Giải Đáp: Hướng Dẫn Sử Dụng, Thời Gian, Chi Phí Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại hiệu quả tốt, an toàn, ngày càng được tin dùng hơn. Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến thuốc như cách dùng, giá bán, địa chỉ mua… Với những thắc mắc này, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có lời phản hồi tới quý độc giả. Hãy cùng theo dõi ngay!

Sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh như thế nào đúng cách?

Rất nhiều bệnh nhân quan tâm đến dạng thuốc, cách sử dụng bài thuốc trị xương khớp của Đỗ Minh Đường. Bởi thuốc đông y nếu không dùng đúng cách, thiếu sự kiên trì sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình, kết quả điều trị.  

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải thêm:

“Thuốc nam nói chung và thuốc Xương khớp nói riêng không cho tác dụng tức thì như thuốc tây y mà cần một thời gian nhất định để thẩm thấu. Mỗi người bệnh có thể trạng, cơ địa khác nhau, chính vì vậy yêu cầu với người thầy thuốc là kết hợp dược liệu, bài thuốc sao cho phù hợp, đạt kết quả tốt nhất.

Còn với bản thân người sử dụng cần: Sử dụng ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG THUỐC – ĐÚNG LIỀU – ĐÚNG CÁCH – ĐÚNG THỜI GIAN. Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn mới đảm bảo hiệu quả theo đúng dự kiến.”

Hiện nay, Đỗ Minh Đường vẫn duy trì dạng thuốc sắc nhưng bên cạnh đó cũng hỗ trợ sắc thuốc thành cao đóng lọ, gói cho những bệnh nhân ở xa, những người có yêu cầu. Mỗi dạng thuốc sẽ có cách sử dụng khác nhau. Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

Dạng thang sắc

  • Bước 1: Lấy một thang thuốc được bác sĩ kê đơn cho vào ấm (đất/sứ)
  • Bước 2: Thêm nước ngập mặt thuốc sắc trong khoảng 60-90 phút
  • Bước 3: Chắt nước thuốc ra uống, ngày 3 lần sáng, trưa, tối

Để sắc thuốc cần chọn ấm đất hoặc sứ, không sắc trong ấm kim loại; chú ý về lượng nước, thời gian sắc.

Dạng cao bào chế sẵn

  • Bước 1: Mỗi lọ cao thuốc lấy 1 thìa cao
  • Bước 2: Pha cao thuốc vào cốc nước nóng, để khoảng vài phút cho cao tan rồi khuấy đều
  • Bước 3: Uống khi còn ấm 

Ngoài pha với nước, nếu vội, không có nước nóng bạn có thể ngậm trực tiếp từng thìa cao trong miệng rồi uống thêm nước.

Thời gian uống

Uống sau bữa ăn khoảng 30-60 phút là tốt nhất. 

Lưu ý trong quá trình dùng

  • Không uống gộp liều, không tự tăng/giảm liều
  • Muốn kết hợp với thuốc tây y cần trao đổi trước với bác sĩ
  • Kết hợp cùng vật lý trị liệu và thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện để đẩy nhanh hiệu quả
  • Không bỏ dở liệu trình.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tác dụng phụ không?

Theo ghi nhận, khảo sát từ người dùng, 100% bệnh nhân sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh không gặp tác dụng phụ suốt thời gian qua.

Để đạt được điều này đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngay từ đầu đã xác định mục đích chữa bệnh nhưng phải đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì vậy tất cả thảo dược, quy trình bào chế thuốc đều được chọn lọc, kiểm soát khắt khe trong mọi khâu. Cụ thể:

Thành phần trong bài thuốc

Tất cả là thảo dược tự nhiên (nam dược – vị thuốc nam trong nước) lấy từ 2 nguồn đảm bảo:

  • Vườn thuốc hữu cơ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 3 vườn tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Cung ứng khoảng 90% thành phần thuốc. 
  • Dược liệu thu mua từ người đi rừng: Những dược liệu quý sinh trưởng ở vùng núi cao sẽ được thu mua trực tiếp từ lúc còn tươi. Nguồn cung này đến từ những người đã hợp tác lâu năm cùng Đỗ Minh Đường, có cam kết về xuất xứ.

Toàn bộ dược liệu trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh SẠCH – TỰ NHIÊN – AN TOÀN. Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích.

XEM THÊM: Chuyên Gia: Tàn Phá Cơ Thể Vì Thói Quen Dùng Thuốc Viêm Khớp Ở Nhiều Người

Cách thức kết hợp theo tỉ lệ vàng

Mỗi thành phần có tính vị khác nhau. Do đó việc gia giảm, kết hợp các vị thuốc sao cho không tạo ra tính tương phản (phản ứng không tốt cho cơ thể); tương ố (dùng chung làm giảm tác dụng của nhau) là vô cùng quan trọng. 

Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm để có thể tạo ra công thức chuẩn nhất. 

Hiện bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hoàn chỉnh gồm 4 bài thuốc (thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu) với hơn 50 thảo dược được gia giảm. Các bài thuốc đều phát huy tối đa công năng trị bệnh, không gây phản ứng phụ.

Quy trình bào chế

Đỗ Minh Đường đang kết hợp yếu tố cổ truyền và hiện đại trong quy trình bào chế thuốc. Dược liệu sau khi được thu hái, thu mua đưa về kho sẽ trải qua công đoạn sơ chế, bào chế khắt khe. Toàn bộ độc tố, tạp chất sẽ được loại bỏ khi phơi sấy, hạ thổ, cô cao.

Quy trình bào chế thuốc thực hiện khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không trộn tân dược, không diêm sinh hóa chất trong suốt quá trình sơ chế đến thành phẩm cuối cùng.

  • Thuốc an toàn với mọi đối tượng đang gặp vấn đề về xương khớp như: viêm đau khớp, viêm khớp dạng thấp, đau vai gáy, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa…
  • Trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau khi sinh
  • Người mắc các bệnh lý nền về dạ dày, thận, gan
  • Người bệnh bị dị ứng với thành phần thuốc tây, đã điều trị bằng thuốc tây nhiều năm không cải thiện

Thăm khám, dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh theo đúng chỉ định người bệnh không lo tác dụng phụ: không hại gan thận, không hại dạ dày, không tích nước, không bị tăng cân bất thường dù dùng thuốc trong thời gian dài.

BẠN MUỐN THĂM KHÁM – NHẬN ĐƠN THUỐC CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh trong bao lâu hiệu quả?

Thời gian sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Tình trạng bệnh: Mức độ bệnh nặng, nhẹ; mới mắc bệnh hay bị bệnh xương khớp lâu năm sẽ có thời gian sử dụng thuốc khác nhau. Thuốc sẽ thẩm thấu từ từ loại bỏ căn nguyên bệnh sau đó tiến hành sửa chữa, phục hồi. Tổn thương xương khớp càng nặng quá trình phục hồi sẽ càng mất nhiều thời gian hơn.
  • Cơ địa, thể trạng: Khả năng hấp thu thuốc nhanh chậm cũng phụ thuộc vào cơ địa, độ tuổi, tiền sử bệnh nền, sức khỏe của mỗi người. Những người trong độ tuổi lao động sức khỏe bình thường với những người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai khả năng hấp thu, tiến triển sẽ không giống nhau.
  • Quá trình sử dụng: Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn; có kết hợp cùng vật lý trị liệu và điều chỉnh thói quen, chế độ ăn uống, tập luyện đều sẽ tác động tới hiệu quả điều trị. Nếu uống không đủ liều lượng, chỉ uống khi đau, bỏ dở liệu trình thời gian điều trị sẽ kéo dài, không mang lại kết quả, thời gian như lương y nhà thuốc dự kiến.

Thời gian dùng thuốc trung bình:

  • Trung bình với người bị viêm đau xương khớp mới khởi phát, tổn thương nhẹ: 2-3 tháng
  • Người bị bệnh xương khớp lâu năm, hư hỏng khớp xương, viêm bao hoạt dịch, dây chằng, gân cơ… cần 3-5 tháng.

Tiến triển cụ thể:

👉Sau 2-3 tuần: Thời gian thuốc bắt đầu ngấm, khu trừ tà khí, đào thải độc tố và ổ viêm. Cơ thể, các triệu chứng bệnh chưa có chuyển biến nhiều.

👉Sau 2 tháng: Thuốc kích thích quá trình sửa chữa, hoạt huyết, kích thích dịch nhầy, bổ sung dưỡng chất đến khớp xương bị tổn thương. Các triệu chứng đau nhức, viêm sưng thuyên giảm. Bên cạnh đó sức khỏe, tinh thần cũng cải thiện, ăn ngon, dễ ngủ hơn.

👉Sau 3-5 tháng: Liệu trình cuối, gốc bệnh, tổn thương hư hỏng tại khớp được khắc phục. Người bệnh không còn triệu chứng, cử động linh hoạt, sức đề kháng được tăng cường, chức năng ngũ tạng hoạt động ổn định.

Giá thuốc Xương khớp Đỗ Minh bao nhiêu?

Giá thuốc là câu hỏi mà người bệnh nào cũng quan tâm khi tìm hiểu về bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Giá thuốc Xương khớp Đỗ Minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: liệu trình thuốc gồm bao loại? thời gian sử dụng trong bao lâu? Để có con số chính xác, bệnh nhân cần liên hệ với nhà thuốc. Sau khi thăm khám, nắm được tình trạng cụ thể của mỗi người chúng tôi sẽ đưa ra liệu trình thuốc cần sử dụng chi phí sẽ tương ứng với số thuốc được kê đơn.”

Lương y Đỗ Minh Tuấn CAM KẾT:

  • Giá thuốc công khai, niêm yết theo quy định, nằm trong khả năng chi trả của đại đa số người bệnh
  • Tổng chi phí sẽ phụ thuộc vào liệu trình thuốc của từng người
  • Không tăng giá thuốc bất thường
  • Không thu phí dịch vụ
  • Khám, tư vấn 1:1 MIỄN PHÍ cùng bác sĩ
  • Vận chuyển thuốc 0 ĐỒNG TOÀN QUỐC
  • KHÔNG BÁN TRÔI NỔI, chỉ bán thuốc sau thăm khám.

Nên mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh ở đâu? Có bán online không?

Bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường là thuốc nam gia truyền, công thức BÍ TRUYỀN; thuốc bán ĐỘC QUYỀN tại 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không phân phối ra bên ngoài.

Bên cạnh đó thuốc cũng được bán online (nhắn tin trên fanpage, gọi điện thoại, gọi video call) sau khi đã có sự trao đổi chi tiết về tình trạng bệnh xương khớp, sức khỏe cụ thể của mỗi người.

Điều kiện để mua thuốc: Liên hệ, thăm khám trực tiếp hoặc khám online cùng bác sĩ

Cách mua thuốc sử dụng:

  • Trường hợp đến trực tiếp cơ sở thăm khám, sau thăm khám người bệnh sẽ lấy thuốc tại ngay quầy lễ tân của Đỗ Minh Đường
  • Trường hợp khám online: Nhà thuốc sẽ hỗ trợ ship thuốc miễn phí toàn quốc.

Chú ý: Đỗ Minh Đường hiện bị nhiều cá nhân, tổ chức mạo danh lấy hình ảnh để kê đơn, bốc thuốc đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn hãy KIỂM TRA lại thông tin chính xác của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bệnh nhân sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc cơ sở Hà Nội
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc cơ sở Hồ Chí Minh

Ngoài ra còn có đội ngũ bác sĩ cố vấn tư vấn, chăm sóc sức khỏe người bệnh định kỳ trong quá trình sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường.

Để thăm khám, mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh đúng chuẩn hãy liên hệ theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐẶT LỊCH TRƯỚC – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

THĂM KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh xương khớp bằng YHCT

Bình luận (100)

  1. Kim Oanh says: Trả lời

    Có cần phải kiêng khem gì khi uống bài thuốc xương khớp đỗ minh không ?

    1. Thu Thu says: Trả lời

      Không biết uống bài thuốc xương khớp đỗ minh thì kiêng khem như nào chứ em thấy ngoại em uống thuốc đông y mua ở gần nhà kiếng nhiều món ăn, thịt bò, đồ nếp này kia phải kiêng không được ăn. Em đi khám ở viện bác sĩ cho thuốc không thấy dặn kiêng gì, không biết là thuốc tây uống không cần kiêng hay là bác sĩ quên

    2. Anna Bui says: Trả lời

      Có bệnh là phải kiêng khem để bệnh nhanh khỏi. Vấn đề ăn uống cần phải kiêng gì thì mình cũng nên tự tìm hiểu, nhiều khi bác sĩ họ quên không dặn đó. Khi mua bài thuốc xương khớp đỗ minh thì bác sĩ sẽ dặn dò chi tiết cho mình. Kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Cũng nên tập luyện thể thao để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và giúp xương khớp hồi phục chức năng vận động luôn

  2. Vịt Vịt says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có chữa được bệnh viêm da khớp dạng thấp không? Dùng bài thuốc này khoảng bao lâu thì có hiệu quả. Đọc trên báo thấy có giới thiệu về bài thuốc này nên đang tính mua về uống thử đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-da-khop-dang-thap-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-c683a992700.html

    1. Bích Tròn says: Trả lời

      Bài thuốc này dùng được cho nhiều bệnh liên quan đến xương khớp, có cả bệnh viêm đa khớp dạng thấp luôn. Dùng bao lâu có hiệu quả thì còn phải xem bệnh của bồ nặng hay nhẹ, cơ địa hấp thu bài thuốc có tôt không. Bồ cứ qua tận nơi khám r bác sĩ tư vấn cụ thể cho, bị bệnh như nào bác sĩ còn xem xét để lên đơn phối thuốc cho phù hợp nữa

    2. Hồ Ngọc Thư says: Trả lời

      Sợ uống không có tác dụng tốt mà còn bị phù nề, tích nước thì khổ. Trên mạng nhiều người bán thuốc đông y trị bệnh xương khớp mà có tác dụng tốt đâu, toàn hại sức khỏe, nên giờ nhắc đến đông y cứ sợ sợ

    3. Nhật Bổn says: Trả lời

      Tùy loai thôi, mua ở cơ sở uy tín thì không lo. T mua ba liệu trình xương khớp đỗ minh về uống ba tháng là ổn đây, không bị lại, khỏe được hơn vài năm rồi. Liệu trình có 4 bài thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Uống hơi lâu có tác dụng tí nhưng hiệu quả chắc chắn, ngấm đến đâu bệnh đỡ đến đó. Uống bài thuốc tầm 2 tuần là thấy khớp đỡ đau hơn rồi, đỡ bị sưng đỏ, đỡ đau nhức hơn, Chỗ ngón chân, đầu gối, mắt cá chân bị sưng lên cũng đỡ hơn. Đỡ sưng đau cái là việc đi lại, cử động cũng thoải mái hơn. Trước đó muốn cử động được thoải mái cũng khó. Hết ba liệu trình xương khớp đỗ minh thì là không còn bị đau khớp, không bị sưng khớp nữa luôn. GIờ cử động thoải mái, sinh hoạt bình thường. Không bị đau nhức đêm nằm ngủ cũng ngon. Bị đau đố mà ngủ một giấc cho yên ổn được. Từ ngày dùng xong ba liệu trình xương khớp đỗ minh là người như được sống lại luôn.Ai bị đau xương khớp là biết khổ sở như nào, tôi không nói điêu. Ngày trước là luôn bị đau nhức khi thay đổi thời tiết giời trời có mưa nắng thất thường cũng không sợ bị đau khớp nữa luôn

    4. Nobi Ta says: Trả lời

      Thế thì tốt quá rồi, sợ uống thuốc bệnh không khỏi mà tòi thêm bệnh mới thì mới lo thôi. Dùng thêm thuốc tây kết hợp vơi thuốc xương khớp để xử lý bệnh viêm đa khớp dạng thấp có được không nhỉ?

    5. Kimm Thư says: Trả lời

      Cá nhân mình nghĩ thì chỉ nên dùng mỗi thuốc đông y là được không cần dùng thêm thuốc tây. Uống nhiều thuốc quá chưa chắc bệnh đã khỏi được đâu mà ngược lại cơ thể còn k hấp thụ kịp

  3. Nguyễn Thuỷ Hạnh says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh dạng bào chế sẵn với dạng bốc theo thang có giá bằng nhau hay chênh lệch gì không? Toàn thấy thuốc đông y bốc theo thang để đun sắc. Có mỗi đỗ minh đường là bán thuốc đông y có dạng điều chế như thế này

    1. Nhung Đặng says: Trả lời

      Thuốc đun sắc hay thuốc điều chế sẵn thì cũng như nhau cả. Không có thay đổi về giá, bệnh nhân muốn mua thuốc ở dạng nào thì nhà thuốc bán cho dạng đó thôi. Thuốc điều chế sẵn dùng tiện lợi hơn. Thuốc đun sắc mất nhiều thời gian chuẩn bị lắm, nhơ có đi đâu thì cũng không mang theo được, còn loại điều chế sẵn như này có thể mang theo được, đảm bảo được việc thuốc thang đúng giờ

    2. Hoàng Mai says: Trả lời

      Mình cũng thấy loại như này nó tiện thật nhưng mà không biết có dễ uống không. Uống thuốc đông y lành tính nhưng mà ngại khoản mùi của thuốc, đắng nữa

    3. Tường Vy says: Trả lời

      Thuốc đắng thì dã tật, có thuốc nào mà ngọt như kẹo đâu. Sợ thuốc đắng , khó uống thì pha với nhiều nước mà uống, không thì pha thêm mật ong vào để uống. Tập ít hôm là quen thôi. Tôi ngày trước cũng có uống được thusoc đông y đâu nhưng vì bệnh thì cũng phải cố mà uống, giờ cũng quen r

  4. Sunny Nguyen says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online cho bệnh nhân ở xa. Dịch vụ này như thế nào vậy? Gọi số nào để tư vấn online với bác sĩ

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      Bạn gọi số 0963 302 349 để gặp bác sĩ. Tùy theo tình trạng sức khỏe, thông tin triệu chứng bệnh bác sĩ sẽ gia giảm và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với mình. Thuosc thì bác sĩ sẽ gửi về địa chỉ mà mình yêu cầu. Trước tôi cũng mua thuốc ở đây mấy lần toàn bảo họ gửi về giúp

    2. Nguyễn Diệu Linh says: Trả lời

      Họ có gửi thuốc đi nước ngoài không? Chồng tôi đang đi làm bên sing, bị đau lưng do thoái hóa, uống thuốc bên kia nhiều mà không khỏi.

  5. Giày Hoàng Xuân says: Trả lời

    Bị bệnh nền dạ dày có dùng uodwjc bài thuốc xương khớp đỗ minh không? Trong liệu trình có rượu thuốc mà bệnh của tôi bác sĩ dặn kiêng rượu bia

    1. Kim Bổng says: Trả lời

      Liệu trình điều chỉnh theo tình trạng sức khỏe , bệnh lý của từng người, nếu có bệnh nền thì nói với bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh bài thuốc là được thôi bạn, thuốc kê đơn linh hoạt mà nên bác sĩ sẽ có phương án phù hợp thôi

  6. H Ương Kđoh says: Trả lời

    Bị viêm khớp gối có thể chữa khỏi hoàn toàn không? Tyu uống nhiều loại thuosc lắm, đi châm cứu mà cứ thay đổi thời tiết là đầu gối lại đau nhức khó chịu khinh khủng

  7. Diệp Nguyễn says: Trả lời

    Có cách nào giảm đau lưng hiệu quả tại nhà mà không cần uống giảm đau không. Lưng đau bứt không cúi được, thuốc giảm đau uống nhiều quá bị lờn thuốc luôn rồi

  8. Cá Mặp Hết Xèng says: Trả lời

    Ai khám bệnh kê đơn thuốc xương khớp đỗ minh vậy? Bác sĩ đó có giỏi, có nhiều kinh nghiệm không vậy?

    1. Lành Kim says: Trả lời

      Cơ sở hà nội thì có bác sĩ tuấn khám bệnh, cơ sở sài gòn có bác sĩ lâm khám bệnh. Hai bác sĩ này đều giỏi, học vấn cao, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh cả rồi. Mình ở hà nội nên đi cơ sở đỗ minh đường hà nội để khám bệnh, bác sĩ là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, là truyền nhân của dòng họ đỗ minh luôn. Bác sĩ rất giỏi, chu đáo với bệnh nhân. Ngồi tư vấn với bác sĩ cũng thấy thoải mái, các vấn đề về sức khỏe bác sĩ giải thích cho rất chu đáo, tận tình. Có báo đưa tin về bác sĩ luôn đó https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-va-nhung-the-manh-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-sinh-ly-da-lieu-post1485387.tpo

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Có được đặt lịch khám trước vs bác sĩ này không bạn? chi phí khám có đắt không thế?

    3. Xuân Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường họ ưu tiên chăm sóc bệnh nhân cũng chu đáo, ai muốn khám bệnh với bác sĩ tuấn chỉ cần hẹn lịch trước, nhà thuốc sẽ sắp xếp lịch khám bệnh theo yêu cầu. Bên đây cũng không thu tiền khám đâu, khám miễn phí nên chỉ cần mang theo tiền để mua thuốc là được

  9. Hương Yc says: Trả lời

    Bị đau lưng ăn thịt bò có được không mọi người? Mình cứ ăn bừa không kiêng cử gì nhưng mà để ý hôm nào ăn nhiều cũng thấy hơi đau chút

  10. Hồng Vân says: Trả lời

    Thường những bệnh đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp mình nên sử dụng thuốc tây hay thuốc nam sẽ tốt hơn ạ?

    1. Ngọc Hằng Nam Ny says: Trả lời

      Tùy quan điểm, thói quen mỗi người thôi chế, như em em sẽ thích thuốc nam hơn do thuốc nam ngấm sâu vào cơ thể loại bỏ cả căn nguyên gây bệnh, thuốc tây lại chỉ tập trung vào triệu chứng bệnh thôi. Nhưng thuốc nam dùng 1 thời gian nhất địh mới thấy được hiệu quả, ko nhanh như thuốc tây

    2. Vân Nguyệt says: Trả lời

      Thuốc tây thì chú trọng đánh vào triệu chứng, nên sử dụng khoảng 1-2 tuần sẽ thấy cơn đau nhức thuyên giảm bớt. Còn thuốc nam dùng ít nhất 1 tháng mới cảm giác cơn đau nhức thuyên giảm, do thuốc nam đánh vào gốc bệnh. Ngán dùng thuốc tây là có quá nhiều tác dụng phụ, sử dụng 1 thời gian là cơ thể nóng, nhiệt miệng, đau bao tử liên miên

  11. Nguyễn Thị Ngọc Nữ says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này có chữa trị được tình trạng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp của người già ko ạ, mẹ em đang bị thoái hóa khớp do tuổi già muốn mua cho mẹ dùng thử xem sao

    1. Phương Phạm Coverly says: Trả lời

      nãy chị coi video này thấy bác này cũng bị thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp, khô khớp đủ kiểu nhưng sử dụng thuốc 1 thời gian đỡ bệnh nè, e có thể tham khảo trước khi cho mẹ mình sử dụng https://www.youtube.com/watch?v=p7WnwH1sYvE&t=3s

    2. Châu Như Vân says: Trả lời

      Chở mẹ qua bên đó khám đi e, thuốc khá ổn thấy nhiều người khen rồi, em chở mẹ e qua bên đó bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp với mẹ e. Do bài thuốc này sẽ áp dụng theo liệu trình cá nhân hóa mỗi người dùng thuốc theo liều lượng khác nhau hoàn toàn nên phải thăm khám bốc thuốc rõ ràng

  12. Chu Uyên says: Trả lời

    Thuốc ngâm rượu bài viết nhắc đến dùng để xoa bóp hay dùng để uống trực tiếp vậy các thím?

    1. Nguyễn Quốc Đạt says: Trả lời

      Thuốc ngâm rượu này dùng để uống em gái ơi, rượu được ngâm sẵn mua về uống trực tiếp. Còn nếu em đau nhiều muốn xoa bóp thì có thể làm vật lí trị liệu tại nhà thuốc luôn hoặc bảo bác sĩ kê thuốc xoa bóp cho về dùng cũng ok

  13. Nguyễn Tương Vi says: Trả lời

    Muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh liên hệ ở đâu vậy các bà, tôi thấy thuốc nam này đc nhiều ng khen, có bảng thành phần rõ ràng tính mua dùng thử nhưng chưa biết cách mua thế náo

    1. Han Ny says: Trả lời

      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được bán trực tiếp bên nhà thuốc đỗ minh đường chị à, chị muốn mua có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp cho chị. Cơ sở tphcm ở địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh Cơ sở hn ở địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

    2. Nguyễn Thị Huyền Diệu says: Trả lời

      Phải đến tận nhà thuốc cơ à, như vậy những bệnh nhân ở xa như tớ phải làm sao đây, nhà tớ xuống tp 300 cây sao đi khám được

      1. Phan Thị Thanh Tuyền says: Trả lời

        Nếu ở xa cậu có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816. Trình bày ro ràng tình trạng bệnh với bác sĩ, bác sĩ hiểu rõ tình trạng bệnh sẽ kê đơn thuốc phù hợp và gửi thuốc về tận nhà cho cậu

  14. Lê Ngọc Sang says: Trả lời

    Đối với tình trạng đau nhức khớp do tuổi già mình dùng dầu xoa bóp mua ngoài mấy hiệu thuốc tây xoa vào các khớp, xoa liên tục trong nhiều ngayd tình trạng dau nhức này có đỡ không ạ?

    1. Lưu Cung Mi says: Trả lời

      Xoa bóp bằng dầu chỉ có tác dụng giúp giảm đau nhức tạm thời, ko có tác dụng đi sâu vào khớp điều trị tận gốc, thím xoa bóp tình trạng đau nhức xương khớp sẽ đỡ đ 1 2 hôm, sau đó tình trạng này cũng quay lại như thường thôi, nên kết hợp thêm thuốc uống nữa cho ổn hẳn

  15. Lê Thanh Huế says: Trả lời

    Ai từng sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh điều trị thoái hóa khớp gối chưa, nếu có rồi có thể cho e xin review chi tiết về liệu trình điều trị được ko, sử dụng thuốc bao lâu tình trạng đau nhức mới đỡ nhỉ?

    1. Thảo Vân Luice 2002 says: Trả lời

      Chị có mua cho mẹ chị thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị tình trạng thóa hóa khớp gối. Ban đầu sử dụng thuốc 1 tuần ko có tác dụng gì nên chị tính cho mẹ ngưng thuốc nhưng tìm hiểu nhiều người nói thuốc nam dùng ít nhất 1 tháng mới thấy hiệu quả rõ ràng, cũng ráng cho mẹ sử dụng hết thang đầu tiên xem thế nào. Sử dụng hết tháng đầu tiên tình trạng cứng khớp cải thiện rõ ràng, mẹ nói chân tay ko còn tê bì nữa chị cũng an tâm. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 tình trạng đau nhức khớp cải thiện hẳn, mẹ chị nói đỡ đau hơn rất nhiều, hiện nay mẹ vận động cũng chả đau đớn nhiều hơn trước. Sử dụng thuốc hết tháng 3 cũng kết thúc liệu trình, tình trạng đau nhức khớp gối ko còn, ngày nào mẹ cũng đi tập thể dục, rất khỏe khoắn, chị có hỏi mẹ nói đi bộ hàng ngày cũng chả còn đau như trước nữa

    2. Sơn Trà says: Trả lời

      Mẹ chị dùng trong suốt 3 tháng như thế có bị tác dụng phụ, bị đau bao tử hay bị nóng trong người ko, e chỉ sợ sử dụng thuốc quá lâu bị đau bao tử, nóng trong người thôi

      1. Thảo Thảo says: Trả lời

        thuốc xương khớp đỗ minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, ko có kháng sinh, tân dượcnên ko gây đau bao tử đâu bạn, người bị bao tử vẫn có thể dùng bình thườigng ấy. Minh sử dụng 3 tháng nay cũng chả bị tác dụng phụ gì hết, thuốc nam nên nó ngấm chậm phải uống lâu là điều hiển nhiên thôi bạn

  16. Trần Thu Hồng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nói khám 1:1 cùng bác sĩ, nhưng ko thu phí vậy chất lượng dịch vụ ổn ko, nhiều bên bỏ ra mấy trăm ngàn tiền khám vào gặp bác sĩ được 15 phút chả hỏi được gì

    1. Chuyên đồ ăn vặt nội địa Trung Hoa says: Trả lời

      bên đỗ minh đường khám miễn phí nhưng khám khad chất lượng, có đợt mình qua đây khám thấy bác sĩ cũng khá nhiệt tình, hỏi han đủ kiểu xong mới bắt mạch, thăm khám gần 20 phút, ũng kĩ càng cẩn thận lắm xog ms kê đơn thuốc

    2. Trương Nguyễn says: Trả lời

      Trước tôi khám bên bác sĩ đỗ minh tuấn, rất hài lòng, bác thăm khám, hỏi han tinhftrajng bệnh xong xuôi, sau đó bác sĩ bắt mạch và tư vấn rõ ràng liệu trình chữa trị. Được cái bệnh nhân có thắc mắc gì bác cung vui vẻ trả lời, dodwrjwtj tôi hỏi nhiều mà bác cũng vẫn nhiệt tình giải đáp

  17. Đoàn Gia Linh says: Trả lời

    Thường bên đỗ minh đường khám cho bệnh nhân bị xương khớp bằng pp gì thế, có làm những xét nghiệm như chụp x-quang giống bên tây y không?

    1. Nguyễn Ngọc Lan says: Trả lời

      Sẽ thăm khám theo tứ chẩn đó em, bao gồm: Vọng chẩn, văn chẩn, thiết chẩn, vấn chẩn, kiểu chỉ hỏi han, bắt mạch thôi, k có chụp chiếu, xét nghiệm xâm lân bên trong. Nếu em gái muốn hiểu rõ có thể tham khảo bài viết này, họ viết chi tiết lắm https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

    2. Lưu Hồng Thư says: Trả lời

      Em có sẵn kết quả chụp hình bên bệnh viện về các cơ xương khớp, có cần đem qua nhà thuốc đỗ minh đường đưa bác sĩ coi để phục vụ cho quá trình thăm khám ko nhỉ

      1. Trịnh Phương Linh says: Trả lời

        @Thư Nếu có kết quả nên đem qua nhà thuốc, bạn đem qua đưa bác sĩ xem, dựa vào kết quả hình ảnh bác sĩ sẽ nắm rõ hơn tình trạng bệnh của bạn, sau đó dễ dàng kê đơn thuốc cho bạn hơn

  18. Thảo nguyên xanh says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc nam đỗ minh đường đã tồn tại hơn 150 năm rồi hả mọi người,khiếp ha,r là từ đời ông cố nội nhà mình hả,đọc mới biết chứ nghe chắc chả giám tin là lưu truyền được lâu như vậy luôn đó

    1. nhu1234@gmail.com says: Trả lời

      Thì đã truyền tới đời thứ 5 rồi mà lại nhủ không lâu,mình cũng may nhờ đọc bài viết này mới biết chứ không thì cũng không tin được như bạn,lâu như thế mà không bị thất truyền mà còn phát triển vững mạnh như ngày hôm nay nữa chứ,tài ghê https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Sen huyền says: Trả lời

      Nhà mình cũng gần ở nhà thuốc đmđ này,ông nội mình kể là mấy đời nhà mình toàn bốc thuốc ở đây về uống đó,từ trẻ tới già luôn,như kiểu là tin tưởng thật luôn á.

    3. Tiến Đạt says: Trả lời

      Tôi thì chỉ mới có chữa bệnh xương khớp ở đây thôi mà thấy thuốc thích thật uống thì cũng lâu bệnh mới tiến triển nhưng mà đỡ được rồi là không thấy bị đau lại nữa,giờ trái gió trở trời không lo bị đau nhức xương khớp nữa,cuộc sống về già giảm bớt bệnh tật nên nó viên mãn hơn

    4. Đức phú says: Trả lời

      Bác ơi nhà thuốc nằm trên đường nào vậy ạ,để rảnh qua khám cái chứ đang tuổi đôi mươi mà cũng bị đau nhức chân tay quá,lo k biết bị gì nữa

    5. Gia phước says: Trả lời

      Nằm ở số 37a ngõ 97,phường liễu giai quận ba đình,hà nội cháu ạ.Cháu đến thời gian này mới gặp được bs này từ 8h đến 17h30,mà cháu yên tâm chứ nhà thuốc làm việc cả tuần nên cứ đến khung giờ đó là khám được.Đến khám đi cháu chứ bệnh tật giờ khó lường lắm

  19. Phong says: Trả lời

    Lười như cánh đàn ông mình mà giờ sắc thuốc uống cũng ngán,không biết nhà thuốc đmđ đã cải tiến thuốc thang nhiều chưa,chứ nhiều nơi còn làm được cả viên nén rồi

    1. phượng says: Trả lời

      Mình cũng thấy nhiều nhà thuốc nam làm thuốc dạng viên rồi,mà cũng sợ lỡ bỏ gì vào trong cái gây hại cho sk thì toi luôn

    2. QUANG HỒ says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh giờ cũng hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc dưới dạng cao đặc với cao viên rồi, đến giờ uống thuốc chỉ việc đưa ra pha với nước nóng là uống được liền à,cũng tiện lợi không kém đâu,mùi thuốc cũng thơm mà dễ uống lắm,kén như tôi mà còn uống ba tháng không sót buổi nào đây

    3. Mai trí huệ says: Trả lời

      Em cũng sợ họ bỏ gì vào như chị phượng nói rồi mà bị đau dạ dày gây đi ngoài thì nguy,không biết anh quang hồ uống ba tháng như vậy có gặp vấn đề trục trặc gì do việc uống thuốc gây ra không vậy?

    4. Long trần says: Trả lời

      Gì mà mất niềm tin vào cuộc sống vậy mấy bạn,ở đâu cũng có người này người kia,thuốc cũng vậy có phải ở đâu cũng là thuốc rởm đâu,như anh đây thì thấy uống mấy nơi thì thuốc đmđ là ok nhất vì đỡ được bênh rồi là không thấy bệnh quay lại nửa luôn,chia tay nhau cũng được hai năm rồi,trước bị thoái hóa cột sống đau muốn chết đi được,tưởng nằm giường luôn ấy chứ,may thật là đã biết đến nhà thuốc đmđ và uống nay đã đỡ nhưng không thấy có tác dụng phụ gì đâu,nên mọi người yên tâm mà dùng nhé

  20. Hải tú says: Trả lời

    Tôi đang bị viêm khớp háng thì có dùng được bốn bài thuốc nhỏ xương khớp đỗ minh không bs

    1. Tâm nguyễn thùy says: Trả lời

      em thấy trong mục đối tượng dùng thì có chị ạ,hình như liên quan về xương khớp là dùng được chứ không chỉ thoái hóa đâu ạ,mà chị liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại này mà hỏi cho rõ chị này 0963302349

    2. như ý says: Trả lời

      Tôi đang bị đau dạ dày thế có uống được bài thuốc ngâm rượu không?

    3. Công công says: Trả lời

      uống như nào thì bạn gặp bác sĩ rồi bác sĩ khám và kê đơn thuốc cụ thể cho mình.Thuốc nam đmđ an toàn lành tính lắm, phù hợp với cả những ng có bệnh nền, rượu thuốc nếu không dùng được thì bác sĩ người ta sẽ đổi sang loại khác thay thế cho mình bạn a

    4. Thúy thích hoa hồng says: Trả lời

      Không biết bài thuốc xương khớp đỗ minh đường có gì đặc biệt,có gì hay mà lại tài như thế nhỉ,ai cũng sử dụng được một cách an toàn vậy

    5. Hồng cúc says: Trả lời

      Bài viết này có đầy đủ thông tin về thuốc rồi nguồn dược liệu cách bào chế thuốc, bà chị vào mà tham khảo cho rõ này

  21. thị vui says: Trả lời

    Thuốc nhà đỗ minh này chắc là tốt và hiệu quả thật nhưng mà chắc cũng đắt lắm,nhiều người uống chữa được bệnh mà cũng nôn bốc về uống lắm,e ngại nỗi là ngân sách có hạn,đau cái cổ tay cũng gần nửa năm ni rồi

    1. Danh Hoàng 1980 says: Trả lời

      Chỉ sợ uống mà tiền mất tật mang thôi chứ uống mà đỡ được bệnh thì tốn mấy cũng an lòng,cố gắng lên cháu.

    2. Kim Ngân Hoa says: Trả lời

      Bác trai nói đúng chứ uống thuốc đmđ tốn tiền thật nhưng mà chữa được bệnh có sức khỏe mà đi làm lại kiếm lại bội phần,em đến gặp bác sĩ hỏi đi chứ nghe nhiều người lại hoang mang,chứ như chồng chị đợt cũng chữa thoái hóa đốt sống cổ bốn tháng là đở mà hết có 14 triệu thôi,mà em mua cả mấy tháng luôn thì nhà thuốc ưu đại giảm giá cho nữa đó

    3. Mai Phúc says: Trả lời

      Chồng chị uống thuốc bs dặn kiêng gì không,chứ uống thuốc nam này hay kiêng lắm,em thì đi làm cty nữa,có gì ăn nấy,nghe khó

    4. hiềnnn says: Trả lời

      Có Kiêng có lành em ơi chứ giờ ăn uống tào lao trong người cũng bệnh đầy,chứ đừng nói là uống thuốc mà phải kiêng

    5. Xuân Hợi says: Trả lời

      Đợt ông tôi uống thì bác sĩ dặn là kiêng thịt chó cà pháo mắm tôm,ngô nếp,nội tạng đông vật,à rượu bia thuốc lá nữa.Tốt nhất nên kiêng để cho thuốc phát huy hết công dụng của nó,cho quá trình chữa bệnh tiến triển nhanh và thuận lợi hơn

  22. Quốc Tuấn Lê says: Trả lời

    Chú đang tìm hiểu về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn,ai mà có thông tin gì bác tuấn cho chú xin cái

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Cháu được bác tuấn khám rồi vui vẻ lắm mà nhiệt tình,chuyên môn giỏi lắm nhất là mấy bệnh xương khớp như này,cháu thì bị viêm khớp gối ba năm nay rồi,uống đủ loại thuốc,mua thuốc nước ngoài uống cũng đỡ được lúc đang uống rồi hết thuốc lại đău vào đấy,đâm ra chán nản,uống thuốc nhiều hơn ăn cơm rồi,nhiều lúc lên cơn đau là k đi đứng gì được nữa đầu gối sưng đỏ lên,nóng và đau điên đi được,trái gió trở trời khỏi phải hỏi.Sau lân la trên mạng để xem có pp dân gian nào điều trị xem khả quan không may thế nào mà tìm được nhà thuốc đỗ minh đường,thấy là thuốc nam toàn thảo dược có nguồn gốc nên là đến khám bốc thuốc về uống luôn,uống mấy tuần đầu thì chưa đỡ mà lại đau nhức nhối cả người,sau cháu kiên trì uống thêm ba tháng nữa là bệnh đỡ lùc nào luôn ấy,đỡ đau đỡ sưng ,đi lại nhẹ nhàng,đứng lên ngồi xuống không phải ai đỡ dìu gì nữa hết,sướng cực kì luôn https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  23. Lê Thúy Hiền says: Trả lời

    Trc tôi bị viêm khớp cổ tay, đi khám và lấy 2 tháng thuốc xk đỗ minh về uống là êm rồi, k còn bị đau nhức, viêm sưng nữa. Thế mà nhiều người cứ kêu thuốc đông y uống tác dụng chậm, thời gian kéo dài, k kiên trì là k uống đx

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      E thấy thuốc tác dụng chậm thật mà, mẹ e viêm khớp gối gần chục năm r, uống 3 tháng liên tục thuốc xk đỗ minh mà mới đỡ đc cỡ 60-70% thôi, bsi bảo phải uống thêm 1 tháng thuốc nữa thì bệnh mới ổn định dc

    2. su hào says: Trả lời

      cùng 1 bài thuốc mà thời gian uống thuốc lệch nhau nhiều vậy, tưởng phải có mốc tgian chung chứ

      1. Thanh says: Trả lời

        Tgian sd thuốc xk đỗ minh dài hay ngắn còn phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh, sức khoẻ, cơ địa của người bệnh nên sẽ k giống nhau đâu b ạ. Người nào tình trạng bệnh nhẹ, mới bị thì tgian uống thuốc ngắn, tầm 2-3 tháng là có thể phục hồi r, còn ai tình trạng bệnh nặng, lâu năm thì cần tgian sd thuốc lâu hơn, phải 4-5 tháng, thậm chí 6 tháng mới ổn đc b nhé

      2. Nguyễn Vinh says: Trả lời

        Chuẩn nhé, 2 vợ chồng tôi cùng bị bệnh viêm khớp dạng thấp, nhưng vk tôi bị mãn tính cả chục năm nay rồi, nên đi khám bsi bảo phải uống 5 tháng thuốc bệnh mới ổn được, còn tôi mới bị bệnh 2 năm nay nên chỉ cần uống 3 tháng thuốc bệnh đã được đẩy lùi rồi

  24. Hoàng Quốc Bảo says: Trả lời

    Bị bệnh mà đi khám sớm vs đtri sớm thì mới nhanh khỏi đc các bác ạ, chứ cứ để nặng thì vừa tốn tiền, vừa tốn tgian, còn chưa chắc đã khỏi. Như tôi này, bị thoát vị đtri bằng tây y, tpcn, mẹo dân gian mãi k đỡ, kéo dài nhiều năm còn có nguy cơ bại liêt, 2 chân yếu mất cảm giác, cũng may tôi xem đc video feedback về thuốc xk đỗ minh và phác đồ đtri thoát vị của nhà thuốc đỗ minh đường, mới vội tìm tới nhà thuốc để khám và đtri, tôi đc bsi tuấn chẩn bệnh và kê cho 5 liệu trình thuốc gồm: thuốc thoát vị, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và 1 bình rượu ngâm. Nửa tháng đầu uống tôi gặp tình trạng công thuốc nên các cơn đau tăng nhiều hơn, gần như nằm 1 chỗ, lưng cứng ngắc k cử động được, phải 5-6 ngày thuốc tiếp theo mới dịu bớt. hết tháng đầu tiên tôi thấy bệnh có giảm nhưng chưa nhiều, chắc chỉ đỡ đc cỡ 20%, hết tháng thuốc thứ 2+3 tôi ăn uống thấy ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn, các cơn đau cũng giảm được hơn phân nửa, chân cũng đỡ yếu và có cảm giác nhiều hơn. hết tháng thuốc thứ 4 tôi có thể đi lại cũng dễ dàng hơn, lưng gần như k còn bị cứng và đau nhức nữa. hết tháng thuốc thứ 5 cũng là tháng cuối tôi thấy người khoẻ lên nhiều lắm, các triệu chứng thoát vị bị đẩy lùi, đi lại, vận động linh hoạt, sức khỏe được nâng cao, xương khớp cảm giác chắc khỏe hơn. mặc dù k khôi phục được hoàn toàn nhưng cũng phải đạt đến 90%. dừng thuốc cả năm nay trở trời cũng chưa bị đau lại lần nào, nay tôi chia sẻ cho các bác cùng biết để tham khảo

    1. Lê Thị Nhã says: Trả lời

      Thuốc rượu ngâm có nặng lắm k nhỉ, uống có bị đau đầu k? mình uống đc rượu nhưng tửu lượg k tốt lắm, vài chén là say bí tỉ rồi

    2. Tấn Kim says: Trả lời

      K nặng đâu chị gái, rượu êm, dễ uống lắm, k bị đau đầu tí nào. Với mỗi bữa chỉ uống 10-20ml tương đương chén mắt trâu nhỏ, k say đc

    3. Trịnh Thành Dinh says: Trả lời

      Rượu này là nhà thuốc ngâm sẵn rồi hả, hay mình phải tự ngâm

      1. Bùi Kiên Cường says: Trả lời

        Có cả loại ngâm sẵn và loại chưa ngâm bác nhé. Ai ở xa sợ vận chuyển đổ bể thì có thể mua thang ngâm về tự đổ rượu vào ngâm lấy, ai ở gần thì mua bình rượu nhà thuốc hỗ trợ ngâm sẵn rồi, về chỉ việc uống thôi

  25. Hoàng Thúy Vy says: Trả lời

    Nhà thuốc đmd có mở cửa cuối tuần và ngoài giờ hành chính k nhỉ? Ai biết llv của họ nhắn tôi xin với

    1. Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Nhà thuốc mở của tất cả các ngày trong tuần bgom cả t7+cn, nhưng học chỉ làm giờ hành chính thôi cậu nhé, sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30

  26. Nguyễn Hồng Hiếu says: Trả lời

    Tôi đang điều trị thoái hóa đốt sống cổ bằng thuốc tây y và thực phẩm chức năng nhưng k đỡ mấy, thấy nhiều người khen thuốc xương khớp Đỗ Minh tốt, hiệu quả và an toàn, lành tính nên cũng muốn mua về uống thử, k biết kết hợp cả ba loại thuốc thì có sao k nhỉ?

    1. Phú Nhị Đại says: Trả lời

      Vấn đề này phải hỏi người của chuyên môn mới giải đáp chính xác được, ông liên hệ Bác sĩ nhà thuốc hỏi thử xem, sdt đây này 0963 302 349 – 0938 449 768

    2. Tô Bình says: Trả lời

      Theo em thì bác cứ uống cho hết đợt thuốc tây và thực phẩm chức năng đi đã, nếu lúc đó tình hình bệnh vẫn không cải thiện thì hãy đi khám và lấy thuốc xương khớp Đỗ Minh uống

  27. Nguyễn Phúc Thắng says: Trả lời

    Hồi đầu đên đmđ khám và mua thuốc xk đỗ minh, thấy bsi tư vấn thuốc dạng bao chế sẵn tiện lợi, dễ sd, dễ bảo quản nọ kia, nhưng tôi cứ sợ thuốc nam mà bào chế sẵn là kiểu gì cũng trộn lẫn tân dược, rác thuốc, uống vào ngộ độc, phù người nên cố chấp lấy thuốc theo thang về tự sắc. Được 1 tháng thì thấy lỉnh kỉnh và mất công vc, nên các tháng sau đến lấy thuốc bào chế sẵn về uống, trộm vía uống 3 tháng liên tục bệnh đc đẩy lùi mà không bị tí tác dụng phụ hay bất thường nào

    1. trần minh vũ says: Trả lời

      tại cụ đa nghi, chứ mua thuốc ở Đỗ Minh đường thì cứ an tâm cụ à, nhà thuốc hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế nên thuốc của họ khi bán ra đã được cquan y tế kiểm định nghiêm ngặt, thuốc đạt chất lượng và được cấp phép lưu hành rồi nên sẽ không có chuyện trộn lẫn tân dược, rác thuốc đâu

    2. Hoàng Tôn says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy bài thuốc xương khớp Đỗ Minh này đã đc ứng dụng thực tế hơn 150 năm rồi mà chưa ghi nhận trường hợp nào gặp bất thường hay bị tác dụng phụ, có thể thấy thuốc rất an toàn, lành tính các bác ạ

    3. Đặng Vi says: Trả lời

      Nghe nói bài thuốc này an toàn lành tính là nhờ vào nguồn dược liệu sạch, rõ ràng nguồn gốc do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, k biết ttin này có chuẩn k?

      1. Phạm Nhung says: Trả lời

        Chuẩn k cần chỉnh b nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường có 3 vườn thuốc tự trồng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. báo 24h, báo tiền phong đều từng viết bài đưa tin đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  28. Trường Vân says: Trả lời

    Thấy bảo trong các mẹ dân gian chữa bệnh đau xưong khớp thì pp chườm đắp bằng lá ngải cứu rang muối hạt là ổn nhất hả?

    1. Lục Quân says: Trả lời

      Cũng tùy thôi bác ơi mẹo dân gian thì có người hợp người không, với cả mấy mẹo dân gian dược tính cũng thấp nên khi áp dụng phải kiên trì, làm thường xuyên trong tgian dài mới đc

    2. tửu tửu says: Trả lời

      việc trường đắp bằng lá ngải cứu chỉ là phương pháp hỗ trợ giúp giảm đau tức thời thôi chứ không dứt bệnh được đâu, vẫn phải sử dụng thuốc đặc trị nữa mới ổn đc nhé

  29. Hạ says: Trả lời

    Đọc hết cả bài viết cũng chỉ thấy nói “Giá thuốc công khai, niêm yết theo quy định, nằm trong khả năng chi trả của đại đa số người bệnh”, chứ cụ thể là bnhieu thì k nói nhỉ?

    1. Thỏ Thỏ says: Trả lời

      Giá thuốc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm mợ ạ, vd như: mức độ, tình trạng bệnh, sức khoẻ, cơ địa, liều lượng,… Muốn biết chính xác thì mợ phải qua nhà thuốc để khám, bsi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo