Lợi ích của nước khoáng kiềm Alkaline với sức khoẻ và bệnh gút

Uống nước khoáng kiềm Alkaline mỗi ngày giúp tăng cường sức khoẻ, phòng chống bệnh gout, bệnh về tiêu hoá đã được chứng minh trong nghiên cứu của các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc… Vậy nước khoáng kiềm là gì, có thực sự hỗ trợ điều trị gout không và có thể mua nước khoáng kiềm ở đâu?

Nước khoáng kiềm là gì?

Nước khoáng kiềm hay Ion Alkaline water là loại nước được sản xuất trên công nghệ hiện đại qua các bình lọc điện phân. Nước có các đặc tính là cấu trúc phân tử nhỏ, tính kiềm cao, chứa nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm…, khả năng khử oxy hoá cao.

XEM NGAY: Hàng ngàn người đã thoát khỏi nguy cơ BẠI LIỆT do BỆNH GOUT nhờ bài thuốc thảo dược này

Nước khoáng kiềm Alkaline có khả năng khử oxygen được xem là loại nước uống lý tưởng giúp tăng cường sức khoẻ cho con người cũng như phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Các loại nước khoáng có kiềm

Trên thực tế có 2 loại nước khoáng kiềm gồm có:

Nước khoáng kiềm tự nhiên

Loại nước tự nhiên này được phát hiện tại một số quốc gia trong các mỏ nước tự nhiên như Đức, Pháp, Ấn Độ… nhiều người gọi là nước Thánh.

Nước khoáng kiềm Allaline công nghiệp

Do tốt cho sức khoẻ và nhu cầu sử dụng của con người cao nên công nghệ lọc nước, sản xuất các chai nước khoáng kiềm đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Ngoài ra mọi người có thể mua máy lọc tạo nước khoáng kiềm về sử dụng, vừa tiện lợi vừa đảm bảo cho sức khoẻ.

Công dụng của nước khoáng kiềm Alkaline với sức khoẻ

Sự mất cân bằng pH trong cơ thể, lười uống nước chính là nguyên nhân khiến sức khoẻ ngày càng suy yếu, gây ra các bệnh lý như viêm đau dạ dày, sỏi thận, loãng xương, gout… Do sự dư thừa của axit khiến cơ thể phải có những điều chỉnh để giảm thiểu tác hại mà axit gây ra đối với các cơ quan khác từ đó lấy đi canxi, sodium và potassium.

Nếu tình trạng này kéo dài cơ thể sẽ suy kiệt rất nhiều. Bởi vậy uống đủ nước mỗi ngày cũng như cân bằng độ pH của cơ thể là lời khuyên của chuyên gia y tế.

Một trong những loại nước uống có tác dụng trung hoà lượng axit trong cơ thể, đào thải chúng ra ngoài giúp sức khoẻ tốt hơn, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh gout đó chính là nước khoáng kiềm Alkaline.

Tác dụng của nước khoáng có kiềm là:

Tăng cường các loại khoáng chất để bổ sung cho cơ thể, giúp chống lại gốc tự do ngăn ngừa lão hoá, giúp lượng máu ổn định, đào thải chất độc hại, cặn bã ra khỏi cơ thể tốt. Nước khoáng kiềm Alkaline giúp mang lại tác dụng mà ít loại nước nào khác có được cụ thể là:

  • Giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút nhờ khả năng đào thải và giảm acid uric trong máu từ đó giúp cơ thể ổn định ít viêm sưng gút hơn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hoá, đường ruột
  • Các triệu chứng bệnh như táo bón, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu… sẽ được cải thiện sau khi sử dụng nước khoáng kiềm Alkaline.
  • Giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá
  • Do loại nước khoáng kiềm này có khả năng chống lại gốc tự do nên sẽ ngăn ngừa loã hoá giúp trẻ trung hơn.
  • Giúp phòng chống nhiều bệnh lý khác

Ngoài những tác dụng trên, nước khoáng kiềm cao còn giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tật tốt hơn như giảm nguy cơ về bệnh về tim mạch, gan, thực quản… giúp sức khoẻ ổn định hơn.

Tại sao nước khoáng kiềm Alkaline lại giúp “đẩy lùi” bệnh gout?

Tiến sĩ –chuyên nghiên cứu về nước Alkaline đến từ Nhật cho biết: Uống nước khoáng kiềm Alkaline thường xuyên sẽ giúp cải thiện cơ thể đồng thời giúp loại bỏ lượng acid dư thừa.

Acid dư thừa trong cơ thể mà tiến sĩ hàng đầu Nhật Bản này nhắc tới có bao gồm acid uric – nguyên nhân gây bệnh gout.

NÊN ĐỌC: Bệnh gút – nỗi ám ảnh về đêm và cách chữa gout một đi không trở lại

Rất nhiều nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra khoảng 96% lượng acid uric được đào thải ra ngoài qua thận. Mà nước khoáng kiềm Alkaline lại giúp thúc đẩy quá trình đào thải ở thận cao hơn gấp 2 lần so với bình thường.

Khi được nạp vào cơ thể loại nước khoáng có kiềm này sẽ làm tăng độ pH, tạo môi trường kiềm trong cơ thể từ đó giảm lượng acid uric hình thành trong cơ thể đồng thời loại bỏ acid uric tích tụ tại các khớp, thận ra ngoài.

Nước khoáng kiềm Alkaline mua ở đâu?

Nên mua nước khoáng kiềm ở đâu? Hiện nay ở nước ta có bán các loại nước khoáng kiềm dạng đóng chai là bột khoáng kiềm (nhập khẩu từ Nhật Bản). Mọi người có thể mua nước tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị.

Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu do nước khoáng kiềm khó giữ được đặc tính sau 48 tiếng do đó để đảm bảo người bệnh hãy mua 1 máy lọc nước khoáng kiềm Alkaline về sử dụng.

Một số hãng uy tín người bệnh có thể tham khảo như: Máy lọc nước Kagen máy lọc nước Kangaroo, máy tạo ion kiềm Tyent, máy lọc nước Myota…

Sử dụng nước khoáng kiềm Alkaline điều trị gút hay các bệnh về đường tiêu hoá đều mang lại kết quả tốt. Do đó khi muốn cải thiện bệnh, cải thiện sức khoẻ cho bản thân và gia đình, bạn hãy sử dụng nước khoáng có kiềm thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp để điều trị và phòng ngừa bệnh gout tốt nhất.

GOUT ĐỖ MINH – “Khắc tinh” của mọi chứng bệnh gout, kiểm soát cơn đau chỉ sau 1 – 2 liệu trình

Gout Đỗ Minh là bài thuốc Nam gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, nổi tiếng nhờ sử dụng thành phần thảo dược tự nhiên, cơ chế trị bệnh CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN, mang đến hiệu quả cao.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Bản chất, bệnh gout sinh ra do hai yếu tố là ngoại nhân và nội nhân. Trong đó nội nhân bắt nguồn từ tạng Thận, đây là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể, là cội nguồn tạng phủ. Đặc biệt, Thận còn là cơ quan quyết định cho hoạt động chức năng của bàng quang giúp cho quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể được diễn ra bình thường. Ngoại nhân là các yếu tố như phong, hàn, thấp, nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, một khi thận khí không đủ khoẻ sẽ khiến ngoại nhân thừa cơ xâm nhập và gây bệnh.”

Để giải quyết được tất cả những vấn đề này, bài thuốc Gout Đỗ Minh dược các lương y, kết hợp, sử dụng cùng lúc 3 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị, từ đó cho hiệu quả vượt trội trong việc điều trị bệnh gout từ gốc rễ: Thuốc đặc trị bệnh Gout, Bổ gan giải độc và Hoạt huyết bổ thận.

TÌM HIỂU NGAY: Bệnh Gout không còn là nỗi lo nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Với cơ chế tác động 3 chiều “VỪA TẤN CÔNG, VỪA PHÒNG THỦ”, bài thuốc có tác dụng đào thải tinh thể muối urat, kiểm soát bệnh từ gốc; đồng thời còn nâng cao chức năng tạng phủ (nhất là tạng gan thận), từ đó ức chế quá trình sản sinh axit uric dư thừa, phòng bệnh tái phát trở lại.

Bên cạnh đó, Gout Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 vị dược liệu quý, có thể kể đến như Hy thiêm thảo, Trạch tả, Nhọ nồi, Thổ phục linh, Gắm,… Chúng được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG giúp tăng dược tính, hiệu quả cao.

Từ khi ra đời đến nay, bài thuốc trị Gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khẳng định được hiệu quả tối ưu. Hàng ngàn bệnh nhân bị viêm sưng do Gout từ nhẹ đến lâu năm đều đã bình phục và khỏi hoàn toàn.

Chú Đỗ Văn Nho (64 tuổi – Hà Đông) từng bị gout 3 năm chia sẻ: “Tôi bị gout mãn tính 3 năm nay rồi, chỉ số axit uric lên tới 650 umol/L, các cơn sưng đau diễn ra triền miên. Thế mà dùng thuốc của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường 2 tháng, bệnh đã đỡ hẳn rồi, cơn đau thưa dần ra. Uống hết liệu trình 4 tháng thuốc Gout Đỗ Minh, các cơn gout cấp không còn thấy xuất hiện nữa.

Tôi còn cẩn thận đi khám lại, kiểm tra chỉ số acid uric còn có hơn 400 thôi. Đặc biệt, thuốc của Đỗ Minh Đường là thuốc nam mà lại không cần phải đun sắc, mỗi lần sử dụng chỉ cần pha thuốc với nước ấm là uống được luôn, rất là tiện lợi.”

[Chú Đỗ Văn Nho chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh]

Những lý do khiến hàng ngàn người bệnh tin tưởng sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc Gout Đỗ Minh 100% thảo dược tự nhiên, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • 90% số thảo dược trên được thu hái tại hệ thống chuyên canh dược liệu, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng ở các tỉnh Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Đảm bảo an toàn cho người bệnh, KHÔNG gây tác dụng phụ, KHÔNG gây hại cho dạ dày, tá tràng, cho gan thận. Đặc biệt, thuốc dùng được cho mọi đối tượng gồm: Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và người cao tuổi có sức đề kháng yếu,….
  • Gout Đỗ Minh được sắc theo dạng thang sau đó được các lương y nhà thuốc hỗ trợ cô đặc thuốc thành dạng cao. Thuốc cao sử dụng đơn giản, nhanh gọn và tối ưu dược chất, đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.
  • Tự hào là nhà thuốc Y học cổ truyền uy tín, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” hay “Top 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020.
  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng là địa chỉ uy tín được nhiều diễn viên, nghệ sĩ Việt tin tưởng, lựa chọn để điều trị bệnh như: Nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Hoa Thúy, NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Nguyệt Hằng,…

Người bệnh quan tâm đến bài thuốc Gout Đỗ Minh, liên hệ tới nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ:

Bình luận (40)

  1. Trần trung quân says: Trả lời

    Nước này muốn mua cứ ra cửa hàng bảo người ta là bán cho tôi nước khoáng kiềm alkaline là người ta biết à? hay như nào?

    1. Duy BĐS says: Trả lời

      Người bán hàng nào mà trẻ trẻ thì bác nói thế người ta còn biết mà bán cho bác chứ phải các cô chú có tuổi thì bác nói thế là họ chịu đấy, không hiẻu đâu. Nước khoáng kiềm này gồm mấy loại tôi biết như là lavie, ion life,.. bác vào circle k, có nguyên1 tủ đủ loại, tha hồ mà chọn

      1. hùng anh says: Trả lời

        nước này có đắt hơn nước khoáng bình thường không ông? toi mới search gg cũng thấy nhiều bài viết nước này rất tót cho người bị gút

        1. Trai họ Đỗ says: Trả lời

          Cũng chỉ 9 10k 1 chai thôi, đắt hơn nước suốt thông thường chút, nhưng uống tốt hơn, như tôi thì tôi hay mua theo thùa, 1 thùng chục chai tính ra rẻ hơn so với mua lẻ từng chai 1. Hay uống thì nên mua thùng cho tiết kiệm

  2. Lâm Khắc Tùng says: Trả lời

    Tôi bị gout mãn tính hơn 3 năm rồi, năm nay tôi 45 tuổi. Tôi đã điều trị bằng nhiều loại thuốc tây y nhưng không khỏi triệt để được, nghe nhiều ng bảo chữa theo thuốc nam triệt để hơn nên đang muốn thử. Bài thuốc gout đỗ minh có chữa được trường hợp mãn tính như tôi không?

    1. hoàng - media says: Trả lời

      mình thấy thuốc này quảng cáo nhiều, cũng mới đọc bài của báo vtc có nói là thuốc chữa được gout lâu năm, minh nghĩ mãn tính như bạn vẫn uống được, còn hiệu quả thế nào thì phụ thuộc cả việc có hợp thuốc hay k nữa https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Mỹ Linh 09 says: Trả lời

      Ba em bị gout mãn tính 5 năm dùng thuốc này vẫn cải thiện đó anh, anh qua trực tiếp nhà thuốc đmđ khám là bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình cụ thể với bệnh của anh. Ba em uống tổng cộng là 4 tháng thuốc, kiêng khem, ăn uống theo đúng chỉ định bác sĩ đưa ra thì chỉ hết tháng thứ 3 là đã thấy ổn ổn r, các khớp ngón chân, ngón tay đỡ sưng đỏ và cơn đau cũng giảm dần. Tháng thuốc thứ 4 là tháng uống bổ sung, tăng cường đè kháng và ngăn chặn tái phát anh ạ. Sau khi hết thuốc bố em có vào viện xét nghiệm lại thì chỉ số acid uric đã về ngưỡng ổn định. Kể từ lsc bố em dừng thuốc đến giờ là gần 1 năm rồi mà trộm vía chưa thấy có biểu hiện đau nhức lại đâu, bố em cũng giữ gìn kĩ nữa ấy. Anh cứ đến khám rồi mua uống xem sao ạ

      1. Thanh Phong says: Trả lời

        Dùng lâu thế hả bạn? 4 tháng thuốc là uống liên tiếp 4 tháng k nghỉ luôn à? bác trai có bị tác dụng phụ không bạn?

        1. quốc trần says: Trả lời

          thuốc nam làm gì có td phụ bro, tôi đây uống thuốc này 3 tháng liên tiếp mà chả bị sao, thậm chí còn ăn tốt, ngủ tốt hơn lúc chưa dùng thuốc. Thuốc nam hiệu quả vốn chậm r, ông bảo thành phần toàn thảo dược thì lấy đâu hiệu quả nhanh, uống phải kiên trì thôi

  3. vũ tùng lâm says: Trả lời

    nước khoáng kiềm tự nhiên và nước khoáng kiềm công nghiệp loại nào uống tốt hơn thế?

  4. Bùi Đổ Nha says: Trả lời

    Có ván đề về thận và đang có bệnh gout có uống nước khoáng kiềm được không ? Tôi có tiền sử bị thận yếu, chức năng lọc thận không được tốt cho lắm. Tình rtajng bị gout cũng được hơn 4 năm rồi, đang điều trị bằng thuốc tây

    1. Quý Tứ says: Trả lời

      Bị thận thì không nên uống nước khoáng kiềm. Chức năng thận yếu ko thể đáp ứng được chức năng đào thải càng làm bệnh thêm nặng hơn. Bạn chỉ nên uống nước lọc hoặc nước đun sôi để ngồi để thận đảm bảo chức năng hoạt động. Chừng nào chức năng thận hoạt động ổn định thì hãy tính đến chuyện dùng nước kiềm

  5. Tân Phạm says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc gout đỗ minh rồi thì feedback hiệu quả cho tôi tham khảo phát

    1. Ngô Triều says: Trả lời

      Tôi chưa mua bài thuốc này về để dùng nên ko rõ chất lượng thực sự như nào nhưng tìm hiểu qua trên báo thấy có bài đưa tin về công dụng của bài thuốc. Báo vtc đưa tin nên chắc thông tin đã được kiểm chứng và xác nhận rồi https://vtc.vn/doi-pho-voi-benh-gout-lau-nam-nho-bai-thuoc-gout-do-minh-150-nam-tuoi-ar606554.html

    2. Mah Zu says: Trả lời

      Thuốc phát huy hiệu quả hơi chậm nhưng nhìn chung là được. Mk dùng 3 tháng thấy khỏe hơn rồi. Từ lúc ngưng thuốc đến giờ chưa có lần nào bị tái phát đau lại. Như ngày trước là bị đau liên miên, cứ được vài tháng bệnh trở đau, đau nặng hơn theo từng đợt. Từ ngày dùng bài thusoc gout đỗ minh, để ý mới thấy triệu chứng đỡ dẫn, sức đề kháng được cải thiện lên hẳn. Mấy khớp ngón chấn đỡ sưng tấy, khong bị đỏ lay lắt. Cơn đau đỡ đi, ko còn cảm giác đau âm ỉ khó chịu. Chỗ khớp chân trước bị sưng đỏ thành cục lớn, đau nhói bên trong, sau khi dùng bài thuốc gout đỗ minh thì cục sưng nhỏ dần, đỡ bị đỏ, đỡ sưng, cử động cũng không còn đau. Từ lúc khỏi bệnh đến giờ là ổn luôn, chưa lần nào bị tái phát đau gout, ngày xưa tầm 1 đến 2 tháng là bị đau tiếp, còn sau khi dùng thuốc gout đỗ minh đã hơn 1 năm rồi chưa bị đau lại laafnnafo. Trong quá trình dùng thuốc bác sĩ còn dặn mk chú ý ăn uống cản thận, luyện tập thẻ dục thể thao nữa để hồi phục sức khỏe, tăng cường hiệu quả cho thuốc. Loại này dùng có nhiều công dụng, nâng cao đề kháng, bồi bổ cả sức khỏe ngoài việc chữa bệnh. Anh em đang bị gout thì nên cân nhắc mua về dùng.

    3. Nguyễn Thiên Bảo says: Trả lời

      Dùng thuốc trong thời gian dài như vậy có ổn không bạn? T trước uống thuốc tây chỉ một tuần thôi là dạ dày đã cồn cào khó chịu rồi đấy.

    4. Nghĩa says: Trả lời

      Cái đó không cần lo vì thành phần của bài thuốc gout đỗ minh chỉ có thảo dược tự nhiên thôi không có chất tân dược như thuốc tây, uống an toàn, không hại dạ dày, ko làm nóng gan luôn. Tôi còn uống 4 tháng liên tiếp đây, chả có vấn đề gì

  6. Ngọc Thành says: Trả lời

    Nước khoáng kiềm uống bao nhiêu là đủ? Dùng thay nước lọc uống cả ngày có được không?

  7. Đỗ Trung Khánh says: Trả lời

    Xem ảnh trong hình thì hình như bài thuốc gout đỗ minh không cần phải đun sắc gì nữa đúng không?

    1. Trương Việt Thắng says: Trả lời

      Đung rôi. Thuốc gout dỗ minh đã được điều chế sẵn ở dạng cao mềm rồi, không cần phải đun sắc nữa. Mua bài thuốc về dùng chỉ việc lấy cao thuốc ra pha với nước nóng để uống. Lượng pha như nào có bác sĩ hướng dẫn. LOại mới như này dùng khỏe hơn, không cần tốn nhiều thời gian hay công sức để chuẩn bị, đi đâu xa cũng mang theo được

    2. Hoàng Ân says: Trả lời

      Nếu vậy thì tiện lợi quá nhưng vấn đề hiệu quả thì có đảm bảo được không. Điều chế như này dễ cho thêm thành phần bảo quản vào để thuốc được bảo quản lâu hơn lắm

    3. Khoa Đăng says: Trả lời

      Bên đây họ làm ăn uy tín đàng hoàng bao nhiêu năm nay rồi, thời gian hoạt động lâu như vậy cũng phần nào chứng minh được chất lượng thuốc mà họ mangd dến cho bệnh nhân. Hai cơ sở làm việc đều đa xduodwjc đăng ký kinh doanh, ko chỉ có bệnh nhân tới đây thăm khám mà còn có cả người nổi tiếng. Báo đài cũng thường xuyên giưới thiệu về nhà thuốc đỗ minh đường. Nêu ko đảm bảo về chất lượng thuốc về độ an toàn thì đã bị ngủm rồi bác https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

  8. Hoàng Ân says: Trả lời

    Mua bài thuốc gout đỗ minh ở chỗ nào vậy? Cho xin địa chỉ mua bài thuốc với

    1. Tiến Anh Bùi says: Trả lời

      Muốn mua bài thuốc này thì đến địa chỉ 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM để mua. Bài thuốc này bán độc quyền tại 2 địa chỉ này của nhà thuốc đõ minh đường thôi

    2. Đặng Thành Trung says: Trả lời

      Toàn nơi xa xôi vậy? Mua qua điện thoại nhờ nhà thuốc gửi vể cho có được không?

    3. Trần Sơn says: Trả lời

      Có đấy anh. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online qua điện thoại. Anh gọi số 0963 302 349 mà mua. TRao đổi với bác sĩ xong xuôi các thứ rồi họ gửi thuosc về tận nhà cho luôn. Em cuxg mua bài thuốc gout đỗ minh qua dịch vụ đó chứ đi lại thấy hơi phiền, đường xa xôi quá

  9. Việt Khương says: Trả lời

    Có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc gout đỗ minh không? Tôi bị viêm đại tràng, đang sử dụng thuốc đại tràng của bệnh viện kê

    1. Nhật Hào says: Trả lời

      Chắc là có, vợ tôi trước có đến nhà thuốc đỗ minh đường khám mua thuốc chữa mề đay, người có bệnh nền dạ dày thấy bác sĩ vẫn kê đơn thuốc cho dùng. Tôi nghĩ loại này là cũng là thuốc nam thì vẫn dùng được vô tư thôi

    2. Đinh Quang Mùi says: Trả lời

      Thuốc gout đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh của từng người. Lúc khám bệnh đọc bệnh nền cho bác sĩ biết để bác sĩ kê đơn. Mỗi bài thuốc nhỏ như nào bác sĩ sẽ điều chỉnh phù hợp với tình trạng bệnh và sức khỏe cả mà

  10. Thức Íc says: Trả lời

    Dùng nước khoáng kiềm để uống thuốc có được không? Loại nước này có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như vậy chắc dùng với thuốc sẽ tốt hơn nước lọc

    1. Lại Đức Nam says: Trả lời

      Không nên đâu chú em. Uống tuhuosc thì dùng nước lọc, nước đun sôi để nguội chứ đừng uống nức kháng kiềm mà ảnh hưởng đến thuốc, thành phần và hiệu quả của thuốc sẽ bị ảnh hưởng nêu sdunfg chung với nước khoáng kiềm đấy

  11. Anh Tên Là Thắng says: Trả lời

    Loại nước này chứ thấy lợ lợ, khó uống chết. Anh em thấy sao chứ tôi thì chịu đấy

  12. Phạm Chí Cương says: Trả lời

    Tôi dùng thuốc tây với thuốc gout đỗ minh để chữa bệnh có được ko? Thuosc đông y hiệu quả chậm dùng chung với thuốc tây cho nhanh có tác dụng

    1. Trần Chiến says: Trả lời

      đã theo thì theo 1 loại thôi, tây y là tây y mà đông y là đông y, uống lắm thuốc cùng 1 lúc bác cứ nghĩ hiệu quả nhanh nhưng thực chất nó chỉ quá tải, làm dạ dày không hấp thụ kịp thôi. Không phải cứ uống nhiều thuốc là tốt đâu nhé, thuốc thang cứ phải hỏi ý kiến bác sĩ rồi hãy dùng

    2. Phú Già says: Trả lời

      Trường hợp có bệnh này bệnh khác thì như vậy còn được chứ dùng 2 loại thuốc để chữa một loại bệnh thì dùg thế để làm gì. Chọn một phương pháp và tập trung điều trị là tốt nhất. T khuyên nên dùng mỗi thuốc gout đỗ minh thôi là được rồi. Thuốc tác dụng chậm nhưng chắc, hiệu quả được lâu dài, ko ảnh hưởng đến sức khỏe. T kiên trì theo thuốc này 3 tháng mà hết gút, acid uric hạ đấy

  13. Chu Nguyễn says: Trả lời

    Ah em đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường, mua thuốc gout đỗ minh cho mình hỏi có được đặt lịch kham bệnh trước khi đến không. Ngại khoản ngồi chờ quá

    1. Huỳnh Trí Trung says: Trả lời

      Hẹn lịch trước đi b. Bên này đông bệnh nhân đến thăm khám. Chủ động hẹn trước cho chác, đề phòng đông người. B liên hệ số 0963 302 349 để đặt lịch hoặc vào web này mà đặt https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Chopper Tony says: Trả lời

      Hẹn thăm khám cuối tuần có được không em? Trong tuần anh hơi bận khó có thể thu xếp công việc được. Cuối tuần mới có chút thời gian để đi khám

  14. Đặng Tuấn Chinh says: Trả lời

    Nước khoáng kiềm loại đóng chai tốt hơn hay bột khoáng kiềm tốt hơn các bác nhể?

    1. Kiểm Văn Phạm says: Trả lời

      Đều như nhau cả thôi. Có thời gian thì pha bột để uosng ko thì mua loại đóng chai sẵn mà dùng. Tôi toàn mua loại đóng chai sẵn để dùng cho nó tiện, mở nắp ra là dùng luôn chứ hơi sức nào mà pha ra uống cho vất vả. Mua loại chai đi đâu cũng mang theo bên cạnh được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo