Chữa xương khớp bằng đông tây y, thực phẩm chức năng cách nào tốt nhất?

Những sai lầm trong lựa chọn phương pháp điều trị bệnh xương khớp có thể khiến bạn phải trả giá đắt không chỉ là tiền bạc mà còn là sức khỏe. Chữa xương khớp bằng đông y, tây y, dân gian hay thực phẩm chức năng – cách nào tốt nhất, mọi người nhất định phải tìm hiểu.

Nên đọc:

>> Sử dụng thuốc nam chữa bệnh xương khớp liệu có phải giải pháp tốt nhất

>> Tìm hiểu địa chỉ chữa khỏi bệnh xương khớp cho “vua hài đất bắc” Xuân Hinh

Đâu là thuốc chữa bệnh xương khớp tốt nhất hiện nay?

Tài khoản Nguyenhongphong chia sẻ: “Tôi bị đau nhức xương khớp nhiều năm nay gần như thử tất cả các cách từ thuốc dân gian, tân dược, thuốc bắc, thuốc nam và cả thực phẩm chức năng nhưng không phương pháp nào cho kết quả như mong muốn.” 

Để đánh giá các phương pháp điều trị hiện nay phải xem xét trên cả 2 mặt là ưu và nhược điểm. Qua đó bạn có thể rút ra kết luận chữa bệnh xương khớp bằng dân gian, TPCN, tây y hay đông y tốt nhất.

  • Sử dụng thuốc dân gian chữa bệnh xương khớp – Lợi bất cập hại

Nhiều người quan niệm bị đau mỏi xương khớp không cần thăm khám, chỉ cần áp dụng vài cách dân gian vừa cho tác dụng lại không tốn kém tiền bạc. Ở mỗi vùng miền lại dùng cây cỏ khác nhau để chữa trị trong đó phổ biến có bài thuốc từ dây đau xương, cây lá lốt, ngải cứu, cỏ xước, chìa vôi…

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc cho biết: “Nước ta có thảm thực vật vô cùng phong phú, trong đó có nhiều loại được sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Không thể phủ nhận tác dụng, dược chất có ở nhiều loại thảo dược giúp giảm đau nhức, viêm sưng xương khớp.”

Chữa bệnh xương khớp bằng thuốc dân gian có thực sự tốt không?

Chữa bệnh xương khớp bằng thuốc dân gian có thực sự tốt không?

Tuy nhiên sự kết hợp của hầu hết các bài thuốc trong dân gian đều chưa có cơ sở kiểm chứng. Có những trường hợp sử dụng và thấy tình trạng bệnh xương khớp của bản thân được cải thiện nhưng cũng có rất nhiều người dùng theo gặp rủi ro như người mệt mỏi, mất sức, thậm chí là tử vong.

Xét một cách toàn diện, thuốc dân gian an toàn trong phạm vi nhất định, sử dụng không đúng bệnh không đúng cách sẽ dẫn đến hại nhiều hơn lợi. Chính vì vậy dù được chia sẻ thuốc tốt đến đâu, trước khi sử dụng người bệnh xương khớp cần đi khám để biết chính xác bệnh tình từ đó lựa chọn thuốc điều trị cho phù hợp.

  • Điều trị bệnh xương khớp bằng tân dược – giảm đau nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ

Không một cách điều trị nào có thể qua mặt thuốc tây y nếu xét trên góc độ hiệu quả giảm đau nhanh tức thời. Bên cạnh đó sự tiện dụng, dễ bảo quản dễ mang theo đã giúp các loại thuốc tây y trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân xương khớp.

Từ đau khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống… khi đến cơ sở y tế, hiệu thuốc bệnh nhân đều được kê đơn thuốc giảm đau, kháng viêm không steroid, thuốc giảm đau thần kinh… Điều khác biệt chỉ là thay đổi về liều lượng và các loại chế phẩm…

Tuy nhiên hiệu quả giảm đau của thuốc thường chỉ kéo dài trong 24 giờ, hết thuốc các triệu chứng sẽ tái phát. Bên cạnh đó, rất nhiều người gặp phải tác dụng phụ của thuốc tây y khi sử dụng để chữa đau xương khớp trong thời gian dài. Nguyên nhân là các loại thuốc này được bào chế từ hóa chất, các loại vi nấm,tinh chất của cây cỏ, một số chất bán tổng hợp thành… Vì vậy khi dùng với liều lượng lớn sẽ dẫn đến tác dụng phụ, phổ biến là viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan, thận, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, suy yếu hệ miễn dịch…

  • Thực phẩm chức năng – Không phải là thuốc điều trị

Nhiều người bệnh thay vì đi khám bệnh, thấy quảng cáo các sản phẩm giúp giảm đau xương khớp đều nghĩ rằng chúng hiệu quả thực sự và mua về sử dụng. Nhưng liệu các loại thực phẩm chức năng được quảng cáo có thực sự tốt hay không?

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc đặc trị bệnh xương khớp

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc đặc trị bệnh xương khớp

Theo bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Có sự nhầm lẫn lớn ở người tiêu dùng khi cho rằng các loại thực phẩm chức năng là thuốc có thể chữa khỏi bệnh xương khớp. Nguyên nhân dẫn đến lầm tưởng này là bởi những quảng cáo quá đà, không đúng sự thật với hình ảnh minh họa trước và sau khi uống.”

Lương Y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng nhấn mạnh: “Thực phẩm chức năng dù được bào chế từ chiết xuất cây cỏ hay động vật, dược liệu… đều không có tác dụng đặc trị bệnh. Chúng chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng bệnh cũng như giúp xương khớp khỏe mạnh hơn. Vì vậy không thể dùng thực phẩm chức năng để thay thế cho thuốc chữa bệnh xương khớp.”

  • Thuốc Đông y trị bệnh xương khớp – An toàn, hiệu quả nhưng tác dụng chậm

Nếu như tây y nổi bật với tác dụng nhanh thì đông y nổi tiếng trong y học nhờ hiệu quả chắc và lâu dài. Tính an toàn, phù hợp với mọi đối tượng cũng là điểm nổi bật của thuốc đông y điều trị xương khớp nói chung. Người bệnh có thể lựa chọn thuốc Bắc hay thuốc Nam trong đông y để trị bệnh.

Cơ chế trị bệnh của thuốc đông y nói chung là chữa tận gốc, khác hoàn toàn so với các phương pháp điều trị xương khớp khác. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy cùng một tên thuốc nhưng lại được áp dụng để điều trị nhiều bệnh về xương khớp, cột sống khác nhau. Thuốc sẽ được gia giảm liều lượng, thành phần tùy vào cơ địa và tình trạng tổn thương nặng hay nhẹ của cơ thể.

Dù cho hiệu quả chắc đến đâu thì thuốc đông y vẫn có những hạn chế nhất định. Đầu tiên phải nói đến thời gian thuốc phát huy tác dụng thường khá lâu; tiếp theo là thuốc dạng thang phải mất công sức sắc thuốc cho mỗi lần. Trong khi thời đại hiện nay con người đều phải chạy đua với thời gian, cái gì cũng muốn nhanh chóng tiện lợi, nên thuốc đông y không còn hợp “mốt”.

Hiểu được điều này, hiện một số nhà thuốc nam gia truyền đã có những cải tiến bài thuốc thành dạng cao đặc, viên hoàn… để người bệnh có thể sử dụng dễ dàng hơn.

➡️  Trong 4 loại thuốc gồm thuốc tây y, thuốc dân gian, thực phẩm chức năng và thuốc đông y. Mỗi thuốc lại có ưu điểm và hạn chế nhất định, tùy vào mục đích điều trị muốn hiệu quả nhanh hay triệt để mà bệnh nhân xương khớp có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Xét về góc độ toàn diện nhất thì không thể phủ nhận thuốc đông y hay cụ thể là thuốc nam sẽ phù hợp với cơ địa của người Việt.

Bài thuốc nam bí truyền chữa bệnh xương khớp giúp loại bỏ mọi nỗi lo

Trong những năm gần đây nói đến phương pháp chữa xương khớp bằng thuốc nam không khó để nhận ra, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người bệnh và giới chuyên môn.

Bài thuốc này có thời gian tồn tại hơn một thế kỷ, tuân theo nguyên lý trị bệnh xương khớp cổ xưa màn lại hiệu quả điều trị từ gốc đến ngọn. Theo tìm hiểu, một liệu trình chữa bệnh của Đỗ Minh Đường sẽ sử dụng cùng lúc 3  – 4 phương thuốc nhỏ là: thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc kiện tỳ ích tràng.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, một trong những cách trị dứt điểm bệnh xương khớp

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, một trong những cách trị dứt điểm bệnh xương khớp

Tác dụng mang lại:

✔ Giúp tác động tận gốc, trừ bỏ phong hàn thấp, hoạt huyết, thông kinh hoạt lạc, mạnh gân cơ, giảm các triệu chứng bệnh xương khớp.

✔ Tăng cường sản sinh dịch nhầy, kích thích sản sinh sụn khớp, làm mạnh gân cơ…

✔ Phục hồi chức năng tạng phủ, giải độc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

✔ Cải thiện thể chất, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa tái phát.

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã khắc phục được một trong những hạn chế lớn nhất của thuốc nam đó là được bào chế thành dạng cao đặc đựng trong lọ thủy tinh nhỏ gọn. Người bệnh vừa không mất công sắc thuốc lại dễ dàng bảo quản, mang theo.

Thuốc cũng phù hợp, an toàn với mọi đối tượng bao gồm cả trẻ nhỏ, người già sức đề kháng yếu hay phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh bị bệnh xương khớp. Tùy vào cơ địa mỗi người khi đến nhà thuốc bệnh nhân sẽ được điều chỉnh với liều lượng thích hợp.

*Bệnh nhân đánh giá thế nào về bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường

Nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Hinh – một bệnh nhân chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Cách đây mấy tháng tôi có triệu chứng bị đau vai gáy khi ngủ dậy, hôm thì đau vai trái hôm thì đau vai phải. Qua kết quả chụp chiếu, bác sĩ kết luận tôi bị thoát hóa sống cổ C3, C4 nhẹ.

Bác sĩ có kê cho tôi một số loại thuốc tây, nhưng vì sợ tác dụng phụ nên tôi không uống mà tìm đến thuốc nam. Một hôm đang nằm xem vô tuyến VTV2, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy hay quá, tôi liền mở mạng xem thêm thông tin về nhà thuốc. Nhận thấy đây là nhà thuốc 5 đời, được báo chí đánh giá tốt, nên tôi quyết định tin tưởng và lựa chọn để trị bện.

Sau khi kiểm tra, bắt mạch, bác sĩ Tuấn kê cho tôi uống thuốc nam 2 tháng kết hợp với châm cứu, bấm huyệt. Lúc đầu tôi nghĩ uống thuốc nam phải sắc lằng nhằng mất thời gian, vì tôi còn phải đi diễn. Nhưng thuốc của Đỗ Minh Đường bào chế thuốc dạng cao đặc nên không phải sắc. Tôi bảo quản thuốc trong tủ lạnh, uống buổi sáng và tối.

Kiên trì 2 tháng thực hiện liệu trình của bác sĩ Tuấn đưa ra, vùng cổ của tôi mềm mại hơn, cử động uyển chuyển, phần vai và đầu hết đau, có khả năng bệnh đã khỏi hẳn. Sau điều trị, cứ khoảng 10 ngày tôi lại đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám lại và châm cứu, xoa bóp, vừa giúp lưu thông khí huyết, vừa phòng bệnh tái phát.”

>> Xem chi tiết: Hành trình nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Bà Nguyễn Minh Hồng (68 tuổi, Hà Nội) – bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm lâu ngày cho biết: “Ngày trước tôi bị bệnh thoát vị đĩa đệm đến nỗi không thể đứng lên ngồi xuống, sinh hoạt hàng ngày phải nhờ đến con cái. Nhờ bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường kết hợp châm cứu, bấm huyệt, bệnh của tôi đã khỏi. Giờ tôi có thể tự đi lại và sinh hoạt cá nhân mà không cần ai giúp. Xem chi tiết hành trình chữa bệnh của bà Hồng TẠI ĐÂY.

Anh Hồ Văn Mạnh (24 tuổi, làm nghề ngư dân) chia sẻ: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4, L5, khiến việc sinh hoạt trở nên khó khăn, đại tiểu tiện bị rối loạn. Qua một số kênh thông tin, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi dùng hết liệu trình đầu tiên gồm uống thuốc nam và châm cứu, bấm huyệt, bệnh của tôi đã khỏi 70%”. Theo dõi quá trình chữa bệnh của anh Mạnh TẠI ĐÂY

Hy vọng với những thông tin trên, mọi người đã biết chữa xương khớp bằng đông y, tây y, dân gian, thực phẩm chức năng cách nào tốt nhất. Tìm hiểu các cách điều trị và chữa sớm sẽ giúp bạn ít gặp biến chứng và không bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Người bệnh quan tâm đến bài thuốc Nam bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc theo thông tin:

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ Nhà thuốc tại Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349

  • Địa chỉ Nhà thuốc tại Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

THAM KHẢO THÊM:

Bình luận (41)

  1. Đỗ huy Chính says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html thông tin về bài thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường nè, thấy nhiều người hỏi tôi đọc được bài viết này thấy chi tiết mọi người tham khảo xem sao

     

  2. lê văn trường says: Trả lời

    có ai đa mua thuốc điều trị xương khớp tại nhà thuốc đỗ minh đường bằng dịch vụ gửi thuốc về nhà chưa, , không biết hiệu quả hay không mà thuốc gửi về tiền có phải trả trước hay là sẽ thanh toán sau khi mình nhận được thuốc vậy

    1. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Tôi lần đầu đến khám rồi lấy một tháng thuốc về điều trị, uống gần hết tháng thuốc đầu cũng thấy có hiệu quả tôi muốn lấy tiếp thuốc nhưng lại bận không ra được nhà thuốc cũng may là nhà thuốc gửi thuốc về cho, tôi thì chuyển khoản thanh toán trước nghe bảo là có thể nhận thuốc rồi thanh toán cũng được mất thêm 20k tiền phí cho bên bưu điện thôi

      1. Trần Hoàng Dung says: Trả lời

        Thời gian điều trị là còn phải xem mình mắc bệnh gì, bệnh có nặng hay không thì mới rõ được, như người bệnh nhẹ thì thời gian điều trị sẽ ít hơn người bị bệnh nặng, muốn tư vấn rõ về thời gian thì phải gặp bác sĩ

      2. Tuấn Vũ says: Trả lời

        Khi tôi đến khám thì cũng được bác sĩ tư vấn cho biết là thuốc nam gia truyền của nhà thuốc điều trị theo cơ chế của y học cổ truyền tác động loại bỏ cả nguyên nhân với triệu chứng bệnh cho hiệu quả điều trị lâu dài vì thế thời gian điều trị sẽ hơi laaum người bệnh phải kiên trì, thôi thì cứ hiệu quả khỏi được bệnh có điêu trị lâu tí cũng không sao?

      3. Vương Thúy An says: Trả lời

        Anh uống thuốc ở đây là điều trị bệnh gì vậy ạ, uống thuốc trong tháng đầu tiên là thấy được hiệu quả ạ, em tìm hiểu thì thấy bảo điều trị bằng thuốc nam thời gian điều trị sẽ lâu chẳng biết lâu là cụ thể bao lâu nữa

  3. Lê xuân Hưng says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-chua-thoai-khop-cua-nguoi-cong-nhan-15-nam-lam-xay-dung-n4280.html ai đang bị bệnh về khớp gối thì vào tham khảo cách điều trị này, chia sẻ cả hành trình điều trị bệnh luôn

  4. Đỗ Quỳnh Châu says: Trả lời

    Em đang điều trị thoái hóa khớp háng tại nhà thuốc đỗ minh đường, sử dụng bài thuốc này điều trị là em cũng đã tìm hiểu rất kỹ thấy nhà thuốc được nhiều người đánh giá tốt với thấy có cả các chuyên gia khuyên dùng nên em quyết định điều trị. Chẳng hiểu sao như trước em uống thuốc tây điều trị thì uống thuốc vào giảm được đau nhức nhưng thuốc này em uống được khoảng 1 tuần rồi lại thấy đau tăng nhiều hơn trước, thế là bị làm sao ạ

    1. hoàng ngân says: Trả lời

      Đau tăng thời gian đầu khi dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh xương khớp trước em có vào tìm hiểu ở mấy trang bệnh cũng nghe nói đến nhưng thấy mọi người chia sẻ là bác sĩ bảo do công thuốc gì đấy với chỉ bị đau tăng vào thời gian đầu thôi sau thì sẽ đỡ

    2. Việt says: Trả lời

      Không sao đâu bạn ơi, tôi tuần đầu uống thuốc vào cũng bị đau nhiều hơn hiện tôi uống sang tuần thuốc thứ 3 thì thấy bệnh đang đỡ dần, hôm đến khám mua thuốc thì bác sĩ cũng có nói về tình trạng này là do công thuốc, thuốc tác dụng vào các ổ khớp để đẩy lùi yếu tố gây viêm đau, đã tìm hiểu kỹ rồi lựa chọn điều trị rồi thì cứ tim , cứ uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ đi

      1. Đỗ Quỳnh Châu says: Trả lời

        Anh Việt đang điều trị bệnh gì tại nhà thuốc đỗ minh đường vậy, như bệnh em bác sĩ bảo điều trị trong 3 tháng thấy hơi lâu cũng có chút suốt ruột thôi thì có hy vọng thì phải điều trị mong sao bệnh sớm khỏi cho

  5. Tình says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng tôi khám ở bệnh viện Thủ Đức rồi có mua thuốc điều trị, uống thuốc theo đơn bác sĩ kê cho thì thấy không còn cảm giác đau nhức nữa cứ nghĩ bệnh khỏi nhưng khoảng 2 tháng sau tôi lại bị đau trở lại, thỉnh thoảng con đau kéo dài nhức hơn trước tôi muốn hỏi tôi mua thuốc theo đơn trước uống được không với phải bao lâu nữa thì bệnh mói hết hẳn được

    1. phạm văn đức says: Trả lời

      ui đừng uống thuốc theo đơn cũ nữa, rút kinh nghiệm từ trường hợp của tôi này cứ mỗi lần đau là lại cầm đơn thuốc bác sĩ kê cho t=ra tiệm thuốc mua thuốc uống nhiều thuốc kháng sinh thành ra nhờn thuốc càng về sau uống càng không thấy hiệu quả gì hết mà bệnh thì càng ngày lại càng bị nặng hơn trước

  6. Phạm Gấm says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em có nghe nói là điều trị bệnh bằng thuoccs của nhà thuốc đỗ minh đường tuy là thuốc nam nhưng thuốc không phải là thuốc dạng thang không phải sắc có đúng không ạ, mà không phải thuốc thang thì thuốc là thuốc kiểu gì vậy ak?

    1. Trần Tố Nga says: Trả lời

      Thuốc không phải thuốc thang nhé mà thuốc dạng cao, thuốc này sử dụng được luôn tiện biết bao chỉ cần hòa với tí nước sôi cho thuốc tan ra rooif để nguội là uống được, mà thuốc này đóng lọ nhỏ gọn có đi đâu mang theo cũng tieenj

      1. Phạm Ngọc Trâm says: Trả lời

        Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy vừa hiệu quả, thuốc an toàn lại còn tiện dụng, mẹ tôi bị viêm khớp gôi chữa tây y, đông y cũng đủ cả nhưng phải đến khi điều trị bằng thuốc ở nhà thuốc này thì bệnh mới khỏi cho được đấy, tôi đưa mẹ đến khám điều trị ở đây nói chung là không chê được điểm gì, à có mỗi một cái là thuốc nam này điều trị thời gian sẽ lâu một chút thôi

    2. vũ thị hoài thu says: Trả lời

      Thuốc nam gia truyền chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc rồi bào chế thuốc thành dạng cao đặc gồm 4 loại thuốc nhỏ kết hợp để điều trị, bạn có biết cái kẹo đắng không thấy bảo thuốc gàn như thế

  7. Nguyễn Minh Hiệp says: Trả lời

     

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4, L5 cho tôi hoir tôi nên điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả đây, ai đã bị bệnh này hay có nguowig quen bị bệnh này đã điều trị được khỏi rồi thì cho tôi xin ít thông tin điều trị, cảm ơn nhiều

    1. luyến says: Trả lời

      http://soha.vn/thoat-vi-dia-dem-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-20181011114219627.htm em có đọc được bài báo này, thấy bảo là thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là bà thuốc điều trị xương khớp hiệu quả nhất

    2. Lưu xuân Cảnh says: Trả lời

      Tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, đọc các thông tin trên mạng thì thấy giờ mọi người chọn thuốc nam điều trị nhiều có cái bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thấy bảo tốt lắm hông biết có đúng không

  8. Công Sơn says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, tôi năm nay 46 tuổi tôi bị viêm đa khớp dạng thấp, có vào mạng tìm hiểu thì cũng được biết đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, tôi ở Vinh Nghệ An muốn mua thuốc điều trị nhà thuốc có gởi về cho tôi được không

    1. vu van duc says: Trả lời

      Cho hỏi địa chỉ cụ thể của nhà thuốc ở Hà Nội là ở chỗ nào vậy, thấy bảo nhà thuốc này chữa bệnh xương khớp tốt lắm có địa chỉ ở hà nội thế mà tôi lại không biết đến đây khám thoái hóa đốt sống cổ, bị hơn năm nay rồi đau mỏi cổ không chịu được

      1. Bùi thị hải Hà says: Trả lời

        Thì anh gọi điện hay liên hệ qua trang facebook của nhà thuốc ý cho bác sĩ biết về tình trạng bệnh mà anh đang gặp phải, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị cho rồi thuốc sẽ được bác sĩ kê đơn gửi về cho anh qua đường bưu điện thôi ạ

      2. Công Sơn says: Trả lời

        Cái gửi thuốc về nhà ở nhà thuốc này là như thế nào vậy bạn Hà ơi, bạn có thể nói rõ hơn cho tôi được không?

      3. Thương Nguyễn says: Trả lời

        Cơ sở Hà Nội của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là ở phố văn Cao, ba Đình, địa chỉ cụ thể của nhà thuốc có cả số điện thoại liên hệ đây này anh ơi

        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, văn Cao, ba Đình, Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0963 302 349

        Tp Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn văn thương, phưowngf 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

        Sđt: 028 3899 1677 / 0932 088 186

    2. Bùi thị hải Hà says: Trả lời

      Nhà thuốc này hiện mới có 2 cơ sở điều trị là ở Hà Nội với Sài gòn nên những người bệnh nào ở xa không có điều kiện đến nhà thuốc để mua thuốc được thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về qua đường bưu điện cho.

  9. Lê thị Thùy says: Trả lời

    Em thấy bảo thuốc tây y điều trị thì giúp giảm đau nhức nhanh chứ không chữa được khỏi bệnh còn cái thực phẩm chức năng thì giúp hệ xương khớp chắc khỏe hơn chứ không có tác dụng điều trị bệnh còn cái thuốc nam thì không biết hiệu quả điều trị như nào?

    1. Phạm Hải Yến says: Trả lời

      Tôi thì không có uống thực phẩm chức năng, trước đây mới bị viêm đau khớp gối uống thuốc tây điều trị bệnh không khỏi phải đến khi chuyển sang chữa bằng cái thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường thì giờ mới hết được bệnh đấy, được cái không bị tái phát lại như khi uống thuốc tây điều trị

    2. Trần Đình Trọng says: Trả lời

      Đúng lầ thuốc tây uống không khỏi được thật, tôi bị viêm đa khớp đã đi khám chữa tại bệnh viện bạch mai với bệnh viện việt đức, cả 2 nới uống không biết bao nhiêu thế thuốc thế mà cnagf về sau uống thuốc càng không thấy tác dụng nữa bệnh thì càng ngày cnagf nặng hơn

  10. bùi văn lượng says: Trả lời

    http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy được gọi là thần dược luôn có đúng không vậy, mọi người ai điều trị rồi kiểm chứng hộ tôi cái

  11. Trần Bằng says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa viêm đau khớp bả vai, trước tôi có bị ngã thành ra giờ bị như này, tôi hiện chưa điều trị bằng thuốc gì được mách cho biết đến nhà thuốc đỗ minh đường, ai có thông tin cụ thể về thuốc chữa của nhà thuốc gủi tôi xin với

    1. đỗ quang huy says: Trả lời

      4 bài thuốc nhỏ, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ kết hợp thuốc để điều trị, chứ không phải là uống cả 4 loại thuốc để điều trị đâu, muốn tư vấn cụ thể thì chỉ có đến nhà thuốc để bác sĩ khám tư vấn cho

      1. Nguyễn Thùy Dương says: Trả lời

        Như mẹ em đang điều trị đau mỏi có vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc đỗ minh đường thì bác sĩ kê đơn thuốc cho điều trị có thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc với thuốc hoạt huyết bổ thận, hình như điều trị mỗi bệnh xương khớp đơn thuốc điều trị sẽ khác nhau nên em nghĩ anh nên đến bác sĩ khám kê đơn cho

    2. Phạm thị Hà says: Trả lời

      Thuốc điều trị bệnh xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường như tôi có tìm hiểu được biết gồm 4 loại thuốc là thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận với thuốc kiện tỳ ích tràng, khi điều trị là sử dụng kết hợp các loại thuốc để điều trị

  12. Trần loan says: Trả lời

    Nói thật chứ giờ nhiều phương pháp điều trị em tìm hiểu thuốc chữa bệnh đau khớp gối cho mẹ em mà phân vân mãi không biết nên chọn phương pháp nào để mà điều trị nữa, ai có điều trị rồi biết phương pháp nào tốt chia sẻ em với, em cảm ơn.

    1. Nguyễn văn Biểu says: Trả lời

      Thuốc tây, thực phẩm chức năng không ăn thua đâu, tôi thấy cái thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường là hiệu quả này, tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng L4, L5 uống cũng hết liều thuốc này liều thuốc khác mà bệnh không khỏi thế mà hơn 3 tháng uống thuốc với liệu trình 10 ngày làm châm cứu bấm huyệt tại Nhà thuốc Đỗ minh Đường giờ thấy oke rồi, thấy không còn bị đau nhức như trước nữa, nếu biết đến thuốc này sớm thì có phải đỡ được bao công sức với tiền của không

      1. Phạm Thanh Hiền says: Trả lời

        Nhà thuốc này tôi tìm hiểu thì thấy bảo là điều trị được các bệnh về xương khớp từ thoái hóa, thoạt vị vùng cổ, lưng, rồi bệnh về khớp gối, khớp háng đều chữa được hết mà, cứ đến khám bác sĩ họ xem bệnh rồi sẽ chỉ định điều trị

      2. Trần loan says: Trả lời

        ở đây chữa hieuj quả à anh Biểu ơi, nhưng mà bệnh của anh là về lưng còn mẹ em là bị đau khớp gối không biết nhà thuốc này có điều trị được hay không?

  13. Nguyễn thị Liên says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng tính thời gian từ lúc phát hiện bị bệnh đến giờ cũng hơn 2 năm rồi, cũng đã uống nhiều thuốc điều trị từ thuốc tây, đông y rồi ai mách cho mẹo gì cũng làm theo, thời gian điều trị bằng thuốc tây y là lâu nhất nhưng mà rồi bệnh cũng có khỏi được đâu, cứ được thời gian là lại tái phát đi tái phát lại, mệt mỏi lắm

    1. công says: Trả lời

      tôi cũng đang chữa thoái hóa khớp bằng thuốc bác sĩ bệnh viện bạch mai kê cho, chẳng hiểu sao mới đầu uống thuốc vào thì thấy các cơn đau nhức cũng giảm nhưng càng điều trị thì bệnh lại càng bị nặng hơn giờ không biết phải điều trị như nào

  14. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    Báo sức khỏe đời sống chỉ cách chữa bệnh xương khớp cho hiệu quả tốt nhờ bài thuốc điều trị từ thảo dược tự nhiên, em uống thuốc tây mãi chưa khỏi điều trị banegf thảo dược này thì liệu khỏi được không?

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo