Thuốc xoa bóp An Triệu giá bao nhiêu, dùng thế nào đúng cách?

Thuốc xoa bóp An Triệu là dòng thuốc xoa bóp đông y được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty An Triệu, là công trình nghiên cứu của các dược sĩ giàu kinh nghiệm tại Việt Nam. Sản phẩm giúp giảm đau đa dạng các triệu chứng và có tính an toàn cao cho người sử dụng.

Thuốc xoa bóp An Triệu là loại thuốc gì? Có tác dụng ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu hỹ hơn qua nội dung dưới đây.

Thuốc xoa bóp An Triệu là thuốc gì?

Thuốc cồn xoa bóp An Triệu là thuốc Đông y dạng nước, dùng để xoa bóp, giúp giảm đau các chứng bệnh về xương khớp, đau cơ bắp, trị cảm cúm và cảm lạnh thông thường.

Thuốc xoa bóp An Triệu là thuốc đông y dạng nước, dùng để giúp giảm đau

Thuốc xoa bóp An Triệu là thuốc đông y dạng nước, dùng để giúp giảm đau

Đây là loại thuốc giảm đau hiệu quả và ngày càng được người bệnh tin dùng nhờ thành phần an toàn. Sản phẩm có 2 dạng chai gồm chai 50ml và chai 100ml, có dạng xịt rất tiện dụng.

Thành phần thuốc xoa bóp An Triệu

Thành phần trong 100ml thuốc xoa bóp An Triệu gồm đinh hương (7.5g), quế (6g), đại hồi (4.5g, lấy từ quả), nhũ hương( gôm nhựa 3.9g), Ethanol (100ml).

Đây là các thành phần cơ bản giúp tạo nên tính chất đặc trưng của dòng sản phẩm thuốc xoa bóp này.

Công dụng của thuốc xoa bóp An Triệu

Thuốc xoa bóp đa dụng An Triệu mang tới nhiều công dụng hữu ích như:

Dùng trong trị các bệnh phong thấp, đau lưng, nhức mỏi gân, xương khớp, đau do viêm xương khớp, bong gân, tê tay chân, đau mỏi khớp, đau bụng, đau dầu, nghẹt mũi…

Mua thuốc xoa bóp An Triệu ở đâu?

Thuốc xoa bóp An Triệu là dòng thuốc được sản xuất tại Việt Nam và được dùng khá phổ biến hiện nay. Hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc đều có bán sản phẩm thuốc xoa bóp này.

Thuốc xoa bóp An Triệu được bán rộng rãi tại các nhà thuốc

Thuốc xoa bóp An Triệu được bán rộng rãi tại các nhà thuốc

Hiện nay giá bán thuốc xoa bóp đa dụng An Triệu khoảng 50.000 VNĐ/hộp/100ml.

Sản phẩm với đa dạng công dụng nhưng lại ít tác dụng phụ do đó được nhiều người bệnh tin dùng. Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, từ các loại cây quả với ứng dụng chữa bệnh cao do đó không để lại các tác dụng phụ nguy hại cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm có thể sử dụng trong mọi trường hợp kể cả vết thương hở mà không gây bất cứ tổn thương gì cho người dùng.

Hiệu quả thuốc xoa bóp An Triệu trong điều trị xương khớp

Thuốc xoa bóp An Triệu được biết đến là dòng sản phẩm thuốc xoa bóp đa công dụng, thuốc được sử dụng rộng rãi trong điều trị các chứng bệnh liên quan tới xương khớp và mang lại hiệu quả khá cao.

Thuốc được ứng dụng trong điều trị các cơn đau do viêm cơ xương, bong gân, té ngã, đau mỏi cơ bắp, đau lưng, phong thấp, nhức mỏi gân xương… Do đó, những người già thường xuyên sử dụng thuốc này như một loại cao xoa bóp mỗi ngày.

Thuốc xoa bóp An Triệu được dùng để giàm đau do viêm xương khớp hiệu quả

Thuốc xoa bóp An Triệu được dùng để giàm đau do viêm xương khớp hiệu quả

Cách dùng thuốc xoa bóp An Triệu trong điều trị xương khớp

Người bệnh chỉ cần xịt hoặc lấy lượng thuốc vừa đủ xoa đều lên chỗ bị đau là các khớp xương tay, chân, vai, gáy hay phần cơ bị đau…

Sau đó massge nhẹ nhàng và đều cho thuốc ngấm xuống da giúp thẩm thấu các chất có trong thuốc vào lớp biểu bì da để làm giảm đau hiệu quả.

Có thể sử dụng thuốc xoa bóp từ 5 – 7 lần/1 ngày, tùy thuộc mức độ đau và nhu cầu của người sử dụng.

Thuốc có thể sử dụng trong thời gian dài và liên tục mà không để lại hậu quả gì cho người dùng.

*Lưu ý:

Bạn nên lắc thật kỹ thuốc xoa bóp An Triệu trước khi dùng, xịt và xoa thật đều vùng bị đau để phân tán thuốc thẩm thấu dễ hơn dưới da.

Không dùng thuốc để uống hay tiêm tĩnh mạch.

Thuốc có hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Nhằm đảm bảo tính nguyên vẹn của thành phần thuốc có trong sản phẩm, nên sử dụng hết sản phẩm đã mở nắp trong vòng 3 tuần. Thuốc phải được bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, sau khi dùng phải đậy nắp chặt tránh bay hơi.

Rượu thuốc xoa bóp An Triệu, một sản phẩm thuốc xoa bóp đa công dụng được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng. Bạn có thể tìm mua thuốc tại các cửa hàng bán thuốc trên toàn quốc và sử dụng thuốc hằng ngày.

Thuốc xoa bóp An Triệu có tốt không tuỳ vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và tình trạng bệnh lý. Cách tốt nhất là người bệnh đi khám để biết tình hình bệnh lý cụ thể sau đó áp dụng phác đồ điều trị và các loại thuốc cho phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ những loại thuốc trị phong thấp TẬN GỐC được dùng nhiều

Nguyễn Nga (T/h).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo