\”Bật mí\” bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp 10 người THÀNH CÔNG tới 9

Theo thống kế của ngành Xương khớp Việt Nam, tỷ lệ người mắc các chứng bệnh về xương khớp chiếm 35% dân số. Đáng lo ngại hơn, căn bệnh ngày càng bị trẻ hóa. Không chỉ đơn thuần là những đau đớn mỗi khi thời tiết thay đổi, vận động sai tư thế, bệnh xương khớp nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ tàn phế. Vì thế hãy hiểu về bệnh để có cách điều trị và phòng tránh hiệu quả nhất.

Các bệnh xương khớp thường gặp và biến chứng đang chờ

Xương khớp là bệnh lý vô cùng phổ biến ở nước ta. Theo thống kê của Hội Cơ xương khớp, Việt Nam là nằm trong top những quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Cụ thể, người trên 35 tuổi tỉ lệ mắc bệnh khoảng 30%; người trên 65 tuổi có tỉ lệ mắc bệnh khoảng 60%. Con đó tiếp tục tăng ở những người cao tuổi.

Các bệnh xương khớp phổ biến nhất gồm:

  • Thoái hóa khớp
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Bệnh gai cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Thoái hóa cột sống
  • Loãng xương…

Đau nhức xương khớp khiến người bệnh bị hạn chế vận động

Những triệu chứng bệnh xương khớp chớ xem nhẹ!

Thông thường, người bệnh xương khớp thường gặp những triệu chứng điển hình là tình trạng sưng tấy, đau nhức tại các khớp. Khi bệnh diễn biến nghiêm trọng hơn, cơn đau có thể lan sang vùng lân cận, ảnh hưởng đến khả năng vận động của người bệnh.

Ngoài các triệu chứng sưng đau thông thường, người bệnh có thể bị sốt, ớn lạnh, ăn ngủ kém, da xanh xao, rụng tóc, yếu cơ… Nếu để lâu không điều trị, tình trạng đau nhức khiến mọi người có xu hướng thay đổi dáng đi, dáng ngồi để giảm đau. Lâu dần, thói quen này khiến bạn dễ bị cong vẹo cột sống, biến dạng khớp, thậm chí cả tàn phế, bại liệt.

Bạn mắc bệnh xương khớp do đâu?

Sở dĩ tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp có chiều hướng gia tăng là do thói quen ít vận động, thừa cân, béo phì, sinh hoạt, làm việc sai tư thế… của nhiều người. Tất cả những tác nhân này đều khiến hệ cơ xương bị ảnh hưởng nghiêm trọng theo thời gian.

Bệnh xương khớp có thể xảy ra ở bất cứ ai và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, làm thay đổi cấu trúc xương, khớp, làm biến dạng, lệch trục khớp, khó khăn trong công việc, sinh hoạt, thậm chí khiến người bệnh bị tàn phế.

Cảnh giác trước biến chứng khó lường của bệnh xương khớp

Nguyên nhân gây bệnh xương khớp theo Y học cổ truyền

Y học cổ truyền quan niệm tất cả các bệnh có đau nhức ở khớp xương, có sưng nóng đỏ hay chỉ tê, nặng ở tại khớp đều nằm trong phạm trù chứng tý hay bệnh tý.

Bệnh bắt nguồn từ ngoại tà do Phong, Hàn, Thấp xâm nhập vào cơ thể gây rối loạn sự vận hành khí huyết, làm cho khí huyết bế tắc, lưu thông kém mà sinh bệnh. Các tà khí này lại bị tắc lưu lại ở kinh lạc hoặc tạng phủ gây sưng, đau, nhức, tê buồn, nặng, mỏi ở một vùng cơ thể hay các khớp xương.

Điều kiện để 3 khí tà Phong, Hàn, Thấp gây bệnh được là cơ thể có Vệ khí suy yếu, Khí huyết hư, hoặc tuổi già có Can thận hư suy. Ngoài ra, việc sống và làm việc trong môi trường ẩm thấp, thường xuyên tiếp xúc với nước, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, làm việc mệt nhọc lại bị mưa rét thường xuyên.

CHIA SẺ BỆNH LÝ BẠN MẮC PHẢI 

CHUYÊN GIA GỌI ĐIỆN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chuyên gia chỉ cách điều trị bệnh xương khớp: Cách nào hiệu quả nhất?

Mục đích điều trị các bệnh viêm xương khớp là ngăn chặn, làm chậm quá trình thoái hóa của sụn và xương dưới sụn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh, tuy nhiên hiệu quả của từng phương pháp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chẩn đoán bệnh sớm, bệnh nhân cần tuân thủ phác đồ điều trị sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế hiện có.

Trị bệnh xương khớp bằng Tây y

Theo PGS.TS.BS. Lê Anh Thư (Phó Chủ tịch Hội Thấp khớp học Việt Nam), bệnh lý xương khớp rất đa dạng, vì thế không có loại thuốc nào phù hợp với mọi bệnh nhân. Việc điều trị bằng Tây y kết hợp với việc dùng thuốc và không dùng thuốc (các phương pháp vật lý trị liệu), bao gồm thuốc giảm đau, thuốc chống viêm và thuốc đặc trị riêng.

Ưu điểm của thuốc Tây y là giúp giảm nhanh triệu chứng đau nhức của bệnh. Nhưng dùng trong thời gian dài, không đúng cách gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Thận trọng khi chữa bệnh xương khớp bằng thuốc Tây

Điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc nam

Hầu hết các bệnh lý xương khớp đều có xu hướng trở thành bệnh mãn tính, kéo dài dai dẳng vì thế khó có thể khắc phục bằng thuốc tây lâu dài. Khả năng can thiệp bằng phẫu thuật trong Tây y cũng gặp nhiều rủi ro, chi phí lớn. Trong khi đó, sử dụng Nam dược có thể giải quyết được cả hai vấn đề trên.

Thuốc Nam có thể dùng trong thời gian dài với các dược liệu thảo dược an toàn, lành tính. Ngoài thuốc uống, các biện pháp hỗ trợ điều trị khác như thuốc thoa, thuốc đắp, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, dưỡng sinh…đều là những cách hỗ trợ điều trị bệnh có chi phí phải chăng.

Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 cho biết, các bệnh cơ xương khớp trong y học cổ truyền được xếp vào dạng chứng tý, tức là bế tắc không thông. Vì vậy, nguyên tắc lúc này là “Thông kinh hoạt lạc; Kích thích lưu thông khí huyết; Bồi bổ can thận; Làm mạnh gân xương;  Bồi bổ khí huyết; Tán hàn trừ thấp”.

Với cơ chế tập trung vào đẩy lùi bệnh từ căn nguyên, tăng cường hệ miễn dịch đồng thời nâng cao thể trạng, thuốc nam được xem là giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân mắc bệnh cơ xương khớp.

Bài thuốc nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh giúp “ĐÁNH BAY” mọi thể bệnh xương khớp AN TOÀN, KHÔNG TÁI PHÁT

Trong kho tàng y học cổ truyền của Việt Nam ta có rất nhiều vị thuốc có công dụng “giải quyết” bệnh xương khớp. Những vị thuốc này có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với các vị khác nhằm mang lại hiệu quả nhất định cho việc điều trị bệnh.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện nhất thì những vị thuốc Nam quý giá đòi hỏi phải được phối kết hợp một cách hài hòa, hợp lý. Một trong những bài thuốc kết hợp hoàn hảo nhất hiện nay là bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (đơn vị nhận cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017″; TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020).

BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH hiện được giới chuyên môn đánh giá là phương thuốc mang lại hiệu quả cao trong việc đẩy lùi các chứng bệnh về xương khớp.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường là một trong những phương thuốc toàn diện nhất hiện nay. Không chỉ tôi mà rất nhiều chuyên gia khác trong ngành đều đánh giá cao cách phối chế, hiệu quả mang lại và đặc biệt là việc sử dụng dược liệu tự trồng, nguồn gốc rõ ràng.

Một liệu trình thuốc người bệnh sẽ dùng 3-4 loại vừa có thuốc trị bệnh vừa có thuốc bồi bổ tạng thận, gan. Các thành phần trong bài thuốc cũng được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG, công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng.”

Nắm vững nguyên lý trị bệnh từ YHCT và sở hữu công thức bí truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã cùng các bác sĩ, lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển thêm bài thuốc. Dựa trên những thay đổi về thể bệnh, các yếu tố tác động, điều kiện thực tế của mỗi bệnh nhân các lương y đã phối chế nhiều chế phẩm với dạng thuốc đa dạng hơn.

Cơ chế “CÔNG BỔ KIÊM TRỊ” đẩy lùi bệnh từ gốc đến ngọn

Trải qua quá trình sưu tầm, thử nghiệm liệu trình bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được xác định gồm: Thuốc trị bệnh cơ xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Ngoài ra còn kết hợp thêm các loại thuốc rượu ngâm, giải độc chống viêm hoặc phương thuốc cao cấp khác.

Các lương y nhà thuốc xác định rõ, muốn loại bỏ các chứng bệnh xương khớp cần phải tìm tới gốc ngăn chặn ngoại nhân xâm nhập và chữa lành các tổn thương bên trong. Thông qua đó, thúc đẩy máu tuần hoàn dễ dàng trong cơ thể. Đồng thời, nâng cao sức đề kháng và khả năng của cơ thể nhằm chống lại sự thoái hóa của xương khớp.

Thay vì tập trung đẩy lùi các triệu chứng như nhiều phương thuốc nam khác, nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp các bài thuốc vừa trị bệnh vừa có tác dụng bồi bổ.

  • NHÓM THUỐC TRỊ BỆNH

Dùng các thành phần như: Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng, ngưu tất, đỗ trọng, chi mẫu… cùng nhiều vị thuốc quý khác. Những thành phần này đều có dược tính cao, có tác dụng tốt trong việc đẩy lùi tác nhân gây bệnh như khu trừ phong hàn thấp nhiệt, hoạt huyết, trị đau nhức, thấp khớp, tê bì, thoái hóa, viêm sưng… xương khớp.

  • NHÓM THUỐC BỒI BỔ

Sử dụng các thành phần: Nhân sâm, phục linh, đẳng sâm, kim ngân cành, ba kích, bách bộ, hoàng kỳ, hạ khô thảo, bồ công anh, quế chi… cùng hàng chục vị thuốc khác. Mỗi thành phần đều mang lại lợi ích, bồi bổ khí huyết, bổ thận, bổ tạng can, dưỡng tâm, an thần, giúp cơ thể chóng phục hồi, tăng cường hệ miễn dịch và thể chất từ đó duy trì hiệu quả trị bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Đây là một trong số ít đơn vị có sự LINH HOẠT trong việc gia giảm, phối ngũ các bài thuốc. Chính vì vậy hiệu quả mang lại cao, số liệu khảo sát tại nhà thuốc này cho thấy trên 95% bệnh nhân đạt kết quả tốt.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đảm bảo an toàn nhờ nguồn thảo dược CHUẨN

Với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu chính vì vậy các lương y rất khắt khe trong việc kết hợp dược liệu, nguồn gốc, độ lành tính…

Hơn 50 loại thảo dược được gia giảm trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là những vị thuốc được ghi lại trong các tài liệu cổ, nhiều thành phần được xem là “THƯỢNG DƯỢC” quý hiếm. Người sử dụng có thể yên tâm bởi có trên 90% thảo dược do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ, thu hái từ vườn thuốc nam đạt quy chuẩn GACP-WHO (3 vườn trồng của nhà thuốc có ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội).

Theo đánh giá dược liệu trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã đạt được 5/5 tiêu chí:

  • Dược liệu nguồn gốc rõ ràng
  • Đảm bảo về giống cây, thổ nhưỡng, nguồn nước tưới tiêu
  • Trồng theo mô hình hữu cơ, không dùng loại thuốc bảo vệ thực vật (thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc trừ nấm)
  • Thu hái theo mùa vụ đạt dược tính cao nhất
  • Sơ chế, bào chế theo quy trình, không trộn tân dược, không chất bảo quản.

Nguồn dược liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ giúp phát huy tối đa dược tính, loại bỏ độc tố và phá vỡ các liên kết hóa học khó hấp thu. Nhờ vậy bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sẽ kích thích cơ thể tự nhiên giúp xương khớp, ngũ tạng dần phục hồi. Người bệnh không bị lệ thuộc vào thuốc, không nhờn thuốc.

ĐỌC NGAY: Tự Chủ Dược Liệu Sạch – Yếu Tố Giúp Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh Được Tin Dùng

Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng, đa dạng cách dùng

Mỗi bệnh nhân khi tới thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được lương y, bác sĩ kiểm tra qua các bước “VỌNG – VĂN – VẤN – THIẾT”. Dựa trên đánh giá tổng quát lương y, bác sĩ sẽ chẩn bệnh, phối chế thuốc theo liều lượng cụ thể với mỗi người. Vì vậy thuốc có thể dùng cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh, người có cơ địa yếu, người già, những người gặp các vấn đề về dạ dày, thận…

Bên cạnh đó bài thuốc cũng được đánh giá giúp giải quyết bệnh với mọi mức độ, nguyên nhân: Người bị bệnh xương khớp cấp tính, người bị đau nhức xương khớp theo mùa, người mắc bệnh xương khớp lâu năm, người bệnh đã điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả…

Nhận thấy việc đun sắc thuốc đông y chính là trở ngại khiến nhiều bệnh nhân xương khớp từ bỏ phương pháp này. Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, lựa chọn bào chế thêm thuốc dạng cao mềm, ngâm rượu thuốc dùng trực tiếp không cần chuẩn bị, đun sắc lỉnh kỉnh.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh nhận phản hồi tích cực từ người bệnh

Ứng dụng vào điều trị 3 THẾ KỶ nay, bài thuốc thảo dược trị bệnh xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng triệu bệnh nhân ở mọi chứng bệnh xương khớp hết đau đớn, phục hồi vận động. Nhiều bệnh nhân đã ghi lại chia sẻ, feedback về hiệu quả sử dụng.

Chú Nguyễn Văn Thích (Kiến Xương, Thái Bình) chồng của bệnh nhân Nguyễn Thị Minh bị viêm khớp háng chia sẻ: “Vợ tôi bị viêm khớp háng 2 năm gần đây không nghĩ bệnh chuyển biến nhanh đau sốt liên miên rồi nằm bất động hẳn không tự mình đi lại được. Tôi và con trai hốt hoảng đưa bà ấy đi khám được chẩn đoán viêm khớp háng nặng kèm thoát vị đĩa đệm.

Chữa tại viện tỉnh Thái Bình cả tháng nhưng hiện tượng sốt không đỡ, mê man, rồi khớp cứng, không cúi người được thấy vợ tôi và con lo vô cùng. Tính chuyển bà ấy lên viện trên Hà Nội thì may mắn được đứa cháu chỉ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau 15 ngày vừa uống thuốc vừa châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc, tình trạng của vợ tôi có chuyển biến tích cực, cắt cơn sốt, giảm đau nhức tại khớp háng và vùng thắt lưng, vợ tôi có thể tự đi lại gia đình tôi mừng vô cùng. Thực sự cảm ơn các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Bác Nguyễn Thế Nghĩa 64 tuổi, Hoàng Mai (Hà Nội) là trường hợp đặc biệt khi cùng lúc mắc rất nhiều vấn đề về xương khớp như thoái hóa cột sống, khô khớp, gai cột sống… thậm chí không giơ được tay lên cao sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường các chứng bệnh được khắc phục. Chia sẻ về kết quả điều trị bác vui mừng nói: “Thuốc ở đây rất tốt, các bác sĩ làm châm cứu, bấm huyệt cũng hiệu quả sau 10 ngày tôi đã có thể cử động tay nếu trước chỉ đưa được khoảng 30 độ thì nay đã giơ lên được 90 độ rồi. Tình trạng đau nhức cũng giảm hẳn không còn khổ sở ngày đêm rồi phụ thuộc vào vợ con như trước. Tôi sẽ tiếp tục kiên trì dùng theo phác đồ của đơn vị hy vọng có thể duy trì hiệu quả, không bị tái phát lại bệnh.”

VIDEO: Chia sẻ của bác Nghĩa về quá trình điều trị tại Đỗ Minh Đường

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, song song với việc điều trị, bệnh nhân cần phải để ý chăm sóc sức khỏe nói chung để giúp bệnh nhanh khỏi và không quay trở lại. Bệnh nhân cần tuyệt đối tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên,…

Lưu ý: Hiệu quả, liệu trình điều trị bệnh xương khớp sẽ khác nhau tùy theo thể trạng và sức khỏe của mỗi người. Do đó, người bệnh nên liên hệ trực tiếp với chuyên gia của nhà thuốc Đỗ Minh để được tư vấn chi tiết hơn.

Đừng bỏ bê sức khỏe mình và những người xung quanh, hãy nhanh chóng hỏi thăm chuyên gia để xác định bệnh tình và được điều trị bằng bài thuốc hiệu quả, an toàn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (145)

  1. Sơn says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, có thể tư vấn giúp tôi được ko. Tôi 37 tuổi thường xuyên bị đau mỏi lưng, đi chụp thì ko sao nhưng tôi lại rất hay đau, còn bị tê bàn tay bàn chân nhiều lần. Xin hỏi tôi nên uống thuốc như nào, trong bao lâu và có chữa được ko?

    1. Linh says: Trả lời

      Nghe đồn bài thuốc trị xương khớp của dòng họ rất hiệu quả, ai dùng cũng cải thiện được k ít thì nhiều, ai dùng rồi chia sẽ kinh nghiệm cho mọi người đi

      1. Trần Thị Phương Lan says: Trả lời

        Hiệu quả lắm bạn à, mẹ mình bị tràn dịch khớp gối, đi các bệnh viện lớn nhỏ chữa trị mà k ăn thua, biết được bài thuốc này nên cho mẹ đến khám luôn. Sau 3 tháng uống thuốc thì giờ dịch khớp hết rồi. May sao dừng thuốc k thấy đau lại kể cả thời tiết thay đổi. 

  2. Đỗ Tuấn Ngọc says: Trả lời

    Tôi gần ngay cơ sở ở hà nội, tôi muốn đặt lịch vào thứ 7 cuối tuần này đến khám.

  3. Quang Đại says: Trả lời

    Nói thật là tôi cũng k hiểu gì về đông y đâu, nghe người này người kia mách cho bài thuốc này thì thôi cứ mua về uống thử, uống tháng đầu thấy chưa cải thiện được nhiều nên cố uống tiếp xem sao, mất công uống rồi. Tháng thứ 2 mới có tác dụng mạnh tôi thấy cơ thể mình khỏe hơn rất nhiều, nghĩ bụng mừng quá tưởng lại tiền mất tật mang. Sau 4 tháng thì khớp gối và vai của tôi k còn nhức mỏi nữa.

    1. Trang says: Trả lời

      Mẹ mình đang bị viêm đa khớp dạng thấp thì có chữa được k vậy, bà uống thuốc kháng sinh 1 năm nay và có đi tiêm khớp rồi

      1. Nguyễn Thị Hường says: Trả lời

        Các đầu bệnh về xương khớp đều chữa được bạn nhé, quan trong mức dộ nặng nhẹ thế nào, nhiều người bị nặng quá họ còn kiên trì uống đến tháng thứ 7, khâm phục thật. Kể ra thuốc hiệu quả thì họ mới theo đến cùng như vậy, chẳng qua mức độ bệnh với khả năng hấp thụ thuốc kém nên phải chấp nhận thôi. Thế nên mới nói phát hiện bệnh sớm thì điều trị luôn, nhiều người chủ quan cứ để nặng mới đi chữa.

  4. Phạm Thị Trang says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp vai với cổ 2 năm rồi, đi khám bác sĩ bảo chưa đến mức thoái hóa nhưng cúi nhiều hoặc nâng vật nặng là bị đau nhói, sáng dậy thường bị cứng khớp cổ,xoay đi xoay lại đau. Tôi cần phải uống thuốc gì  và cho hỏi có kết hợp tập vật lý trj liệu đc ko?

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Mình làm công việc văn phòng mà có triệu chứng giống y như bạn, k đi khám sớm cứ để đến bây giờ đau liên tục mới lo. Sau này có ảnh hưởng gì k nữa, mới 30 tuổi mà đã bị xương khớp.

      1. Nguyễn Như Quỳnh says: Trả lời

        Những người làm văn phòng hay mắc bệnh về xương khớp lắm đấy, kiểu cứ 1 tư thế,ít vận động cũng bị, trước nghĩ chỉ có người già hoặc do chấn thương thì mới bị. Giờ ngồi yên 1 chỗ cũng thoái hóa các kiểu. Bệnh xương khớp đang bị trẻ hóa rồi.

  5. Sáng says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối và thoái hóa đốt sống cổ c1c2, tôi đang uống thuốc của bệnh viện Bạch Mai nhưng hiện tại bệnh chưa thuyên giảm được. Bác sĩ khuyên tôi nên đi tập thêm yoga mà tôi đau thế này k biết có tập được k, tập cái đó tốt cho xương khớp chứ. Giờ tôi kết hợp cả đông y và tây y có được không ?

    1. Hiên says: Trả lời

      Tập Yoga tốt cho xương khớp mà, sẽ có bài tập dành riêng cho người bị xương khớp, tôi tập 1 tháng nay thấy cơ thể khỏe hơn đấy nhưng mà vẫn phải kết hợp với uống thuốc, tôi đang uống thuốc của dòng họ đỗ minh được 2 tháng rồi.

  6. Hà Phạm says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc chữa xương khớp cho mẹ, mè mình hay bị đau mỏi xương khớp toàn thân. Giờ ở xa cơ sở k đến khám được thì có gửi thuốc về tận nhà cho ko, mình ở Đồng Nai.

    1. Phạm Thị Tú says: Trả lời

      Nhà thuốc nhận gửi thuốc về tận nhà cho nhé, phí chuyển là 20 nghìn, nhận hàng thanh toán, bạn gọi vào số này để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé 0963302349

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

      1. Đỗ Thị Lệ says: Trả lời

        Thế thì may quá, mình cũng ở xa 2 cơ sở, phí chuyển cũng rẻ nên mình sẽ đặt thuốc.

  7. Hoàng Thị Giang says: Trả lời

    thuốc có đắt k, uống mấy tháng mới hiệu quả

  8. lethilan says: Trả lời

    can tu van ve thuoc, bj thoat vj dia dem 6 nam rui

  9. Trương Huyền says: Trả lời

    Ai gan thận kém uống thuốc này tốt lắm, dễ tăng cân. Tôi uống thuốc này vào ăn ngon miệng hơn hẳn, ngủ k hay bị tỉnh giấc và k đi tiểu đêm nữa. 2 tháng uống tăng đc 4 cân rồi.

    1. Lê Thu Thủy says: Trả lời

      E đang định vào hỏi thuốc xương khớp cho bố thì thấy thông tin này mừng rơi nước mắt, e thuộc dang ăn nhiều mà k tăng cân được, đến khổ vì gầy. Mọi người cũng bảo do thận với gan kém nên khó hấp thụ. Hôm nào thu xếp đến trực tiếp xem sao, muốn bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

  10. Vũ Thị Hạnh says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, bố cháu bị thoát vị đĩa đệm l4l5 , được bác sĩ chỉ định phẫu thuật nhưng gia đình cháu đang suy nghĩ ạ. Thấy bảo phẫu thuật sẽ có rủi ro và chưa chắc sẽ khỏi. Bài thuốc này có giúp cải thiện được tình trạng của bố cháu ko. Mong nhận được phản hồi sớm nhất từ bác sĩ .

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Phẫu thuật k thể khỏi hẳn đc đâu, 1 ca phẫu thuật chi phí cũng khá tốn kém. Em tham khảo thêm nhé, chị cũng đang tìm hiểu cho chồng http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  11. Lê Văn Khánh says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, công việc là chạy xe khách.tôi bị đau lưng và 2 bên hông, đi chụp thoái hóa hết rồi, tôi muốn mua thuốc nhưng có đảm bảo thuốc có hiệu quả, tôi uống thuốc tây mãi k khỏi nên mới chuyển sang đông y mà thấy bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh được nhiều người tin tưởng dùng nhất. Tư vấn cho tôi.

    1. Vũ Đình Quân says: Trả lời

      bác gần phòng khám đến gặp trực tiếp bác sĩ cho dễ, mang kết quả chụp ở bệnh viện đến cho họ xem, như thế sẽ có hướng điều trị tốt hơn. Em cũng muốn đến khám mà nhà xa quá nên chỉ gọi qua điện thoại rồi gửi thuốc về tận nhà cho thôi

      1. Liên says: Trả lời

        cái này k cần phải đến khám cũng được à, như thế có an tâm ko, đã biết thuốc như nào đâu

      2. Hạ Trâm says: Trả lời

        Nhiều người cũng nhận gửi thuốc về tận nhà mà có sao đâu, mà bảo bài thuốc này qua 5 đời chữa bệnh rồi đó, tính ra là 150 năm, k hiệu quả sao tồn tại lâu được như vậy

  12. Ngọc Huế says: Trả lời

    Bác sĩ giúp con tôi với ạ, cháu 12 tuổi bị viêm cột sống dính khớp. Đi các bệnh viện lớn rồi nhưng cháu chỉ đỡ thôi chứ k khỏi được. Những lúc trời trở lạnh cháu kêu đau,nằm cũng thấy đau. Trường hợp của cháu có khả năng phục hổi được k ạ ???

  13. Tuấn says: Trả lời

    Có bác nào điều trị ở đây chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người tham khảo nhé. mẹ tôi điều trị ở bệnh viện Bạch Mai mãi k khỏi. Hiện giờ bà kêu đau nhiều hơn làm các con lo lắng theo mà k biết phải làm cách nào, đi bệnh viện suốt nhưng có đỡ được mấy đâu. Mọi người nói bài thuốc này tốt lại lành tính nên tôi mới lên diễn đàn để xin ý kiến thêm

    1. Đỗ Thu says: Trả lời

      Uống jexmax mấy tháng trời k khỏi,đủ các thực phẩm chức năng k ăn thua. Nhiều khi cũng nản k muốn điều trị nhưng có bệnh phải chữa thôi k đến già lại khổ con cái.

      1. Phạm Đăng says: Trả lời

        Hiện nay trên thị trường thấy quảng cáo nhiều thực phẩm chức năng nhưng dùng có vẻ k hiệu quả như mong đợi. Chắc chuyển sang thuốc đông y dùng, k sợ có tác dụng phụ mà hiệu quả lâu dài

  14. Đặng Văn Chung says: Trả lời

    Có thật ai đến chữa đều có hiệu quả ko, tôi đang uống jexmax nhưng k thấy đỡ. Bác hàng xóm chỉ cho tôi đến chỗ này vì người nhà bác ấy chữa khỏi viêm đa khớp dạng thấp ở đây.

    1. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

      Mẹ tôi cũng đang bị viêm đa khớp dạng thấp đây, giờ các khớp ngón tay biến dạng hết rồi, cầm nắm đồ vật rất khó khăn. Bài thuốc của dòng họ bảo nổi tiếng lắm mà chưa dùng nên chưa biết kết quả thế nào.

      1. Huỳnh Kim Trang says: Trả lời

        https://chuatribenhviemkhop.com/benh-viem-khop-dang-thap-co-chua-uoc.html chị có thể tìm hiểu bệnh qua bài đọc này rồi tìm hướng điều trị cho mẹ nhé

      2. Phúc Sơn says: Trả lời

        Mình đang tìm hiểu để hôm nào đưa bố đến khám, bố mình hay bị đau mỏi vai gáy và tê bàn tay bàn chân, không biết có nguy hiểm gì ko vì đến bệnh viện bác sĩ nói k vấn đề gì nhưng uống thuốc mãi k khỏi sau này có để lại triệu chứng gì ko nữa

  15. Hoàng Kim Thanh says: Trả lời

    Thiết nghĩ thuốc hiệu quả là 1 chuyện nhưng nếu không có chế độ ăn uống, thể dục thể thao thì thuốc tiên cũng khó chữa được. Thời buổi bây giờ mọi người lao vào công việc ít ai quan tâm đến sức khỏe, có bệnh k đi chữa sớm đến lúc phát hiện thì nặng lắm rồi, tiền kiếm được sau này cũng chỉ để chữa bệnh

    1. Nguyễn Mạnh Cường says: Trả lời

      Mình đồng ý với quan điểm của bạn. Không chỉ bệnh xương khớp mà bệnh gì cũng vậy thôi. Thuốc tốt thật mà k tạo cho mình thói quen ăn uống, tập luyện khoa học, suốt ngày bia rượu, thuốc lá thì khó lắm. Mình khám bệnh cơ sở ngoài hà nội này được bs đỗ minh tuấn hướng dẫn cụ thể lắm, có gì k hiểu cứ hỏi bs giải đáp cho. Về nhà tôi kiên trì làm theo và cũng được kết quả mong đọi. Tôi bị thoát vị đĩa đệm l4l5, bệnh này bs bảo k kết hợp vận động, các bài tập thì lâu khỏi lắm, khả năng tái bệnh cao.

      1. Trọng says: Trả lời

        Tôi cắt mấy thang thuốc bắc của bác ở cùng xã, mọi người xung quanh đây tin tưởng nên mình cũng theo, thuốc phải sắc mất thời gian lắm, có hôm bận quá bỏ uống thuốc luôn mà uống xong lần nào cũng nôn nao hết người k biết có tác dụng phụ gì k

      2. Ngọc says: Trả lời

        Mình đưa mẹ đến đây khám bệnh thấy cơ sở ở đây khang trang sạch sẽ lắm, tiếp đón bệnh nhân rất nhiệt tình, bác sĩ đến đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo lắm, mới đến đã thấy an tâm cho mẹ điều trị ở đây rồi chứ nhiều nơi k đc như thế này đâu

      3. Vũ Thu Thủy says: Trả lời

        Bạn Ngọc ơi mẹ bạn uống thuốc sao rồi, có hiệu quả như lời đồn ko?

      4. Ngọc says: Trả lời

        Mẹ mình bị tràn dịch khớp gối nhé, hiện tại dịch khớp hết rồi, thỉnh thoảng vẫn bị đau nhẹ thôi nhưng mẹ mình chưa uống hết chỗ thuốc bác sĩ kê, chắc nốt chỗ này là ok rồi đó.Thuốc theo tháng và là thuốc dạng cao nên k mất thời gian sắc thuốc nhé, giá liệu trình 1 tháng là 2 triệu 400

  16. Nguyễn Vân says: Trả lời

    Hôm đi khám tôi có mang theo kết quả chụp ở bệnh viện đến, bác sĩ xem xong nói cũng giống với những gì bsi bên tây y nói. Tôi có hỏi tại sao thuốc tây y hiệu quả nhanh mà lại k thể khỏi hẳn được. Bsi chỉ cho tôi những ưu nhược điểm của tây y rất đúng với những gì tôi đã trải qua. Từ đó tôi thấy tin tưởng nhà thuốc hơn và quyết định điều trị ở đây. Tháng đầu uống đỡ được ít nhưng được dặn trước đông y tác dụng chậm nên tôi kiên trì uống tiếp 3 tháng nữa, tôi bị bệnh viêm khớp háng từ lúc sinh bé thứ 2.

    1. Phi Yến says: Trả lời

      Dừng thuốc có sợ bị tái phát ko, chứ như thuốc tây là tôi hãi lắm rồi, tốn kém mà k đâu vào đâu

      1. Minh Trường says: Trả lời

        Còn tùy vào cơ địa bạn nữa, phải có chế độ ăn hợp lý và phải thường xuyên vận động tập thể dục hàng ngày. Như vậy mới hiệu quả lâu dài được nhé

  17. hạnh says: Trả lời

    cho hỏi cơ sở phía nam có khám bệnh và chi phí điều trị như ngoài bắc chứ, bs Tuấn k ở trong này đúng k?

  18. Tô Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi hay bị đau đầu gối bên trái , đau nhất là lúc thay đổi thời tiết, bị sưng hơn so với bên phải, thỉnh thoảng có cảm giác nóng ran lên. Tôi bị như vậy là bệnh gì, bác sĩ tư vấn giúp tôi

  19. Trần Văn Sáng says: Trả lời

    Chào cả nhà, e bị tràn dịch khớp gối đi hút dịch với uống thuốc k hết được, có địa chỉ nào chữa hiệu quả bệnh này ko chỏ cho e với ạ. E cảm ơn

    1. Hòa min says: Trả lời

      Hút dịch không giải quyết được gì đâu, mẹ mình hút 3,4 lần rồi có hết được đâu. Vừa rồi thấy bài thuốc này trên mạng đưa mẹ đến khám luôn. Uống 3 tháng hết dịch hẳn rồi mà k bị tràn dịch lại đâu.

  20. Phạm Thị Lan says: Trả lời

    Mẹ mình bị viêm cột sống dính khớp, đi chữa ở bv chợ rẫy k khỏi được, bác sĩ cũng nói luôn là bệnh này k chữa đc nhưng tình trạng mẹ mình k những k đỡ mà còn bị nặng hơn. Mình nghe mọi người truyền tai nhau rất nhiều về bài thuốc xương khớp của dòng họ đỗ minh, vậy có chữa đc bệnh này k, xin ý kiến của mọi người.

  21. Phương Anh Nguyễn says: Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm đa khớp dạng thấp tiêm nhiều biến dạng hết các khớp rồi, tưởng tiêm vào sẽ đỡ nhưng lạm dụng nhiều giờ mới hối hận mà cũng trách bsi khám cho mẹ mình vì k được tư vấn cụ thể là có thể xảy ra biến dạng. Dùng đủ loại thuốc k đỡ, mong bsi Tuấn tư vấn giúp mẹ tôi nên điều trị như nào, chỉ cần thuốc hiệu quả thôi chứ tôi k quan trọng thuốc đắt hay rẻ.

    1. Phương Thị says: Trả lời

      Đọc chia sẻ có nhiều người bị viêm đa khớp chữa khỏi ở đây rồi đó bạn, bị biến dạng cũng có thể cải thiện được đấy nhưng thời gian mất nhiều hơn thôi. Bạn liên lạc với bác sĩ qua số điện thoại trên bài viết xem.

  22. Vũ Thị Hiền says: Trả lời

    Tôi đang bị thoái hóa đốt sống cổ c1c2, cứ phải đi bệnh viện suốt nhưng k ăn thua. Vừa tìm hiểu thông tin bài thuốc qua bài đọc này https://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/cach-chua-benh-thoai-hoa-dot-song-co.html thuốc tây thì tôi k theo được nữa rồi vì k hiệu quả mấy tháng nay rồi, chỉ còn hi vọng mỗi bài thuốc của dòng họ, tư vấn thuốc cho tôi nhé. Tôi muốn mua gửi về nhà cho tôi ở Hải Dương.

    1. Đặng Minh Thư says: Trả lời

      Ui em cũng bị thoái hóa đốt sống cổ rồi đây, mới 35 tuổi, công việc văn phòng k nghĩ sẽ mắc bệnh này. Lang thang trên mạng tìm được bài thuốc hay này, nhiều người khen lắm nên em sẽ mua về uống thử 1 tháng trước xem sao

      1. Phan Thị Thanh Hằng says: Trả lời

        bạn thư uống thuốc có đỡ ko, có như mọi người nói ko

  23. Hoài says: Trả lời

    Nhiều người nói hiệu quả nhỉ, chưa uống nên chưa biết thế nào.

    1. Khánh says: Trả lời

      Có ai biết bác sĩ nào khám giỏi nhất ko để mình đặt lịch riêng đưa mẹ đến khám

      1. Hứa Ngọc Liên says: Trả lời

        Mình được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho, bác là đời thứ 5 của dòng họ cũng là bác sĩ chính tại pkham nhé

  24. Trần Văn Thành says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa đốt sống lưng 3 năm nay, vừa rồi mới điều trị ở bv 108 về. Cứ tưởng khỏi rồi thì 5 tháng sau bệnh cũ tái phát và lại đi viện lần nữa, lần này tôi thấy đau hơn trước nhiều, uống thuốc cũng k mấy hiệu quả nữa rồi. Bệnh tình nản quá lên đây xin ý kiến điều trị của mọi người

    1. Nam says: Trả lời

      Thoái hóa đốt sống lưng, chữa chỗ đỗ minh đường 5 tháng trời, thuốc hiệu quả đấy nhưng bạn phải kiên trì k thì khó khỏi lắm, ở đây có bsi Châu châm cứu bấm huyệt tốt lắm, nếu mua thuốc uống thì nên mua thêm 1 liệu trình châm cứu nữa nhé

      1. Đan says: Trả lời

        Tôi khỏi bệnh rồi nhưng vẫn tập yoga này, tập mấy bài yoga tốt cho xương khớp lắm nhé, hoặc mấy bài tập dưỡng sinh ấy, mình nên vận đông thường xuyên, như vậy sẽ có hiệu quả lâu hơn. Ăn ngủ nghỉ điều độ là khỏi phải lo nữa.

      2. Hải Đăng says: Trả lời

        https://www.benhcoxuongkhop.net/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung.html đây có phải bài thuốc mọi người đang nói đến không ?

  25. Vũ Lan Anh says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc nhưng nhờ người đến lấy thuốc có được không hay phải đến khám trực tiếp, hiện giờ tôi đau lắm khó di chuyển đường dài được

    1. lê thị minh hương says: Trả lời

      K cần thiết phải đến khám trực tiếp đâu, gọi điện cho bác sĩ rồi họ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho đấy, tôi cũng ở xa phòng khám nên toàn đặt thuốc qua mạng ấy chứ

  26. Nhung Trần says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, uống được 2 tháng hiện tình trạng tốt lên rất nhiều. Tôi bị thoát vị đĩa đệm bác sĩ nói bệnh này cần phải điều trị ít nhất 3 tháng nên cần phải kiên trì

    1. Lê Tiến Phúc says: Trả lời

      Bố cháu điều trị ở bệnh viện bạch mai cả năm trời ko khỏi, thấy vô vọng quá ạ, thuốc giờ nhiều loại k biết đâu mà nần nhưng có bệnh thì vái tứ phương thôi, cháu thấy ở đây nhiều người chữa khỏi rồi, các bác các cô phản hổi tích cực về bài thuốc này lắm https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

      1. Nhung Trần says: Trả lời

        Cháu ơi thuốc của dòng họ này tốt lắm, cô đi chữa nhiều nơi cũng chưa thấy chỗ nào hiệu quả được như chỗ này. Cháu đưa bố đến đây khám nhé, kết hợp cả tập vật lý trị liệu nữa. Cô tin sẽ đỡ được k nhiều thì ít. Thuốc lành tính uống giúp ăn ngon ngủ tốt hơn đấy, gan thận đào thải cũng tốt hơn, trước cô bị bệnh nóng trong lắm, đi tiểu nước tiểu vàng với nóng, giờ đỡ nhiều rồi

  27. Lâm Anh Vũ says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin giá thuốc, thuốc này là uống theo tháng phải ko, phải uống trong mấy tháng ?

  28. Cẩm Tú says: Trả lời

    Dào này hay có tình trạng tê bàn tay bàn chân, không biết chiệu chứng này của bệnh gì vậy, chỉ tê thôi chứ k đau nhức xương khớp

    1. Toàn says: Trả lời

      https://www.benhcoxuongkhop.net/trieu-chung-te-dau-ngon-tay-ban-tay-la-benh-gi.html chuẩn bệnh của bạn chưa, đừng chủ quan nhé, đến bệnh viện kiểm tra sớm đi

  29. Phạm Xuân Mạnh says: Trả lời

    Chào bác sĩ, đầu gối tôi đang có hiện tượng kêu lục khục, đi khám họ nói mọc cả gai ra rồi, cho thuốc về điều trị,nói hết chỗ thuốc này sẽ đỡ nhưng tôi uống hết rồi vẫn bị đau nhức thường xuyên. Con tôi còn gửi thuốc chữa xương khớp từ bên nước ngoài về mà cũng k hiệu quả.bài thuốc này chữa đc bệnh của tôi k?

    1. Thành Công says: Trả lời

      Mọc gai rồi vận động chèn vào dây thần kinh đau lắm, tôi bị cứng hết khớp, tê xuống lòng bàn chân. May sao con tôi lên mạng tìm được bài thuốc này không thì giờ vẫn khổ sở với bệnh

      1. Phạm Minh Nguyệt says: Trả lời

        A Công uống mấy tháng khỏi thế, thuốc có dễ uống ko, có phải kiêng khem nhiều thứ ko.

  30. Thanh says: Trả lời

    chào bác sĩ, mẹ tôi 62 tuổi, bị thoái hóa khớp gối 3 năm rồi. Mong bác sĩ tư vấn hướng điều trị giúp mẹ tối với. Tôi cảm ơn

  31. Hiền Trinh says: Trả lời

    Mình bị viêm đa khớp chỉ uống kháng sinh giảm đau. Do tính chất công việc bận rộn với cũng chủ quan,lắm hôm đau quá mình có đi tiêm giảm đau. Mình lên mạng tìm hiểu nói cái đó không tốt và không thể khỏi bệnh được.Mong bác sĩ tìm cách điều trị dứt điểm được bệnh này.

  32. nguyễn thế mạnh says: Trả lời

    Cũng may gặp được bác sĩ tuấn của dòng họ không thì giờ vẫn phải chịu những cơn đau hành hạ của bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi điều trị ở đây 5 tháng, làm cả châm cứu bấm huyệt của bác sĩ châu nữa. Thời tiết thay đổi cũng k thấy đau đớn nữa

    1. Khang says: Trả lời

      Bố tôi đang có chỉ định của bác sĩ phải mổ, đến đây chữa có ổn ko vì bố tôi tình trạng khá nặng mà tìm hiểu mổ cũng có nhiều rủi ro mà k khỏi bệnh đc, chỉ đỡ đc phần nào thôi. Xin bác cho tôi ý kiến

      1. Bình Phạm says: Trả lời

        http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html Em cũng vừa tham khảo bài đọc này để cho mẹ đến điều trị đây, bác đọc đi.

  33. Nguyễn văn Hoán says: Trả lời

    Tôi hỏi cho vợ tôi, mới sinh bé thứ 2 thì bị viêm khớp cùng chậu. Bé thứ nhất cũng bị nhưng đau 1 thời gian ngắn tự khỏi. Đến cháu thứ 2 thì kéo dài 2 tháng rồi. Vợ tôi hay đau vào buổi sáng dậy, k đi lại được. Bác sĩ tư vấn thuốc giúp tôi, mong nhận được phản hồi sớm nhất từ bác sĩ.

    1. Liên says: Trả lời

      Chị nhà có uống thuốc gì để giảm đau tạm thời không anh. Em cũng giống chị, nhưng k biết là bị ở khớp háng hay khớp cùng chậu. Đau phần bẹn lan sang 2 bên hông và xuống 2 bắp chân. Lắm lúc đi lại cứ nhói 1 cái sợ lắm.

      1. Nguyễn Văn Hoán says: Trả lời

        K dám uống thuốc gì vì mới sinh em à. không biết bài thuốc đông y này có ảnh hưởng gì k nhưng thấy nhiều chị em sau sinh tin dùng

      2. Phạm Thị Chung says: Trả lời

        Thuốc này tốt mà k có hại gì đâu ạ, em uống 3 tháng ở đây giờ hết đau rồi. may sao dừng thuốc lâu rồi chưa thấy có cơn đau lại. Chắc khỏi hẳn rồi ạ.

  34. Trần Thị Linh says: Trả lời

    Bố tôi bị tràn dịch khớp gối uống thuốc xương khớp của dòng họ có khỏi được không, phải uống trong bao lâu ?

    1. Khuyên says: Trả lời

      Tràn dịch khớp gối đi hút dịch có hết được ko, tôi đang uống thuốc nhưng ko mấy khả quan

      1. Trần Thị Linh says: Trả lời

        Bố tôi đã hút dịch 2 lần nhưng chỉ được thời gian ngắn là tràn dịch tiếp. Nói chung nản khi theo tây y rồi, giờ chuyển sang đông y xem hiệu quả nó như nào

  35. Đỗ Văn Thành says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ c1c2. Mong bác sĩ giúp đỡ. Để tiện trao đổi bác sĩ có thể liên lạc qua mail của tôi dovanthanh0702@gmail. com

  36. Trần Thị Phúc says: Trả lời

    Em đang bị gai đôi cột sống cổ thắt lưng tìm hiểu thông tin bài thuốc qua bài viết này ạ http://www.benhcoxuongkhop.net/cach-chua-benh-gai-doi-cot-song-co-that-lung.html Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em đến khám có phải đặt lịch khám trước không?

  37. Bạch thị thanh thuỷ says: Trả lời

    tôi 20tuoi bị đau vai gáy đã đc một năm rồi đau vai bây giờ lên đến cổ và đau lên đầu

  38. Nguyễn Thị hong says: Trả lời

    Mjh bị đau nhứt xuong khớp mặt ngu

    1. Nguyễn Thị Thu Hương says: Trả lời

      tôi bị thoái hóa khớp gối không hiểu sao dạo này cũng bị đau nhức triền miên , điều trị tại bệnh viện bác sĩ họ kê cho đơn thuốc mà mấy tháng nay rồi sao vẫn không đỡ , không biết bài thuốc dòng họ đỗ minh trường hợp bệnh nhân ở xa không đến khám được thì nhà thuốc có thể giúp đỡ bệnh nhân gửi thuốc về tận nhà không mọi người ?

      1. Đỗ Văn Hà says: Trả lời

        có đấy nhé chị Hương nếu không đến được chị liên hệ cho nhà thuốc theo sđt này nè 024 6253 6649 – 0963 302 349 cũng cấp cho bác sĩ thông tin tình trạng bệnh rồi nhờ bác sĩ họ tư vấn và kê đơn thuốc gửi về giúp cho là được thôi ah .

  39. Vu phát huy says: Trả lời

    Bs cho hỏi tôi đi chụp bs kết luân bị gái đôi với thoái hoá đốt sống cổ giờ lan sướng 2 vai xoay cử động đâu là kêu và đau nhức và cho hỏi có chủa đc ko mà thuốc bao nhiu tiền 1 tháng ạ

    1. Loan says: Trả lời

      anh bị như vậy nặng đó bị gai đôi rồi thoái hoá , tốt nhất anh liên hệ nhờ trực tiếp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hướng dẫn cho phương pháp chữa trị coi sao .

  40. Kim Khanh says: Trả lời

    Chồng tôi đang bị loãng xương thì cần ăn uống và bổ sung những thực phẩm gì thì tốt cho xương?

  41. Cao Trinh says: Trả lời

    Tôi rất hay bị đau ở cổ tay và các ngón tay. Đi chụp chiếu bác sĩ có kết luận là viêm khớp dạng thấp và kê thuốc cho tôi về uống. Uống thuốc tôi không những không thấy suy giảm mà mấy hôm nay tôi còn sốt li bì phải đi truyền nước liên tục. Có ai biết chỗ nào khám chữa uy tín không chỉ giúp tôi, mắc 1 chút cũng ok.

    1. Hạ says: Trả lời

      Trước em có đưa mẹ em đi chữa bên Đỗ Minh Đường thì thấy sau 4 tháng mẹ em đã không còn đau nhức vùng lưng nữa. Mẹ em là chữa thoát vị đĩa đệm nhưng em thấy bên này bệnh xương khớp nào chữa cũng khỏi, giá cả thì phải chăng chứ không phải giá trên trời rơi xuống như mấy chỗ khác.

  42. Minh Thảo Bùi says: Trả lời

    Cung từ bài viết này ma mình mới biết đễ Đô Minh Đườnng là phong hkám nổi tiesng về vc chữa bệnh xương khớp https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ .

  43. Ha Anh says: Trả lời

    Sau khi sinh toi hay bi dau lung qua, khong biet co sao khong

  44. Lệ says: Trả lời

    Mẹ chồng tôi bị thoái hóa đốt sống cổ 3 năm trời, chữa trị khắp nơi đều không thấy đỡ. Có khoảng thời gian mẹ còn không nằm nổi lên gối vì phần vai và cổ quá đau. Sau tôi thấy chị quản lý bảo đến phòng khám đông y ở bên Văn Cao- Ba Đình chữa. Thế là 2 vợ chồng đưa mẹ đi khám, thời gian đầu có vẻ mẹ đau hơn, nhưng sau đỡ dần, được 4 tháng rưỡi 5 tháng gì đó thì mẹ kêu không còn đau nhức gì nữa.

    1. Lệ says: Trả lời

      Toàn chồng mình đèo nên mình cũng không nhớ địa chỉ chính xác nữa, chỉ nhỡ cái đoạn đối diện cung thể thao quần ngựa,  bạn thử vào đây xem https://dominhduong.com/

    2. Trần Thị Phụng says: Trả lời

      Cho minh xin địa chi phofg khasmm đi.

  45. Thảo Nghi says: Trả lời

    Anh trai tôi có đi xuất khẩu lao động, giờ bị trả về vì sau trấn thương bị tràn dịch khớp gối, khó khăn trong việc đi lại. Gia đình tôi cũng đã cho anh đi hút dịch một vài lần nhưng không thấy bệnh tình đỡ được chút nào nên cả nhà đang tìm phương cách khách. Nhờ mọi người giúp đỡ.

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Tôi đã đi hút một lần và thề không bao giờ hút nữa. Đau như kiểu chết đi sống lại. Bây giờ tôi đang uống thuốc nam do lương y Tuấn kê cho, báng sĩ bảo tôi cần uống 3 tháng thuốc, đợi có kết quả rồi sẽ báo với bạn

  46. Quang Nhân says: Trả lời

    Cách đây 1 năm tôi có gặp chấn thương trong 1 trận bóng chuyền do nhảy lên đập bóng rồi ngã xuống. Sau khi đi khám thì tôi bị chuẩn đoán là viêm khớp dạng thấp ở vùng háng. Tôi có mua thuốc về uống và thấng đỡ. Nhưng 1 tháng trở lại đây vùng háng bị đau lại,đi khám thì đã thoái hóa khớp háng rồi. Tôi hoang mang vô cùng không biết phải làm như thế nào bây giờ nữa. Nhờ bác sĩ tư vấn gúp tôi

  47. Thùy Vân says: Trả lời

    Cảm ơn bác sĩ Tuấn và bác sĩ Châu đã chữa khỏi thoái hóa khớp gối cho mẹ tôi. Hiện nay mẹ tôi đã có thể đi lại bình thường và đặc biệt là sau khi chữa trị bệnh cho mẹ xong thì cả nhà đều ăn uống rất lành mạnh, hạn chế những đồ chiên rán, đồ uống có ga có cồn.

    1. Thùy Vân says: Trả lời

      Mình cũng ko để ý mấy chương trình trên TV nên cũng không biết bạn ạ. Nhưng mà đúng là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Bác sĩ là giám đốc phòng khám Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN.

    2. Bảo says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn mà bạn nhắc đến có phải bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mà đợt trước hay lên VTV2 chương trình Khỏe thật đơn giản không bạn? Tôi cũng biết bác sĩ qua kênh truyền hình nhưng không nắm được thông tin hiện tại bác sĩ đang làm việc tại đâu. Nhờ bạn cung cấp thông tin giúp tôi.

  48. Lương Xuân says: Trả lời

    Tôi đang nghi bố tôi bị dãn dây chằng ở lưng. Vì hôm trước không có ai ở nhà, một mình bố dịch chuyển mấy chậu cây cảnh sang bị trí khác, đến tối hôm đó bố kêu đau lưng. Bảo bố đi bệnh viện khám bố nhất quyết không mà chỉ bôi dầu. Nhờ bác sĩ tư vấn gúp tôi, bệnh này để lâu có gây ra hậu quả gì nghiêm trọng không vậy?

    1. Ngọc Mai says: Trả lời

      Các cụ già bây giờ suy cho cùng cũng là vì thương con thương cháu, sợ con cháu tốn kém. Nhưng đâu biết rằng bệnh để lâu thì còn khó chữa, còn tốn kém hơn. Hầy,,… :((

    2. Nguyễn Hồng Thái says: Trả lời

      Bệnh này mà không chữa thì sẽ bị teo cơ, nặng nhất là còn tàn phế suốt đời ý. Nếu bố bạn không muốn đến bệnh viện thì qua phòng khám đông y Đỗ Minh Đường nhờ bác sĩ khám chữa cho đi. Bệnh nguy hiểm thế mà ủ lâu thì,…

  49. Nguyễn Bích San says: Trả lời

    Mẹ tôi nhờ tôi gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Tuấn cùng toàn bộ các nhân viên tại phòng khám Đỗ Minh Đường. Mẹ tôi đã khỏi thoái hóa cột sống lưng được 2 tháng nay rồi. Nhờ thuốc của bác sĩ mà mẹ tôi không còn ủ rũ ở nhà suốt ngày, ăn uống cũng tốt hơn rất nhiều.

    1. Lương Huệ Tý says: Trả lời

      Bà ngoại mình cũng quý bác sĩ Tuấn lắm, cứ khen bác sĩ suốt bảo còn trẻ mà tài giỏi, lương thiện. Chữa trị cho biết bao nhiêu người một ngày mà không bao giờ thấy mặt mày ủ rũ. Có hôm tắc đường 5r  tôi mới đưa mẹ đến nơi đúng lúc bác sĩ đang đi ra lấy xe máy, thế mà bác sĩ quay lại chào hỏi mà mời lên khám luôn, mặt mày vẫn tươi tỉnh không có vẻ gì khó chịu. Người giỏi mà vẫn khiêm tốn thật hiếm có.

  50. anh quan says: Trả lời

    Cho toii xin dia chi nhà thuoc voi

  51. Vương Nhật Anh says: Trả lời

    Các bác ai còn đang phân vân xem nên đi khám chữa xương khớp ở đâu thì vào đây đọc thử này, tôi thấy bài viết này cũng khá hữu ích đấy! http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html

  52. Phạm Thị Bạch says: Trả lời

    Con trai tôi mới được có 19 tuổi mà đã bị viêm cột sống dính khớp. Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh này chữa trị thì liệu có bao nhiêu phần trăm khỏi bệnh, chi phí có tốn kém không?

  53. Mai Thị Như says: Trả lời

    Tôi rất hay bị tê ngón tay, có khi là tê cả bàn khiến tôi buộc phải dừng công việc của mình lại rồi giũ giũ tay. Tình trạng này gần đây diễn ra nhiều hơn và có vẻ nặng hơn, có những khi tôi phải đợi đến hàng tiếng đồng hồ tay mới lại bình thường. Cho tôi hỏi đây là triệu chứng của bệnh gì vậy?

    1. Hậu says: Trả lời

      Đợt trước em bị thoái hóa đốt sống cổ cũng hay tê tay như vậy. Nhưng để tìm hiểu cho kĩ thì chị nên đến gặp trực tiếp bác sĩ đi, chứ có khi mới tiêu tả như thế này thì cũng chưa  thể chuẩn đoán chính xác được là bệnh gì cả.

  54. Trọng Hiếu says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm nhưng bị nặng rồi nên không thể đi xe khách xuống hà nội khám được. Nhờ nhà thuốc gửi thuốc về địa chỉ nhà thôi được không? Tôi sẽ hoàn toàn chịu phí.

    1. Tuấn Đức says: Trả lời

      Bạn gọi hẳn đến nhà thuốc hoặc là nhắn tin qua trang fb của nhà thuốc đi, bên Đỗ Minh Đường này có dịch vụ gửi thuốc qua bưu điện mà, bạn thử liên lạc xem sao.

  55. Ly Trần says: Trả lời

    Sao bây giờ nhiều người mắc bệnh về xương khớp thế nhỷ. Chắc do thói quen ăn uống sinh hoạt không lành mạnh.

    1. Bùi Dạ says: Trả lời

      Thì bây giờ bác bảo đồ chiên rán thì ăn nhiều, thể dục thì không bao giờ tập, rồi thì ngày ngày giờ giờ lúc nào cũng dán mắt vào điện thoại máy tính ti vi. Các anh con trai còn thêm khaorn bia bọt thuốc lá nữa.

  56. Anh Thư says: Trả lời

    Có bác nào dùng thuốc của Đỗ Minh Đường chưa? Có phải nhờ thuốc mà mình ăn thấy ngon miệng không nhỷ, tôi thấy dạo này tôi ăn được ngủ được, người khỏe ra nhiều lắm.

    1. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Thì trong thuốc có bổ thận, bổ gan rồi thì kiện tỳ ích tràng, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt thì tự nhiên sẽ ăn uống tốt hơn thôi.

  57. Vũ Quyên says: Trả lời

    Cho tôi hỏi thuốc chữa thoát vị đĩa đệm có cần sắc lên để uống không vậy?

    1. Thủy Tiên says: Trả lời

      Không có loại thuốc nào phải sắc đâu chị ạ. Tất cả là dạng cao hết rồi, về dùng thìa café lấy ra rồi pha với nước nóng là được thôi. tiện dụng chị nhỷ?

  58. Vĩnh Ân says: Trả lời

    Tôi bị đau từ vùng thắt lưng dọc xuống hết đên bàn chân. Tôi đang nghi mình bị đau dây thần kinh tọa, không biết bên phòng khám có chữa trị bệnh này không?

    1. Võ Quân says: Trả lời

      Đây này bạn ơi, có phương pháp điều trị hiệu quả bệnh này này https://chuatribenhviemkhop.com/trieu-chung-cua-dau-day-than-kinh-toa.html

  59. Nguyễn thị hải đường says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậnXin cho hỏi Mẹ tôi bị té xe gãy cổ xương đùi đã bo thuốc nam chụp xq liền xương nhưng vẫn còn nhức từ mông xuống chân 

    Xin hỏi bs có cách nào điều trị hết đau k?  Và muốn đến khám thì thời gian nào đi được 

  60. Nguyễn kim Hảo says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận : bệnh thoái hoá khớp là bệnh tuổi già chữa khỏi hẳn hoàn toàn sao được ,chỉ làm giảm được tiến triển của bệnh thôi

    1. Xoa says: Trả lời

      Mẹ tôi đã 65 tuổi, vừa uống thuốc kết hợp làm châm cứu bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, bệnh tình đang thuyên giảm đáng kể, cũng phải được 70% rồi đó bạn. Đúng là người có tuổi ko tránh khỏi bệnh xương khớp nhưng được hiệu quả như vậy là mừng lắm rồi. Bác sĩ cũng khuyên mỗi năm nên uống 1,2 tháng để tránh bệnh tái phát như cũ

  61. Trần Minh hà says: Trả lời

    thời gian gần đây tôi thấy mẹ tôi hay kêu bị đau nhức ở các khớp, vận động khó khăn. Mọi người bảo chắc do mẹ tôi có tuổi rồi nên xương khớp thoái hóa gây đau nhức. Có phải đúng là như thế khoogn ak. Mong được tư vấn. Tôi cảm ơn!

    1. thúy quỳnh says: Trả lời

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-de-benh-mot-di-khong-tro-lai-c683a992649.html bạn tham khảo bài viết này xem họ có nói đến triệu chứng thoái hóa khớp đấy, có cả cách điều trị luôn

  62. NGUYÊN HÔNG PHONG says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp háng,bác sỹ chỉ định phải mổ thay khơp háng, vậy dùng thuốc cùa nhà thuốc minh đường có khỏi không

    1. Lê Thị Hải Hà says: Trả lời

      thoái hóa khớp háng thì phải dùng thuốc khá lâu đấy, mẹ em đang uống tháng thứ tư rồi, nếu bị nặng rồi nên đến gặp bác sĩ để được khám cho xem tiên lượng chữa bệnh đến đâu chứ  nói thật là bệnh này mà mổ cũng sợ biến chứng, đầy người thay xong cũng có đi lại làm việc bình thường được đâu.

    2. Thuỷ says: Trả lời

      Anh Phong ơi chớ có dại mà đi thay khớp anh ạ chi phí đắt mà vẫn bị tái phát trở lại bình thường đó ạ , Ba em cũng thay khớp nè được vài tháng lại bị đau lại rồi đó nè anh, hiện gia đình em đang nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn điều trị giúp . Tốt nhất theo em nếu điều trị được bằng thuốc được là tốt nhất đỡ hại người chứ phẫu thuật vừa ảnh hưởng sức khoẻ mà cũng đâu có khỏi bệnh được nè .

    3. Huy Hùng says: Trả lời

      Tôi bị thoái hoá khớp háng uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường có 4 liệu trình khỏi bệnh rồi bác . Cùng lắm không còn cách nào điều trị thì mới lên phẫu thuật thôi Bác .

    4. Nguyễn Hoàng Sang says: Trả lời

      Cho tôi được tư vấn bác sĩ 

  63. mai hương says: Trả lời

    càn tư vấn

     

    1. Bùi Thị Thu Hà says: Trả lời

      Chị Hương cần tư vấn gọi điện liên hệ cho bác sĩ nhà thuốc đỗ minh đường theo số điện thoại này nè 024 6253 6649 – 0984 650 816 để bác sĩ họ tư vấn trực tiếp cho chứ hỏi ở đaya bác sĩ họ có ở đây đây mà hỏi nè chị 

  64. Mai huong says: Trả lời

    Toi bi benh thai hoa khop goi nang bac si bệnh viện cho ray chua da 6 nam khong khỏi bay gio bac si cho biet la phai thay 2 khop goi coi thong tin cua gai cot hoan va toi hoi nha thuoc minh duong cho toi xi y kien

    1. Vũ thúy Quỳnh says: Trả lời

      Chị ơi, sao chị không đến nhà thuốc để bác sĩ khám cụ thể tình trạng bệnh của chị như thế nào rồi bác sĩ tư vấn cho. Em thấy nhiều trường hợp bên tây y bảo phải làm phẫu thuật thay khớp nhưng không thay chuyển sang điều trị bằng thuốc nam vẫn cho hiệu quả tốt đấy ạ. Cái Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chị hỏi em thấy được nhiều người khen nè

  65. tran van han says: Trả lời

    nha toi cung bi dau xuong khop

     

  66. Cẩm châu says: Trả lời

    Chồng tôi bị đau khớp chân mắt cá , có khi bị sưng khố gối , mỗi lần như vậy thì ra tiệm mua một liều uống vô thì đỡ .sau vài bữa thì lại đau lại , chồng tôi có bịnh mạch vành và tiểu đường , mong Thầy hướng dẫn và tư vấn giúo vậy chồng tôi có thể uống thuốc nào được ạ .mỗi lần chân sưng nóng đi lại rất khó khăn , mong các Thầy giúp đỡ ạ 

    Xin chân thành cảm ơn

  67. trần Văn Nghiêm says: Trả lời

    tôi hiện nay đang bị thoái hóa khớp gối, cod gai, đi lại đau và khi gập chân lại đã cứng gót chân không chạm đến mông, xin hỏi có thể dùng thuốc của trung tâm được không

     

  68. Hà Văn Tùng says: Trả lời

    Tôi điều trị mà có khỏi được k, kb mọi người đã điều trị và cảm thấy thế nào vậy

  69. Huy says: Trả lời

    thoái hoá có chữa khỏi không ạ 

  70. Thanh thanh says: Trả lời

    Viem khop

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo