Xương Khớp Đỗ Minh – Bài Thuốc “Đẩy Lùi” Thoái Hóa Đốt Sống Lưng An Toàn, Hiệu Quả

Theo số liệu từ Hội cơ xương khớp Việt Nam, số lượng bệnh nhân trên 60 tuổi bị thoái hóa cột sống đang gia tăng lên 32%. Điều này đến từ thực trạng bệnh nhân “bế tắc” không tìm ra được cách giải quyết bệnh hợp lý. Chính vì thế việc lựa chọn giải pháp hạ gục bệnh bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đang dần trở thành “cứu cánh” cho hàng ngàn người bệnh.

Thoái hóa đốt sống lưng không chữa đây là những biến chứng đang chờ bạn!

Theo số liệu thống kê của Hội cơ xương khớp Việt Nam, hiện có khoảng 32% số bệnh nhân từ 60 tuổi trở lên mắc bệnh thoái hóa cột sống, nguy hiểm hơn căn bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa, tỷ lệ người bệnh ở độ tuổi 35 ngày càng tăng cao.

Lý do khiến bệnh ngày càng phổ biến như vậy là vì người bệnh còn khá chủ quan, thậm chí một số người còn không biết mình mắc bệnh, chỉ đến khi thoái hóa tiến triển và gây ra các biến chứng nguy hiểm thì mới tá hỏa cần tới sự can thiệp của những cách hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa đốt sống lưng nặng.

Vậy đâu là biến chứng thường gặp nhất? Biết được điều này sẽ giúp bạn từ bỏ tâm lý chủ quan, “khinh địch”:

  • Người bệnh bị hạn chế khả năng vận động: Triệu chứng đau nhức, tê cứng kéo dài khiến người bệnh đau đớn, không muốn vận động. Lâu dần phần cơ sẽ bị teo lại, khiến bạn gặp khó khăn khi vận động.
  • Cột sống bị dị dạng: Khi bệnh chuyển sang giai đoạn thứ phát, toàn phát thì phần đĩa đệm ở đốt sống lưng sẽ bị xẹp dần khiến chiều cao cơ thể giảm, cột sống vẹo vọ, lưng còng,…
  • Khớp bị biến dạng: Không chỉ ảnh hưởng đến đĩa đệm mà thoái hóa đốt sống lưng còn ảnh hưởng đến phần tủy sống và dây thần kinh liên tứ chi gây teo cơ, biến dạng cơ khớp gây bại liệt vĩnh viễn.
  • Tổn thương các cơ quan khác: Thoái hóa đốt sống lưng không chỉ ảnh hưởng đến hệ xương khớp mà còn gây tổn thương cho các cơ quan như đại tràng, dạ dày, mắt,… từ đó gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm hơn.

KHÔNG MUỐN NGỒI XE LĂN HAY PHỤ THUỘC VÀO NGƯỜI KHÁC

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NHẬN PHÁC ĐỒ PHÙ HỢP [TƯ VẤN MIỄN PHÍ]

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa bệnh bằng y học cổ truyền – xu hướng nhiều người lựa chọn

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa VTV2 cho hay: Hiện có nhiều giải pháp chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng khác nhau, nhìn chung cho hiệu quả giảm nhanh triệu chứng nhưng lại chỉ phù hợp với thời điểm bệnh mới khởi phát, cơn đau nhức còn nhẹ. Thậm chí, trong trường hợp lạm dụng, người bệnh có thể gặp nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như viêm loét dạ dày, tích nước trong cơ thể, suy thận,… Chính vì những bất cập còn tồn tại đó mà xu hướng giải quyết bệnh an toàn bằng y học cổ truyền đang chiếm ưu thế, được giới y khoa đánh giá cao và hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng sử dụng.

Bất chấp sự phát triển của y học hiện đại, y học cổ truyền dù có mặt từ lâu đời nhưng vẫn luôn giữ vững được vị thế, vươn lên nhờ hiệu quả chữa bệnh chuyên sâu khi xuất phát từ nguyên lý cổ xưa. Theo đó, y học cổ truyền quan niệm bệnh thoái hóa đốt sống lưng sinh ra do cơ thể bị trì trệ khí huyết, sự tắc nghẽn gây thống (nghĩa là đau).

Lương y Tuấn cho biết, muốn loại bỏ được chứng thống, điều đầu tiên cần phải lưu thông khí huyết, thư cân hoạt lạc. Điều này không những giúp đẩy lùi được triệu chứng mà quan trọng hơn còn trị bệnh từ tận nguyên nhân gây bệnh, có như vậy bệnh mới được khắc phục toàn diện, không tái phát trở lại.

Mặc dù có ưu điểm nổi trội như vậy nhưng phương pháp này vẫn tồn tại nhiều nhược điểm, điển hình như:

  • Thời gian điều trị kéo dài
  • Tác dụng ban đầu không rõ ràng.
  • Quá trình sắc thuốc phức tạp, thuốc khó uống,… khiến bệnh nhân dễ nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng.

Tuy nhiên, với lịch sử nghiên cứu và phát triển không ngừng suốt hơn 150 năm, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cụ thể là lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã tìm ra cách khắc phục những hạn chế này qua bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Đây đã và đang được biết đến là một trong những giải pháp chữa thoái hóa đốt sống lưng hiệu quả, an toàn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Giải thoát bệnh thoái hóa đốt sống lưng bằng thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường 

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền có nguồn gốc tại Hà Nam, được xây dựng và phát triển từ cuối thế kỷ XIX cho tới nay. Trải qua hơn 150 năm, hiện nhà thuốc đang được tiếp quản bởi lương y Đỗ Minh Tuấn.

Bằng chuyên môn giỏi và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, lương y Tuấn đã dẫn dắt, phát triển nhà thuốc. Khẳng định cho sự đi lên không ngừng đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng. Ngoài ra, năm 2020, đơn vị lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng.

Nói về cách hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống lưng bằng thuốc Nam Đỗ Minh Đường, nhờ trải qua thời gian nghiên cứu bài bản và chuyên sâu, phác đồ chữa bệnh “chuẩn” đã được các lương y nhà thuốc đưa ra và ứng dụng vào thực tế. Kết quả khảo sát cho thấy, hơn 95% bệnh nhân dùng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đáp ứng thuốc tốt, tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể và không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.

Để đạt được hiệu quả nêu trên, một liệu trình bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được kết hợp nhuần nhuyễn từ 4 phương thuốc nhỏ. Bao gồm: Thuốc trị bệnh cơ xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc ngâm rượu.

Mỗi bài thuốc có chức năng riêng, được lương y Tuấn kết hợp, gia giảm liều lượng linh động đối với mỗi trường hợp bệnh nhân cụ thể dựa trên cơ địa và mức độ bệnh. Mục đích cuối cùng của liệu trình điều trị bệnh thoái hóa cột sống là:

  • Khu phong, trừ thấp, kích thích khí huyết lưu thông để giảm đau nhức.
  • Thanh nhiệt, giải độc và tiêu viêm, phục hồi và tăng cường chức năng của gan, thận.
  • Giảm đau nhức, viêm sưng và tái tạo lại hệ xương khớp, ngăn chặn quá trình thoái hóa.
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường sự dẻo dai của hệ xương khớp.

Khi bệnh nhân dùng đúng liều lượng chỉ dẫn của lương y nhà thuốc, hiệu quả chữa bệnh thường được thể hiện rõ qua 3 giai đoạn như sau:

BÁO 24H.COM: Bài thuốc thoái hóa cột sống lưng hiệu quả, an toàn của Đỗ Minh Đường

Ngoài cơ chế trị bệnh chuyên sâu, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Dùng thảo dược sạch, có nguồn gốc rõ ràng: Hơn 50 vị thảo dược từ quen đến quý được các lương y Đỗ Minh Đường nghiên cứu, tuyển chọn với lượng dược tính cao trong cường gân, mạnh cốt, giảm đau, kháng viêm,… có nguồn gốc tự nhiên. Cụ thể, thảo dược được ươm trồng và chăm sóc theo quy trình riêng chuẩn HỮU CƠ bởi chính đội ngũ nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện đơn vị có 3 vườn thuốc rộng hàng chục hecta ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Phù hợp nhiều đối tượng, không gây tác dụng phụ: Mọi người bệnh bị thoái hóa cột sống lưng dù có sức đề kháng yếu, có bệnh lý nền,… đều có thể chữa bệnh bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Trong suốt hơn 150 năm ứng dụng, lương y Tuấn tiết lộ đơn vị chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Đặc biệt, không gây nhờn thuốc, mệt mỏi hay tích nước, ảnh hưởng gan thận,…
  • Thuốc dễ dùng, dễ uống: Đây là một trong những điểm nổi bật trong việc Đỗ Minh Đường khắc phục những nhược điểm của thuốc Đông y. Ngoài dạng thuốc sắc, nhà thuốc đã nghiên cứu và bào chế thuốc thành dạng viên và rượu ngâm sẵn. Như vậy, người bệnh có thể lấy thuốc về và dùng trực tiếp, không cần đun sắc kỳ công. Thuốc có mùi thơm và rất dễ uống, không gây khó chịu, buồn nôn.

Trong phác đồ chữa bệnh thoái hóa cột sống lưng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, song song với quá trình dùng thuốc uống, các lương y khuyên người bệnh nên kết hợp với việc xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện và vật lý trị liệu. Cụ thể:

Vật lý trị liệu: Áp dụng các kỹ thuật như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,… để tác động vào kinh mạch quanh cột sống, giúp giải phòng các dây thần kinh bị chèn ép để loại bỏ cảm giác đau nhức nhanh chóng và phục hồi chức năng vận động cho người bệnh. Thông thường liệu trình vật lý trị liệu kéo dài khoảng 7 – 10 ngày.

Kết hợp ăn uống và tập luyện tại nhà

  • Chế độ ăn: Bệnh nhân nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu canxi, vitamin D, magie, kẽm, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi. Đồng thời, hạn chế ăn thịt đỏ, thực phẩm cay nóng, các chất kích thích.
  • Chế độ tập luyện: Kiên trì tập luyện các bộ môn thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, bơi lội, yoga,… để cột sống được thư giãn. Hoặc bạn có thể áp dụng các bài tập chuyên dụng như kéo giãn cơ lưng, bài tập cho vùng xương chậu, bài tập cho vùng đốt sống cổ,…

Nhờ áp dụng phác đồ chữa bệnh bài bản của Đỗ Minh Đường, hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi những cơn đau do thoái hóa cột sống lưng gây ra. Nổi bật là trường hợp bác Nguyễn Thế Nghĩa – 64 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội bị cùng lúc thoái hóa cột sống, gai cột sống và thoát vị đĩa đệm.

Bác Nghĩa từng chạy chữa ở nhiều nơi nhưng bệnh không thuyên giảm. Sau nhiều năm “sống chung” với bệnh, cơ duyên biết đến Đỗ Minh Đường, áp dụng phác đồ dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh và kết hợp 10 buổi vật lý trị liệu, bệnh của chú đã thuyên giảm đến 70% chỉ sau 1 tháng.

Video: Chia sẻ của bác Nghĩa về hành trình chữa thoái hóa cột sống  tại Đỗ Minh Đường

Một số bệnh nhân khác phản hồi qua tin nhắn, bình luận trên mạng xã hội (Hình ảnh tìm kiếm trên website nhà thuốc Đỗ Minh Đường):

Hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường lên phác đồ chữa thoái hóa cột sống mang tính CÁ NHÂN HÓA, nghĩa là mỗi người bệnh sẽ nhận một phương án điều trị riêng sau khi thăm khám và đánh giá mức độ bệnh. Vì vậy, nếu bạn đang bị thoái hóa cột sống lưng và muốn tham khảo phác đồ của Đỗ Minh Đường, có thể liên hệ theo hình thức dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Những lý do nên chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (165)

  1. Lê Hùng says: Trả lời

     

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng lâu năm rồi uống thuốc tây y nhiều rồi mà không khỏi cho, vừa rồi các cơn đau xuất hiện nhiều hơn với đau dữ dội, tôi có đến bệnh viện để khám lại thì bác sĩ bảo tình trạng bệnh của tôi nặng hơn trước và được chỉ định làm phẫu thuật. Nhưng chi phí phẫu thuật tốn kém, mà tỉ lệ bệnh khỏi hẳn sau phẫu thuật không cao nên tôi không làm. Giờ tôi chỉ còn hy vọng vào đông y, không biết bài thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị thoái hóa đốt sống lưng có hiệu quả không/

    1. Phạm Thị Bình says: Trả lời

      Em cũng thoái hóa đốt sống lưng em cũng đang tìm hiểu thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị, em vào nhiều trang lắm thì thấy bài thuốc này được nhiều người chia sẻ, mách nhau là hiệu quả cao với an toàn chứ không như điều trị bằng đông y. Em đang tính sang tuần đến khám rồi mua thuốc về điều trị xem thế nào

  2. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

    trước giờ em cứ nghĩ mấy bệnh về thoái hóa xương khớp chỉ gặp ở những người già lớn tuổi nhưng không ngờ em mới hơn 30 tuổi mà vừa rồi thấy đau lưng đi khám bác sĩ bảo em bị thoái hóa dốt sống lưng. cho em hỏi, với bệnh này thì điều trị bằng phương pháp nào thì cho hiệu quả tốt ạ, có tái tạo lại được xương khớp không ạ, với em còn trẻ chắc sẽ điều trị dễ hơn

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Cái thóai hóa khớp cũng do nhiều nguyên nhân gây ra mà chứ có riêng gì tuổi tác đâu, mấy bệnh xương khớp này điều trị bằng đông y thì giảm đau nhanh nhưng mọi người bảo muốn hiệu quả lâu dài thì nên chọn đông y để điều trị, bạn còn trer nên điều trị sớm đi đừng để lâu bệnh nặng hơn lúc đó điều trị lại khó khăn.

  3. Nguyễn Tân says: Trả lời

    bác nào quan tâm đến chi ohis điều trị bệnh cơ xương khớp bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường thì tham khảo ở đây nhé, có cả chi phí điều trị bawgf thuốc với chi phí làm vật lý trị liệu đấy https://benhviemxuongkhop.com/gia-1-lieu-trinh-thuoc-chua-benh-xuong-khop-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-n4278.html

  4. Đỗ Thị Liễu says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa đốt sống lưng hiện tại để lại biến chứng khiến cột sống bị vẹo, có cách nào để điều trị thoái hóa đốt sống lưng với vẹo cột sống ko ạ, liệu điều trị rồi thì cột sống có thẳng lại được không ạ. Tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị tốt chứng bệnh của tôi với.

  5. Thanh Dung says: Trả lời

    kinh nghiệm điều trị thoái hóa đốt sống lưng của em thấy đừng nên dùng nhiều thuốc tây vì đấu toàn là các thuốc kháng sinh giảm đau chỉ điều trị triệu chứng đau nhức tạm thời thôi, khôg khỏi được bệnh đâu chán lắm, còn bài thuốc nam đỗ minh đường thì em chưa áp dụng nên không biết hiệu quả thế nào?

    1. Minh Châu says: Trả lời

      Mình cũng uống nhiều thuốc tây điều trị giờ lại khổ thêm cái dạ dày bị loét, đau nhức đã không ngủ nối chứ giờ thêm cái ạ dày lại không ăn dk mấy người càng ngày càng xanh xao tọp đi, chán lắm ạ từ dưng từ điều trị một bệnh giờ lại ôm thêm bệnh nữa rõ chán,

      1. trần thu says: Trả lời

        Nhập nội dung bình luận

      2. trần thu says: Trả lời

        Mẹ em cũng bị thoái hóa đốt sống lưng nhưng may mắn từ khi phát hiện bệnh có người giới thiệu luông cho bài thuốc nam Đỗ Minh Đường để điều trị, uống thuốc với làm vật lý trị liệu ở đây giờ beehj của mẹ em chắc khỏi rồi vì không thấy bà kêu đau nhức gì nữa, xoay mình cúi người mọi động tác giờ dễ dàng hơn rồi. May là biết bài thuốc này sớm chứ mẹ em có tuổi rồi mà điều trị tây y như các chị bảo thì chắc mẹ em không chịu được.

  6. Đỗ Văn Cử says: Trả lời

    Tôi muốn nhận được sự tư vấn về bài thuốc nam Đỗ minh đường điều trị thoái hóa đốt sống lưng, hiện tại tôi đang áp dụng điều trị bằng tây y nhưng mãi chưa có hiệu quả nên tôi muốn chuyển sang điều trị bằng y học cổ truyền.

  7. Hoài says: Trả lời

    bài viết  này tôi thấy nói cụ thể hơn về bài thuốc nam đỗ Minh Đường điều trị thoái hóa đốt sống lưng này, ai đang tìm hiểu bài thuốc này thì vào đay nhé https://benhviemxuongkhop.com/cach-chua-thoai-hoa-dot-song-lung-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-n4386.html

  8. Nguyễn Lụa says: Trả lời

    cho hỏi bác sĩ Tuấn là làm việc tại địa chỉ nào của nhà thuốc đỗ minh đường thế, khám ngoài Hà Nội hay sài gòn vậy, tôi nghe nói bán sĩ này mát tay trong điều trị bệnh xương khớp lắm, một trong những chuyên gia đầu ngành về y học cổ truyền đấy

    1. Lê Thị Đào says: Trả lời

      Mới đầu em vào gặp bác sĩ này thấy nghiêm nghiêm tưởng khó gần ai ngờ khi tiếp xúc thấy bác sĩ cũng kiểu thân thiện vui tính, bác sĩ Châu làm vật lý trị liệu ở đây cũng giỏi lắm, em được bác sĩ làm châm cứu bấm huyệt cho trời ơi lúc trước thì đau nhưng làm xong vật lý trị liệu thấy đỡ đau mà nhẹ cả người. Em thấy mấy bác sĩ ở đây đều oke.

    2. Phương Châm says: Trả lời

       Hà Nội nhé chị ơi, bác này khám ở chỗ 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình ý, công nhận là bác sĩ này chuyên môn cao mà tận tình, trước em đưa bố em đến điều trị ở đây, bác sĩ giải thíc cho từng tí một nào là bệnh bệnh về bài thuốc điều trị xong dặn dò cẩn thận chế độ ăn uống tập luyện .

  9. Thúy Hằng says: Trả lời

    Em chẳng hiểu sao điều trị thoái hóa đốt sống lưng ở viện bác sĩ lại toàn kê thuốc giảm đau cho uống thôi, sao chẳng thấy mấy cái loại thuốc phục hồi, tái tạo hệ xương khớp gì hết. Thuốc giả đau uống nhiều hại người nên lúc nào đau quá em mới uống còn không thì thôi, giờ không biết điều trị ở đâu cho iệu quả nữa

  10. Minh says: Trả lời

    cho hoi bai thuoc nam dominh duong dieu tri benh co xuong khop thi nhung doi tuong nao co the su dung duoc voi uong thuoc nay co so tac dung ohu anh hong toi suc khoe khong?   

    1. Thảo says: Trả lời

      Thuốc nam điều trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh đường đối tượng dùng được thuốc này điều trị rộng lawmss ngay cả phụ nữ mang thai với đang co con bú cũng uống được cơ mà, không sợ tác dụng phụ đâu vì bác sĩ bảo thuốc này làm 100% từ thảo dược tự nhiên không tạp chất không thành phầ hóa học nên tuyệt đối an toàn

  11. Bùi Trường says: Trả lời

    Em nghe nói điều trị thoái hóa đốt sống lưng ngoài việc dùng thuốc điều trị thì nên kết hợp tập luyện nữa thì sẽ hiệu quả hơn, mọi người có ai biết bài tập nào hiệu quả cho vùng lưng mách em với ạ, em cảm ơn.

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Bài tập chưa thoái hóa đốt sống lưng đây này bạn nhưng mình thấy bảo cái này nên có người hướng dẫn với huấn luyện viên để không bị tập sai động tác sai tư thế

      http://dominhduong.com/nguoi-benh-mach-nhau-nhung-bai-tap-the-duc-chua-thoai-hoa-dot-song-lung-1123.html

  12. Lê Văn Toản says: Trả lời

    Cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh của nhà thuốc ở đường Nguyễn Văn Thương là ở chỗ nào vậy, tôi  ở trong này nhưng chưa nghe thấy đường đó bao giờ. Mà trong sài gòn chỉ bán mỗi thuốc hay có cả bác sĩ khám nữa

    1. Lê Văn Toản says: Trả lời

      Chú có lưu số của nhà thuôc này thì gửi anh xin với có gì để anh liên hệ trước khi đến khám cho chắc nhỡ đi không tìm được đường còn điện nhờ nhà thuốc chỉ dẫn cho

      1. Bảo Hân says: Trả lời

        Em có lưu thông tin liên hệ của nhà thuốc đây này

         

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

        Số điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186 ( Sài gòn)

                                  024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội)

        Mà cần thông tin gì anh lên website của nhà thuốc mà tìm hiểu cũng được, em thấy ở trên web đủ thông tin luôn. http://dominhduong.com/ web này anh nhé

    2. Vũ Nhật says: Trả lời

      Chỗ đường D1 cũ đó anh, trước em tra google mãi không thấy đường Nguyễn văn Thương ở chỗ nào mới điện hỏi lại nhà thuốc hay họ đọc nhầm địa chỉ cho mình thì mới biết hóa ra mới đổi tên đường nên chắc tên đường mơi chưa được cập nhật, tốt nhất anh nên lưu số của nhà thuốc vào không biết hay thắc mắc gì điện hỏi luôn cho dễ

  13. Lê Văn Toản says: Trả lời

    Akf mà quên mất ở trong sài gòn có bác sĩ khám không vậy hay chỉ có bán thuốc thôi, mà ở đây khám đông y là kiểu bắt mạch xong kê đơn đúng không mọi người

    1. Phạm Khánh says: Trả lời

      Có bác sĩ Vi Khám kê đơn đấy bạn, đúng rồi bạn đến bác sĩ khám là hỏi thăm tình trạng cụ thể của bạn, bắt mạch rồi kê đơn nhesYeen tâm ở đây bác sĩ làm việc chuyên nghiệp khám cẩn thận kỹ lưỡng lắm.

  14. Đinh Thoa says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/dau-hieu-trieu-chung-thoai-hoa-dot-song-lung-va-cach-dieu-tri-benh-n4385.html

    triệu chứng nhận biết bệnh thoái hóa đốt sống lưng, cái này mọi người nên biết để sớm phát hiện ra bẹnh mà ddieeuef trị

  15. Hoàng Kiệt says: Trả lời

    Thoái hóa đốt sống lưng nếu áp dụng các mẹo bài thuốc dân gian của các cụ ngày xưa thì liệu có khỏi được không mọi người ơi, có người mách em đắp ngải cứu hiệu quả nhưng em đang phân vân quá vì em điều trị thuocs tây y bao lâu rồi mà cũng có ăn thua gì đâu?

    1. Vũ Thị Nhuần says: Trả lời

      Dân gian thì trường hợp bệnh nhẹ áp dụng cũng được giúp giảm đau, nhưng cái này cũng chỉ là hỗ trợ điều trị thôi tốt nhất là vẫn phải kết howpcj với thuốc uống mà Tây y không được thì chuyển sang đông y bài thuốc mà chuyên gia trên bài viết nhăc  tới đó tìm hiểu bài thuốc đó mà điều trị xem như thế nào

  16. Phạm Việt says: Trả lời

    Bác nào điều trị tại phòng khám Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi ở đây điều trị kiểu nội trú như viện hay chỉ lấy thuốc về điều trị tại nhà

     

    1. Trung says: Trả lời

      Ớ đây là bạn đến khám bác sĩ kê đơn thuốc rồi bạn mang về uống, mỗi tháng bác sĩ sẽ theo dõi tiến triển bệnh của bạn xe, thế nào sau đó sẽ có những điều chỉnh thuốc tháng tiếp theo cho phù hợp chứ ở đây không phải điều trị kiểu như nằm viện,

  17. Xuyến says: Trả lời

    Em đang điều trị bệnh thoái hóa khớp của em bằng thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, uống thuốc và em đang bị đau nhiều hơn đúng như bác sĩ dặn, mong sao sẽ kết quả sẽ như bác sĩ nói sau đợt đau tăng bệnh sẽ giảm dần rồi khỏi.

  18. Tràn Văn Vững says: Trả lời

    Điều trị bằng thuốc nam đỗ Minh đường cho bệnh thoái thóa đốt sống lưng thì điều trị trong thời gian bao lâu, cho phí điều trị như thế nào, co đắt không? Tôi cần được tư vấn, xin cảm ơn.

    1. Vương Thùy says: Trả lời

      Thời gian điều trị bệnh nhanh hay lâu là tùy thuốc cào tình trạng bệnh nặng nhẹ của mỗi người, cả chi phí cũng thế, cái này mọi người cứ phải đến khám bác sĩ xem tình trạng bệnh thì họ mới tư vấn cụ thể cho được.

      1. Hương GIang says: Trả lời

        Em bị thoái hóa 4 năm rồi, em uống thuốc liên tục trong 4 tháng chi phí là 2,4 triệu 1 tháng nhé, ak đây là tiền thuốc ngoài ra em còn làm châm cứu bấm huyệt nữa. nếu điều trị ở đây thì em nghĩ mọi người nên kết hợp cả châm cứu bấm huyệt hieuj quả tốt lắm

    2. Hoàng Long says: Trả lời

      Tôi cũng đag quan tâm ddesnsbaif thuốc điều trị xương khớp của bên Đỗ Minh Đường và cũng đang có thắc mắc giống như bạn, thấy bảo điều trị bằng Đông y phải kiên trì nhưng không biết lâu là cụ thể trong bao lâu nữa

  19. Minh Trang says: Trả lời

    VTC nói về bài thuốc điều trị thoái hóa xương khớp hiệu quả có bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

     

  20. Lê Nguyễn says: Trả lời

    Bị thoái hóa đốt sống lưng có cần kiêng gì trong ăn uống với vận động không, lieuj vùng xương khớp thoái hóa nó có bị lan ra những vùng khác không?

  21. Trần Khanh says: Trả lời

    Xin thông tin về hiệu quả thu được khi điều trị thoái hóa đốt sống lưng với bài thuôc nam đỗ Minh Đường, anh chị em nào điều trị ở đây rồi hay có người quen đã điều trị ở đây thì cho tôi hỏi hiệu quả sau khi điều trị như thế nào, thuốc có tốt không, có khỏi được bệnh không?

  22. Ngoãn says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc nam đỗ minh Đường điều trị bệnh thoái hóa đốt sống lưng của mẹ tôi tì tôi mua bằng cách nào được ạ, mẹ tôi ở dưới quê, lưng đau với mẹ tôi cũng có tuổi rồi nên không ngồi xe đường xa để lên khm được.

    1. Ngoãn says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc thang đúng không ạ, không biết phải điều trị trong khoảng bao lâu ạ, anh đã điều trị ở đây chưa

      1. Trần Văn Cấp says: Trả lời

        Thuốc là dạng cao lọ nhé bạn, lúc đầu mua thuốc tôi cũng cứ nghĩ là thuốc đông y dạng thang nhưng không phải nhà thuốc đã hỗ trợ cho việc sắc thuốc sau đó cô đặc thành dạng cao cho mình rồi, không phải mất thời gian sắc thuốc nữa về bạn chỉ cần hòa nước sôi c=sau đó để nguội là cho mẹ bạn uống được

    2. Đỗ Văn Duy says: Trả lời

      Không đến khám trực tiếp được thế thì bạn chnj hình thức gửi thuốc qua đường bưu điện, bạn liên hệ tới nhà thuốc qua page của họ hooacj số điện thoại bác sĩ sẽ hỏi thăm tình trạng bệnh hiện tại của mẹ bạn sau đó sẽ tư vấn cụ thể về việc điều trị, bác sĩ sẽ kê đơn rồi gửi thuốc về theo địa chỉ cho bạn

  23. Vũ Đình Dương says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống lưng L4L5S1 cách đây 3 tháng, tôi đang điều trị tại bệnh viện chợ Rẫy, Uống nhiều thuốc tây khiến tôi mệt mỏi, bị đau dạ dày, ăn uống khó tiêu, tập vật lý trị liệu càng tập càng thấy đau hơn. Hơn 3 tháng rồi mà tình trạng bệnh ngày 1 tệ hơn. Tôi muốn hỏi bài thuốc nam gia truyền của dòng họ chữa bệnh hiệu quả không, hiệu quả được mấy phần?

    1. Tùng says: Trả lời

      nếu anh ở trong hcm thì đến đến địa chỉ số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh mà khám, đấy là cơ sở thứ 2 của phòng khám. tôi cũng đang uống thuốc xương khớp của dòng họ thấy khá ok, lúc đầu tác dụng chậm nhưng chậm chắc, sau cơn đau giảm đi nhanh chóng, tôi uống đến tháng thứ 3 thấy hiệu quả trông thấy luôn. Giờ đang liệu trình tháng thứ 5 rồi, nếu uống thuốc thì nên kết hợp cả làm châm cứu bấm huyệt ở đây, hiệu quả nhanh hơn đấy

      1. Phước says: Trả lời

        Liệu trình của anh tùng là trong mấy tháng, tôi muốn hỏi châm cứu bấm huyệt thì làm theo buổi hay như nào?

  24. Đàm Thủy says: Trả lời

    Có ai biết địa chỉ nào chữa xương khớp ở hà nội tốt không, gửi cho em xin thêm 1 vài địa chỉ để tham khảo thêm

    1. TRANG says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/kham-xuong-khop-o-dau-tot-ha-noi-n3554.html toàn những địa chỉ uy tín đây bạn nhé

      1. Dung says: Trả lời

        bố tôi chữa thoái hóa đốt sống lưng ở đây, uống thuốc được 5 tháng mà đỡ đi nhiều rồi đấy, thời gian trước không dậy đi lại đc để đi khám nên tôi đến gặp trực tiếp  bác sĩ  trao đổi rồi quyết định cho bố tôi điều trị ở đây.Lúc đầu tôi lấy liệu trình 2 tháng vì bác sĩ dặn trước bệnh này phải điều trị ít nhất 2 tháng, uống thời gian đầu đau tăng lên do công thuốc và tháng đầu gần như hiệu quả ít. Thường mọi người sẽ thấy hiệu quả hơn trong tháng thứ 2 và bố tôi cũng vậy, thấy có tiến triển tốt nên cứ hết thuốc tôi lại lấy thêm. Bác sĩ kê đơn cho bố tôi 2,4 triệu/ tháng, tôi mua thêm 1 liệu trình châm cứu bấm huyệt được 10 buổi hết 1,8 triệu. Nói thật nếu so với thời gian điều trị tại bệnh viện thì điều trị ở đây giá thuốc hợp lý lại có hiệu quả nữa thì còn gì bằng, tôi biết có nhiều bệnh nhân băn khoăn về giá thuốc,nói là cao quá nhưng mọi người cố gắng trong vài tháng thôi sẽ hiệu quả còn hơn cứ để kéo dài năm này qua năm khác thì phí điều trị nó còn cao hơn nữa

  25. Nguyễn Thị Hương Liễu says: Trả lời

    Chào bác sĩ, mẹ tôi 56 tuổi, bị thoái hóa đốt sống lưng 6 năm và bị gai cột sống nữa.  Đã chữa gần như các bệnh viện lớn uy tín tại hà nội nhưng hiệu quả không cao. Tôi muốn hỏi bác sĩ bệnh này có chữa được không, hiệu quả được nhiều không ?

    1. Đức says: Trả lời

      Trường hợp bị gai cột sống tôi thấy ít có người chữa khỏi được lắm vì để mất cái gai đó đi không hề đơn giản

      1. Nguyễn Nhàn says: Trả lời

        Tôi vừa bị thoái hóa vừa bị gai đây mà uống thuốc của dòng họ thấy đỡ được nhiều mà, bệnh thuyên giảm cũng được 1 nửa rồi, vậy là mừng lắm rồi vì tôi mới uống đến tháng thứ 4. Chữa bên tây y các bác sĩ nói không khỏi được nên tôi chuyển qua thuốc đông y dùng, không ngờ chỉ những thảo dược tự nhiên lại có công dụng nhiều đến thế, uống thuốc này còn ăn được, ngủ được, không có cảm giác mệt mỏi như thuốc tây 

  26. Lê Giang says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, cháu làm nhân viên văn phòng, công việc chỉ ngồi 1 chỗ và thời gian rảnh cháu cũng ít vận động. Mới đầu cháu chỉ thấy mỏi cổ,vai,và lưng. Đứng dậy đi lại 1 lúc hoặc nằm nghỉ là cháu hết mỏi. Lúc đấy cháu chủ quan không đi kiểm tra, mấy tháng sau cháu đau không chịu được nữa mới đến bệnh viện thì bác sĩ nói cháu bị thoái hóa đốt sống lưng và viêm khớp vai. Cháu mới 32 tuổi thôi mà đã bị bệnh này rồi,cũng chẳng bị chấn thương hay vận động mạnh bao giờ. Uống thuốc thì cứ hết thuốc lại bị đau lại. Tình cờ thấy bài viết này trên diễn đàn,mong bác sĩ tư vấn hướng điều trị để cháu nhanh khỏi bệnh ạ

    1. Vũ Văn Được says: Trả lời

      Chính ra dân văn phòng dễ mắc bệnh xương khớp lắm, tôi gặp mấy trường hợp bị thoái hóa khớp gối rồi mà bệnh xương khớp ngày càng bị trẻ hóa nên không chừa 1 ai đâu

      1. says: Trả lời

        bệnh này điều trị từ 3-4 tháng hoặc có thể lâu hơn, mình đến khám và được bác sĩ tư vấn như vậy. Mỗi người có hướng điều trị khác nhau nên bạn gọi điện cho bác sĩ hoặc đến khám trực tiếp là tốt nhất. Hoặc có thể nhắn tin tư vấn qua fb https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      2. Phan Mạnh says: Trả lời

        Nhà thuốc này có tiếng lâu rồi mà chưa có cơ hội đến khám, sẽ phải thu xếp 1 buổi đến khám mới đc vì nhà tôi cách hà nội cũng gần 400 cây số nhiều khi nghĩ cũng ngại

  27. Hậu says: Trả lời

    Tôi đang điều trị thoái hóa đốt sống lưng được hơn 2 tháng, tôi kết hợp làm cả châm cứu bấm huyệt nên thấy tình trạng cải thiện được đáng kể, thuốc này uống lành mát k có cảm giác mệt mỏi. Tôi hi vọng cứ tiến độ này tôi sẽ khỏi được bệnh

    1. Võ Thị Trâm says: Trả lời

      Anh Hậu uống được mấy tháng rồi, khỏi hẳn được không?

      1. Đăng says: Trả lời

        Tôi thấy bệnh còn phụ thuộc vào chế độ sinh hoạt có khoa học không nữa, cứ rượu bia thuốc lá thức đêm suốt thì thuốc tốt đến mấy cũng sẽ bị tái phát thôi

      2. khoa says: Trả lời

        cho tôi hỏi là nếu 1 liệu trình kết hợp với châm cứu bấm huyệt thì chi phí hết khoảng bao nhiêu

  28. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Chào Bác sĩ.

    Mẹ cháu bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng chữa có hiệu quả nữa không, mẹ cháu đã thử qua tất cả các cách bên tây y đều không hiệu quả và được chỉ định phẫu thuật nhưng cháu lo gặp rủi ro nên vẫn đang suy nghĩ. Mong bác sĩ giúp đỡ mẹ cháu

    1. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời

      http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html bài viết này họ có nói không cần phẫu thuật nhờ phác đồ điều trị của dòng họ Đỗ Minh, bạn đọc rồi đưa mẹ đến khám xem

      1. Lê Thị Hà says: Trả lời

        Mẹ tôi đã từng phẫu thuật cắt gai đôi cột sống nhưng được 1 năm sau mọc lại nên tôi nghĩ phẫu thuật chưa chắc đã khỏi hoàn toàn đâu

  29. Mẫn says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của dòng họ, bác sĩ cho tôi hỏi tôi muốn kết hợp tập yoga có ảnh hưởng gì ko?

    1. Thu Chiến says: Trả lời

      Tập được yoga càng tốt chứ sao, tôi đau quá k tập được thôi chứ đợi 1 thời gian uống thuốc đỡ là tôi cũng đi tập, tập cái đấy giúp đầu óc thư thái dễ chịu hơn chứ mình cứ ở nhà k vận động dễ bị tái phát bệnh lắm

  30. Trần Thị Khánh says: Trả lời

    Cách đây 1 năm mẹ tôi đã điều trị thoái hóa đốt sống lưng tại nhà thuốc đỗ minh đường. Bác sĩ kê liệu trình cho mẹ tôi là 5 tháng. Uống 2 tháng đầu hiệu quả không được nhiều, sang tháng thứ 3 lưng đỡ đau đc nhiều hơn, k phải đi khom lưng nữa. Chỗ này mẹ tôi được người nhà giới thiệu, bác ấy chữa thoái hóa khớp gối khỏi nên mách cho. Ai đang bị bệnh có thể tham khảo, mong mọi người sớm khỏi bệnh.

    1. Lâm Tới says: Trả lời

      bác nhà đã khỏi khỏe hẳn chưa chị, 1 tháng điều trị hết bao nhiêu thế chị ?

      1. Trần Thị Khánh says: Trả lời

        Bác sĩ kê đơn cho mẹ tôi 2tr4 1 tháng. Tôi thấy không phải ai cũng giống như mẹ tôi, có người uống 3-4 tháng, có người uống lâu hơn mẹ tôi. cái này là do cơ địa hấp thụ thuốc nữa, bạn gọi điện cho bác sĩ hỏi đi

  31. thương says: Trả lời

    chồng tôi bị thoái hóa rất nặng, thỉnh thoảng phải lên viện điều trị nhưng bệnh tiến triển kém lắm, được vài ngày lại đau. mọi người đang khuyên nên mổ nhưng nói thật mổ chỗ đốt sống lưng có thể gặp rất nhiều rủi ro nên cả nhà vẫn đang suy nghĩ. Với tình trạng của chồng tôi điều trị bằng thuốc đông y còn hi vọng gì ko, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Hứa Minh Thành says: Trả lời

      Mẹ tôi bị đau nhức xương khớp toàn thân, thoái hóa khớp cổ tay, đốt sống lưng, cử động là các khớp có tiếng kêu lục khục. Bài thuốc này có an toàn không, đảm bảo hoàn toàn là thảo dược tự nhiên chứ

      1. says: Trả lời

        Tôi uống thuốc của nhà thuốc không có tác dụng phụ gì đâu anh, thuốc dễ uống vì đã được sắc sẵn thành dạng cao. chẳng hiểu sao từ ngày uống thuốc này tôi ngủ ngon hơn hẳn với ít tiểu đêm chứ trước mất ngủ liên tục

  32. Nam Việt says: Trả lời

    Biết tới nhà thuốc này lâu rồi nhưng còn chưa có thời gian đi khám vì nhà xa quá, công việc thì lại nhiều.

    1. Nguyễn Thị Bích says: Trả lời

      Tiện đọc qua cmt của bác mà ko thấy ai trả lời thì em cho bác luôn này https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    2. Nam Việt says: Trả lời

      Thế bác Tân cho em xin sđt của bác sĩ hoặc là link facebook với.

    3. Nguyễn Minh Tân says: Trả lời

      thế thì bác rảnh lúc nào cầm điện thoại gọi cho bác sĩ nhờ bác sĩ tư vấn giúp cho. không thì liên lạc qua facebook nhà thuốc. thời buổi bây giờ bận quá thì phải dựa vào CNTT thôi.

  33. Lê Trọng Lưu says: Trả lời

    Cháu thấy mọi người chữa bệnh này làm gì cho mất công, bệnh này là bệnh người già rồi, về già xương bị thoái hóa thì làm sao mà chữa được. Như ông nội cháu một năm đi bệnh viện chữa 2,3 lần suốt 5 năm nay mà cũng có khỏi đâu. Bác sĩ kê cho ít thuốc giảm đau thì cũng chỉ đỡ đau tí thôi.

    1. Phạm Thiện says: Trả lời

      Anh trai mình năm nay mới 32 tuổi, vừa lấy vợ xong mà đi khám đã bị thoái hóa đốt sống cổ rồi đây. Giờ bệnh tật nó có chừa độ tuổi đâu bạn. Bạn suy nghĩ thiển cận quá.

    2. Duy Anh says: Trả lời

      Giờ 25,30 tuổi bị thoái hóa đầy ra kia kìa. Không lẽ như lời bạn nói thì họ phải chịu như vậy đến già à.

  34. Lê Thị Huế says: Trả lời

    Tôi là dân văn phòng. Mấy tháng gần đây tôi hay bị đau lưng và tê hết các khớp bàn chân. Liệu có phải do công việc ít di chuyển nên tôi bị như vậy không? Tôi nên làm ntn bây giờ?

  35. Trần Thị Lệ says: Trả lời

    Tôi thấy giờ nhiều người bị thoái hóa quá, mà toàn những người làm công việc nhẹ nhàng, lao động trí óc chứ không phải hoạt động bê vác nhiều như công nhân với nông dân đâu nhá.

    1. Ái says: Trả lời

      Công nhận, em vào diễn đàn đọc cũng thấy nhiều người kêu bị bệnh, nhưng khổ hơn à còn không biết đi chữa ở đâu cơ.  https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  36. Phan Ngần says: Trả lời

    Bà ngoại em bị thoái hóa đốt sống L3,L4, L5. Lưng bà em giờ gần như là bị còng rồi ấy ạ. Bà em bảo bà già rồi còng cũng không sao, chỉ cần chữa cho bà khỏi đau là được, không đêm bà đau bà chẳng ngủ được gì cả. Em thương mà quá mà đang không biết đưa bà đi khám ở đâu cho uy tín bây giờ.

    1. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Tôi muốn khuyên bạn là nên đưa bà bạn đến phòng khám Đỗ Minh Đường khám chữa. Có 2 lí do, một là thuốc ở đây là thuốc nam, rất lành tính, người già dùng sẽ không bị mệt mỏi như uống thuốc tây. Thứ 2, bên này có kết hợp cả vật lý trị liệu rất hiệu quả. Mong bà bạn sớm khỏi bệnh!

  37. trần sáu says: Trả lời

    tại sao tôi phẫu thuật rồi mà vẫn bị đau nhức? thậm chí bây giờ cơn đau còn lan xuống cả vùng hông, chán nản không biết tìm đâu ra chỗ chữa bây giờ.

  38. Doan Ngoc Hiep says: Trả lời

    Chô nay chưa co uy tins khog vaz??? Co nhiu ngươi den đay chưa khog? Gia ca ntn?

  39. Hòa Trần says: Trả lời

    Bị cái bệnh về xương khớp này các bác tuyệt đối phải tránh xa thuốc lá rượu bia ra, ăn uống cho lành mạnh. Chứ thấy các anh vừa đi chữa xương khớp, vừa song song đi nhậu thì có mà thuốc tiên thuốc trời cũng chẳng chữa nổi.

    1. Tâm Bùi says: Trả lời

      May được cái chồng em khám bên bác sĩ Tuấn, cũng chịu khó nghe bác sĩ khuyên bảo nên chữa khỏi cái lưng thì cũng bỏ được thuốc luôn. Dạo này trưa tôi như nhau cứ ăn 3 bát cơm, xong rồi đi ngủ sớm sáng hôm sau dậy đi bộ. Nhìn trắng béo khỏe mạnh ra hẳn.

    2. Lê Thị Hoa says: Trả lời

      Đấy em bảo chồng em mà chồng em chẳng nghe, cũng do công việc chòng em suốt ngày phải đi tiếp khách nữa nên không tránh được.

  40. Lan Anh says: Trả lời

    Ban trai em bi beo phi, noi chung beo thi cung chang sao dau, nhin càng dang yeu. Nhung ma gio anh y beo qua, sau anh huong den xuong song y, gio suot ngay keu dau lung voi met moi. Em khuyen di tap de giam can cung chang nghe. Dau may thang nay roi, em dang lo de lau bi thoai hoa thi kho.

  41. Hoaj Lan says: Trả lời

    Chi phi chua trj pên nay co đát khoogn vây moi ngươi ui??? Nha em khon co dk lam nên neu dăt thi em cung xin chiu thui. Luơng ba coc ba dông ma chua may trăm  trịu thì…

    1. Đăng Phú says: Trả lời

      Mấy trăm triệu thì tôi cũng xin hàng ý chứ. Làm gì mà hết lắm thế, một tháng thuốc có 2tr4, chữa chừng mấy tháng là khỏi rồi. Như tôi chữa rơi vào tầm 9 triệu là khỏi hẳn rồi đây.

  42. Trịnh Ngũ says: Trả lời

    Lưng tôi giờ đau, tôi mỏi quá muốn vặn mình cũng không thể vặn được. làm việc gì cũng khó khăn, đi lên gác cũng phải bấu vào thành mới lết lên được. Cái bệnh này hành hạ tôi quá.

  43. Đào Thị Hằng says: Trả lời

    Chồng tôi cứ trái gió trở trời là lại đau lưng, cứ như vậy trong vòng 2 năm liền. Sau đi khám bác sĩ Tuấn và kết hợp được bác sĩ Châu châm chứu cho thì may mắn khỏi bệnh. Gia đình thôi thực sự cảm ơn 2 bác sĩ.

    1. Đào Thị Hằng says: Trả lời

      Chồng mình uống tổng thể là 4 tháng thuốc, nhưng mà từ giữ athasng 2 đã đỡ nhiều lắm rồi. Chữa bằng đông y bên này thì lại không nhanh được chị ạ.

    2. Quý Ngô says: Trả lời

      Chồng chị chữa trị trong vòng bao lâu thì khỏi vậy chị? Tôi đnag muốn khỏi càng nhanh càng tốt còn đi du lịch. Chứ mấy năm nay không đi đâu chỉ vì cái lưng này rồi.

  44. Trần Hữu Đức says: Trả lời

    Gia đình nhà tôi bây giờ đang đảo điên vì chạy chữa lưng cho vợ tôi đây. Chỗ nào cũng nói rõ hay, đi khám thì giá cao ngất ngưởng mà cuối cùng lại chẳng khỏi.

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      “Cơ sở tại Hà Nội Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh :Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình thạnh, TP.HCM” đây nhé!

    2. Quỳnh says: Trả lời

      @Bảo Ngọc cho tôi xin cái địa chỉ pk zới!

    3. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Trước bạn chữa ở những đâu mà lại thế? Có uy tín không? Mình chữa ở phòng khám Đỗ Minh Đường còn được bác sĩ khám cho miễn phí cơ, thuốc thì giá cả rất phải chăng, không phải kiểu giá giời ơi đất hỡi đâu.

  45. Út Bích says: Trả lời

    Tôi thấy có rất nhiều loại thuốc bổ tốt cho xương khớp, sao mọi người không chịu khó mua rồi uống vào để phòng ngừa bệnh nhỷ. Để bây giờ bệnh nó “thăm” rồi mới tìm cách chữa.

    1. Lã Thị Thảo says: Trả lời

      có phải nhà ai cũng có điều kiện đâu chị. như em với chồng em công nhân đi làm ngày làm đêm chẳng đủ nuôi 5 miệng ăn thì tiền đâu mà mua thuốc bổ. đến lúc có bệnh rồi thì mới cắn răng cắn lợi đi chữa thôi. may mắn thì chữa đúng chỗ uy tín chất lượng, còn đen thì đành chịu…

  46. Minh Hằng says: Trả lời

    Có ai biết ở đâu bán cây cỏ xước người ta hay phơi khô rồi sắc lên lấy nước uống ý. Tôi thấy bảo tốt cho cái bệnh thoái hóa cột sông này lắm mà đnag tìm mua mãi không thấy, tôi ở Hải Phòng.

  47. Trần Cao Linh says: Trả lời

    Thuốc bên này phết nhỷ, dạng cao chứ không cần sắc. Tôi là tôi chúa ghét phải đi sắc thuốc, rửa cái ấm sắc rồi sắc xong lại đi đỗ bã rồi lại rửa ấm lần nữa. bà cái ấm sắc nhà tôi cắm điện lâu kinh lên được.

    1. Thảo Vân says: Trả lời

      Haha mình cũng thế, lười cái khoản này lắm, chỉ muốn cái gì sẵn rồi pha ra hoặc uống luôn cho nhanh thôi.

  48. Mỹ says: Trả lời

    Cho toi xin gia mot lieu trinh kham chua?

  49. Cao Cường says: Trả lời

    Thấy trên kia ghi địa chỉ cơ sở ở HN là ngõ 97. Các bác cho hỏi là đi vào trong ngõ có rắc rối không, phòng khám có dễ tìm không? Ngóc ngách đường HN lằng nhằng lắm, nên cứ phải hỏi trước khi đi cho nó chắc ăn. Chứ trời mưa gió đi mà sau lại không tìm được rồi về thì mất công lắm.

    1. Nguyễn Thị Ba says: Trả lời

      Đây nhá, anh  cứ đi thẳng vào ngõ 97 văn cao 1 đoạn, 1 đoạn ngắn thôi, sau anh nhìn bên tay trái thấy có cái biển to đùng là ĐỖ MINH ĐƯỜNG. Dễ đi mà.

  50. Thảo Hiền says: Trả lời

    Mọi người ơi đến khám thì có được bác sĩ Tuấn trực tiếp khám không? Hay muốn bác sĩ Tuấn khám thì cần phải đặt lịch???

    1. Phương Chi Trần says: Trả lời

      Ai đến cũng được bác sĩ Tuấn khám hết bạn ạ, ở đây không phân biệt bất kì cái gì đâu. Mà bệnh nhân nào bác sĩ cũng tận tình hết á.

  51. Hữu Bách says: Trả lời

    Tôi hiện đang điều trị thoái hóa tại nhà thuốc đây. Mới uống đến tuần thứ 3 mà đau nhức đa giảm rõ rệt. Mong sẽ khỏi hẳn bệnh!

  52. Tuấn Hùng says: Trả lời

    Chữa thoát vị đĩa đệm ở đây có ok không?

  53. Chi Mai says: Trả lời

    Tôi có thói quen là cứ bị đau nhức lưng hay bất gì cái gì là lại đi mau thuốc  giảm đau về uống. Giờ mới thấy tác hại của nó, đi khám bị viêm loét dạ dày. Giờ thì chữa 2 bệnh 1 lúc có khổ không cơ chứu.

    1. Uyên Ngô says: Trả lời

      Ôi thuốc đấy có tác dụng nhanh thật nhưng mà lạm dùng thì… Hàng xóm nhà tôi có một ông bị suy gan kể từ đợt đau lưng. Nghe thì có vẻ không liên quan nhưng mà đợt đấy ông ý đau lưng không đi chữa mà chỉ tự mua giảm đau để uống, uống trong thời gian dài nên giờ gan suy yếu dẫn tới suy gan đấy. Nói chung là sinh ra bác sĩ để làm gì mà mọi người đau ốm lại cứ tự chữa trị thế nhỷ? Tiếc 10 đồng tiền thuốc để rồi phải bỏ ra gấp trăm lần số đó để chữa nhiều loại bệnh.

  54. Mai Thị Vân says: Trả lời

    Tôi thất rất nhiều người khen bài thuốc của dòng hò Đỗ Minh, nhiều người tôi quen cũng đi chữa và đã khỏi, nhưng tôi vẫn muốn tìm hiểu kĩ hơn về bài thuốc để yến tâm đi khám.

    1. Thái Tuyết Vinh says: Trả lời

      Đây, thế thì chị vào đây rồi đọc này chị này: https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  55. Hoa Nam says: Trả lời

    Toi co the nho bac si gui thuoc sang Phap giup toi duoc khong? Moi chi phi ship hang toi xin chiu.

  56. Kim Thoa says: Trả lời

    Phòng khám có mở cửa vào thứ 7 và chủ nhật không vậy? Và mở cửa thì từ mấy h đến mấy h vậy?

    1. Van Doai says: Trả lời

      co! tu 8h den 17h30! ban nho den kham trong khoang thoi gian day thoi, den muon bac si ve roi thi lai mat cong!

  57. Diệu Hằng says: Trả lời

    Cháu chào bác sĩ và chào mọi người. Mẹ cháu năm nay 52 tuổi, công việc của mje cháu là nội trợ thôi ạ. Gần đây mẹ cháu có kêu đau nhức phần lưng, cháu muốn mua thuốc cho mẹ cháu, nhưng cháu lại ở trên tận Sơn La thì phải làm như thế nào ạ? Mong bác sĩ và mọi người sớm giải đáp câu hỏi của cháu. Cháu cảm ơn.

    1. Đoàn Cẩm says: Trả lời

      Nếu ở tận Sơn La mà muốn mua thuốc thì cháu đưa mẹ đi bệnh viện gần nhất rồi chụp chiếu, sau đó gửi kết quả cho bác sĩ để bác sĩ chuẩn đoán bệnh. Rồi bác sĩ sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện lên cho cháu. Chúc mẹ cháu chóng khỏe!

  58. Ngô Kim Anh says: Trả lời

    Từ sau vụ ngã xe tôi cảm thấy lưng mình cứ như là lưng lắp ráp vậy, lỏng lẻo xộc xệch. Rõ ràng tôi đã điều trị 1 tháng trời ở viện, chưa kể thuốc thang uống sau khi ra viện nữa. Sao lại bị thế nhỷ?

    1. Nguyễn Thu Hoài says: Trả lời

      Thế thì chị nên đi khám lại ngay đi chị ạ, cái xương khớp này để lâu cũng không đơn giản đâu, nguy hiểm phết đấy

  59. Nguyễn Tạo says: Trả lời

    Mình hiện đang bị mất điện thoại nên nhà thuốc cho mình đặt lịch tái khám vào thứ 3 tuần sau nhé!

  60. Trần Khải says: Trả lời

    Chia sẻ bài báo lên đây cho mọi người cùng đọc. Cũng nhờ cả vào bài viết này mình mới biết đến bác sĩ Tuấn và biết lối tìm đến nhà thuốc để khám chữa đấy.

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    1. Trần Khải says: Trả lời

      Tôi vẫn đang trong thời gian điều trị thôi,nhưng mà cũng đỡ lắm rồi bạn ạ.

    2. Diệp Anh says: Trả lời

      Cảm ơn anh, anh chữa khỏi bệnh lâu chưa anh?

  61. Lan Lieu says: Trả lời

    Cho toi hoi la tai sao toi chi dieu tri moi xuong khop thoi ma lai phai uong nhieu loai thuoc the kia.

    1. Quyền Hồng Vân says: Trả lời

      Bạn đọc kĩ công dụng của từng loại thuốc kìa, mình thấy loại nào cũng hỗ trợ cho việc điều trị xương khớp mà. Bác sĩ kê thuốc thì không bao giờ thừa đâu bạn ạ.

  62. Linh Đan says: Trả lời

    Cho tôi đặt 1 tháng thuốc cho bệnh thoái hóa cột sống vào quận 1 thành phố hồ chí minh. Cả ship và thuốc hết bao nhiêu vậy?

    1. Lộc Uyên says: Trả lời

      Ơ trong thành phố HCM có cơ sở của Đỗ Minh Đường mà, bạn đặt từ Hà Nội vào làm gì? Thêm nữa, bác sĩ mà không biết rõ tình trạng bệnh của bạn ra sao thì sẽ không bán thuốc cho bạn đâu. Ở phòng khám này bác sĩ không quan trọng số lượng nhiều bệnh nhân đâu, mà chỉ quan trọng về chất lượng, mong muốn chwuxa khỏi bệnh cho bệnh nhân thôi.

  63. Liên Nga says: Trả lời

    Khuyên trân thành ai muốn chữa khỏi thoái hóa thì cứ đến gặp bác sĩ Tuấn. Thuốc của dfng họ Đỗ Minh hiệu quả thật sự luôn. Có thể máy ngày đầu uống thuốc, do công thuốc nên bị đau hơn nhưng dần dần cơn đau dứt, thấy không chỉ xương đỡ đau mà cảm thấy cả cơ thể đều khỏe ra ý. Tôi được cái hợp thuốc, qua được mấy ngày đầu dùng thuốc là tôi bắt đầu ăn ngon ngủ kĩ, không bị mất giấc như ngày trước.

    1. Đào Thị Loan says: Trả lời

      Tôi thấy ai uống thuốc vào nhìn cũng có vẻ khỏe mạnh trắng béo ra nhá.

  64. Lưu Thị Chang says: Trả lời

    Công nhận là bác sĩ Tuấn tâm lí, hiểu hết những vướng mắc của bệnh nhân để giải đáp. Đúng là chuyên gia trong nghề y.

    1. Hoàng Hoàn says: Trả lời

      Tôi cũng thấy thế, lần nào gọi điện thắc mắc bác sĩ cũng giải đáp rất từ tốn nhá. Có lần gọi bác sĩ không nghe sau bác sĩ cũng gọi lại cho tôi.

  65. Tuyền says: Trả lời

    Nhà thuốc có facebook không ý nhỷ? Tôi muốn gửi mấy kết ủa chụp chiếu của tôi để nhờ bác sĩ tư vấn, chứ trên này lại không thấy có nút tải ảnh lên.

    1. Hoài Thương says: Trả lời

      Đây bạn  https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ . Không bạn gõ Nhà thuôc Đỗ Minh Đường là ra.

  66. Mỹ Anh says: Trả lời

    Nói hoàn rùi mà anh nhà em anh ý hổng có nghe, bảo nghỉ làm 1 buổi đi chữa cho khỏi cái lưng ở ngay quận Bình Thạch mà anh hông có chịu.

  67. Hoàng Khuyên says: Trả lời

    Cho em hỏi ngoại em bị thoái hóa xương sống nhưng còn bị cả tiểu đường nữa thì có dùng được thuốc này không thế ạ? Em sợ uống vào khỏi được xương khớp mà lại bị tiểu đường nặng hơn thì..hix

    1. nguyễn thị xuân says: Trả lời

      bà bạn bị tiểu đường độ mấy? Nếu dưới độ 7 thì vẫn ok. mà để cho chính xác nhất thì bạn cứ đưa bà đến gặp trực tiếp bác sĩ Tuấn tại số 37a ngõ 97 văn cao.

  68. Trần Phụng says: Trả lời

    Đây, dành cho ai muốn chữa bệnh theo những phương pháp dân gian này, vừa khỏe vừa rẻ:

    https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-dau-khop-goi-bang-thao-duoc-quanh-nha.html

    1. Nguyễn Thị Hảo says: Trả lời

      Đấy, cứ nghe chia sẻ từ những người đã từng chữa bằng bài thuốc này rồi thấy đáng tin hẳn. để tôi về thử làm theo mấy cách này xem sao!

  69. phuong thuy says: Trả lời

    Thua bac si, toi bi thoai hoa xuong song l1 và l2, them nua toi thay vung mong va chan cua toi dao nay kem linh hoat, rat hay bi te buot. Mong bac si tu van giup toi, lieu co phai do lung lay lan xuong chan khong vay???

  70. Thanh Giang says: Trả lời

    Có ai có số điện thoại của bác sỹ tuấn thì làm ơn bắn cho em với, em mới bị mất điện thoại nên giờ không có số để gọi cảm ơn bác sĩ.

  71. Thiên Di says: Trả lời

    Cho mình hỏi thuốc bên phòng khám này có dễ uống không vậy? Mình rất hay dị ứng với mùi vị lạ, khó uống là nôn ra ngay.

    1. Hồng says: Trả lời

      Mình thì mình thấy dễ uống lắm, uống vào thấy mát mát trong người nữa. Vả lại nếu có khó uống thì cũng phải nhắm mắt mà nuốt, nếu không uống thì làm gì còn cách nào chữa nổi bệnh này đâu.

  72. Nguyễn Văn Toán says: Trả lời

    Phòng khám này ở đâu vậy, tôi ở bắc giang , muốn mua thuốc thì đến đâu, có bán ở bắc giang không ?

    1. long says: Trả lời

      có điều kiện thì nên bỏ thời gian lên hà nội khám bệnh đi anh bạn, phòng khám này có cơ sở ở hà nội và hồ chí minh thôi. Địa chỉ hà nội: số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình.

      1. Đỗ Thị Lan says: Trả lời

        Tôi mới đặt thuốc qua mạng cho mẹ tôi, vì điều kiện địa lý quá xa nên tôi nhờ nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện. Mẹ tôi mới uống được mấy hôm thôi, mong là sẽ có kết quả tốt

  73. nguyễn thị thu nhi says: Trả lời

    tôi bị thoái hoá cột sống xin hỏi tôi phải dùng bao nhiêu liệu trình và 1liệu trình là bao nhiêu.

    1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

      Bệnh thoái hoá đốt sống cổ như tôi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến nay được 3 tháng rồi nhìn chung giờ không còn cảm thấy đau nhức nữa rồi thời gian đầu tôi có làm thêm châm cứu bấm huyệt 10 ngày đầu nó đỡ đau mỏi hẳn . như tình trạng bệnh của tôi abcs sĩ bảo chỉ cần uống thêm 1 tháng thuốc nữa để phòng bệnh chưa có hẳn có thể tái phát trở lại là có thể dừng không phải uống thuốc nữa rồi . Phải nói trước tôi đã đi điều trị rất nhiều chỗ rồi nhưng không đỡ từ ngày về đây điều trị đúng là hiệu quả khác hoàn toàn đỡ chông thấy ngay từ 10 ngày đầu uống thuốc và châm cứu và bấm huyệt. rất may mắn tôi hoạt động trong Hội Âm Nhạc Hà Nội và biết đến nhà thuốc qua chương trình này.  https://www.nguoiduatin.vn/nt-do-minh-duong-kham-tu-van-mien-phi-cho-hoi-vien-hoi-am-nhac-hn-a383753.html

      1. ngo huy hoang says: Trả lời

        Đoàn Thị Lan

        Bệnh thoái hoá đốt sống cổ như tôi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến nay được 3 tháng rồi nhìn chung giờ không còn cảm thấy đau nhức nữa rồi thời gian đầu tôi có làm thêm châm cứu bấm huyệt 10 ngày đầu nó đỡ đau mỏi hẳn . như tình trạng bệnh của tôi abcs sĩ bảo chỉ cần uống thêm 1 tháng thuốc nữa để phòng bệnh chưa có hẳn có thể tái phát trở lại là có thể dừng không phải uống thuốc nữa rồi . Phải nói trước tôi đã đi điều trị rất nhiều chỗ rồi nhưng không đỡ từ ngày về đây điều trị đúng là hiệu quả khác hoàn toàn đỡ chông thấy ngay từ 10 ngày đầu uống thuốc và châm cứu và bấm huyệt. rất may mắn tôi hoạt động trong Hội Âm Nhạc Hà Nội và biết đến nhà thuốc qua chương trình này.  https://www.nguoiduatin.vn/nt-do-minh-duong-kham-tu-van-mien-phi-cho-hoi-vien-hoi-am-nhac-hn-a383753.html

        (có thật không bạn)

  74. Lê Thị Linh says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html báo đưa bài thuốc điều trị thoái hóa cột sống hiệu quả

  75. Bích says: Trả lời

    Xin hỏi ck tôi bị thoái hoá cột sống lưng thì chữa bằng cách nào ạ. Bs tư vấn giúp với ạ

    1. Nguyễn Văn Hưng says: Trả lời

      Hiện tôi đang điều trị thoái hóa cột sống lưng tại nhà thuốc đỗ MInh Đường, uống thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt. không biết những người khác điều trị liệu trình ra sao vì tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bệnh mà bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị khác nhau. Tốt nhất bạn nên bảo chồng bạn đến gặp bác sĩ

  76. Mai Hạnh says: Trả lời

    Tôi ở xa và điều kiện k thể đi chữa bệnh dài ngày dc. Tôi bị thoái hóa cột sống đến giờ đã 10 năm nhưng k có dk để chữa trị. Tôi đau lưng suốt ngày và gần đây đau xuống đến 2 mông nữa. K biết nhà thuốc có bán thuốc gửi về cho tôi dc k.một liệu trình uống thuốc như thế là bao nhiêu ngày? Và hết bao nhiêu tiền ạ. 

    1. Ngô Thị Hoài An says: Trả lời

      Chị Hạnh liên hệ đến nhà thuốc nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho phương pháp điều trị cụ thể cho xem thế nào chị ạ , em hiện cũng đang theo điều trị bệnh thoái hoá khớp gối bằng thuốc của nhà thuốc thấy bệnh tình tiến triển rất tốt , mặc dù mới uống thuốc đucowj hơn 2 tháng nay thôi . Địa Chỉ và sđt của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh đây nhé chị Hạnh .

      Tại Hà Nội Địa Chỉ : Số 37A ngõ 97 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội 

      Số điện thoại liên hệ : 024 6253 6649 – 0963 302 349 

  77. lê viết tùng says: Trả lời

    tôi ở biên hoà đồng nai. Bị thoái hoá cột sống lưng nhờ bs tư vấn.

  78. Nguyễn thị Hạnh says: Trả lời

    Tôi muốn đc tư vấn 

    1. Huyền Thu says: Trả lời

      chị hạnh liên hệ qua trang face book nhờ các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh họ tư vấn cho nè chị, chứ ở đây bác sĩ có vào đây đâu mà tư vấn đucowj cho chị nè . Mẹ em đang điều trị bệnh ở nhà thuốc này mới 2 tháng thôi thấy bệnh tình tiến triển rất tốt đó nè chị Hạnh . https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  79. Lâm says: Trả lời

    Xin đc tư vân vì thoai hoa đợt song lưng va cô ak

  80. Phan thị thu says: Trả lời

    Tôi muốn tư vấn 

  81. Nguyễn văn thanh says: Trả lời

    Mẹ tôi bị đau cột sống xin được bs tư vấn

  82. Nguyen Nguyen says: Trả lời

    Cách Chữa Thoái Hoá Đốt Sống | Đơn Giản Mà Hiệu Quả Cao 

    Cái tiêu đề này không thể tin nổi

  83. a Thắng says: Trả lời

    Minh muon tu van 

  84. Lê hoài anh says: Trả lời

    Tôi ở tphcm, muốn điều trị thì phải làm sao, cho hỏi thuốc này là dạng viên đã đóng gói hay sắc thuốc theo kiểu truyền thống, và giá thành cho 1 hộp (hoặc 1 liệu trình là bao nhiêu,)???

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo