Sụn cá mập Costar có tốt cho người bệnh viêm khớp không?

Trong số các sản phẩm bổ xương khớp của Úc đang bán tại Việt Nam thì sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage được rất nhiều người quan tâm, bàn tán. Để biết mình có phù hợp với sản phẩm này hay không, mọi người hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thuốc qua những thông tin dưới đây.

Xem ngay:

>> Sụn vi cá mập Wealthy Health có tốt cho người bệnh viêm khớp không?

>> Sụn cá mập Bell Shark Cartilage có chữa đau xương khớp tốt không?

Sụn vi cá mập là thực phẩm vô cùng quý hiếm do được lấy từ vây của loài cá hung tợn nhất thế giới. Nếu như trước đây thực phẩm này chỉ được sử dụng cho vua chúa, quý tộc thì hiện nay sụn cá mập đã được các nhà khoa học nghiên cứu và bào chế dưới dạng khô, dạng thuốc để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

– Tác dụng của sụn vi cá mập được biết đến nhiều nhất là với xương khớp. Trong các công trình nghiên cứu gần đây các nhà khoa học nhận thấy chondroitin trong sụn vi cá mập có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp,  viêm khớp ở người trẻ tuổi, người cao tuổi, đảm bảo sụn khớp khỏe mạnh, đàn hồi tốt hơn.

Sụn cá mập Costar

Sụn cá mập có nhiều trong sản phẩm Costar Blue Shark Cartilage của Úc

– Đối với bệnh lý xương khớp nói chung và viêm khớp nói riêng sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage của Úc là một trong những sản phẩm sụn vi cá mập được người dân Việt Nam tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

1. Thông tin cần biết về sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage

Sụn vi cá mập của Úc vô cùng nổi tiếng bên cạnh sản phẩm sụn vi cá mập của các nước khác như Nhật Bản, Mỹ, Pháp … Trong đó sản phẩm Costar Blue Shark Cartilage 750mg do hãng STAR COMBO AUSTRALIA PTY LTD – 76 South Street, Rydalmere NSW 2116, Australia sản xuất.

– Sản phẩm này không chỉ được người tiêu cùng đánh giá cao, mà các chuyên gia xương khớp cũng khuyến khích người bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, đối tượng cần bổ sung dưỡng chất để xương khớp chắc khỏe và phòng ngừa bệnh.

– Costar Blue Shark Cartilage 750mg được đóng hộp 365 viên dạng nén để người bệnh có thể dễ dàng sử dụng, mang đi. Trong mỗi viên thuốc bổ khớp này có chứa rất nhiều thành phần bổ dưỡng được chiết xuất từ 100% sụn vi cá mập (đã được bào chế dưới dạng bột đông khô) có thể kể đến như: glucosaminoglycan tự nhiên, chondroitin, vitamin C và nhiều khoáng chất có lợi khác.

Sụn cá mập Costar có tốt không?

Sụn vi cá mập Costar được đóng hộp 365 viên

2. Tác dụng của sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage trong điều trị bệnh viêm khớp

Viêm khớp là bệnh lý nguy hiểm có thể đe dọa đến khả năng vận động của người bệnh. Không chỉ ở nước ta mà rất nhiều nước lớn trên thế giới như Úc, Mỹ đang phải đau đầu tìm ra biện pháp để ngăn chặn căn bệnh này. Dù công nghệ, kỹ thuật hiện đại và tiến hành nghiên cứu rất nhiều nhưng các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra thuốc chữa khỏi bệnh viêm khớp hoàn toàn.

Thay vào đó, họ tìm thấy những hợp chất vô cùng tốt cho quá trình phục hồi xương khớp từ sụn vi cá mập và sản xuất ra những sản phẩm này. Sụn cá mập Costar Blu Shark Cartilage của Úc ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân nước Úc và các quốc gia khác bởi 100% bột đông khô sụn vi cá mập.

– Đặc biệt  sụn cá mập Blue Shark Cartilage giúp người bệnh viêm khớp cải thiện tình hình bệnh, các triệu chứng đau nhức, viêm sưng, cứng khớp ít xuất hiện hơn hẳn. Nếu hợp cơ địa và sử dụng duy trì trong một thời gian người bệnh có cảm giác bệnh đã khỏi vì không thấy bất cứ biểu hiện bệnh nào, đồng thời các cử động cũng dễ dàng hơn.

– Do các chất như chondroitin sulfat, glucosamine trong sụn vi cá mập giúp tái tạo các mô sụn, phục hồi các tổn thương, viêm đau tại xương chính vì thế mà tình trạng viêm sẽ được cải thiện.

Sụn cá mập Costar chữa viêm khớp

Sụn cá mập Costar được sử dụng cho bệnh nhân viêm khớp

– Bên cạnh hỗ trợ điều trị viêm khớp, Sụn cá mập Costar còn giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý khác như thoái hóa khớp, đau vai gáy, tê bì chân tay, giúp làm lành vết thương nhanh chóng sau chấn thương.

3. sụn cá mập costar giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện, một hộp sụn cá mập Costar 365 viên của Úc có giá dao động từ 800.000 – 1.000.000 VNĐ. Giá sản phẩm tuy có đắt hơn so với các thực phẩm chức năng khác nhưng “tiền nào của nấy” bởi thực tế sụn vi cá mập rất đắt đỏ và quý hiếm, thậm chí có tiền cũng không thể mua được sản phẩm chưa qua bào chế.

Để đảm bảo mua hàng chĩnh hãng các bạn nên tới các địa chỉ phân phối hoặc cửa hàng xách tay uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

4. Những lưu ý cần biết về sụn cá mập Costar

– Sụn vi cá mập rất tốt tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng nhất là phụ nữ có thai, trẻ em dưới 18 tuổi, người đang điều trị các bệnh lý khác hay những người có cơ địa dị ứng cũng nên cẩn thận.

– Liều lượng sử dụng thuốc đã được niêm yết trên sản phẩm, nên người bệnh có thể sử dụng theo. Cụ thể, mỗi ngày có thể sử dụng từ 3 – 6 viên chia ra uống 1 – 2 lần, tốt nhất uống sau bữa ăn sáng, tối.

– Trong mọi trường hợp để đảm bảo hãy trao đổi với bác sĩ để sử dụng thuốc đúng liều lượng và đúng cách do sụn cá mập Costar Blue Shark Cartilage là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc đặc trị. Vì vậy, có nhiều trường hợp sử dụng thuốc không cho tác dụng nếu không ngừng dùng sản phẩm này sớm vừa tốn kém lại ảnh hướng đến tiến triển bệnh.

– Ngoài ra người bệnh cũng cần lưu ý mua sản phẩm tại các cửa hàng, hiệu thuốc lớn, uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp tránh mua phải hàng giả dẫn đến tiền mất tật mang.

Với những thông tin mà chuyên mục cung cấp về sụn cá mập Costar, hi vọng sẽ giúp người bệnh có những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như sử dụng đúng cách.

Đọc thêm:

Điều trị viêm khớp bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay

5 mẹo chữa viêm khớp tại nhà đơn giản ai cũng có thể thực hiện

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo