Sụn vi cá mập Orihiro có công dụng gì, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sụn vi cá mập Orihiro là một sản phẩm của Nhật Bản, tuy nhiên sản phẩm này chưa được nhiều người biết đến. Vì thế hôm nay bài viết sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ công dụng đến cách sử dụng thuốc. Đặc biệt là giải quyết thắc mắc: “Có phải tất cả mọi người đều phù hợp với thuốc hay không?” Những thông tin này sẽ giúp độc giả có được lựa chọn sáng suốt nhất.

Xem ngay:

>> Thuốc Sụn vi cá mập Shark Cartilage giải pháp cho người viêm khớp

>> 2 loại thuốc Sụn vi cá mập của Úc được dùng nhiều nhất năm 2017 

1. Tìm hiểu về sụn vi cá mập Orihiro

Sụn vi cá mập Squalene Orihiro 360 viên là một trong những sản phẩm thuốc sụn vi cá mập của Nhật. Nó được chế biến hoàn toàn từ sụn cá mập đông khô và chứa tới 96% dầu gan cá mập, thuốc sản xuất trên nền y học phát triển của Nhật bản. Hiện thuốc đã được Bộ y tế cấp phép và bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Vậy cụ thể trong thuốc sụn vi cá mập orihiro squalene 360 viên có chứa những thành phần chính nào?

sụn vi cá mập orihiro nhật

Thuốc có chứa nhiều thành phần quan trọng, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý

  • Thành phần sụn vi cá mập Orihiro

Trong sản phẩm có chứa hàm lượng lớn dầu gan cá mập, glucosamine sụn vi cá mập, glycerin và gelatin, đây là những thành phần hóa học chính trong mô liên kết, ngoài ra còn có đạm, canxi, collagen,… hỗ trợ hệ tim mạch khỏe mạnh hơn và bổ sung một số khoáng chất quan trọng hỗ trợ chức năng thận.

Trong 6 viên uống sụn vi cá mập orihiro squalene có chứa 1.800mg dầu gan cá mập nguyên chất. Đây là liều dùng trong một ngày cho người trưởng thành.

  • Công dụng sụn vi cá mập Orihiro

Với những thành phần quan trọng như vậy nên sản phẩm có chứa khá nhiều tác dụng khác nhau, không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, ví dụ như bệnh viêm khớp mà còn điều trị bệnh về mắt, bệnh tim mạch,…

Dưới đây là những công dụng chính mà thuốc đưa lại cho người dùng:

– Nhờ thành phần acid omega-3 nên thuốc có thể giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, sưng tấy, viêm nhiễm, đặc biệt là với những bệnh nhân đang điều  trị viêm khớp, đau tuyến tiền liệt.

– Cải thiện tinh thần người bệnh, giảm thiểu tình trạng suy yếu thể lực, rối loạn tâm thần. Vì thế những người có tinh thần bất ổn có thể sử dụng thêm thuốc sụn vi cá mập Orihiro.

– Sản phẩm còn phù hợp với người bệnh tim mạch vì thành phần acid omega-3 có khả năng giảm cholesterol, giảm huyết áp giúp tim mạch hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, chất EPA chứa trong dầu cá còn được xem là trợ thủ đắc lực cho bện nhân tim mạch.

– Sử dụng thường xuyên sụn vi cá mập cũng là một cách để mắt khỏe và sáng hơn nhiều, công dụng này có được là nhờ thành phần DHA có trong dầu cá.

– Chống đột quỵ, giảm sự hình thành các cục máu đông trong thành mạch máu, từ đó cũng giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

– Giúp người dùng tăng khả năng tập trung và đặc biệt là cải thiện trí nhớ.

– Đặc biệt, thuốc sụn vi cá mập Orihiro còn cho thấy khả năng ngừa một số bệnh ung thư, ví dụ như bệnh ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt.

– Tác dụng khó ngờ khi sử dụng sản phẩm này còn là giúp da khỏe, sáng màu hơn nhờ lượng chất béo omega-3 có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

sụn vi cá mập orihiro uống

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc

  • Sụn vi cá mập Orihiro giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay sụn vi cá mập được bán với giá khoảng 550.000VNĐ/lọ, 360 viên. Để đảm bảo an toàn mua hàng chính hãng các bạn hãy tới các các của hàng thuốc hoặc shop sách tay Nhật uy tín.

2. Cách sử dụng sụn vi cá mập Orihiro

Để thuốc phát huy tác dụng một cách tốt nhất thì người dùng nên sử dụng theo liều lượng quy định. Cụ thể nên uống sụn vi cá mập Squalene Orihiro 360 viên mỗi ngày 1 lần, mỗi lần như thế uống 6 viên. Thời gian uống là ngay sau bữa ăn để thuốc có thể được hấp thu vào cơ thể một cách tốt nhất.

Tuy nhiên đây là liều dùng đối với người trưởng thành còn trẻ em từ 13 tuổi trở lên thì chỉ nên sử dụng 2 viên mỗi lần uống, thời gian uống cũng là sau bữa ăn.

Còn trường hợp phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em dưới 13 tuổi thì không thể tự ý sử dụng thuốc vì không hoàn toàn phù hợp.

Vì thế, để đảm bảo an toàn thì những trường hợp như trẻ em dưới 13 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú nên cân nhắc, chuyển sang sử dụng bài thuốc khác an toàn, phù hợp hơn mà công dụng lại như ý.

Sụn vi cá mập Orihiro là một trong những thực phẩm chức năng được sản xuất với công dụng hỗ trợ và tăng cường hệ thống xương khớp chắc khỏe. Tuy nhiên về hiệu quả của sản phẩm không phải đối tượng nào cũng như nhau mà còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Để sử dụng đạt hiệu quả như mong muốn, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liệu lượng để phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Xem thêm:

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng tế bào gốc có hiệu quả không?

Chữa viêm khớp ở đâu tốt?  Xem ngay các địa chỉ “vàng” tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh này!

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo