Xương khớp Đỗ Minh Chữa Viêm Khớp Dạng Thấp Liệu “Có Đáng Đồng Tiền Bát Gạo?”

Viêm khớp dạng thấp là bệnh lý mãn tính không chỉ gây viêm đau mà tỉ lệ lớn bệnh nhân bị biến dạng khớp, giảm khả năng vận động. Một trong những giải pháp hàng đầu được người bệnh truyền tai nhau giúp điều trị viêm khớp dạng thấp chính là bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Tuy nhiên hiệu quả có thực sự tương xứng với số tiền bỏ ra. 

Được ứng dụng vào điều trị bệnh xương khớp nhiều năm, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chưa bao giờ hết “hot” khi liên tục được người bệnh chia sẻ, nhắc đến trong các hội nhóm, diễn đàn. Có người hỏi về hiệu quả điều trị, người hỏi về giá… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc này!

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa viêm khớp dạng thấp hiệu quả không?

Xuất xứ từ dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam, bài thuốc chữa viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường đã tiếp thu, giữ trọn tinh hoa từ y học cổ truyền. Qua mỗi đời lương y bài thuốc ngày càng được nâng tầm, phù hợp với thể trạng người Việt. Bài thuốc này không chỉ giúp điều trị viêm khớp dạng thấp mà còn chú trị các bệnh lý như: đau vai gáy, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, khô khớp,…

Hiện ai là người kê đơn bốc thuốc?

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện đã được truyền đến đời thứ 5 do lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, nắm giữ công thức. Vị lương y này cũng đang giữ chức GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông từng giữ vai trò cố vấn trên nhiều chương trình sức khỏe của VTV2, VTC2 và nhận giải thưởng uy tín.

Ngoài lương y Tuấn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có đội ngũ lương y, bác sĩ cố vấn khác tư vấn, kê đơn thuốc theo tình trạng cụ thể của mỗi bệnh nhân.

Bài thuốc chữa viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường có gì đặc biệt?

Kế thừa trọn vẹn tinh hoa từ bài thuốc bí truyền của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã có công cuộc cải tiến nâng tầm chất lượng, hiệu quả, tối ưu hơn cho người sử dụng. 

Sở hữu công thức ĐỘC NHẤT 

Một liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh hoàn chỉnh sẽ gồm BỘ TỨ: thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Đây là một trong những điểm khác biệt so với những bài thuốc trên thị trường hiện nay.

Nguyên lý kết hợp thuốc được đưa ra, việc sử dụng một bài thuốc sẽ không giải quyết được toàn bộ vấn đề mà bệnh nhân viêm khớp dạng thấp mắc phải. Do đó Đỗ Minh Đường đã kết hợp cả thuốc đặc trị với thuốc bổ trợ tăng khả năng tác động, hiệu quả. Thuốc sẽ được gia giảm cho phù hợp với thể trạng từng người.

Công dụng 4 bài thuốc trị viêm khớp dạng thấp Đỗ Minh Đường

Hiệu quả cao, lâu dài, giảm nguy cơ tái phát

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa viêm đa khớp dạng thấp dù đã được cải tiến nhưng vẫn đi theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền cho hiệu quả trị bệnh TỪ GỐC ĐẾN NGỌN. Cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ được áp dụng mang đến hiệu quả:

✔ Trừ phong thấp, hàn thấp, đả thông kinh mạch giúp máu lưu thông tốt hơn.

✔ Giảm các triệu chứng đau, viêm sưng tại khớp một cách triệt để.

✔ Giúp bổ thận, bổ gan tăng khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

✔ Sửa chữa, phục hồi, tăng cường dịch nhờn bôi trơn các khớp.

✔ Giúp khớp cử động trơn tru, linh hoạt hơn.

✔ Tăng khả năng hấp thu của thuốc, dinh dưỡng đến vị trí các khớp bị tổn thương.

✔ Dưỡng tâm, an thần, ăn ngủ tốt hơn.

✔Tăng cường sức đề kháng của cơ thể phòng ngừa tái phát viêm đau.

Khoảng 90% bệnh nhân đã đạt kết quả tốt sau 3-5 tháng dùng thuốc. Ngoài khắc phục triệu chứng viêm sưng, đau đớn người bệnh còn cải thiện về sức khỏe, tinh thần.

Tính an toàn tuyệt đối tạo sự an tâm cho người sử dụng

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa viêm khớp dạng thấp sử dụng trên 50 loại thảo dược. Tất cả tinh hoa, các thành phần tốt nhất cho xương khớp được hội tụ mang lại sự chắc khỏe, dẻo dai cho các khớp xương.

  • Dây đau xương: Quy vào kinh can, tác dụng khu phong trừ thấp, thư cân hoạt lạc, mạnh gân hoạt cốt 
  • Gối hạc: Tác dụng lưu thông khí huyết, kháng viêm, sát khuẩn, tiêu trừ sưng tấy, giảm đau nhức
  • Độc hoạt: Quy vào kinh can, thận tác dụng khử thấp, khu phong hàn, thông tí, giảm đau
  • Thiên niên kiện: Tác dụng bổ gân cốt, khử phong thấp, giảm đau nhức, tê mỏi
  • Đương quy: tác dụng bồi bổ khí huyết, hoạt huyết dùng để điều trị viêm khớp, đau nhức, tê bại 

Bác sĩ CAM KẾT – người bệnh YÊN TÂM với thành phần trong bài thuốc trị viêm khớp dạng thấp này.

  1. Xuất xứ dược liệu: 100% nguồn gốc tự nhiên, lấy từ 2 nguồn đảm bảo gồm: vườn chuyên canh dược liệu do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển và vùng núi cao phía Bắc (thu mua từ người đi rừng lâu năm). Nhà thuốc nói không với dược liệu nhập khẩu tránh rủi ro về chất lượng.
  2. Độ sạch, tinh khiết: Các cây thuốc đều được sinh trưởng, phát triển tự nhiên không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay các chất gây ảnh hưởng đến dược tính. Bên cạnh đó quá trình sơ chế, bào chế cũng được đảm bảo, do chính đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện.
  3. Độ an toàn, phù hợp: Không chỉ chú trọng đến độ lành tính, quá trình bào chế, kết hợp cũng được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tính toán sao cho phát huy tối đa dược chất, tăng cường hiệu quả trị bệnh đồng thời kiểm soát, loại bỏ hoàn toàn độc tố còn sót lại. Chính vì vậy thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng, thể trạng bao gồm cả phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ…

Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường

Đa dạng cách bào chế, tối giản cho người sử dụng

Thuốc trị viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường hiện có dạng thuốc sắc và dạng cao dùng trực tiếp. Tùy theo nhu cầu của người dùng mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp.

  • Cao được sắc, chiết, cô thủ công đạt chuẩn về tỉ lệ nước, dược liệu, nhiệt độ, thời gian.
  • Cao tan trong nước, không để lại cặn, mùi không quá nồng
  • Cao thẩm thấu tốt, hiệu quả không kém thuốc sắc.

Có thể chữa khỏi viêm khớp dạng thấp bằng Xương khớp Đỗ Minh không?

Trao đổi với lương y Đỗ Minh Tuấn về vấn đề này chúng tôi nhận được câu trả lời. 

“Bệnh viêm khớp dạng thấp để chữa khỏi 100% là điều mà chưa có bất cứ phương pháp nào hiện nay làm được. Tuy nhiên bài thuốc gia truyền của chúng tôi có thể cải thiện 80-90% triệu chứng. 

Không chỉ hiệu quả với những người mới mắc bệnh, triệu chứng còn nhẹ mà cả những bệnh nhân viêm khớp dạng thấp lâu năm chỉ cần kiên trì, dùng đúng chỉ dẫn cũng sẽ đạt hiệu quả, giảm nguy cơ tái phát nhiều lần như những phương pháp khác.” – Lương y Tuấn khẳng định.

Người bệnh được xây dựng LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN sau bước thăm khám TỨ CHẨN. Thuốc cho hiệu quả rõ rệt:

  • GIAI ĐOẠN I – KHỬ TÀ PHỤC CHÍNH: Thuốc đi sâu, tác động vào tạng phủ, các khớp xương dần đẩy hết độc tố, loại bỏ ổ viêm sưng, đẩy lùi tà khí (phong hàn thấp), tăng cường lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc. Triệu chứng bệnh giảm 10-30%.
  • GIAI ĐOẠN II – TRIỆT TIÊU TRIỆU CHỨNG: Ở giai đoạn này các khớp bị tổn thương được tái tạo sau quá trình kích thích tự sửa chữa. Cải thiện nhanh tình trạng viêm sưng, đau đớn tại khớp, kiểm soát cả về mức độ và tần suất. Người bệnh có thể cử động các khớp dễ dàng hơn. Triệu chứng giảm 50-70%.
  • GIAI ĐOẠN III – CÂN BẰNG, PHỤC HỒI: Dứt điểm 80-90% các dấu hiệu, người bệnh có thể quay trở lại cuộc sống sinh hoạt, vận động như bình thường. Đồng thời tạng phủ, hệ miễn dịch được tăng cường chức năng, xương khớp được bảo vệ khỏe mạnh hơn, hạn chế sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh, làm chậm quá trình lão hóa.

Lưu ý: Kết quả điều trị viêm khớp dạng thấp có tốt hay không thuốc chỉ là một yếu tố phần nhiều sẽ phụ thuộc vào ý thức của mỗi cá nhân trong quá trình điều trị. Tuân thủ đúng theo chỉ dẫn về liều lượng, thời gian và lời khuyên trong ăn uống, tập luyện người bệnh sẽ đạt kết quả mong muốn.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA GỌI ĐIỆN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chi phí bài thuốc chữa viêm khớp dạng thấp liệu có đắt đỏ và tương xứng với kết quả?

Nhiều người nghĩ rằng thuốc nam sử dụng thảo dược quen thuộc chi phí thường sẽ rẻ. Nhưng với bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường sử dụng tới hơn 50 nguyên liệu, nhiều thành phần quý.

Chưa kể công đoạn chăm sóc, chọn lọc, sơ chế, bào chế thủ công; cách bảo quản, gia giảm TỶ LỆ VÀNG cho mỗi người.

Giá bài thuốc đã được tối ưu, không chênh lệch nhiều so với các bài thuốc đông y trên thị trường mà hiệu quả được đảm bảo, dược liệu được cam kết.

Việc dùng 3-5 tháng đạt kết quả, bệnh không tái phát so với việc chạy chữa cả chục năm kèm những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Chắc hẳn mọi người đã tự có câu trả lời liệu rằng dùng thuốc chữa viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường có xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là trải nghiệm của chính những người trong cuộc là bệnh nhân dùng thuốc của Đỗ Minh Đường.

Cô Trần Thị Hằng – Vĩnh Phúc chia sẻ: “Tôi bị viêm khớp dạng thấp mãn tính gần 15 năm, sử dụng thuốc tây y gần như không còn tác dụng vì vậy tôi chuyển sang thuốc nam. May mắn tôi được các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám, kê đơn thuốc chữa trị. Sau 2 tháng tình trạng đau nhức, viêm sưng, tê bì các khớp ngón tay, ngón chân đã giảm.

Tiếp tục dùng thêm hiện tôi có thể cử động thoải mái, làm việc nhà thoăn thoắt, không bị tái phát lại như các loại thuốc tôi đã sử dụng. Không những vậy, tôi còn ngủ sâu giấc hơn, người cũng khỏe ra tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều.”

Chú Huỳnh Tấn Sơn (Thủ Đức, Hồ Chí Minh) chia sẻ: “So với chi phí 1 tháng dùng thuốc tây với 1 tháng dùng thuốc chữa viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường tuy thuốc tây có rẻ hơn thật nhưng hiệu quả thì không bền. Trong khi đó tôi uống thuốc bên Đỗ Minh Đường đến tháng thứ 4 là gần như không còn bất cứ đau đớn, khó chịu nào cả. Quả thực số tiền, niềm tin với nhà thuốc là hoàn toàn xứng đáng. Tôi rất hài lòng!”

Xem thêm feedback chia sẻ của những bệnh nhân đã và đang dùng thuốc của Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá: “Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu dựa trên nguyên tắc điều trị từ y học cổ truyền gia giảm tỉ lệ vàng cho các loại thảo dược. Nhờ vậy thuốc an toàn, hiệu quả với mọi đối tượng. Hơn nữa bài thuốc cũng khắc phục được hạn chế của thuốc nam truyền thống đó là phải đun sắc với nhiều công đoạn phức tạp.”

Mua thuốc viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường bằng cách nào?

Như nhà thuốc Đỗ Minh Đường thông báo, đã có những trường hợp mạo danh nhà thuốc này để kê đơn, bốc thuốc. Chính vì vậy mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau để mua đúng thuốc, đảm bảo hiệu quả điều trị.

Đây là thuốc nam gia truyền nên không bán tràn lan ra ngoài. Hiện chỉ có tại 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Thuốc chỉ được bán sau khi có sự thăm khám, kê đơn từ đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường này.

Khi được tư vấn trên fanpage cần lưu ý về phần thông tin bác sĩ, loại thuốc được bác sĩ kê đơn. Trường hợp người bệnh nghi ngờ cần vào ngay website nhà thuốc hoặc hotline để thông báo xác nhận lại tránh tiền mất mà bị lừa.

Nếu bệnh nhân không thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám, chữa viêm khớp dạng thấp có thể khám online qua zalo OA, fanpage…

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu, chia sẻ trong bài viết đã giúp làm sáng tỏ mọi hoài nghi của quý độc giả về bài thuốc chữa viêm khớp dạng thấp của Đỗ Minh Đường. Nếu quan tâm, muốn nhận tư vấn và mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THAM KHẢO NGAY: Những lý do bạn nên chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Bình luận (50)

  1. Huy Phưỡng says: Trả lời

    Ai đang trong tình trạng bị đau viêm khớp dạng thấp thì qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường lấy thuốc mà uống.Tôi bị 5năm đi biết bao nhiêu bệnh viện uống đủ thứ thuốc tây mà không khỏi ,thế mà uống thuốc Đỗ Minh có sáu tháng bệnh ổn đến giờ

    1. Xuân Cường says: Trả lời

      Nói về xương khớp thì chỉ có mấy bài thuốc nam mới chữa được ,tuy là chữa lâu dài nhưng hiểu quả là mãi mãi.Mà nhà thuốc Đỗ Minh này cũng nổi tiếng chữa bệnh xương khớp. Bởi có nhiều bài thuốc quý từ đời cha ông để lại

    2. Thế Phiệt says: Trả lời

      Việc làm đúng của mình là chọn đúng nhà thuốc để chữa bệnh,mãi không quên được ngày ấy.Hôm đó trời mưa rất to lặn lội mấy trăm cây số xuống Hà Nội để tìm nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh viêm khớp dạng thấp.Người thì ướt bước vào nhà thuốc ,thấy mình như thế chị lễ tân vs a bảo vệ chạy ra đỡ rồi đưa khăn cho mình lau khô,nhưng lúc đó tay mình đau cứng sưng vù hết cả hai bàn tay nên k cầm được khăn nữa. Thế là anh chị cũng lau giúp mình luôn. Mình vào khám thì bác sĩ khám rồi kê đơn cho mình uống được hai tháng là các ngón tay cũng đỡ đau hơn nhiều ,không còn sưng nữa,dậy sáng không còn phải ngồi cả tiếng đồng hồ để mà xoa bóp cho tay bớt đau và co cứng.Uống tiếp tầm 2 tháng nữa thì thấy ổn hẳn đến giờ.Không bị các cơn đau hành nữa nên ăn ngon ngủ yên người khỏe ra hẳn .Rất biết ơn nhà thuốc

    3. Khương Tính says: Trả lời

      Thấy nhiều người tin dùng và khen nhà thuốc quá trời.Chắc là nhà thuốc Đỗ Minh cũng uy tín và chất lượng lắm đây.Mọi người cho cháu địa chỉ và thời gian làm việc để về giới thiệu với mấy bác bên nhà ạ

    4. Thuận Trí says: Trả lời

      Bên này họ làm việc tất cả các ngày trong tuần ,buổi sáng từ 8h đến 12h còn buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Còn địa chỉ thì đây bạn nhé:
      số 37A ngõ 97 Văn Cao,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình.
      số179,Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Quận Bình Thạnh, HCM

  2. Minmun says: Trả lời

    tôi đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm khớp dạng thấp,mà về nhà mọi người cứ bảo đó bệnh phong thấp,cũng không biết như nào nữa tôi hoang mang quá.Ai cũng bảo đến nhà thuốc Đỗ Minh lấy thuốc về uống,không biết ở Đỗ Minh chữa trị như nào chứ thuốc tây uống sợ viêm dạ dày

    1. Gangtay says: Trả lời

      Viêm khớp dạng thấp và phong thấp là hai bệnh khác nhau bạn nhé. Mình lúc trước cũng tưởng là một bệnh sau đến nhà thuốc Đỗ Minh được bác sĩ giải thích mới hiểu. Bạn vào đọc bài viết này để hiểu cụ thể hơn về bệnh viêm xương khớp dạng thấp và cách chữa trị của nhà thuốc https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-da-khop-dang-thap-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-c683a992700.html

  3. Vũ Viên says: Trả lời

    uống thuốc nhà Đỗ Minh có phải kiêng gì không các cô các bác và nên làm gì để phòng tránh bệnh ạ?

    1. Ba Dân says: Trả lời

      Đợt chú uống thì thấy bác sĩ dặn là nên kiêng rượu,bia,các chất kích thích,hạn chế đồ cay nóng.Nên ăn các chất giàu chất xơ,chất chống oxy hóa.Nên thường xuyên thể dục thể thao,ăn uống nghỉ ngơi khoa học……nhiều lắm mà chú không nhớ hết.Và điều quan trọng là phải uống thuốc đúng giờ và đủ liều,nếu quên thuốc không được uống gộp thuốc ,tuân thủ lời bác sĩ dặn

  4. Vỹ79 says: Trả lời

    Thuốc nam uống thì lành tính và an toàn nhưng mà uống lâu và tốn tiền quá

    1. Đình kỳ says: Trả lời

      Thuốc nam với cơ chế ngấm thuốc từ từ ,không phải nhanh như thuốc tây ,nó chữa từ căn nguyên không phải triệu chứng phải uống lâu mới có hiểu quả được .Tôi thấy cũng không tốn tiền đâu so với thuốc tây thì một đơn thuốc tây cũng hai ba triệu mà đợt tôi uống thuốc viêm khớp Đỗ Minh hết có hai triệu tháng mà mình uống khoảng 5 tháng là đỡ nên dừng thuốc đến nay chưa thấy tái lại.Bệnh này khó chữa mà đạt được kết quả như vậy là ngoài mong đợi rồi

    2. phạm Na says: Trả lời

      Thuốc nam thì các ông các bà vế hưu có thời gian mới sắc được thuốc mà uống chứ đang trong tuổi đi làm như anh em mình thì thời gian đâu mà đun đun nấu nấu mà uống được.

    3. Lụy Tình says: Trả lời

      thuốc đc đmđ bào chế thuốc dưới dạng cao rồi, dễ dùng lắm chế. Dạng cao này chỉ cần pha với nước nóng là uống được mùi vị thơm bùi rất dễ uống.Không phải như ngày xưa nữa nên không lo đâu chế ơi

  5. Chúng Sinh Muôn Loài says: Trả lời

    tôi bị viêm khớp dạng thấp nay cũng nặng rồi ngón tay co lại ,đi đi lại lại bao nhiêu lần ở bệnh viện bạch mai mà không khỏi được,mỗi ngày mỗi nặng,uống nhiều thuốc tây quá giờ lai thêm đau dạ dày ,men gan tăng.Bác sĩ thấy chữa mãi không ăn thua nên giới thiệu tôi qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lấy thuốc nam uống .Không biết nhà thuốc có bác sĩ nào giỏi nhất để qua khám, ai chữa ở đây rồi cho tôi xin ít thông tin

    1. Kin Ngô says: Trả lời

      Đợt đưa mẹ đến nhà thuốc Đỗ Minh để điều trị thì mẹ cháu được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trực tiếp khám và bốc thuốc thì uống được sáu tháng là mẹ cháu hết đau nhức, vận động thoải mái đến tận giờ cũng gần hai năm rưỡi rồi.Theo tìm hiểu thì cháu được biết bác Tuấn là truyền nhân đời thứ năm của dòng họ Đỗ, có hơn 20 năm kn trong nghề rồi nên khám rất yên tâm bác ạ

    2. Khuyến Tâm says: Trả lời

      Không đến được phòng khám để khám được nên không biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có tư vấn online qua điện thoại được không bạn nhỉ?

    3. phượng Lương says: Trả lời

      Có đó chị. Chị gái em ngày xưa cũng không đến trực tiếp nhà thuốc để khám nên bác sĩ cũng tư vấn online.Chị em bảo bác hỏi bệnh ôn tồn ,nhẹ nhàng và tâm lí lắm,bác giải thích rõ nguyên nhân bệnh để mình biết mà chữa trị cho hiểu quả.Chi em uống có khoảng năm tháng thuốc là ok. Nghĩ lại hình ảnh tay chị co quắp lại rồi nhưng cơn đau hành hạ mà thương,may gặp được thầy được đúng thầy đúng thuốc

  6. Mong Được Bình Yên says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy có bốn bài thuốc nhỏ là đặc trị xương khớp,hoạt huyết bổ thận,giải độc gan,bài thuốc ngâm rượu.Thế ai cũng uống hết cả bốn bài sao

    1. Phí Phi says: Trả lời

      Mình thì không rỏ là họ cho dùng như nào bởi vì thuốc gia truyền của họ mà.Đợt bà ngoại mình uống thì thấy uống cả bốn bài luôn,thuốc này là thuốc kê đơn riêng theo tình trạng từng người nên chắc bạn qua khám xem sao rồi bác sĩ kê đơn cho

    2. Hoàng Ngân says: Trả lời

      Cũng muốn mua cho mẹ uống mà lại sợ uống thuốc nam này lại bị tích nước rồi hư gan hư thận thôi

    3. Anh Nguyễn says: Trả lời

      Anh thì cũng rành về thuốc nam.Nhưng thấy bà cô bên nhà cũng uống thuốc này mà thấy có mấy tháng mà đi cắt cỏ cho bò đươc rồi cũng không thấy béo hay tích nước gì,thấy người nhanh nhẹn khỏe hơn hẳn,da thì hồng hào,vui vẻ hơn.

    4. kiến Trưởng says: Trả lời

      Phải tìm nơi uy tín chứ thuốc nam cũng dễ dính thuốc rởm lắm,không như quảng cáo đâu

    5. Sao Mai says: Trả lời

      Nhà thuốc nào thì mình không rõ chứ ở nhà thuốc Đỗ Minh thì uy tín thật thấy báo đài đưa tin suốt,mà đưa lên báo với tivi thì chắc phải tốt mới được họ tin như thế.Bài viết này vtv2 nói về nhà thuốc Đỗ Minh bạn có thể tham khảo https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  7. Vi Bằng says: Trả lời

    Tôi muốn liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường lấy thuốc về uống thì làm như nào.Ai biết chỉ tôi với

    1. Trúc nhi says: Trả lời

      Anh gọi đến số hotline của nhà thuốc Đỗ Minh để bác sĩ tư vấn cho ạ. Số hotline của nhà thuốc đây anh 0963302349 hoặc 0938449768. Tư vấn xong anh ở xa thì bảo bác sĩ gửi thuốc về cho luôn, k phải qua tận nơi

  8. Hà Đan says: Trả lời

    Đợt trước tớ cũng thấy có mấy bạn nói về nhà thuốc đỗ minh đường chuyên khám về mấy bệnh xương khớp, không biết là khám ở đây chi phí như thế nào??

    1. Vy Giang says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường họ hỗ trợ thăm khám miễn phí đó bạn ạ. Nếu muốn khám thì mình qua đó đi, sẽ được hỗ trợ khám miễn phí không mất đồng nào đâu nhé. Mua thuốc thì mất tiền thuốc thôi bạn

    2. Thu Hoài says: Trả lời

      Nhưng liệu khi khám miễn phí như vậy chất lượng khám có đảm bảo hay không vậy các bạn? Tớ thấy nhiều nơi khám miễn phí họ làm ko đc có tâm lắm

    3. Hồ Hoa says: Trả lời

      Yên tâm; mặc dù thăm khám miễn phí nhưng chất lượng khám của họ rất tốt, họ khám một cách chi tiết và cận thận chứ ko phải khám miễn phí là khám cho có đâu bạn nhé. Mình đưa mẹ qua đây khám khớp 2 lần rồi, lần nào bác sĩ cũng hỏi han, phân tích bệnh rất chi tiết xong mới kê đơn thuốc

  9. Hà Lang says: Trả lời

    Lịch làm việc cụ thể của phòng khám đỗ minh đường là ntn vậy nhỉ? những ngày nghỉ thì bên này có làm không hay là như thế nào, mình khá bận nên nếu họ có khám ngày nghỉ thì tốt quá

    1. Liên Hồ says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bạn ạ. Qua đó mình sẽ được hỗ trợ từ A-Z. Tui cũng qua bên bển khám là toàn qua vào ngày thứ7, chủ nhật thui á, vì đi ngày nghỉ thì rảnh hơn

    2. hoàng thị hương says: Trả lời

      bác nào mà có ý định qua đó khám vào ngày cuối tuần thì nên đặt lịch khám trc nhé, ko lại như tui hôm bữa. Khám ko có đặt lịch trước nên qua bên bển khám chờ lâu quá trời, đúng mấy ngày cuối tuần người ta đi khám nhiều lắm

    3. Xuân Nguyễn says: Trả lời

      Đặt lịch kiểu gì vậy chế, em cuối tuần cũng rảnh nên cũng muốn đi khám, chế chỉ giúp em với ạ, em cảm ơn ạ

    4. Hoồng Anh says: Trả lời

      Đặt lịch thì mình gọi trực tiếp cho bên nhà thuốc nhé, rồi họ sẽ note thông tin, thời gian bạn muôn khám vào hệ thống, đến ngày khám bạn qua đọc sđt là lên phòng bác sĩ luôn. Số đt của nhà thuốc đây, bạn gọi số này mà hẹn lịch 0963302349. Đây hoặc có thể vào link này đặt bạn nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  10. Hân Ltx says: Trả lời

    thuốc xương khớp đỗ minh có dùng đc cho người cao tuổi có tiền sự huyết áp cao được không? Mình muốn mua cho bà nội mà bà mình bị huyết áp cao, giờ thi thoảng huyết áp lên vẫn phải uống viên điều hoà huyết áp

    1. Hà Thu says: Trả lời

      Thuốc này mình thấy ông mình cũng đang dùng, nhưng huyết áp cao như bà bạn thì mình nên qua bên đó để bác sĩ khám trực tiếp sẽ rõ hơn nhé. Xem bác sĩ tư vấn thế nào thì dùgn cho yên tâm

    2. Thủy Tiên says: Trả lời

      Chuẩn đấy nếu bạn muốn chính xác nhất thì vẫn nên đi qua đây để bác sĩ thăm khám cho nó yên tâm. Nhưng mình nghĩ chắc vẫn dùng được thôi vì thuốc xương khớp này là thuốc đông y, toàn thảo dược lành tính nên k hại gì đâu

  11. Đỗ Thị Hà says: Trả lời

    Dạo gần đây thấy có rất nhiều bài viết trên mạng phản ánh về việc dùng dược liệu ko an toàn vào làm thuốc đông y cho người dân. Ko biết ở đỗ minh đường này ntn, chất lượng thuốc có ổn áp không, chứ cứ đà này thì nguy hiểm quá.

    1. Kim Dung says: Trả lời

      Như bạn đã thấy ở trên bài viết dược liệu của bên đỗ Minh đường này được do trực tiếp từ nhà thuốc họ phát triển và tự trồng tại các vườn riêng nên cứ yên tâm, không có vấn đề về dược liệu không rõ nguồn gốc hay dược liệu bẩn đâu nhé. Tôi thấy quy trình sản xuất dược liệu của bên nhà thuốc đỗ minh đường đều có sự kiểm chứng của sở y tế, họ lên báo thông tin rất rõ ràng đấy

    2. Tường Vy says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường họ được chứng nhận là nhà thuốc có dược liệu sạch tốt đảm bảo an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn châu âu mà. Nên mình không lo lắng gì vấn đề về nguồn dược liệu đâu

  12. Thùy Lâm says: Trả lời

    Trung bình thời gian sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ Minh là 4-5 tháng thì nó có lâu quá ko? Mình cũng sử dụng thuốc Nhiều rồi nhưng lâu như này thì chưa thấy. Dùng lâu mình sợ bị ảnh hưởng đến dạ dày thôi

    1. GĐ NHÀ TÔM says: Trả lời

      Sở dĩ phải sử dụng nhiều bởi vì bài thuốc này nó là thuốc đông y. Cho nên nó phải sử dụng từ từ không một phát ăn luon được, cơ chế như vậy nó mới chuyên sâu được bạn ạ. Còn tác dụng phụ thì thuốc này an toàn lắm nên bạn không phải lo đâu. Mình trước đây cũng dùng mà gặp bất kỳ vấn đề gì cả

    2. Thu Tú says: Trả lời

      Đúng rồi, với lại Cái này sẽ tùy cơ địa của từng người bạn ạ. Khi mình dùng thuốc có người thì sẽ nhanh có người thì sẽ chậm. Lúc mình dùng thuốc này, cũng mất ba tháng. Tháng đầu tiên khi sử dụng hiệu quả của thuốc chưa nhiều. Hai tuần đầu, chưa cảm nhận được gì luôn. Sau khi hai tuần tiếp theo ở liệu trình thứ một, vậy thì tình trạng đau khớp gối giảm đi khoảng 20 %. Sau khi sử dụng hết liệu trình thứ nhất.l tình trạng được kiểm soát khoảng 40 %. Mình thấy đỡ đau nhiều vậy không còn tình trạng đau nhức nhiều như trước kia. Tuy nhiên nó cũng chưa chấm dứt hẳn. Đi lại bây giờ người cũng có thể dịu nhẹ đi rất nhiều. Sau khi mình dùng hết liệu trình tháng thứ hai, tình trạng tiếp tục được kiểm soát khoảng từ 70 %. Lúc này mình có thể vận động nhẹ nhàng và đi lại mà ko cảm thấy đau. Tiếp sau đó mình tiếp tục sử dụng thuốc hết liệu trình thứ ba tình trạng lúc này được kiểm soát khoảng tầm 80 %. Mình đã thấy vận động nhẹ nhàng thanh thoát, Và không còn thường xuyên bị đau lại. Mn tham khảo thử link24h viết về thuốc đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-dau-khop-goi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a992703.html

    3. Kim Liên says: Trả lời

      Dùng thuốc lâu như vậy chắc tốn tiền lắm nhỉ? Mình thấy tận mấy tháng lận, ko biết giá thuốc ntn

    4. H Duyên says: Trả lời

      Thuốc này giá nó phụ thuộc vào lộ trình cá nhân hoá của từng bệnh nhân mà bác sĩ kê đơn bạn nhé. Thường thì nó sẽ dao động trung bình từ khoảng 2tr-4 tr/ tháng bạn ạ.

  13. Thu Hiền says: Trả lời

    Dạo gần đây khi đi lại mình cũng hay bị đau chân thường xuyên, đặc biệt ở đoạn khớp gối. Mn có thể chỉ giúp mình cách phân vbiejet viêm khớp dạng thấp vs đau khớp thông thường được ko? Mình lo quá.

    1. Thảo Trịnh says: Trả lời

      Cái này khó nói lắm bạn ạ. Mình thấy tốt nhất bạn nên đi khám trực tiếp với bác sĩ thì họ sẽ khám chuyên sâu hơn, chụp chiếu cái là biết ngay ấy

    2. Hà Anh says: Trả lời

      Chuẩn đấy; cậu nên đi khám với bác sĩ để họ trực tiếp kiểm tra xem nhé; chứ ko nên chủ quan, đau mãi không đỡ thì chắc chắn là bên trong có tổn thuơgn rồi, để lâu nó ảnh hưởng đến vận động mà nặng thêm sau khó xử lí lắm

  14. Lê Ngọc says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi, đau nhức ở vùng khớp cổ chân thì nên đi châm cứu ở đâu ạ?

    1. Dung H says: Trả lời

      Nếu mà bạn có ý định châm cứu thì theo tôi bạn nên vào đông y, như đỗ minh đường chẳng hạn, trước tôi châm 14 buổi ở đây thấy ngươfi đỡ đau nhức, dễ chịu, ngủ ngon hơn hawrn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo