Tự Chủ Dược Liệu Sạch – Yếu Tố Giúp Bài Thuốc Chữa Xương Khớp Đỗ Minh Được Tin Dùng

Dược liệu là yếu tố sống còn với sự duy trì, phát triển của nền y học cổ truyền. Hiểu được điều này cùng những bất cập trong thị trường dược liệu ở nước ta nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động xây dựng vườn dược liệu, điều này giúp bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cùng các phương thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường được đảm bảo chất lượng, độ lành tính. 

THỰC TRẠNG DƯỢC LIỆU Ở VIỆT NAM

  • Dược liệu nhập lậu không rõ nguồn gốc
  • Dược liệu bị rút kiệt tinh chất
  • Dược liệu bị trộn lẫn tạp chất, chì, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật
  • Dược liệu tẩm corticoid gây tích nước phù nề
Mối nguy hại cho sức khỏe từ nguồn dược liệu bẩn trên thị trường
Mối nguy hại cho sức khỏe từ nguồn dược liệu bẩn trên thị trường

Chính điều này đã gây ra những nghi ngờ về chất lượng thuốc đông y nói chung. Để giải quyết vấn đề dược liệu, đảm bảo an toàn cho người dùng lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi tiếp nhận vị trí hậu duệ đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ thay đổi về công thức mà còn xây dựng vườn trồng dược liệu riêng, tự chủ phần lớn nguyên liệu trong bài thuốc chữa bệnh xương khớp.

CAM KẾT nguồn thảo dược SẠCH – CHUẨN HÓA chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường 

Đỗ Minh Đường hiện là một trong số hiếm các nhà thuốc nam gia truyền có vườn chuyên canh riêng.

Quy mô

Với những đặc thù về thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khảo sát, quy hoạch 3 vườn trồng dược liệu hữu cơ tại.

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội.

Tổng diện tích: Hàng chục hecta

Số lượng cây thuốc được ươm trồng: Hơn 100 loại

Hiện Đỗ Minh Đường có thể tự chủ hầu hết dược liệu. Cung cấp khoảng 90% thành phần trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Quá trình chăm sóc, bảo tồn

Định hướng thuốc phát triển tự nhiên, đáp ứng tiêu chí sạch, lành tính. Tuy nhiên vẫn cần người trồng, chăm sóc và thu hoạch.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thuê người dân bản địa, là những người có kinh nghiệm canh tác nhiều năm. Từ công đoạn ươm trồng, chăm sóc đều phải có kỹ thuật để cây sinh trưởng, phát triển tốt, ít sâu bệnh, cho dược tính cao.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ, thời gian đầu nhà thuốc gặp khá nhiều khó khăn bởi để xây dựng được vườn trồng dược liệu phải chú trọng đến nhiều yếu tố từ khí hậu, thổ nhưỡng, nguồn nước tưới, giống cây, phương pháp trồng, chăm sóc, chăm bón… sao cho đạt chuẩn, tạo điều kiện tốt để cây phát triển.

Nhờ tâm huyết, sự đầu tư đúng hướng nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có thể chủ động được nguồn dược liệu trong các bài thuốc chữa bệnh xương khớp gia truyền.

Lý do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng các vườn trồng dược liệu

Ngoài các bất cập, vấn nạn về dược liệu kể trên, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc cho hay:

“Là người làm nghề y tôi hiểu được dược liệu có vai trò quan trọng như thế nào. Nếu muốn nhà thuốc Đỗ Minh Đường tồn tại, phát triển tôi không thể phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn dược liệu trên thị trường. Dược liệu có chất lượng, đảm bảo bài thuốc mới tốt, mới mang lại hiệu quả cho người sử dụng.

Từ bao đời nay, Đỗ Minh Đường vẫn thấm nhuần quan niệm “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN” vì vậy nguồn cung dược liệu của đơn vị luôn được kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên hiện nay dược liệu tự nhiên ngày một thiếu hụt, bị khai thác tận thu tận diệt buộc tôi phải đưa ra hướng đi lâu dài cho mình.

Tự xây dựng, phát triển dược liệu là bài toán khó, nhưng những nỗ lực của tôi và đội ngũ bác sĩ nhà thuốc đã làm được. Hiện chúng tôi đã có thể tự chủ hầu hết dược liệu trong bài thuốc trị bệnh xương khớp và các phương thuốc gia truyền khác.”

Chia sẻ tình trạng bệnh xương khớp bạn đang gặp phải

Bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải đáp MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những dược liệu vàng làm nên bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc đã quy tụ hơn 50 thảo dược, chia cho 4 bài thuốc: thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu.

Không kết hợp tùy tiện, mỗi thành phần đều được nghiên cứu kỹ về tính vị, tác dụng. 

Thành phần có tác dụng điều trị bệnh xương khớp, giảm đau, tiêu viêm sưng

  • Dây đau xương: Tác dụng mạnh gân cốt, trừ phong thấp chủ trị đau xương, đau mỏi người, tê thấp, 
  • Gối hạc: Kháng viêm, sát khuẩn, trừ sưng tấy, hoạt huyết tác dụng điều trị đau nhức xương khớp, thấp khớp, tê thấp
  • Hy thiêm: Tác dụng trừ thấp, giảm đau, lợi gân xương có nhiều trong bài thuốc trị viêm khớp, thoái hóa cột sống, đau lưng…

Thành phần có tác dụng bổ thận khí, tăng lưu thông khí huyết, dưỡng huyết

  • Ba kích: Làm ấm thận, bổ thận, giảm đau, trừ thấp, mạnh gân cốt
  • Tơ hồng xanh: Bổ thận, thông tiểu, lợi thấp, thanh nhiệt, giải độc
  • Hoàng kỳ: Giúp bổ nguyên khí, bổ thận, lợi tiểu, điều hòa huyết áp, chống viêm, tăng cường miễn dịch

Thành phần giúp bổ gan, mát gan tăng khả năng đào thải độc tố

  • Hạ khô thảo: Mát gan, giải độc, hạ huyết áp, kháng viêm, tiêu ứ dùng trong hầu hết các bài thuốc giải độc, giải nhiệt
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt, giải độc, bổ gan, kháng khuẩn
  • Nhân trần: Tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, tiêu thũng độc, hành khí tán ứ, ức chế sự phát triển của vi khuẩn

Ngoài ra còn rất nhiều thảo dược quý khác được gia giảm kết hợp trong liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường.

Những thành phần này được phối ngũ theo trật tự QUÂN (chủ dược)- THẦN (phụ dược hỗ trợ vị thuốc chính) – TÁ (tá dược hỗ trợ chủ dược, thần dược) – SỨ (sứ dược là vị thuốc dẫn, điều hòa các vị thuốc trong cơ thể).

Tùy theo tình trạng sức khỏe, thể bệnh dược liệu sẽ được gia giảm, phối ngũ sao cho mang lại hiệu quả.

Những tiêu chuẩn về dược liệu, cách bào chế trong bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh Được đảm bảo cho người sử dụng bởi những nguyên tắc “bất di bất dịch” suốt 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Đồng thời có đan xen yếu tố giúp nâng tầng bài thuốc, phù hợp với nhu cầu của người bệnh hiện đại

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Vấn đề an toàn luôn được nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặt lên hàng đầu chính vì vậy từ thảo dược, cách phối ngũ, bào chế đề hướng đến việc đảm bảo cho sức khỏe. 

100% thành phần thuốc không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không thuốc kích thích, không độc tố gây hại.

Điều này cũng được chứng minh bởi suốt hơn 150 năm qua đã có hàng ngàn người sử dụng bài thuốc trị bệnh xương khớp nhưng chưa ghi nhận về trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Dược liệu sạch, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG lành tính với cơ địa

KHÔNG TẨM TRỘN CORTICOID

Nhiều đơn vị YHCT vì muốn thuốc của mình cho tác dụng nhanh đã trộn tân dược cụ thể là thuốc corticoid. Tuy tác dụng nhanh nhưng gây hại cơ thể, dễ gây tích nước phù nề và đặc biệt là còn gây suy thận… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

Tại Đỗ Minh Đường dược liệu toàn bộ dược liệu tự nhiên không pha, không tẩm trộn thêm bất cứ thành phần tân dược nào. Do đó dùng thuốc trong thời gian dài người bệnh không bị tích nước, tăng cân, không bị mệt mỏi, hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình điều trị xương khớp.

QUY TRÌNH BÀO CHẾ ĐẠT CHUẨN

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển dược liệu sạch, tất cả các quy trình từ thu hái, sau thu hái đến sơ chế cũng được kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe. 

Mục đích:

  • Loại bỏ hoàn toàn độc tố còn sót lại ở dược liệu
  • Điều hòa tính năng của vị thuốc, tăng công hiệu hoặc hòa hoãn
  • Loại bỏ tạp chất
  • Giúp việc bảo quản tốt hơn, tránh hư hỏng, ẩm mốc, giữ được trong thời gian dài.
  • Dược liệu sau khi bào chế đạt tiêu chuẩn được phối ngũ theo công thức tạo thành thuốc trị bệnh.

Với những bệnh nhân có yêu cầu thuốc sẽ được đưa vào các nồi nhiệt để chiết suất thành cao. Thảo dược sẽ được đun sắc trong suốt 48 giờ đồng hồ với tỉ lệ vàng. Các dược liệu, lượng nước và nhiệt độ cũng được điều chỉnh sao cho giữ lại hết tinh chất quý. 

Trong quá trình bào chế không thêm chất phụ gia, hay bất cứ thành phần nào khác ngoài dược liệu đã được xử lý, chia tỷ lệ theo công thức bí truyền.

Cao thuốc sau đó được đóng trong những lọ thủy tinh nhỏ có nắp đậy kín, được niêm yết tên, thành phần công dụng và cách dùng cho mỗi lọ theo quy định từ Bộ Y tế. 

CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Thảo dược tinh khiết, dược tính cao nhờ thu hái đúng mùa vụ, bào chế đúng cách đã giúp bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường được nâng tầm. Không chỉ giới chuyên gia mà báo chí, người sử dụng cũng đã có những đánh giá vô cùng tích cực, hài lòng.

Cô Nguyễn Thị Bách (Văn Điển, Hà Nội) chia sẻ: “Theo dõi nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều năm, tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự uy tín của nhà thuốc. Điểm khác biệt rõ nhất của Đỗ Minh Đường so với nhiều nhà thuốc đông y khác đó là có vườn dược liệu riêng. Trong quá trình thăm khám bác sĩ cũng cam kết dược liệu sạch, tự nhiên nên tôi vô cùng yên tâm khi sử dụng để chữa bệnh thoái hóa khớp.”

Cô Trần Thị Hằng – viêm đa khớp dạng thấp, Vĩnh Phúc nhận xét: “Uống thuốc của Đỗ Minh Đường tôi thấy người khỏe hơn, ngủ ngon, ăn ngon, đỡ mệt mỏi. Không bị tích nước tăng cân như những loại thuốc đông y trước đó tôi dùng. Uống hết 4 tháng thuốc tôi cũng không gặp tác dụng phụ nào cả, bệnh cũng cải thiện rất nhiều giờ có thể đi lại, cử động thoải mái.”

Dược liệu sạch là yếu tố sống còn với đơn vị khám chữa bệnh bằng bài thuốc gia truyền. Chính vì vậy suốt hơn 150 năm hoạt động, trải qua 5 đời truyền nhân nhưng tư tưởng “NAM DƯỢC TRỊ NAM NHÂN” vẫn luôn được các lương y thấm nhuần.

Không chỉ đảm bảo tính an toàn, bài thuốc chữa bệnh xương khớp của Đỗ Minh Đường cũng thể hiện sự vượt trội về tác dụng trị bệnh. Hơn 90% bệnh nhân từ viêm đau đến thoái hóa đều đã chữa trị thành công. Nếu bạn quan tâm, muốn được bác sĩ tư vấn, khám chữa trực tiếp hãy liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP NHẤT, HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín điều trị bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền

Bình luận (50)

  1. Phương Nhi says: Trả lời

    Thuốc viêm khớp Đỗ Minh tốt thật đấy,mẹ mình uống có 5 tháng là khỏi bệnh,thấy nhiều người bảo là uống thuốc nam hay bị tích nước phù nề tăng cân,rồi hại dạ dày hư gan hư thận,nhưng mà mẹ mình uống lâu vậy mà không thấy tác dụng phụ gì luôn ấy,không bị những cơn đau co cắp tay nữa nên ăn được ngủ được nên khỏe mà da hồng hào hẳn,ai mà bị thì đừng can thiệp tây y mà hãy đến nhà thuốc Đỗ Minh mà bốc thuốc uống

    1. Đức Nga says: Trả lời

      Đó là mẹ bạn uống được thuốc nam tốt ý chứ đầy người bị hư thận phải đi chạy thận rồi đấy

    2. Dung Thu says: Trả lời

      Chị ơi mẹ chị uống 5 tháng thuốc hết nhiều tiền không ạ ?,em cũng muốn mua cho mẹ em uống ạ,em cũng hơi khó khăn sợ đắt quá cam không nổi.

    3. Sương Gió Bụi Trần says: Trả lời

      Tôi không rõ mọi người uống hết bao nhiêu chứ tôi hết hai triệu môt tháng,mà uống có ba tháng thôi,cái việc mà uống bao lâu với hết bao nhiêu chi phí thì phụ thuộc vào tình trạng bệnh,hấp thu thuốc thế nào rồi bác sĩ mới thêm bớt thuốc cho phù hợp.Tốt nhất cháu đưa mẹ qua nhà thuốc Đỗ Minh cho bác sĩ khám và kê đơn cho mẹ

  2. Nam Trung says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh này chỉ có cơ sở ở Hà Nội thôi à mọi người?và giờ giấc làm việc của nhà thuốc như nào?,mình ở tận Sài Gòn ra đó thì xa xôi quá và mất thời gian quá ha.

    1. Hà Sùng says: Trả lời

      Không phải chỉ ở Hà Nội đâu anh hiện nay nhà thuốc đang có hai cơ sở làm việc : Ở Hà Nội là :Số 37A Ngõ Văn Cao,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình.Ở Hồ Chí Minh:Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Quận Bình Thạnh.Còn giờ làm việc nhà thuốc thì là việc tất cả các ngày trong tuần,buổi sáng từ 8h đến 12h,buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.

    2. Linh Hợp says: Trả lời

      Cháu ơi không đến trực tiếp nhà thuốc thì làm thế nào để liên lạc được với nhà thuốc vậy.Cô cũng bị viêm khớp ba năm ni rồi,cứ đến mùa lạnh là các khớp sưng đỏ lên,đau không đi được nữa luôn,gần đầy đau cô không ăn ngủ được người mòn đi.

    3. Lê Vân says: Trả lời

      Cháu trước cũng lấy số điện thoại của nhà thuốc để gọi cho bác sĩ tư vấn cho bà ngoại để lấy thuốc.Cô thử gọi vào hai số này xem có còn liên lạc được nữa không nhé:0963302349 và 0938449768.Cô gọi vào số này để bác sĩ tư vấn cho mình nhé cô.

  3. Thái Tư says: Trả lời

    Có bác bên nhà mình chữa viêm khớp ở Đỗ Minh gần 10 năm rồi mà chưa thấy tái lại lần nào,giới thiệu cho mình đến nhà thuốc Đỗ Minh mà chữa,bác còn giới thiệu là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa giỏi mà nhiệt tình,mọi người cho mình hỏi hiện giờ bác còn làm việc ở nhà thuốc Đỗ Minh nữa không và cho mình ít thông tin về bác luôn

    1. Làm dâu trăm họ says: Trả lời

      Bác không làm đó thì làm mô nữa anh,bác Minh Tuấn là người kế thừa nhà thuốc là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ,hiện giờ bác đang là giám đốc của nhà thuốc.Bác tốt nghiệp bằng loại giỏi học viện y học cổ truyền,có hơn 20 năm kinh nghiệm nên anh cứ yên tân mà qua khám

    2. Nga Hương says: Trả lời

      Anh ơi có bài báo này viết về bác Đỗ Minh Tuấn,anh vào đọc tham khảo này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

  4. Hường Binh says: Trả lời

    Uống thuốc xương khớp Đỗ Minh có phải kiêng ăn gì không các bác?

    1. Hằng1978 says: Trả lời

      Đợt chị uống thấy bác ghi trong mẩu giấy là kiêng uống rượu bia,cà phê,nước ngọt có gas,thịt chó,baba,da động vật,cà pháo mắm tôm,nhiều lắm nhớ không hết nữa em ạ,mà e nên thể dục thể thao thường xuyên nhé,vận động nhẹ nhàng,uống nước lọc và ăn nhiều rau củ quả xanh.Và điều quan trọng là phải uống đủ thuốc và đúng giờ,tuân thủ lời bác sĩ dặn.Chị làm đúng lời bác dặn uống có mấy tháng là phần khớp gối bị viêm thấy đỡ đau nhức hẳn

    2. Quyên Lùn says: Trả lời

      Bạn chữa bao lâu là đỡ vậy,mình cũng muốn hỏi cho vợ,vợ mình cũng đau khớp gối 3 tháng nay rồi mà không chịu đi khám cứ toàn uống giảm đau rồi lại đi làm

    3. Hằng1978 says: Trả lời

      Anh đưa vợ đến mà khám mà lấy thuốc thuốc uống chứ em uống có ba tháng thôi, dùng nhiều giảm đau sau hại dạ dày đó a, chưa kể còn nhờn thuốc nữa, a nên khuyên chị nhà qua khám sớm uống thuốc đông y cho lành tính anh ạ

  5. Kim Ngàn says: Trả lời

    Mọi người ơi thuốc xương khớp Đỗ Minh có bốn bài thuốc nhỏ đó :thuốc đặc trị xương khớp,thuốc hoạt huyết bổ thận,thuốc bổ gan giải độc,thuốc ngâm rượu,ai cũng phải uống cả bốn à,mình không uống được rượu không biết làm răng đây,ai trải nghiệm uống thuốc chưa vào chia sẽ nghe cái

    1. Quân Vũ says: Trả lời

      mình xem trên youtube thấy bài viết này bạn vào xem để biết về bài thuốc xương khớp đỗ minh,mình cũng đang tìm hiểu về bài thuốc thì thấy hầu như ai cũng dùng kết hợp mấy loại đó https://www.youtube.com/watch?v=lqM_e0sKzTk

    2. Phương Oaaanh says: Trả lời

      Cái này thì bạn phải vào nhà thuốc bác sĩ khám rối kê đơn chứ mỗi người mỗi khác thì đơn thuốc cũng khác.Như mình ngày xưa thì cũng uống cả bốn bài mà lại thích nhất cái món ngâm rượu vì nhà thuốc ngâm ngon.Ngày đó mình bị đau hết khớp, khớp gối lên tận khớp háng luôn,đi khám bác sĩ cho uống thuốc không đỡ hẳn mà có thuốc là đỡ đau hết thuốc là lại đau như thường.Sau đến viện lớn hơn khám thì nói nên mổ khớp háng nghĩ mình mới đẻ được đứa con mà mổ hại rủi ro không sinh con được lại về,lần này chả có thuốc thang gì nữa luôn,về nằm đau như tuần đau quá uống giảm đau,sau được người thân mách nhà thuốc Đỗ Minh có bài thuốc quý chữa xương khớp hay lắm.Lấy được địa chỉ là chồng bắt xe đưa xuống Hà Nội khám lấy thuốc uống.Uống hai ba tuần đầu thì đau hết cả người định dừng thuốc chứ đau ri có mà thuốc rởm bị lừa,thì chồng gọi cho bác sĩ hỏi, bác sĩ giải thích là do công thuốc cứ kiên trì uống sẽ có hiệu quả,mà uống thuốc nam ni phải kiên trì chịu khó mới theo được vì thuốc ngấm chậm,uống hết gần hai tháng mới thấy đỡ sưng bớt đau nhiều r, co duỗi chân cũng thoải mái hơn.Mình uống hết 5 tháng là đỡ hết mỏi triệu chứng,đi đứng bình thường,làm được một số viêc nhẹ trong nhà,mà không đau nữa ăn uống ngon miệng hơn hẳn,người béo hơn tí,da dẻ cũng tuơi lạ.Bạn yên tâm mà chữa trị nhé

    3. Chú Đại says: Trả lời

      Trừ cái bài ngâm rượu ra thì bác phải sắc uống hết à.thế mà theo được 5 tháng cũng giỏi ấy nhỉ

    4. Điệp Nhiên says: Trả lời

      Không phải đâu chú em, ai thích uống kiểu truyền thống thì mới bốc thang đưa về sắc uống còn mà muốn cho tiện lợi không mất thời gian đun sắc thì nhà thuốc sẽ hộ trợ mình bào chế thành dạng cao gồm cao đặc và cao viên ,cao đặc thì pha với nước nóng còn cao viên thì mình nhai nuốt trực tiếp được nhé

  6. Chi says: Trả lời

    Thuốc nam Đỗ Minh được cái nguồn gốc rõ ràng,an toàn lành tính,cớ chi mà người tin dùng nhiều,được nhiều báo đài khen ngợi.

    1. PhươngMai says: Trả lời

      Thuốc nam thì luôn luôn tốt nhưng ngán nhất là nguồn dược liệu lấy từ đâu mà thôi,mà nhà Đỗ Minh lại làm được cái mà ai cũng cần và mọi người cũng rất an tâm đó là tự trồng ba vườn dược liệu sạch và tự nhiên,đạt chuẩn y tế,trồng theo phương thức hữu cơ thì an toàn vô cùng không sợ có chất bảo bảo vệ thực vật.Của nhà nên thu hái trực tiếp là chế biến thành thuốc dùng luôn không sợ phải có chất bảo quản

    2. Ân Hồng says: Trả lời

      Thì ra việt nam ta cũng trồng được những dược liệu quý thế à,thế mà lâu nay cứ nghĩ 100% là nhập từ trung quốc nên không giám uống

    3. Vân Biên says: Trả lời

      Thấy nhà thuốc được khen nhiều thật,thuốc tốt cộng thêm dịch vụ tốt và đội ngũ bác sĩ giỏi là đủ combo rồi,

    4. quyết tình says: Trả lời

      Mình xem vtv2 thấy mời nhà thuốc tham gia chương trình có bác gì mà Minh Tuấn trong chương trình này, uy tín và thuốc chất lượng thf mới đc vtv mời lên ấy https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  7. Liên Hương says: Trả lời

    Nói thật bây h mua thuốc đông y mình sợ nhất là vấn đề dược liệu các bạn ạ. Trên mạng tràn lan thuố đông y bẩn, kem chất lượg, ko biết đâu mà phân biệt đc chỗ tốt chỗ ko tốt

    1. Kim Ngọc says: Trả lời

      Cách tốt nhất để nhận biết được nguồn dược liệu của bên nào ok nhất thì chỉ có trực tiếp tham khảo ý kiến của người dân khách hàng trực tiếp sử dụng thuốc ấy bạn ạ, xem họ phản hồi ntn bởi vì ngta trực tiếp dùng thuốc thì họ sẽ rõ nhất.

  8. Vy Linh says: Trả lời

    Thực hư nguồn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường này thế nào vậy? Có đảm bảo đầy đủ sạch sẽ như họ cam kết k?

    1. HR says: Trả lời

      Chế yên tâm nhé, tui từng có thời gian đi thực tập và lấy mẫu tại vườn dược liệu ở mạn Gia lâm của đỗ minh đường á. Ở đây họ chăm sóc và bảo quan rất tốt, khoa học. Đảm bảo ko sử dụng bất kỳ loại thuốc kích thích gì đâu. Họ còn công khai lên mạng luôn mà, quay youtube đó chế

    2. Huyền baby says: Trả lời

      Mình mới vừa search cũng thấy họ quay cận cảnh tận vườn dược liệu luôn. Công nhân như này thì cũng mới yên tâm cho bệnh nhân khi sử dụng, chứ nhiều nơi dược liệu bẩn chưa nói đến, xuất xứ dược liệu cũng là một vấn đề rồi. Tự trồng như đỗ minh đường này còn yên tâm chứ nhiều nơi cứ nhập từ bên trung quốc về, sợ lắm

  9. Khanh Khanh says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này được báo 24h đăng tin thì cũng khá là chất lượng và uy tín đấy. Đặt xong thuốc mới thấy bài viết này, lamd mình yên tâm hẳn. Mình thấy báo 24h trc h đăng tin gì cũng chuẩn, cảm thấy lựa chọn đặt thuốc xương khớp đỗ minh là hoàn toàn hợp lý

    1. Phạm Thị Hồng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ đặt thuốc online à bà, bà đặt bằng cách nào vậy chỉ tui với, mẹ tui đang bị viêm khớp khá nặng mà thuốc tây k dám cho mẹ uống sợ viêm loét dạ dày

    2. Hoài says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ đặt thuốc online đấy. Bạn gọi điện trực tiếp lên nhà thuốc. Bác sĩ bên đó sẽ trực tiếp tư vấn cho mình xem tình trạng ntn. Rồi nếu mình có nhu cầu dùng thuốc thì họ sẽ lên đơn và gửi thuốc về tận nhà cho mình bạn ạ. Sđt đây nhé: 0963 302 349 – 0984 650 816

    3. hà anh trần says: Trả lời

      bạn dùng thuốc xương khớp ở đây r thì cho tớ hỏi đợt bạn đặt thuốc thì một đợt đặt như vậy tổng tiền là hết bao nhiêu nhỉ? Và tiền ship bên nào sẽ trả vậy?

    4. Kim Chi says: Trả lời

      Đợt trước tôi đặt ba liệu trình hết 8.000.000. Nhưng đây là số tiền cơ bản, còn thực tế nó sẽ có sự dao động nhiều hơn hoặc ít hơn một chút vào cơ địa của từng người và tình trạng bệnh của từng người như thế nào. Còn về tiền ship trong trường hợp lúc đặt thuốc chuyển khoản trước cho bên nhà thuốc đầy đủ thì họ sẽ hỗ trợ miễn phí ship cho mình. Còn không thì mình sẽ trả khoảng chừng 30 đến 50k tiền phí thu cod tuỳ từng nơi bạn nhé.

    5. Ngân says: Trả lời

      Nếu đang là sinh viên mua thuốc bên này có được hỗ trợ giảm giá không ạ?

  10. Hà Hồ says: Trả lời

    Có ai từng bị viêm khớp mà sử dụng bài thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ Minh này hay chưa. Sử dụng trong vòng bao lâu thì sẽ có hiệu quả?

    1. Bí Cúc says: Trả lời

      Cái này thì nó sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người thôi bạn ạ. Không cố định thời gian đầu, có người sử dụng và hợp với thuốc thì nó lại nhanh hơn. Còn đáp ứng chậm thì dùng lâu, vs còn do mức độ bệnh nữa, bệnh nặng thì phải dung lâu hơn là đương nhiên

    2. Kim Thanh says: Trả lời

      Hồi tớ dùng thuốc này hết ba tháng. Tớ cũng bị viêm khớp gối khá nặng. Tháng đầu tiên sử dụng thì chưa đạt hiệu quả cao lắm. Lúc đấy mới thấy sự thay đổi cơ địa nhẹ nhàng, thì vận động nhẹ nhàng đỡ hơn. Và giảm đau được một chút thôi. Sau đó sử dụng hết tháng thứ hai tình trạng tiếp tục được cải thiện nhiều hơn, khoảng tầm 50 đến 60 %. Mình đi lại phần đông không thấy còn đau nhiều như trước khi chưa dùng thuốc. Nói chung mình thấy rất được. Sau đó mình lại tiếp tục sử dụng thêm liệu trình thứ ba, đến cuối hết liệu trình thì tình trạng tiếp tục được kiểm soát thêm khoảng tầm 70 đến 80 %. Mình có thể vận động đi lại bình thường không thấy đau mỏi khớp gì nữa. Thi thoảng trái gió trở trời thì mới cảm thấy hơi nhức phần xương gối một tí thôi. Bạn có thể đọc thêm ở đây http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    3. Mỹ Hà says: Trả lời

      Quá trình bạn dùng thuốc thì nó có xảy ra vấn đề gì không bạn ơi? Dùng lâu như vậy mình thấy hơi sợ, sợ ảnh hưởng dạ dày, gan thận

    4. Lương Thảo says: Trả lời

      Thuốc này nó đảm bảo chất lượng an toàn. lành tính mình cứ yên tâm sử dụng, thuốc thảo dược nên k ảnh hưởng gì đến dạ dày gan thận đâu bạn, thuốc tây mới lo mấy vde đấy. Còn cơ chế thuốc đông y là ngấm chậm, ngấm sâu nên phải dùng thời gian tiénh theo tháng là điều bth

  11. Thu Kim says: Trả lời

    Lịch làm việc ở bên nhà thuốc đỗ Minh đường cụ thể là như thế nào? Ngoài giờ hành chính là thuốc còn làm việc không, em muốn đưa bố qua khám khớp

    1. Giang Sầm says: Trả lời

      Phòng khám bên này làm từ 08.00 – 12.00 buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30. Và không làm việc ngoài giờ hành chính. Tuy nhiên người ta có làm gì cả thứ bẩy và chủ nhật nếu mình ko có time thì đi khám hai ngày này cũng ok

    2. Thu Hoài says: Trả lời

      nếu khám vào hai ngày nghỉ đó thì chi phí khám có cao hơn bình thường không các bạn?

    3. Liên Liên says: Trả lời

      Nếu bạn khám bên đỗ minh đường thì sẽ không mất chi phí khám, mình cũng khám ở đó cuối tuần trước đây. Bên này họ hỗ trợ khám miễn phí mà

  12. Thảo Linh says: Trả lời

    Mình có nghe nói bên đỗ minh đường có bác sĩ Tuấn khám xương khớp giỏi lắm à, không biết có ai khám với bác Tuấn này chưa cho mình xin chút nhaajn xét

    1. Thảo Hà says: Trả lời

      Đúng rồi ở đỗ minh đường thì bác sĩ Tuấn này khám rất chuẩn bạn nhé. Mình từng book lịch với bác sĩ Tuấn một lần và đc bác support rất nhiệt tình. Khám rất cụ thể và tỉ mỉ, vừa thăm khám cho mình vừa hỏi han các thứ rất cẩn thận nên mình rất yên tâm. Mình cũng có tìm hiểu về profile của bác sĩ Tuấn thì thấy rất đỉnh. Tốt nghiệp loại giỏi yhct, kinh nghiệm trong nghề cũng 20 năm r chứ chả ít. Trước bác cũng từng chữa xương khớp cho nghệ sĩ van ư báu và xuân hinh r đấy

  13. Giang Giang says: Trả lời

    Thuốc đông y bây h cũng không an toàn được như trước kia nữa hề, cứ được một thời gian là lại thấy cơ sở này phốt thế này thế kia. Bây h bán thuốc họ cũng ko bán có tâm chút nào

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Đúng thế trc h nhà mình cũng hay đung đông y lắm, hầu nhue gặp phải mấy vấn đề xương khớp này thì chủ yếu là sẽ sử dụng đông y vì công năng của nó chuyên sâu và toàn diện hơn. Nhưng từ lúc trên mạng râm ran mấy vụ dược liệu bẩn các thứ thì nhà mình cũng ko dám dùng đông y nhiều nữa.

    2. Kim Tuyến says: Trả lời

      Thực ra thì bây h để tìm ra một cơ sở đông y đủ uy tín các thứ thì không thiếu á mấy má ôi. Mình mua thuốc muốn bt chỗ nào uy tín hay ko thì mình cứ hỏi những người họ từng sử dụng ấy. Chứ mình thấy h ko thiếu cơ sở uy tín đâu, như nhà thuốc đmđ này, dược liệu làm thuốc họ đều tự trồng tại vườn riêng, nhà thuốc cũng đc cấp phép kinh doanh của sở y tế nên đảm bảo thuốc chuẩn, chất lượng đấy. Đây bạn xem vid này họ có quy toàn cảnh vườn dược liệu luôn https://youtu.be/wTsE75XMxvc?si=0N4jtP4Giy5PiYZL

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo