Châm Cứu, Bấm Huyệt – Cách Hỗ Trợ Chữa Bệnh Xương Khớp Không Dùng Thuốc 

Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bằng phương pháp vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp là phương pháp được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Tuy nhiên nên chữa ở đâu uy tín thì không phải ai cũng biết. Sau đây là thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo.

Lợi ích của châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp với bệnh xương khớp

Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp… là phương pháp trị bệnh không dùng thuốc, thuộc một nhánh của Y học cổ truyền. Phương pháp này đã xuất hiện từ lâu, có thể áp dụng đơn lẻ hoặc kết hợp cùng thuốc đông y để tăng hiệu quả trị bệnh xương khớp. 

Châm cứu là gì?

Châm cứu là kỹ thuật sử dụng loại kim chuyên dụng đưa qua da vào các huyệt đạo quanh vị trí khớp, cột sống bị tổn thương.

Châm cứu gồm châm cứu thông thường hoặc điện châm (có nối thêm máy chuyên dụng kích thích huyệt bằng dòng điện)

Châm cứu - phương pháp hỗ trợ điều trị xương khớp không dùng thuốc

Bấm huyệt là gì?

Là phương pháp sử dụng lực tác động của ngón tay, lòng bàn tay, cùi tay với các kỹ thuật: ấn, véo, xoa tạo áp lực đến huyệt qua da, thịt.

Bấm huyệt xương khớp

Tác dụng

Tác dụng mà phương pháp châm cứu, bấm huyệt này mang lại cho bệnh nhân xương khớp:

  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, thông kinh lạc
  • Giảm đau đớn, cải thiện viêm sưng, kích thích sản sinh dịch khớp
  • Cải thiện vận động, giúp cử động trơn tru hơn
  • Giãn cơ, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép
  • Thư giãn, tăng cường hệ miễn dịch
  • Đẩy nhanh quá trình lành bệnh
  • Hỗ trợ quá trình điều trị khi kết hợp với thuốc

Ai nên châm cứu, bấm huyệt

  • Người bị đau cổ vai gáy
  • Người bị thoái hóa khớp gối, vai
  • Người bị thoái hóa cột sống cổ, lưng
  • Người bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, cột sống thắt lưng
  • Người bị đau thần kinh tọa
  • Người bị tê bì chân tay

Yêu cầu: Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp này cần thực hiện bởi người có chuyên môn, được đào tạo bài bản; không tự ý thực hiện tại nhà.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH BẠN GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Địa chỉ châm cứu, bấm huyệt uy tín, hiệu quả

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường hay Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường nổi tiếng là đơn vị Y học cổ truyền lâu đời với hơn 150 năm. Đơn vị này đã tiếp nhận, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm. Ngoài bài thuốc, châm cứu bấm huyệt cũng là phương pháp thế mạnh của Đỗ Minh Đường. Hiện nhà thuốc có 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp muốn áp dụng phương pháp không dùng thuốc là châm cứu, bấm huyệt thì đây chính là địa chỉ “VÀNG” bạn không nên bỏ qua.

Tại sao nên thực hiện châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường:

Thứ nhất, đơn vị có cơ sở rõ ràng, khang trang, đủ tiện nghi

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh hiện tọa lạc tại Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh. Đơn vị nằm ngay mặt đường lớn, với 5 tầng đầy đủ phòng ban giúp quá trình thăm khám, chữa trị của người bệnh được đảm bảo.

Phòng vật lý trị liệu được tách biệt, với nhiều giường, trang thiết bị đáp ứng quá trình chữa trị. 

Một số hình ảnh mọi người có thể tham khảo:

Cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Nguyễn Tùng Lâm mát tay trong châm cứu, bấm huyệt

Châm cứu bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường

Hình ảnh châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường

Thứ hai, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao

Châm cứu bấm huyệt là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề của người thực hiện. Vì chỉ cần một sai sót cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Các bác sĩ, kỹ thuật viên tại đơn vị được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, xác định đúng huyệt đạo, thực hiện nhẹ nhàng, mang lại hiệu quả cao.

Có thể kể đến lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh. Lương y có 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, châm cứu bấm huyệt 

Kỹ thuật viên Lê Kim Phương Thảo có 10 năm kinh nghiệm

Thứ ba, quy trình thăm khám, trị liệu bài bản

Tại Đỗ Minh Đường có quy trình thực hiện châm cứu, bấm huyệt bài bản.

Bước 1 –Thăm khám: Bất cứ bệnh nhân nào khi đến Đỗ Minh Đường trước khi tiến hành trị liệu sẽ được thăm khám với bác sĩ để xác định chính xác bệnh lý, vị trí đau nhức, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Bước 2 – Thay trang phục: Trang phục trị liệu được chuẩn bị sẵn tại nhà thuốc để tiện cho quá trình châm cứu, bấm huyệt

Bước 3 – Tiến hành trị liệu: Bác sĩ/ kỹ thuật viên xác định vị trí huyệt đạo tiến hành châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, tác động cột sống vào vị trí tổn thương.

Bước 4: Hướng dẫn người bệnh tư thế, bài tập, chế độ dinh dưỡng và phương thuốc phù hợp để tăng hiệu quả 

Bước 5: Chăm sóc liên hệ, nhắc nhở các đợt trị liệu để đi theo đúng tiến trình, đảm bảo kết quả.

Thứ tư, được tư vấn đưa ra phương pháp trị bệnh xương khớp hiệu quả

Bên cạnh châm cứu bấm huyệt để đảm bảo hiệu quả tốt cho từng bệnh nhân bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ trị bệnh cho từng người. 

Phác đồ sẽ kết hợp châm cứu, bấm huyệt với dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh (viêm đau, thoái hóa, vôi hóa, đau thần kinh tọa…) hoặc Đỗ Minh Thoát Vị Thang (thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cổ) và lời khuyên ăn gì, kiêng gì; lưu ý khi vận động; bài tập thể thao phù hợp.

Phác đồ này đã mang đến hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân bao gồm những trường hợp nặng đã có biến chứng, thậm chí teo cơ, ngồi xe lăn mà không cần phẫu thuật. 

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Phác đồ xương khớp của Đỗ Minh Đường

Thứ năm, được hưởng nhiều quyền lợi

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn hướng tới bảo vệ lợi ích cho bệnh nhân của mình. Rất nhiều chương trình, ưu đãi đã được thực hiện và duy trì trong nhiều năm qua:

  • Thăm khám bệnh MIỄN PHÍ: Mọi khách hàng không kể độ tuổi, tình trạng khi đến nhà thuốc đều sẽ được bác sĩ thăm khám bằng phương pháp YHCT mà không mất phí.
  • Tư vấn, hỗ trợ 24/7: Trong quá trình trị liệu, dùng thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường nếu bà con có bất cứ thắc mắc gì đều sẽ được giải đáp tận tình.
  • Được lựa chọn gói trị liệu theo nhu cầu: Cùng với lời khuyên từ bác sĩ, người bệnh có thể lựa chọn theo mong muốn của bản thân. Châm cứu bấm huyệt từng buổi, từng vùng hoặc mua gói.
  • Chi phí cân đối, minh bạch: Giá cho mỗi buổi trị liệu tại Đỗ Minh Đường đã được tối ưu theo quy định chung. Ngoài ra đơn vị còn thiết kế các gói khám với những ưu đãi tặng thêm buổi châm cứu, bấm huyệt tương ứng.

Bảng giá châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường

Chia sẻ của người bệnh xương khớp về dịch vụ châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường

Kết hợp châm cứu, bấm huyệt và dùng thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi bệnh. Thống kê của nhà thuốc trong những năm gần đây cho thấy tỉ lệ thành công là trên 95%. 

Bệnh nhân đều hài lòng về hiệu quả và thái độ của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên.

  • Chị Nguyễn Thị Hồng Vân – 44 tuổi bị thoái hóa cột sống lưng, cổ sau khi châm cứu, uống thuốc tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Sau mỗi buổi châm cứu tại nhà thuốc tôi thấy giảm đau nhiều, người nhẹ hơn, đi lại dễ hơn, không còn tình trạng tê bì như trước. Bác sĩ rất tâm lý, chu đáo hướng dẫn nên làm gì, không nên làm gì để tránh đau đớn trở lại. Tôi cảm thấy hài lòng.” 

Bệnh nhân châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường

  • Chú Lê Quốc Bình – 57 tuổi, Thủ Đức bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp gối nhận xét: “Tôi vô đây làm châm cứu, bấm huyệt đã được 6 buổi rồi. Mỗi lần trị liệu xong thấy giảm đau nhiều, người cũng thoải mái, đi đứng không bị cà nhắc như trước. Ngoài châm cứu, tôi cũng đang uống thêm thuốc thoát vị mà bác sĩ Lâm kê cho, thuốc đóng lọ rồi không cần phải đun sắc. Mong sao chữa xong hết 90% bệnh là mừng lắm rồi.”

Những nỗ lực trong hoạt động của Đỗ Minh Đường đã giúp đơn vị ghi dấu ấn đẹp trong lòng bệnh nhân cũng như giới truyền thông, báo chí.

  • Được các báo lớn đưa tin như: Tienphong, Laodong, Dantri, Vnexpress… 
  • Được đồng hành, giới thiệu trên VTV2, VTC2, VTC16, VTC6…
  • Đạt nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý: TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM, TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA

BÁO PHÁP LUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐƯA TIN giải thưởng TOP 10 thương hiệu của Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng

Nếu đang có nhu cầu muốn trị bệnh xương khớp hiệu quả bằng Y học cổ truyền, bạn chưa biết nên châm cứu, bấm huyệt ở đâu Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ bạn nên đến.  

Mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị này để được tư vấn, đặt lịch trị liệu:

KHÔNG CẦN XẾP HÀNG – KHÔNG THỦ TỤC PHỨC TẠP

ĐẶT LỊCH KHÁM, TRỊ LIỆU DƯỚI ĐÂY! 


Lưu ý: Châm cứu, bấm huyệt là phương pháp hỗ trợ điều trị. Không phải trường hợp nào cũng cần thực hiện. Chính vì vậy để hiệu quả mọi người hãy liên hệ thăm khám với chuyên gia để nhận liệu trình, phác đồ kết hợp cùng thuốc cho hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (103)

  1. Trần Phương Trúc says: Trả lời

    Ba em bị thoát vị đĩa đệm L4, L5, đau âm ỉ vùng cột sống lan xuống thắt lưng, có lúc còn lan xuống 2 bên mông, đi đứng, ngồi rất khó khăn, toàn phải có người đỡ. Cho em hỏi tình trạng ba em như vậy thì làm châm cứu bấm huyệt bên mình xong có đi đứng, vận động bình thường trở lại được không ạ?

    1. Nhung Đỗ says: Trả lời

      Phải vừa dùng thuốc vừa châm cứu bấm huyệt mới đỡ được bạn, cô này cũng thoát vị, cũng vừa phải dùng thuốc vừa làm châm cứu đây bạn này https://www.nguoiduatin.vn/khoi-thoat-vi-dia-dem-nho-phac-do-dieu-tri-khong-can-phau-thuat-tai-do-minh-duong-204369061.htm

    2. Nguyễn Mai Ánh says: Trả lời

      Châm cứu bấ huyệt nó chỉ hỗ trợ thêm để giảm đau, lưu thông kinh mạch thôi em, muốn bệnh đỡ lâu dài thì phải kết hợp dùng thuốc nữa em à. Mẹ chị bị thoát vị cột sống, qua đây khám bác sĩ vừa kê cả thuốc nam vừa cho làm châm cứu bấm huyệt 20 buổi mới ổn định đó

      1. Hương Trà says: Trả lời

        Mình đang dungf thuốc của bệnh viện kê rồi thì chỉ qua nhà thuốc đỗ minh đường làm châm cứu bấm huyệt thôi, không mua thuốc được không nhỉ?

        1. thuỳ vân says: Trả lời

          cũng được bạn, nhà thuốc cũng đâu có ép phải mua thuốc đâu, có điều theo cả phác đồ thuốc nhà thuốc kê kết hợp với trị liệu thì nó bài bản và chuẩn hơn, bác sĩ cũng dễ theo dõi, đánh giá tiến triển bệnh cho mình

  2. Đỗ Văn Quang says: Trả lời

    Giá cả châm cứu bấm huyệt ở nhà thuốc này tôi thấy cũng hợp lý phết, tôi làm châm cứu bấm huyệt ở quê tôi giá cũng tầm tầm như này, đây nhà thuốc ở thành phố lớn mà giá thế này là ok rồi

  3. Thuý 31 says: Trả lời

    Châm cứu có đau không vậy ạ? Em bị thoát vị, nghe bảo châm cứu hỗ trợ bệnh này rất tốt mà em sợ kim nên vẫn chưa dám làm

    1. Vũ Quốc Việt says: Trả lời

      Mới châm thì 1 2 hôm đầu sẽ thấy hơi bứt rứt như kiến cắn lúc kim đâm vào thôi bạn, quen rồi thì các hôm sau chả thấy gì nữa cả, lầm dần là thấy thoải mái, dễ chịu sướng lắm

    2. Thảo Su says: Trả lời

      Đau hay không còn tuỳ người châm tay nghề thế nào nữa em. Như chị làm ở đỗ minh đường, kĩ thuật viên tay nghề cao nên làm thấy thích, nhẹ nhàng lắm, chị đau mỏi cổ vai gáy mà châm có 10 buổi là người dễ chịu, ngủ ngon hẳn rồi

  4. đức tín says: Trả lời

    toi bị viem khớp háng, cần được tư vấn

  5. Thiên Trang says: Trả lời

    Cháu 25 tuổi, bị đau ở thắt lưng, lan xuống đùi và xuống cả gót chân, đi đứng không đi thẳng được toàn phải vẹo sang 1 bên, như vậy là bị sao và châm cứu bấm huyệt có hết được không ạ?

    1. Đào Đức says: Trả lời

      nên đi chụp cộng hưởng từ xem bị sao em nhé, biết rõ bị vấn đề gì thì mới có phương án xử lí đúng được. Châm cứu bấm huyệt cũng phải đúng người đúng bênh thì mới có kết quả tốt em

    2. Dũng cận says: Trả lời

      Em cứ đi khám, chụp chiếu đi đã, châm cứu bấm huyệt chỉ hỗ trợ thêm thôi, có bệnh thì dùng thuốc kết hợp với châm cứu sẽ tốt hơn nhé

  6. Đan Yến says: Trả lời

    Mình bị thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng toàn phải đeo đai, ngồi rất khó chịu mà đứng thì không đứng thẳng được. Mình dùng thuốc tây nhiều lắm mà chả ăn thua mấy, may biết nhà thuốc đỗ minh đường, qua khám bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc nam kết hợp với 20 buổi châm cứu, bấm huyệt. Mình uống thuốc đều và đến nhà thuốc châm cứu bấm huyệt đều hàng ngày thì sau 2 thág mình thấy người đỡ hẳn, vùng thắt lưng giảm đau nhiều, mình đứng ngồi cũng dễ chịu hơn, cúi xuống thì vẫn hơi nhức và khó khăn thôi. Hết tháng thuốc thứ 3 là người mình ổn hẳn, không còn thấy đau nhức hay vận động khó chịu nữa, hết đau nên ngủ cũng ngon hơn mỗi tối, giờ cũng chả phải đeo đai lưng nữa rồi

    1. Nguyễn Linh Chi says: Trả lời

      Thuốc chị được kê uống có phải sắc nấu gì không chị?

      1. Đan Yến says: Trả lời

        Không phải sắc nấu gì đâu em, thuốc được nhà thuốc bào chế thành dạng cao sệt giống mật ong rồi, chỉ cần pha cao thuốc vào nước nóng là uống được luôn thôi. Chị được bác sĩ kê kết hợp cho mấy loại kết hợp liền, mỗi loại uống 4 5 lọ thuốc cơ. Chú Văn báu cũng đtri thoát vị ở đây, phác đồ cũng na ná chị, em tham khảo xem, chú chia sẻ khá chi tiết https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

        1. Mai hiền BIDV says: Trả lời

          giá thuốc thế nào hả bạn?

  7. Tùng bọt says: Trả lời

    Thoái hoá khớp nhà thuốc có đtri bằng thuốc nam không hay chỉ làm mỗi vật lí tl?

    1. Phạm Gia Vỹ says: Trả lời

      Người ta ghĩ rõ trong bài là phác đồ có kết hợp cả thuốc + vật lí tl và nghỉ ngơi, kiêng khem kìa bạn. Có bệnh phải dùng thuốc chứ mỗi trị liệu không sao đỡ được. Năm ngoái tôi cũg vừa uống thuốc vừa làm châm cứu ở đây bệnh viêm khớp mới ổn đấy

      1. Lưu Liên says: Trả lời

        Em thì nhà xa rồi nên chắc không đến nhà thuốc làm châm cứu bấm huyệt được, giờ em muốn mua thuốc nam uống thì nhà thuốc có nhận ship không anh nhỉ? Trước em có đi khám ở viện, chụp mri hết rồi, bác sĩ kết luận là bị vôi hoá cột sống

        1. Nguyễn Diệu Lê says: Trả lời

          nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đó chị,chị gọi điện vào số hotline này của họ, sẽ có bác sĩ tư vấn và kê đơn, gửi thuốc về cho chị ạ: 0938449768

          1. Phong Đỗ says:

            gửi thuốc về kiểu này phí ship cao ngang tiền thuốc thì cũng quá tội

          2. Phương Min says:

            Phí ship nhà thuốc có hỗ trợ đó bạn ạ nên không đắt lắm đâu, muốn tiết kiệm thì cứ mua luôn 2 hoặc 3 liệu trình, họ sẽ freeship và giảm giá cho 1 ít đó, như vậy mình hời hơn bạn ạ

  8. Trần Nguyệt Thu says: Trả lời

    Má mình đtri thoái hoá khớp ở cơ sở Hồ chí minh, châm cứu mới được 8 buổi mà đã đỡ đau kha khá rồi, kết hợp uống thuốc bác sĩ Lâm kê đơn nữa mong là hết 3 tháng thuốc bệnh má sẽ ổn, nhìn má đau, đêm không ngủ được mình thương lắm

    1. Kỳ Duyên says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm khám ok không em? Chị cũng được người quen chỉ cho sang đây khám bác Lâm

    2. Đoàn Di says: Trả lời

      bác sĩ lâm giỏi, khám nhẹ nhàng, tư vấn nhiệt tình, cẩn thận lắm chế ơi, chuyên môn của bác 15 năm rồi nên chế cứ yên tâm qua mà khám, em cũng nhờ bác sĩ Lâm mà cổ vai gáy giờ hết đau, xoay cúi được bình thường rồi đây, biết ơn bác lắm mà bác còn khám miễn phí nữa

    3. Tú Hân Trần says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm có tiếng phết, họ hàng tôi theo thuốc đông y nhiều, ai cũng khen bác sĩ cả

  9. Thuý Hằng says: Trả lời

    Tưởng đỗ minh đường có cơ sở Hà Nội cơ mà, cơ sở HCM này có phải cơ sở chuẩn, uy tín không, hay lại fake??

    1. Bùi Thu Hà says: Trả lời

      Nhà thuốc này có 2 cơ sở đó chế, 1 cơ sở ngoài HN và 1 cơ sở ở HCM đó. Uy tín nha chế, nhà thuốc có giấy phép kinh doanh đàng hoàng đây chế ơi, có phải mở chui trái phép đâu. Cơ sở này và cơ sở HN là cùng hệ thống luôn đó https://lienhiephoibinhphuoc.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-uy-tin-voi-day-du-giay-phep-hoat-dong.html

    2. Huyền Thương says: Trả lời

      Nhà thuốc này không uy tín thì làm gì còn chỗ đông y nào uy tín nữa, họ mở nhiều năm nay rồi, họ có 2 cơ sở, hay được báo chí rồi các kênh truyền hình vtv cho lên sóng lắm bà, không phải lo đâu, nhà tui dùng thuốc nam ở đây suốt ấy, thuốc tốt mà đảm bảo lắm

  10. Sơn Vũ says: Trả lời

    Thuốc xương khớp ở đây tốt mà châm cứu bấm huyệt làm cũng rất tốt, tôi châm nhiều nơi rồi mà người ta làm xong chả đỡ tí nào, châm ở đỗ minh đường tầm 10 buổi thôi đã thấy người nhẹ nhõm, dễ chịu hẳn rồi

  11. lý minh anh says: Trả lời

    nhà thuốc làm việc giờ giấc thế nào ạ? để em thu xếp đưa mẹ qua khám

    1. Anh Thư says: Trả lời

      Họ làm cả tuần, từ thứ 2 – CN, trong giờ hành chính từ 8h – 17h30 em nhé

  12. Linh Hoa says: Trả lời

    Thấy phác đồ đtri có cả thuốc đông y xương khớp đỗ minh, giá thuốc bao nhiêu vậy ạ?

    1. Âm Thầm says: Trả lời

      Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân, mỗi ông một liệu trình riêng bác sĩ điều chỉnh, gia giảm thuốc theo tỉ lệ phù hợp với tình trạng bệnh và sức khỏe sau đó sẽ báo giá cho mình. Cứ đến khám rồi bác sĩ tư vấn cho. Đọc bài này họ có giải thích mức chi phí thuốc đây https://thainguyenmedical.com/do-minh-duong/bai-thuoc-thao-duoc-xuong-khop-do-minh

      1. Quyết Nguyễn says: Trả lời

        Sợ nhiều quá lại không đủ kinh phí, ko theo được thôi. Như tôi bệnh quanh năm, nào đau thoát vị đĩa đệm rồi bệnh gút, tiền ko có nhiều. Biết giá trước còn xem có theo được không

        1. Trần Minh Trang says: Trả lời

          Vậy bác tham khảo thử liệu trình của tôi xem sao. Đợt tôi tôi đtri thoái hoá ở đây tiền thuốc hết khoảng 3 triệu rưỡi 1 liệu trình. Tổng cả thảy hơn 10 triệu tiền thuốc uống 3 tháng. Dùng từ tháng 2 năm ngoái mà giờ vẫ khỏe, không bị đau lại. Mà bệnh tôi cũng nặng, uống thuốc cũng nản lắm nhưng xem video feedback của người ta, tìm hiểu thêm báo đài thấy thuốc cũng tốt, an tâm mua về uống. Mà bệnh nhẹ thì chi phí ít hơn, bệnh nặng thì chi phí có tăng lên, kinh tế eo hẹp thì cứ mua từng tháng 1 cũng được bac ạ.

  13. Thương Chiến says: Trả lời

    Có ai châm cứu bấm huyệt ở nhà thuốc đỗ minh đường xong thì thấy đỡ đau hơn không? Tôi bị đau mấy năm nay, dùng đủ thứ thuốc thang đều không ăn thua, tính đi châm cứu cái xem sao

    1. Nguyễn Huỳnh My says: Trả lời

      T làm châm cứu ở đây 10 buổi về thấy lưng đỡ đau nhức hơn hẳn, đêm nằm cũng thoải mái, chứ trước đau lắm, đêm cứ trằn trọc, khó mà ngủ ngon giấc được. Nhưng phải kết hợp với dùng cả thuốc đều đặn. Vừa uống vừa châm cứu bấm huyệt sẽ tốt hơn

      1. Đỗ Thuỷ Tiên says: Trả lời

        Châm cứu cho đến khi bệnh lành lại là chị hay như thế nào ạ? E bị đau lưng do thoát vị mấy năm nay rồi chắc chỉ cần làm vài buổi là được chị nhỉ

        1. Meng Meng says: Trả lời

          Cũng tùy theo tình trạng bệnh như nào, bác sĩ sẽ căn cứ theo đó để tư vấn phac đồ . Chồng tôi bác sĩ tư vấn cho châm cứu 20 ngày, kết hợp với uống thuốc 3 tháng, chăm sóc sức khỏe, kiêng khem các kiểu mới ổn đấy

      2. Phương Phương says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường có làm cuối tuần không bà? Trong tuần vợ chồng tôi bận cả, có cuối tuần rảnh để xuống hà nội khám bệnh mua thuốc.

        1. Pha An says: Trả lời

          Nhà thuốc làm việc cả tuần nhé, họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ làm từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. Tùy bác muốn đến thăm khám lúc nào cũng được

  14. Kim Oanh Vũ says: Trả lời

    Chấm cứu bấm huyệt có đau không nhỉ? Mình sợ đau ấy nên cứ đắn đo mãi không biết có nên đi châm cứu không

    1. Mai Phạm says: Trả lời

      Mới làm chưa quen thì sẽ hơi bứt rứt chút nhưng sau là thấy ok liền. Mình cũng là tuýp người sợ đau, rất sợ nhưng vẫn vượt qua được. Đi vật châm vài ba buổi là quen thôi. Nghĩ đến cảnh lưng khỏe, không đau nhức, sống khỏe sống sướng là có động lực đi liền, chứ cứ sợ thì có mà sống với bệnh cả đời, cơn đau nó hành cho thì càng khổ hơn nữa

  15. Mỹ An says: Trả lời

    Bác sĩ lâm sẽ đích thân khám và làm châm cứu bấm huyệt cho bệnh nhân luôn hả? Có phải đặt lịch gì không hay qua đó nói yêu cầu rồi vào để bác sĩ khám, châm cứu thôi

    1. Nguyễn Văn Hưởng says: Trả lời

      Như hôm mình đến thì bác sĩ lâm khám còn châm cứu bấm huyệt thì có bá sĩ khác làm bạn nhé, bạn cứ đặt lịch trước cũng được, đến kham đỡ phải chờ

    2. Ng Phương says: Trả lời

      Có yêu cầu được khám với bác sĩ lâm thì cứ hẹn lịch để nhà thuốc đỗ minh đường bố trí thôi. Bên này dịch vụ tốt, họ luôn đáp ứng mong muốn của bệnh nhân.Tôi hẹn cuối tuần, gần đến giờ nghỉ rồi mà nhà thuốc vẫn hỗ trợ cho đây. Số điện thoại đây nhé 0938449768

  16. Ngọc Huỳnh says: Trả lời

    Châm cứu bấm huyệt xong có cần làm gì nữa không? Ý là dùng tinh dầu hay thuốc để xoa bóp ở nhà ấy

  17. Mắt Việt says: Trả lời

    Bác sĩ bên nhà thuốc đỗ minh đường có giỏi không, có chuyên môn hay kinh nghiệm tốt không? Tôi muốn tìm một nơi uy tín để đến xử lí viêm khớp gối

    1. Đá lạnh says: Trả lời

      nhà thuốc đỗ minh đường thì toàn bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn làm việc cả, bác cứ an tâm đến thăm khám. Ở đây có nhiều bác sĩ nổi tiếng lắm. Đợt rồi tôi đưa bố qua đây khám bệnh, mua thuốc, được bác sĩ lâm khám và kê đơn cho, về bố tôi uống thuốc theo đơn bác sĩ kê mà bệnh đỡ nhiều

    2. Ngô Nga says: Trả lời

      Bác sĩ lâm cũng thấy nhiều người khen, bảo bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm lắm. Trên báo cũng có bài đưa tin về bác sĩ lâm, bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám cho bệnh nhân. Đọc thông tin thế thấy cũng mừng cho bà con chứ giờ nhiều nơi làm ăn chán lắm https://thainguyenmedical.com/do-minh-duong/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-bang-cai-tam

      1. Phương Thanh says: Trả lời

        Bác sĩ được báo lớn đưa tin vậy thì uy tín và giỏi rồi. An tâm tới khám bệnh, nhưng mà tiếc là bác sĩ chỉ làm ở cơ sở thành phố hồ chí minh. Đỗ minh đường chưa có cơ sở nhà thuốc nào ở bình phước đúng ko bà con

        1. Linh Jie says: Trả lời

          Hiện nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh thôi. Ở xa thì họ có hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về đó

  18. Ngọc Hà Trần says: Trả lời

    Tôi chỉ dùng thuốc nam, không châm cứu bám huyệt có được không nhỉ, tôi bị đau cổ vai gáy, cũng không bị quá nặng và cũng không ảnh hưởng đến vận động, chỉ là đau nhức khó tâp trung ngồi làm việc thôi

    1. Trương Phượng says: Trả lời

      Châm cứu là để hỗ trợ thêm thôi nên tùy tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ phù hợp. Bạn mua thuốc uống đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, kiêng khem cẩn thận là được nha. Mình bị cứng cổ vai gáy cũng chỉ uống thuốc theo đơn bác sĩ kê thôi chứ không phải làm châm cứu bấm huyệt

      1. Lee Vĩnh Phúc says: Trả lời

        Uống thuốc ở đây thì cần kiêng những gì ạ? e chưa uống thuốc đông y bao giờ nên e ko biết ạ

  19. Hà Nam says: Trả lời

    Hỏi chút về thuốc xương khớp đỗ minh với, nhìn trong ảnh không phải loại đun sắc nhỉ. Trông hơi lạ

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Thuốc ở đây là thuốc đông y thế hệ mới được điều chế sẵn ở dạng cao mềm để bệnh nhân tiện sử dụng ấy. Chỉ cần xúc cao pha với nước nóng là có thuốc để uống rồi. Tiện lợi lắm, mà cũng dễ uống, không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh

  20. Phạm Châm says: Trả lời

    Kết hợp châm cứu và uống thuốc thì bệnh chóng lành, nhanh khỏe hơn à? tôi bị thoát vị chục năm nay rồi liệu có đỡ đươjc không

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      kết hợp cả hai phương pháp thì sẽ đẩy nhanh thời gian hơn, cho kết quả nhanh hơn. Châm cứu để mạch máu lưu thông, cơ thể hấp thu thuốc tốt hơn. Nếu mà hấp thu tốt, tích cực sử dụng thuốc thang, chăm sóc kỹ lưỡng thì chắc cũng tầm 3,4 tháng là đã có tiến triển tích cực hơn rồi chị

    2. Nguyễn T.Lâm says: Trả lời

      Cá nhân tôi thì khuyên bác nên sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh kết hợp với châm cứu bâm huyệt cho nó nhanh. Đợt tôi đau đến mức ko đi lại được, uống giảm đau các thứ vẫn ko được, bác sĩ kê thuốc nặng liều hơn nhưng vẫn ko ăn thua gì. ĐƯợc hàng xóm chỉ cho đến nhà thuốc đỗ minh đường khám, bác sĩ kê thuốc về dùng kiên trì 3 tháng là ngon lành cành đào. Uống thuốc đều đặn mỗi ngày, châm cứu 20 buổi trong 1 tháng là thấy đỡ đau hơn rồi, lưng nó không bị cứng, đỡ bị khó chịu, vận động dễ hơn. Hết liệu trình thuốc tháng thứ 1 là thấy thoải mái, cử động dễ hơn, đi lại thẳng được cái lưng chứ không phải cong lưng. Qua liệu trình 2 thì giảm tần suất châm cứu xuống, vẫn uống thuốc đều đặn hàng ngày, bệnh đỡ rõ hơn, không bị đau nhức khó chịu như trước đây, cùng lắm thời tiest thay đổi thì thi thoảng mới thấy hơi nhức tẹo. Hết 3 liệu trình thuốclà người tôi bình thường lại rồi, không có triệu chứng gì nữa. Dịch vụ bên đây cũng tốt, bác sĩ cũng chu đáo, tận tâm lắm. Khuyên nên theo,. Báo đài đưa tin nhiều về nhà thuốc đỗ minh đường lắm https://tuoitrebudop.org.vn/page/Do-Minh-Duong-Lua-chon-so-1-ve-dieu-tri-benh-bang-y-hoc-dan-toc.html

      1. Nguyễn Hà Thanh says: Trả lời

        Phản hồi khách quan, tốt như vậy thì chắc e cũng đưa mẹ qua đây cho bác sĩ khám xem sao. Mẹ em bị đau lưng hơn 2 năm nay cũng thuốc thang các thứ rồi mà lưng vẫn đau, đi đứng khó khăn, trở trời thì bị đau nhiều hơn

  21. Đỗ Mai Anh says: Trả lời

    Dùng thuốc ở đây có cần chú ý kiêng khem gì không ạ?

    1. Băng Băng says: Trả lời

      bạn chỉ cần chú ý chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện xương khớp, sinh hoạt ăn uống điều độ khoa học là được. ăn uống cụ thể cần kiêng nhữung món gì thì sau khi khám bác sĩ sẽ dặn dò bạn ạ

  22. Vũ Nguyệt says: Trả lời

    Đau cổ vai gáy thì châm cứu bao nhiêu buổi sẽ đỡ ạ?

  23. Ngô Hoàng Sơn Pdu says: Trả lời

    Bị hạn chế cúi lưng với ngồi thẳng do bị bệnh lâu năm thì vật lý trị liệu có giúp phục hồi khả năng vận động lại như ban đầu không

  24. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

    Châm cứu bấm huyệt có giúp giảm đau lâu dài không? sợ cái là lúc đang làmthif đỡ mà dừng thì lại đau thôi

  25. Hồng Ánh says: Trả lời

    Làm châm cứu là phải châm kim trực tiếp vào người, chắc là đau nhức , khó chịu lắm các bác nhỉ?

    1. Vy Oanh says: Trả lời

      Đau thì cũng có đau, nhưng cũng chỉ là cảm giác châm chích như kiến cắn thôi, châm 1-2 hôm quen rồi sẽ thấy dễ chịu hơn

    2. Lê Thị Nhiều says: Trả lời

      Tôi làm châm cứu được 5 buổi rồi, thấy nhẹ nhàng lắm chứ không đau như tưởng tượng, kết hợp với uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ, đợt này cổ vai gáy cũng đỡ đau và cử động dễ dàng hơn, người cũng thoải mái, ngủ cũng ngon giấc hơn chứ không đau và khó chịu nhiều như trước

    3. Giang Phạm 9x says: Trả lời

      Chị châm cứu ở phòng khám đông y nào vậy ạ, cho e xin địa chỉ với?

      1. Lê Thị Nhiều says: Trả lời

        Chị làm châm cứu kết hợp uống bài thuốc xương khớp đỗ minh do bác sĩ Lâm của nhà thuốc đỗ minh đường kê em ạ. Bác sĩ Lâm này giỏi lắm, nổi tiếng mát tay khám và xử lý bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền rồi. Em qua địa chỉ này nhé: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

  26. Châm Tính says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường bác sĩ nào khám bệnh thì bác sĩ đó thực hiện châm cứu luôn hay có bác sĩ châm cứu riêng vậy mọi người? Ai biết bác sĩ nào bên này châm cứu tay nghề cao chỉ tôi với?

    1. Ngà Lê says: Trả lời

      Ngoài bác sĩ khám chính thì nhà thuốc cũng có cả đội ngũ bác sĩ riêng chuyên thực hiện châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp nữa bạn ạ. Trước mình có làm 10 buổi châm cứu ở đây, thấy ok lắm, ai làm cũng thích, cũng hài lòng ấy

    2. Trai Đình says: Trả lời

      1 buổi châm cứu/bấm huyệt có giá bao nhiêu vậy bác?

      1. Vằn Thắn says: Trả lời

        Trong bài viết tôi thấy có nêu rõ bảng giá dịch vụ vật lý trị liệu tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi đó cụ, cụ chịu khó đọc kỹ lại nhé

      2. tâm quý says: Trả lời

        giá dịch vụ vật lý trị liệu như trong bài viết này đề cập là đắt hay rẻ các bác? tôi chưa đi châm cứu, bấm huyệt bao giờ, sợ bị chặt chém nên muốn tham khảo giá chút

      3. Mạnh Hảo says: Trả lời

        Tôi thấy giá cho mỗi 1 dịch vụ vật lý trị liệu ở nhà thuốc đỗ minh đường như này là quá rẻ so với chỗ tôi ấy, mấy năm trước tôi đưa ông nội đi châm cứu thoát vị giá đã như này rồi, giờ chắc giá cũng đã tăng không ít

  27. Thanh Hà says: Trả lời

    Em họ e bị tật ở tay trái, cứ khum lại không cầm, nắm được. Thấy bảo là do lúc nhỏ đi tiêm phòng bị tiêm vào gân nên mới thành tật chứ không phải là dị tật bẩm sinh thì châm cứu, bấm huyệt có hết được không ạ?

  28. Nguyễn Hải Toàn says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi đặt lịch châm cứu, bấm huyệt vào cuối tuần này với nhé. Tôi tên Nguyễn Hải Toàn, sđt 0965******

    1. Tuyến Sỹ says: Trả lời

      Đến khám để bác sĩ xem bệnh tình như nào, có cần thiết phải thực hiện châm cứu bấm huyệt không hay chỉ cần dùng thuốc bác ạ

      1. Hồ Vỹ says: Trả lời

        Nếu có bệnh về xương khớp mà kết hợp được cả dùng thuốc và châm cứu bấm huyệt sẽ tốt và tác dụng nhanh hơn là dùng mình thuốc đấy ông ạ, chẳng qua nhiều người ngại làm châm cứu với không có thời gian nên mới chọn cách dùng mình thuốc

  29. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời

    Khám bệnh ở đỗ minh đường được miễn phí thật hả các bác?

    1. Thanh Anh says: Trả lời

      Đúng rồi anh, khám bệnh ở đỗ minh đường trước giờ ngoài tiền thuốc nếu đồng ý lấy ra thì người bệnh không cần phải thanh toán bất kỳ đồng phí khám nào cả

    2. Thuý hạnh says: Trả lời

      Khám miễn phí chắc chỉ khám qua loa cho có, chứ chẳng có chụp, chiếu gì đâu nhỉ?

      1. Lê Mùa says: Trả lời

        Muốn chụp, chiếu thì ra viện mợ nhé, chứ đỗ minh đường là phòng khám đông y, khám bệnh theo phương pháp tứ chẩn không xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng bệnh,…thôi. Tuy nhiên, bác sĩ khám bệnh cũng kỹ và chuẩn bệnh lắm, chứ không phải kiểu khám qua loa cho có đâu https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

      2. Hậu Hiền says: Trả lời

        Đỗ minh đường khám bệnh ok mà, bác sĩ không chỉ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn tận tâm, thân thiện với bệnh nhân nữa. Trước tôi qua khám viêm khớp gối, bác sĩ khám và tư vấn bệnh kỹ lắm, thuốc bác sĩ kê uống cũng nhạy, tôi theo thuốc bác sĩ kê có 3 tháng là bệnh êm thôi

  30. Lê Thanh Thanh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm, khả năng vận động bị hạn chế, lại ở xa nên không thể tới trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường để châm cứu, bấm huyệt được. Tôi có thể đặt thuốc của nhà thuốc về uống rồi tự thuê thêm bác sĩ đông y về châm cứu tại nhà được không hay bắt buộc phải tới châm cứu, bấm huyệt tại nhà thuốc đỗ minh đường vậy?

    1. Văn Vũ says: Trả lời

      Ở xa không đến trực tiếp được thì chị cứ alo cho bác sĩ nhà thuốc và gửi các kết qua khám bệnh ở viện qua zalo cho bác sĩ xem, để bác sĩ đánh giá bệnh rồi kê đơn gửi thuốc về nhà cho mà uống chị ạ, còn châm cứu thì mình có thể thực hiện ở nhà hoặc cơ sở gần nhà cũng được, miễn là bác sĩ người ta có tay nghề

    2. Ninh Ngô says: Trả lời

      Thuốc nam bốc theo thang cũng cồng kềnh, ai ở xa mà đặt thuốc ship về nhà thì cũng hết nhiều tiền phí ship đấy nhỉ

      1. Tuyết Hòa says: Trả lời

        Thuốc ở đây đều đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng viên hoàn, dạng cao đặc đóng trong túi zip hoặc lọ thủy tinh rồi mà chế, 1 liệu trình gồm có mấy lọ thuốc nhỏ gọn, dễ vận chuyển nên phí ship cũng chẳng đáng mấy đồng đâu. Ai đặt 2-3 liệu trình/lần còn được miễn ship và giảm giá 10% đấy

  31. Trần Thị Bình says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy giới thiệu về quy trình thăm khám, trị liệu của nhà thuốc đỗ minh đường này khá rõ ràng, bài bản. đến khám chắc cũng không bị mất nhiều thời gian chờ đợi đâu nhỉ?

    1. Trịnh Ân says: Trả lời

      quy trình, thủ tục thì nhanh gọn, nhưng nhà thuốc đông bệnh nhân khám lắm, nên ai không đặt lịch trước chắc cũng phải chờ lâu á bà, như tui mấy lần đến khám đều đặt lịch trước rồi nên đến là được ưu tiên vào khám luôn, không phải chờ đợi gì cả

    2. Bong Bóng Mùa Hè says: Trả lời

      Chỉ giúp tớ cách đặt lijhc khám bệnh trước với?

      1. Trương Diệp says: Trả lời

        Bạn truy cập website, fanpage nhà thuốc đỗ minh đường điền thông tin đăng ký khám bệnh theo mẫu hoặc gọi trực tiếp số này để được nhân viên hỗ trợ đặt lijvh nhé 0938 449 768

  32. Phùng Chương says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng thì cần châm cứu mấy buổi nhỉ?

    1. Kim Hồng says: Trả lời

      Ở đây cũng toàn người đi hỏi bệnh nên chắc chẳng ai biết để trả lời được đâu cụ ạ, cụ cứ qua nhà thuốc khám rồi nghe bác sĩ tư vấn cho chính xác

    2. Bùi Tiến says: Trả lời

      Số buổi châm cứu còn phụ thuộc tình trạng, mức độ thoái hóa của bác nặng hay nhẹ, mới bị hay lâu năm,… nhé. Như tôi bị thooát vị đĩa đệm nặng, đi khám ở viện bác sĩ bảo cần phẫu thuật mà sợ tuổi tác cao, lại thêm bệnh nền tim mạch, đụng chạm dao kéo nhỡ may bệnh không đỡ còn làm sức khỏe giảm thêm thì toang nên tôi quyết định chuyển qua uống thuốc đông y kết hợp làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc đỗ minh đường cho an toàn. Hồi đó, bác sĩ Lâm là người khám và lên phác đồ đtri cho tôi. Bác sĩ chỉ định tôi làm 20 buổi vật lý trị liệu + uosng 4 tháng thuốc thoát vị thang và hàng ngày kết hợp tập các bài vận động nhẹ nhàng. Sau 2 thág tôi thấy vùng thắt lưng giảm đau hẳn, đứng ngồi, cúi, gập lưng cũng dễ dàng hơn chứ không khó khăn như trước, vùng mông, chân cũng ít tê bì hơn. Hết tháng thuốc thứ 3 tôi thấy bệnh tình tương đối ổn định, lưng không còn cảm giác đau mấy, đi lại không còn thấy tê buốt chân, ăn ngon, ngủ ngon nên người cũng khoẻ lên nhiều lắm. Kết thúc 4 tháng thuốc bệnh thoát vị ổn, dừng thuốc gần 1 năm rưỡi rồi bệnh vẫn êm, sức khỏe tốt. nay tôi chia sẻ để mọi người cùng biết và tham khảo nhé

      1. tám sinh says: Trả lời

        tui đây mới làm châm cứu được có 5-6 buổi mà thấy người nhẹ hơn, ít đau nhức hơn, đi lại cũng dễ hơn rồi

  33. Hòa 89 says: Trả lời

    Nhà thuốc đông y đỗ minh đường này có uy tín không? Thấy đông y dạo này dính phốt nhiều nên mình cũng hơi lo

    1. Lý Minh says: Trả lời

      Uy tín nhé bạn, đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, có giấy phép kinh doanh do sở y tế cấp, địa chỉ minh bạch, rõ ràng chứ không phải mấy cơ sở đông y chui hay đông y ba đời hay quảng cáo tràn lan trên mạng đâu

  34. Nguyệt says: Trả lời

    Bác sĩ Lâm là phó giám đốc kiêm bác sĩ khám chính của nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hồ chí minh à?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo