Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh Phục Hồi Khớp Bị Thoái Hóa AN TOÀN – CHUYÊN SÂU

Thoái hóa khớp gây đau đớn, ngồi lâu, hễ cử động, đổi tư thế là bì, nhức buốt… dù bạn đã dùng đủ cách từ tây y sang đông y nhưng bệnh vẫn không đạt được kết quả theo mong muốn. Xương khớp Đỗ Minh chính là giải pháp bạn đang tìm kiếm.

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc thảo dược 150 năm hiệu quả cao

Được ra đời từ cuối thế kỷ XIX, cho tới nay, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã có hơn 150 năm ứng dụng thực tế. Thuốc giúp khắc phục các vấn đề về xương khớp, dành cho các đối tượng bị thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm đau, tràn dịch khớp…

Đối tượng dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bất cứ ai đang gặp vấn đề về xương khớp đều có thể sử dụng theo chỉ định của bác sĩ nhà thuốc:

  • Người mới mắc bệnh, chưa có biến chứng
  • Người bị bệnh xương khớp lâu năm 
  • Người bệnh đã bị nhờn thuốc tây
  • Người bệnh không muốn phẫu thuật
  • Người bị thoái hóa khớp gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, đại tràng, chức năng gan thận yếu…
  • Ngay cả trẻ em, phụ nữ đang mang thai, sau sinh cũng có thể sử dụng an toàn, hiệu quả

TÁC DỤNG BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH MANG LẠI:

  • Điều trị vào gốc bệnh, hết đau, tiêu viêm, giảm sưng, chặn đứng tiến triển bệnh, phòng ngừa biến chứng
  • Sửa chữa hư hỏng tại sụn, xương, cột sống kích thích quá trình tái tạo
  • Giúp tăng cường dịch khớp, phục hồi khả năng cử động, đi lại nhẹ nhàng không còn đau đớn
  • Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp
  • Tăng cường bơm máu, dưỡng chất đến khớp xương, hết tiếng kêu khi cử động
  • Chức năng thận, gan, được tăng cường, khí huyết lưu thông, cơ thể khỏe mạnh
  • Nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ xương khớp trước tác nhân gây bệnh

Khảo sát tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Sau 15-30 ngày dùng thuốc: Thuốc ngâm dần, tiến hành sửa chữa, tái tạo, tiêu ổ viêm, đào thải độc tố, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh xương khớp (tà khí)
  • Sau 60 ngày dùng thuốc:  Giảm đau đớn cả về tần suất và mức độ; đỡ viêm sưng; khớp, cột sống co duỗi, cúi, xoay… nhẹ nhàng, không cứng, không đau
  • Kết thúc liệu trình: Hết đau, đi lại, làm việc nhanh nhẹn như bình thường, xương khớp dẻo dai, sức khỏe được tăng cường, ổn định các tạng phủ (thận, gan…)

Chỉ cần uống ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU, tuân theo chỉ dẫn của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường người bệnh sẽ trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường, không bị tái phát bệnh, không phải phụ thuộc vào thuốc xương khớp nữa.

BẠN ĐANG BỊ THOÁI HÓA KHỚP CHỮA MÃI KHÔNG CÓ KẾT QUẢ

ĐỂ LẠI THÔNG TIN, CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Với hiệu quả mang lại, không quá khi nói bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đang là giải pháp điều trị dẫn đầu, được nhiều người truyền tai nhau tìm kiếm và lựa chọn. Minh chứng là có rất nhiều nhận xét thực tế từ những người bị xương khớp được ghi lại:

Chị nguyễn Thị Bách là một trong những trường hợp bệnh nhân đến Đỗ Minh Đường trong tình trạng thoái hóa khớp và viêm đa khớp. Từ cảm giác người yếu đi, khả năng vận động suy giảm, tình trạng đau nhức khiến chị mất ăn mất ngủ, kiên trì dùng liệu trình xương khớp Đỗ Minh 5 tháng, bệnh của chị đã có nhiều chuyển biến tích cực. 

Chị cho biết: “Khi uống thuốc đều đặn, tôi thấy cơ thể nhẹ dần, ít đau nhức hơn. Hết liệu trình là không còn hiện tượng đau nhức nữa, khớp gối, khớp khuỷu tay nhẹ nhàng và thoải mái vô cùng.” 

Chú Nguyễn Thế Nghĩa (Hoàng Mai – Hà Nội) là trường hợp bệnh nhân bị gai cột sống, thoái hóa khớp, khô khớp mặc dù đã có tuổi nhưng trong suốt quá trình dùng phác đồ Xương khớp Đỗ Minh không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Thậm chí, ngoài việc đẩy lùi được tình trạng đau nhức, khôi phục khả năng vận động, sức khỏe của chú cũng có những thay đổi tích cực, dễ ăn dễ ngủ hơn, không còn mệt mỏi. 

XEM CHI TIẾT: Chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Thế Nghĩa về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh 

Với những minh chứng chân chực nêu trên, có thể thấy Xương khớp Đỗ Minh đang có độ “phủ sóng” mạnh mẽ, được nhiều người bệnh biết đến và lựa chọn. 

 5 lý do người bệnh thoái hóa khớp nên dùng Xương khớp Đỗ Minh

Không phải ngẫu nhiên mà bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được lựa chọn trong vô số bài thuốc chữa bệnh thoái hóa xương khớp trên thị trường. Tất cả đều có lý do!

1. Bài thuốc chất lượng đến từ nhà thuốc lâu đời, uy tín 154 năm

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam. Với phương châm hoạt động “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, đặt chữ TÂM lên đầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng phát triển mạnh mẽ, là địa chỉ nổi bật trong Y học cổ truyền.

  • Lưu truyền xuyên suốt hơn 150 năm
  • Được Sở y tế cấp phép hoạt động 
  • Đạt nhiều giải thưởng “Sản phẩm tin cậy  – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”; Top 20 thương hiệu nổi tiếng…
  • Từng xuất hiện trên VTV2, VTC2…
  • Được các báo lớn: suckhoedoisong, tienphong, laodong, dantri… nhiều lần đưa tin tích cực

Bài thuốc hiện là lựa chọn của cả bệnh nhân trong nước và người Việt sinh sống tại các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, Anh, Séc…

BÁO VTC.VN: “Hạ gục” thoái hóa khớp gối bằng bài thuốc gia truyền 150 năm của Đỗ Minh Đường

2. Kết hợp nhiều bài thuốc thay vì một thang sắc duy nhất

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh sử dụng 3-4 bài thuốc/liệu trình điều trị thay vì chỉ dùng 1 bài thuốc như các đơn vị khác. Bài thuốc sẽ có cả thuốc trị xương khớp gia giảm thêm thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc giải độc chống viêm…

Mục đích của việc kết hợp này theo lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải là do đông y quan niệm các bệnh lý về xương khớp đều có liên quan đến tạng phủ đặc biệt là gan, thận suy yếu. Muốn trị bệnh chuyên sâu, hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát sẽ phải cùng lúc vừa đẩy vừa tác động vào nguyên nhân gây bệnh, vừa giảm triệu chứng đau nhức, phục hồi chức năng khớp, đẩy mạnh khả năng tự chữa lành và bồi bổ cơ thể

Tại Đỗ Minh Đường, tùy vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi cá nhân, thời gian khôi phục khớp bị thoái hóa nhanh, chậm khác nhau. Thuốc Xương khớp Đỗ Minh sẽ giải quyết bệnh theo một tiến trình rõ ràng 3 giai đoạn:

Tiến trình thuốc thoái hóa khớp gối Đỗ Minh

Để nâng cao khả năng tái tạo và phục hồi khớp bị thoái hóa, với những người bị tổn thương xương khớp lâu năm ngoài uống thuốc theo phác đồ, lương y Tuấn có thể chỉ định bệnh nhân kết hợp với làm vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,… Đồng thời xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao để tăng độ dẻo dai cho hệ xương khớp. 

3. Nguồn dược liệu sạch, hàm lượng tinh chất cao, an toàn với người dùng

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh tổng hòa hơn 50 vị thuốc khác nhau có đủ các công dụng như làm mạnh gân cốt, khôi phục và tái tạo khớp bị thoái hóa và bồi bổ tạng phủ như gan, thận, dưỡng tâm,… 

Trong mỗi bài thuốc nhỏ, các lương y nhà thuốc sẽ gia giảm và kết hợp các vị thuốc phù hợp. 

  • Nhóm thành phần có tác dụng tốt với xương khớp, đẩy lùi triệu chứng gồm: Tang ký sinh, tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy, vương cốt đằng,…
  • Nhóm thành phần bổ thận, lưu thông khí huyết gồm xích đồng, bách bộ, gắm, hoàng kỳ, hạnh phúc, cà gai,…
  • Nhóm thành phần giúp bổ gan, tiêu độc, giảm viêm, bồi bổ sức khỏe gồm có Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất, nhân trần,…

Thảo dược được sử dụng bào chế thuốc thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường đáp ứng được các tiêu chí sau: 

  • NGUỒN GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG: Với tôn chỉ mang đến những giải pháp khắc phục bệnh an toàn cho người dân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự cung tự cấp dược liệu bằng cách xây hệ thống VƯỜN THUỐC HỮU CƠ RIÊNG. Theo đó, các thành phần thảo dược đều được chứng minh về nguồn gốc và chất lượng. 
  • AN TOÀN: Thảo dược không dùng chất bảo quản, phân bón hóa học,… và được tuyển chọn, xử lý kỹ lưỡng trước khi bào chế nên có độ lành tính cao. Trong quá trình dùng thuốc, người bệnh có thể an tâm không gặp phải tác dụng phụ. 
  • HỢP MỌI ĐỐI TƯỢNG: Những đối tượng như trẻ nhỏ, bà bầu, người cao tuổi, người có sức khỏe kém,… vẫn có thể dùng bài thuốc vì độ lành tính cao. 

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

4. Thuốc được kê đơn ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH

Mỗi người bệnh sẽ được xây dựng một liệu trình riêng. Dựa trên các đánh giá về mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe (bắt mạch, khám trực tiếp hoặc thông qua hỏi thăm tiểu sử, các triệu chứng gặp phải khi thăm khám online).

Việc được khám, tư vấn kỹ trước khi kê đơn sẽ giúp đảm bảo việc gia giảm kê đơn thuốc đúng tình trạng, mang lại hiệu quả cao. Không chỉ hết triệu chứng đau đớn mà các vấn đề về sức khỏe khác cũng được khắc phục.

5. Thuốc dạng cao dễ dùng, giảm tình trạng bỏ thuốc

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh được bào chế theo yêu cầu có dạng cao đóng lọ và cao miếng đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi. Khi dùng chỉ cần lấy đúng lượng thuốc được chỉ định hòa với nước ấm hoặc nhai nuốt trực tiếp rồi uống thêm nước, không cần phải chuẩn bị lỉnh kỉnh như thuốc sắc trước đây.

Không chỉ tiện lợi, thuốc dạng cao còn có khả năng thẩm thấu tốt hơn. Theo đánh giá, những bệnh nhân dùng thuốc cao có thời gian dùng thuốc ngắn hơn so với người tự mang thuốc thang về sắc dùng. 

ĐỌC THÊM: Hướng dẫn sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh đúng cách

Từ phía người dùng, rất nhiều người dành lời khen cho sự cải tiến này, họ có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi, dễ dàng bảo quản thuốc hơn và hạn chế được tối đa việc quên uống thuốc làm ảnh hưởng đến phác đồ được chỉ định. 

Lương y Tuấn khuyên mọi người bệnh khi dùng thuốc để tối ưu công dụng cao nhất, cần chú ý các vấn đề sau: 

  • Thuốc có nguồn gốc thảo dược tự nhiên nên tác động từ từ, phát huy công dụng CHẬM nên đòi hỏi người bệnh cần KIÊN TRÌ, không nóng vội.
  • Thời gian dùng thuốc của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu có bất cứ vấn đề gì cần liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ giải đáp, không tự ý xử lý tại nhà.
  • Nên kết hợp vật lý trị liệu và tập luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng để tăng cường khả năng phục hồi của khớp.

Lựa chọn bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh rất nhiều người đa đạt được kết quả mong muốn.

  • HẾT ĐAU XƯƠNG KHỚP
  • THOẢI MÁI CỬ ĐỘNG
  • KHÔNG CÒN TIẾNG KÊU
  • CỬ ĐỘNG, ĐI LẠI BÌNH THƯỜNG NHƯ THỜI CHƯA BỊ BỆNH

Giải đáp câu hỏi về thuốc chữa Xương khớp Đỗ Minh chữa thoái hóa khớp

Dùng thuốc Đỗ Minh trong bao lâu?

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh cần dùng khoảng 3-5 tháng để kiểm soát các triệu chứng, ngừa tái phát.

  • Trường hợp mới khởi phát triệu chứng, bệnh nhẹ: Dùng 2-3 tháng
  • Trường hợp thoái hóa nặng, lâu năm: Dùng 3-5 tháng

Khoảng thời gian dùng thuốc chỉ mang tính tương đối. Tùy từng tình trạng mà bác sĩ nhà thuốc sẽ đưa ra thời gian dùng thuốc phù hợp với mỗi người. Hãy tuân thủ đúng chỉ dẫn để đạt kết quả mong muốn theo thời gian dự kiến.

Mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện thuốc chữa thoái hóa khớp được bán tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nếu có nhu cầu có thể đặt mua thuốc online – có thăm khám, tư vấn trước khi kê đơn thuốc.

Giá thuốc sẽ được thông báo cụ thể trong quá trình thăm khám với mỗi người. Bởi thuốc có nhiều loại, thời gian sử dụng ở từng người là khác nhau. Bạn có thể yên tâm bởi giá thuốc được niêm yết, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế, không phát sinh khoản phí ngoài.

Cách mua thuốc Xương khớp Đỗ Minh mà không cần đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bước 1: Để lại thông tin tại form hoặc liên hệ tới:

Bước 2: Bác sĩ liên hệ lại xác nhận, tư vấn tình trạng liệu trình, chi phí phù hợp

Bước 3: Xác nhận địa chỉ, số điện thoại và khoảng thời gian nhận thuốc (có thể cọc trước hoặc thanh toán khi nhận thuốc)

Về công dụng của bài thuốc, rất nhiều người dùng thực tế đã trực tiếp kiểm chứng và có những nhận xét chân thực.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân xương khớp. Tuy nhiên khả năng hấp thu thuốc, tác dụng nhanh chậm tùy vào cơ địa của mỗi người. Hãy thăm khám để được tư vấn liệu trình phù hợp. Đỗ Minh Đường có giấy phép hoạt động rõ ràng nên mọi người có thể yên tâm khám, chữa.

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC, LƯƠNG Y NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG KHÁM 1 – 1 MIỄN PHÍ CHO BẠN

ĐỪNG BỎ LỠ: Thực hư công dụng chữa viêm đau khớp của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (102)

  1. Toàn Minh says: Trả lời

    Thấy bây giờ thuốc nam ai cũng bảo thuốc tốt và thuốc làm bằng nguyên liệu sạch. Nhưng mà thuốc lại là thuốc thành phẩm rồi thì làm sao biết được là thuốc nguyên liệu sạch thực sự hay nhập lậu của Trung Quốc về. Đọc thấy thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường cũng có nhiều người dùng Nhưng mình vẫn đang chưa được yên tâm lắm về nguồn gốc nguyên liệu

    1. Bích Độ says: Trả lời

      Những cơ sở thuốc nam khác quy mô bé thì thường người ta sẽ nhập nguồn nguyên liệu ở ngoài về làm thuốc. Nhập ở ngoài thì sẽ không kiểm soát được nguồn gốc. Còn nhà thuốc Đỗ Minh đường này mình có tìm hiểu rồi thì họ tự chủ được nguồn dược liệu để làm thuốc bằng cách là có mấy hợp tác xã trồng dược liệu luôn mà. Trên báo 24h người ta còn có bài viết để khẳng định nguồn nguyên liệu sạch của Đỗ Minh đường đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html
      có cả video quay vườn thuốc này

    2. Lan Châu says: Trả lời

      Mình có dùng thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh đường rồi. Mình cũng có chút ít kiến thức về thuốc nam. Uống thấy khá là thơm đúng chuẩn mùi dược liệu, nếu dùng thuốc mà kém chất lượng là mình biết ngay bởi vì thuốc kém chất lượng thường sẽ nghe mùi khét và đắng giống như mùi nhọ nồi. Còn thuốc mà thơm mùi dược liệu và vị hài hòa thì đúng là thuốc chuẩn rồi. Việc này thì bạn có thể yên tâm được. Chưa kể nhà thuốc Đỗ Minh đường còn là đơn vị phòng khám có giấy phép hoạt động, nên bên y tế người ta cũng kiểm tra thường xuyên vì vậy cũng tránh được tình trạng nhập thuốc kém chất lượng

    3. Chép Giòn says: Trả lời

      Em thì ít hiểu biết nên cũng không rõ là thuốc như thế nào là kém chất lượng hay thuốc như thế nào là nhập lậu nguồn nguyên liệu. Tuy nhiên em đã dùng hết liệu trình thuốc xương khớp của đỗ minh đường rồi và khẳng định được là nó giúp em hết được bệnh thoái hóa khớp gối

  2. Hoạt 66 says: Trả lời

    Mình vừa mới đăng ký lấy một liệu trình thuốc xương khớp đỗ minh dùng cho thoái hóa cột sống thắt lưng. Công nhận loại này tiện dụng thật đấy, có sẵn dạng cao rồi cho nên chỉ việc mang đến công ty cho vào ngăn mát tủ lạnh. Khi nào uống lấy ra chỉ việc pha vào nước nóng pha là uống trực tiếp luôn. Thuốc nam như thế này thì quá tiện lợi luôn tránh phải đun sắc phức tạp như ngày xưa.

    1. Ní Hảo says: Trả lời

      Thuốc thành phẩm này thì nó có đắng hơn so với lại thuốc đun sắc truyền thống không nhỉ? Thuốc nam mình thấy đắng lắm, như thuốc tây nó là một viên bé thôi thì mình nuốt cái là xong chứ thuốc nam đây uống cả cốc

    2. Trần Thành Quang says: Trả lời

      Thuốc nào mà chả đắng. Bạn có thể làm giảm bớt vị đắng bằng cách cho một chút mật ong hoặc một chút đường phèn vào nhưng mà chỉ một ít thôi nhé để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng uống thuốc. Với lại ban đầu mới uống thì hơi đắng nhẹ một chút thôi chứ uống quen vào rồi thì thấy nó bình thường như uống cà phê bạn ạ

  3. Khang Trần says: Trả lời

    Tôi đang bị thoái hóa khớp gối, kéo dài 5 năm nay rồi. Đi khám dùng thuốc nhiều nơi mà cũng không đỡ mấy. Hiện tại đi cứ kêu lục cục rất khó chịu, đêm về thì đau. Liệu với tình trạng nặng như thế này thuốc nam xương khớp Đỗ Minh có xử lí được không

    1. Trường Thái says: Trả lời

      Thấy trên báo VTC có bài viết bảo là thuốc này có thể xử lý bền vững thoái hoá khớp đấy. Cơ chế thuốc và cách dùng như thế nào thì bạn đọc thêm qua link này nhé, đọc thấy bài này giống với tình trạng của bạn nên mình chia sẻ lên đây cho bạn tham khảo xem https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    2. Hòa Lê says: Trả lời

      Tình trạng này của bác cũng chưa phải bị nặng lắm đâu, nhiều người còn bị nặng kiểu như liệt hoặc nằm một chỗ nữa mà uống thuốc vẫn đỡ được.. thấy anh hàng xóm của em cũng có dùng thuốc xương khớp Đỗ Minh mà hết được thoái hóa khớp gối đấy. Bác cứ thử dùng xem biết đâu lại hợp thuốc, mấy bệnh về xương khớp như thế này thuốc nam là chuẩn bài rồi.

    3. Bắc Minh says: Trả lời

      Nặng thì 5 đến 6 tháng nhẹ thì 3 đến 4 tháng dùng thuốc thôi. Tôi đây vừa bị thoái hóa khớp gối mà còn bị cả thoát vị đĩa đệm nó hành hạ cho cũng 6 năm r. Sau khi uống thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường liệu trình 6 tháng thì giờ đã cơ bản ổn rồi. Tôi bị nặng như thế liệu trình là 6 tháng với tình trạng của bạn chỉ thoái hóa khớp gối thôi thì chắc 3 đến 4 tháng là cùng. Bác sĩ có lý giải bài thuốc ở đây này:

    4. Lỗ Tấn says: Trả lời

      Trên này cũng toàn là bệnh nhân với nhau nên cũng rất khó để khẳng định là thuốc có hợp với bác hay không, chắc chắn thì bác nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc đỗ minh đường họ tư vấn cho. Em có số của bên nhà thuốc đây bác cứ liên hệ vào giờ hành chính nhé 0963 302 349

  4. Linh Mi says: Trả lời

    Thấy nhiều người bị thoái hóa thường đi kết hợp châm cứu và xoa bóp bấm huyệt. Không biết là dùng phương pháp này thì có ổn hơn là dùng thuốc nam không?

    1. X Hero says: Trả lời

      Xoa bóp bấm huyệt nó cũng là một phương pháp nằm trong tổng thể chung của y học cổ truyền mà, vẫn cần kết hợp với cả thuốc thì nó sẽ cho tác dụng nhanh hơn chứ còn xoa bóp phải kiên trì trong thời gian dài mấy tháng thì may ra mới ổn. Cứ kết hợp cả uống thuốc và cả trị liệu xoa bóp bấm huyệt châm cứu để nhanh có tiến triển

    2. Đăng Hoàn says: Trả lời

      Mình dùng liệu pháp không dùng thuốc tức là châm cứu và bấm huyệt nó chỉ đỡ được một thời gian nhất định thôi. Liệu trình đợt trước dùng hay tháng thì sau đó đỡ được tầm 2 đến 3 tháng lại bị lại. Phương pháp này được cái là không phải nạp bất kỳ gì vào cơ thể, cũng phần nào có tác dụng nhưng mà tác dụng không được bền vững

  5. Mai Lê says: Trả lời

    Tôi mỗi khi ngủ dậy đi lại là nghe tiếng lạo xạo trong xương, đi khám chụp x quang các kiểu thì bác sĩ bảo là bị thoái hóa khớp. Giờ với tình trạng này nếu uống thuốc xương khớp đỗ minh thì uống trong bao lâu sẽ hết được bệnh?

    1. Tèo Af says: Trả lời

      Cụ thể thời gian chính xác có thể ổn định được bệnh thì không dám nói trước vì tình trạng mỗi người là khác nhau. Em thì dùng liệu trình 4 tháng thuốc. Tình trạng thì cũng tương tự như bác thôi. Để biết mình cần phải dùng thuốc trong bao lâu thì bác cứ gọi cho bác sĩ bên đỗ minh đường họ sẽ tư vấn dựa trên tình trạng cụ thể của bác

    2. Love 9x says: Trả lời

      Thuốc nam thì xác định là lâu đấy bạn ạ. Ít cũng phải 4 đến 6 tháng may ra mới có thể đẩy lùi được thoái hóa khớp và nâng cao được chức năng xương khớp. Cơ chế thuốc nam đã lâu rồi bệnh về xương khớp còn lâu hơn nữa. Nên xác định nếu kiên trì được thì dùng không thì thôi cho đỡ tốn kém ngay từ đầu nhé. Phải theo thuốc được hết liệu trình 4 – 6 tháng thì mới thấy được kết quả. Đọc thấy nhà thuốc này uy tín rồi: https://benhviemxuongkhop.com/do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-trong-dieu-tri-benh-xuong-khop-n4773.html còn hiệu quả phải dùng mới biết

  6. Lê Thị Hoa says: Trả lời

    Mấy anh chị cô chú cho em hỏi em sau khi sinh thì bị đau nhức xương khớp nhất là vùng lưng và gối. Như này có phải là bị thoái hóa rồi không Và em đang cho con bú thì có dùng thuốc nam của Đỗ Minh đường được không ạ

    1. Thìn Tũn says: Trả lời

      Thường sau khi sinh xong sẽ gặp một số tình trạng liên quan đến xương khớp do thay đổi cân nặng đột ngột Ngoài ra cũng do nội tiết tố thay đổi nữa. Còn có phải do thoái hóa hay không thì cái đó phải thăm khám mới biết được chứ. Nghi ngờ thoái hóa hay gì thì bạn cứ đi khám đi người ta chụp chiếu xem như thế nào về biết đường mà can thiệp

    2. Mị says: Trả lời

      Này một phần chắc cũng do thoái hóa xương khớp đấy, lấy thuốc nam của Đỗ Minh đường mà uống bạn ạ thuốc này lành tính uống được cho các bà bầu và những người sau sinh. Nó từ dược liệu không có phụ gia nên rất an toàn. Thấy nhiều người nói thuốc tốt lắm:

  7. Nguyễn Thị Dung says: Trả lời

    Không thấy có thông tin gì về thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh đường cơ sở Hà Nội nhỉ. Bây giờ tôi muốn khám thì nên đi vào khoảng thời gian nào? Đến đó thì có cần chuẩn bị trước thủ tục giấy tờ gì không? Ai đi khám rồi thì cho tôi xin kinh nghiệm với nhé

    1. Hạ Phan says: Trả lời

      Theo như mình được biết nhà thuốc làm từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều. Làm tất cả các ngày trong tuần. Khám bên này cũng không cần phải thủ tục giấy tờ gì chuẩn bị đâu cứ đến báo thông tin, chờ tẹo là vào khám thôi. Quy trình thủ tục rất là gọn gàng. Bác đọc thêm đây nhé https://dominhduong.org/quy-trinh-tham-kham-3t-tai-do-minh-duong-9010.html

    2. Hào Nam says: Trả lời

      Bạn mà đi khám thì tôi khuyên bạn nên đặt lịch trước đi. Như lần trước tôi đến đó để khám gặp đúng hôm khá là đông bệnh nhân là đến trước rồi nên phải chờ hơn một tiếng mới đến lượt. Sau này đi khám lại rút kinh nghiệm tôi đặt lịch khám trước đến nơi thì được vào ngay luôn chứ không phải đợi nhiều nữa. Bạn đặt lịch thì gọi trực tiếp qua số hotline của bên họ là 024625 36649 là ok

    3. Gia Phát says: Trả lời

      Thấy nghe bảo nhà thuốc Đỗ Minh đường không thu phí khám phải không các bạn? Ngoài tiền thuốc ra thì đến đó có phát sinh thêm chi phí gì không nhỉ

    4. Khắc Việt says: Trả lời

      Ừ đúng rồi nhà thuốc đỗ minh đường họ không có thu phí khám đâu. Nghe bảo đây là khuyến mãi để hỗ trợ cho bệnh nhân. Ngoài tiền thuốc ra thì không còn phải đóng thêm bất kỳ chi phí gì nữa. Tiền thuốc sẽ theo tình trạng bệnh và đơn bác sĩ kê

  8. Hòa Hòa says: Trả lời

    Em đang dùng thuốc tây là thuốc tân dược để giảm đau do các cơn thoái hóa khớp gối khớp ngón tay ngón chân. Em thấy nhiều người dùng thuốc nam Đỗ Minh đường cũng có vẻ có td tốt thì em cũng muốn dùng. Em có thể dùng kết hợp cả thuốc tây và thuốc nam được không nhỉ

    1. Linh Côll says: Trả lời

      Bạn dùng loại nào thì nên dùng một loại thôi bạn ơi để tránh việc tương tác thuốc, cứ dùng hết một đợt cấp tính của thuốc tây đi để nó giảm đau cho mình rồi sau đó dùng thuốc nam để nó nâng cao, bồi bổ và đẩy lui thoái hoá

    2. Như Huỳnh says: Trả lời

      Không được dùng chung đâu, dùng loại này thì bỏ loại kia.. giống như kiểu âm dương nó không bao giờ hòa hợp được ấy. Bạn chuyển qua dùng thuốc nam đi cho nó lành tính. Chứ thuốc tây và tân dược uống vào cũng chỉ đỡ được một thời gian ngắn rồi bị tiếp mà còn hư hết dạ dày

  9. Đức kiên phan says: Trả lời

    Tớ 52 tuổi. Thoái hóa xương khớp, đứng lên ngồi xuống là bị đau vào khớp gối và khớp háng. Giờ xử lí như thế nào được nhỉ.

    1. Dung Lê Thị says: Trả lời

      Dùng thử thuốc nam xương khớp Đỗ Minh như trên bài viết nói xem. Mình từ trên hội nhóm Facebook những người bị bệnh xương khớp lên đây vì thấy trên đó khá là nhiều người đã dùng rồi và phản hồi thuốc này ok. Khoảng 80 đến 90% mọi người đều đánh giá tốt thì thuốc này đúng là đáng nên thử

    2. Ý Dĩ says: Trả lời

      tôi cũng xem xem tuổi như ông. Tình trạng bệnh cũng tương tự luôn. Thoái hóa khớp gối và khớp háng nên đi lại khó khăn nhất là lúc đứng lên ngồi xuống hoặc là nằm. Thường sẽ đau nhiều khi mà đi lại nhiều hoặc lúc ngủ dậy. Trước đó cũng không biết cách nào để xử lí đâu sau nhờ được một đứa cháu nó học trên Hà Nội nó bảo có nhà thuốc nam Đỗ Minh đường trở về xương khớp hay lắm nên tôi cũng liên hệ. Định lên khám trực tiếp nhưng mà đang bị đau quá không đi được thế là họ gọi điện để nắm bắt tình hình qua điện thoại rồi gửi thuốc qua cho tôi. Thuốc nam ban đầu hơi khó uống một chút và cũng chưa thấy đc kết quả ngay đâu phải uống hết một tháng thuốc đầu khi đó mới bắt đầu thấy chuyển biến một chút. Tần suất và mức độ đau nhức nó đỡ đi được một chút. Chỉ như vậy thôi. Sau đó các tháng thì nó mới dần dần đỡ thêm được, Đến tháng thứ ba thì tình hình ổn được khoảng 70%, đi lại được ổn định, đứng lên ngồi xuống mặc dù vẫn còn hơi đau nhẹ nhưng vẫn linh hoạt hơn rồi. Sau khi dùng tiếp liệu trình thuốc đến tận tháng thứ 5 là tháng cuối cùng thì đỡ hẳn. Không phải hết được toàn diện nhưng cũng kiểm soát được và đẩy lui được các cơn đau thoái hóa, đi lại linh hoạt đứng lên ngồi xuống không còn đau và đêm nằm cũng không thấy đau nhức nửa. Đấy tôi dùng thuốc 5 tháng mà ổn được. Ông thử dùng xem

  10. luân vũ says: Trả lời

    Từ ngày bọn quảng cáo nhà tôi ba đời làm thuốc nam trên YouTube thì trong đầu mình đã sẵn cái tư tưởng là chưa tin lắm vào thuốc nam rồi. Rất cần ai đó đã từng dùng thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường để hỗ trợ bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng cho mình xin một vài bình luận xem thuốc này có tốt không?

    1. Hiệu Itachi says: Trả lời

      Thoái hóa cột sống thắt lưng của bạn ở giai đoạn nào rồi? tùy từng giai đoạn mà biết xem có phù hợp với thuốc hay không nữa. Ông anh trai của mình bị thoái hóa cột sống thắt lưng khá là nặng đến mức độ mà chân tay cũng bị tê bì do bị chèn ép thần kinh. Đi lại khó khăn lao động thì chịu rồi, có đi khám và lấy thuốc tại Đỗ Minh đường này uống trong năm tháng thì đỡ được bệnh đó.

    2. Xóm Ngỏ says: Trả lời

      Thuốc này đa phần mọi người đều đánh giá tốt. Một số ít thì bảo là không hợp thuốc. Về cơ bản thì thuốc nam xử lí bệnh xương khớp thì luôn có tác dụng không ít thì nhiều. Mình thấy trên báo 24h cũng có một bài về tin tức sức khỏe có trả lời cho ta được câu hỏi bài thuốc thoái hóa cột sống thắt lưng của Đỗ Minh đường có tốt không đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoai-hoa-cot-song-lung-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-c683a1109206.html

  11. Đào Thuý Hằng says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có gây tác dụng phụ phù nề tích nước gì không? Sợ nhất lầ khoản dùng thuốc đông y mà bị phù nề tích nước

    1. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

      Công nhận là cũng đáng sợ thật. Kiểu dùng thành phần thảo dược kém chất lượng, trôi nổi, trộn thêm đề sa vô xong khi uống hắn có tác hại xấu đến sức khỏe. Nếu mà thuốc dùng thảo dược rõ nguồn gốc, không trộn tân dược, đề sa vào thì chắc không bị làm sao đâu. Tìm hiểu kĩ lưỡng xem sao

    2. Hồ Xuânn says: Trả lời

      Em dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh 1 tháng nay thấy không có vấn đề gì, chắc là không sao đâu chị, nếu mà có tác dụng phụ thì chắc là em cũng bị rồi ạ. Lúc em mua bài thuốc bác sĩ cũng có giải thích về thành phần của thuốc có dược liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng. Nhà thuốc đỗ minh đường tự phát triển thảo dược luôn á chị. Em tìm hiểu thấy báo cũng có đưa tin về vấn đề này, share chị đọc cùng cho yên tâm http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  12. Ruby Phan says: Trả lời

    Mua bài thuốc xương khớp đỗ minh nhưng không có bài thuốc ngâm rượu thì có được không? Tôi có bệnh nền dạ dày, bác sĩ trước khuyên tôi không nên uống rượu bia để tránh làm tổn thương dạ dày

    1. Nguyễn Kim Anh says: Trả lời

      Thuốc xương khớp đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân nên không cần phải lo đâu. Nếu có bệnh nền về dạ dày thì nói với bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh liệu trình cho là được

    2. Vương Gia Nhật Linh says: Trả lời

      Nếu kê đơn liệu trình cá nhân hóa thì phải đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh mới được à? Địa chỉ của nhà thuốc xa lắm, từ chỗ nhà tôi đến nhà thuốc đỗ minh đường phải mất nửa ngày rồi. Gọi điện thoại đến nhà thuốc mua thuốc nhờ họ ship về cho được không?

    3. Hà Mai Linh says: Trả lời

      thuốc đông y nên đến tận nơi để bác sĩ khám bệnh, biết tình trạng bệnh như thế nào thì mới kê đơn được. Không nên mua online làm gì. Trên mạng có nhiều vụ bán thuốc đông y qua mạng lừa đảo để trục lợi, bán thuốc kém chất lượng uống vào bị ngộ độc, đi viện đó mà không sợ à. Đến tận nơi khám bệnh cho bác sĩ kiểm tra cho chắc chắn, có vấn đề gì thì hỏi bác sĩ luôn

    4. Hii Linh says: Trả lời

      Nếu có điều kiện đến nhà thuốc để khám bệnh được thì đi, không thì alo qua điện thoại để mua bài thuốc cũng được. Dịch vụ tư vấn online của nhà thuốc đỗ minh đường cũng tốt lắm. Bác sĩ trao đổi thông tin với bệnh nhân chi tiết rồi mới kê đơn thuốc, không kê chừng chừng đâu. Trong quá trình bệnh nhân sử dụng thuốc bác sĩ cũng có theo dõi từ xa, có vấn đề gì sẽ hỗ trợ kịp thời cho mình. Bạn cứ gọi đúng đến số hotline họ để trong bài thì yên tâm k bao h lo mua phải thuốc giả, thuốc nhái

  13. Phan Đan Kha says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh không cần đun sắc gì để uống à? Tưởng thuốc đông y phải đun sắc thì mới uống được chứ. Loại này nhìn ảnh minh họa trong hình thấy hơi lạ

    1. Ngọc Châm says: Trả lời

      Không cần đâu nhé, bài thuốc xương khớp đỗ minh được điều chế ở dạng cao mềm sẵn rồi, về chỉ cần pha loãng với nước để uống, không cần phải đun sắc gì hết, tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị lắm. tôi đi làm, đi chơi cũng mang theo thuốc để uống được

    2. Ka Li says: Trả lời

      Thế thì tiện thật, mình ngại dùng khoản thuốc đông y vì phải đun sắc mất thời gian ấy, chuẩn bị thuốc để uống lâu lắm, nhiều hôm còn lười và quên. Nhưng không biết loại này có dễ uống không nhỉ chứ thuốc đun sắc truyền thống thì có hơi khó uống, đắng lắm

    3. Phan Thị Nhẫn says: Trả lời

      Mùi thuốc tui thấy thì khá là dễ chịu, thơm thoảng nhẹ, không nồng lắm đâu. Vị thuốc cũng k bị đắng mà có tí ngọt, nói chung tui thấy dễ uống, bon miệng chứ không phải đắng gắt như thuốc đun sắc lấy nước đâu

  14. Nai Võ says: Trả lời

    Bố mình ngày trước dùng thuốc đông y, uống thì đỡ đau mà không uống thì lại bị đau nhức. Không biết loại thuốc xương khớp đỗ minh này có như thế không. Mọi người chia sẻ chút cho mình tham khảo thêm nhé

    1. An Yên says: Trả lời

      “Như mình đang dùng thì không nhé, thuốc tác dụng chậm, ngấm lâu nhưng được cái có tác dụng tốt. Kết hợp cả chế độ dinh dưỡng, kiêng cử cẩn thận thì sẽ có tác dụng được lâu hơn. Thuốc nó chỉ được một phần tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, phần còn lại thì phải phụ thuộc ở mình, chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao, ăn uống nữa thì mới được

  15. Hà Nguyễn says: Trả lời

    Ai đã mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về dùng rồi thì có thể review thêm cho tôi tham khảo về tác dụng của bài thuốc có được không? Thấy báo có nhắc đến bài thuốc này, báo cũng có tiếng nên cũng hơi tò mò về tác dụng của thuốc không biết có tốt thật hay không https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoai-hoa-cot-song-lung-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-c683a1109206.html

    1. Ngọc Khánhh says: Trả lời

      Tác dụng của bài thuốc này sẽ phát huy chậm, không được nhanh như thuốc tây đâu, nếu dùng thì phải kiên trì nhé, còn về tác dụng của thuốc thì cứ an tâm không cần lo nhé. Mình bị thoái hóa cột sống 6 năm, dùng ba liệu trình xương khớp đỗ minh là ổn luôn, trộm vía 6 tháng trời không bị đau nhắc lưng lần nào cả. Mỗi tháng mình dùng 1 liệu trình theo chỉ định của bác sĩ, có 4 bài thuốc xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Dùng đều đặn mỗi ngày thì tầm 2 tuần thấy đỡ đau lưng hơn, đau nhẹ chứ không bị nhói đến mức khó chịu, không làm được gì cả. Dùng 2 liệu trình xong mình thấy có nhiều thay đổi tích cực hơn, lưng đỡ đau hơn nhiều, không bị đau lan xuống chân hay gây khó khăn khi di chuyển. Sáng dậy lưng cũng nhẹ nhõm, không cần phải day lên day xuống cho đỡ đau cứng rồi mới dậy được. Cúi người, xoay người cũng dễ dàng hơn. Đến khám bệnh lại tại nhà thuốc bác sĩ cũng bảo tình trạng đã ổn hơn, tư vấn dùng thêm 1 liệu trình xương khớp đỗ minh nữa là ổn hẳn. Không đau nhức lưng, đêm nằm ngủ thoải mái, sáng dậy cũng thế. Cũng nhờ có bài thuốc mà lâu rồi mình không có cảm giác đau nhức lưng gì, chắc do hợp thuốc với mình cũng chịu khó kiêng cử nên tác dụng cũng được lâu dài. Khi dùng cũng không bị tích nước hay khó chịu gì cả, sức khỏe ổn, ăn ngon, ngủ cũng ngon. Đáng để cân nhắc mua về dùng nha.

    2. Nguyễn Diệu Linh says: Trả lời

      T tham khảo nhiều trường hợp dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh ai cũng bảo là không có vấn đề gì cả nhưng chả hiểu sao t lại có cảm giác bị đau nhức hơn, khó chịu thật sự, hay do cơ địa của t không hợp thuốc nên mới có hiện tượng này

    3. Lê Thị Hiền says: Trả lời

      Một vài trường hợp khi dùng bài thuốc có hiện tượng đau nhức hơn nhưng ko phải tác dụng phụ của thuốc đâu nên cũng không cần lo lắng quá đâu. Thuốc ngấm vào cơ thể đẩy độc tố bên trong ra nên gây đau nhức tạm thời trong mấy ngày. Độc tố được đẩy ra bên ngoài hết thì sẽ giảm đau, triệu chứng cũng giảm. Cứ an tâm dùng thuốc đi, khoog sao đâu, mk đợt trước dùng thuốc cũng có hiện tượng như vây, sau nó đỡ dần

    4. Quỳnh Cải says: Trả lời

      Thế thì may quá, e còn tưởng là thuốc có tác dụng phụ, còn tính không dùng bài thuốc nữa. May mà đọc được bình luận chị giải thích cho. Mong là sau khi kết thúc liệu trình bệnh của em sẽ đỡ hơn chứ bị đau nhức dài dài do bệnh như này khổ sở quá. E tốn không biết bao nhiêu tiền thuốc thoái hóa cột sống rồi mà vẫn không ăn thua gì

  16. Kristine Pham says: Trả lời

    Mình có thể vừa dùng thuốc xương khớp đỗ minh vừa dùng thuốc tây có được không cả nhà? Mình đang uống thuốc tây bác sĩ kê đơn, thấy nhiều người review thuốc xương khớp đỗ minh tốt nên cũng tính mua thuốc về để dùng kết hợp cho nhanh có tác dụng

    1. Thảo Vy says: Trả lời

      Nên dùng 1 loại thôi, dùng chi hai loại. Trường hợp có bệnh nền thì mới cần phải như thế chứ, không có bệnh nền, chỉ dùng thuốc để hỗ trợ điều trị thoái hóa thì chỉ cần dùng 1 loại là đượ rồi. Tập trung dùng 1 loại thuốc theo đúng lộ trình, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao nữa là được

  17. Vi Lương says: Trả lời

    Có cách nào giảm đau thoái hóa cột sống về đêm để ngủ ngon không mọi người. Mình đêm nào cũng đau lưng, không ngủ ngon giấc cho đc, sáng dậy thì cứng lưng, mệt mỏi

  18. Bùi Điệp says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào ngày cuối tuần không cả nhà? Mình muốn đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh vào chủ nhật mà sợ bên này không làm việc. Đi khám tư nhân mình chỉ muốn khám vào cuối tuần cho khỏe người, đỡ phải xếp hàng chen chúc trong tuần :((

    1. Giang Riby says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần luôn nha. Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ làm việc từ 8h đến 12h, chiều thì họ làm từ 1r đến 5r. Bạn muốn qua đây khám bệnh lúc nào cũng được nhé, không cần lo lắng về thời gian

    2. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời

      Ít chỗ làm việc vào ngày chủ nhật vậy có cần phải hẹn lịch trước khi đến khám không? Sợ đến khám đông thì cũng phải chờ ấy. Nếu mà hẹn trước được thì tốt. Qua đọc số xong vào khám luôn, đỡ mất công sức chờ đợi

    3. Yến Như says: Trả lời

      Được mà, nhà thuốc đỗ minh đường có cho đặt lịch khám đó. Gọi điện thoại đến số 0963 302 349 – 0938 449 768 mà hẹn lịch. Muốn khám giờ giấc như thế nào thì nói với nhân viên của nhà thuốc họ sắp xếp cho

  19. Thị Thúy says: Trả lời

    Giá của bài thuốc xương khớp đỗ minh bao nhiêu tiền thế nhỉ? Ai mua bài thuốc xương khớp đỗ minh biết bao nhiêu tiền thì bình luận giá bên dưới cho tôi tham khảo, bài không ghi giá bán của bài thuốc bao nhiêu để ai có nhu cầu mua còn tham khảo

    1. Minh Phạm says: Trả lời

      Kê đơn liệu trình cá nhân hóa cho từng người, điều chỉnh, gia giảm thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu rồi mới báo giá cụ thể. Đến nhà thuốc thăm khám, bác sĩ tư vấn cho, lo gì

    2. Vân Nhi says: Trả lời

      Tham khảo liệu trình mình mua cho mẹ cũng được này cậu. Đợt mình mua bài thuốc có giá 3tr 1 tháng. Tùy theo từng tháng bác sĩ sẽ khám. điều chỉnh thuốc rồi mới kê đơn cho mình. Bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng thì chi phí sẽ cao hơn. Giá đó để tham khảo, cậu cứ căn theo mức chi phí đó để mang tiền theo là được

    3. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Ủa nhiều vậy à, thuốc đông y toàn thảo dược mà giá cao ngang ngửa thuốc tây vậy. Tác dụng khi dùng còn chưa biết như thế nào nữa mà. Thấy có người uống mãi mà không đỡ được, có khi uống vào thì đỡ đau , không uống thì đau nhức lưng nhiều hơn

    4. Đỗ Oanhh says: Trả lời

      Trc em mua thuốc đông y có 100k một thang thuốc thôi mà uống được 3 ngày. Chắc giờ vật giá leo thang nên chi phí các thứ nó cũng đắt hơn. Thuốc cũ e uống được 5 thang thì dừng, đỡ đau được một thời gian xong lại bị tiếp, còn loại xương khớp đỗ minh này thì không rõ như thế nào

    5. Đinh Thị Thúy Quýnh says: Trả lời

      Giá đó cũng bình thường thôi chứ không đắt đâu. Tính ra ngày cũng chỉ có 100k, nếu ai dùng thuốc tây hàng ngày thì biết, chi phí cũng same same từng đó. Thuốc tốt, thành phần thảo dược sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kê đơn liệu trình cá nhân hóa thì lo gì. Nhà thuốc cũng uy tín nữa, nghệ sĩ văn báu cũng chọn mua thuốc ở đây để dùng luôn đấy. https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-1767700.tpo

  20. Liên Châu says: Trả lời

    Tôi có mua 4 liệu trình xương khớp đỗ minh để sử dụng nhưng mới uống 3 liệu trình thì đã không còn đau nhức lưng do thoái hóa nữa. Tôi có thể ngừng sử dụng thuốc có được không.

    1. Dung Dê says: Trả lời

      Khi kê đơn bác sĩ đã tính toán, thăm khsm các kiểu để kê đơn thuốc cho mình cả rồi. Thuốc vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị, vừa hỗ trợ nâng cao sức khỏe, có sức khỏe thì bệnh khó quay lại hơn. Cứ uống đi, thuốc đông y không hại sức khỏe, không được bề dọc thì cũng được bề ngang

  21. Hương says: Trả lời

    Bị thoái hóa cột sống uống nhiều loại thuốc rồi mà vẫn không đỡ hơn được, tôi đi mổ luôn có được không chứ tốn cả đống tiền thuốc mà không đỡ, chán ko muốn uống nữa

  22. Trần Văn Ơn says: Trả lời

    Người bị thoái hóa khớp, cột sống cũng bị vẹo có cách nào cho hết bệnh và cột sống thẳng lại không?

    1. Lương tâm says: Trả lời

      Vẹo cột sống thấy có người nói phải đi nắn lại ấy, còn ko thì có thể tập các bài tập xử lí vẹo cột sống. Còn bị thoái hóa khớp có thể đắp lá lốt lên vùng bị đau hoặc có thể đun lá lốt với nước, lấy nước đó uống cũng ổn

    2. Hạnh Thư says: Trả lời

      Giờ có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xương khớp như: đông y, tây y hoặc phương pháp dân gian. Cũng tùy bác lựa chọn thôi, e thì thích dùng thuốc nam do nó lành tính. Bác có thể kết hợp tập luyện, vật lý trị liệu và dùng thuốc nam xem thế nào

  23. Khánh Hòa says: Trả lời

    Đợt trước tôi vô tình thấy fanpage của bác sĩ đỗ minh tuấn thấy nhiều người cmt khen thuốc xương khớp đỗ minh, chả biết thuốc thế nào nên tôi cũng có tìm hiểu sơ sơ, thấy báo vtc có đưa tin về bài thuốc, uy tín ra phết https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

    1. Đỗ Thị Ny Thi says: Trả lời

      Thuốc này có lâu chưa nhỉ, e thấy mấy nay youtube cũng quảng cáo bài thuốc xương khớp 3 đời gì đó, mà thấy trông gia công dởm dởm, thấy giờ nhiều bài thuốc nam ra đời đa phần chú trọng quảng cáo thay vì chú trọng chất lượng, khách hàng dùng xong toàn lãnh hậu quả

      1. Chul Dael Anh says: Trả lời

        Xương khớp đỗ minh ra đời chắc cũng gần trăm năm rồi ấy, từ 4 đời trước của dòng họ đỗ minh đã có bài thuốc này, đến đời bác sĩ đỗ minh tuấn là đời thứ 5. Thuốc cũng được Bộ Y Tế kiểm duyệt chất lượng đàng hoàng đâu phải bán chui trên thị trường. Xét về chất lượng mình thấy xương khớp đỗ minh có lẽ là bài thuốc nam uy tín nhất trong các bài thuốc mình biết

      2. Hanh Tâm says: Trả lời

        @Đỗ Thị Ny Thi Bên đỗ minh đường thuốc người ta có bảng thành phần rõ ràng, quy trình bào chế nghiêm ngặt đâu như bên nhà tôi 3 đời, đỗ minh đường cũng có giấy phép hoạt động sở y tế cấp nên dùng thuốc bên này thì yên tâm bà ạ

  24. Thảo Saza says: Trả lời

    Sao thấy thuốc xương khớp bên đỗ minh đường đóng gói lạ nhỉ, đóng thành nguyên một khung hộp vuông thay vì kê theo thang cho bệnh nhân về đun sắc, vậy thuốc như bên đỗ minh đường dùng thế nào vayah, dùng trực tiếp như thuốc tây à?

    1. Henry Trần says: Trả lời

      các phương thuốc trong bài thuốc xương khớp đỗ minh đều được bào chế thành dạng cao tinh chất, nguyên một hộp như vậy gồm nhiều viên cao. Khi dùng cứ pha cao thuốc vào nước nóng, đợi thuốc tan ra là quất ngay thôi, không phải đun sắc như thuốc truyền thống

    2. Hia NBojkk says: Trả lời

      Dùng thuốc xương khớp bên đỗ minh đường tớ khoái nhất vụ thuốc dạng cao này ấy, được bào chế rồi nên dùng tiện cực, mang đi làm đến giờ cho thuốc vào nước nóng là uống thôi, đỡ mất 5-6 tiếng canh bếp, đun sắc như dạng bốc thang hồi xưa

    3. Cao Hiên says: Trả lời

      Nghe nói thuốc nam có tác dụng tốt là do đun sắc thu được tinh chất, sử dụng tin chất này mới mong bệnh tinh đỡ, đằng này thuốc được bào chế trước như vậy có khi nào làm mất dược tính không?

      1. DT Hồng Vân says: Trả lời

        Theo mình tìm hiểu thuốc bào chế hay thuốc đun sắc sẵn cũng có nhiêu đó dược liệu, ko có gia giảm dược liệu nên chả mất dược tính gì hết. Thuốc được bào chế sẵn cũng phải trải qua quá trình sắc lấy nước r chắt lọc, tách chiết tinh chất để thành dạng cao. Họ chỉ bỏ đi phần nước thừa, cao thuốc cô lại là cái tinh tuý cuối cùng r nên uống còn chất hơn thuốc sắc. Chưa kể mình tự sắc cho nước k đúng tỉ lệ hoặc sắc quá 1 tí là thuốc mất chất như chơi

  25. Trần Như Lương says: Trả lời

    Bị thoái hóa khớp gối thì có nên tập luyện để tình trạng bệnh đỡ ko các thím, e nghe nói nếu ko tập bị cứng khớp nhưng mỗi lần tập e hay bị đau và nóng khớp, cũng chả biết sao

    1. Hạnh Hoàng 2390 says: Trả lời

      Tập luyện bị đau và nóng khớp là chuyện bình thường mà chế, trước e bị thoái hóa khớp cũng đi bộ, tập luyện mỗi ngày nhưng tập xong e luôn bị đau và nóng khớp. Thím muốn đỡ đau và nóng khớp sau khi tập có thể chườm lạnh lên vùng khớp ấy

    2. Võ Trần Thùy Trang says: Trả lời

      Thường trước khi tập nên chườm nóng, sau khi tập chườm lạnh khoảng 10-20 phút tình trạng đau và nóng khớp sẽ đỡ dần. Những ngày đầu nên tập từ 10-15 phút là được, mấy ngày sau tăng thời gian tập lên.

  26. Ngô Duy Toàn says: Trả lời

    Có chú nào từng sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh chưa, review về thuốc cho tôi nghe với, mới biết đến thuốc này nhưng chưa biết tác dụng tn

    1. Ngô Thị Huỳnh Mai says: Trả lời

      Tôi chưa sử dụng thuốc này, nhưng nãy lướt youtube thấy cũng có người dùng đã kết thúc liệu trình sử dụng thuốc, có chia sẻ rõ ràng về thuốc đây, bạn tham khảo thêm xem sao này https://www.youtube.com/watch?v=oCgamq-7BV4&t=49s

    2. Doãn Hiền says: Trả lời

      Trước e bị thoái hóa khớp gối, thú thật khoảng thời gian đó rõ khổ, đi đứng, nằm ngồi gì chỉ cần sơ sẩy xíu là đau, cơn đau dữ dội kéo dài vài ngày, e đi đứng ko được, chỉ ngồi 1 chỗ. Có sử dụng thuốc tây cơn đau cũng có giảm nhưng ngưng thuốc 2 ngày cơn đau quay lại, dữ dội hơn trước. Mẹ e nói e nên sử dụng thuốc nam sẽ ok hơn vì thuốc nam chú trọng gốc bệnh, mang lại tác dụng bền vững. Mẹ e kiếm cho e được bài thuốc xương khớp đỗ minh, thế là e qua tận nhà thuốc thăm khám, mua thuốc. E được bác sĩ tư vấn khá kỹ, được kê cho 3 liệu trình – tương đương 3 tháng. Sử dụng hết tháng đầu phần đầu gối đỡ đau hơn trước, nhưng tay chân vẫn còn hay bị tê, đi đứng cũng ko được nhiều, vẫn còn đau. Tiếp tục sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 phần khớp ở đầu gối cũng đỡ đau hơn, e đi tập thể dục, đi bộ nhẹ chả bị đau và nóng khớp như trước, tình trạng tê bì chân tay đỡ hẳn. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, phần khớp gối giảm đau hẳn, đi lại vẫn ko đau nhức như trước, cũng thấy an tâm hơn. Đến nay e ngưng thuốc được 6 tháng r ấy mà cơn đau không thấy qlai, chỉ khi nào trái gió trở trời mới hơi ê ê, nhưng 2 ngày sau là hết thôi

    3. Nguyễn Khánh Ly says: Trả lời

      E cũng đang sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh nhưng chả biết sao dùng được 2 tuần đầu cơn đau ko giảm còn đau tăng hơn, chả biết do e ko hợp với thuốc hay sao nữa

      1. Điêu XêKo says: Trả lời

        @ly không phải do không hợp thuốc đâu bạn, do tình trạng công thuốc thôi, ai sử dụng cũng sẽ bị công thuốc, dưới tác dụng công thuốc cơn đau sẽ tăng hơn. Nó chỉ đau tăng 1 tgian ngắn thôi là sẽ đỡ dần, đau tăng cho thấy thuốc đang bắt đầu ngấm và đáp ứng vs cơ thể bạn r đấy nên cứ kiên trì sử dụng hàng ngày theo lời dặn củ bác sĩ nhé. Trước mẹ mình uống thuốc này cũng bị hiện tượng vậy, bạn dùng dầu nóng xoa bóp tạm cũng dễ chịu hơn đó

  27. Trần Dần says: Trả lời

    Chả hiểu sao bên đỗ minh đường khôg công khai giá thuốc xương khớp đỗ minh, rẻ mắc thế nào chưa biết ai dám qua nhà thuốc khám với mua dùng

    1. Phạm Ngọc Sơn says: Trả lời

      Do mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình thuốc riêng biệt, giá cả sẽ dựa vào liều lượng thuốc bạn sử dụng nên nhà thuốc k công khai cố định được. Cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 2tr – 3tr, chi phí thăm khám thì nhà thuốc miễn phí rồi nên chỉ cần chuẩn bị tiền thuốc thôi

    2. Chưn Ngắn 120SSS says: Trả lời

      Gì mà đắt thế, tiền thuốc mỗi tháng lên đến 2tr 3tr, thuốc tiên hay gì đắt thế, chưa biết chất lượng thế nào mà giá cao quá

      1. Nguyễn Hoàng Bảo Nhi says: Trả lời

        Thuốc chất lượng giá thế này quá đỗi bình thường, các dược liệu bào chế thuốc đều từ thiên nhiên, lại còn do chính nhà thuốc trồng và chăm sóc. Như thế, dược liệu bẩn ko tràn vào được, người dùng sử dụng cũng thấy an tâm về thành phần, thuốc chả gây tác dụng phụ. So ra giá như vậy quá ổn rồi, tiền nào của nấy thôi, thuốc còn được bào chế sẵn, về không phải sắc nữa

  28. Võ Thành Ý says: Trả lời

    Bên nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hn có bác sĩ nào thăm khám vào chủ nhật ko, tôi thường đi làm từ thứu 2 đến thứ 7 đến 6h mới về đến nhà, chỉ rãnh chủ nhật để thu xếp đi khám

    1. Xuân Bình Vi says: Trả lời

      Cả 2 cơ sở đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, vẫn làm việc ngày cuối tuần nhé bạn, bạn có thể qua nhà thuốc vào chủ nhật để bác sĩ tư vấn, thăm khám cho, miễn sao qua trong khung giờ 8h-12h hoặc 13h30 – 17h30 là được

  29. NGUYÊN HOÀNG KHANG says: Trả lời

    CÓ AI TỪNG ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐẮP XƯƠNG RỒNG ĐỂ ĐẨY LÙI ĐAU NHỨC DO THOÁI HÓA KHỚP GÂY RA CHƯA, CHO TÔI XIN CHIA SẺ VỀ PHƯƠNG PHÁP NÀY ĐI CẢM ƠN ANH CHỊ EM

  30. Nghiệp Đạo Diễn says: Trả lời

    Ủa thuốc thoái hóa khớp đỗ minh chất lượng ko vậy, bữa giờ thấy rầm rộ nhiều nhà thuốc nam cũng có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp nhưng khách nào dùng xong cũng phốt nên giờ nghe đến đông y hơi rén

    1. Trịnh Thị Yến Nhi says: Trả lời

      Đông y cũng tùy chỗ, thuốc thoái hóa khớp bên đỗ minh đường được lên cả báo vtc, báo vtc khen thuốc tốt, được bào chế từ dược liệu thiên nhiên. VTC là báo chính thống, thông tin uy tín nên tôi nghĩ tin tưởng đc https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

    2. Hồng Hạc says: Trả lời

      Mấy nhà thuốc đông y bị phốt toàn mới thành lập, bán thuốc ko rõ nguồn gốc nên bị vậy. Còn đỗ minh đường tồn tại hơn 150 năm, có đến 2 cơ sở lớn, bán thuốc vớ vẩn thì cũng sập lâu rồi chứ sao duy trì được thế

  31. Anh Lam says: Trả lời

    Cho xin giá 1 liệu trình – tôi bị thoái hóa khớp gối

  32. Phùng Minh Đức says: Trả lời

    Bị thoái hóa háng 2 năm dùng thuốc trong bao lâu?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo