Án Liệt Cận Kề Vì Thoát Vị Đĩa Đệm Và Cách Chữa Không Kháng Sinh, Không Phẫu Thuật

Đã có một thời gian dài nằm liệt giường, ngồi xe lăn nhưng chỉ sau 5 tháng kiên trì tìm được đúng thuốc căn bệnh thoát vị đĩa đệm mãn tính của chú Phạm Văn Đăng (67 tuổi, Vĩnh Phúc) đã được kiểm soát.

Là một trong những trường hợp bệnh nhân vô cùng đặc biệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng chú Phạm Văn Đăng tại quê nhà Phú Thọ.

Ra tiếp đón chúng tôi là vợ chồng chú Đăng cùng 2 cháu nhỏ. Nhìn những bước đi chắc chắn, nhanh nhẹn, những ai lần đầu gặp sẽ không nghĩ rằng chú Đăng đã từng có thời gian nằm liệt giường, tưởng chừng liệt vì thoát vị đĩa đệm.

Chú Đăng khi đã hết bệnh kể lại hành trình điều trị
Chú Đăng khi đã hết bệnh kể lại hành trình điều trị

Nói về quãng thời gian bị thoát vị đĩa đệm, với chú đây là chuỗi ngày khỏ sở nhất trong cuộc đời và chú sẽ không bao giờ quên.

Dù vợ săn sóc, anh em hàng xóm, con cháu thường xuyên động viên. Nhưng việc nằm liệt giường, ngồi xe lăn khiến chú vô cùng khổ sở. Chú luôn nghĩ bản thân trở thành gánh nặng cho gia đình.

Chú kể:

Năm 2017 là thời điểm chú bắt đàu cảm nhận được những cơn đau bất thường ở vùng thắt lưng. Cơn đau lúc này chỉ nhói lên một lúc rồi hết. Chính vì vậy mà chú cũng chủ quan, nghĩ rằng do có tuổi lại làm thợ xây đứng lâu, ngồi lâu, thỉnh thoảng mang vác năng đau mỏi là chuyện bình thường.

Năm 2018, đau đớn thường xuyên hơn, nhiều hôm đau kéo xuống hết mông và chân. Chịu đựng không được, chú phải qua trạm xá lấy thuốc giảm đau.  Uống thuốc không đỡ chú chuyển qua tiêm. Đỡ đau thì lại đi làm tiếp.

Ở nhà cô cũng sử dụng cao xoa bóp thêm cho chú. Sốt ruột cô giục chú đi các bệnh viện lớn khám mà không được.

Năm 2019, đau đớn lên tới đỉnh điểm, sau một buổi sáng tỉnh dậy từ vùng thắt lưng xuống chân chú mất cảm giác, cố ngồi nhổm dậy nhưng không tài nào nhúc nhích được. “

Bệnh tình ngày càng nặng, vợ chồng chú vội bắt xe xuống Việt Đức để chụp chiếu, điều trị.

Chú Đăng đã có thời điểm phải ngồi xe lăn vì thoát vị đĩa đệm
Chú Đăng đã có thời điểm phải ngồi xe lăn vì thoát vị đĩa đệm

Kết luận được bác sĩ đưa ra:

Chú Đăng bị thoái hóa đốt sống lưng chèn ép vào dây thần kinh dẫn đến tê bì, đau đớn. Phương pháp được bác sĩ chỉ định khi đó là phẫu thuật. Tuy nhiên tỉ lệ thành công chỉ là 50:50.

Nghe đến đây vợ chồng chú quyết định xin đơn thuốc, điều trị bằng phương pháp bảo tồn.

Vừa trò chuyện chú vừa đi lấy hồ sơ bệnh án, phim chụp cho chúng tôi xem. Quả thật theo các kết luận bệnh của chú đã ở mức độ rất nặng.

ĐỪNG ĐỂ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BIẾN CHỨNG MỚI CHỮA TRỊ

BẠN ĐANG KHÔNG TÌM ĐƯỢC CÁCH CHỮA HIỆU QUẢ – LẮNG NGHE LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN

Quá trình điều trị và kết quả

Việc sử dụng thuốc lấy ở viện lớn cũng không mang lại nhiều tác dụng với tình trạng bệnh của chú Đăng. Ròng rã uống thuốc 2 tháng trời, bệnh tình của chú thậm chí còn tiến triển theo chiều hướng xấu.

“Chân chú gần như bị liệt muốn đứng dậy phải có vật bám, di chuyển thì phải ngồi xe lăn. Mọi sinh hoạt cá nhân khác luôn cần người giúp đỡ.”

Biết bệnh tình, nhiều bà con hàng xóm khi qua chơi đều mách chỗ này, chỗ kia thuốc tốt. Nhưng ấn tượng nhất với vợ chồng chú Đăng là nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bởi theo lời kể thì đã có người trong xóm chữa trị ở đây, đạt kết quả rất tốt.

Sau khi tìm hiểu thêm, vợ chồng chú đánh liều. Hy vọng chuyến đi này không phải công cốc.

Tháng 1/2020, gia đình chú Đăng bắt xe xuống Hà Nội

“Hôm xuống nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, cô phải đi nhờ 2 ông em đi cùng bở chú không đi được, cô thì sức yếu. Đến nơi mỗi ông dìu một bên đưa vào nhà thuốc.

Trường hợp của chú cũng đặc biệt, không thể lên trên phòng khám của lương y Tuấn nên đích thân lương y xuống phòng khách để bắt mạch, thăm khám.

Sau khi xem cả phim chụp mà chú mang đến bác sĩ cũng được ra kết luận tương tự bên viện: thoát vị đĩa đệm cả trước cả sau, dây thần kinh bị chèn ép rồi thêm cái là chức năng gan, thận của chú bị tổn thương do dùng thuốc tây trong thời gian dài.

Bệnh nặng vậy nhưng lương y Tuấn cũng cam kết rằng sẽ cố gắng hết sức, bệnh có thể phục hồi khoảng 80-85%.”

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người Mang Lại Hy Vọng Cho Bệnh Nhân Thoát Vị Đĩa Đệm

Tuy nhiên có một vấn đề xảy ra là chú Đăng cần phải ở lại tiến hành làm vật lý trị liệu 1 tháng.

Suy đi tính lại vợ chồng chú quyết đặt cược một phen.

“Lúc đấy cô phải gửi nhờ 2 đứa cháu về nhà ngoại. Còn các việc đồng áng, nhà cửa, lợn gà vợ chồng chú phải nhờ anh em quanh đấy trông nom hộ.” – Vợ chú Đăng chia sẻ.

Để chữa trị, vợ chồng chú có thuê một nhà trọ nhỏ gần nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hàng ngày cô đẩy xe lăn đưa chú đến nhà thuốc.

Hơn chục ngày thì chú tự chống nạng đi được không cần cô dìu đỡ nữa.

Quá trình điều trị của chú Đăng tại Đỗ Minh Đường

“Giai đoạn này chú nhớ rất rõ, vì đau mà nên cứ thấy có chuyển biến cái là mừng, là nhớ lắm.

Sau thăm khám, lương y Tuấn có chỉ định chú phải dùng khoảng 5 tháng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang kèm thêm 1 tháng ở lại trị liệu.

Về thuốc: Có 3 loại được đóng trong lọ thủy tinh, hàng ngày cứ 3 cữ uống lúc sáng, trưa, tối. Uống sau ăn khoảng 30-60 phút. Thuốc cũng dễ uống lắm có hôm chú ngậm trực tiếp luôn, có hôm thì cô pha cho uống.

Vật lý trị liệu: Chú được kỹ thuật viên ở đây châm cứu, chiếu đèn hồng ngoại, xoa bóp rồi kéo giãn, tác động cột sống gì đấy.

Các bác sĩ bên Đỗ Minh Đường tốt lắm, ngày nào tôi đến làm vật lý trị liệu cũng dặn dò rất kỹ, bảo chú phải uống thuốc đều vào nhé, đừng bỏ bữa nào đấy. Tập thêm vài động tác nhẹ nhàng cũng được, đừng ngồi hay nằm không một chỗ. Giờ tôi vẫn còn nhớ luôn.”

Chú Đăng dần phục hồi sau khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường
Chú Đăng dần phục hồi sau khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Kết quả sau sự tận tâm của bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường và sự cố gắng, tích cực điều trị của vợ chồng chú Đăng đã được đền đáp xứng đáng.

  • Khoảng 1 tuần điều trị: Giảm đau đớn ở vùng thắt lưng, chân cũng có cảm giác trở lại.
  • Sau 20 ngày: Có thể tự đi lại bằng nạng, không cần dùng đến xe lăn. Có những hôm chú bỏ cả nạng bám vào tường tự lân dần quanh phòng.
  • Kết thúc 1 tháng: Hết liệu trình vật lý trị liệu, cô chú lấy thuốc về quê Phú Thọ điều trị theo chỉ dẫn.
  • Sau 3 tháng: Chú đã có thể đi lại, mọi cảm giác đau đớn cũng giảm đi rõ rệt, chân ít bị tê bì hơn. Phần vì thuốc, phần vì vui mừng nên sức khỏe của chú cũng thay đổi da dẻ hồng hào, ăn ngon, không bị tỉnh giấc về đêm.
  • Sau 5 tháng: Theo đánh giá của bản thân chú Đăng không còn chút đau đớn nào cả, đi lại như bình thường. Các công việc nhà chú đều có thể làm được một cách dễ dàng. Hàng ngày chú Đăng cũng phụ trách việc đưa đón cháu đi học.

“Giống như kỳ tích vậy, với tình trạng của chú ai cũng nghĩ rằng bị liệt giường rồi. Anh em rồi bà con lối xóm ai cũng qua chúc mừng. Chú cũng giới thiệu cho nhiều người quen đến khám, điều trị tại nhà thuốc. Hy vọng mọi người cũng đạt được kết quả tốt như chú.”

Nét mặt rạng rỡ lộ rõ trên khuôn mặt của vợ chồng chú Đăng. May mắn đã mỉm cười với gia đình chú. Kể từ khi hết bệnh, cuộc sống của chú đã trở lại bình thường. Nghĩ đến lời dặn của lương y Tuấn, thêm tuổi già chú bỏ hẳn nghề thợ xây, ở nhà làm công việc vừa sức giúp đỡ vợ con.

“Giờ mỗi ngày 4 bận đưa đón 2 đứa cháu đi học. Nhà cửa có việc gì thì cũng sắn tay sắn chân làm thôi. Trải qua bệnh tật chú cũng không còn tham công tiếc việc nữa. Hiện chú cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình.”

Qua câu chuyện của chú Đăng, hy vọng mọi người khi trải qua bệnh tật sẽ không bỏ cuộc. Hãy kiên trì tìm hiểu bạn sẽ tìm được ĐÚNG THẦY, ĐÚNG THUỐC để đẩy lùi tình trạng thoát vị đĩa đệm.

Không chỉ chú Đăng, còn rất nhiều bệnh nhân cũng đã điều trị thành công bệnh thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường. Chính vì vậy, đây là một địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.

GIỚI THIỆU PHÁC ĐỒ “3 TRONG 1” CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

 Đây là phác đồ điều trị KIỀNG 3 CHÂN nổi tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mỗi người bệnh sẽ được xây dựng phác đồ với thời gian áp dụng tương ứng với tình trạng bệnh và sức khỏe thực tế.

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Là bài thuốc BÍ TRUYỀN đã được ứng dụng vào điều trị thoát vị đĩa đệm hơn 150 năm. Thuốc tập trung điều trị bệnh tận gốc theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ (vừa điều trị triệu chứng, vừa bồi bổ, đẩy lùi căn nguyên).

4 bài thuốc sẽ được kết hợp linh hoạt theo thể bệnh thể trạng của mỗi bệnh nhân.

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Tác dụng khu trừ tà khí (phong hàn thấp – tác nhân xâm nhập gây bệnh) giảm đau, phục hồi tổn thương tại đĩa đệm, hỗ trợ giải phóng dây thần kinh bị chèn ép.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bồi bổ tạng thận, hoạt huyết, thông huyết, cân bằng âm dương, mạnh gân cốt, cải thiện khả năng vận động.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Bồi bổ tạng gan, thanh nhiệt, tiêu viêm, tăng cường đào thải độc tố, kích thích sản sinh dịch bôi trơn tại đĩa đệm, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng đến cột sống.
  • Thuốc ngâm rượu: Hoạt huyết, trợ dương, làm mạnh gân cốt, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, an thần, ổn định huyết áp, ổn định tiền đình.

Nhiều thành phần quý, có tác dụng tốt trong điều trị thoát vị đĩa đệm được sử dụng. Có thể kể đến như: dây đau xương, độc hoạt, thiên niên kiện, hoàng kỳ, đẳng sâm, đương quy,…

Thuốc cũng được bào chế tiện lợi, dễ sử dụng hơn phù hợp với nhu cầu, nhịp sống hiện đại. Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã điều chế thuốc thành cao dựa trên thể trạng, cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người.

Vật lý trị liệu

Là phương pháp điều trị không dùng thuốc được khuyến khích thực hiện khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Phương pháp này sẽ giúp đẩy nhanh tác dụng, giúp giảm đau, thông kinh hoạt lạc, giảm tê bì, giảm chèn ép dây thần kinh, phục hồi khả năng vận động…

Tại Đỗ Minh Đường hiện có các phương pháp: Châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chiếu hồng ngoại, tác động cột sống… Tùy theo vị trí, mức độ tổn thương tại đĩa đệm mà các kỹ thuật viên tại nhà thuốc sẽ chỉ định, thực hiện sao cho đạt kết quả tốt nhất.

Lời khuyên về tập luyện, ăn uống, sinh hoạt

Thay đổi tư thế đi, đứng, ngồi, nằm; thay đổi công việc (việc nặng nhọc gây tổn thương địa đệm) là điều cần thiết trong quá trình điều trị và phòng ngừa tái phát.

Ngoài ra việc tập luyện thể dục thể thao, bổ sung các chất dinh dưỡng cũng góp phần cải thiện tích cực các triệu chứng bệnh.

Mỗi bệnh nhân sau khi lấy thuốc sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể nên làm gì, kiêng gì.

Kết hợp phác đồ KIỀNG 3 CHÂN này, đảm bảo hiệu quả mang lại cao. Hơn 90% bệnh nhân sau khi thực hiện đều đã cho phản hồi tốt.

>>>ĐỌC THÊM: Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang trị bệnh hiệu quả hàng ngàn người tin dùng

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường đã được công nhận hiệu quả khi:

✅Xuất hiện trên chương trình Khỏe thật đơn giản VTV2

✅Được các trang báo: suckhoedoisong, tienphong, vtv… đưa tin

✅Được hàng ngàn người bệnh tin dùng mỗi năm 

Hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn phác đồ phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐẶT LỊCH TRƯỚC – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

THĂM KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CLICK XEM THÊM: Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang Được VTV2 Giới Thiệu, Báo Chí Đưa Tin, Người Bệnh Ưu Ái

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (50)

  1. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Thuốc thoát vị đĩa đệm đỗ minh có bán ở các hàng thuốc tây không các bác? Trong bài thấy có ghi hai địa chỉ mà chỗ nào cũng xa xôi thế cũng hơi ngại khoản đi lại. Lưng đau bứt chả muốn đi đâu xa

    1. Minh Mon says: Trả lời

      Thuốc đông y thì đến nhà thuốc đông y mua, làm gì có bán ở nhà thuốc tây. Loại này cũng chỉ bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi, muốn mua bài thuốc về dùn thì phải đến nhà thuốc đỗ minh đường mới mua được

    2. Chu Thị Thuỳ says: Trả lời

      Có dịch vụ tư vấn online nữa mà, không đến nhà thuốc để mua được thì gọi điện thoại mà mua cũng được, nhà thuốc đỗ minh đường có tư vấn qua điện thoại và hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà đấy. Tôi cũng mua thuốc đỗ minh thoát vị thang qua dịch vụ này chứ nhà thuốc ở xa, đi lại cũng vất vả. Bạn gọi vào số 0963 302 349 – 0938 449 768 học sẽ có bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho

    3. Hoài Phương says: Trả lời

      Tiền thuốc với tiền ship về tận nhà như thế nào vậy bà ơi?

    4. Bích Nga says: Trả lời

      Thuốc này họ bán theo liệu trình, có gia giảm mấy bài thuốc nên không có giá cố định. Bác sĩ kê đơn xong mới báo giá cho. Đây mua thuốc thì 3tr 1 liệu trình có thuốc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và cả thuốc ngâm rượu. Uống trong 1 tháng, hết thì lại mua tiếp. Bệnh nhẹ thì tiền ít, nặng thì tiền nhiều. Còn tiền ship thì tùy đơn thôi, muốn miễn ship thì chuyển khoản trước hoặc mua 2 liệu trình trở lên

    5. Béo Buồn says: Trả lời

      họ có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài không chị? Chồng em đi làm bên nhật, uống thuốc bên đó rồi mà không có đỡ, em đọc báo thấy có bác nghệ sĩ văn báu dùng bài thuốc này hêt bệnh nên cũng muốn mua cho chồng https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

  2. Khánh Thủy MiNa says: Trả lời

    Có thể bỏ thuốc ngâm rượu trong liệu trình đỗ minh thoát vị thang đi không mọi người. Bố em bị bệnh nền dạ dày bác sĩ kiêng rượu bia ạ. Nếu mua thuốc ngâm rượu về để uống nữa em sợ tình trạng sức khỏe của bố em xấu hơn

    1. Huong Dâu says: Trả lời

      Có gia giảm liệu trình theo tình trạng bệnh nền mà, ai không uống được thuốc ngâm rượu thì bác sĩ sẽ điều chỉnh, thay thế bằng loại thuốc khác, không cần phải lo. Khi đi khám cứ nói chi tiết với bác sĩ về tình trạng bệnh để họ gia giảm thuốc thang cho nhé em

    2. Lê Thị Dung says: Trả lời

      Nếu đổi thuốc ngâm rượu sang loại khác thì cũng đỡ lo. Mk tính mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về dùng mà thấy có rượu thuốc nên cứ hơi phân vân vì cũng không uống được rượu. Hiện cũng đang dung cả thuốc tây chữa dạ dày, uống chung hai loại không biết có sao không

    3. Tỷ Tỷ says: Trả lời

      có bệnh dạ dày thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ xem có dùng được rượu thuốc không nhé, nếu dùgn được thì bạn cứ uống cách nhau khoảng 45p là được

  3. Trần Hà says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang có được điều chế sẵn cho không, nghe nói thuốc bên đỗ minh đường họ hay điều chế sẵn cho người bệnh. Loại này điều chế sẵn cho luôn thì tiện, đỡ phải đun sắc mệt người

    1. Mỹ Phượng says: Trả lời

      Thuôc này nhà thuốc có hỗ trợ đun sắc luôn, mua về chỉ cần phá với nước ấm uống là được, thuốc ngâm rượu cũng được ngâm sẵn, nói chung là không phải làm gì hết, đi đâu mang theo cũng dễ vì thuốc họ đóng trong lọ với túi zip kín rồi

    2. Do Khanh Linh says: Trả lời

      Điều chế sẵn vậy có dễ uống hơn không mọi người tại thấy thuốc đông y truyền thống đắng với có mùi thảo dược nồng lắm. Trc em cũng đi cắt mấy chén thuốc đông y về uống mà vật vã mãi, thuốc đắng dã man con ngan

  4. Ly says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm chữa bằng thuốc mãi không được thì có nên đi mổ không chứ uống thuốc mãi mà không khỏe thì thêm tốn tiền. Nhiều người đi mổ về thấy đi lại bình thường, không đau nhức nữa, rõ ham

  5. Hương Loan says: Trả lời

    Một lần vật lý trị liệu châm cứu bên nhà thuốc đỗ minh đường hết khoảng bao nhiêu vậu mọi người. Đang châm cứu ở một bên khác, tính dùng cả bài thuốc đỗ minh thoát vị thang để bệnh nhanh khỏi hơn mà thấy uống thuốc một nơi, châm cứu 1 nơi thì hơi phiền. Đến nhà thuốc đỗ minh đường châm cứu luôn thì tiện hơn.

    1. Nguyễn Nga says: Trả lời

      Nên châm cứu chữa bệnh ở một nơi cho bác sĩ tiện theo dõi tình trạng bệnh của mình, đi lại nhiều nơi chỉ phiền mỗi mình thôi mà mỗi nơi họ làm một kiểu biết như nào mà lần. Bên này thì mỗi lần châm cứu khoảng 80 đến 100k cho 1 buổi. Tuần vài buổi thôi, bác sĩ sẽ thiết kế liệu trình phù hợp với liệu trình dùng thuốc bạn ạ

    2. My Nacl says: Trả lời

      Họ có làm việc vào thứ 7 chủ nhật không? Đi diều trị bệnh chỗ tư nhân thì đi cuối tuần chứ đi khám trong tuần thì đến bệnh viện cho rồi.

    3. Hien Le Thi says: Trả lời

      Có nhé. Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, làm từ 8h đến 17h30. Nhưng khám và làm trị liệu cuối tuần thì khả năng đông người đến khám như mình, chủ động hẹn lịch trước , qua đọc số điện thoại là vào luôn. Số đặt lịch cuối bài đó

  6. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

    Ai mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về dùng rồi thì cho xin thêm feedback tham khảo với cả nhà ơi. Loại này thấy nhiều người khen quá không biết chất lượng thực tế thì sao

    1. Bánh Mỳ says: Trả lời

      Mình có mua loại này về cho mẹ dùng nhưng chỉ mới được 1 tuần chưa thấy có gì thay đổi cả. Chắc phải dùng thêm mới biết được. Nhưng cũng thấy có nhiều người phản hồi tốt lắm, có một cô dùng thuốc xong cso hiệu quả tốt, báo đưa tin luôn. Bạn có thể vào tham khảo thêm xem https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    2. Giang Nhật Phạm says: Trả lời

      Dùng 1 tuần mà chưa có hiệu quả gì hết luôn cơ à. Nghe có vẻ lâu ăn quá nhỉ. Thuốc tây uống 2 3 hôm là thấy dỡ đau nhức hơn rồi

    3. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm chứ có nhanh như thuốc tây đâu. Dùng thì phải kiên trì lâu dài, ai bệnh nặng thêm quả cơ địa yếu có khi phải dùng bài thuốc này nửa năm trời, cả năm cũng nên. Nhưng mà thành phần nó an toàn, không hại sức khỏe thì cứ dùng chứ uống thuốc tây nhiều cũng hại dạ dày lắm

    4. Bỉ Ngạn says: Trả lời

      Em mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về dùng 4 tháng mới hết đau lưng đó mọi người. Uống bài thuốc lâu thật nhưng trộm vía không thấy ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu ạ, ăn uống ngủ nghỉ vô tư, chứ thuốc tây ngày trước uống là cứ cồn cào ruột gan không tài nào mà chịu được. Bác sĩ em kê đơn dùng 4 tháng thuốc, mỗi tháng 1 liệu trình có thuốc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Dùng bài thuốc tầm 3 tuần thì em thấy có đỡ đau lưng hơn, không bị đau nhức nhối nhiều nữa. Cứ đều đặn dùng 4 bài thuốc mỗi ngày, tập thể dục và đi châm cứu vài buổi thì có đỡ đau lưng hơn nhiều. Cúi người được, vặn người được, đêm nằm cũng thoải mái cái lưng, không bị đau cứng vào nửa đêm với sáng sớm nữa. Em mà bị đau lưng là lan xuống mông, tê mỏi. Dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang xong có đỡ hơn, không bị đau lan, không tê mỏi nữa. Đều đặn dùng 4 tháng thuốc là không thấy đau bệnh nữa, đi khám bệnh lại bác sĩ cũng bảo tình trạng bệnh đã ổn hơn, dặn em chú ý vận động kiêng cử để kéo dài kết quả. Trộm vía em gần 1 năm nay không thấy bị đau nhức lưng nữa. Thuốc chậm tác dụng tí cũng không sao, quan trọng là bệnh đỡ, không hại sức khỏe là được rồi.

  7. Thắm Bee says: Trả lời

    Đọc trên mạng thấy chỉ có bài thuốc đắp chữa được thoát vị đĩa đệm. Ai dùng chưa?

  8. Thanh Bùi says: Trả lời

    Bị thoát vị địa đệm 4 năm nay có chữa khỏi được không mọi người? Chữa được bằng cách gì cả nhà chỉ cho mình với chứ mỗi lần thay đổi thời tiết người đau nhức khó chịu thực sự

  9. Dũng Hoa says: Trả lời

    Những ai đang bị thoát vị địa đệm mà đang có ý định mổ thì thử dùng thuốc đỗ minh đường xem sao nhé.chú gần nhà mình thấy uống có mấy tháng giờ không đau nữa đi lại được rồi.

    1. Hiền Mai says: Trả lời

      Bị thoát vị địa đệm mà mổ cũng nguy hiểm,may mắn thì bình phục đi lại được,không may cái là nằm liệt giường,cả đời ngồi xe lăn thì toi

    2. Đình Kì says: Trả lời

      Mình cũng may nhờ gặp được nhà thuốc đỗ minh không giờ cũng không biết ra sao.khi đó mình chỉ mới thỉnh thoảng đau ở vùng thắt lưng thôi,toàn mua miếng dán về dán cho đỡ để làm mà cũng thấy đỡ thật.Ít lâu sau cơn đau cứ dày hơn,đau lan xuống mông và hai chân,mà vẫn lì lắm không đi khám .Cứ ra hiệu thuốc mua vài liều thuốc tây về uống như thuốc tiên ấy hết đau đi lại bình thường,đến khi hết thuốc cái bệnh trở nặng hơn không đi lại được nữa luôn ,đêm đó vợ phải bôi dầu xoa cả đêm trông trời sáng để đi viện khám.Khám xong bác sĩ bảo mình đã thoái hóa thoát vị địa điểm rồi cần phải mổ.Người đau lắm nhưng mà nghe thấy số tiền mổ mà mình hết đau luôn.xin bác đơn thuốc về uống,lấy thuốc về uống mà không đỡ đau tí nào.Ai đến thăm nhìn cũng xót,rồi anh con bác mình mách cho ở làng bên có người cũng bị thoát vị địa đệm mà chữa ở đâu mà khỏi rồi.Nghe được thế vợ mình tìm đến nhà người đó hỏi thông tin thì được biết là nhà thuốc đỗ minh đường ,có địa chỉ rồi là vợ đưa mình đi khám liền.Tháng đầu tiên mình Uống thuốc kết hợp châm cứu xoa bóp bấm huyệt được một tháng là mình thấy giảm đau vùng thắt lưng hẳn.Sau đó mình uống tiếp 4 tháng nữa cho dứt điểm luôn.Giờ thì mình đi lại được bình thường rồi,cũng không còn đau nữa.Ăn uống ngủ nghỉ được nên cũng có chút da chút thịt hơn.Nhìn mìnhgiờ không ai nghĩ là mình từng suýt nữa nằm liệt giường.Rất cảm ơn nhà thuốc

    3. Thu5467 says: Trả lời

      Anh vừa uống thuốc vừa châm cứu như thế rồi phải uống thuốc trong thời gian dài như như thế chắc hết nhiều tiền lắm

    4. Xứ Thanh says: Trả lời

      Không biết mọi người thế nào chứ tôi năm ngoái điều trị ở nhà thuốc đỗ minh một lần châm cứu hết 150k mà châm tầm 3 tuần với cứ một tháng thuốc là 2 triệu.Tôi thấy giá ở đây cũng mềm so với mua thuốc tây còn rẻ chán,thuốc nam nên uống lành tính an toàn không sợ bị đau dạ dày hay bị hư gan

  10. MinMin says: Trả lời

    Thấy nhiều người khen nhà thuốc đmđ quá muốn đưa bố qua để chữa mà ngặt nỗi phải đi làm không được nghỉ. Không biết nhà thuốc có làm chủ nhật không. Ai có thông tin nhà thuốc không cho e xin ạ

    1. Gà công nghiệp says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc từ thứ hai đến chủ nhật.Sáng từ 8h đến 12h ,chiều từ 13h30 đến 17h30.hiện nay nhà thuốc có hai phòng khám Phòng khám ở Hà Nội:số 37A,Ngõ văn cao,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình Phòng khám ở Hồ Chí Minh:số179 Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25,Quận Bình Thạnh Đây là những thông tin mình tìm hiểu được bạn muốn biết chi tiết hơn thì nên gọi vào số hotline của nhà thuố để được tư vấn kĩ hơn.Mà hình như dưới bài viết này có số hotline nhà thuốc đấy

    2. Người Con Xứ Nghệ says: Trả lời

      Anh của Cô cũng bị thoát vị địa đệm này giờ đau không đi lại được ăn nằm sinh hoạt trên giường rồi không đến nhà thuốc để khám được thì có lấy thuốc về uống được không ?

    3. Nhí Nhố says: Trả lời

      Cô ơi nhà thuốc có tư vấn online đó cô.Cô gọi đến số hotline này của nhà thuốc:0963302349 hoặc số 0938449768 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp với bệnh nhân cô ạ.Trước cháu nhà xa cũng do tính chất công việc bận rộn nữa nên cũng gọi điện tư vấn online.Bác sĩ hỏi bệnh chu đáo lắm như có hay làm việc nặng không ,thời gian làm việc có nhiều không,phải lao động năm bao nhiêu tuổi,bác hỏi nhiều cái về đời sống lắm cô ạ.Tuy là tư vấn online nhưng cháu cũng uống có ba tháng là đỡ còn trường hợp nặng như Anh của Cô thì chắc lâu hơn

  11. Tính Tinh says: Trả lời

    Trước cứ nghĩ bệnh thoát vị địa đệm này cũng là bệnh lành tính mà không ngờ cũng tiểm ẩn nhiều nguy hiểm ghê.Mình đang tim hiểu về thuốc Đỗ Minh Đường,ai có thông tin gì hay chia sẻ mình với

    1. Văn Dương says: Trả lời

      Trước cũng đưa chồng đến nhà thuốc đỗ minh chữa nên cũng có tìm hiểu chút ít về nhà thuốc.Mình thầy bài viết này cũng rất hay không biết có giúp ích gì cho bạn không.Bạn vào đây xem nhé: https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

    2. Quế Tơ says: Trả lời

      Uống thuốc thoát vị địa đệm của nhà thuốc đỗ minh này có phải kiêng gì không mà nên làm gì để phòng tránh không mọi người? Chứ tôi thấy bệnh này đang trẻ hóa rồi.

    3. Hoa Màu Gà says: Trả lời

      Cháu nói đúng đấy bệnh này ngày xưa thì già mới bị giờ thấy nhiều bạn trẻ mới gần 30 tuổi mà đã bị rồi gê thật.uống thuốc nhà đỗ minh thì Bác thấy nên kiêng các loại da động vật,rồi thịt chó,rùa,baba,…các loại rượu bia chất kích thích,không nên bưng vác vật nặng,nên thể dục thể thao lành mạnh,ăn uống nghỉ ngơi hợp lí,và cái quan trọng nhất là phải uống thuốc đúng giờ đủ liều lượng ,tuân thủ theo những lời bác sĩ dặn

    4. Đức Duy says: Trả lời

      Các cô các bác ai đã sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang cho cháu hỏi chút là cháu có tìm hiểu trong bài viết thì thấy nói là phác đồ điều trị kiềng ba chân mà lại giới thiệu bốn bài thuốc nhỏ có khi nào họ ghi lộn không ạ,cháu đang tính mua về dùng mà hoang mang quá

    5. Thúy Mây says: Trả lời

      Chắc là bạn đọc không kĩ rồi,kiềng ba chân ở đây là người ta muốn nói đến phác đồ điều trị ấy,cách thức để chữa bệnh thôi đó là thuốc tập trung điều trị tận gốc bệnh theo cơ chế vừa điều trị triệu chứng vừa bồi bổ,đẩy lùi căn nguyên.Còn bốn bài thuốc nhỏ thì tùy theo cơ địa của từng người và mức độ nặng nhẹ của ngườ bệnh mà bác sĩ sẽ có sự cân chỉnh cho phù hợp với từng người bệnh.Giờ nhà thuốc đã bào chế thuốc thành dạng cao rồi nên không phải lo việc sắc thuốc lỉnh kỉnh nữa đâu

  12. Tương Tường says: Trả lời

    Mấy cái thuốc nam này uống cũng sợ lắm nha gặp phải hàng rởm lừa đảo cái uống vào tích nước hư thận hư gan thì toi.Thấy thuốc nhà đỗ minh này nhiều người khen và tin dùng không biết có tốt thật không

    1. Quốc Hứa says: Trả lời

      Anh bạn này cũng cẩn thận và tìm hiểu kĩ ghê. Bạn tìm đúng nhà thuốc rồi đó,Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam có truyền thống bốc thuốc hơn 150 năm đã trải qua năm đời.Hiện tại là bsi Đỗ Minh Tuấn đang giữ cương vị giám đốc cũng là người kế thừa những bài thuốc quý gia truyền đời thứ 5 của dòng họ Đỗ.Uống thuốc nam là phải kiên trì ,chịu khó,thuốc vào cơ thể với cơ chế ngấm thuốc từ từ không giống như thuốc tây uống vào giờ này giờ sau hết đau liền đâu.Thời gian đầu dùng thuốc là gây đau hết cả người làm mình cứ tưởng là uống phải thuốc rởm sau gọi điện bác sỉ bảo giai đoạn đó gọi là công thuốc không sao cả,uống thuốc nam thời gian lâu nhưng không gây mệt mỏi hay đau dạ tích nước gì như bạn nói cả.Mình uống đều đặn trong vòng 5 tháng là đỡ.Nếu bạn ở gần phòng khám thì có thể đến kết hợp với châm cứu xoa bóp bấm huyệt cũng nhanh đỡ bệnh

    2. Thừa Tướng says: Trả lời

      Bạn ơi yên tâm đi nhà thuốc Đỗ Minh Đường uy tín lắm còn được lên cả tivi nữa đấy.Bạn xem bài viết này để yên tâm hơn về nhà thuốc https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  13. Quyết Thắng says: Trả lời

    Nhà ở xa mà cứ mỗi lần gửi thuốc về nhà là mất một lần phí, uống tận nửa năm thế chắc cũng tốn tiền lắm đây.có ai biết có cách gì để giảm các chi phí phát sinh như này không chỉ tôi với

    1. Chiến ruby says: Trả lời

      Cái này tháng đầu tôi cũng mất tiền phí này vì không biết .Cái tiền mà phải trả khi nhận thuốc là phí thu hộ tiền thuốc cho nhà thuốc,chứ người bệnh không phải trả tiền ship.Muốn không phải trả thì chú nên chuyển khoản tiền thuốc trước rồi nhận thuốc.Tuy là mỗi lần đỡ được tí nhưng nhiều lần cũng đỡ được phần nào mà dành tiền mua thuốc

  14. Xoan Tâm says: Trả lời

    em cũng đau thoát vị địa đệm đi mấy bệnh viện ở quê không ăn thua gì .Sau người nhà đưa em ra bệnh viện Bạch Mai khám.Bác sĩ bảo bác là bác đã bị nặng rồi giờ là phải tiến hành phẫu thuật.Mà giờ sk em yếu nên em k muốn phẫu thuật, nay đọc đc bài này, không biết bên Đỗ Minh có bác sĩ nào giỏi để qua khám xem sao

    1. Quan Chương says: Trả lời

      Phòng khám ở phía bắc tôi thấy có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa cũng mát tay mà rất tận tình với bệnh nhân.Bác có 20năm kinh nghiệm trong nghề bốc thuốc chữa bệnh và cũng là truyền nhân đời thứ năm của dòng họ đỗ. Tôi cũng đã từng được bác trực tiếp thăm khám bốc thuốc chữa có 5 tháng là bệnh ổn.Nên bác cứ qua mà chữa đi để lâu biến chứng nặng lại khổ

  15. Thức Trọng says: Trả lời

    Không biết nguồn dược liệu làm thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường có rõ nguồn gốc rõ ràng không chứ nghe nói đông y h toàn nhập bã thuốc trung quốc về.Giờ không biết đâu mà lần

    1. Khang Thi says: Trả lời

      Mình có bài viết này cho bạn nào đang tham khảo hay còn lăn tăn vè chất lượng, độ sạch sẽ của thuốc bên đỗ minh đường thì vào đọc này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  16. Kiêm Nghiêm says: Trả lời

    Nhà thuốc này có vườn dược liệu tự trồng rồi thu hoạch để làm thuốc đó nên nguồn dựơcj liệu là rất sạch sẽ và an toàn, 90% dược liệu là nhà thuốc tự trồng được còn 10% nữa là mua lại của người đi rừng các vị dược liệu quý hiếm, khó trồng, nói chugn alf yên tâm, nguồn dược liệu sạch của họ đc báo đài đưa tin nhiều rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo