Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất? Những địa chỉ uy tín, đảm bảo hiệu quả

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, khi nào cần phải mổ bạn nên tìm hiểu ngay để không kéo dài thời gian ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. Dưới đây là một số bệnh viện lớn nổi tiếng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ, máy móc hiện đại tỉ lệ thành công của các ca mổ rất cao.

Nên đọc:

>> Mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức có an toàn không?

>> Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Chợ Rẫy có chi phí như thế nào?

Khi nào cần mổ thoát vị đĩa đệm?

Bệnh thoát vị đĩa đệm ở từng giai đoạn có cách điều trị khác nhau, với giai đoạn bệnh nhẹ, trung bình chỉ cần sử dụng thuốc hoặc vật lý trị liệu, châm cứu, bấm huyệt, diện chẩn… Tuy nhiên nếu bệnh đã chuyển nặng với các biểu hiện dưới đây thì người bệnh cần phải tới bệnh viện ngay để được khám và mổ nếu được bác sĩ chỉ định.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt khi nào cần mổ?

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt trước tiên cần tìm hiểu xem khi nào cần phải mổ

– Bị thoát vị đĩa đệm và tiến hành điều trị bằng các phương pháp nội khoa nhưng không cải thiện bệnh.

– Người bệnh thoát vị đĩa đệm bị yếu liệt chân, teo cơ, tê buốt xương cụt, mông.

– Người bệnh quá đau không thể cử động được.

– Khi khối thoát vị đĩa đệm chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống gây tổn thương nặng nề.

– Thoát vị đĩa đệm gây rối loạn chức năng ruột, bàng quang bị bí tiểu, tiểu són, tiểu dắt…

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất – Các bệnh viện lớn là lựa chọn hàng đầu

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu là tốt nhất, chi phí đảm bảo, phục hồi nhanh và ít biến chứng sau phẫu thuật là thông tin mà nhiều người bệnh muốn biết nhất là khi được bác sĩ chỉ định. Để mọi người không kéo dài thời gian điều trị ảnh hưởng đến sức khỏe, dưới đây là những địa chỉ bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất tại 2 thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh để mọi người tham khảo.

  • Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào Hà Nội?

Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm và người thân nếu muốn tìm hiểu các địa chỉ mổ/phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tốt nhất tại Hà Nội không nên bỏ qua những địa chỉ sau:

# Bệnh viện Việt Đức

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất? Địa chỉ đầu tiên người bệnh nên biết đó chính là Bệnh viện Việt Đức. Đây là bệnh viện ngoại khoa, trung tâm phẫu thuật lớn nhất ở nước ta. Tại bệnh viện tiếp nhận hàng chục nghìn ca phẫu thuật từ nhiều khoa khác nhau. Bệnh viện Việt Đức cũng là địa chỉ đầu tiên tiến hành thay đĩa đệm cột sống thắt lưng thành công tại nước ta. Do đó mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đây là địa chỉ mổ cho mình hoặc người thân.

Người bệnh sẽ được mổ, trị thoát vị đĩa đệm bởi bác sĩ Nguyễn Đình Hòa, bác sĩ Trần Quốc Khánh – Khoa Phẫu thuật cột sống Việt Đức.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Hà Nội?

Bệnh viện Việt Đức là một trong những cơ sở chuyên phẫu thuật hàng đầu của cả nước

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: benhvienvietduc.org

# Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Người bị thoát vị đĩa đệm cần phẫu thuật có thể tìm đến Bệnh viện 108. Hiện nay ngoài phương pháp mổ hở truyền thống thì bệnh viện còn áp dụng các phương pháp ít xâm lấn như mổ nội soi, thấu nhiệt sóng radio, giảm áp đĩa đệm cột sống bằng laser qua da… để mổ thoát vị đĩa đệm cho người bệnh.

PGS.TS. Lê Thu Hà, Chuyên ngành: Nội cơ xương khớp, Phó Chủ tịch Hội thấp khớp học Việt Nam và GS.TS. Nguyễn Việt Tiến – Chuyên ngành Chấn thương Chỉnh hình và nhiều bác sĩ giỏi khác đang công tác tại bệnh viện người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể tin tưởng điều trị.

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: benhvien108.vn

# Chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Bạch Mai

Ngoài khám, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng nội khoa có tiếng Bệnh viện Bạch Mai còn tiếp nhận các ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Hầu hết các trường hợp điều trị bệnh bằng phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm đều thành công và phục hồi nhanh.

Tại khoa Cơ xương khớp bệnh viện hiện nay có TS.BS Nguyễn Văn Hùng – Trưởng khoa Cơ xương khớp, PGS.TS.BS Nguyễn Vĩnh Ngọc – Phó Chủ tịch Hội khớp học Hà Nội đang công tác.

Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P – Số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội

Website: coxuongkhopbachmai.org

  • Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất TPHCM

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào thành phố Hồ Chí Minh, khu vực phía Nam cũng là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Dưới đây là 3 bệnh viện uy tín về mổ thoát vị đĩa đệm.

# Bệnh viện Chợ Rẫy

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống ở đâu HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy chính là câu trả lời. Bởi đây là bệnh viện được xếp hạng Đặc biệt với nhiều chuyên khoa nổi tiếng giúp điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân. Do đó khi không biết mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất đừng bỏ qua địa chỉ này.

Các bác sĩ ngoại khoa phẫu thuật nổi tiếng tại Bệnh viện Chợ Rẫy như bác sĩ Phạm Văn Đông, bác sĩ Lê Hữu Đạt… giúp đảm bảo ca mổ mổ hở và nội soi thoát vị đĩa đệm thành công.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt miền Nam

Mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Chợ Rẫy người bệnh hoàn toàn yên tâm

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, Hồ Chí Minh

Website: http://choray.vn/

# Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM

Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm có thể tin tưởng đến trị bệnh, phẫu thuật tại cơ sở này. Bởi Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM được đánh giá rất cao về điều trị các bệnh cơ xương khớp, thoát vị đĩa đệm giống như Bệnh viện Việt Đức ở khu vực phía Bắc.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên về điều trị các chấn thương xương khớp giúp việc phục hồi bệnh tốt hơn nổi tiếng nhất phải nhắc đến PGS.TS.BS Võ Văn Thành công tác tại Khoa Cột sống A – Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

Website: www.bvctch.vn/

# Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, đây là một lựa chọn tốt cho người bệnh. Bệnh viện áp dụng nhiều kỹ thuật mổ hiện đại như mổ nội soi, vi phẫu thuật. Tỉ lệ thành công của ca mổ đối với người bệnh thoát vị đĩa đệm là rất cao. Đặc biệt, Phân khoa Xương khớp của bệnh viện Đại học Y Dược có sự hợp tác của TS.BS Tăng Hà Nam Anh.

Địa chỉ: số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Website: http://www.bvdaihoc.com.vn

Trên đây là những địa chỉ, bệnh viện lớn và uy tín nhất người bệnh thoát vị hãy ghi nhớ ngay nếu còn phân vân mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất. Bên cạnh địa chỉ, mọi người cũng cần tìm hiểu chi phí mổ cũng như việc chăm sóc sau mổ để việc điều trị, phục hồi thoát vị đĩa đệm thuận lợi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Những biến chứng sau mổ thoát vị đĩa đệm không thể xem thường

Chăm sóc bệnh nhân sau mổ thoát vị đĩa đệm đúng cách

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo