Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Khớp Đúng Cách Tránh Biến Chứng, Tốn Kém

Đau đớn kéo dài lặp lại thường xuyên, khớp bị hoại tử, biến dạng, mất khả năng vận động… những biến chứng người bệnh viêm khớp có thể đối mặt nếu không sớm tìm cách giải quyết. Tuy nhiên hỗ trợ điều trị bằng cách nào khi đã làm đủ mẹo, dùng đủ thuốc, tốn đống tiền mà bệnh không tiến triển.

Muốn hết viêm đau khớp phải tìm đúng cách

Viêm khớp là bệnh lý phổ biến nhưng không phải ai cũng can thiệp kịp thời, đúng cách. Theo các chuyên gia nếu bệnh viêm đau khớp ở mức độ nhẹ sẽ dễ dàng phục hồi. Càng kéo dài tổn thương càng nặng nề và khó có thể trở lại như ban đầu. Chưa kể còn đe dọa đến khả năng vận động, tốn kém chi phí trong suốt thời gian áp dụng các cách hỗ trợ điều trị.

Ở nước ta hiện nay đang tồn tại nhiều giải pháp khác nhau bao gồm mẹo dân gian, thuốc tây y, phẫu thuật, thuốc đông y.

Viêm khớp có thể khắc phục nếu chọn đúng phương pháp

Mục đích chung của các cách hỗ trợ điều trị này hướng đến là:

  • Kiểm soát các triệu chứng đau đớn, viêm sưng khớp
  • Làm chậm quá trình thoái hóa hư hỏng sụn và xương dưới sụn
  •  Hạn chế biến chứng do viêm khớp gây ra

Mỗi phương pháp được thực hiện theo cách thức khác nhau, được khuyến cáo dùng ở giai đoạn nhất định nhưng không phải ai cũng nắm rõ.

Áp dụng mẹo dân gian tại nhà rẻ thật mà kết quả không cao

Mẹo dân gian hay thuốc dân gian là cách hỗ trợ chữa bệnh của người thời xưa khi không có tiền bốc thuốc. Bằng cách sử dụng các loại cây thảo dược, nguyên liệu có sẵn trong vườn nhà để điều chế thành thuốc uống, thuốc đắp, ngâm rượu xoa bóp…

  • Giai đoạn áp dụng: Khi bệnh mới khởi phát, bị viêm đau thông thường do va đập, chấn thương nhẹ.
  • Các mẹo phổ biến: Dùng lá lốt, ngải cứu rang muối, gừng ngâm rượu, đu đủ nấu mễ nhân, chườm đắp cây chó đẻ… Tùy vào vùng miền mà lưu truyền những cách khác nhau.

Có thể nói những mẹo này bất cứ ai cũng có thể thực hiện tại nhà, ÍT TỐN CHI PHÍ, tác dụng mang lại rõ rệt với một số trường hợp nhất định. Nhưng phải KIÊN TRÌ trong một thời gian dài. 

Thực tế dù mang lại kết quả nhưng chỉ sau một thời gian ngắn người bệnh vẫn sẽ bị viêm đau lại nếu không kết hợp cùng phương pháp hỗ trợ bằng y khoa, tư vấn từ bác sĩ. Bởi việc sử dụng 1,2 loại không đủ dược tính để tác động, loại trừ gốc bệnh. 

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp tại nhà bằng nguyên liệu quen thuộc
Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp tại nhà bằng nguyên liệu quen thuộc

Thuốc tây càng uống càng nhờn thuốc, hại dạ dày

Thuốc tây có tác dụng giảm đau kháng viêm hiện nay phải nói “bạt ngàn” với đủ loại từ trong nước đến thuốc của nước ngoài. Mỗi đơn vị thăm khám sẽ kê đơn các loại thuốc khác nhau tùy theo mức độ tổn thương của khớp.

  • Giai đoạn áp dụng: Khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, viêm đau mức độ trung bình.
  • Các loại thuốc phổ biến: Nhóm thuốc giảm đau thông thường, kháng viêm nhóm NSAID, thuốc tiêm kháng viêm mạnh, thuốc giãn cơ, nhóm bổ thần kinh…

Với khả năng kiểm soát các triệu chứng bệnh tức thì, chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta khi bị viêm đau khớp cũng đều nghĩ tới việc dùng các loại thuốc tân dược này. 

Dùng thuốc theo đơn từ bác sĩ, tuân thủ đúng chỉ định có thể giúp kéo dài tác dụng trong một thời gian nhất định. Nhưng thực tế mấy ai làm được điều này. 

Phần lớn người Việt có thói quen tự mua thuốc ngoài đại lý, quầy thuốc gần nhà mà không biết rằng việc dùng không đúng loại, lạm dụng có thể dẫn đến NHỜN THUỐC, TÁC DỤNG PHỤ NHƯ VIÊM LOÉT DẠ DÀY, HẠ HUYẾT ÁP, SUY GAN THẬN

Về vấn đề này, BS.CKII Kiều Mạnh Hà, Chủ nhiệm khoa Thần Kinh, Bệnh viện Quân y 7A, TP.HCM, cho biết, việc sử dụng thuốc kháng sinh không qua thăm khám, kê đơn của bác sĩ chuyên khoa, không uống đúng chỉ định, liều lượng và tự ý chuyển loại thuốc… là những nguyên nhân làm cho vi khuẩn không bị tiêu diệt hoặc ngăn chặn dẫn đến dùng thuốc kháng sinh không còn tác dụng.

“Điều đáng nói là rất nhiều bệnh nhân có thời gian tự dùng thuốc kháng sinh tại nhà không thuyên giảm mới vào viện gây khó khăn cho các bác sĩ trong lựa chọn kháng sinh hỗ trợ điều trị và kéo dài thời gian nằm viện”, BS Hà nói.

TỐN THỜI GIAN, TỐN TIỀN VÌ UỐNG THUỐC TÂY MÃI KHÔNG HẾT BỆNH

ĐỂ LẠI THÔNG TIN –  LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN TƯ VẤN CÁCH PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phẫu thuật không dành cho người kinh tế “yếu”

Phẫu thuật hiện cũng là phương pháp được chỉ định cho bệnh nhân viêm khớp. Bằng việc sử dụng máy móc hiện đại, yêu cầu kỹ thuật từ bác sĩ thực hiện nên chi phí cho mỗi ca phẫu thuật thường cao.

  • Giai đoạn áp dụng: Khi sử dụng thuốc không mang lại hiệu quả, bệnh nặng, biến dạng khớp…
  • Các phương pháp được áp dụng: Thay khớp nhân tạo, sửa trục, sửa gân, nội soi khớp…

Dù hiện đại, tỷ lệ thành công cao nhưng phẫu thuật KHÔNG PHẢI LÀ PHƯƠNG PHÁP ĐƯỢC BÁC SĨ KHUYẾN KHÍCH. Trong trường hợp bắt buộc bác sĩ mới tư vấn bệnh nhân thực hiện biện pháp hỗ trợ điều trị viêm khớp này.

Ngoài chi phí cao, bệnh nhân sẽ mất một khoảng thời gian để phục hồi, các rủi ro như: nhiễm trùng; khớp bị đơ, cứng; tụ máu sau phẫu thuật; tổn thương thần kinh các cơ quan lân cận

Người bệnh cần cân nhắc giữa lợi ích và rủi ro khi phẫu thuật để đưa ra quyết định cuối cùng.

Phẫu thuật cho bệnh nhân viêm khớp nặng, biến chứng

Hỗ trợ điều trị viêm khớp bằng thảo dược

Hỗ trợ điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng các bài thuốc thảo dược tự nhiên đang là xu hướng ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam Y học cổ truyền vẫn phát triển song song cùng với Y học hiện đại. Nhiều bài thuốc quý hiện vẫn được lưu truyền, mang đến kết quả tốt cho bệnh nhân xương khớp nói chung và viêm khớp nói riêng. 

  • Giai đoạn áp dụng: Thuốc phù hợp với cả trường hợp bị viêm khớp cấp, mãn tính
  • Phương thuốc phổ biến: Bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH

Đặc trưng của thuốc từ thảo dược cho tác dụng tốt nhưng tác dụng chậm. Do đó nếu muốn sử dụng phương pháp này bệnh nhân cần phải KIÊN TRÌ.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Thuốc Tây y, mẹo dân gian luôn là lựa chọn đầu tiên nhưng cuối cùng phần lớn người bệnh viêm khớp vẫn phải tìm đến đông y. Bởi: 

  • Thứ nhất, thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt
  • Thứ hai, thuốc đông y mang lại tác động vào gốc bệnh thay vì giải quyết triệu chứng bên ngoài.
  • Thứ ba, thuốc cho tác dụng bồi bổ toàn diện, tăng khả năng phòng vệ của cơ thể trước tác nhân gây bệnh.

Xem xét tổng thể các phương pháp, đông y đảm bảo KHÔNG KHÁNG SINH – KHÔNG XÂM LẤN – CHI PHÍ PHÙ HỢP.”

Tham khảo bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm khớp – Xương khớp Đỗ Minh

Xương khớp Đỗ Minh là thang thuốc nam gia truyền dùng để khắc phục các vấn đề như viêm khớp, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống… 

Thuốc do dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế từ thế kỷ XIX, lưu truyền đến nay. Được lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu, cải tiến hiện bài thuốc có độ phổ biến rộng. Minh chứng là khi nhắc đến thuốc xương khớp đông y nhiều người sẽ nghĩ đến ngay phương thuốc của Đỗ Minh Đường.

Vậy bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh này có gì ĐẶC BIỆT?

Không chỉ có nguồn gốc lâu đời, bài thuốc hỗ trợ chữa viêm khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là phương thuốc gìn giữ, phát huy tinh hoa y học cổ truyền. Đồng thời thuốc cũng đan xen yếu tố hiện đại phù hợp với sự thay đổi về thể trạng con người, nhịp sống hiện nay.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đẩy lùi bệnh viêm khớp gối

KẾT HỢP 4 TRONG 1, CƠ CHẾ TOÀN DIỆN

Một liệu trình thuốc viêm khớp của Đỗ Minh Đường hoàn chỉnh sẽ gồm 4 phương thuốc nhỏ:

  • Thuốc xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thang thuốc ngâm rượu

Các bài thuốc được gia giảm linh hoạt theo thể bệnh, độ tuổi, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Với các đối tượng bị viêm khớp như trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú, thuốc ngâm rượu sẽ ít khi được chỉ định.

Theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, thuốc Xương khớp Đỗ Minh hướng đến mục tiêu loại bỏ gốc bệnh thúc đẩy tuần hoàn máu, tan huyết ứ, đào thải độc tố, giảm đau, tiêu viêm, làm ấm kinh mạch.

Thuốc tác động, thay đổi theo từng giai đoạn:

Tiến trình cải thiện bệnh viêm khớp bằng thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Bài thuốc của Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh tức sau khi dùng thuốc nguyên nhân và các triệu chứng bệnh sẽ biến mất, người bệnh phục hồi khả năng vận động, các thay đổi sinh lý liên quan cũng trở lại bình thường.”

THÀNH PHẦN HƠN 50 VỊ THẢO DƯỢC AN TOÀN

Ngoài các vị thuốc làm mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau khớp Đỗ Minh Đường còn dùng các vị thuốc bổ thận, gan, kiện tỳ, dưỡng tâm. Hơn 50 thảo dược đã được chọn lọc, kết hợp lại trong liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Cụ thể thành phần chính của các bài thuốc:

  • Thuốc xương khớp: Tơ hồng xanh, gối hạc, hy thiêm, dây đau xương, xuyên quy, ngưu tất…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Cành sung, gắm, ba kích, bách bộ, nhân trần, hạnh phúc, hoàng kỳ…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Hạ khô thảo, kim ngân cành, cà gai, bồ công anh, sài đất…
  • Thang thuốc ngâm rượu: Cốt toái bổ, cốt củ khí, nhân sâm, nhục thung dung, đẳng sâm…

BÁO 24H ĐƯA TIN: Vườn dược liệu sạch nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Vườn dược liệu tiêu chuẩn của Đỗ Minh Đường

Dược liệu trong bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm khớp của Đỗ Minh Đường được các lương y đảm bảo: 

  • NGUỒN GỐC: Các thành phần đều có xuất xứ rõ ràng, thu hái từ các vườn hữu cơ do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng, phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội. Số lượng nhỏ được thu mua từ người đi rừng.
  • LÀNH TÍNH: Thảo dược đã qua quá trình chọn lọc, kiểm định tính vị, độc tố, dược tính. Những thành phần không đảo bảo an toàn, không đạt chất lượng đều được loại bỏ. Chính vì vậy người bệnh có thể dùng thuốc trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ.
  • PHÙ HỢP: Là thảo dược trong nước công thêm cách phối chế của đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường thuốc an toàn, sử dụng được cho mọi đối tượng. Những đối tượng như trẻ nhỏ, bà bầu, người cao tuổi, người gặp vấn đề về dạ dày… bị viêm khớp Đỗ Minh Đường vẫn tiếp nhận, hỗ trợ điều trị.

LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC

Không bốc thuốc tràn lan, Đỗ Minh Đường chú trọng chất lượng, kết quả mang lại và sức khỏe của từng bệnh nhân. Chính vì vậy bệnh nhân muốn lấy thuốc viêm khớp của đơn vị này đều phải qua giai đoạn thăm khám trực tiếp hoặc khám online với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Quy trình thăm khám TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) cùng kinh nghiệm chuyên môn của các lương y sẽ giúp chẩn bệnh chính xác, đưa ra liệu trình thuốc phù hợp với mỗi cá nhân.

Ngoài thuốc người bệnh sẽ được tư vấn kết hợp làm vật lý trị liệu (xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt…) và lời khuyên trong ăn uống, tập luyện hàng ngày để giảm viêm đau nhanh hơn, thúc đẩy khả năng phục hồi của sụn khớp.

Bệnh nhân thăm khám 1:1 cùng bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tin tưởng sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ KHÔNG LÃNG PHÍ SỐ TIỀN BỎ RA. Chỉ với tiền thuốc nhưng mọi người sẽ nhận lại được nhiều thứ:

  • Thăm khám, nhận tư vấn MIỄN PHÍ bất cứ khi nào người bệnh muốn 
  • Được hỗ trợ bào chế thuốc dạng cao, rượu ngâm sẵn dùng trực tiếp (KHÔNG MẤT PHÍ)
  • Chế độ chăm sóc định kỳ, theo sát tiến trình dùng thuốc
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc tận nhà 
  • Hết bệnh, cơ thể khỏe mạnh, kết quả được duy trì lâu dài.

NHẬN XÉT TỪ NGƯỜI DÙNG

Cách chính xác nhất để kiểm chứng những yếu tố kể trên là phản hồi, đánh giá từ những người đã sử dụng bài thuốc viêm khớp của Đỗ Minh Đường. 

Dạo một vòng trên kênh youtube, fanpage của đơn vị này cũng như tham khảo một số hội nhóm có thể thấy rất nhiều phản hồi đã được ghi lại.

Cô Bùi Thị Hương (62 tuổi) bệnh nhân viêm khớp chia sẻ: “Đến Đỗ Minh Đường khám, dùng thuốc, làm vật lý trị liệu cô rất yên tâm vì trước đây chồng cô đã đạt kết quả tốt. Trải nghiệm thực tế thì càng tin tưởng hơn, bác sĩ ai cũng nhiệt tình, tận tâm. Chỉ trong thời gian ngắn cô thấy tình trạng đau nhức tại các khớp bị viêm đã giảm đi nhiều.” [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Cô Nguyễn Thị Minh (Thái Bình) bị viêm khớp háng tâm sự: “Được sự hỗ trợ từ lương y Tuấn và các bác sĩ nhà thuốc đến nay tôi đã có thể đi lại vận động bình thường. Thuốc ở đây không rẻ nhưng tốt lắm, uống vào còn thấy kết quả chứ không như dùng thuốc tây uống rồi tiêm ở bệnh viện, dùng cả tháng mà vẫn phải nằm liệt giường.”

[Video chia sẻ của cô Minh về bệnh viêm khớp]

Nhiều bệnh nhân cũng gửi phản hồi 

Đây là những nhận xét thực tế từ người dùng. Nếu bạn quan tâm muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc, muốn nhận tư vấn liệu trình thuốc hãy liên hệ tới Đỗ Minh Đường.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHO NHAU TIỀN TRIỆU KHÔNG BẰNG GIỚI THIỆU BÀI THUỐC HAY

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ CÙNG NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỌC THÊM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lưu ý: Mỗi người sẽ có cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ viêm khớp khác nhau. Do đó, kết quả bài thuốc tác động đến từng trường hợp bệnh nhân sẽ thay đổi. Hãy liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể. 

Bình luận (100)

  1. Mẹ Kem says: Trả lời

    Trong các mẹo dân gian trên cách nào ok nhất vậy mn? Cùng chia sẻ nào

    1. Thảo kế toán says: Trả lời

      Lấy ngải cứu rang muối đắp lên đoạn khớp bị đau, liên tục tầm 1 tuần là đỡ nha, để ý đắp lúc còn ấm ấy nha bn

  2. Như Nhí Nhảnh says: Trả lời

    Bị viêm khớp mn dùng thử thuốc nam đỗ minh đường đi, có giới thiệu ở trên bài viết đó. Bố mình bị viêm khớp gối, bị nặng hầu như không đi lại được, đã dùng qua mọi loại thuốc tây thuốc bắc và nằm viện cả tháng nhưng đỡ được 1 tgian ngắn lại bị lại, tưởng chừng bó tay thì được anh bạn giới thiệu thuốc bên đỗ minh đường, Bố mình được bác sĩ kê cho liệu trình 4 tháng, thời gian đầu tầm 10 ngày mới uống thì chưa thấy có tác dụng gì, phải dùng đến tuần thứ 3 mới bắt đầu có chút thay đổi, bố bảo mới chỉ đỡ cái phần tê tê thôi, còn lại vẫn như cũ. Sang đến tuần thứ 5 thì tình hình ổn được khoảng 40%, được cái uống thuốc đỗ minh đường này không mệt như uống thuốc của bv nên bác sĩ Đỗ Minh Tuấn kê cho 4 tháng bố mình cũng chấp nhận, chứ mà như bv thì thôi uống mấy ngày đã mệt nhừ hết người. Trong 4 tháng thì uống đến 3 tháng là xem như bố khoẻ rồi, bố đi lại bình thường, gối không đau, đứng lên ngồi xuống không còn nghe tiếng khọt khẹt như trước nữa, chỉ có điều không thể mang vác nặng nhưng như vậy đã tốt lắm rồi. Tháng thứ 4 là uống thuốc duy trì để tránh bệnh quay lại, bố mình vẫn uống bình thường hết số thuốc bác sĩ cho mới ngưng. Nhưng mà lưu ý với mn là phải làm đúng theo lời dặn của bác sĩ, kiêng khem và chế độ sinh hoạt lành mạnh thì mới được như vậy nhé. Tính đến nay đã gần 2 năm rồi khớp gối bố mình vẫn rất ổn, công nhận thuốc bên đỗ minh đường này mang lại kết quả rất bền vững. mọi người có thể tham khảo nhé, những bài thuốc hay uy tín thế này rất xứng đáng được nhiều ng biết đến hơn

    1. Lý Thêm says: Trả lời

      Phải kiêng những gì để có được kết quả như vậy vậy bạn ơi? mình cũng đang tha thiết tìm thuốc khớp cho bố nhưng sợ kiêng nhiều vì bố mình người rất yếu, kiêng nhiều sợ bố ko có sức

      1. Lê Thị Thẩm says: Trả lời

        Kiêng thì cũng kiêng khá nhiều đó, kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà,… với các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Nói chung là cũng kiêng ba cái thứ độc không thôi, còn đầy thứ bổ béo ăn được đó.

  3. Trần thi Lan says: Trả lời

    xem youtubi thấy có nhiều người chia sẻ thuốc viêm khớp đỗ minh rất tốt tôi rất muốn mua cho bố tôi dùng, nhưng chắc chi phí cao lắm mn nhỉ, khoảng bao nhiêu tiền thì bệnh mới ổn? sợ không đủ kinh tế https://www.youtube.com/watch?v=oCgamq-7BV4

    1. bé San says: Trả lời

      nói trước là khá cao đó chị, nhưng tiền nào của nấy nhé. bác gái em dùng 3 tháng, mỗi tháng hết tầm 3 triệu gì đó, tính ra là khá nhiều so với người thu nhập bình thường, nhưng lại rất rẻ so với việc can thiệp để bệnh ổn lâu dài ấy. bác gái em ko có gia đình, ở với em, em cũng gánh nặng nhiều thứ nhưng bác bị viêm đa khớp, sinh hoạt vất vả, dùng mãi thuốc tây ko hết lại còn thêm đau bao tử nên em quyết tâm mua thuốc nam cho uống, đỡ ảnh hưởng sức khoẻ, mà đã quyết tâm là tìm cho bằng được thuốc tốt, đắt cũng ko sao. và may mắn là tìm được thuốc bên đỗ minh đường này đấy, giờ bác gái em khoẻ còn đi bán hủ tíu đầu hẻm kìa. nhưng mà mỗi người 1 bệnh nên giá tiền thuốc cũng khác nhau nhen chị, tuỳ bệnh nặng hay nhẹ bác sĩ mới kê liều lượng thuốc nhé chứ ko có giá cố định đâu.chị cứ gọi cho bác sĩ Tuấn của nhà thuốc đỗ minh nhờ tư vấn là chuẩn nhất

      1. Tuấn ken says: Trả lời

        bé San ơi có thể cho anh xin số điện thoại bác sĩ Tuấn được không? và nhà thuốc này nằm ở khúc nào vậy cho anh xin địa chỉ anh tới, anh cảm ơn

        1. Thuỷ chất phác says: Trả lời

          Em có lưu rõ ràng ở đây, anh lưu lại này : Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
          – Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình / SĐT : 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
          – Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh / SĐT : 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186

  4. Cô giáo Tú Thanh 1980 says: Trả lời

    1 liệu trình thuốc viêm khớp đỗ minh gồm mấy gói vậy?hướng dẫn sử dụng liều lượng như thế nào sao không cho biết luôn?

    1. Linh Ku says: Trả lời

      Cô ơi một liệu trình thuốc viêm khớp của Đỗ Minh Đường hoàn chỉnh sẽ gồm 4 phương thuốc nhỏ gồm thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thang thuốc ngâm rượu. Các bài thuốc được các bác sĩ gia giảm linh hoạt theo thể bệnh, độ tuổi, tình trạng sức khỏe của mỗi người nên cô phải hỏi bác sĩ thì mới biết liều lượng sử dụng như thế nào cô ạ, không phải ai cũng giống nhau nên báo không viết là đúng rồi cô

      1. Hạt sen tươi Nam Đàn says: Trả lời

        Răng thuốc xương khớp mà lị có cả bổ gan bổ thận ở đây rứa chị Linh Ku? Có nhầm ko rứa?

        1. Lan C Nguyen says: Trả lời

          Không nhầm đâu, vì gốc của bệnh xương khớp nó ko chỉ do mình làm việc nặng mà còn do các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể nhất là gan thận bị suy giảm chức năng dẫn tới ko giải độc đc cho cơ thể, làm cơ thể mệt mỏi, các khớp bị khô. cái nguyên nhân bên trong nó rất quan trọng nên mình thấy thuốc này rất hay ở chỗ có cả thuốc giải độc cho gan thận, giúp cơ thể hồi phục từ bên trong, chuẩn khoẻ từ trong ra ngoài đấy. công nhận dùng thuốc này ko chỉ hết đau khớp mà còn thấy khoẻ khoắn cả người ấy

          1. Sáng Korea says:

            Cái thuốc ngâm rượu là để xoa bóp đúng ko? tớ đang cho con bú thì có dùng được cái này ko nhỉ ?

          2. Anna Le says:

            thuốc ngâm rượu theo mình biết là để uống nhé bạn, phụ nữ đang cho con bú thì mình nghĩ ko dùng đc thuốc này đâu, tại trước đó chị gái mình đang cho con bú bị viêm khớp cũng mua thuốc bên đỗ minh đường này về dùng nhưng ko thấy có thuốc ngâm rượu, mà cái này chắc chỉ là phụ thôi vì chị mình uống có 3 loại kia mà cũng hết viêm khớp đấy, ns chung chắc ăn nhất bạn nên gọi hỏi bác sĩ cho yên tâm

  5. Thờ ơ Thơ says: Trả lời

    xin hỏi nhà thuốc đông y đỗ minh đường mở cửa vào những thứ nào trong tuần? đi hôm nào thì bớt đông bệnh nhân vậy

    1. Quán Trang Nhung says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến chủ nhật đó chế Thơ, sáng: 8h – 12h, chiều: 13h30 – 17h30. còn cái khoản đi hôm nào bớt đông bệnh nhân thì em cũng chịu thôi chế, vì 2 lần em đưa người nhà đến khám đều rất đông. kinh nghiệm là nên hẹn lịch trước với bác sĩ đến đỡ phải đợi chờ

      1. Big Bang says: Trả lời

        hẹn lịch là gọi điện cho họ là được à bạn? Đến khám cần mang những gì bạn chia sẻ giúp

        1. Bích Trâm Trần says: Trả lời

          alo bà con muốn đặt lịch khám thì vô đây nha bà con, chỉ cần điền theo form hướng dẫn là đặt lịch thành công nha, khi đi nhớ mang theo giấy tờ tuỳ thân thế thôi..à ai trước đó đã từng đi khám ở chỗ khác thì mang theo các loại giấy tờ xét nghiệm này kia theo, lúc vô phòng khám thì đưa cho bác sĩ xem cho nha xin hết https://dominhduong.org/dat-lich-kham

          1. thế là hết says:

            cho hỏi thêm là khám có lâu ko các thánh? nghe bảo khám mấy phòng khám đông y thường ít bác sĩ mà bệnh nhna thì đông nên khám suỵt cái là xong chưa kịp nhìn bác sĩ??? bác sĩ ko nhiệt tình gì cả

          2. Đồ gia dụng hà đông says:

            Là bạn nghe nói chỗ nào thôi chứ chỗ đỗ minh đường này bác sĩ khám có tâm cực kì nhé, ban đầu bác sĩ sẽ bắt mạch, sau đó hỏi han tình hình bệnh, khai thác tiền sử bệnh, rồi còn tư vấn, hướng dẫn, dặn dò, lưu ý… nói chung bác sĩ ở đây khám rất chi tiết, nhiệt tình, lại nhẹ nhàng nữa. quá trình khám cũng tầm 30-40 phút đó, mình đã có 1 trải nghiệm khám bệnh bốc thuốc ở đây rất hài lòng luôn

  6. Luna Kim says: Trả lời

    Bị viêm khớp ngoài các cách trên còn cách nào xử lí nhanh hết bệnh không ạ?

    1. Loa phường says: Trả lời

      bạn ra mấy phòng khám tư ấy, kêu người ta tiêm cho 1-2 liều là hết đau đấy, mình cứ bị đau khi nào là đi tiêm đỡ phải uống thuốc

      1. Lalala says: Trả lời

        Chính ra tiêm lại càng có hại đó bạn, mình đây tiêm rồi này, chỉ đỡ được 1 thời gian thôi, xong lại đâu vào đấy, ko những thế từ khi tiêm còn hay đau đầu tức ngực ko hiểu luôn

  7. hoang lien says: Trả lời

    nam ngoai toi uong thuoc viem khop do minh duong da het benh gio toi muon mua them 1 lieu trinh thuoc cho chong toi nha thuoc co the gui ve dia chi cu cho toi dc ko vay ( Hoang thi lien, xom 3 xa nghi duc nghi loc nghe an sdt 0973******)

  8. Quê Nguyên says: Trả lời

    thuốc viêm khơp đỗ minh đường có mùi vị như thế nào, khó uống ko? có đắng và mùi lắm ko, mình ở xóm trọ đông người sợ uống thuốc ảnh hưởng đến người khác

    1. cobelolem says: Trả lời

      thuốc uống dễ mà bạn, mùi thì có mùi thuốc nam đặc trưng nhưng dịu nhẹ, ko nồng nặc, vị đắng thanh nhẹ nói chung ko khó uống đâu, còn khoản sợ ảnh hưởng đến xóm trọ là sao mình uống thì liên quan gì đến họ nhỉ? đoạn này bạn nói mình ko hiểu lắm nên ko giải thích đc, ai hiểu vô gt giùm cổ kìa

      1. Capcut says: Trả lời

        Quê Nguyên ý bạn là sợ bạn sắc thuốc có mùi ấy hử kkk, thuốc này các lương y đỗ minh đường họ sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng cao và dạng viên đóng trong hộp rất gọn và tiện, mình ko cần phải đun sắc nữa đâu. Cứ vậy đến giờ uống thuốc lấy thuốc ra uống thôi, y chang mình uống thuốc tây vậy thôi mà. chứ thời giờ còn đun sắc như ngày xưa thì lấy đâu ra thời gian

  9. Nguyễn tiên says: Trả lời

    sao chỉ thấy mn nói đến uống thuốc thôi nhỉ, tớ thấy xử lí xương khớp bên đỗ minh đường có cả châm cứu bấm huyệt mà sao đọc mãi ko thấy ai chia sẻ??

    1. Phở hải châu says: Trả lời

      châm cứu bấm huyệt chỉ là chỉ là bổ trợ thôi bạn, ai ở gần thì ghé bác sĩ châm cứu bấn huyệt cho dễ chịu, chứ quan trọng nhất vẫn là uống thuốc, nhà mình ở tận Đà nẵng bác sĩ gửi thuốc về cho bố mình và hướng dẫn cách xoa bóp và bài tập tại nhà, sau 1 tháng bố mình đã đỡ nhiều rồi ấy

      1. kem trộn Ngân Anh says: Trả lời

        bác sĩ gửi thuốc về tận nhà mới thu tiền hay mình phải thanh toán trước cho họ vậy bn? chứ nhiều chỗ mình thanh toán rồi họ ko gửi thuốc, thời giờ lừa đảo nhiều lắm làm gì cũng sợ

        1. Phí Ngọc Kiều says: Trả lời

          À khoản này bạn k cần lo, mình muốn thanh toán trước hay nhận hàng rồi thanh toán là tuỳ mình nhé, nhà thuốc này uy tín ko phải mấy chỗ bán dạo trên mạng đâu mà sợ. theo mình biết thì nếu bạn thanh toán trước nhà thuốc sẽ miễn phí tiền vận chuyển cho bạn, còn nếu bạn nhận hàng và trả tiền cho shipper thì bạn phải chịu phí ship tầm 30k gì đó.

  10. pumm says: Trả lời

    xin hoi bac si do minh tuan cong tac o sai gon hay ha noi xin cho toi biet voi

  11. sửa quần áo chợ ninh hiêp says: Trả lời

    Nhà thuốc đô minh đương nghe bảo đã khám bênh đươc 150 năm và ngoài viêm khơp còn xử lí được nhiêu bênh, vậy thi ho lây nguyên liêu ở đâu để sản xuât dc thuóc nhiều vay, co phai nhập từ trung quôc k? rât thăc mắc chô này

    1. Tinh nhat phai says: Trả lời

      nhà thuốc đông y đỗ minh đường có giam đốc chuyên môn là Lương y Đỗ MINH tuấn họ tự trồng và phát triển 3 vườn thuốc ở Hòa Bình, ở Hưng Yên và Gia Lâm Hà Nội chị nhé. Nguồn nguyên liệu làm thuốc họ đều tự cung tự cấp cả đó, loại nào ko có thì họ thu mua từ bà con miền núi đi lấy trong rừng sâu về . em đã từng mua thuốc ở đây em tìm hiểu rất kỹ nguồn gốc thuốc , trên youtube có video họ quay vườn thuốc của họ đó chị này https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc

  12. Phan Thanh Phú says: Trả lời

    Tôi mới đi khám về và phát hiện ra mình bị viêm khớp. Điều này có đồng nghĩa với việc tôi phải bỏ các môn thể thao không, trước giờ tôi là người rất đam mê thể thao đặc biệt là Tennis, tôi mới 33 tuổi, chưa muốn tạm biệt môn thể thao này sớm vậy

    1. Khánh Huy says: Trả lời

      Bệnh khớp rất khác nhau ở mỗi người. bạn đi khám mà lại không hỏi bác sĩ để xác định cẩn thận loại và mức độ bệnh khớp của bạn mà lại lên đây hỏi sao giúp được bạn, nhưng với một người cũng rất đam mê thể thao cũng từng tham gia thi đấu các giải cầu lông phong trào thì bệnh này không phù hợp cho các môn thể thao của tôi và bạn đang chơi đâu, phải bỏ đam mê thôi, chuyển sang môn khác không sau này nhiều tuổi là có nguy cơ ngồi xe lăn đấy

    2. Soái Tam says: Trả lời

      Nếu chỉ bị tổn thương khớp nhẹ và hầu hết các triệu chứng có liên quan đến dây chằng, gân và cơ xung quanh khớp, thì có các môn thể thao nhẹ nhàng phù hợp, và vẫn nên tạm nghỉ môn tennis bạn ạ, môn đó di chuyển đột ngột, không dành cho người khớp có vấn đề đâu.

    3. Đỗ Hồng Quân says: Trả lời

      Thuốc thang vào cho ổn đi bác, em cũng chơi thể thao trước có một đợt cũng đau không đi lại được, chưa đi chiếu chụp gì nhưng đi khám đông y được chẩn đoán viêm khớp, e uống thuốc mấy tháng giờ lai chơi bình thường, thấy không vấn đề gì

  13. Cố Nhiên says: Trả lời

    Tôi bị viêm khớp và đầu gối tôi tê cứng lại sau khi ngồi lâu. Tôi thấy sẽ ít bị cứng hơn nếu tôi đứng dậy và đi lại xung quanh. Liệu tôi luôn luôn vận động có tốt hơn không? hay tôi hạn chế vận động cho tới khi bệnh ổn

    1. Đoàn Cương says: Trả lời

      Cơ bản mọi người bị viêm khớp dạng thấp bị tê cứng sau khi nghỉ ngơi, nhất là vào buổi sáng. Việc vận động sẽ làm giảm bớt một số triệu chứng. Tuy nhiên, cũng không có nghĩa là nên sử dụng quá mức khớp viêm. Với viêm xương khớp mạn tính, nghỉ ngơi và chăm sóc khớp tốt sẽ làm giảm cứng khớp. Nói chung là nên có sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ ông ơi

    2. Hải Zuly says: Trả lời

      Muốn khắc phục thì phải kết hợp chứ không chỉ chờ vào việc vận động nhiều hay ít mà mong nó giảm bệnh được, bệnh để lâu ngày càng nặng và dễ có biến chứng, trong bài cũng có nêu một số pp hỗ trợ điều trị khá hợp lý kìa

  14. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời

    Chào mọi người. Mẹ em năm nay 60 tuổi, bị viêm khớp dạng thấp, các khớp ngón tay sưng to và rất đau nhức. Khi thời tiết lạnh, buổi sáng, mẹ em thường bị tê tay chân, phải xoa bóp một lúc mới hoạt động bình thường được nên ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Đi khám bệnh viện, mẹ em được kê đơn uống thuốc nhưng em thấy mẹ vẫn đau và tay sưng như vậy. Cho em hỏi bệnh khớp như vậy có biện pháp nào ổn can thiệp đc không? Tình trạng viêm khớp sưng to nên dùng thuốc gì thì ổn? Em thấy bài viết giới thiệu bài thuốc đông y Đỗ Minh Đường, không biết chất lượng thế nào

    1. Trúc Linh says: Trả lời

      Có nhiều phương pháp đó em, đông y có, tây y có, rồi cả phẫu thuật, mỗi phương pháp có ưu điểm, khuyết điểm, trong bài có đầy đủ đó, em xem điều kiện của mình phù hợp phương pháp nào, chị thấy đông y vừa an toàn vừa hợp lý về mặt kinh tế. Còn về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chị cũng đã từng dùng thuốc ở đây rồi, nhà thuốc đôg y cũng khá tên tuổi, uy tín và được nhiều người bệnh tin tưởng. https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    2. An Nguyễn says: Trả lời

      Mẹ em cũng có tuổi rồi không nên dùng thuốc Tây em ạ, hại gan thận lắm, trước đây chị uống thuốc Tây cũng gần năm trời bệnh không những không đỡ mà còn thêm bệnh dạ dày. còn phẫu thuật thì tốn kém mà chỉ trong trường hợp bắt buộc bác sĩ mới tư vấn bệnh nhân thực hiện phẫu thuật thôi, người già nên hạn chế dao kéo em ạ. lâu lành lắm.

    3. Đức Đông says: Trả lời

      mình dùng thuốc xương khớp Đỗ Minh e, ngưng thuốc tính đên h được 1 năm rồi, không thấy đau nhứuc gì nữa, giờ sinh hoạt vận động bình thường, trước đây mình có hay chơi cầu lông nhưng bác sĩ khuyên nên chuyển sang môn khác nên giờ mình chạy bộ với đạp xe bình thường, bác cứ đưa mẹ qua hợp thầy hợp thuốc là ổn đấy

    4. Phạm khánh Duy says: Trả lời

      Mình trước đây cũng bị viêm khớp, xưng cục to luôn, sau tình cờ biết được bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường, đến tận nơi khám được các bác sĩ tư vấn kết hợp 4 bài thuốc bổ trợ là: Bài thuốc xử lí bệnh xương khớp, Bài thuốc hoạt huyết bổ thận, Bài thuốc bổ gan giải độc, Bài thuốc rượu ngâm. Sau 3 liệu trình thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt thì mình cũng hồi phục, tính tới giờ gần 2 năm rồi không bị lại mà cũng không phải lệ thuộc thuốc, nhưng mình vẫn cẩn thận hàng năm đều dùng nhắc lại 1 liệu trình đề bảo đảm ổn định lâu dài, ban đầu cũng nghĩ thuốc đông y là phải sắc nhưng được cái ở đây đều được bào chế thành dạng viên, dạng cao rất tiện lợi, đi đâu xa là có thể mang theo được, m cũng uống một số loại thuốc bắc thấy đắng lắm nhưng thuốc này khá là dễ uống, mùi vị cũng thơm nên dùng lâu dài được, mặc dù tác dụng hơi chậm nhưng được cái chậm mà chắc, mất nửa tháng đầu m không hết được các cơn đau, nhưng bắt đầu tuần thứ 3 sau khi thuốc ngấm vào cơ thể, các cơ quan gan thận được bồi bổ thì các triệu chứng đau mới giảm dần, hết tháng thứ nhất tình trạng đau nhức đỡ được phân nửa, sáng dậy đỡ bị đau, trước sáng dậy phải khởi động mãi mới vận động được, nhưng lúc đó vận động được nhưng vẫn đau, lúc này m kết hợp châm cứu tại nhà thuốc mất 2 tuần nên hết tháng thứ 2 tình trạng đã ổn lên đáng kể, đi lại sinh hoạt bình thường, sáng dậy có hơi nhức chút nhưng như vậy là ngoài kì vọng của m luôn rồi, hết liệu trình thứ 3 thì các triệu chứng đau nhức k còn luôn, cũng không còn xưng cục nữa, mình thấy thuốc ở đây khá ổn, bạn đưa mẹ qua xem sao.

  15. Văn Quyết says: Trả lời

    Hai năm trở lại đây đầu gối phải bị đau, khi di chuyển nhiều và đi những khu vực cao thì đầu gối bị sưng phù. tôi đang muốn khám và dùng thuốc Đỗ Minh Đường, mọi người cho tôi hỏi dùng thuốc này có cần châm cứu, bấm huyệt kết hợp cùng không?

    1. Đỗ Sỹ says: Trả lời

      Trước hết, anh nên đi khám xem khớp gối của mình bị đau do viêm khớp gối/ gout thì mới có phác đồ hợp lý được, thường thì sẽ kết hợp vừa dùng thuốc vừa châm cứu, bấm huyệt và luyện tập tại nhà để tăng tác dụng, tuy nhiên có những trường hợp bác sĩ khuyên chỉ cần dùng thuốc nen anh cứ liên hệ hoặc đến trực tiếp nhà thuốc cho bác sĩ kết luận xem

    2. Nguyễn Hân says: Trả lời

      Mình trước đây thì không cần, do nhà xa không đến châm cứu được nhưng bác sĩ có khuyên đến trực tiếp châm cứu và kết hợp dùng thuốc thì sẽ đạt kết quả tối ưu, nếu bạn gần thì qua đó, chắc mất nửa tháng châm cứu với dung thuốc 3 thadng nữa là ok thôi.

    3. Quốc Tuấn Lê says: Trả lời

      Cho em hỏi, có châm cứu tại nhà không, hình như nhà thuốc Đỗ Minh Đường không có địa chỉ, chi nhánh ở các tỉnh thì phải, em muốn châm cứu thì phải đến tận nơi hơi xa ạ

    4. Lương Nga says: Trả lời

      Không biết bạn ở khu vực nào, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có 2 cơ sở thôi Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, mình mới liên hệ hỏi nhân viên nhà thuốc hôm qua, cũng tính qua khám nhưng chưa đi đc.

    5. Nhân Nhân says: Trả lời

      Chỉ châm cứu và bấm huyệt cho người bệnh đến trực tiếp nhà thuốc thôi bạn nhé, nếu muốn châm cứu bấm huyệt bạn, bạn phải chịu khó đến nhà thuốc thôi chứ bác sĩ đến tận nhà bệnh nhân gần thì không sao chứ ở tận tỉnh xa thế tiền xăng chẳng bù cho tiền thuốc thang

  16. Thu Trang says: Trả lời

    cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường làm việc mấy giờ đến mấy giờ vậy ạ. Thủ tục khám viêm khớp có phức tạp hay phải nhịn ăn uống để xét nghiệm gì không ạ, e cảm ơn

    1. Vũ Thùy Linh says: Trả lời

      nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường không tiến hành xét nghiệm đâu bạn, trước m đến khám bs khai thác tiền sử bệnh, bắt mạch r kê đơn thuốc về uống thôi, nếu có kết quả chiếu chụp rồi thì mang theo để bác sĩ đánh giá thêm cũng được.

    2. Thủy Tiên says: Trả lời

      Bạn đến khám thì cứ trong khoảng thời gian 8h sáng đến 17h30 chiều tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, CN hôm nào cũng được, nhưng bạn muốn nhanh, tiết kiệm thời gian thì nên đặt lịch trước nhé, bữa trước m có đến khám vào chủ nhật mà thấy đông quá trời, ngồi chờ mất khá nhiều thời gian. Các lần sau đến phải đặt lịch trước cho tiện

    3. Trang Pham says: Trả lời

      Đặt lịch khám kiểu gì vậy ạ, e chưa rõ lắm, bác tư vấn e với, e chưa khám kiểu này bao giờ, trước giờ e cứ vào viện, xếp hàng, lấy số, gọi đến tên thì vào thôi chứ cũng k biết vụ đặt lịch như thế nào.

    4. Nguyễn Nhã Thư says: Trả lời

      Có nhiều cách đặt lịch lắm bạn, bạn vào web, liên hệ số điện thoại gặp nhân viên, hoặc tải app về điện thoại cho tiện, web thì b bấm vô đây, số điện thoại thì liên hệ số này 0963 302 349 – 0969720212 https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  17. Minh Lê says: Trả lời

    Tôi cứ đi bộ khoảng một km hoặc đứng lâu một chút là bị tê bàn chân, sau đó lan lên đến bẹn và phải ngồi nghỉ một lúc thì hết. đã dùng một số loại thuốc nhưng k đỡ, thường bị lại sau khi dùng thuốc, tôi đang muốn dùng thuốc đỗ minh đường nhưng hiện tại thấy đơn thuốc có 4 bài thuốc thì tôi nên dùng loại nào phù hợp với bệnh của tôi.

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Tê bì bàn chân lên đến bẹn sau khi đi bộ thì có thể gây ra do một số nguyên nhân như viêm khớp cùng chậu, đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoái hoá cột sống thắt lưng có chèn ép mạch máu, thần kinh… Nên việc sử dụng bài thuốc như thế nào cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ bạn ạ, không nên tùy tiện sử dụng sẽ không có lợi cho sức khỏe.

    2. Thanh Thanh says: Trả lời

      Bác cứ hình dung là thay cho dùng 1 thang thuốc truyền thống thì ĐMĐ phát triển thành 4 bài thuốc khác nhau để bổ sung và tăng cường tính công dụng với các đối tượng bệnh khác nhau, muốn nhanh và đạt kêt quả thì phải đầy đủ các bài thuốc, tuy nhiên liều lượng và liệu trình như thế nào thì bác nên đến nhà thuốc để được tư vấn cụ thể.

  18. Đỗ Tuấn says: Trả lời

    Tôi năm nay 49 tuổi hay đau nhức cơ và khớp gối, cổ tay chân cùng tê, nhất là khi mới ngủ dậy phải vận động lâu mới bớt đau. tìm hiểu thấy nhà thuốc ĐMĐ được khá nhiều người tin dùng trong đó có cả thần tượng một thời của tôi là anh xuân hinh nhưng không biết chi phí có tốn kém lắm không. sợ không đủ tài chính đề theo https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

    1. Ngọc Hiếu says: Trả lời

      Đối với mỗi trường hợp người bệnh sẽ có liệu trình thuốcdài, ngắn khác nhau, điều này tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người. nên nặng và dùng thuốc lâu hơn sẽ tốn kém hơn, cũng như bạn đi viện thôi, nói chung là theo quy định của bộ y tế hết, k chặt chém được đâu.

    2. Tùng Phong says: Trả lời

      Khám thì miễn phí rồi chủ yếu tiền thuốc và châm cứu, bấm huyệt nếu anh có nhu cầu, như em đợt đó 2,5tr mỗi tháng chưa kể bấm huyệt, hôm nào bấm huyệt châm cứu thì 100 đến 150k/buổi, em thấy cũng hợp lý quan trọng là kết quả a ơi

    3. Phúc Tuấn says: Trả lời

      Tôi năm nay 39 tuổi. Nhiều năm nay tôi bị đau giây thần kinh hai bên hông rồi xuống hai bên đùi. Vừa rồi tôi đi chụp MR thì kết quả là bị viêm khớp vùng chậu. giờ muốn đến Đỗ Minh Đường khám mà xa quá tìm hiểu chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh giờ không đến khám được, thì có thể đặt mua thuốc onl được không, tôi có kết quả chiếu chụp với kết luận của viện rồi.

    4. Trần Hồng Đăng says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho người bệnh ở xa không có điều kiện trực tiếp đến nhà thuốc, trước giờ e vẫn đặt thuốc onl dùng thôi, chứ đã bao giờ đến được nhà thuốc đâu, chụp lại phim, kết quả gửi cho bs qua zalo rồi họ sẽ tư vấn và liên hệ lại để có liệu trình phù hợp, chờ 5-7 ngày sau thuốc về tận nơi.

    5. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      trong nước thì quá đơn giản chứ như em có đứa bạn còn đang bên Campuchia nó vẫn đặt thuốc ở đây đó, nhà thuốc vẫn gửi trực tiêp sang, trước thì nó hay đặt về nhà e đi gửi sang cho nó, nhưng giờ đặt trực tiếp luôn, không qua khâu trung gian nữa, tiết kiệm thời gian hơn nhiều

  19. Trọng Quang says: Trả lời

    Tôi làm tài xế xe tải Bắc Nam hơn 12 năm. Năm nay, tôi 46 tuổi. Tôi rất hay tê và đau chân phải, ngồi là không đứng dậy được. đã phải dừng dùng thuốc tây do đau dạ dày, giờ muốn dùng thuốc đông y, thấy thuốc đông y xương khớp đỗ minh chụp trên ảnh tôi khá thích vì thấy đựng trong lọ rất thuận tiện, không biết thuốc thật thế nào, lái xe như tôi thì không bao giờ có thời gian để sắc thuốc rồi.

    1. Tiến Hưng says: Trả lời

      Thuốc như hình luôn đó ạ, a chỉ cần mua về dùng trực tiếp luôn, có thể pha ra nước ấm cũng được, có cả dạng viên nữa rất tiện lợi, trước em lựa chọn dùng thuốc ở đây cũng thấy rất bất ngờ luôn. Thuốc cũng dễ uống không bị đắng như thuốc sắc ngày xưa đâu.

    2. Đỗ Huy Hoàng says: Trả lời

      Giờ cũng có một số nhà thuốc họ bào chế giúp người bệnh không phải sắc , có thể sắc sẵn hoặc cô đặc dạng cao, dạng viên nhưng tôi thấy Đỗ Minh Đường vẫn an tâm nhất, thuốc bào chế dạng cao, dạng viên nhưng không sợ bị pha lẫn tạp chất hoặc các chế phẩm tây y vì thuốc được sở y tế kiểm định, thanh tra cả r, vẫn rất an toàn và yên tâm cho người bệnh như tôi. chỉ có thuốc ngâm rượu thì tôi thấy hơi lích kích, lúc vận chuyển về thôi, còn lại ok hết, trong bài này có đủ thông tin bài thuốc anh có thể tham khảo http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  20. Hoàng Nguyên says: Trả lời

    Bị viêm khớp mà giờ ko dùng thuốc tây cũng chẳng biết áp dụng cái gì, mẹo dân gian như đắp xương rồng tác dụng quá thấp, có ai biết loại thuốc nào ổn không?

    1. Bùi Thắng Lợi says: Trả lời

      Dùng thuốc tây cũng ổn nhưng dùng lâu sẽ gây đau dạ dày đó bác, đợt tôi bị khớp dùng liên tục 2 ngày bị đau dạ dày. Vì thuốc khớp đa phần toàn được kê thuốc kháng sinh thôi

    2. Triệu Bình Tý says: Trả lời

      Chả biết mọi người sao chứ tôi bị xương khớp sẽ thường dùng thuốc nam thay vì thuốc tay, kết hợp thêm đắp xương rồng hoặc ngãi cứu cơn đau giảm nhanh chóng. Tôi áp dụng phương pháp này cung được 2 tháng hơn, ít tác dụng phụ hơn hẳn thuốc tây

    3. Trần Linh Linh says: Trả lời

      Thường e thấy bị xương khớp hay thoát vị đĩa đệm nên tập tành rồi uống thuốc nam nó an toàn hơn, bố em viêm khớp vừa uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường vừa kết hợp tập theo mấy bài trong link này thấy giảm đau nhức rõ luôn ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/tap-dau-khoe-day-voi-10-bai-tap-thoat-vi-dia-dem-cuc-hieu-qua-nay-c683a1021327.html

  21. Ngọc Trần says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bán ở đâu vậy, ko thấy bán rộng rãi trên thị trường như các loại thuốc khác, đang muốn mua nhưng ko biết cách naog mua đây

    1. Hạnh Bella says: Trả lời

      Thuốc này chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của đỗ minh đường thôi gái, muốn mua cứ liên hệ 1 trong 2 cơ sơt của nhà thuốc. Cơ sở hn ở địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Cơ sở tphcm ở địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.

    2. Kiều Giác Ny says: Trả lời

      Phải đến tận nhà thuốc mới mua được à, có cách nào mua thuốc online, sau đó nhà thuốc giao về tận nhà cho mình ko nhỉ vì cả 2 cơ sở đều xa nhà e nên đi cũng hơi ngại

      1. Trịnh Nhi says: Trả lời

        Do mỗi bệnh nhân có bệnh tình riêng, bác sĩ phải nắm rõ bệnh tình mới kê đơn thuốc được e à, em đến nhà thuốc để bác sĩ thăm kham cho rõ. Nếu ko đến nhà thuốc được có thể liên hệ qua số điện thoại này: 0963 302 349 – 0984 650 816 trình bày rõ bệnh tình rồi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, nhân viên đóng gói rồi ship về cho e.

    3. Lâm Ngọc Thanh says: Trả lời

      Ồ thăm khám rồi mới kê đơn thuốc, vậy tiền thăm khám tính sao thế các bà, chưa đi khám đông y bao giờ nên mù tịt

      1. Triệu Mẫn says: Trả lời

        @Lâm Ngọc Thanh đỗ minh đường xưa nay có bao h thu tiền thăm khám đâu, nhà thuốc hỗ trợ khám miễn phí cho mọi người. Bạn chỉ cần lo tiền thuốc thôi, ngoài ra bị xương khớp nếu có lam thêm vật lí tl thì trả thêm khoản ý nữa thôi

  22. Lê Liên says: Trả lời

    Bữa e cũng mua thuốc xương khớp bên đỗ minh đường cho bệnh viêm khớp gối nhưng ko biết sao bác sĩ chỉ kê cho có 3 loại thuốc, ko có thang thuốc ngâm rượu như bài viế nhắc đến

    1. Lê Thị Bích Thảo says: Trả lời

      Tớ tìm hiểu thấy bảo thang thuốc ngâm rượu là thuốc bổ trợ, còn 3 phương thuốc kia mới là chính đấy, ai dùng cũng sẽ được kê thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Thuốc ngâm rượu sẽ tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, nếu cần thiết thì bác sĩ mới kê thêm cho

    2. Nguyễn Đình Quang says: Trả lời

      Sao bị xương khớp lại phải dùng thuốc gan và thận nhỉ, nhiều khi cũng chả biết bên đông y họ can thiệp bệnh theo cơ sở gì mà kết hợp lắm thuốc vậy

      1. Trịnh Xuân Hà says: Trả lời

        Dùng thuốc gan và thận giúp tiêu trừ ổ viêm, giải quyết được ổ viêm các cơn đau ở xương khớp mới đỡ, khi đó, mới đẩy lui được bệnh ấy chế. Gan và thận kém thì độc tố tích tụ, cơ thể k bài trừ được ra ngoài thì ms gây bệnh tật, em chỉ biết sơ vậy thôi, chế muốn rõ phải hỏi bác sĩ có chuyên môn ở nhà thuốc đỗ minh

  23. Nguyễn Thị Phương Anh says: Trả lời

    Chả biết thuốc xương khớp đỗ minh tốt không, thấy cũng nhiều bài báo khen mà vẫn lăn tăn, phải có ai dùng rồi chứng minh mới tin được

    1. Phan Hoài Thương says: Trả lời

      nãy thấy link này người bệnh chia sẻ rõ ràng về thuốc, chị có thể vào xem thử cũng được https://www.youtube.com/watch?v=oCgamq-7BV4&t=49s

    2. Hoài Vân says: Trả lời

      Trước mẹ e bị đau khớp gối do tuổi già cũng có dùng qua thuốc này, ban đầu dùng 2 tuần chả thấy có tý thuyên giảm, e tính cho mẹ ngưng hẳn, nhưng chồng e nói thuốc nam thường sẽ thấm sâu vào cơ thể thay vì giải quyết triệu chứng nên giai đoạn đầu ko thấy thuyên giảm là chuyện thường. Thấy thế cũng cho mẹ sử dụng hết tháng đầu xem sao. Dùng hết tháng đầu thì phần khớp gối cũng đỡ đau nhức hơn giai đoạn đầu, mặc dù vẫn chưa đi lại được. Đến hết tháng thứ 2 triệu chứng đau nhức, cứng khớp gần như đỡ được 60%, thấy mẹ ko còn bị những cơn đau hành hạ e cũng thấy mừng các chị à. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 mẹ đi lại được nhiều hơn trước, mỗi lần đi bộ cơn đau khớp cũng ko còn quay lại, nói chung cũng chả hết hẳn được nhưng cũng đỡ 2/3 bệnh cũng mừng, do người già xương khớp yếu nên ko đòi hỏi khỏe mạnh như hồi trẻ

    3. Ngọc Ánh says: Trả lời

      Chuẩn, dạo trước mẹ e cũng dùng thuốc xương khớp đỗ minh hỗ trọ điều trị khớp gối, nhưng chỉ ổn được 70%,, lâu lâu vẫn hơi nhức nếu thời tiết thay đổi, cơ mà cũng k dữ dội quá, chỉ hơi hơi r hết thuii

    4. Nguyễn Minh Thanh says: Trả lời

      Dùng thuốc mà vẫn bị đau vậy dùng lamg gì cho cực các bà nhỉ, ko lẽ cứ như thuốc tây mỗi khi đau lại phải dùng nữa à,

      1. Thủy Trúc 0302 says: Trả lời

        bố tôi ngưng thuốc 6 tháng cơn đau vẫn hết nhưng lâu lâu thời tiết thay đổi phần khớp sẽ hơi ê, được cái 2-3 ngày sẽ đỡ, ko kéo dài dai dẳng như lúc còn bệnh. Vì ít nhiều người có tuổi xương khớp cũng thoái hoá dần r, khi đã bị bệnh thì ít nhiều đã có cái tỳ nên làm sao đòi hỏi dùng xog thuốc khớp khoẻ y như lúc đầu được

  24. Tống Thị Hiền Thương says: Trả lời

    Nhờn thuốc tức là sao, sao dùng thuốc tây lại bị nhờn thuốc vậy?

    1. PT Thủy says: Trả lời

      Hiểu đơn giản là sau 1 thời gian sử dụng thuốc e sẽ quen dần với thuốc sau đó có dùng nữa thì bệnh vẫn k đỡ. Nhờn thuốc hay xảy ra với thuốc kháng sinh thôi vì kháng sinh nó giảm đau nhanh, tac dụng 1 phát ăn ngay nên hay vậy

    2. Xuân Trường says: Trả lời

      Thuốc tây đánh mạnh vào phần triệu chứng, dùng 1 thời gian quen thuốc có dùng nữa triệu chứng cũng chả đỡ hơn, đó gọi là nhờn thuốc. Thường tình trạng này hay xảy ra với những người ạm dụng thuốc. Bệnh đỡ xong bị lại thì lại dùng tiếp ý

  25. Hồi Nương says: Trả lời

    Cơ sở đỗ minh đường hcm có bác sĩ nào thăm khám xương khớp ổn vậy, tìm hiểu toàn thấy cơ sở hn ít ai nhắc đến bác sĩ cơ sở hcm nhỉ?

    1. Xuân Mỹ Lệ says: Trả lời

      Đợt chị đi khám ở cơ sở hcm có đặt lịch khám vs bác sĩ nguyễn tùng lâm đấy gái, thấy bác cũng khám kỹ lắm, khi vào bác sẽ hỏi han tình trạng bệnh, sau đó bắt mạch rồi nói rõ cho mình nghe về bệnh tình, tư vấn liệu trình, cảm giác bác có tâm, nói chung lần đầu thăm khám bác nhưng cũng ưng cái bụng ghê

    2. Minh Hoàng says: Trả lời

      Bác lâm có kiến thức về đông y cũng tầm cỡ đấy, nãy tôi đọc bài bên sức khỏe đời sống nói bác sĩ lâm có tâm làm nghề, đọc xong thấy cũng an tâm. Bác có thể vào đây tham khảo thêm thông tin về bác sĩ lâm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-gioi-cot-o-tam-long-kim-chi-nam-cua-thay-thuoc-nguyen-tung-lam-c683a1035371.html

  26. Lê Thị Hương Loan says: Trả lời

    Viêm đau khớp ăn gì cho mau đỡ, tôi đang dùng thuốc rồi nhưng ko biết kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện thế nào cho ổn

    1. Nhi Nhi @@@ says: Trả lời

      Dùng thuốc đều đặn kết hợp các món ắn như: Cá béo, bông cải xanh, gừng, toit, cải bó xôi, nho, dầu ô liu,…hạn chế ăn đồ cay, nóng, đồ có tính phong là được chị. Với lại chị nhớ ăn lạt, đừng ăn những món quá mặn và nhiều muối

    2. Hải Sơn says: Trả lời

      Đợt a bị viêm khớp gối a hay tập những bài nhẹ như đi bộ, các bài tập trên yotube cuaqr đỗ minh đường cũng ổn. Ban đầu a tập đi bộ mỗi ngayd 15 phút, sau đó quen thì tăng lên 30 40 phút, em có thể tham khảo

    3. Thơ Nguyễn says: Trả lời

      Cứ ăn thêm rau xanh, tránh đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Tập đi bộ, vận động nhẹ mỗi ngày tối thiểu 20 phút

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo