Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường – Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Điều Trị Bệnh Xương Khớp Suốt 154 NĂM

Đỗ Minh Đường hiện là một trong những cơ sở khám chữa bệnh xương khớp bằng Y học cổ truyền nổi bật nhất. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người phân vân không biết có nên khám, chữa tại đây hay không? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề trong bài viết dưới đây!

Lý do bạn phân vân khi lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là gì?

  • Do có quá nhiều cơ sở đông y, thầy lang “rởm” khiến bạn khó tin tưởng ngay vào một địa chỉ khám chữa bệnh mới.
  • Do chưa tìm hiểu kỹ, chưa nắm rõ các thông tin về nhà thuốc này
  • Lo lắng về chi phí điều trị 
  • Ngại dùng thuốc đông y phải đun sắc
  • Do khoảng cách địa lý, sợ không thăm khám được ảnh hưởng đến kết quả điều trị

Muốn biết cơ sở y tế hoạt động uy tín hay không, tìm hiểu kỹ thông tin là bước quan trọng đầu tiên. Thông qua mức độ phổ biến, đánh giá tích cực hay tiêu cực từ các phương tiện truyền thông, diễn đàn và chính những người sử dụng để đưa ra quyết định. 

Đỗ Minh Đường trên báo chí

Với lịch sử hoạt động lâu dài, hơn 150 năm, Đỗ Minh Đường được nhiều trang báo lớn, uy tín đưa tin. Như vtc.vn; suckhoedoisong, laodong, vnexpress…

Hầu hết thông tin được đăng tải đều theo hướng tích cực cung cấp thông tin về về hoạt động khám chữa bệnh và bài thuốc đặc trị xương khớp.

Báo chí đưa tin về thuốc Xương khớp Đỗ Minh

  • Báo laodong.vn đăng tải bài viết với đoạn nội dung nói về bài thuốc chữa xương khớp của Đỗ Minh Đường:

“Trên nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền, từ gần 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã áp dụng triệt để vào bài thuốc trị bệnh xương khớp. Trải qua 5 đời hiệu quả bài thuốc được chứng minh trên hàng ngàn bệnh nhân đã sử dụng.

Cách chữa bệnh xương khớp hiệu quả từ GỐC đến NGỌN

Bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp được xem là giải pháp điều trị hàng đầu hiện nay. Trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” của Đài VTV2, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã giới thiệu phác đồ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống nói riêng và bệnh xương khớp nói chung đang được áp dụng tại Đỗ Minh Đường.

  • Báo congthuong.vn có bài viết đăng tải thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau:

“Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đơn vị có địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, toàn bộ các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, hoạt động thăm khám điều trị bệnh rõ ràng, minh bạch.

Hiện tại Đỗ Minh Đường đang khám chữa các bệnh như xương khớp (thoái hóa, thoát vị, gút, viêm khớp,….); sinh lý nam (yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…); dạ dày; mất ngủ; viêm họng, viêm A, viêm xoang viêm mũi; mề đay mẩn ngứa; thận, nội tiết nữ,… Các bài thuốc điều trị với cơ chế chuyên sâu vừa trị triệu chứng, vừa bồi bổ cơ thể, đồng thời phục hồi các tạng phụ từ bên trong vì vậy mang lại hiệu quả bền vững, dự phòng tái phát.

…”

Trích nguồn:  https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

Báo vtc.vn có viết về bài thuốc xương khớp Đỗ Minh Đường cho bệnh nhân thoái hóa

“Bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh – Cứu tinh cho người bệnh thoái hoá khớp

Bài thuốc Nam gia truyền chữa thoái hóa khớp của dòng họ Đỗ Minh hiện đang nhận được đánh giá cao từ phía người bệnh cũng như các chuyên gia trong ngành. So với nhiều bài thuốc Nam khác, bài thuốc này có nhiều điểm đặc biệt làm nên công dụng chữa bệnh toàn diện, lâu dài.

…”

Trích nguồn: https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-ar406530.html

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đỗ Minh Đường trên diễn đàn, hội nhóm

Có thể nói thời đại 4.0 đã giúp chúng ta tiếp cận, thu thập thông tin dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ, trao đổi thông tin trên các diễn đàn, hội nhóm về một vấn đề bản thân quan tâm. 

Chính vì vậy có rất nhiều thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh Xương khớp cũng được trao đổi. 

Diễn đàn tinhte

Trích dẫn một đoạn bài chia sẻ: 

“Gần hết 2 tháng mẹ em k thấy bị đau dạ dày, ăn ngon, dễ ngủ, tình trạng đau nhức có giảm nhưng không rõ rệt. Tuy vậy mẹ em bảo cứ lấy thêm thuốc vì thấy tốt hơn thuốc tây. May mẹ em kiên trì, uống thuốc đều rồi nghe tư vấn của bác sĩ các bài tập đơn giản tại nhà, ăn uống điều độ hơn hết 5 tháng thuốc mẹ em hết hẳn đau nhức, kết thúc liệu trình.

Biết là mỗi người dùng thuốc có người hợp người không nhưng e vẫn muốn chia sẻ để mọi người có thêm địa chỉ chữa xương khớp tốt để tham khảo. Mn muốn trao đổi thêm có thể nhắn e sẵn sàng chia sẻ quá trình chữa trị của mẹ em ạ.”

Diễn đàn webtretho

Trên diễn đàn này cách đây 5 năm đã có bài hỏi về kinh nghiệm khám chữa bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Có thể thấy bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm với hơn 80.000 lượt xem và 95 lượt phản hồi. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Đánh giá thực tế của những bệnh nhân đã chữa xương khớp tại Đỗ Minh Đường

Không chỉ thu thập được những thông tin “TÌM LÀ THẤY” trên báo chí, diễn đàn chúng tôi còn ghi được phản hồi của bệnh nhân đăng tải trên kênh youtube của Đỗ Minh Đường, fanpage nhà thuốc. Hầu hết bệnh nhân đều có tuổi, đang điều trị tại nhà thuốc này.

Cô Hoàng Thị Thanh 68 tuổi, Bắc Từ Liêm điều trị viêm khớp, thoái hóa tâm sự:

“Tôi biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua vô tuyến. Chữa trị viêm khớp, thoái hóa ở đây rất tốt, bác sĩ giỏi, nhẹ nhàng, nhiệt tình lắm, không có gì để chê trách cả. 

Sau 6 ngày tôi đã giảm đau, giảm tê bì, giờ có thể xoay cổ, giơ tay thoải mái hơn. Đặc biệt tôi không còn bị mất ngủ, ăn ngon miệng, người khỏe hơn rất nhiều…”

Cô Nguyễn Thị Hoa – 65 tuổi tại Hà Nội chữa thoái hóa cột sống lưng, cổ chia sẻ:

“Chồng tôi đã điều trị bệnh ở Đỗ Minh Đường nên tôi rất tin tưởng, yên tâm khi tới khám. Vừa uống thuốc vừa làm vật lý trị liệu sau 8 ngày tôi đã thấy đỡ rất nhiều. 

Ấn tượng nhất là khi tôi đến đây có bác bảo vệ dắt xe cho, vào nhà thuốc thì các bạn lễ tân rất nhiệt tình. Quá trình khám chữa bác sĩ cũng tận tâm, trò chuyện, dặn dò hướng dẫn. Tôi đã khám, chữa không ít nơi và thấy Đỗ Minh Đường có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân số 1”.

BẠN GẶP VẤN ĐỀ VỀ XƯƠNG KHỚP CẦN ĐƯỢC LƯƠNG Y NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG TƯ VẤN

LIÊN HỆ KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!

Tại sao nên chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường?

Sâu chuỗi lại tất cả các thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi có thể đưa ra những lý do bạn không nên bỏ lỡ đơn vị này:

  • Thứ nhất: Cơ sở khám chữa bệnh đã có chỗ đứng trên thị trường, hoạt động lâu năm – hơn 150 năm
  • Thứ 2: Được Sở y tế cấp phép hoạt động, hoạt động công khai
  • Thứ 3: Cơ sở khang trang, địa chỉ rõ ràng không lo ”CƠ SỞ MA”
  • Thứ 4: Đội ngũ bác sĩ có đủ bằng cấp, kinh nghiệm khám chữa và có tâm với người bệnh
  • Thứ 5: Bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp, điều trị hiệu quả các bệnh viêm đau, thoái hóa, gai cột sống, khô khớp… Trên 90% đạt kết quả tốt sau điều trị.
  • Thứ 6: Dược liệu đảm bảo chất lượng, độ lành tính với sức khỏe người dùng, chưa có ghi nhận về trường hợp gặp tác dụng phụ.

Bên cạnh đó nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bệnh nhân khi đến chữa xương khớp tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ MIỄN PHÍ như:

  • Đặt lịch khám miễn phí qua hệ thống hotline, website, zalo…
  • Khám trực tiếp, khám online miễn phí
  • Hỗ trợ điều chế thuốc thành cao miễn phí
  • Vận chuyển thuốc trong nước miễn phí
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ, hỗ trợ người bệnh 24/7

Chính sự tận tâm, chỉn chu trong công tác thăm khám, chăm sóc sức khỏe người bệnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được ghi nhận, dành lời khen có cánh. Minh chứng rõ ràng nhất là những giải thưởng mà nhà thuốc và lương y bác sĩ của Đỗ Minh Đường đã nhận được:

  • Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn được biểu danh: “Thầy thuốc nam tiêu biểu – 2020”; “Tinh hoa y học cổ truyền 2022”

Không chỉ bệnh xương khớp, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ “VÀNG” cho bệnh nhân mề đay, sinh lý, phụ khoa, tai mũi họng… Nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng và điều trị tại đây.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có thể chắc chắn hơn với quyết định có nên chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường hay không. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bài thuốc, dịch vụ điều trị của Đỗ Minh Đường mọi người hãy vui lòng liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc này.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH

ĐẶT LỊCH TRƯỚC ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM SỚM

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Đẩy lùi viêm đau, thoái hóa tận gốc

Bình luận (51)

  1. Phạm Thanh says: Trả lời

    tôi đã tìm hiểu rất nhiều ttin về nhà thuốc và biết đây là cơ sở khám chữa bệnh đông y gia truyền 5 đời với hơn 150 năm, có địa chỉ khám bệnh rõ ràng, ngay cả giấy phép kinh doanh cũng up công khai lên mạng, nên tôi tin đây là 1 cơ sở khám bệnh uy tín, k phải mấy cơ sở đông y vớ vẩn chuyên lừa bịp. tuy nhiên tôi lại khá lăn tăn về chi phí điều trị bệnh ở đây. tôi chưa từng thấy nhà thuốc này up giá bán công khai bất kỳ 1 loại thuốc nào lên mạng, ngay cả khi tôi tìm vào trang chủ của nhà thuốc cũng k thấy??

    1. Nguyễn văn toản says: Trả lời

      đúng đấy, tốt thật thì sao k dám công khai giá thuốc nhỉ? mình cũng thấy nhà thuosc đỗ minh đường này hầu hết được báo chí đưa tin theo hướng tích cực, toàn là bài viết khen họ khám chữa bệnh tốt, k biết thật hay là thuê quảng cáo, pr nữa

      1. Thầy tu phố núi says: Trả lời

        k phải do họ k công khai giá thuốc đâu b. mà thuốc của họ k có giá cố định. tôi có tham gia mấy hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh xương khớp, dạ dày tại nhà thuocs đỗ minh đường thấy khá nhiều cmt cũng thắc mắc về giá thuốc như bạn. nhưng hầu như cmt phản hồi giá thuốc đều k giống nhau. và được 1 bạn vào gthich là tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người bác sĩ sau khi khám bệnh sẽ kê đơn, phối thuốc phù hợp. 1 bài thuốc lớn của họ thường kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược và được chia thành nhiều bài thuốc nhỏ. người bệnh nặng cần uống nhiều thuốc kết hợp thì hết nhiều tiền, người bị bệnh nhẹ, ít thuốc thì hết ít tiền. đơn thuốc sau khi kê xong sẽ có là giá cụ thể theo quy định của sở y tê đó b

  2. hà thành says: Trả lời

    tôi nghe nói thuốc xương khớp của nhà thuốc này chưa từng có ai uống bị dị ứng hay gặp tác dụng phụ nào, k biết có thật k nhỉ? cạnh nhà tôi hôm rồi vừa có vụ ngộ độc thuốc đông y, phải đi cấp cứu đấy

    1. lan nhi says: Trả lời

      chắc hàng xóm nhà chế lại mua phải thuốc lởm trên mạng, thuốc k rõ nguồn gốc rồi nên mới bị ngộ độc. chứ thuốc ở đỗ minh đường này khi bán ra đã được sở y tế kiểm tra đạt chât lượng hết rồi. nguồn dược liệu lại còn do họ tự tay ươm trồng rõ ràng nguồn gốc, k có sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo quản do đó an toàn, lành tính, người bệnh uống k có gặp tác dụng phụ. vườn dược liệu của họ còn lên cả báo 24h còn đưa tin đó https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.htm

    2. Trần Điều says: Trả lời

      e thấy giờ thuốc giả nhiều nên cứ phải tìm mấy cơ sở uy tín, có địa chỉ rõ ràng như đỗ minh đường này hãy mua, chứ quảng cáo trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo thôi

    3. Duy ninh says: Trả lời

      e phải công nhận thuốc ở đỗ minh đường này uống quá an toàn và lành tính luôn ấy. nhà e mấy tvien uống thuốc ở đây đều đạt kết quả tốt mà k gặp bất kỳ tác dụng phụ nào đây: con trai 8 tuoi uống thuốc mề đay đỗ minh, bố ck uống thuốc xương khớp đỗ minh, mẹ ck uống thuốc mất ngủ đỗ minh

  3. Khâm Lê says: Trả lời

    có phải bác sĩ đỗ minh tuấn hay xuất hiện trên chương trình khỏe thật đơn giản của đài vtv2 là giám đốc nhà thuốc đỗ minh đường này k nhỉ? tôi hay xem chương trình này, thấy bác chia sẻ phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống bằng bài thuốc nam xương khớp gia truyền này rất hay. tiếc là nhà thuốc ở xa quá tôi bị thoát vị cột sống đã lâu, 2 chân tê nặng, lại thêm bệnh nền tim mạch, sk kém nên k đi lại xa dđược

    1. Laạc đườnggg says: Trả lời

      phải công nhận bác sĩ tuấn này giỏi thật đấy, là bác sĩ đông y mà nhận được nhiều danh hiệu: năm 2020 được biểu danh thầy thuốc nam tiêu biểu, năm 2022 được biểu danh tinh hoa y học cổ truyền, tiếc là nhà thuốc lại chỉ có 2 cơ sở khám chữa bệnh ở hà nội và hồ chí minh, ở xa như chúng tôi k có cơ hội được khám

      1. Sinh Hoàng says: Trả lời

        nhà thuốc ngoài khám trực tiếp còn tư vấn online nữa đấy bác ạ. bác có thể gọi video trực tiếp cho bác sĩ tuấn, hoặc gọi lên hotline có bác sĩ trực tư vấn , số hotline nhà thuốc đây ạ 0963 302 349 – 0938 449 768

      2. Tom Trần says: Trả lời

        tư vấn online như này thì chi phí như thế nào bạn? có rẻ hơn khám trực tiếp k?

      3. yến chibi says: Trả lời

        tôi thì ấn tượng với sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây. nói thật giờ chưa cần biết thuốc hiệu quả ra sao, cứ dịch vụ tốt cũng rất đáng để trải nghiệm rồi

    2. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

      kể cả khám bệnh trực tiếp hay tư vấn online thì cũng đều miễn phí hết đó cậu ơi. hôm rồi tôi chở bà qua đây khám. chỉ mất tiền thuốc thôi. lần đầu tiên đến nhà thuốc mà ấn tượng với sự khang trang của nhà thuốc thật luôn ấy, nhà 4 tầng luôn. lâu nay cứ nghĩ trong đầu mấy chỗ đông y hẳn là kiểu nhà cổ ngày xưa cơ

  4. Ngô Anh Phương says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường này phát triển cả app mobile, xịn xò ghê. Có bác nào tải app dùng thử chưa?

    1. Bùi tuyết minh says: Trả lời

      Thời buổi 4.0 rồi mà bác. Nhưng phải công nhận nhà thuốc đỗ minh đường này k chỉ uy tín mà còn rất tâm huyết với nghề. Dù là các bvjen lớn như bạch mai, 103, 108,… cũng k có app mobile, k có nhận đặt lịch khám trước như ở đmd nên rất bất tiện, mỗi lần đến khám xếp hàng chờ dài cổ hết giờ chưa chắc đã tới lượt

    2. loan loan says: Trả lời

      Tôi cũng vừa tải thử cái appmoblie của nhà thuốc đỗ minh đường trải nghiệm thử. App khá mượt k có bị lỗi như 1 số app khác. Thông tin up trên này cũng khá nhiều. Mà cái tôi thấy tiện lợi nhất chính là có thể đặt trước lịch khám bệnh, theo dõi bệnh ánh, trao đổi vs bác sĩ rất nhanh và tiện

    3. Phùng Ánh says: Trả lời

      E cũng vừa tải app và đặt lịch khám viêm khớp gối với bác sĩ tuấn cho mẹ thành công vào chủ nhật này. Trước đây e cứ nghĩ là họ k làm việc cuối tuần cơ. Nay đặt lịch thành công mới biết họ làm cả t7+cn. Tiện lợi quá, từ giờ khám bệnh, đặt thuốc đều nhanh gọn mà k lo phải dậy sớm đi xếp hàng chờ khám nữa

    4. Híp hốc hác says: Trả lời

      Trong app này e thấy còn có mục chat trực tiếp với bác sĩ, mà còn được chọn bác sĩ mình thích để chat nữa này. trước đây gọi lên hotline để nhờ bsi tư vấn mấy cái bệnh tế nhị thì cũng ngại lắm. Dù biết gọi qua điện thoại bác sĩ cũng k biết mình là ai, mặt mình trông btn nhưng mà vẫn thấy ngại lắm í, giờ thì có thể chat với bsi thoải con gà mái rồi

  5. hoàng ssan says: Trả lời

    lúc đầu e k chọn khám chữa bệnh tại nhà thuốc đỗ minh đường này là vì e ngại sắc thuốc. Sau đó tìm hiểu thêm mới biết được là thuốc xương khớp này nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thành dạng cao và dạng viên rồi nên e mới đến khám và mua thuốc uống. Cũng may là lúc ấy chịu tìm hiểu kỹ, k là e đã bỏ qua bài thuốc này rồi

    1. Hà Thị Thúy says: Trả lời

      Tôi cũng như bạn, suýt thì bỏ qua bài thuốc xương khớp này. Lúc đầu cứ nghĩ bệnh thoát vị lâu năm đến tây y còn k chữa được thì đông y làm sao mà chữa được. Chưa kể thuốc nam còn phải lọ mọ sắc ròng rã. Tôi sợ vừa mất tiền, vừa mất thời gian. May có con gái nó tích cực khuyên can, còn cho tôi xem cái video chú xuân hinh cũng chữa bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường này, tôi mới miễn cưỡng theo nó đi khám. ân tượng đầu tiên của tôi là nhà thuốc sạch sẽ, hiện đại, nhân viên nhiệt tình. Tôi được bác sĩ tuấn bắt mạch, kê đơn thuốc, do tôi còn có cả bệnh lý về gan nên thuốc của tôi gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc kiện tì ích tràng và cả thuốc bổ gan giải độc. Bác sĩ tuấn dặn tôi kiên trì uosog hết liệu trình 3 tháng thuốc này là bệnh ổn thôi. lúc này tôi cũng vẫn nửa tin nửa ngờ nên thái độ của tôi cũng k mặn mà lắm. về nhà tôi cũng uống thuốc đều đặn, đúng giờ nhưng 10 ngày trôi qua bệnh tình vẫn k có gì biến chuyển, tôi còn có cảm giác như mình đau hơn, cho đến 15 ngày thì tôi k chịu được đau nữa bắt con gái gọi điện đến hotline hỏi thì được bác sĩ giải thích đấy là tác dụng công thuốc, bsi lại động viên tôi kiên trì uống tiếp. tôi uống đến ngày thư 20 thì bắt đầu thấy các cơn đau giảm bớt. cứ như vậy, qua mỗi 1 tuần uosng thuốc tiếp theo, các cơn đau càng giảm rõ rệt và giảm nhiều hơn, tôi thấy mình ăn cũng ngon miệng hơn. cứ như vậy cho đến khi tôi uống hết 3 tháng thuốc thì gần như k thấy có cơn đau xuất hiện nữa, tôi ngủ cũng ngon giấc hơn, tinh thần thoải mái nên thấy rất khỏe. cảm giác như mình được quay lại hồi trẻ vậy. tôi cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường và các bác sĩ nhiều lắm https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc

      1. đinh hương says: Trả lời

        thuốc sắc sẵn thành dạng cao này uống mỗi lần nhiều k bác ơi, có đắng và khó uống lăams k ạ?

      2. Phương Phát says: Trả lời

        Thuốc có mùi thơm và rất dễ uống b ạ. Về liều lượng bệnh uống mình cũng k rõ có gioosng nhau k hay mỗi người 1 liều lượng. Như mình thì mỗi lần uống chỉ khoảng 1 thìa café cao thuốc pha với chút nước sôi hoặc nước ấm thôi

  6. Lương Vĩnh Ninh says: Trả lời

    Sao tôi thấy bài viết này ghi “vận chuyển thuốc trong nước miễn phí” mà lần trước tôi k đến mua trực tiếp được, nhờ nhà thuốc gửi về nhà cho tôi lại thu phí ship 20k vậy? 20k k phải to nhưng đã nói miễn phí mà còn thu tiền như vậy là bịp, sẽ khiến người bệnh rất khó chịu

    1. Phú hùng khuất says: Trả lời

      chỗ này chắc do tác giả nói k rõ ràng đấy bác, free ship chỉ áp dụng cho những ai mua hàng có chuyển khoản thanh toán trước thôi. Hoặc trong bán kính 10km thì freeship. Chứ mua hàng thanh toán sau thì vẫn chịu phí ship bt

    2. trường thi says: Trả lời

      Nội thành hà nội bán kính 10km cũng được free ship nhé, chắc do b ở xa lại k chuyển khoản thanh toán trước nên mới thu thêm 20k ship ấy. tôi nghĩ 20k là nhà thuốc cũng đã hỗ trợ phí ship rồi, chứ bth tôi đặt đồ trên mạng cách vài km cũng mất 30k ship rồi

  7. Hải Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này có thực sự uy tín như khi họ nói trên báo chí hay không vậy các bạn? Bạn nào biết thông tin rõ ràng thì vào xác nhận giúp mình với, chứ mình thấy nhiều nơi họ hay pr quảng cáo điêu lắm

    1. Minh Hiên says: Trả lời

      Có nha bạn, mình cũng đã từng trực tiếp qua đỗ minh đường thăm khám ở đây, cơ sở vật chất khang trang, nhân viến r bác sĩ support cho mình tốt lắm ấy. Mình thấy như vậy cũng ổn bạn ạ. Các bác sĩ mình tìm hiểu thì cũng đều có bằng cấp, trình độ cả, k phải bác sĩ lom dom

      1. Kim Thị Lan says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường thì không chê vào đâu được. Mình từng có thời gian thăm khám viêm khớp và sử dụng thuốc của nhà đỗ minh rồi, cơ bản họ cũng rất uy tín trong việc thăm khám cho bệnh nhân. Bác sĩ hỗ trợ rất tốt cho mình và từ khâu phân tích và kê đơn thuốc cũng thấy rất an tâm. Bác sĩ bắt bệnh mát tay và thuốc cũng rất tốt nữa. bạn nào đang lăn tăn thì có thể tìm hiểu ở đây thêm này, https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  8. Chi Bình says: Trả lời

    Cái phần đặt lịch khám tại phòng khám đỗ minh đường có bắt buộc hay không? Mình cũng đang muốn qua đỗ minh đường kiểm tra xem xương khớp có vấn đề gì hay không mà dạo này sao cứ bị đau phần khớp gối, khi đi lại thì lúc nào khớp cũng có tiếng kêu

    1. Lê Thanh says: Trả lời

      Đặt lịch khám ở đỗ minh đường thì cái này họ không có bắt buộc minh đâu bạn, mình tự chủ động thôi. Nếu có đặt lịch trc thì mình sẽ được chủ động về thời gian, đi khám đông người đỡ phải chờ người này người kia nhất là khám vào ngày cuối tuần bệnh nhân thường đến đông.

    2. Vũ Trang says: Trả lời

      thế hóa ra cuối tuần phòng khám cũng làm việc à các bác? tôi thì bận bịu hết từ thứ 2- thứ 6, muốn tranh thủ đi khám mà xin xếp mãi không được nghỉ. Thế cách đặt lịch như thế nào vậy, để tôi hẹn lịch, Chứ cái bệnh thoát hóa cột sống của tôi chữa đủ thuốc tây mà mãi chả đỡ

    3. Đồng Nhan says: Trả lời

      Nếu muốn book lịch với bác sĩ thì bạn cứ vào thẳng link này nhé, sau đó điền đầy đủ thông tin vào là xong nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    4. Đỗ Hương Mai says: Trả lời

      Cho em hỏi chút là ví dụ khám cuối tuần như vậy thì có mất chi phí khám nhiều lắm không ạ? em thấy nhiều người bảo khám vào ngày cuối tuần ở đỗ minh đường đông bệnh nhân lắm

    5. Lương Thị Hảo says: Trả lời

      À, về khoản chi phí khám thì bạn khỏi lo. Ở đỗ minh đường, tất cả mọi bệnh nhân đều được hỗ trợ thăm khám miễn phí đó bạn ạ. Mình sẽ không phải tốn một đồng tiền nào đâu, đây là chính sách của phòng khám rồi mà. Nên cứ yên tâm đi nhé. Khám xong lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi bạn

  9. Minh Ngọc says: Trả lời

    Nhìn thấy báo lao độnng đưa tin về nhà thuốc đmđ là cũng thấy nhà thuốc này uy tín rồi đấy. Trước h hiếm có cơ sở đông y nào được các đầu báo lớn đưa tin nhiều vậy

    1. Anh Thơ says: Trả lời

      Về độ uy tín của nhà thuốc đỗ minh đường thì mình khỏi cần phải bàn cãi làm gì bạn ạ. Nhà thuốc đỗ min đường khám chữa bệnh cho bệnh nhân lâu lắm rồi phải nói là thâm niên hơn 150 năm rồi đó

    2. Thủy Vân says: Trả lời

      Chuẩn nhé, mình cũng có tìm hiểu rất nhiều cơ sở đông y nhưng chưa thấy cơ sở nào họ kiểu có thể đem lại sự tin cậy cho bệnh nhân được như bên đỗ minh đường lắm. Đã từng sử dụng rất nhiều loại thuốc từ nhiều nơi do bị thoái hóa khớp nhưng chẳng ra gì cả, cuối cùng lấy thuốc bên nhà đỗ minh về dùng được một thời gian thì thấy tình trạng đỡ lên hẳn luôn

  10. Nhật Minh says: Trả lời

    Bây h mình thấy đông y mọc lên như nấm ấy các bác ạ, thực sự không biết thực hư nó như thế nào ấy nhỉ? Chẳng biết là chỗ nào uy tín hay không, chỗ nào cũng thấy họ nói đầy đủ kiểu pr các thứ….

    1. Khánh Hà says: Trả lời

      Bạn muốn biết một cơ sở nó có uy tín hay không thì bạn nên tìm hiểu qua những khách hàng / bệnh nhân mà họ đã từng thăm khám tại đó, xem người ta nói như thế nào nha, chính những người từng dùng thuốc mới là những người có cái nhìn đúng đắn nhất nè, họ có trải nghiệm ,….

    2. Kim Lê says: Trả lời

      Chuẩn đấy, khi tìm hiểu về bất kỳ cơ sở nào mình cũng luôn hỏi những người từng dùng thuốc ở đó trc vì chỉ có những người được dùng họ mới giúp mình đánh giá chính xác nhất

  11. Phương Uyên says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường này có dịch vụ châm cứu không nhỉ? Và không biết họ châm cứu có ổn không á? Chứ thấy nhiều nơi trong viện mấy khoa fđông y bữa tui đi châm cứu chả đỡ gì

  12. Kiều Trang says: Trả lời

    Tôi nhìn bệnh nhân phản hồi về chất lượng khám cũng như chất lượng thuốc của nhà đỗ minh tôi cũng thấy yên tâm hơn, chứ nhiều nơi họ cũng không đưa ra được chứng cứ rõ ràng như vậy. Nhiều lúc họ còn quảng cáo suông nữa ấy

    1. Ý Nhi says: Trả lời

      Đúng rồi, mình có tìm hiểu rồi, bên này công nhận đáng tin tưởng. Bệnh nhân họ feedback cũng chi tiết, rõ ràng. Mình nhìn vào đã thấy chất lượng rồi ấy. Mình bữa trc đưa mẹ mình qua đây khám thoái hoá cổ, mẹ mình có dùng thuốc cũng thấy rất hiệu quả, chỉ vài tháng là mẹ mình đã kiểm soát được bệnh

    2. Kim Lê says: Trả lời

      Bạn ơi, đợt bạn cho mẹ qua khám thì thuốc như thế nào vậy? Ý mình là loại thuốc ntn khi đưa về thì mình sẽ sử dụng như thế nào, có cần đun sắc hay không?

    3. Ý Nhi says: Trả lời

      Không đâu bạn, thuốc bây h tiện lợi lắm, mình thấy nhiều người cũng hay thắc mắc về cái này. Cơ bản thì họ cũng đã bào chế sẵn ở dạng cao đóng gói, đóng lọ cho mình rồi mà nên bạn cứ yên tâm đưa về sử dụng không cần phải mất công đn sắc nữa đâu, pha cao thuốc vào nước nóng, uống biwngf thường nhưu khi sử dụng thuốc tây. Thông tin thuốc mẹ mình dùng đây, bạn cần thì vào link này tham khảo nhé https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

      1. Thu Hà says: Trả lời

        Thuốc này dùng trong tầm bao lâu sẽ có hiệu quả vậy? mẹ bạn dùng rồi thì bạn review qua giúp mình đươc k?

        1. Nguyễn Huyền says: Trả lời

          Bài thuốc xương khớp đỗ minh này thì khi dùng nó cũng sẽ phù thuộc vào cơ địa của từng người đó chế. Nếu mình sử dụng mà cơ địa của mình nó hợp với thuốc thì nó cũng sẽ nhanh có tác dụng, còn cơ địa hấp thụ kém thì tgian dùng sẽ dài hơn. Hồi bị viêm khớp mình cũng từng có quãng thời gian sử dụng rồi nên mình cũng biết rất rõ về cái này. Hồi mình dùng cũng mất một khoảng 1 tháng đầu là hiệu quả nó hơi chậm nha. Đến tuần thứ 5 tức là sang tháng thứ 2 mới bắt đầu cảm nhận được thuốc ngấm vào cơ thể. Khi thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt; người đỡ mỏi hơn và vận động các khớp cũng đỡ đau hơn, và kiểu đi lại cũng không nghe thấy tiếng khớp kêu nhiều, tuy nhiên lúc này chỗ sưng viêm đỏ vẫn chưa giảm nhiều. Sau khi mình sử dụng đưuọc 7-8 tuần thì tình trạng cũng cơ bản tiếp tục được cải thiện khoảng 50-70%, đặc biệt chỗ sưng viêm cũng đã giảm đi nhiều, thấy đỡ đỏ và đau nhiều lắm luôn, rồi đi lại cũng không nghe khớp nó kêu như mọi khi nữa. Mình sử dụng sang tuần thứ 7-8 thì tình trạng cũng cơ bản được kiểm soát. Không còn thấy khó chịu mệt mỏi, không nghe khớp kêu các thứ nữa. mn có thể lấy thuốc về sử dụng thử dùng xem nhé

  13. Gia Giai says: Trả lời

    tôi muốn tìm hiểu về bác sĩ đỗ minh tuấn, có ai được trực tiếp bác này khám xương khớp cho chưa?

    1. Mắm Tôm says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn này thăm khám khá là tốt anh ạ, em từng được bác thăm khám cho rồi, em thấy bác khám chi tiết và nhiệt tình lắm.

    2. Võ Khánh Linh says: Trả lời

      Nếu được khám với bác sĩ Tuấn thì mình thấy tốt đó, bác này khám chuyên môn cao lắm, với lại khám nhiệt tình nha, về độ nhiệt tình thì 10 điểm không có nhưng luôn á. Mình thấy nhiều nơi thăm khám nhưng chưa thấy nơi nào mà họ lại khám nhiệt tình như vậy đối với bệnh nhân luôn, mình thấy bác sĩ khám cho bệnh nhân rất chi tiết và khi bệnh nhân có nhu cầu hỏi bác sĩ cũng trả lời rất sát và cặn kẽ,…nên bạn nào muốn thăm khám thì có thể thăm khám với bác sĩ Tuấn nè https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c848a1032775.html

    3. Phương Thảo says: Trả lời

      Chuẩn, mình cũng vậy. Bác khám là hỏi từ a đến z luôn, kiểu khám có tâm lắm, luôn hỏi mình là chỗ này có đau k, cảm giác thế nào, và kiểm tra lên xuống chi tiết lắm. Bữa đó mình nhớ khi thăm khám với bác chắc cũng mất gần 30p luôn á mấy bạn Bác kê đơn thuốc cũng chuẩn, tien lượng mình bị thoát vị uống thuốc 4 tháng là có thể ổn định, y như rằng mình uống 4 tháng là đứng lên ngồi xuống, cúi ng trơn tru hơn, k bị đau buốt nữa rồi. Nếu như không nhầm thì bác sĩ Tuấn còn kiêm giám đốc chuyên môn của đmđ và bác từng được vtv2 mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ r đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo