Chuyên Gia: Tàn Phá Cơ Thể Vì Thói Quen Dùng Thuốc Viêm Khớp Ở Nhiều Người

Sử dụng thuốc không đúng loại, lạm dụng vừa ảnh hưởng tiêu cực đến dạ dày, gan, thận vừa khiến tình trạng đau nhức, viêm sưng thêm nghiêm trọng ở những lần tái diễn về sau.

Khi thuốc viêm khớp giảm đau trở thành vật bất ly thân và những thói quen xấu

Thuốc tây phần lớn được tạo ra từ một chất hoặc các hợp chất hóa học sản xuất dạng viên nén, viên nang, dung dịch… Thuốc có hiệu lực cao, nhanh chóng đi vào mạch máu, các cơ quan trong cơ thể và phát huy khả năng ức chế, kiểm soát các triệu chứng bệnh. 

Thuốc có nguồn gốc là hóa chất nên có thể tương tác, phản ứng phụ với một số đối tượng. TUY NHIÊN hầu hết mọi người đều không quá quan tâm đến thành phần, chống chỉ định mà chú trọng về kết quả. 

Thuốc tây bào chế từ hóa chất tổng hợp đạt tiêu chuẩn
Thuốc tây bào chế từ hóa chất tổng hợp đạt tiêu chuẩn

Mỗi khi có thắc mắc nên uống thuốc gì, THAY VÌ GẶP BÁC SĨ để thăm khám, nhận tư vấn, kê đơn, đa số người Việt có thói quen TỰ MUA THUỐC tại hiệu thuốc, đại lý. Bệnh nhân viêm đau khớp không nằm ngoài số đó. 

Các loại thuốc phổ biến, thường được bệnh nhân viêm khớp sử dụng nhất là thuốc giảm đau thông thường, các loại thuốc thuộc nhóm kháng viêm NSAID. Các loại thuốc giãn cơ, thuốc giảm đau gây nghiện, thuốc giảm đau thần kinh trung ương, thuốc tiêm chống viêm khớp… thường do bác sĩ chỉ định và có sự theo sát.

Bởi tác dụng nhanh chóng, người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn nên MỨC ĐỘ PHỤ THUỘC vào thuốc ngày càng tăng. Với những bệnh nhân viêm khớp mãn tính, thuốc tây giống như “món ăn phụ”, ngày đều đặn 2-3 lần uống thuốc. Thậm chí trở thành vật bất li thân, không thể rời khỏi thuốc.

CẢNH BÁO NHỮNG SAI LẦM KHI DÙNG THUỐC

Với gần 20 năm kinh nghiệm, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nguyên cố vấn sức khỏe trên VTV2, VTC2 cho biết, ngoài việc tự chẩn bệnh, tự mua thuốc nhiều bệnh nhân viêm khớp còn mắc phải những sai lầm ảnh hưởng đến chính kết quả của thuốc và tàn phá cơ thể.

  • Không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
  • Uống sai thời điểm, thay vì uống sáng nhiều người chuyển sang uống vào buổi trưa
  • Nghiền, bỏ nhỏ thuốc, hòa chung thuốc với đường hoặc uống chung nước hoa quả, sữa
  • Dùng chung loại thuốc, đơn thuốc chống viêm giảm đau từ người khác
  • Ngừng uống thuốc khi chưa đủ liều lượng được chỉ định, thấy đỡ là dừng

Chính thói quen dùng thuốc, xem nhẹ bệnh dẫn đến dùng không đúng thuốc, không đúng liều lượng, tình trạng viêm đau tái phát thường xuyên. Nhiều trường hợp đã phải TRẢ GIÁ vì những sai lầm của mình.

Dùng thuốc sai cách ảnh hưởng thế nào đến người bệnh viêm khớp?

Tình trạng ngộ độc thuốc giảm đau, kháng viêm không hề hiếm gặp tại các bệnh viện. Những trường hợp nhập viện là do lạm dụng thuốc trong thời gian dài hoặc dùng sai liều lượng, tiêm thuốc trực tiếp vào khớp…

Trên báo tuoitre.vn có đưa tin về trường hợp bệnh nhân 70 tuổi, Quảng Ninh bị viêm đau khớp tự đến phòng khám gần nhà tiêm thuốc và đắp bèo tây vào cổ tay. Tuy nhiên tình trạng viêm đau không đỡ thậm chí còn tấy đỏ, sưng nề, có điểm rò dịch. Đến bệnh viện bệnh nhân được chẩn đoán apxe cẳng tay.

Hay trường hợp bệnh nhân N.Đ.Tr. (70 tuổi, Bắc Ninh) bị xuất huyết dạ dày do tự dùng thuốc viêm khớp được đăng tải trên báo suckhoedoisong.vn

Theo thông tin, nam bệnh nhân bị viêm đau khớp đi lại khó khăn nên thường mua thuốc giảm đau tại hiệu thuốc về uống. Chỉ khi bị tụt huyết áp, nôn ra máu, hoa mắt… được người nhà đưa nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 mới vỡ lẽ bị viêm loét, xuất huyết dạ dày do lạm dụng thuốc tây y giảm đau.

Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều trường hợp bệnh nhân gặp tác dụng phụ do tự ý sử dụng, lạm dụng thuốc giảm đau viêm khớp.

Theo cảnh báo từ các bệnh viện, việc TỰ MUA THUỐC, DÙNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH, KHÔNG ĐÚNG LIỀU LƯỢNG, KHÔNG ĐÚNG BỆNH sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Tổn thương gan thận
  • Gây hiện tượng viêm loét dạ dày
  • Tiêu diệt vi khuẩn có lợi
  • Hiện tượng nhờn thuốc

Chưa kể các hiện tượng như mệt mỏi, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, mất ngủ… xảy ra thường xuyên trong quá trình dùng thuốc tân dược.

TRIỆU CHỨNG BẠN ĐANG GẶP PHẢI LÀ GÌ?

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

LỜI KHUYÊN

Khi bị viêm khớp hay bất cứ hiện tượng bất thường nào về sức khỏe việc mọi người nên làm đó chính là tìm đến cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám. Thông qua việc kiểm tra kỹ, bác sĩ sẽ có kết luận chính xác về bệnh và đưa ra đơn thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe, hạn chế hiện tượng tương tác thuốc, rủi ro xảy ra.

Câu hỏi đặt ra liệu có loại thuốc nào cho tác dụng tốt, ít gây tác dụng phụ không? Nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy xu hướng dùng thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh đang phát triển mạnh mẽ những năm trở lại đây.

Không chỉ ở các nước có nền y học cổ truyền như Việt Nam, Trung Quốc… mà nhiều quốc gia châu Âu, châu Mỹ cũng dần ưa chuộng các bài thuốc, phương pháp chăm sóc sức khỏe từ tự nhiên này.

Đối với bệnh viêm khớp, bài thuốc từ thảo dược đáp ứng các yếu tố CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN, PHÙ HỢP bạn có thể tham khảo đó là Xương khớp Đỗ Minh.

Đây là phương thuốc đã tồn tại hơn 150 năm nay do các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị được Sở Y tế cấp phép hoạt động nghiên cứu, bào chế.

XEM NGAY: Thông tin giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

 

Bài thuốc thảo dược hơn 150 năm giúp hết viêm đau khớp, chữa lành cơ thể

Không chỉ mang đến tác dụng kiểm soát tình trạng viêm đau khớp tốt, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính an toàn.

Từ những năm 2018, 2019 nhiều trang báo uy tín đã đưa tin về bài thuốc này

Trên thị trường hiện nay có vô số thuốc dành cho bệnh nhân viêm khớp vậy bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh khác biệt gì?

BỘ TỨ giúp đánh bại viêm đau khớp từ gốc đến ngọn

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hoàn chỉnh hiện nay gồm có 4 bài thuốc nhỏ: thuốc xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc có vai trò khác nhau, tác động toàn diện, đẩy lùi triệu chứng, phục hồi sức khỏe từ bên trong.

Bài thuốc cho bệnh nhân viêm khớp

1. Giải quyết gốc bệnh và triệu chứng với bài thuốc xương khớp

Sử dụng những thành phần có tác dụng mạnh gân cốt, tiêu viêm, giảm sưng đau. Có thể kể đến những thành phần như: Dây đau xương, gối hạc, độc hoạt, xuyên quy…

Tác dụng

  • Loại bỏ gốc bệnh trừ phong hàn thấp
  • Tiêu trừ độc tố gây viêm,
  • Làm giảm các triệu chứng đau đớn
  • Sửa chữa, tái tạo sụn khớp bị tổn thương. 

2. Tăng cường chức năng thận, bổ máu với bài thuốc hoạt huyết bổ thận 

Chứa các thành phần có tác dụng bổ máu, bổ thận hỗ trợ cải thiện sức khỏe như: Gắm, ba kích, xích đồng, hoàng kỳ…

Tác dụng 

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, loại bỏ huyết ứ
  • Tăng cường bồi bổ, phục hồi chức năng tạng thận
  • Giúp đào thải độc tố ra ngoài, nâng cao hệ miễn dịch.

3. Phục hồi chức năng gan, tăng cường thẩm thấu với bài thuốc bổ gan giải độc

Các thành phần được sử dụng trong bài thuốc gồm: Bồ công anh, nhân trần, kim ngân hoa, hạ khô thảo, cà gai…

Tác dụng

  • Bổ gan, mát gan cũng góp phần 
  • Gan khỏe khả năng đào thải độc tốt tốt hơn
  • Tăng khả năng hấp thu thuốc, dưỡng chất đến khớp xương
  • Tăng cường lượng dịch khớp, cải thiện sức khỏe

4. Bồi bổ toàn diện với bài thuốc ngâm rượu

Bài thuốc sử dụng nhiều thành phần quý như nhân sâm, nhục thung dung, cốt củ khí, cốt toái bổ… có khả năng bồi bổ, nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Tác dụng

  • Vai trò như chất dẫn giúp thuốc đến khớp, ngũ tạng nhanh hơn
  • Trợ dương, hoạt huyết, làm mạnh gân cốt
  • Dưỡng tâm, an thần, nhuận sắc, tăng cường sức khỏe

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, mỗi bài thuốc trên được gia giảm từ khoảng 20 thảo dược, với nhiều thành phần quý. Bài thuốc tuân theo cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, điều trị gốc bệnh từ đó các triệu chứng dần biến mất, cơ thể cũng được bồi bổ, phục hồi nhanh hơn. 

ĐỌC THÊM: Cách hỗ trợ điều trị viêm khớp được khuyến khích

Thuốc được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG bởi lương y nhà thuốc
Thuốc được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG bởi lương y nhà thuốc

Nhờ sự đa dạng trong cách kết hợp các bài thuốc với nhau, tình trạng viêm sưng khớp được giải quyết, duy trì tác dụng lâu dài. Bệnh nhân có thể sinh hoạt, vận động như bình thường.

Bạn thắc mắc rằng liệu tất cả người bệnh đều phải dùng đủ 4 phương thuốc này. Câu trả lời là KHÔNG! Bởi thuốc sẽ được điều chỉnh linh hoạt, cơ thể thiếu đâu sẽ bổ sung, tăng cường sức mạnh ở đó.

Với trường hợp như trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú bị viêm khớp khi dùng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, lương y sẽ không kê đơn thuốc ngâm rượu.

Nguồn dược liệu tự trồng chuẩn SẠCH, AN TOÀN

Cơ thể đang yếu, bạn gặp vấn đề về dạ dày, cơ thể tương tác với một số thành phần trong thuốc tây… lo lắng dùng thuốc sẽ gặp tác dụng phụ thì hãy yên tâm với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Thành phần trong bài thuốc này là thảo dược tự nhiên trong nước đã qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe. Phần lớn dược liệu là do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự ươm trồng, cung ứng.

Các thành phần đáp ứng tiêu chuẩn

  • SẠCH: Cây thuốc được sinh trưởng ở điều kiện thích hợp, tự nhiên không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích,…
  • AN TOÀN: Thảo dược có dược tính cao, lành tính, không độc tố gây hại, phù hợp với cơ địa, sức khỏe người Việt.

Theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ các thành phần thuốc viêm khớp được Đỗ Minh Đường gia giảm, phát huy khả năng hỗ trợ điều trị bệnh cũng như tăng cường, bảo vệ sức khỏe.

Dược liệu tiêu chuẩn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đa dạng cách bào chế, điều chỉnh cho đúng người

Không chuyển sang các loại thuốc thế hệ mới, lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi tiếp nhận góp ý từ đông đảo bệnh nhân đã cùng các cộng sự nghiên cứu, cải tiến thêm. Từ đây thuốc dạng dùng trực tiếp ra đời.

Được biết thuốc được điều chế dạng cao lỏng đóng lọ thủy tinh. Hiện để tiện quá trình vận chuyển tránh đổ vỡ, trào thuốc ra ngoài Đỗ Minh Đường đã điều chỉnh thanh CAO MIẾNG đóng gói nhỏ gọn TIỆN UỐNG, TIỆN MANG THEO.

Dù vậy, nhà thuốc vẫn gìn giữ dạng thuốc thang sắc truyền thống. Tùy theo mong muốn bạn có thể lựa chọn thuốc sắc hay cao về dùng.

Không chỉ linh hoạt về dạng cao thuốc mà mỗi bệnh nhân viêm khớp khi đến Đỗ Minh Đường đều sẽ được xây dựng lộ trình cá nhân sao cho đạt kết quả cao, phù hợp với tình trạng thực tế. 

Nếu muốn đẩy nhanh tình trạng viêm đau, bệnh nhân có thể thực hiện vật lý trị liệu theo từng đợt.

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Kết quả dùng thuốc theo đánh giá từ người dùng

Hơn 150 năm qua Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận, hỗ trợ điều trị cho rất nhiều bệnh nhân xương khớp nói chung và viêm khớp nói riêng. Bởi vậy có không ít đánh giá về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được ghi lại.

Chẳng hạn trên kênh youtube của nhà thuốc này có đăng tải chia sẻ của bệnh nhân Hoàng Thị Thanh – Bị viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp.

Cô Thanh chia sẻ: “Không nhờ Đỗ Minh Đường giờ không biết cuộc sống của tôi ra sao. Thuốc tốt, bác sĩ tốt tình trạng viêm đau giảm rõ rệt sau một thời gian sử dụng, chưa kể còn ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc không bị giật mình, mộng mị như xưa.” Bạn quan tâm có thể xem thêm chia sẻ của cô Thanh trong video dưới đây.

Hay trường hợp khác là cô Nguyễn Thị Minh – Thái Bình bị viêm khớp háng nặng nằm viện cả tháng không đỡ, tin tưởng sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh qua giới thiệu cô đã gặt được “quả ngọt”.

 Chồng cô Minh chia sẻ: “Bà nhà tôi bị viêm khớp háng, sốt cao liên miên, uống rồi tiêm đủ thuốc không đỡ, đi viện cũng nằm cả tháng trời. May sao có đứa cháu làm bác sĩ trên này giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Sau khi lấy thuốc uống và châm cứu, bấm huyệt một thời gian ngắn bà nhà tôi đã đỡ đau, tự đi lại mà không cần tôi dìu đỡ nữa. Nhờ vậy tinh thần cũng thoải mái, sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều. Xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Bạn đọc cũng có thể xem thêm những phản hồi trên fanpage của nhà thuốc này hoặc các hội nhóm, diễn đàn khác.

HỮU ÍCH: Thực hư công dụng đánh bay viêm khớp từ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Từ những thông tin trên có thể thấy việc áp dụng các loại thuốc cho tác dụng NHANH chỉ “đánh lừa” cảm giác trong một thời gian nhất định. Hậu quả là sức khỏe về sau suy giảm cùng những hệ lụy đáng tiếc về sau. 

Lựa chọn các bài thuốc như Xương khớp Đỗ Minh là hướng đi chậm mà chắc, kết quả đảm bảo lâu dài, giảm nguy cơ tái diễn, biến chứng. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm khớp, dùng thuốc không đạt kết quả mong muốn. Hãy liên hệ bác sĩ thăm khám ngay. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận tư vấn, khám MIỄN PHÍ hãy liên hệ khi cần.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý: Công dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại nhanh hay chậm tùy vào tình trạng, quá trình dùng thuốc của mỗi người. Tuân thủ 5 nguyên tắc Vàng của Đỗ Minh Đường: Đúng bệnh – Đúng thuốc – Đúng lúc – Đúng liều – Đúng cách sẽ đạt kết quả mong muốn. Liên hệ trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chi tiết.

Bình luận (100)

  1. Lương Thu Minh says: Trả lời

    Ngày trước do không biết nên mình cũng sử dụng thuốc xương khớp lung tung. Mình hay bị đau nhức xương khớp vừng cột sống lưng và vùng vay gáy. Hễ cứ đau lưng là mình lại sử dụng thuốc ở hiệu thuốc, mỗi lần 1 kiểu h nó bị quen thuốc rồi uống cái gì cũng không đỡ nữa

  2. Hà Trang says: Trả lời

    Có thật là vườn dược liệu bên đỗ minh đường sạch giống như họ nói không? Chứ nhiều nơi bây h cứ hay trộn cả dược liệu bẩn và dược liệu sạch viiows nhau, cá biệt cso nhiều noi wduowjc liệu không rõ nguồn gốc, quảng cáo thì hay lắm chả biết tn mà lần

    1. Minh Ánh says: Trả lời

      Ban đầu khi mới tìm hiểu tôi cũng lo như bạn nhưng khi tìm hiểu rồi biết thì tôi thấy yên tâm hơn. Bạn yên tâm nhé, vì nguồn dược liệu bên đỗ minh đường là nguồn dược liệu sạch do họ tự trồng tại vườn riêng đấy chứ k nhập ngoài mấy đâu. Bên y tế cũng kiểm định đạt chuẩn hết rồi

    2. Luk Vân says: Trả lời

      Yên tâm chế ơi, đợt trước làm nghiên cứu về đông y tui có cơ hội được tham quan vườn dược liệu đỗ minh đường ở mạn gia lâm rồi. Họ tự trồng đấy, nên nguồn gốc là không lo nhé, chính người ta tự sx luôn tôi vào thây vườn dược liệu xanh tốt lắm.À trên ytb có đây này ai muốn vào tham khảo có thể tham khảo ở đây nha https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc&t=3s

  3. Bốn Nguyễn says: Trả lời

    Một liều trình thuốc xương khớp đỗ minh này giá bao nhiêu vậy các bạn? Toio thấy nhiều ng review tốt nên cũng muốn lấy một liều trình về dùng thử trc rồi nếu ok thì lấy tiếp

    1. Hoài Thu says: Trả lời

      Thuốc này 1 liệu trình năm ngoái tôi mua rơi vào khoảng tầm 2-4trieu đấy bạn. Mà 1 liệu trình sử dụng thì không thấm vào đâu đâu, vì đông y cơ chế tác dụng lâu và chuyên sâu ấy.Nên ít nhất mình cũng phải sử dụng 2-3 liệu trình trở lên. Giá này cũng là mức trung bình thôi, mỗi người 1 bệnh nên liệu trình bác sĩ kê cũng k ai giống ai, tiền thuốc cũng sẽ dao động

    2. Lương Giang says: Trả lời

      Đúng rồi. Muốn thấy được tác dụng của thuốc thì ít nhất cũng phải sử dụng đến liệu trình thứ 2. Mình lúc trước cũng có ý định y chang cậu xong được bác sĩ phân tích rõ nên cũng lấy cả 3 liệu trình luôn và công nhận lấy xong thuốc thì sử dụng cũng tốt thật. Nó có 3 giai đoạn rõ ràng, giai đoạn đầu là 2-3 tuàn đầu thuốc ngấm và làm quen với cơ thể, đợt đầu mình cũng chưa có cảm giác gì mấy, lúc này vẫn đau lưng và tê mỏi, thi thoảng kèm theo các cơn giật nhẹ. Nhưng khi sử dụng đến liều trình thứ 2 bắt đầu có biểu hiện giảm đau, nhức ở vùng lưng và vai gáy. Đặc biệt tình trạng mỏi lưng được thuyên giảm rất nhiều trong giai đoạn này nhé. Mọi người cứ thử dùng đến tháng thứ hai là sẽ biết chất lượng của nó như thế nào mà. Sau đấy tôi tiếp tục sử dụng sang tháng thứ ba, Cho đến khi hết tháng thuốc, tình trạng cơ bản được kiểm soát một cách rất tốt nhé. Không còn cảm thấy bị đau nhiều nữa, vấn đề mỏi lưng nhức ở khắp các cơ gãy cũng đã đỡ hơn rất nhiều. Có thể chạy nhảy, đi thể dục thể thao thoải mái. Tuy nhiên mình vẫn phải cẩn thận vì giai đoạn này nó đang là giai đoạn phục hồi ấy. Từ lúc sử dụng thuốc xong tôi cũng chưa thấy bị đau nhức lại, chỉ có lúc trái gió trở trời,… Thi thoảng lại hơi đau chút thôi . Mọi người có thể tham khảo thêm chất lượng của thuốc tại đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

    3. Hồng Anh says: Trả lời

      dùng thuốc lâu như vậy rồi nó có ảnh hưởng gì không thế? Như mình đang bị dạ dày nữa sợ dùng lâu k ổn

    4. Thảo says: Trả lời

      Không có ảnh hưởng gì đâu, yên tâm nhé, vì đây là bài thuốc nam, thành phần toàn dược liệu thôi nên lành tính. Mình lấy về sử dụng theo đúng với hướng dẫn của bác sĩ là ok. Nếu bạn bị bệnh dạ dày thì cứ trao đổi vs bác sĩ, người ta sẽ gia giảm thuốc, tư vấn cho

  4. Giang Cầm says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường lịch làm việc của họ như thế nhỉ? Mình thi thoảng lại hay có cảm giác đau mỏi chỗ đầu gối, có hom nó buốt, chả iết có phải viem khớp không. Muốn qua đây khám xem sao

    1. Trà My says: Trả lời

      Bên này họ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần đó bác. Thời gian làm việc của họ là 8h00-12h00; chiều là 13h30-17h30 nhé

  5. Thắm Lương says: Trả lời

    Bố em đang viêm khớp gối, cũng khá nặng kèm theo đó là bệnh dạ dày, nên không thể nào sử dụng cả 4 bài thuốc của nahf thuốc đỗ minh cùng lúc đc nhất là bài thuốc rượu ngâm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em liệu trình thuốc phù hợp cho bố với ạ

    1. Tịnh Minh says: Trả lời

      Cái này chị đưa bác qua nhà thuốc khám, trình bày rõ vs bác sĩ là bác sĩ tư vấn cụ thể cho đõ ạ. Em thấy chủ chốt vẫn là 3 loại thuốc: xương khớp, bổ gan và bổ thận. Thuốc rượu là bài thuốc hỗ trợ, bổ sung thêm nên chắc bác sĩ vẫn gia giảm, điều chỉnh được. Chị cứ đưa bác qua ắt bác sĩ sẽ có liệu trình phù hợp cho bác thôi ạ

    2. Hoài Cổ says: Trả lời

      chả biết thuốc rượu có khó uống không, em thì không bệnh tật gì, không phải kiêng rượu nhưng mà cứ nghe mùi rượu thì thấy khó chịu

    3. Dạo Thu says: Trả lời

      Tôi thấy nó cũng không có quá khó uống đâu. thuốc nam thì ban đầu khi uống mình ai cũng sẽ cảm thấy có vị đắng một chút, nhưng dần uống sau cũng quen. còn về rượu thuốc thì nó cũng không quá nồng, nhà thuốc họ ngâm có điều chỉnh tỉ lệ theo công thức riêng nên uống khá ngon

  6. Nguyễn Ánh says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường họ có gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không vậy nhỉ? Mình muốn qua khám để lấy thuốc về dùng mà ở mãi quảng ninh đi lại không tiện lắm

    1. Ngân Thị Thảo says: Trả lời

      chị ở xa thì chọn tư vấn online đi chị ơi, bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại hoặc zalo cho mình rồi gửi thuốc cho mình đấy

    2. Thái Thịnh says: Trả lời

      Mua thuốc đặt qua mạng như vậy với đến tận nhà thuốc mua thì giá thuốc có chênh nhau nhiều không vậy ạ

    3. Mai Lan Anh says: Trả lời

      Chênh mỗi tiền ship thôi bạn ơi. Nếu vì ở xa thì mình nên đặt nhưng nếu vẫn gần có đk qua lại đc thì mình cũng khuyên nên qua khám với bác sĩ để họ trực tiếp hỗ trợ cho mình nhé. Như vậy sẽ tiện lợi hơn và dễ bắt bệnh hơn và kê thuốc cho rõ hơn nhiều ấy

  7. Đỗ Mai says: Trả lời

    ở đỗ minh đường họ có dịch vụ châm cứu không ấy nhỉ, nhiều ng bảo tôi đi châm cứu mà không biết nên đi châm cứu ở đâu, vào viện thì sợ họ châm không được chuẩn lắm nên sợ

    1. Uyên Thu says: Trả lời

      Có nha chị ơi, combo cả xoa bóp bấm huyệt các thứ mất có gần 2 lít thôi nè. Em vừa mới qua đó làm xong ấy, chị qua mà làm đi, kĩ thuật viên bên đấy họ làm nhẹ tay lắm

  8. Thiên Cúc says: Trả lời

    Mình nhìn thấy bên đỗ minh đường này họ có bệnh nhân feedback như vậy thì thấy cũng khá yên tâm hơn. Thấy nhiều nơi họ cứ hay pr thuốc nhưng toàn không công khai pharn hồi hay kết quả sử dung của người bệnh

  9. Lương Minh Ngân says: Trả lời

    Trời mọi người tôi khuyên mọi người khi bị đau xương khớp,…nên đi khám đàng hoàng để bác sĩ người ta có lộ trình hỗ trợ nhé, đừng tự ý mua thuốc lung tung, uống vào r bệnh này xọ bệnh nọ rất nguy hiểm

    1. Mậu Thiên says: Trả lời

      Tôi trc cứ toàn lên mạng rồi đọc hướng dẫn thuốc tây này kia xong tự mua về sử dụng, uống chả đỡ mà toàn thấy đau thêm, chán thật chứ. May mà bỏ xong vào viện khám vs dùng theo đơn của bác sĩ giờ mới ổn

    2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Mấy bệnh xương khớp này không đùa được đâu, nên là nếu mình có bị gì thì cũng phải sử dụng các phương pháp cho nó hợp lý đừng tự ý dùng thuốc linh tinh, sau khổ lắm

  10. Mai Linh says: Trả lời

    Đợt trước mình hay có thói quen hễ đau ở đâu là lại có kiểu, mua thuốc giảm đau uống, rồi cuối cùng bị viêm loét xuất huyết dạ dày,….cho nên mn nên cân nhắc kỹ khi dùng thuốc nhé. Thuốc tây là tân dược nên hại dạ dày lắm

  11. Hoàng Văn Mạnh says: Trả lời

    Khám xương khớp ở đỗ minh đường thì nên khám ở cơ sở nào trong 2 cơ sở này ok hơn vậy mấy bạn?

    1. Vy Cẩm says: Trả lời

      Hai cơ sở của đỗ minh đường đều là hai cơ sở của cùng một hệ thống mà. Nên theo mình nghĩ thì bạn nên đi khám ở cơ sở nào gần nhất là được nhé. Sổ bệnh án của từng người họ theo dõi trên hệ thống nên các bác sĩ kê đơn thuốc cũng k chênh lệch đâu. Như mình khám và lấy thuốc lần đầu ở cs HN nhưng lần sau mình mua thuốc ship về thì lại là bác sĩ bên cs HCM nghe điện tư vấn cho

    2. Thạch Hà says: Trả lời

      Bỏ qua vấn đề cơ sở, mình ở miền bắc khám cơ sở ngoài ba đình thì nên khám với bác sĩ nào ạ?

    3. Hoài Mai Lan says: Trả lời

      Nếu bạn muốn tham khảo thì mình xin giới thiệu bác sĩ Tuấn nhé, bác này khám tốt với nhiệt tình lắm. Mình thấy bác này hướng dẫn chi tiết tận tình cụ thể cho mình lắm, mn có thể tham khảo xem nhé. Mình đc trực tiếp bác sĩ tuấn này khám rồi, thấy bác thân thiện và hỏi đâu bác cũng trl. Bác từng đươc vtv mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ r, giỏi có tiếng nên khám yên tâm . Ở đây báo chí cũng nói về bác rất nhiều này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    4. Vy Minh Trí says: Trả lời

      vậy làm sao để được khám với bác sĩ này vậy? Có phải book lịch riêng không và nếu có thì cách book ntn bạn?

    5. Dương Khắc Anh says: Trả lời

      Bắt buộc thì không ai bắt buộc mình phải book lịch riêng đâu. Nhưng mình khuyên nếu mà được thì bạn nên book nhé, vì thường bác sĩ Tuấn này hay đông bệnh nhân lắm ấy. Nếu mình đi khám mà book lịch trc đi thì nó cũng sẽ nhàn hơn cho mình rất nhiều, đỡ phải chờ, mình chỉ cần đến đúng h là vào khám thế thôi

  12. Thái Lâm says: Trả lời

    Vừa mới bị ngộ độc xong cách đây hai tuần vi làm dụng thuốc giảm đau, giá mà mình nhìn thấy bài báo này sớm hơn thì tốt biết mấy

  13. Châu Như says: Trả lời

    đoạn ngâm rượu trong bài thuốc xương khớp đỗ minh, không biết là nếu mình đặt thuốc thì mình về nhà rồi tự ngâm hay là nhà thuốc ngâm sẵn cho vậy?

    1. Cố Văn says: Trả lời

      Cái này nhà thuốc sẽ ngâm sẵn cho mình nhé bạn ơi. Còn nếu ban muốn tự ngâm thì nhà thuốc vẫn bán thang ngâm, về bạn chỉ cần đổ rượu vào thôi. Nhưng tự ngâm thì sẽ mất 2 3 tháng chờ cho rượu ngấm. Vs mua thang tự ngâm thì nhà thuốc vẫn kèm giấy hướng dẫn cách ngâm, nó rẻ hơn 1 ít so vs mua nguyên bình

  14. Nghệ Đắng says: Trả lời

    Hôm vừa rồi mới được bác sĩ bên đỗ minh đường tư vấn để lấy thuốc nam can thiệp viêm khớp mà mình còn đang suy nghĩ nên chưa lấy. Đang không biết là lấy thuốc thang về để sắc hay là dùng thuốc thành phẩm dạng viên cao thì ok hơn nhỉ?

    1. Ninh Lâm says: Trả lời

      Bây giờ mấy ai mua thuốc thang về để sắc nữa vì thời gian không có mà có khi trong thời gian sắc còn không làm đúng theo quy trình thì thuốc còn không đạt được tác dụng tối ưu ấy. Nhiều người sắc không đúng tỉ lệ nước hoặc là không đúng tỷ lệ lửa đun là các thành phần dược chất trong thuốc nó đã biến đổi đi khác rồi.

    2. Nam Định says: Trả lời

      mình có người nhà bên lĩnh vực y học cổ truyền họ bảo là dùng thuốc thành phẩm đã bào chế rồi thì tác dụng tốt hơn. Bởi vì hiểu đơn giản quy trình của họ đó là cũng đun lên sau đó cho bay bớt hơi nước đi chỉ còn cô đọng lại là dược chất thôi nên uống vào ngấm rất nhanh. Còn bình thường nếu mà mình tự sắc thì uống vào vẫn còn một phần lượng lớn nước lại mất công thận đào thải. Vậy nên mình vẫn khuyên bạn là nên dùng loại viên cao hơn vừa tiện lợi mà công dụng cũng ok

  15. Hai Trần says: Trả lời

    Đọc bài này mới thấy đúng thật. Mình cứ bị viêm khớp là uống giảm đau vào, đỡ được một thời gian ngắn thôi sau nó vẫn cứ đau tiếp. Mà càng về lâu về dài như kiểu bị nhờn thuốc, cái thời gian mà thuốc cho tác dụng càng ngày càng rút ngắn đi. Chắc nay chừa không dám dùng mấy loại thuốc giảm đau nữa

    1. Thái Lan says: Trả lời

      Dân mình không hiểu về bản chất của bệnh liên quan đến xương khớp cho nên là cứ hay dùng lạm dụng như vậy. Dùng một thời gian thuốc giảm đau nó nhờn đi rồi dùng không tác dụng nữa khi đấy bệnh cũng tiến triển vào nặng rồi. Dùng giảm đau cũng phải có liệu lượg và có quy trình chứ không phải cứ thích dùng lúc nào là được đâu

    2. Bành Thái Đức says: Trả lời

      Em nói thật với các bác là bệnh về viêm khớp nói riêng và xương khớp nói chung cứ dùng thuốc nam là ok nhất, có điều kiện thì kết hợp thêm cả liệu trình về xoa bóp bấm huyệt nữa thì tác dụng nhanh. Bởi vì bản chất là hệ xương khớp cơ thể mình nó luôn thoái hóa và càng ngày càng yếu đi. Thuốc nam uống vào nó giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao bên trong. Vậy nên là nó mới có tác dụng tốt. Nhà em thường xuyên uống thuốc nam nên những bệnh về xương khớp này rất ít khi bị

    3. My xinh says: Trả lời

      Bạn chuyển qua dùng thuốc xương khớp Đỗ Minh xem, mình nghe nhiều người trên cộng đồng viêm khớp ở trên Facebook bảo là thuốc này uống ổn áp. Giá cả phải chăng mà tác dụn tốt, hình như đối tượng nào cũng có thể hấp thu thuốc tốt. Chứ còn biết tác hại của thuốc giảm đau như thế rồi thì đừng có mà dùng nữa

    4. Phạm văn tuấn says: Trả lời

      Có phải bài thuốc xương khớp Đỗ Minh mà bạn nhắc đến là bài thuốc ở bài viết này không? Lúc nãy mình cũng có đọc, thấy có nhiều người bình luận chia sẻ quá trình dùng thuốc, đa phần thấy bảo là đáp ứng thuốc tốt https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

  16. Hoàng Kim says: Trả lời

    Chia sẻ lên đây để mọi người ai bị viêm khớp thì có thể coi như tham khảo thêm. Bản thân tôi đây cũng bị viêm khớp do lao động vận động nặng nhọc trong thời gian dài. Khớp nó cứ kêu lục cục, rồi còn bị đau nữa chứ mỗi lần đi lại hay là nhấc chân tay lên thôi là các khớp nó cứ nhói lên. Cũng có đi viện đi bác sĩ rồi cho bóc bấm huyệt cũng đỡ đỡ được một thời gian sau vẫn cứ bị tiếp, tôi cũng có dùng thuốc tây bác sĩ kê công nhận là khoảng tầm 5 đến 7 ngày là hết triệu chứng nhưng khi vận động làm việc lại bị trở lại. Lúc đó mới biết là những cái thuốc này không bền vững được. Tôi mới tìm hiểu sang thuốc nam xem vì nghe nói là uống thuốc nam sẽ có kết quả được lâu dài. Qua tìm hiểu tôi biết đến bài thuốc xương khớp của Đỗ Minh đường nhưn do ở xa không có điều kiện đến thăm khám nên tôi có liên hệ bác sĩ qua hotline để được tư vấn. Sau đó bác sĩ gửi thuốc về tận nhà cho tôi. Những ngày đầu tôi uống thuốc thì không thấy đỡ mà thậm chí còn đau hơn một chút, thời gian khoảng 7 ngày đầu. Bác sĩ bảo là không sao hết, thuốc đang trong quá trình giải độc tố nên sẽ có hiện tượng như thế. Tôi cũng yên tâm mà kiên trì dùng tiếp được khoảng 20 ngày thì tôi cảm nhận thấy mình đỡ đau đỡ xưng khớp hơn. Mặc dù đi lại vẫn còn đau nhưng mà nó không đau buốt nhói như trước. Biết là thuốc bắt đầu có công dụng nên tôi dùng tiếp kiên trì và đến hết tầm 2 tháng thuốc thì tôi đỡ được tầm 70%. Liệu trình của tôi uống là tận 4 tháng bởi vì tôi bị khá là nặng rồi . Hết tháng thuốc thứ ba thì các khớp của tôi đã hết viêm, đi lại tôi cũng đã được bình thường rồi. Không còn thấy đau nhức gì nữa. Tôi có đi chụp chiếu kiểm tra thì đúng là xương khớp đã ổn hơn. Tháng thuốc cuối cùng là tôi dùng để bồi bổ và nâng cao cơ thể. Kết quả sau liệu trình 4 tháng thuốc thì tôi ăn ngon ngủ kĩ. Yên tâm vì bệnh về viêm khớp của tôi đã được kiểm soát. Bác sĩ bảo tôi vẫn cần để ý chế độ ăn uống sinh hoạt trong 1 khoảng thời gian nữa . Bây giờ cũng đã là hơn 5 tháng kể từ lúc tôi kết thúc việc uống thuốc thì xương khớp của tôi đã không còn vấn đề gì nữa. Lần đầu tôi dùng thuốc nam mà tác dụng tốt thế này nên tôi đặt niềm tin khá lớn. Mọi người ai bị thì có thể dùng thuốc này được nhé

    1. Nghĩa says: Trả lời

      Sao mà dùng tận 4 tháng thuốc thế nhiều vậy?? Mình nghe đâu có người bảo là chỉ uống 2 đến 3 tháng thuốc là đỡ thôi mà?

    2. Tùng Bách says: Trả lời

      Nó tùy vào tình trạng cũng như khả năng hấp thu của từng người chứ làm gì có công thức cố định nào đâu. Người bị nặng thì phải dùng thời gian lâu là đúng rồi còn những người bị mức độ bình thường hoặc là hấp thu thuốc tốt thì hai đến ba tháng thôi. Cái này bác sĩ người ta căn cứ vào tình trạng bệnh để người ta kê thuốc chứ không phải là kê lung tung đâu mà lo

    3. Lan Anh says: Trả lời

      Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường dùng ok mà. Chính tôi đây cũng đã hết viêm khớp nhờ nó đấy. Tôi còn đi giới thiệu cho nhiều bạn bè nữa. không chỉ chúng ta đâu mà mình còn thấy nghệ sĩ Xuân hinh cũng đã từng được nhà thuốc đỗ minh đường này xử lí bệnh cho đây này https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc

    4. Gấm says: Trả lời

      Bạn ơi bạn liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh đường bằng cách nào để được tư vấn và gửi thuốc về tận nhà vậy. Tôi cũng bị giống bạn cũng đang muốn lấy thuốc đây mà chưa biết như thế nào. Hướng dẫn tôi với.

    5. Quốc Anh says: Trả lời

      Đơn giản thôi, bác cứ liên hệ với số hotline của nhà thuốc Đỗ Minh đường là 02462536649, nếu liên hệ trong giờ hành chính sẽ có người hỗ trợ, kết nối với bác sĩ. Bác sĩ nắm được tình trạng bệnh của mình rồi sẽ tư vấn về cái phác đồ thuốc phù hợp. Mình đồng ý thì sẽ gửi thuốc về nhà theo địa chỉ mà mình cung cấp thôi. Nhớ là trong quá trình nói chuyện với bác sĩ thì có triệu chứng gì hay thể trạng mình có vấn đề gì thì kể chi tiết để bác sĩ nắm được rõ nhất nhé

  17. Lê Thu Nhi says: Trả lời

    Tôi mới đi khám ngày hôm kia, bác sĩ kết luận là bị viêm khớp và có kê cho tôi thuốc trong đó tôi thấy có cả thuốc giảm đau. Vậy giờ tôi có nên dùng thuốc giảm đau đó không, dùng ít hoặc theo đơn của bác sĩ thì có bị nhờn hay không?

    1. Nhân Hòa says: Trả lời

      Bác sĩ kê thì bạn cứ dùng đi, người ta chỉ khuyến cáo không nên dùng thuốc giảm đau một cách vô tội vạ thôi chứ còn theo đơn của bác sĩ hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ là được mà. Vì bác sĩ người ta có chuyên môn, sẽ nắm được và kiểm soát quá trình dùng thuốc của mình, tránh trường hợp để bị nhờn thuốc

    2. Sinh Địa says: Trả lời

      Nhờn thuốc đa phần do mình lạm dụng, hơn nữa dùng không theo đơn bác sỹ kê thôi. Mà biết có khả năng nhờn thuốc thì vẫn phải dùng chứ nó lên cơn đau cấp như thế chịu sao nổi. Tuy nhiên bạn chú ý là khi thật cần thiết, khi đau mà không chịu được nữa mới dùng cầm chừng thôi nhé, chứ không phải nhức phát là dùng

  18. Tín xxx says: Trả lời

    Thấy trong bài có nhắc đến nhà thuốc Đỗ Minh đường và Lương y bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thế mạnh về bệnh xương khớp. Tôi lên mạng tìm hiểu qua thì thấy thân thế sự nghiệp của ông bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này cũng ra gì hết đấy. Này thì yên tâm được chứ không lo là bác sĩ dởm. Sang tuần tôi sẽ sắp xếp qua để khám bệnh viêm khớp https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    1. Lý Chiêu Giang says: Trả lời

      Người ta là truyền nhân đời thứ năm của dòng họ truyền thống Đỗ Minh mà. Ông ấy vừa kết hợp y lý, y khoa hiện đại với lại kinh nghiệm cổ truyền của gia đình nên có nhiều bài thuốc hay lắm. Một số người ở khu làm tôi khi bị bệnh cũng hay đến nhà thuốc đỗ minh đường này để khám vs bác sĩ Tuấn

    2. Trương Hòa says: Trả lời

      Em đang theo thuốc của bác sĩ Tuấn để xử lí viêm khớp đây ạ. Hiện mới dùng được 15 ngày thôi, mới bắt đầu thấy một chút tác dụng thôi chứ cũng chưa phải là tác dụng nhiều ngay. Tuy nhiên em đánh giá cao nhất ở bác sĩ này là sự tận tâm và quan tâm với bệnh nhân. Bác ấy định kỳ cứ 3 đến 5 ngày lại nhắn tin hỏi thăm một lần và hướng dẫn cách dùng thuốc sao cho tốt và nắm tình hình bệnh tình của mình trong quá trình dùng thuốc. Như thế này em cảm thấy rất yên tâm và có động lực dùng thuốc hơn

    3. Linh Mạnh says: Trả lời

      Được vậy thì quá tốt rồi bạn. Chứ nhiều nơi người ta bán thuốc xong rồi là thôi coi như hết trách nhiệm. Thuốc tác dụng ra sao thì mình chưa tính đến làm gì bởi vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa nhưng cái mình có thể cảm nhận được đó là sự tận tâm hay là có tâm với nghề của bác sĩ

  19. Hoàng Hoa says: Trả lời

    Dùng thuốc uống để xử lí viêm khớp là một chuyện. Còn một việc khác nữa là bây giờ cũng nhiều người dùng thuốc tiêm lắm. Các bác nghĩ là có nên dùng thuốc tiêm không vì nghe đâu bảo là tác dụng ngay.

    1. Thanh Hóa says: Trả lời

      Thuốc tiêm thì cũng khác gì thuốc giảm đau đâu. Cũng là một dạng cả, chẳng qua là thay vì đồ uống có tác dụng lâu hơn thì đây tiêm trực tiếp vào cơ bắp. Chung quy lại cũng chỉ là giúp mình hỗ trợ cải thiện triệu chứng trong một khoảng thời gian. Về lâu về già thì cũng không phải là phương pháp tối ưu lắm đâu

    2. Tiến Anh 5 says: Trả lời

      Tiêm thuốc đắt lắm mà phải định kỳ hàng tháng tiêm đều, coi như là lệ thuộc vào thuốc rồi còn gì nữa. Có người bạn tôi quen tiêm thuốc này. Tiền nhiều đến mức mà khu vực bắp chân toàn là lỗ thôi.

    3. Hoa Hoa Tên says: Trả lời

      em thấy viêm khớp nó cũng có gì đâu mà mọi ng cứ phải thuốc này thuốc kia làm gì. Những thứ thảo dược dễ kiếm như là cây đau xương, lá lốt cứ đem về phơi khô rồi uống hàng ngày là nó cũng đỡ đấy ạ. Em cũng đang duy trì đâ, hiện tại vẫn đang cho kết quả tốt

  20. Tuyết Yến VF says: Trả lời

    Đang ở bên Nhật mà đau khớp quá, bên này không có thuốc nam để mà mua. Không biết là bên Đỗ Minh đường có ship được thuốc nam sang bên Nhật này giup tôi không.

    1. Nhật Tý says: Trả lời

      Bạn ở đâu Nhật Bản vậy? Mình ở Tokyo nady. Tháng vừa rồi vẫn nhận được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường gửi. Bạn kết nối Zalo với bên họ đi xong rồi họ hướng dẫn theo cách để mà gửi thuốc. Tuy hơi lâu một chút nhưng mà thuốc sang được đến nơi là may lắm rồi. Mình lấy luôn một lúc và liệu trình chứ không cứ lên lắt nhắt lại tốn tiền ship

  21. Đoàn Mạnh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi về phác đồ thuốc nam của Đỗ Minh đường như thế nào vậy, tôi cần tham khảo Tôi đang bị viêm khớp gối đây. Bị lâu rồi có khi đã mãn tính rồi ấy chứ. Liệu thuốc này có can thiệp được không.

    1. Boy 3 says: Trả lời

      Phác đồ bác lên đây hỏi thì làm sao ai biết được. Bác nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ bên Đỗ Minh đường họ mới tư vấn phác đồ được cho bác dựa trên tình hình bệnh tình của bác chứ. Đây số điện thoại của bên họ đây này 024625 36649 bác cứ gọi đi rồi họ hỗ trợ.

    2. Phong Lãng Tử says: Trả lời

      Em đang dùng phác đồ bình thường của Đỗ Minh đường không phải là phác đồ tích cực đâu nhé thì dùng thuốc là 3 tháng. Uống 3 tháng liên tục. Em dùng được một nửa thuốc rồi thấy cũng có đỡ đỡ đi khá nhiều. Em đang kết hợp thêm cả châm cứu bấm huyệt nữa cũng may là em ở gần nhà thuốc Đỗ Minh đường nên qua đó châm cứu bấm huyệt luôn theo liệu trình. Hiện em theo phác đồ này thì thấy khá ổn nên đag tiếp tục theo

    3. Khánh Phong says: Trả lời

      Viêm khớp mà còn mãn tính nữa thì bạn dùng thuốc nam là quá hợp lý luôn. Gần như chỉ có thuốc nam mới can thiệp được vào những bệnh lý về mãn tính một cách tối ưu. Thuốc nam bộ Đỗ Minh đường cũng ok đấy nhưng mà bạn phải kiên trì nhé vì dùng thuốc này phác đồ đa phần là sẽ lâu tầm 3 đến 5 tháng.. ai không kiên trì theo thuốc thì khó mà đạt kết quả

  22. Thành Công Vi says: Trả lời

    Tôi đang tìm thuốc xương khớp Đỗ Minh khắp các hiệu thuốc ở Hải Dương mà sao không thấy ai bán nhỉ. Thuốc này đã đưa ra thị trường hay chưa vậy. Bạn nào ở Hải Dương biết ở đâu bán không chỉ cho tôi, tôi cảm ơn

    1. Tuấn Alpha says: Trả lời

      Thuốc này độc quyền của đỗ minh đường. Không phân phối ra thị trường hay là các nhà thuốc đâu mà bạn tìm kiếm cho mất công. Bạn muốn mua thuốc này thì phải liên hệ với bác sĩ của Đỗ Minh đường họ mới kê cho. Cuối bài này có số hotline của họ đấy, bạn gọi lên đó.

    2. Hiền 333 says: Trả lời

      Hiện tại nhà thuốc nam đỗ minh đường mới có hai cơ sở là tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hải Dương đi lên Hà Nội mất có vài tiếng thôi mà bạn sắp xếp lên một chuyến đi bác sĩ họ thăm khám rồi cần thiết họ sẽ kê đơn bốc thuốc cho. Bến đỗ minh đường họ khám không mất tiền đâu Chỉ khi nào lấy thuốc thì với tùy thuộc vào liệu trình thuốc thì mới phải thanh toán chi phí thôi. Ưu tiên việc lên trực tiếp đến được bác sĩ thăm khám mà kê đơn cho nhé. Họ làm việc tất cả ngày trong tuần đấy

    3. Nhất Giang says: Trả lời

      Lần trước tôi cũng đi tìm như bạn mãi không thấy có. Sau mới biết là để chống tình trạng làm giả thuốc hoặc là nhái thương hiệu nên Đỗ Minh đường chỉ kê đơn trực tiếp cho những bệnh nhân được bác sĩ bên họ thăm khám thôi. Mình nghĩ như vậy cũng là hợp lý vì bây giờ hiện trạng thuốc nam trên thị trường một cách tràn lan khó kiểm soát, độc quyền như vậy thì thực ra cũng lợi cho những người tiêu dùng như mình là sẽ tránh được thuốc kém chất lượng hoặc thuốc giả, dùng yên tâm hơn

  23. Thùy Nobi says: Trả lời

    Ôi trời đọc bài viết mqaf hơi hãi, ko biết dùng mẹo dân gian truyền miệng xử lí bệnh xương khớp có ảnh hưởng, tàn phá cơ thể như dùng thuốc bừa bãi ko

    1. Trần Xuân Long says: Trả lời

      Có đó e, nhưng tùy mẹo có mẹo hay có mẹo ko. Chung quy lại cũng do người dùng. nếu dùng đúng cách dĩ nhiên cơn đau nhức thuyên giảm, dùng sai, lạm dụng quá nhiều ảnh hưởng cơ thể thế thôi

    2. Thúy Nguyễn says: Trả lời

      Thường có những mẹo dân gian cũng hay lắm nhưng vẫn phải kết hợp thuốc chứ áp dụng mẹo dân gian ko ko đỡ hơn là bao đâu. Có nhiều chị cứ nghĩa áp dụng mẹo dân gian cho đỡ tiền nhưng đến lúc bệnh nặng chạy khắp nơi xư lí còn vất vả hơn ấy chứ

  24. Lương Thị Kim Lành says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hn có bác sĩ nào thăm khám ổn, chuyen về xương khớp, có tâm ko, tuần tới tính qua khám nhưng chưa biết nên đặt bác sĩ nào

    1. Trần Linh Linh says: Trả lời

      Cơ sở hn có bác sĩ đỗ minh tuấn đấy, bác là trueyenf nhân đời thứ 5 của dòng ho đỗ minh. Bác được nhiều báo khen về tài y học lắm, nãy đọc bài báo express ngta có nhắc đến đây vào xem đi https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Tú Nhị says: Trả lời

      Đợt khám ở đỗ minh đường cơ sở hn tôi đăng ký khám bác sĩ tuấn, thấy bác khám rất nhiệt tình, thăm khám, bắt mạch rõ ràng, hỏi han tình trạng bệnh xong mới tư vấn liệu trình. Chưa kể trước khi ra về, bác còn dặn dò ăn uống, kiêng khem đủ kiểu

  25. Ngọc Vinh says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có tuổi đời hơn 150 năm tuổi rồi à, bài viết có nói thật ko hay phét vậy, thường đông y tôi tìm hiểu cx nhiều thấy ít có bài thuốc nào lâu đời đến thế

    1. Phương Liễu says: Trả lời

      bài thuốc này truyền qua các đời của dòng họ đỗ minh, đến đời bác sĩ đỗ minh tuấn đã là đời thứ 5. Hiển nhiên số tuổi 150 là chính xác rồi bạn. Bạn lên tìm thông tin về dòng họ đỗ minh đọc là rõ, họ viết rất chi tiết trên nhiều trang web đấy

    2. Ngọc Hiền says: Trả lời

      Thông tin chính xác đấy bạn, trước mẹ tôi cũng từng dùng thuốc này, mẹ dùng cách đây 30 năm về trước, mẹ nói hồi đó thuốc còn được gói theo thang chưa được bào chế thành dạng tiện lợi như bây giờ đâu

  26. Ty Em says: Trả lời

    Các dược liệu của bài thuốc xương khớp đỗ minh được lấy ở đâu vậy, có đảm bảo an toàn, chất lượng không? Sử dụng thuốc nam ngán nhất là khoảng dược liệu không sạch thôi

    1. Võ Phi Ngân says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường ko nhập dược liệu bên ngoài, tất cả dược liệu bào chế thuốc đều lấy tại vườn dược liệu đỗ minh. Do chính nhà thuốc trồng và chọn lọc, ko có dươc liệu bẩn tràn vào nên vấn đề chất lượng ko lo bạn à. Dược liệu bên này cũng được sở y tế kiểm định hết r ấy

    2. Thu Phạm says: Trả lời

      Đỗ Minh đường có cả 3 vườn dược, ở các tỉnh: Hòa Bỉnh, Hưng Yên, Hà Nội, họ có đủ hết dược liệu bào chế thuốc dại gì nhập dược liệu ngoài vào. Lấy dược liệu tự trồng bào chế thuốc vừa đảm bảo vệ sinh, vấn đề kiểm tra chất lượng cũng không bị sờ gáy. Họ làm ăn kinh doanh dưới sự quản lý của sở y tế mà cho nên không dám bán thuốc vớ vẩn, k đạt chất lượng đâu

    3. Trần Long says: Trả lời

      Nhà má vợ tôi ở hưng yên có lần về quê chơi thấy có nhiều người mặc áo blouse, đeo găng tay đi vào thu hoạch kiểm tra hay gì đóm nói chung nhìn có quy trình lắm. Má vợ tôi nói nhìn cái vườn dược liệu là thấy an tâm dùng thuốc của bên đây, chứ giờ đa phần cac nhà thuốc nam ít chỗ nào tự trồng dược liệu như bên đỗ minh đường này, toàn nhập ngoài hết, chả rõ nguồn gốc như nào

  27. Đại Ca 6789 says: Trả lời

    Ai bị đau xương khớp cần tìm thuốc nam hỗ trợ điều trị tham khảo thử vid này xem, mẹ mình đang dùng thuốc này thấy đỡ nhiều phết rồi https://www.youtube.com/watch?v=p7WnwH1sYvE&t=3s

    1. Trương Ngọc Kiều Thy says: Trả lời

      Trước tôi bị viêm khớp háng trong thời gian mang thai cũng từng dùng thuốc xương khớp đỗ minh, do đang mang thai nên chỉ mong dùng thuốc nào lành tính, ko gây tác dụng phụ, thấy các chị giới thiệu thuốc này lành tính, ko gây tác dụng phụ nên cũng qua khám rồi mua dùng thử. Dùng được 2 tuần triệu chứng đau nhức cũng đỡ phần nào, tuy vẫn còn nhưng ko dai dẳng như đợt ban đầu. Sử dụng thuốc khoảng 1 tháng triệu chứng đau nhức khớp gần hết hẳn, đi lại cũng có phần dễ dàng, chứ ban đầu vừa mang bầu bụng to lại bị đau đi lại như cực hình với tôi vậy. Đến tháng thứ 2 cũng kết thúc liệu trình, triệu chuwnsgd dau nhức gần như k còn, mỗi sáng tôi đi bộ đi chợ cũng ko khó khăn như truowvs. Được cái trong 2 tháng dùng thuốc bên đỗ minh đường tôi chưa từng bị bất kỳ tác dụng phụ hay bị nhiệt cơ thể

    2. Lê Thị Nhung says: Trả lời

      Mom ơi mom ngưng thuốc xong cơn đau có quay lại ko tớ cũng từng sử dụng một số loại thuốc, cứ ngưng thuốc xong y như rằng cơn đau quay lại dữ dội hơn trước nữa ấy chứ

      1. Kim Ngọc Trà My says: Trả lời

        Thường ngưng thuốc cũng ko bị đau lại nhưng còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống của chế nữa, chế ăn uống, tập luyện thể dục điều độ dĩ nhiên sẽ ổn, có quay lại cũng do thời tiết thay đổi bất thường, hơi ê ê 1 -2 ngày sau sẽ đỡ thôi

  28. Cao Duy Khánh says: Trả lời

    Bài thuốc ngâm rượu của đỗ minh đương có bán riêng lẻ ko hay phải mua chung với cả liệu trình thế?

    1. Lý Thanh Phúc says: Trả lời

      Cũng có bán riêng lẻ nhưng nên sử dụng kết hợp với các bài thuốc uống nữa sẽ tốt hơn. Do thuốc xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận là thuốc chính, còn thuốc ngâm rượu chỉ bổ trợ thêm thôi

  29. Msoom Bhoi says: Trả lời

    Viêm khớp sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh bao lâu sẽ đỡ vậy, ai dùng rồi cho biết thời gian dùng thuốc đi

    1. Nguyễn Văn Nhạn says: Trả lời

      Tùy thuộc vào cơ địa chú e thôi, thời gian dùng thuốc ko nói trước được, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Bệnh tình, cơ địa, thói quen tập luyện, sinh hoạt,…Chú e nên đi khám, sau đó bác sĩ tư vấn cho là rõ ràng

    2. Trần Long Như says: Trả lời

      Đợt tôi bị viêm khớp gối dùng thuốc 4 tháng mới đỡ, do bị cũng nặng nên dùng thuốc hơi lâu chứ nhẹ dùng tầm 2 tháng là ổn rồi. Ông muốn biết thơi gain dùng thuốc có thể đến tận nơi thăm khám rồi bác sĩ sẽ nói rõ cho ông biết

    3. Như Như says: Trả lời

      Lâu thế, cứ nghĩ sử dụng thuốc cùng lắm 1-2 tháng là cùng này 4 tháng dùng lâu thế bao nhiêu hệ lụy chứ chẳng chơi

      1. Trần Trúc My says: Trả lời

        Tùy thuốc thôi đâu phải thuốc nào cũng gây tác dụng phụ đâu, thuốc bên đỗ minh đường được bào chế từ dược liệu thiên nhiên ko chứa tân dược nên sẽ ko gây tác dụng phụ đâu, em dùng 3 tháng cũng có bị sao đâu, còn ăn ngon, ngủ tốt hơn

  30. Ling Xing Xing says: Trả lời

    Giờ có nhiều nhà thuốc đông y mọc lên như nấm, ko biết chỗ mua thuốc uy tín kiểu gì xài cũng tàn phá cơ thể như bài viết nói, k chỉ thuốc tây mà lựa thuốc nam kém chất lượng cũng hại cơ thể. Tôi mua trungd thuốc nam dởm 1 lần nên giờ nhớ đời

    1. Tự Ex says: Trả lời

      Cái này người dùng phải tỉnh táo lựa chọn, cứ dùng bừa kiểu gì cũng mua trúng thuốc dởm, dùng lâu ảnh hưởng cơ thể. Muốn biết rõ tiêu chí lựa chọn thuốc đông y có thể tham khảo bài này của bsi bên nhà thuốc đỗ minh đường này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-mach-nho-3-tieu-chi-lua-chon-nha-thuoc-dong-y-uy-tin-c683a1035393.html

    2. Phạm Hoài Như says: Trả lời

      Muốn mua thuốc đông y uy tín phải nhìn vào số năm hoạt động của nơi bán thuốc, thành phần của thuốc, để chắc ăn có thể tìm hiểu qua các báo xem thuốc của bên đó như thế nào, thông tin có rõ ràng, minh bạch k? chứ tìm mà không thấy tẹo thông tin nào thì k nên mua nhé

  31. Trần Vi Như Ý says: Trả lời

    Nhớ ko lầm bên đỗ minh đường ngoài dùng thuốc có thêm châm cứu để hỗ trợ điều trị các vấn đề xương khớp, có ai từng châm cứu bên đây chưa

    1. Cụ Tổ Ngành Hàng says: Trả lời

      ngoài châm cứu có thể dùng thêm các phương pháp như: xoa bóp, bấm huyệt. Kết hợp thêm với dùng thuốc nhưng cũng tùy tình trạng bệnh của mỗi người, ko phải ai cũng cần làm vltl

    2. Hoài Thương 67jjj says: Trả lời

      Tùy mỗi người, ko hẳn ai cunhgx cần châm cứu nên bài viết ko nhắc đến, cứ qua nhà thuốc thăm khám lần đầu bác sĩ sẽ nói cho chị biết rõ liệu trình xem cớ kết hợp thêm vật lý trị liệu ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo