Mách bạn hàng loạt các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ “mát tay” nhất Hà Nội

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là căn bệnh khá phổ biến ở rất nhiều nghề nghiệp, đặc biệt là dân văn phòng. Để không phải chịu đựng những cơn đau và triệu chứng khó chịu của bệnh, hãy tìm đến các bác sĩ giỏi để tìm cách điều trị càng sớm càng tốt và tránh những biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là danh sách các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ giỏi nhất cả nước. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Tin liên quan:

Thoát vị đĩa đệm được hiểu là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống. Nếu thăm khám và điều trị không đúng cách có thể làm bệnh trầm trọng thêm thậm chí gây liệt, tàn phế.

Người bệnh có thể chữa thoát vị đĩa đệm cổ bằng phương pháp Nội khoa (dùng thuốc) hoặc Ngoại khoa (phẫu thuật).

Để thuận tiện cho bệnh nhân khi đi khám, chúng tôi xin tổng hợp danh sách các bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ giỏi ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, bệnh nhân và người nhà có thể tham khảo lựa chọn đi khám khi cần.

Các bác sĩ chữa thoát vị cột sống cổ giỏi tại Hà Nội

Bác sĩ, chuyên gia giỏi về phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tại Hà Nội

Nếu tình trạng của bạn chưa quá nặng thì không nên phẫu thuật bởi rủi ro trong điều trị là khá cao. Tuy nhiên, nếu thực sự cần thiết và được chỉ định, bạn có thể tham khảo 1 vài bác sĩ Ngoại khoa xương khớp khá nổi tiếng sau đây:

Pgs.Ts Nguyễn Văn Thạch: Nguyên phó Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Nguyên Viện trưởng Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Việt Đức Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật các bệnh lý Cột sống và ứng dụng tế bào gốc trong điều trị chấn thương Cột sống.

Pgs.Ts Kiều Đình Hùng: Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật và điều trị bệnh cột sống, Trên 20 năm kinh nghiệm công tác ở khoa Phẫu thuật thần kinh – Bệnh viện Việt Đức.

Pgs.Ts Phạm Hòa Bình: Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Nguyên phó Chủ tịch Hội phẫu thuật Thần kinh Việt Nam, Nguyên phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Ts. Bs Đinh Ngọc Sơn: Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống – Viện Chấn thương Chỉnh hình Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức mỗi ngày tiếp nhận lượng bệnh nhân rất đông

Ts. Bs Nguyễn Lê Bảo Tiến: Bệnh viện Việt Đức, Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống

Ts. Bs Nguyễn Hoàng Long: Phó trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống – Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Việt Đức

Ts. Bs Nguyễn Đình Hòa: Khoa Phẫu thuật Cột sống – Viện Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Việt Đức.

Ts. Bs Nguyễn Vũ: Giảng viên Bộ môn Ngoại Trường Đại Học Y Hà Nội. Từng công tác tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh, Bệnh viện Việt Đức từ năm 2009 đến năm 2013. Hiện đang công tác tại Khoa Ngoại, Bệnh Viện Đại Học Y Hà Nội.

Xem thêm: Khổ sở vì thoát vị đĩa đệm cột sống cổ nay đã có giải pháp!

Các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ Nội khoa tại Hà Nội

Dưới đây là các bác sĩ, chuyên gia nổi tiếng mát tay trong điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ bằng Nội khoa:

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Lan

Một số thông tin về bác sĩ Lan:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên ngành Cơ Xương Khớp

  • Bác sĩ Nội trú Bệnh viện CHU de Caen – Cộng hòa Pháp (1991 – 1992)

  • Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai (2009-2013)

  • Nguyên phó Trưởng bộ môn Nội tổng hợp – Đại học Y Hà Nội (2004 – 2013)

  • Phó Giáo sư hiện đang là giảng viên Cao cấp – Bộ môn Nội tổng hợp – Đại học Y Hà Nội

  • Bác sĩ tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Times City

Bệnh viện Vinmec

Phó Giáo sư chuyên khám và điều trị các bệnh chuyên ngành Cơ Xương Khớp như: Tư vấn phòng chống và điều trị các bệnh về khớp; Viêm khớp dạng thấp; Bệnh Gút cấp và mạn tính; Viêm cột sống dính khớp; Thoái hóa khớp, cột sống cổ, cột sống thắt lưng; Đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm; Viêm quanh khớp vai và các điểm bám gân khác; Bệnh loãng xương; Lupus ban đỏ hệ thống…

Phương pháp chính mà bác sĩ Ngọc Lan sử dụng là dùng thuốc Tây y kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu. Ưu điểm của phương pháp này là cho hiệu quả nhanh nhưng không triệt để.

Hiện tại, người bệnh có thể tìm gặp bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec. Tuy nhiên, chi phí khám chữa là khá cao so với túi tiền của nhiều người. Do vậy, hãy cân nhắc về vấn đề tài chính khi quyết định khám với bác sĩ Ngọc Lan.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Thị Thanh Thủy

Một số thông tin về tiểu sử của bác sĩ Thủy:

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội 1976, chuyên khoa cấp I năm 1987, chuyên khoa cấp II năm 1991

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Cơ Xương khớp

  • Tiến sĩ Y khoa năm 1997

  • Danh hiệu phó Giáo sư năm 2007

  • Nguyên trưởng khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh Viện Bạch Mai

  • Chủ tịch Hội loãng xương Hà Nội

  • Hiện nay là Trưởng khoa Cơ-Xương-Khớp – Bệnh viện Đông Đô

Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ chuyên khám, điều trị các bệnh về Cơ Xương Khớp như: Đau dây thần kinh tọa, thoát vị địa đệm; Đau khớp vai, đau vai gáy; Viêm khớp dạng thấp; Viêm cột sống dính khớp; Thoái hóa khớp gối, cột sống cổ, cột sống thắt lưng; Lupus ban đỏ hệ thống; Yếu cơ…

Tương tự như bác sĩ Ngọc Lan, bác sĩ Thanh Thủy cũng điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ bằng phương pháp Tây y. Ngoài ra, vì bác sĩ Thủy hiện là Trưởng khoa Cơ-Xương-Khớp của bệnh viện Đông Đô, do đó, chi phí khám với bác sĩ Thủy sẽ cao hơn. Bên cạnh, người bệnh cũng có thể gặp phải tình trạng phải xếp hàng và chờ đợi quá lâu mới được khám.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Một số thông tin về bác sĩ Tuyết Lan:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành YHCT tại Đại học Y Hà Nội

  • Thạc sỹ YHCT tại Đại học Y Hà Nội

  • Nguyên Trưởng khoa Nội, Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT trung ương

  • Tham gia cố vấn, khám chữa bệnh tại bệnh viện YHCT Nam Á và phòng khám Medelab.

  • Hiện nay: Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Bằng những cống hiến cho nền y học nước nhà, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đã không ít lần được vinh danh ở những danh hiệu uy tín như: Thầy thuốc ưu tú, giải thưởng Hải thượng Lãn ông, chiến sĩ thi đua cấp viện, bộ…

Trong suốt sự nghiệp của mình, bà đã có hàng chục công trình nghiên cứu khoa học được giới chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao, nhiều đề tài đã được áp dụng vào thực tế đời sống. Trong đó phải kể đến các đề tài: Tadimax hỗ trợ điều trị u phì đại tiền liệt tuyến; Nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung; Tác dụng của chè dây trong điều trị dạ dày, tá tràng…

Bên cạnh đó, đề án nghiên cứu “Thuốc Đông y chữa các bệnh lý về xương khớp” mà bác sĩ Tuyết Lan tham gia cũng cho ra một sản phẩm Đông y thế hệ mới vô cùng phổ biến – Hoạt huyết Phục cốt hoàn.

Một số thông tin về sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn:

Thành phần: Hầu vĩ tóc, na rừng, hy thiêm, gối hạc, phòng phong, hoàng cầm,…

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau khớp, đau dây thần kinh tọa.

  • Hỗ trợ bổ sung chất nhầy dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt và tái tạo sụn khớp

Chỉ định:

  • Người bị viêm đa khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp gối, khớp háng, khớp vai, viêm quanh khớp, viêm đa khớp.

  • Người bị đau thắt lưng, đầu gối đau nhức, mỏi, tê buồn chân tay, đau thần kinh tọa.

Một số ưu điểm của sản phẩm:

Ưu điểm của Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Nguồn dược liệu thực sự là một điểm cộng lớn cho sản phẩm.

>> Xem thêm: Báo chí cho biết: Hiếm có đơn vị nào tự chủ được về nguồn dược liệu sạch, an toàn như Trung tâm Thuốc dân tộc!

Sản phẩm đã vượt qua những kiểm định khắt khe, được Cục an toàn thực phẩm cấp giấy phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 3821/2018/ATTP-XNCB, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Người bệnh có thể tìm gặp bác sĩ Tuyết Lan tại phòng chẩn trị cơ sở Hà Nội của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị hàng đầu Việt Nam về YHCT:

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng có 1 cơ sở ở phía Nam, hãy đến để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn về phác đồ điều trị thích hợp nhất:

  • Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận
  • SĐT: 028 7109 7799
  • Giấy phép: 04606/SYT-GPHĐ

Mọi chi tiết tham khảo thêm tại: www.thuocdantoc.org

Thông tin hữu ích:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo