Hỗ Trợ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Cột Sống Cổ Không Khó Nếu Tìm Đúng Cách

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ không chữa sớm, chữa không đúng cách sẽ để lại những biến chứng vô cùng khó lường. Nhẹ thì gây ra các cơn đau lan tỏa, tê bì tay, đau đầu, mất ngủ… nặng hơn thì mất khả năng vận động, phải nằm liệt giường.

=> ĐỪNG CHỦ QUAN NẾU KHÔNG MUỐN HỐI HẬN

Lương y Đỗ Minh Tuấn với 20 năm kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn chương trình sức khỏe trên VTV2 chia sẻ: 

“Bị bệnh ai cũng mong muốn chữa sao cho nhanh hiệu quả, chóng hết triệu chứng. Thế nhưng bà con toàn tìm đến bác sĩ khi tình trạng thoát vị đã ở mức độ 3-4 (tức đã tổn thương nghiêm trọng, có dấu hiệu chèn ép dây thần kinh, thậm chí là biến chứng sang cơ quan khác.

Vì vậy tôi hy vọng bà con có thể quan tâm đến sức khỏe hơn, chủ động thăm khám từ giai đoạn mới chớm để việc xử lý, phục hồi được dễ dàng cho cả người bệnh và bác sĩ.

Đừng ngại tốn kém khi thăm khám bởi đây là việc làm bắt buộc, càng chậm trễ số tiền mà bà con phải chi trả sẽ càng lớn hơn. Thậm chí lúc đấy có muốn chi thì bác sĩ cũng bó tay.”

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

ĐÂU LÀ LÝ DO KHIẾN MỌI NGƯỜI THẤT BẠI DÙ CHẠY CHỮA ĐỦ NƠI, ĐỦ CÁCH?

  • Ưu tiên lựa chọn các loại thuốc rẻ và giảm triệu chứng ngay tức thì
  • Tâm lý nôn nóng muốn khỏi bệnh nên dùng bất chấp các phương pháp dù đã được cảnh báo có khả năng gây tác dụng phụ
  • Thường chỉ quan tâm đến triệu chứng bệnh mà không cần biết nguyên nhân vì sao mắc bệnh 
  • Vô tư nghĩ rằng uống thuốc đỡ triệu chứng là đã khỏi bệnh.
  • Uống thuốc không đúng theo hướng dẫn, thấy đỡ là ngưng
  • Chỉ dùng thuốc và các phương pháp trị bệnh khác mà không thay đổi tư thế, công việc, thói quen gây hại đĩa đệm cột sống.

XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ THOÁT VỊ ĐỂ KHẮC PHỤC ĐÚNG CÁCH

LÀM NGAY BÀI KIỂM TRA DƯỚI ĐÂY!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nên hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ bằng cách nào?

Nhắc đến cách giải quyết bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hẳn người bệnh sẽ nghĩ đến các phương pháp cho tác dụng nhanh, giảm triệu chứng tức thì như:

  • Dùng thuốc tây y (tân dược)
  • Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc (Châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống…)
  • Dùng sóng cao tần

Mọi người nên hiểu rằng những phương pháp kể trên chỉ giúp kiểm soát triệu chứng tạm thời. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn đau đớn, tổn thương tại đĩa đệm lại bùng phát. Lúc này thậm chí còn nặng nề, khó chữa hơn.

Với khả năng tác động vào gốc bệnh, an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát, dùng thảo dược tự nhiên đang là lựa chọn của nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Không chỉ vậy giới chuyên gia cũng đánh giá cao và khuyến khích bệnh sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều bài thuốc Đông y nổi tiếng nhưng nếu muốn tìm một phương pháp an toàn và cho hiệu quả lâu dài, bạn đọc có thể tìm đến BÀI THUỐC ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đối tượng sử dụng: Tất cả những người đang gặp vấn đề về đĩa đệm cột sống từ thoát vị đốt sống cổ đến phồng lồi, lún xẹp… Phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay người già sức đề kháng kém; người có bệnh lý nền về huyết áp, dạ dày, thận…

Thuốc sẽ được kê đơn theo tình trạng cụ thể của mỗi người. Có bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc nhưng cũng có những người phải kết hợp thêm vật lý trị liệu để tăng hiệu quả trị bệnh. 

LỢI ÍCH khi chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ tại Đỗ Minh Đường

  • Được tư vấn, khám MIỄN PHÍ tận tình
  • Được đặt lịch trước chủ động về thời gian, với những người ở xa sẽ được khám online, giao thuốc tận nhà.
  • Mỗi người được xây dựng liệu trình, phác đồ phù hợp, không có tình trạng dùng chung đơn 
  • Ngoài thuốc người bệnh sẽ được hướng dẫn nên ăn gì, kiêng gì và sinh hoạt, vận động ra sao để hỗ trợ quá trình điều trị.
  • Được chăm sóc định kỳ hàng tháng, theo sát quá trình dùng thuốc đến khi người bệnh đạt kết quả.
  • Đơn vị có phòng vật lý trị liệu riêng phục vụ người bệnh
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, 10-20 năm kinh nghiệm khám chữa
  • Là nhà thuốc hoạt động công khai, minh bạch với đầy đủ giấy phép do Sở Y tế cấp.

“TẠM BIỆT” thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nhờ bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, nổi tiếng khắp vùng Hà Nam và các tỉnh lân cận vào những năm cuối thế kỷ 19. Qua 5 đời lưu truyền và gìn giữ, bài thuốc ngày càng được hoàn thiện về công thức và hiệu quả chữa bệnh. 

Hiện, Lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa, có những cải tiến để bài thuốc phù hợp hơn với người bệnh trong cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ được yếu tố cốt lõi.

CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN – HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Thuốc được phối ngũ theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của YHCT, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có thể xử lý đồng thời mọi căn nguyên gây bệnh, giúp phục hồi chức năng đĩa đệm, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: 

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm: Bổ gân, cường cốt, khu phong tán hàn, tiêu viêm, lưu thông khí huyết, từ đó làm giảm đau nhức, phồng lồi và phục hồi tổn thương đĩa đệm.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bổ máu, ích tuỷ sinh huyết, cấp dưỡng chất nuôi khớp, khôi phục đĩa đệm về trạng thái bình thường.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Bồi bổ tạng can, đả thông kinh mạch, tăng cường chức năng đào thải độc tố, nâng cao khả năng co giãn của gân, cải thiện độ bền của đĩa đệm.

CHI TIẾT: Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được VTV2 giới thiệu

Công dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Chính khả năng tác động CHUYÊN SÂU – ĐA CHIỀU này giúp bài thuốc của Đỗ Minh Đường cho tỉ lệ thành công cao, hiệu quả lâu dài và khả năng bệnh tái diễn thấp hơn nhiều lần so với các bài thuốc Đông y khác.

Thực tế ghi nhận sau hơn 150 năm áp dụng, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã giúp hàng ngàn người chiến thắng căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ thành công, cũng chưa có bất cứ trường hợp nào gặp dấu hiệu bất thường khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường.

  • Bệnh nhân Hồ Văn Mạnh (Thanh Hóa) bị thoát vị đĩa đệm nặng, phải nằm liệt giường. Đã áp dụng một số cách nhưng không mang lại hiệu quả. Chuyển sang phác đồ của Đỗ Minh Đường vừa uống thuốc, vừa vật lý trị liệu, tập luyện thể dục thể thao bệnh nhân đã thuyên giảm triệu chứng, tự đi lại sinh hoạt được.

 

  • Chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) cũng là trường hợp bị thoát vị đĩa đệm tương đối nặng đã chữa khỏi thành công nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Chia sẻ về hành trình chữa bệnh tại nhà thuốc, chú Đăng xúc động: “Tôi cứ ngỡ mình bị liệt hoàn toàn rồi. Thật may mắn khi biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chỉ 5 tháng dùng Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp châm cứu, bấm huyệt, hiện tôi đã có thể tự sinh hoạt và đưa đón cháu đi học. Thực sự cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc rất nhiều”.

Ngoài ra, trên một số diễn đàn, cũng có rất nhiều bệnh nhân để lại phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc: 

 

THÀNH PHẦN LÀNH TÍNH

Với tôn chỉ “Nam dược trị Nam nhân”, toàn bộ thành phần có trong bài thuốc đều là thảo dược tự nhiên, lành tính, phù hợp với thể trạng người Việt và không để lại tác dụng phụ cho người sử dụng.

Đặc biệt, nhằm chủ động nguồn cung dược liệu sạch, góp phần mang đến các vị thuốc có chất lượng và hiệu quả cao, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư và phát triển các vườn thuốc chuyên canh, không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại 3 tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Số dược liệu quý hiếm đơn vị không tự ươm trồng được sẽ thu mua trực tiếp từ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ NUÔI TRỒNG DƯỢC LIỆU QUỐC GIA – VIETFARM

CÁCH DÙNG ĐƠN GIẢN, KHÔNG PHẢI ĐUN SẮC

Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã được thay đổi về dạng bào chế, đóng gói đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn và phụ hơp với nhịp sống hiện đại. Bài thuốc sau khi được tối ưu thành dạng cao đã nhận về phản hồi tích cực của đông đảo bệnh nhân.

Cụ thể thuốc sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sơ chế, chia tỉ lệ, cô cao, đóng lọ trên quy trình khép kín. Thuốc được đóng lọ hoặc túi đúng quy cách đầy đủ logo, nhãn mác nhận diện thương hiệu của đơn vị.

Cách dùng: Pha với nước nóng hoặc nhai nuốt trực tiếp. Liều lượng chính xác sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cho từng đối tượng cụ thể.

Nhờ mang đến hiệu quả vượt trội, bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ của Đỗ Minh Đường ngày càng nổi danh và nhận được sự quan tâm của các đơn vị truyền thông. Bài thuốc từng được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Thông tin chi tiết mời bạn đọc cùng xem thêm TẠI ĐÂY

Ngoài ra bài thuốc cũng góp phần giúp Đỗ Minh Đường nhận được những giải thưởng lớn như:

Cúp, giải thưởng Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG
  • TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM
  • TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA

Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc đáng để tham khảo. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu, người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc.

Một số LƯU Ý cần biết

  • Cần uống thuốc ĐÚNG-ĐỦ-ĐỀU liều lượng đã được chỉ định của lương y, bác sĩ nhà thuốc
  • Uống thuốc trong tuần đầu có thể xảy ra hiện tượng CÔNG THUỐC tức bị đau hơn, nhưng người bệnh yên tâm bởi đây là dấu hiệu cho thấy thuốc đang thẩm thấu và phát huy tác dụng.
  • Không tự ngừng thuốc, uống thấy hiệu quả thì vẫn tiếp tục uống cho đủ lượng, đủ tháng.
  • Trước khi kết hợp với bất cứ loại thuốc nào cần trao đổi với bác sĩ để nhận lời khuyên, tránh tình trạng tương tác, ảnh hưởng đến hiệu quả trị bệnh thậm chí dùng sai có thể gây hại.
  • Ăn uống, tập luyện khoa học và đừng quên thay đổi các thói quen, tư thế xấu gây hại cho đĩa đệm cột sống cổ.

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ có thể kiểm soát, ngừa biến chứng và sống hòa bình với bệnh nếu người bệnh chữa sớm, đúng cách. 

Nếu muốn nhận tư vấn từ chuyên gia hoặc quan tâm tới bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang mọi người hãy liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TƯ VẤN PHÁC ĐỒ HỢP LÝ – BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI BỆNH

ĐẶT LỊCH KHÁM MIỄN PHÍ TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

GỢI Ý XEM THÊM: Đánh giá của chuyên gia, người bệnh về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (102)

  1. Lê Xuân Tùng says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang giá nhiêu vậy? chả để giá cho mọi người tham khảo luôn

    1. Long Vân says: Trả lời

      Hôm trước tôi có gọi điện đến nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ bảo do mỗi người được kê 1 liệu trình riêng sát với tình trạng bệnh nên chi phí cũng dao động khác nhau, không có gia cố định chung. Vì liệu trình thuốc bác sĩ phối với điều chỉnh linh hoạt lắm

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Năm ngoái mình lấy thuốc này cho bố mình thì liệu trình 1 tháng của bố mình vào khoảng hơn 3tr. Bạn cứ áng áng giá trung bình khoảng 3-4tr/ tháng, còn tuỳ tình trạng bệnh nặng nhẹ như nào mà bác sĩ điều chỉnh thuốc thì giá sẽ có sự thay đổi

  2. Vũ Thanh Huyền says: Trả lời

    Hôm qua xem youtube thấy nhà thuốc đỗ minh đường được lên sóng vtv2 chủ đề đtri thoast vị đĩa đệm, đúng đông y uy tín nên hay được đài truyền hình đưa tin, như này đến khám cũng thấy yên tâm

  3. Ngân quỳnh says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C4, C5, vùng cổ rất đau nhức, khó xoay và cúi, ngửa, tôi hay phải chườm ấm để giảm đau, nhiều hôm nó đau lan lên cả đầu khiến tôi mất ngủ. Tôi có dùng thuốc tây 1 thời gian nhưng hết thuốc thì lại đau lại, tình trạng này dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có hết được không và phải dùng bao lâu?

    1. Ánh Mai says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc nhanh chậm tuỳ tình trangj bác ạ, cái này phải khám xong bác sĩ mới đưa ra phác đồ cụ thể, chi tiết được. Như bố cháu cũng thoát vị đĩa đệm L4, L5 mà cũng phải dùng 3 tháng thuốc ở đây kết hợp thêm chục buổi châm cứu bấm huyệt nữa, giờ thì bố cháu không còn đau nhức, vận động được bình thường rồi

    2. Hương Ly says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng bệnh của bác nữa, như em cũng bị thoát vị cổ, dùng thuốc tây 1 năm hơn không thấy có kết quả mới chuyển sang dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang. Ban đầu dùng thuốc được 1 tháng thấy vùng cổ đỡ đau nhức và đỡ bị tê cứng hơn. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 cổ xoay được dễ hơn chút, không bị cứng vs đau nhiều nữa, chứ ngày trc mỗi sáng ngủ dậy là em đau nhức không tự dậy nổi. Em dung thuôc hết tháng thứ 3 thì ổn hẳn, cổ không còn đau, xoay cúi dễ chịu hơn, ngồi lâu cũng không bị mỏi, đêm ngủ ngon, không bị các cơn đau hành tỉnh giấc giữa đêm nữa. Trong tgian uống thuốc em cũng đến nhà thuốc đỗ minh làm châm cứu bấm huyệt hàng ngày, tổng là 20 buổi để cho cổ bớt cứng, khí huyết lưu thông nữa bác ạ. Bệnh bác vậy thì nên kết hợp dùng cả thuốc và làm châm cứu cho mau đỡ

      1. Trần Vân Trang says: Trả lời

        Thuốc bác sĩ kê cho chị mỗi tháng là có những loại nào thế ạ? em đọc trong bài thấy có đến 3 bài thuốc

        1. Tuyết Thanh says: Trả lời

          Thường là dùng kết hợp cả 3 bài cùng nhau đó bạn, mỗi loại 1 công dụng riêng nên kết hợp với nhau mới mang lại kết quả cao ý. Còn cụ thể tình trạng bệnh như nào thì bác sĩ có thể tăng, giảm thêm thuốc hỗ trợ cho phù hợp. Cái này bạn trao đổi với bác sĩ thì người ta mới tư vấn cụ thể được cho

  4. Vũ Tiến Dũng says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang có bán online không, tôi muốn đặt mua?

    1. Liên Đặng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận ship thuốc về chứ không đăng bán thuốc onl trên web hay các sàn thương mại đâu bác. Bác mua thì gọi điện vào số hotline này của nhà thuốc này: 0963302349

    2. phan thành long says: Trả lời

      thuốc thiếc cứ đến tận nơi mà mua cho yên tâm chứ đặt rồi ship về tôi thấy rủi ro lắm, uống đtri bệnh nên đến tận nơi mua, giờ lừa đảo cũng nhiều

      1. đỗ mai trang says: Trả lời

        mình từng đặt thuốc 2 lần ở đây và nhờ nhà thuốc ship về rồi, nhà thuốc uy tín nên không lo đâu, mua thuốc cứ gọi đúng vào 1 trong 2 số hotline này của họ là không bao giờ có chuyện lừa đảo: 0963302349 – 0938449768. Thuốc ship về đến nơi mình quay video check thuốc, nếu có vấn đề gì nhà thuốc vẫn hỗ trợ đổi đó

  5. Hạnh says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn của đỗ minh đường khám thoát vị có tốt không mà thấy hay được vtv mời lên lắm

    1. Đào Tố 1903 says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn giỏi có tiếng đấy anh, bác là con cháu đời thứ 5 của dòng họ Đỗ minh, con nhà nòi luôn ấy. Kinh nghiệm, chuyên môn của bác cũng gần 20 năm rồi chứ không phải ít. Em đến khám thấy bác bắt mạch chuẩn, phân tích bệnh rất chi tiết và kĩ càng anh ạ. Giỏi vậy nên mới hay được vtv mời

      1. Phạm gia linh says: Trả lời

        cũng muốn khám bác tuấn mà bác lại làm ở cs hà nội, tôi thì ở sài gòn, qua cs 179 nguyễn văn thương chả biết khám bác sĩ tốt

        1. Thu Hồng says: Trả lời

          Cơ sở Sài gòn có bác sĩ Lâm cũng giỏi, chuyên môn cao đó chế, bác Lâm là cộng sự của bác Tuấn, kinh nghiệm cũng gần 15 năm rồi, bà khám bác Lâm ấy, bác khám nhẹ nhàng, bắt mạch cẩn thận lắm. Nhiều người cũng review khen bác lắm đây https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

  6. Võ Thuỳ says: Trả lời

    Sau sinh 3 tháng e bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ do hay ngồi cho con bú với ngủ gật, con em đag ti sữa mẹ thì em dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang có được không? có ảnh hưởng đến sữa không ạ?

    1. Triệu thị thy says: Trả lời

      Dùng được em ơi, thuốc này bầu bì với đang cho con bú dùng vô tư ấy, thuốc nam nên lành tính, không hại sữa đâu em, em cứ yên tâm đi

    2. Xuân Lành says: Trả lời

      Thoải mái mom ơi, em cũng mới sinh con được 2 tháng đây, vẫn dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang như thường, thuốc không có tác dụng phụ đâu. Con em bú sữa mẹ nên bác sĩ còn kê kết hợp thêm cho em vị thuốc giúp lợi sữa nữa ấy mom

  7. Tùng Dương says: Trả lời

    Mình làm việc văn phòng, hay ngồi nhiều thế mà đợt đầu tháng cứ thấy đau nhức cổ lan xuống 2 bả vai, đi khám thì bác sĩ bảo thoát vị, mình giật mình luôn, các bạn trẻ làm văn phòng nên chú ý giữ gìn và vận động nhé, đừng để như mình

  8. Nguyễn Khang says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường khám giờ giấc thế nào? qua khám có cần mang theo film chụp xquang, mri không? tôi mới chụp ở viện cách đây 2 tuần thôi

    1. Thuý Anh JM says: Trả lời

      Cứ mang theo cho chắc anh ạ, vì khám đông y bác sĩ cũng chỉ bắt mạch, phân tích triệu chứng bệnh, mang thêm film chụp cho bác sĩ xem và đánh giá thêm cho kĩ

    2. Ngọc Kim says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc cả tuần, làm h hành chính từ 8h – 17h30, bạn qua khám trong khung giờ này là được, có phim chụp thì cứ mang đi nhé, trước tôi đến khám cũng mang đày đủ, bác sĩ xem cho và đánh giá chi tiết tình trạng bệnh

  9. Vương Anh Đào says: Trả lời

    Chú văn báu cũng đtri ở đây chắc nhà thuốc này uy tín, đông y chuẩn không phải dởm đâu mọi người nhỉ?

    1. Hoàng Kim Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh uy tín mà, họ có thâm niên hơn 150 năm rồi, bác nhìn họ công khai cả giấy phép kinh doanh đầy đủ như kia là đủ hiểu họ hoạt động được sự cho phép của sở y tế đó bác, thế nên thuốc cũng đảm bảo chất lượng

    2. Tuyến Trần says: Trả lời

      em thấy nhà thuốc hay được nhận các giải thưởng thương hiệu lắm, có danh tiếng lắm ấy, năm nay họ cũng mới nhận giải thương hiệu mạnh quốc gia đây này https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

    3. Thanh lâm says: Trả lời

      tôi thấy bác văn báu rồi cả bác xuân hinh cũng đều khám và dùng thuốc ở đây, bác xuân hinh thì quá giàu rồi mà người giàu thì người ta luôn lựa chọn những nơi tốt cả, khôg dùng thuốc những chỗ vớ vẩn đâu

  10. đăng khôi says: Trả lời

    dùng thuốc đỗ minh thoát vị thag có phải kiêng khem gì không bac sĩ?

    1. Hiểu Minh says: Trả lời

      Hôm tôi đến khám và lấy thuốc thì bác sĩ dặn kiêng tôm, thịt bò, đồ nếp,.. là được, còn lại thì ăn bình thường không sao hết

  11. Trần văn nam says: Trả lời

    Tôi đtri thoát vị cột sống cổ ở đây thấy thuốc nhạy và bác sĩ làm châm cứu bấm huyệt cũng tốt và rất nhiệt tình. Trước tôi đi châm nhiều chỗ nhưng chả đỡ gì mà qua đỗ minh đường châm được 7 buổi thấy người nhẹ hẳn, ngủ ngon hơn, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao có khác

    1. Đỗ Thị Hương says: Trả lời

      Em cũng đang trong đợt làm châm cứu bấm huyệt ở đỗ minh đường, em mới làm được đến buổi thứu 5 nhưng cũg thấy người dễ chịu hơn rồi, bác sĩ làm cẩn thận, có tâm thật

  12. Hải Văn says: Trả lời

    Thấy mấy ông diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng xuân hinh, văn báu đều dùng thuốc của đỗ minh đường nên chắc nhà thuốc này là địa chỉ đông y uy tín, đáng tin rồi

    1. Bùi Khánh says: Trả lời

      Uy tín mà chị, đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có đầy đủ giấy phép hoạt động do sở y tế cấp và thường xuyên được vtv2, vtc2, vtc16 và các trang báo lớn đưa tin, giới thiệu đây này https://lienhiephoibinhphuoc.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-uy-tin-voi-day-du-giay-phep-hoat-dong.html

    2. Yến Kim says: Trả lời

      Đông y cứ phải có lịch sử lâu đời như này thì thăm khám mới yên tâm

    3. Bùi Quan Thiện says: Trả lời

      Anh/em có địa chỉ nhà thuốc không cho tôi xin với, tôi đưa mẹ đến khám thoát vị

      1. Thêm Bùi says: Trả lời

        Địa chỉ đây bạn ơi:
        – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
        – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  13. Trịnh Tâm says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang có giá bao nhiêu vậy mọi người, đọc bài viết thấy ai cũng uống mấy tháng thuốc liền mà không biết chi phí như nào, liệu có phù hợp với điều kiện kinh tế bản thân không?

    1. Quốc Anh PC says: Trả lời

      Thuốc này được kê đơn liệu trình cá nhân hóa tùy theo tình trạng, mức độ bệnh,…của mỗi người nên cũng không có giá cố định cụ ạ, bác cứ qua khám rồi bác sĩ tư vấn, kê đơn và báo giá cụ thể, chính xác cho nhé

    2. Huyền Meo says: Trả lời

      Giá không cố định thế này chẳng may đến khám bác sĩ báo giá thuốc cao, mình không mua thuốc thì lại tốn mất 1 khoản phí khám à

      1. Lê Anh Phương says: Trả lời

        Bên đỗ minh đường khám bệnh trước nay đều miễn phí, có mất đồng phí nào đâu mà phải lo, đến khám xong mình thấy bác sĩ tư vấn ok, thuốc thang hợp lý thì mua, không ok thì ra về thôi

  14. Minh Hiền 79 says: Trả lời

    Bác nào uống thuốc đỗ minh thoát vị thang rồi cho tôi hỏi, loại bào chế sẵn dạng cao đặc có bị đắng và khó uống hơn loại thuốc tự sắc không?

    1. Phạm Tuyết Lành says: Trả lời

      Mình thấy thuốc dạng cao có vị thơm nhẹ của thảo dược, khá dễ ngửi và dễ uống chứ không bị đắng nhiều như thuốc tự sắc nhé, khi uống chỉ cần lấy 1 lượng cao thuốc theo chỉ định của bác si, thường là 1-2 thìa café pha với nước sôi khuấy tan, đợi nguội bớt rồi uống thôi

    2. Tú Linh Lê says: Trả lời

      Mấy hôm nay tôi lười toàn nhai nuốt cao thuốc trực tiếp chứ chẳng thèm pha nước đây này

    3. Lợi Bình says: Trả lời

      Tôi thì chỉ sợ mấy loại thuốc bào chế sẵn như này không đảm bảo chất lượng và vệ sinh thôi, rồi không may lại bị trộn lẫn thêm tân dược thì toi, cứ mua về tự sắc cho an tâm

      1. lê sỹ says: Trả lời

        bài thuốc này được bào chế từ nguồn thảo dược sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng nên độ an toàn, lành tính cao, thêm vào đó là quy trình bào chế thuốc khép kín, chưng cất suốt 48h nên đảm bảo vệ sinh và chất lượng lắm bà, chưa kể thuốc ở đây khi bán ra đều đã được sở y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành rồi chứ không phải thuốc bán tràn lan, không có kiểm định, giám sát đâu mà lo

      2. Duy Khánh says: Trả lời

        Thuốc nếu trộn thêm tân dược thì uống tác dụng sẽ nhanh, nhưng thuốc thoát vị thang đỗ minh này hồi tôi uống phải gần cả tháng mới bắt đầu thấy bệnh có chút tiến triển đấy

  15. Hương Lee says: Trả lời

    Tưởng nhà thuốc đỗ minh đường này chỉ có bác sĩ tuấn là giỏi, nổi tiếng mát tay khám và xử lý bệnh thoát vị đĩa đệm, nay đọc báo mới biết bác sĩ Lâm ở cơ sở hồ chí minh cũng giỏi và mát tay không kém, như này bà con ở trong nam bị thoát vị muốn đi khám và lấy thuốc uống cũng tiện https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-xuong-khop-tai-ho-chi-minh

    1. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm giỏi mà, trước tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4-5, uống thuốc tây mãi không đỡ nhưng theo thuốc bác sĩ Lâm có 4 tháng kết hợp với chục buổi châm cứu tại nhà thuốc là bệnh êm rồi

    2. Phạm Ngọc Huyền says: Trả lời

      Mấy ông bác sĩ giỏi này chắc đặt lijhc khám khó lắm nhỉ?

      1. Hải Yến says: Trả lời

        Đơn giản chứ có khó khăn gì đâu nàng, muốn khám với bác sĩ lâm thì nàng gọi vào số điện thoại 0938 449 768 hoặc nhắn tin trực tiếp vào page fb có tick xanh của nhà thuốc là được

  16. Lê Dân says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc ngoài giờ hành chính không? Đang tính tối rảnh thì tranh thủ đi khám cái lưng xem có phải bị thoát vị không mà đau quá

    1. Liên Vũ says: Trả lời

      Muốn khám bệnh trực tiếp thì chị phải đến nhà thuốc giờ hành chính 08-17h30 chị nhé, còn ngoài 17h30 thì họ tư vấn online thôi chị

  17. Quyền says: Trả lời

    Uống thuốc thoát vị thang đỗ minh chắc cũng chỉ cần kiêng rượu, bia thôi nhỉ?

    1. Lê Trâm says: Trả lời

      Trước em đi khám, bác sĩ dặn ngoài các chất kích thích như: rượu, bia, café,…thì trong quá trình sử dụng thuốc thoát vị thang đỗ minh người bệnh cần phải kiêng cả: đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà nữa a ạ, ngoài ra bác sĩ cũng dặn phải chịu khó tập thể dục thể thao để hỗ trợ nâng cao sức khỏe và tăng cường khả năng hồi phục vận động của xương khớp

      1. Sánh Ghi says: Trả lời

        Phải kiêng nhiều món phết nhỉ

  18. Hồ Ca says: Trả lời

    Uống thuốc tây mãi mà tình trạng thoát vị đĩa đệm chẳng đỡ mấy, giờ mua thêm bài thuốc đỗ minh thoát vị thang về uống kết hợp liệu có ổn không?

    1. Lê Bình Thanh says: Trả lời

      Liên hệ bác sĩ nhà thuốc mà hỏi ông ơi, chứ thuốc thang mà tự ý uống kết hợp linh tinh là cũng dễ đi lắm

  19. Trần Trang says: Trả lời

    Lưng đau bứt rứt do thoát vị, đau không cúi gập được người thì có mẹo nào giúp giảm đau tại nhà không mọi người?

    1. Ng Tâm Thanh says: Trả lời

      Thím sao nóng ngải cứu với muối trắng rồi chườm lên vùng lưng bị đau 30p, kiên trì làm mỗi ngày ít nhất 1 lần sẽ thấy các cơn đau dịu nhé, đây là mẹo tôi vẫn đang áp dụng

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Chắc bà chị bị thoát vị nhẹ nên dùng mẹo này mới thấy đỡ đau, chứ tôi đây bệnh nặng chườm đắp cả tháng cũng chả có tí tác dụng nào

  20. Luyện Nguyễn says: Trả lời

    Triệu chứng của thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là gì vậy các bác? Em gần đây hay thấy đau ở vùng cổ, vai gáy, tê dọc theo cánh tay xuống bàn tay và các ngón tay thì có phải là bị thoát vị đĩa đêhm cột sống cổ không?

    1. Lê Thý says: Trả lời

      Trong bài này bác sĩ có nêu rõ triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và cach xử lý đây, bà tham khảo nhé https://soha.vn/thoat-vi-dia-dem-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-20181011114219627.htm

  21. Hùng Nhiên says: Trả lời

    Tôi thấy bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ cũng khá nguy hiểm và khó xử lý, nếu dùng thuốc nam của đỗ minh đường liệu có ổn được không hay lại tiền mất tật mang?

    1. Trương Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bệnh này tuy khó xử lý nhưng nếu phát hiện sớm, gặp đúng thầy đúng thuốc, xử lý đúng cách thì bệnh sẽ ổn chứ không đến mức vô phương cứu bác ạ. Như tôi này, do tính chất công việc ngồi, cúi nhiều nên bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ C5 – C6, đi khám va uống thuốc tây nhiều năm khoogn đỡ, sức khỏe sa sút. Nhờ người quen giới thiệu mới biết đến bài thuốc thoát vị thang đỗ minh, đến khám được bác sĩ Tuấn kê cho 4 liệu trình. Về uống được tầm 20 ngày thì thấy các cơn đau vùng vai gáy có dấu hiệu giảm, tuy nhiên cổ vẫn gần như cố định 1 chỗ chứ không xoay hay cúi, ngửa được. Hết liệu trình thuốc đầu bệnh giảm được cỡ 20%, ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn. Nhờ kiên trì uống thuốc đúng chỉ định và tập luyện thể thao mỗi ngày nên hết liệu trình thứ 2+3 bệnh của tôi đã giảm được khoảng 60-70%, các cơn đau ít xuất hiện, vùng bả vai + tay không còn bị tê bì, sáng ngủ dậy cổ không bị căng cứng như trước. Hết liệu trình thứ 4 các cơn đau nhưc tiêu biến, tôi đã có thể vận động cổ linh hoạt, xoay sang trái, sang phải, cúi, ngửa đều dễ dàng. Dừng thuốc cũng phải hơn 1 năm rồi mà chưa thấy bị đau lại lần nào đây

  22. Xuyến Lê says: Trả lời

    Em muốn đặt mua thuốc thoát vị thang cho ông xã đang làm bên hàn thì đặt kiểu gì nhỉ? Ai biết chỉ em với, em cảm ơn

    1. Bích Thảo says: Trả lời

      Bảo chồng em nhắn tin vào page fb có tick xanh của nhà thuốc nói rõ tình trạng bệnh để bác sĩ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc trực tiếp sang bên đó em ạ, chồng chị đang làm bên nhật, cũng uống thuốc này

  23. Ngô Ngụ says: Trả lời

    Tôi có bệnh thoát vị đĩa đệm cổ hơn mười năm rồi thì có dùng được bài thuốc đỗ minh thoát vị thang không? Tôi có dùng nhiều loại thuốc rồi nhưng điều không đỡ, bệnh vẫn bị đi bị lại

    1. Thu Bánh Mì says: Trả lời

      Có bác ơi. Thuốc đông y ai cũng uống được cả . Mới bị bệnh hay bệnh lâu năm đều có thể uống bài thuốc đỗ minh thoát vị thang được. Họ kê đơn thuốc theo tình trạng sức bệnh của mình đó. Bệnh nặng thfi chắc uống lâu hơn thôi. Bố tôi uống cũng thấy đỡ đau hơn rồi

      1. Linh Phương says: Trả lời

        Uống lâu không bạn? Tầm bao lâu thì đỡ được bệnh. Thấy nhiều người nói thuốc đông y tác dụng chậm lắm phải uống ba bốn tháng, có khi nửa năm mới đỡ bệnh được

        1. Kim Xoàn says: Trả lời

          Cơ địa hấp thu bài thuốc tốt, bệnh ít đau thì thuốc nhanh có tác dụng, còn bệnh nặng, cơ địa hấp thu bài thuốc kém thì uống lâu thôi. Cơ chế của thuốc đông y khác với thuốc tây, kiên trì thì mới có kết quả được, trung bình cứ áng khoảng 3-4 tháng

          1. Tần Ngọc Cẩm An says:

            Thuốc gì thì thuốc uống lâu cũng ảnh hưởng đến dạ dày. Người có bệnh nền dạ dày sẵn như mình thì càng lo hơn

          2. Huyền Lê says:

            Thuốc tây mới lo vì nó có thành phần tân dược còn thuốc đông y thì lo gì. Thành phần toàn các loại thảo dược tự nhiên cả. Chưa kể nhà thuốc đỗ minh đường có chủ động phát triển vườn dược liệu để có nguyên liệu điều chế bài thuốc. Thảo dược trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đây nên uống an toàn nhé bạn https://doanhnghiepvn.vn/marcom/thuong-hieu/luong-y-do-minh-tuan-dau-tu-xay-dung-vuon-duoc-lieu-sach-bao-ton-nguon-cay-giong-thuoc-viet-nam/20221219031453656?fbclid=IwAR2XbvpymGbmjnuS6Z5GtUWEqdFaMuosFWwuq3_TpniW0u7koZpslMLJ62M

  24. Mỹ Lệ says: Trả lời

    Bắt buộc phải uống đủ 3 bài thuốc hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc hay sao?

    1. Nguyễn thị trúc says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang được kê đơn liệu trình kết hợp cả ba bài thuốc như vậy để thuốc phát huy tác dụng tối ưu mà, nên uống đủ. Các bài thuốc hỗ trợ lẫn nhau, không thừa đâu bác ơi

      1. Mèo Sunni says: Trả lời

        Như t cũng đang uống thuốc bổ gan bác sĩ ở viện kê đơn, uống chung với liệu trình đỗ minh thoát vị thang có được không?

        1. Kim Oanh says: Trả lời

          Thuốc tây thì để uống sau đi, trừ khi có bệnh nền buộc phải dùng đơn thuốc tây như bác sĩ kê đơn thì khác, uống cách thời gian còn được chứ thuốc bổ thì ko nên, kết hợp uống nhiều loại thuốc quá nhỡ ảnh hưởng tới sức khỏe thêm.

  25. Nguyễn Huệ Linh says: Trả lời

    Mk sờ vào phần cổ, vai gáy thấy có mấy cục cứng cứng. Có phải là bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ rồi không nhỉ. Phải massage mới thấy dễ chịu hơn được

    1. Bạch Nhật Nguyễn says: Trả lời

      Có chớm dấu hiệu rồi đó. Ai bị thoát vị thời gian đầu cũng có triệu chứng vậy đó. Chủ động đi khám bệnh đi còn mua thuốc về uống, can thiệp sớm kẻo bệnh nặng hơn lại khổ mình

  26. Đinh Bích Đạo says: Trả lời

    Có cách nào để giảm đau cổ vai không cả nhà. Bị thoát vị cột sống cổ nên vùng cổ và vai đau kinh khủng, sáng dậy người càng thêm mệt

    1. Vương Minh Phương says: Trả lời

      Thử chườm ngải cứu, chườm ấm chưa. Cách này nhiều người dùng và có tác dụng giảm đau tốt đó. Thấy trên mạng cũng chỉ nhiều. CHịu khó chườm sáng với tối trước khi đi ngủ xem ổn hơn không

  27. Ngọc Bích says: Trả lời

    Thời gian đầu bị thoát vị đĩa đệm sẽ có những triệu chứng như nào mọi người? Gần đây e cứ bị mỏi cổ, không bị là có bị thoát vị không

  28. Trần Phương says: Trả lời

    Ai ở vĩnh phúc biết địa chỉ bán thuốc đỗ minh thoát vi thang cho tôi xin địa chỉ mua thuốc. Đi hỏi mấy nơi để mua rồi mà không có chỗ nào bán cả

    1. Thu Thuỷ says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, mua thì phải đến cơ sở của nhà thuốc ở số 37a, ngõ 97 văn cao, ba đình, hà nội ấy, bác sĩ khám bệnh rồi lấy thuốc về cho mà uống chứ ở vĩnh phúc chưa có chỗ nào bán bài thuốc này đâu chị

    2. Khánh Hà says: Trả lời

      Không ấy chị mua qua dịch vụ tư vấn online đi, nhà thuốc đỗ minh đường có tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa, alo qua điện thoại tư vấn 1-1 với bác sĩ để bác sĩ nắm bắt thông tin sức khỏe rồi nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho mà dùng. Có bác sĩ hỗ trợ tư xa, có vấn đề gì bác sĩ sẽ hỗ trợ cho

      1. Dương Nhung says: Trả lời

        Gửi thuốc về tận nhà thì tiền gửi bao nhiêu? Bao lâu thì nhận được thuốc để uống

        1. Thanh Ngoan says: Trả lời

          Tùy từng đơn từng địa chỉ thôi. Mua hai liệu trình đỗ minh thoát vị thang trở lên thì không phải trả tiền ship nữa, nhà thuốc hỗ trợ tiền ship. Nhà thuốc gửi chuyển phát nhanh nên vài ngày là nhận được thôi, tôi ở thanh hoa cũng toàn mua kiểu này, rất tiện

  29. Phương Trần says: Trả lời

    Mọi người có ai đang dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang 1 tuần rồi mà vẫn chưa thấy đỡ hơn không? Mình uống thuốc 1 tuần rồi mà chưa thấy tiến triển mấy

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm vậy đó, cứ uống đi. Đợt đây uống thuốc hết thsng đầu mới đỡ hơn đây này. Kiên trì uống thuốc mỗi ngày theo hướng dẫn của bác sĩ với chú ý kiêng khem nữa

    2. Riga P says: Trả lời

      Châm cứu để hỗ trợ thuốc nhanh có tác dụng có được không nhỉ chứ uống thuốc lâu quá mình cũng hơi ngại.

      1. Bích Hiền Trần says: Trả lời

        Càng tốt chứ sao. Vừa châm cứu vừa uống thuốc càng nhanh có tiến triển của bệnh. T cũng vừa uống thuốc vừa châm cứu đây. Theo dùng liệu trình có 3 tháng thôi là sức khỏe ổn định hơn rồi, không bị đau mỏi cổ nữa. Kiên trì uống thuốc kết hợp châm cứu thấy cổ đỡ đau nhức hơn, không khó chịu khi cử động. Trước bị đau tê cứng luôn, muốn quay cử động cũng khó khăn. Uống thuốc liệu trình đỗ minh thoát vị thang như bác sĩ dặn thấy có nhiều tiến triển hơn. Uống thuốc đều đặn mỗi ngày, châm cứu tuần 3 lần thấy ổn hơn hẳn. Uống thuốc 2 tháng là thấy bệnh đỡ hơn rồi, Cử động cổ thoải mái, không bị đau nhức, tê bì lan sang vùng vai gáy như trước đây. Sáng ngủ dậy cũng không bị khó chịu như trước, ngồi làm việc cả ngày cũng ok.Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe khá hơn nên cũng mừng, mua thêm 1 liệu trình nữa về uống là ổn hẳn luôn, không có triệu chứng nào nữa. Hơn nửa năm nay không thuốc thang gì cũng ok, trộm vía chưa có dấu hiệu bị lại. Bạn cần thì tham khảo phác đồ xử lý bệnh xương khớp ở đây này, đầy đủ thuốc thang kết hợp với trị liệu và chế độ kiêng khem https://suckhoedoisong.vn/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-dong-y-co-tot-khong-dung-bai-thuoc-nao-169220119160902388.htm

  30. Lê Khánh Linh says: Trả lời

    Coi trên mạng thấy có nhiều vụ uống thuốc đông y xương khớp xong người cứ bị phù nề ra. Loại đỗ minh thoát vị thang này có như thế không nhỉ

    1. Lương Hiền says: Trả lời

      Thuốc đông y uống xong mà bị phù nề khéo là bị trộn thêm đề sa vào rồi. Uống thêm hại sức khỏe. Coi kỹ về thành phần của bài thuốc rồi mà mua cho an tâm

    2. Trang Noo says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang không thế đâu nên đừng có lo. Thành phần của thuốc toàn thảo dược thiên nhiên cả thôi, tôi dùng 3 tháng không bị sao hết, Báo chi, vtv cũng đưa tin về bài thuốc này mà nên uy tín đấy

  31. Nhi Đẹp Gái says: Trả lời

    Giá của bài thuốc đỗ minh thoát vị thang bao nhiêu tiền vậy?

    1. Chu Hà says: Trả lời

      Thuốc kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, gia giảm thuốc theo tình trạng bệnh nên mới không ghi giá ra. Khám bệnh, kê đơn xong bác sĩ sẽ báo giá chi tiết cho mình.

  32. Luyến Đặng says: Trả lời

    Bệnh thoát vị đĩa đệm không can thiệp sớm thì có thể gây ra biến chứng gì không? Có bị ảnh hưởng tới thị lực không?

  33. Di Củ Cải says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không? Mới nghe đến tên nhà thuốc này lần đầu. Sợ dính vào quả như ba đời nhà tôi thì toang

    1. Bùi Thanh Phượng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh, họ có 2 cơ sở ở hà nội, thành phố hồ chí minh, toàn bộ đều có đăng ký kinh doanh theo pháp luật cả rồi nên yên tâm.

    2. Hương Ly says: Trả lời

      Mình đọc báo cũng thấy có bài đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường, bên đây họ có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, được trao giải thưởng. Giờ tìm được nhà thuốc đông y tốt như này cũng hơi bị hiếm https://locninh.binhphuoc.gov.vn/vi/page/Nha-thuoc-Do-Minh-Duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-Top-10-Thuong-Hieu-Manh-Quoc-Gia-2024.html

    3. Trương Huệ says: Trả lời

      Đông y gia truyền nó phải khác chứ. Bác sĩ bên nhà thuốc đỗ minh đường toàn người giỏi, tham gia vào chương trình tư vấn sức khỏe trên đài truyền hình luôn mà. Có bác sĩ đỗ minh tuấn là giám đốc chuyên môn và là truyền nhân của dòng họ đỗ minh luôn. Chồng mình cũng thoát vị, được bác sĩ tuấn khám bệnh kê đơn thuốc cho uống mấy tháng là khỏe lại rồi đây, giờ vận động, xoay cổ, xoay người trơn tru, không còn đau nữa

  34. Nhung Hông says: Trả lời

    Bị thoát vị uống thuốc không đỡ thì phải đi mổ à? Có hết được không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo