Chỉ mất 2 phút/lần để phục hồi sau vôi hóa cột sống cổ bằng 3 bài tập đơn giản này!

“Thay vì dùng thuốc Tây dễ gây suy gan, hại thận, nhiều người bệnh bị vôi hóa cột sống cổ chủ động áp dụng vận động trị liệu. Mục đích của các bài tập này là giúp thả lỏng cơ xương vùng cổ, thư giãn và khôi phục trạng thái mệt mỏi, làm việc quá sức của cổ. Tập luyện là tốt, nhưng không phải ai cũng biết cách tập luyện đúng, tập sai có thể gây chấn thương dẫn đến biến chứng nguy hiểm.”, BS, lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay.

NÊN ĐỌC:

>> Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

>> “Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ tập sai cách dễ gây phản tác dụng?

Vận động trị liệu, tức là rèn luyện cơ thể thông qua các bài tập là cách kích thích quan trọng, đảm bảo sự phát sinh, phát triển, tồn tại của cơ thể nhằm mục đích phòng bệnh, chữa bệnh và phục hồi chức năng. Các bài tập trong quá trình trị liệu này thường có thời gian tập ngắn, cường độ nhẹ.

Người bệnh tập bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ nhằm:

  • Phục hồi chức năng sụn khớp, cải thiện tính đàn hồi của mô mềm.
  • Hạn chế tình trạng gai xương khớp triển, phòng ngừa thương tật cấp do bất động.
  • Tăng sức bền, khả năng vận động của cơ.
  • Cải thiện điều hợp thần kinh – cơ, cảm thụ bản thể, thăng bằng
  • Gia tăng khả năng hoạt động và các kỹ năng chức năng của sụn khớp

Tùy vào từng tình trạng bệnh, quá trình tập luyện có thể kéo dài từ vài ngày hoặc vài tháng. Thực tế, việc tập luyện này khá đơn giản, người bệnh chỉ cần tập đúng cách sẽ thu về hiệu quả tích cực. Thế nhưng, không ít trường hợp dẫu tập luyện rất chăm chỉ vẫn bị tác dụng ngược, tức là bệnh trầm trọng hơn.

 Bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ tập sai cách dễ gây chấn thương

Bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ tập sai cách dễ gây chấn thương

Chị Bùi Bích Thủy, 36 tuổi, Thái Bình tâm sự: “Tôi bị chẩn đoán mắc vôi hóa cột sống cổ nhẹ cách đây gần 2 tuần. Thời gian này, bác sĩ khuyên tôi tập một số bài tập để giúp giải phóng sự ì trệ của khớp cổ. Tôi thực hành theo hướng dẫn của bác sĩ nhưng không hiểu sao sau mỗi lần tập, tôi cảm thấy phần cổ có phần bị tê cứng và đau hơn. Tái khám lại, bác sĩ lại bảo phần cổ của tôi bị chấn thương nhẹ, phải dùng thuốc để khắc phục sớm.”

Tương tự, chú Vũ Văn Toán, 57 tuổi, Q2, Tp.HCM chia sẻ: “Tôi bị vôi hóa cột sống cổ, chụp X-quang thấy chồi xương đang nhú lên. Tuổi tôi đã già hạn chế dùng thuốc Tây nên tôi quyết định bỏ thuốc để tập vận động trị liệu. Lướt qua một số trang hướng dẫn bài tập, tôi thực hành theo. Mỗi lần 5 bài tập, 3 – 5 phút/bài tập. Ai ngờ, phần cổ của tôi bị trật khớp, sưng đỏ khiến tôi vô cùng khó chịu. Bác sĩ chẩn đoán sơ bộ nói tôi tập sai cách nên mới bị chấn thương. May mà tôi dừng kịp không thì nguy cơ biến dạng khớp cổ (cong, vẹo cột sống cổ) là rất cao.”

Vậy nguyên nhân do đâu? Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, người bệnh tập bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ nhưng không hiệu quả có thể bắt nguồn từ một số nguyên nhân như:

  • Không khởi động kỹ trước khi tập luyện.
  • Ngưng tập đột ngột, không kịp để cơ bắp co giãn sau khi tập.
  • Tập luyện hời hợt, không theo hướng dẫn.
  • Tập luyện quá rập khuôn (không phù hợp với thể trạng sức khỏe).
  • Nóng lòng tập luyện dẫn tới quá sức, thời gian nghỉ giữa các bài tập ngắn.

Lương y Tuấn cảnh báo, bài tập điều trị vôi hóa cột sống cổ nếu không tập đúng cách, hiệu quả chữa là bằng không, thậm chí khiến người bệnh bị biến chứng, gia tăng triệu chứng đau, teo cơ, biến dạng khớp cổ. Bạn nên tập luyện đúng cách, khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào xuất hiện trong quá trình tập, hãy nhanh chóng dừng tập, đi khám để được tư vấn chi tiết.

Hướng dẫn 3 bài tập điều trị vôi hóa cột sống cổ “H-O-T” nhất hiện nay

Dưới đây là 3 bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ đơn giản, hiệu quả, lương y Tuấn khuyên nên thực hiện hàng ngày:

1/ Bài tập gập cổ

  • Đừng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai.
  • Ngón tay đan chặt vào nhau (ngửa lòng bàn tay lên trên), ép chặt về phía bụng trước.
  • Cổ gập về phía trước, cằm chạm ngực.
  • Lật lòng bàn tay úp xuống, duỗi thẳng 2 tay, ngửa đầu về sau khoảng 3 – 5 giây.
  • Lặp lại động từ 3 – 5 lần/ngày.

 Điều trị vôi hóa cột sống cổ bằng bài tập gập cổ

Điều trị vôi hóa cột sống cổ bằng bài tập gập cổ

2/ Bài tập xoay cổ

  • Ngồi thư giãn, cổ cúi thấp hoặc chạm cằm, lưng thẳng.
  • Nghiêng cổ về trái, gập về phía bả vai trái và làm tương tự với bả vai phải.
  • Ngửa cổ về sau, mắt hướng trần nhà.
  • Giữ người ở tư thế này chừng 3 – 5 giây, lặp lại động tác ít nhất 2 lần.

Điều trị vôi hóa cột sống cổ bằng bài tập xoay cổ

Điều trị vôi hóa cột sống cổ bằng bài tập xoay cổ

3/ Bài tập lực cân bằng

  • Đặt 2 tay trước trán, tạo thành 1 lực đẩy đầu về sau.
  • Lúc này, đầu và cổ tạo thành 1 lực phản lại lực của tay.
  • Đầu vì thế giữ ở vị trí thẳng đứng.
  • Giữ tư thế này chừng 10 giây hoặc tơi khi cổ bị mỏi, hạ tay xuống.
  • Lặp lại động tác này ít nhất 5 lần/ngày.

Điều trị vôi hóa cột sống cổ bằng bài tập lực cân bằng

Điều trị vôi hóa cột sống cổ bằng bài tập lực cân bằng

*Lời khuyên dành cho bạn:

Các bài tập muốn đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần thực hiện một số lưu ý:

  • Mỗi người bệnh cần có quá trình tập luyện riêng, sau khi đã thăm khám bệnh (thăm khám trực tiếp và xét nghiệm lâm sàng như xét nghiệm máu, X-quang…).
  • Chế độ tập luyện cần đều đặn, liên tục, phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện có. Khởi đầu bằng các bài tập nhẹ, tăng dần về độ và cường độ khi cơ thể đã quen nhịp độ tập.
  • Tập theo đúng quy tắc: Khởi động – Tập luyện – Làm nguội.
  • Tập luyện cần đúng cách, theo dõi mạch, huyết áp, nhất là hơi thở thường xuyên để kịp thời điều chỉnh mức tập và bài tập.

Các bài tập chữa vôi hóa cột sống cổ an toàn, hiệu quả. Nhưng, yếu điểm của bài tập này là chỉ áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ và chỉ có tính chất hỗ trợ điều trị. Đối với trường hợp bệnh nặng, người bệnh cố tình lạm dụng tập luyện, hãy coi chừng bị phản tác dụng.

Đó là lý do, nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyên bạn trong quá trình điều trị vôi hóa cột sống cổ cần kết hợp sử dụng bài thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc. Xét về dược tính, hiệu quả sử dụng, bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá là ưu Việt, hạn chế gần như toàn bộ nhược điểm của các cách chữa khác.

Khỏi ngay chứng vôi hóa cột sống cổ nhờ 1 liệu trình dùng thuốc Nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa vôi hóa cột sống cổ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hình thành từ gần 150 năm trước. Trải qua 5 đời làm nghề, bài thuốc lại được cải tiến, phát triển thêm về dược liệu, quy trình bào chế. Bài thuốc được bào chế từ 4 bài thuốc nhỏ hợp thanh, gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc tiện kỳ ích tráng.

>>> Khám phá ngay: Bài thuốc “đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam đặc trị vôi hóa cột sống cổ của dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc Nam đặc trị vôi hóa cột sống cổ của dòng họ Đỗ Minh

*Tác dụng của bài thuốc:

  • Giảm đau, tiêu viêm, giảm phù nề
  • Trừ thấp, tán hàn, khu phong
  • Bổ thận, tăng cường chức năng thận, mạnh gân cốt
  • Thanh nhiệt, giải độc, bổ gan
  • Hòa giải can – tỳ, kiện tỳ tiêu thực, cải thiện chức năng tỳ vị, chức năng đại tràng
  • Phòng bệnh tái phát, tăng cường sức đề kháng

BS Lê Thị Hoa, Khoa ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết: “Bài thuốc đặc trị vôi hóa cột sống của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cứu giúp không ít bệnh nhân của tôi thoát bệnh. Sau thời gian dùng thuốc và tái khám, tôi nhận thấy sự chuyển biến bệnh tình tích cực. Đáng chú ý, các xét nghiệm thận, dạ dày hay gan đều không chỉ ra tổn thương, dù quá trình dùng Nam dược là khá dài, dao động từ 3 – 6 tháng. Tôi đáng giá cao về dược tính của bài thuốc này.”

Chuyên mục Benhviemxuongkhop ghi nhận không ít câu hỏi như: Thuốc Nam chỗ nào chả giống nhau, tôi dùng thuốc chỗ nào chả được? Thuốc Nam uống hắc với đắng lắm dùng cho người trẻ mấy ai uống đâu? Tôi thấy bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hình thành gần 150 năm đấy, không biết lý do gì họ tồn tại được lâu thế khi mà giờ chả ai dùng thuốc Nam nữa cả?…

Trao đổi với lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y chia sẻ: “Thực tế, Nam dược đã từng có khoảng thời gian bị thoái trào trước sự du nhập mãnh liệt của các loại thuốc Tân dược. Thế nhưng, qua quá trình sử dụng, người ta nhận thấy thuốc Tây dù giúp bạn giảm nhanh triệu chứng bệnh nhưng dễ gây hại thận, suy gan, loét dạ dày. Vài năm trở lại đây, người ta lại dần trở lại tin tưởng thuốc Nam vì tính an toàn, lành tính, lại tiết kiệm…”.

“Bài thuốc chữa vôi hóa cột sống của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được người bệnh, chuyên gia đánh giá cao vì… chúng tôi chỉ dùng THUỐC THẬT với CÔNG DỤNG THẬT. Hiện nay, nhiều nhà thuốc lợi dụng sự cả tin và thiếu hiểu biết của người dùng, lén thay thế thuốc Nam (rễ, cành, lá…) bằng thuốc Bắc (quả ngọt, viên, hạt dễ uống). Các vị thuốc Bắc thực chất đã bị chiết xuất dược tính 1 lần, cái họ bốc cho bạn phần lớn là bã thuốc, dược tính ít, chưa kể để bảo quản thuốc họ phải tẩm lưu huỳnh, diêm sinh. Theo thời gian, chất độc ngấm vào cơ thể sẽ rất nguy hiểm, ảnh hưởng tới phủ tạng người dùng.”, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Cái hay của bài thuốc đặc trị vôi hóa cột sống dòng họ Đỗ Minh là sử dụng dược liệu chiết xuất từ 100% thảo mộc thiên nhiên (được chứng nhận CO-CQ (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ – Chứng nhận chất lượng) cấp bởi Sở Y tế, thu hái trực tiếp tại các cánh rừng lớn của Việt Nam.

Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên an toàn, lành tính khi sử dụng

Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên an toàn, lành tính khi sử dụng

Một số dược liệu nổi trội như: Xuyên quy, gối lạc, bách bộ, dây đau xương, phòng phong, vương cốt đằng… Sau khi được thu hái, dược liệu được sơ chế ngay để đảm bảo dược tính không bị ảnh hưởng. Quy trình bao chế thuốc được chưng cất trong nồi nhiệt ở nhiệt độ thấp, suốt 48 giờ. Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần tự đun tại nhà trong khoảng thời gian ngắn. Tuy vào cơ địa, mức độ nặng/nhẹ của từng người bệnh, lương y sẽ bắt mạch, kê thuốc cho bạn theo liệu trình khác nhau.

Trải qua hơn một thập kỷ lưu truyền, bài thuốc chữa xương khớp, vôi hóa cột sống, thoái hóa cột sống của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau nhức dai dẳng. Trong đó có trường hợp của nghệ sĩ Xuân Hinh. Chỉ với 2 tháng điều trị, bệnh xương khớp của nghệ sĩ đã khỏi hẳn.

[NS Xuân Hinh và bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả điều trị xương khớp của bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường]

Bạn đang bị vôi hóa cột sống cổ và chần chừ điều trị vì lo ngại tốn kém? Đừng lo lắng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang có chương trình MIỄN PHÍ tư vấn khám bệnh. Người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch khám online và lắng nghe tư vấn tận tình về tình trạng bệnh của chính mình. Thờ ơ với sức khỏe của chính mình là tội lớn. Hãy biết quý trọng sức khỏe của bản thân, vì khi có tất cả, ngoại trừ sức khỏe, bạn mới biết nó quý giá tới chừng nào.

>> NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG <<

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự là một trong số ít doanh nghiệp nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, sản phẩm hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng. (Xem chi tiết tại đây).

– Đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” trong các số về bệnh thoát vị đĩa đệm nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trên cả nước. (Đọc thêm)

* Cơ sở Hà Nội:

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Hotline: 024 6253 66490963 302 349

* Cở sở HCM:

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

– Hotline: 028 3899 16770932 088 186

* Email: lienhe@dominhduong.com

* Website: http://dominhduong.com

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bao lâu? Có khỏi không?

Giá 1 liệu trình chữa bệnh xương khớp tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Mai Chi (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (42)

  1. quân says: Trả lời

    Vừa rồi e thấy cổ vai gái có triệu chứng đau mỏi đi khấm tại bệnh viện sai khi chụp chiếu bs kết luận e bị vôi hóa cột sống kê thuốc cho e về uông . E rất sợ mọi người cho e hỏi bệnh này có nguy hiêm đến tính mạng k ?

  2. quỳnh says: Trả lời

    em bị voi hóa cột song mấy năm nay rồi đi khám tây y bác sỹ kê cho thuốc về uông đỡ rồi nhưng chỉ dc thời gian là bệnh lại tái phát vậy là e sẽ phải uống thuốc cả đời sao , e hoang mang lắm mọi người

    1. Huế says: Trả lời

      bạn ơi sao bạn k thử chuyển sang dùng thuốc nam xem sao  , mình thấy thuốc nam giờ cũng tốt mà hiệu quả có khi còn hơn tây y chứ 

    2. NGUYỄN VÂN says: Trả lời

      Mình thấy chỗ này chữa bệnh này tốt lắm bạn thử đến đó chữa xem sao nhé http://soha.vn/thoai-hoa-dot-song-co-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-20181012095809549.htm

  3. hà giang says: Trả lời

    em đang chữa thoái hóa đốt ssong cổ kết hợp với châm cưu bấm huyệt dc 10 ngày rồi mà chưa thấy đỡ a chị e nào từng chữa ở đó cho e lời khuyên với . Thank you

    1. nguyên _quốc says: Trả lời

      Mới vậy thì chưa có tiến triển gì đâu ban ơi ngày trước tôi điều trị tới 1 tháng mới thấy có tác dụng đấy sau 1 tháng đó thì tình trạng bệnh tiến triển nhanh lắm giờ thì tôi đã khỏi bệnh rôi . 

      1. hà giang says: Trả lời

        Vang e cảm ơn a quốc nhé tại e lo lên mới như vây .

  4. Hùng Cường says: Trả lời

    người thì nói bị vôi hóa thì chỉ cần uống thuốc là khỏi người thì nói chỉ cần xoa bóp bấm huyệt thì khỏi , bs cho cháu hỏi cách nào thì tốt nhất ạ chau lo lắm

    1. thanh tùng_hn says: Trả lời

      Bệnh mà k uống thuốc dc bạn như bị thoái hóa đốt sông lưng 3 nam phải điều trị vừa uống thuốc và vật lý trị liệu thì mới nhanh khỏi dc , bận lên kết hợp cả 2 nhé chúc bạn mau khỏi bệnh

  5. Thành Chung says: Trả lời

    em đang muốn chữa thaosi hóa đốt sống cổ bằng yhct mọi người có địa chỉ nào tin cậy cho chỉ e với ạ chứ tây y e sợ dùng sẽ có nhiều tác dụng phụ sợ lắm

    1. Dũng says: Trả lời

      Cạu bạn bạn trước chữa thoái hóa khớp ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy khen là bs giỏi lại thuốc tốt bệnh tiến triển nhanh lắm ban qua đó chữa xem sao ?

  6. Thùy Dung says: Trả lời

    Có anh chị e nào chữa xương khớp của bs Tuấn thấy bảo bác chưa tốt lắm ạ e đang định qua đó điều trị mà cứ đắn đo mãi .

    1. VÂN ANH says: Trả lời

      Bạn xem có tốt khong chứ mình chữa ở đó ok lắm bạn ạ mình bị viêm khớp chữa rất nhiều nơi k khỏi nhung khi gặp bs mình đã khỏi hẳn căn bênh này https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  7. Kim Anh says: Trả lời

    Mẹ e ở xa mà cuối tuần e mới dc nghỉ để đưa mẹ lên khám vậy cho e hỏi là cuối tuần nhà thuốc có làm việc khong ?

    1. thu thủy says: Trả lời

      Hình như nhà thuốc làm tất cả các ngày trong tuần đấy bạn , tranh thủ đua mẹ đi khám bạn nhé

  8. Xuân Tùng says: Trả lời

    em bị thoái hóa đốt sống cổ e chỉ muốn mua thuốc mà k cần vật lý trị có dc k vì công việc của e rất bận lên k có thơi gian và cũng cho e hỏi thuốc nhà mình có phải sắc k ạ

    1. minh hiếu says: Trả lời

      Thuốc này là dạng cao rất tiện cho người thường xuyên bận cv , còn bạn chỉ uống thuốc k làm vật lý trị liêu cũng k sao đâu bạn 

  9. Minh Công says: Trả lời

    E ở Tp HCM thì có phải ra ngoài bắc khám k em đang bị vôi hóa đốt sống lưng mà khoảng cách xa quá mong bs tư vấn giúp e với ạ

    1. Thức says: Trả lời

      ở sài gòn cũng có cơ sở mà bạn qua dc này nhé Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

  10. Hùng Đồ Tể says: Trả lời

    Tôi vừa đọc dc bài này chia se cho mọi người đọc nhé công nhận bs Tuấn giỏi thật https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  11. nguyệt says: Trả lời

    em ở hà giang có thể đặt thuốc để nhà thuốc gửi về k chứ em bị thoái hóa đi lại rất khó khăn mong nhà thuốc giúp e với 

    1. phương thuận says: Trả lời

      ở xa mà đi lại khó khăn bạn có thể dt trực tiếp cho bs kể tình trạng bênh nhé , bên nhà thuốc có địch vụ gửi thuốc về tân nhà đó 

  12. Cường _Quốc says: Trả lời

    E điều trị viêm khóp háng mấy năm nay bằng thuốc tây rồi giờ e mốn bs tư vấn giúp muốn chuyển sang dùng thuốc nam có dc k , và bênh e có khỏi dc k a chứ thuốc tây chỉ đỡ thôi . Mong bs tư vấn giùm 

    1. TRẦN QUYỀN says: Trả lời

      ông chuyển là hợp lý đấy trước tôi dùng nhiều thuốc tây quá đam ra lại thêm bệnh sau dc người quen giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Min Đường sử dùng bằng thuốc nam rát hiệu qur giờ tôi có thể đó bóng bình thường rồi http://chuabenhviemkhop.com/thoai-hoa-khop-hang.html

  13. Vi Thanh says: Trả lời

     Hiện tại bố tôi đang sử dụng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường ở Hà Nội, thấy ông rất khen thuốc và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của nhà thuốc. Họ không chỉ bán thuốc chất lượng mà còn hướng dẫn rất chi tiết cách thức sử dụng, chế độ chăm sóc và các bài tập hỗ trợ nữa. Thiết nghĩ nếu cơ sở khám chữa bệnh nào cũng được như vậy thì tốt quá.

    1. văn đức says: Trả lời

      Chào Thanh, phiền ban cho tôi xin địa chỉ cụ thể của nhà thuốc mà bố c đang điều trị được không? Tôi cũng đang tính đưa mẹ tôi đi khám tình trạng đau lưng thường xuyên mà chưa tìm được cơ sở ưng ý. Mong tin chị

      1. Vi Thanh says: Trả lời

        Chào bạn văn đưc , bạn ở đâu vậy, nếu ở ngoài Bắc thì đến cơ sở này nhé:

        37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình Hà Nội, ĐT: 024 6253 6649 hoặc 0963 302 349.

        Còn nếu ở sài gòn bạn đén địa chỉ

        Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Bình Thạnh Đt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

  14. Việt Anh says: Trả lời

    Bố tôi thường xuyên kêu đau lưng, mỗi khi ngồi xuống hay đứng lên đều phải vịn vào vật gì đó, khi nằm cũng thấy đau, như vậy có phải bố tôi cũng có triệu chứng vôi hóa cột sống phải không cả nhà, tôi nên đưa bố tôi đi khám và chữa bệnh ở đâu là tốt nhất, gia đình tôi ở Tuyên Quang.

    1. tuấn says: Trả lời

      cậu lên đưa bố đi viện chụp chiếu cho biết rõ bệnh , lúc đó thì mới có phương hướng điều trị

  15. văn dũng says: Trả lời

    Đúng là với bệnh vôi hóa này dù chữa bằng thuốc gì đi nữa cũng cần phải năng luyện tập mới mong khỏe ổn định được, với tuổi già giờ xương cốt không ra gì nên đau nhức khổ lắm

  16. xuân tăng says: Trả lời

    Tôi có người quen trên Hà Nội đang giới thiệu cho địa chỉ chữa vôi hóa cột sống lưng bằng thuốc nam, không rõ có phải là của nhà thuốc đỗ minh đường này không nữa, Các bác chữa ở nhà thuốc này thấy thế nào có ưng ý không?

    1. chiến says: Trả lời

      Ungư hay k bạn cứ tìm hiểu bài này là rõ ngay https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

    2. văn bằng says: Trả lời

      Nói chung chữa bằng thuốc đông y thì cũng vô cùng lắm bác, có thể hợp thuốc thì nhanh đỡ, không thì cũng khó lắm, chỉ thấy ưng nhất là uống thuốc yên tâm vì toàn là cây lá, tôi cũng mới uống được hơn tháng, mong sẽ hợp thuốc. chữa ở đâu chúng ta cần có niềm tin

  17. kim anh nguyễn says: Trả lời

    Vợ chồng em hiện đag sống cùng mẹ chồng em năm nay ngoài 60, bà bị vôi hóa nhiều năm nay nên gần như chỉ đi lại vận động nhẹ nhàng trong nhà, chúng em cũng không để bà phải làm việc gì kể cả là trông cháu, vậy mà cứ mỗi khi trở trời là bà rất đau nhức, phải nằm một chỗ , em muốn tim cơ sở uy tin để chữa cho me . Mong mọi người chỉ giúp

    1. đức anh says: Trả lời

      em thử đưa mẹ qua nhà thuốc đỗ minh đường xem sao mình nghe cậu bạn nói ở đó chữa bệnh bằng thuốc nam tốt lắm

  18. Văn pro says: Trả lời

    Trước đây tôi có bị gai cột sống thắt lưng, sau đó vì chủ quan không chạy chữa ngay nên giờ bệnh chuyển sang vôi hóa. Cảm giác lúc nào cũng đau ê ở dọc sống lưng, lan sang hai bên mạng sườn rồi xuống mông. Nhờ nhà thuốc tư vấn với tình trạng này nhà thuốc có thể chữa được hay không?

  19. THÀNH DANH says: Trả lời

    Tôi có hiện tượng đau dọc cột sống , đôi khi có thêm hiện tượng mỏi đầu gối, nếu lấy tay ấn vào sống lưng sẽ đau nhói, cúi lưng cũng khó khăn, vậy thưa bac sỹ tôi có phải bị vôi hóa cột sống không ah?

  20. thành long says: Trả lời

    Không rõ thuốc của đỗ minh đường hiệu quả đến đâu, bản thân tôi thì chữa rât nhiều loại thuốc rồi nhưng bệnh không hết, bây giờ rất mất niềm tin vào các biện pháp chữa bệnh dù là tây y hay đông y.

    1. hữu cường says: Trả lời

      Co the do la do a chua chon dung loai thuoc tot thoi, ban than toi hien dag dung thuoc cho anh Tuan nay thay cung tin tuong, moi dc hon 2 thang song co nhieu chuyen bien tich cuc lam

  21. chung văn says: Trả lời

    k tin mọi người cứ tìm hiểu đki lên cả báo chí đay này https://www.nguoiduatin.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    1. tự long says: Trả lời

      Bố em cũng đang chữa ở đây đấy anh , nhiều bệnh nhân ở đây chữa khỏi rồi họ khen lắm, đến chữa cũng yên tâm

    2. thành chung says: Trả lời

      Vui quá, đọc được bài thuốc này em thấy hay quá, nhất định em phải đưa mẹ em đến đây khám mới được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo