“TẠM BIỆT” Đau Khớp, Cứng Khớp Do Thoái Hóa Khớp Gối Bằng Bài Thuốc Bí Truyền 150 Năm Tuổi

Đau khớp gối, thoái hóa khớp gối là căn bệnh gây tàn phế cho người cao tuổi đứng thứ hai trên thế giới với tỷ lệ tàn tật lên đến 25%. Không những thế, độ tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ hóa do môi trường sống, điều kiện làm việc thời hiện đại. Do đó, bạn cần tìm giải pháp hỗ trợ điều trị ngay trước khi quá muộn.

Cần “chặn đứng” thoái hóa khớp gối trước khi quá muộn

Theo nghiên cứu đăng tải trên Thư viện Quốc gia Hoa kỳ, có khoảng 13% phụ nữ và 10% nam giới trên 60 tuổi gặp các dấu hiệu đau khớp gối, thoái hóa khớp gối. Tại Việt Nam, hiện có khoảng 9 triệu người đang bị “hành hạ” bởi căn bệnh này với các triệu chứng sưng, đau nóng đỏ tại khớp gối, đi lại vận động rất khó khăn,…

Thoái hóa khớp gối thực chất là tình trạng sụn khớp bị bào mòn, rách nứt hoặc biến mất khiến cho xương bị va chạm, chà sát lên nhau. Từ đó gây ra các triệu chứng sưng, đau, cứng khớp và hạn chế khả năng vận động.

Đây là bệnh mãn tính, thường tiến triển chậm. Tuy nhiên nếu không tìm ra biện pháp hỗ trợ điều trị đau khớp gối, thoái hóa khớp gối kịp thời, thì có thể:

  • Thúc đẩy sự hình thành của gai xương trên khớp gối.
  • Mất khả năng vận động, xuất hiện hội chứng đau cách hồi
  • Khớp gối bị biến dạng, teo cơ
  • Tê liệt, tàn phế

Nhận thức được điều này, từ hơn 150 năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã đi sâu nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Nam có khả năng “đẩy lùi” thoái hóa khớp gối hiệu quả, không chỉ ngăn bệnh tiến triển nặng hơn, ngừa biến chứng mà còn giúp người bệnh có một cơ thể khỏe mạnh, an tâm vui sống.

Để tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc này, benhviemxuongkhop đã liên hệ và có cuộc trò chuyện với lương y Đỗ Minh TuấnGĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Sau đây là thông tin về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cho người bị thoái hóa khớp gối.

Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa khớp gối là sự kết hợp của 4 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình thuốc bao gồm:

  • Thuốc cơ xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

Công dụng bài thuốc

Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn 4 bài thuốc nêu trên, Xương khớp Đỗ Minh tác động CHUYÊN SÂU với 3 mũi nhọn: Tiêu viêm, giảm đau – Phục hồi tổn thương – Bồi bổ, bảo vệ xương khớp.

  • Thành phần thuốc thẩm thấu vào cơ thể, giúp giảm đau, chống viêm, giúp người bệnh không còn cảm giác đau nhức, tê buốt.
  • Tái tạo và nuôi dưỡng vùng khớp và tế bào xương bị tổn thương.
  • Bổ sung lượng dịch nhầy cho khớp để quá trình hoạt động được diễn ra trơn tru hơn.
  • Làm chậm quá trình thoái hóa khớp
  • Bồi bổ toàn diện cho cơ thể, phục hồi chức năng các tạng phủ và ngăn bệnh quay trở lại.

Liệu trình sử dụng

Tùy vào triệu chứng lâm sàng, tình trạng nặng nhẹ của bệnh và thể trạng của từng người mà thầy thuốc sẽ chỉ định thành phần và liều lượng phù hợp nhất. Khi tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, bài thuốc phát huy công dụng toàn diện khi vừa tác động vào căn nguyên gây bệnh, vừa đẩy lùi được triệu chứng bệnh và bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

XEM THÊM: Chặn đứng thoái hóa khớp bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh: Không đau, không tác dụng phụ

Tiến trình thuốc thoái hóa khớp gối Đỗ Minh

Hiện bài thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp gối Đỗ Minh được bào chế thành dạng viên hoàn và rượu ngâm nhỏ gọn và dễ dùng. Người bệnh không cần phải mất công đun sắc như dạng thuốc cắt thang trước đây. Khả năng thẩm thấu và phát huy công dụng của dạng thuốc này cũng cao hơn, góp phần rút ngắn thời gian chữa bệnh.

Thành phần bài thuốc

Theo chia sẻ từ lương y Đỗ Minh Tuấn, mỗi một bài thuốc nhỏ được nghiên cứu và kết hợp từ 20- 30 vị thuốc nam khác nhau chứa dược lý cải thiện bệnh thoái hóa khớp gối. Phổ biến có thể kể đến như: Hy thiêm, Đỗ trọng, Dây đau xương, Hoàng kỳ, Tơ hồng xanh, Hạnh phúc, Gối hạc, Đương quy, Phục linh, Bạch truật,…

Các vị thảo dược được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG dựa trên công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Đồng thời, sự kết hợp đảm bảo đủ vai trò Quân – Thần – Tá – Sứ của các vị thuốc theo nguyên tắc phối ngũ thuốc của Y học cổ truyền.

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG BỆNH CÙNG LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tại sao nên sử dụng bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh?

So với nhiều cơ sở y học cổ truyền khác, Đỗ Minh Đường nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của bệnh nhân thoái hóa khớp gối nhờ các lý do sau:

Đơn vị uy tín, được cấp phép hoạt động

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phòng chẩn trị y học cổ truyền đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Các lương y, thầy thuốc làm việc tại Nhà thuốc đều có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và là những thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.

Với những cống hiến trong suốt 3 thế kỷ cho nền YHCT nước nhà, Đỗ Minh Đường được ghi nhận với nhiều giải thưởng danh giá:

  • Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 do Tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ trao tặng.
  • Lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Ngoài ra, Đỗ Minh Đường còn là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình sức khỏe uy tín phát sóng trên Đài truyền hình quốc gia: Sống khỏe mỗi ngày, Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – Đài truyền hình Hà Nội.

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng uy tín

Sử dụng thảo dược LÀNH – XANH – SẠCH, an toàn với người bệnh

Nói không với thuốc Đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ, không kiểm định được  chất lượng và đi theo đúng tôn chỉ Nam dược trị Nam nhân, toàn bộ dược liệu bào chế bài thuốc đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường kiểm soát chặt chẽ. Minh chứng là đơn vị tự xây dựng vườn thuốc riêng, ươm trồng và chăm sóc theo hình thức hữu cơ. Thành phẩm thuốc không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay chất hóa học nào nên an toàn tuyệt đối với mọi đối tượng người bệnh.

Xem chi tiết quy mô vườn thuốc hữu cơ của Đỗ Minh Đường:

Liệu trình kết hợp giữa thuốc uống và vật lý trị liệu khoa học

Nhược điểm của thuốc Nam là tác dụng chậm, tuy nhiên YHCT quan niệm CHẬM MÀ CHẮC. Nhiều người còn trải qua giai đoạn công thuốc, nghĩa là tăng nặng các triệu chứng sau thời gian đầu sử dụng, sau đó tình trạng đau nhức, tê mỏi mới bắt đầu thuyên giảm. Do đó, sử dụng thuốc Nam đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định mới thấy được thành quả.

Để khắc phục nhược điểm này, Đỗ Minh Đường sử dụng thêm các phương pháp vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, cấy chỉ, phù hợp trong hỗ trợ điều trị đau khớp gối, thoái hóa khớp gối. Đây là cách để giảm triệu chứng đau, sưng, tê mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời không gây hại cho người bệnh.

Báo Suckhoedoisong.vn: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đẩy lùi bệnh xương khớp hiệu quả, an toàn

Hiệu quả được khẳng định qua thực tế

Với liệu trình thuốc uống và châm cứu, bấm huyệt như vậy, Đỗ Minh Đường đã trở thành địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Trong đó, chị Nguyễn Thị Bách là một trong những trường hợp điển hình đã thoát khỏi thoái hóa khớp gối lâu năm với tình trạng đau nhức khớp gối và bị hạn chế khả năng vận động. Kiên trì theo phác đồ 3 TRONG 1 của Đỗ Minh Đường 6 tháng, bệnh tình của chị đã cải thiện đáng kể, không còn hiện tượng đau nhức khó chịu, vận động lại bình thường.

Nói về tình trạng sử dụng thuốc, chị Bách chia sẻ: “Sau 20 ngày sử dụng thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt tôi thấy cơ thể nhẹ dần, ít đau nhức hơn. Đến tháng thứ 4 cơn đau hết hẳn, càng uống lại càng thấy khớp gối, khuỷu tay, ngón tay nhẹ đi cử động thoải mái vô cùng. Hết 6 tháng thuốc, tôi đi lại bình thường, linh hoạt. Ngay cả khi leo cầu thang cũng không cần phải vịn vào lan can nữa. Việc ăn uống, ngủ nghỉ của tôi cũng tốt hơn, chắc vì đã hết bệnh, không còn lo lắng, bất an nữa.” 

Ngoài ra, Đỗ Minh Đường còn giúp nhiều trường hợp bệnh nhân bị bệnh xương khớp khác đẩy lùi được triệu chứng, phục hồi sức khỏe toàn diện nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Bạn đọc có thể theo dõi video phản hồi của các bệnh nhân dưới đây để biết thêm về hiệu quả bài thuốc:

Thêm phản hồi từ người bệnh trên diễn đàn, hội nhóm:

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối của Đỗ Minh Đường

Để củng cố lòng tin của người bệnh, chuyên mục đã hỏi ý kiến một số chuyên gia đầu ngành xương khớp về bài thuốc hỗ trợ điều trị đau khớp gối, thoái hóa khớp gối của Đỗ Minh Đường nhằm có được cái nhìn khách quan nhất. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của họ:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Ngay từ khi ra đời gần 150 năm trước và trải qua nhiều cải tiến, đến nay bài thuốc thoái hóa khớp gối của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đi sâu giải quyết được nguyên nhân gây bệnh, đồng thời khắc phục nhiều nhược điểm mà các bài thuốc khác chưa làm được. Nếu người bệnh cứ kiên trì sử dụng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh này thì sẽ nhận được kết quả rất khả quan.”
  • Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Trong vô số bài thuốc đau khớp gối, thoái hóa khớp gối, tôi đánh giá cao bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, vì nó đã giải quyết được bài toán chữa bệnh từ gốc, hồi phục và tăng cường sức khỏe người bệnh, phòng bệnh quay trở lại. Theo tôi, đây là bài thuốc phù hợp với mọi người bệnh xương khớp.”

Bệnh thoái hóa khớp gối mặc dù không gây nguy hại đến tính mạng nhưng lại đe dọa trực tiếp đến khả năng vận động của người bệnh. Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được bào chế, lên đơn ĐỘC QUYỀN bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những bài thuốc Đông y an toàn và đã được kiểm chứng về hiệu quả. Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp và muốn khắc phục có thể tham khảo sử dụng bài thuốc này.

Thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện được rất nhiều độc giả quan tâm, vì vậy chúng tôi xin cung cấp một số cách thức liên hệ để quý độc giả liên hệ, tìm hiểu thêm.

Kết luận: Thực tế, hiện nay có nhiều cách chữa thoái hóa khớp gối khác nhau, nhưng không vì thế mà người bệnh chọn bừa. Hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để có được phác đồ an toàn và chuyên sâu, cho hiệu quả cuối cùng cao, hạn chế bệnh quay trở lại. Với những thông tin chia sẻ về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh 150 năm tuổi nêu trên có thể là một gợi ý tốt cho bạn đọc đang gặp vấn đề về thoái hóa khớp, nhức mỏi xương khớp.

ĐỌC NGAY: Thực hư hiệu quả các cách hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp hiện nay!

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (241)

  1. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html tôi được biết bài thuốc chữa xương khớp của dòng họ đỗ minh rất hiệu quả và được lan truyền rộng rãi, cho hỏi tình trạng của tôi khớp có gai rồi chữa bao lâu mới hiệu quả và chi phí hết nhiều không?

    1. Thành says: Trả lời

      bố tôi 67 tuổi uống còn hiệu quả được ko, thoái hóa trên chục năm rồi. nhờ nhà thuốc tư vấn

      1. Lê Thị Huyền says: Trả lời

        Chữa xương khớp ở đây là chuẩn rồi, có uy tín từ lâu rồi mà,150 năm chữa bệnh là trải qua 5 đời,hiện bác sĩ Tuấn đang đảm nhận bài thuốc. Mẹ tôi khen bài thuốc này lắm, cũng đã uống rất nhiều loại của đông y nhưng hài lòng với nhà thuốc này nhất

      2. Trương Văn Dũng says: Trả lời

        Thấy nhiều người vào hỏi cho bố mẹ rồi chia sẻ dùng rất hiệu quả, có vẻ bài thuốc này được các bác có tuổi tin dùng, không biết trường hợp như của em bị thoái hóa ở tuổi 32 có chữa được không ạ, em đã đi bệnh viện, tập vật lý trị liệu rồi nhưng chỉ đỡ được 50% thôi

  2. Nguyễn Đình Tùng says: Trả lời

    Em bị thoái hóa khớp gối bên phải, mỗi lần trời lạnh đau nhức không chịu được chỉ nằm 1 chỗ. Mỗi lần đau quá uống thuốc k ăn thua e phải đi tiêm khớp, cũng nhiều lần lắm rồi. 1 tuần nay e đau k đi lại đc nằm nhà chỉ lên mạng tìm hiểu cách chữa. Bài thuốc của dòng họ được rất nhiều người quan tâm, cho e hỏi thời gian đẻ xử lý này trong khoảng bao lâu, có dễ bị tái phát bệnh không?

    1. mạnh says: Trả lời

      tôi đc bác sĩ tư vấn nếu trường hợp nặng,lâu năm thì thời gian dùng thuốc từ 3-5 tháng và còn tùy vào cơ địa hấp thụ thuốc. Như tôi uống thuốc trong 5 tháng kết hợp với châm cứu bấm huyệt nữa giờ đầu gối đỡ đau nhiều rồi, thuyên giảm được khoảng 80%. Lúc đầu uống sẽ có hiện tượng đau tăng lên nhưng sau giảm dần, càng về sau càng đỡ nhiều.

      1. duy says: Trả lời

        https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html chữa ở đây thì yên tâm rồi, hiệu quả lâu dài mà không sợ có tác dụng phụ. Trên báo vtc mới đăng tin về bài thuốc của dòng họ, mọi người tham khảo đi

  3. Phạm Thị Quyên says: Trả lời

    http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html tôi biết đến bài thuốc của dòng họ qua bài báo này. Nhiều lúc không thể ngờ chỉ vài thảo dược tự nhiên có thể đánh bật được thoái hóa khớp chỉ trong vài tháng. Trước tôi uống thuốc tây, ở các bệnh viện lớn mà chẳng hiệu quả bằng bài thuốc nam này. Thuốc còn giúp cơ thể khỏe hơn, điều hòa thân nhiệt tốt, tôi nóng trong,ăn uống khó hấp thụ, khó ngủ vậy mà từ ngày uống thuốc này mọi thứ thay đổi hoàn toàn, tôi tăng được 4 cân rồi đấy

    1. Trà says: Trả lời

      Em cũng muốn tăng cân quá chị ơi, bị nóng trong từ bé ăn uống k hấp thụ, chỉ dừng ở 40 cân,uống những thuốc tăng cân toàn tích nước, thuốc này có vậy k ạ,có an toàn k chị

      1. HÀ LINH says: Trả lời

        Bài thuốc này có thể trị tận gốc bệnh, giúp gan thận đào thải độc tố tốt hơn nên ăn uống mới dễ hấp thụ đấy bạn, thuốc hoàn toàn thảo dược tự nhiên nên k có chuyện tích nước đâu. Mình đưa mẹ mình đến khám nghe bác sĩ tư vấn nên mua chục lọ cao giải độc về uống cho đỡ nóng trong vì mình còn đang bị trĩ nội nữa. Uống chục lọ đỡ hẳn luôn, mỗi lần đi vệ sinh k sợ nữa.hihi

      2. huyền says: Trả lời

        bố cháu đang bị huyết áp cao với tiểu đường 6.5 có uống được thuốc này không ạ

  4. Đình Tiến says: Trả lời

    Mình bị thoái hóa khớp gối lâu năm, dùng thuốc của dòng họ đỗ minh được 5 tháng thì thấy các triệu chứng của bệnh không còn nữa. Ngưng uống thuốc nửa năm rồi chưa thấy hiện tượng đau lại, mình thấy quá may mắn khi biết đến nhà thuốc. Ai còn băn khoăn về nơi cắt thuốc uy tín thì note lại địa chỉ này đi nếu chữa chỗ khác k khỏi

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời

      mẹ mình đang lấy thuốc ở bệnh viện bạch mai nhưng cũng nản quá rồi, mấy bác trong nhà bảo chuyển sang bên đông y đi xem có cải thiện được gì ko, đắn đo mãi quyết định hôm nào sẽ đưa mẹ đến pk Đỗ Minh Đường khám

      1. hanh says: Trả lời

        Mẹ tôi đang có hiện tượng teo chân bên trái, bên khớp bị thoái hóa ấy do tiêm khớp nhiều quá, giờ cũng khó, không biết uống thuốc nam có cải thiện được không

  5. Chinh says: Trả lời

    Chồng em làm nghề lái xe lâu năm, thời gian vừa rồi đầu gối đau liên tục nên đến bệnh viện khám bác sĩ kết luận bị viêm khớp gối nhẹ và cho thuốc về nhưng uống thuốc mãi chẳng thấy hết bệnh. Bác sĩ tư vấn giúp chồng em với ạ, tình trạng này có dùng trong bao lâu ạ

  6. Nguyễn Minh Trang says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoái hóa khớp gối 5 năm, khô khớp,khớp kêu lục khục mỗi khi đi lại, đã tiêm khớp 2 lần rồi, uống rất nhiều loại thuốc bổ khớp. Tất cả đều chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Bài thuốc này hiệu quả được nhiều ko, hiệu quả được bao lâu?

    1. mến says: Trả lời

      Thuốc tây chỉ là biện pháp ngăn cơn đau tạm thời thôi, tôi uống nhiều bị thêm viêm loét dạ dày, đến khổ. Biết có tuổi chẳng tránh đc đau nhức xương khớp nhưng tình trạng ngày một nặng nên đang rất lo lắng

      1. linh says: Trả lời

        chị Trang ơi, em tưởng tiêm khớp sẽ hiệu quả ạ, cũng k có tác dụng gì sao, mẹ em mới đi tiêm khớp ở viện về thấy khỏe hơn nhiều rồi

      2. Thuận says: Trả lời

        Nhiều người không biết cứ lạm dụng nhiều thuốc tây để lại tác dụng phụ nhiều lắm, có người nặng còn bị biến dạng khớp khi tiêm nhiều lần kia kìa. Ai uống nhiều không khỏi thì nên chuyển sang đông y cho an toàn, thảo dược tự nhiên sẽ lành tính hơn

  7. Khá says: Trả lời

    Cho cháu hỏi thuốc mua qua mạng được không vì nhà cháu cách xa phòng khám quá

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Bạn Khá liên hệ qua số điện thoại này nhé 0963302349 – 02462536649 mình cũng mua thuốc cho mẹ bằng cách này, nhanh gọn đỡ mất công đi lại

  8. Trần Thị Dung says: Trả lời

    Ai có mẹo dân gian nào hhay ko, tôi đang uống thuốc rồi muốn kết hợp thêm cho nhanh hiệu quả

    1. Xuyến says: Trả lời

      Rượu tỏi bác ơi hoặc lá ngải cứu. e dùng cách này cũng khá hiệu quả đấy

      1. Quỳnh Như says: Trả lời

        Nước lá lốt cũng được bác ạ, uống sau ăn

  9. Nguyễn Thành Đạt says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, bị đau đầu gối lâu rồi nhưng chẳng đi khám kiểm tra gì, đêm ngủ cảm thấy đầu gối nóng lên như có con kiến bò trong đó, 2 bàn chân lạnh toát. Bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. Cường says: Trả lời

      Tốt nhất giờ anh nên đến bệnh viện chụp xem đầu gối làm sao rồi mang kết quả đến bác sĩ Tuấn khám cho, thấy đau thì nên khám sớm đi anh vì để lâu bệnh càng nặng rồi lại hối hận thôi. Tôi gửi anh sđt bác sĩ Tuấn khám cho tôi đây 0963302349

  10. phượng says: Trả lời

    phòng khám này ở đâu thế mọi người, đến khám có cần chuẩn bị gì trước không?

    1. Vũ Thị Lương says: Trả lời

      có kết quả chụp của bệnh viện thì mang đến cho bác sĩ xem. chị vào trang này đặt lịch khám hoặc liên hệ qua sđt cũng được. Phòng khám có 2 cơ sở chị nhé Địa chỉ : số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội .Điện thoại: 02462 536 649 – 0963 302 349 . HCM : số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh. Điện Thoại : 0938449768 – 0932088186 – 02838991677

  11. Hưng says: Trả lời

    Tôi mới đưa mẹ đến đây thăm khám tuần trước, mong sẽ hiệu quả như mọi người đã chia sẻ

  12. Đại says: Trả lời

    Mấy tháng nay tôi bị nhức 1 bên chân, đau từ bẹn xuống và đầu gối bên phái nhức buốt liên tục, khó chịu kinh khủng. Triệu chứng như này là tôi bị bệnh gì vậy bác sĩ, có chữa được k?

  13. Nguyễn Thị Phương says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, nếu bị tràn dịch khớp gối phải uống thuốc trong bao lâu, với lại mẹ tôi đang bị huyết áp cao có uống được không. Trước đây có đi hút dịch vài lần và hiện tại vẫn phải uống thuốc tây nhưng dịch vẫn bị tràn

  14. phạm chương says: Trả lời

    tôi đang bị đau dạ dày có uống được không, tôi bị dạ dày cũng chỉ vì uống thuốc tây nhiều nên giờ không dám động đến nữa

    1. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc này tốt lắm, bố mình dùng hiệu quả nên giới thiệu cho nhiều người đến đây uống đều có cải thiện tốt. Trước bố mình cũng bị loét dạ dày, tiêu hóa kém, ngủ k sâu giấc giờ thì không còn tình trạng này nữa rồi mà còn khỏi luôn cả bệnh dạ dày nữa

  15. Quốc Huy says: Trả lời

    Ông ngoại tôi 72 tuổi, bị thoái hóa khớp gối và đốt sống lưng. Thực sự đến độ tuổi này không mong khỏi hoàn toàn nhưng bác sĩ cho tôi biết sẽ cải thiện được bao nhiêu % không

    1. Vũ Đình Hưng says: Trả lời

      Giá thuốc cũng khá cao anh nhỉ mà thường phải dùng mấy tháng nữa, còn chưa biết hiệu quả ra sao

      1. Chi says: Trả lời

        Liệu trình 1 tháng hết 2,4 triệu. Tôi uống trong 5 tháng thì khỏi. Nếu so với mấy năm trước việc xử lý bên tây y thì tôi tốn không biết bao nhiêu tiền rồi. Đừng tiếc tiền mà ngại thăm khám bạn à, vài năm nữa bệnh càng nặng rồi có khi phải phẫu thuật thì lúc đấy mới biết tốn như nào

  16. Trần Thành Vinh says: Trả lời

    Tôi mới uống thuốc được 5 hôm nên chưa biết hiệu quả ra sao, chỉ thấy thuốc dễ uống tiện sử dụng, dạng cao không phải đun sắc, chỉ cần pha với nước ấm uống là được. Có kết quả tôi sẽ chia sẻ tiếp lên đây cho mọi người tham khảo

    1. Chu Thị Lệ says: Trả lời

      bạn vinh uống thuốc được bao lâu rồi, hiệu quả sao rồi bạn

      1. mị says: Trả lời

        mọi người mua thuốc nên đăng kí thêm liệu trình châm cứu bấm huyệt nhé, mẹ mình bảo bác sĩ đó làm tốt lắm, ngày đầu tiên làm thì thấy đau hơn nhưng những ngày sau dễ chịu nhẹ nhõm hơn bao nhiêu

  17. Vũ Thị Kim says: Trả lời

    Đúng là bài thuốc bí truyền lâu năm nên hiệu quả thật. Tôi đã từng chữa bằng thuốc tây cũng đã từng mổ nhưng nói chung tất cả vẫn không thể lại được bài thuốc này. Mới đầu uống thấy có vẻ đau hơn, nhưng được chừng 4,5 ngày thì càng ngày thấy khớp gối càng hồi phục rõ rệt, không còn đau như trước, đi lại cũng thuận tiện hơn. Lời khuyên cho ai cũng đnag dùng thuốc tại đây là phải kiên trì và tuyệt đối nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ Tuấn để cho mau lành bệnh.

    1. Vũ Thị Kim says: Trả lời

      Nếu nói về thời gian chữa trị, thì tôi mất tổng cộng là 2 năm rưỡi chạy chữa khắp nơi. Còn chữa bên phòng khám Đỗ Minh Đường này thì chừng 4 tháng thì khỏi. Nếu biết đến nhà thuốc sớm hơn thì có phải đỡ tốn bao nhiêu công sức của cải không.

    2. Tran Tuyet says: Trả lời

      Bac chua bao nhieu lau thi lanh benh the?

  18. Xuân Tường says: Trả lời

    Nếu liên hệ với nhà thuốc qua mạng thì liệu có đặt mua được thuốc không vậy? Nhà xa lại đau ốm nên ngại đi quá.

    1. Bùi Thơ says: Trả lời

      Nếu bạn đặt mua thuốc của nhà thuốc thì nên gửi kết quả chụp chiếu cho bác sĩ để bác sĩ biết được tình trạng rồi mới kê thuốc cho bạn được.

  19. Mai Hương Trần says: Trả lời

    Không biết thoái hóa khớp gối có nên đi bộ không? Mẹ tôi kêu đi bộ thì đau lắm nhưng vẫn cố đi vì sợ ngồi lì mãi một chỗ sẽ bị cứng khớp. Mọi người ai có kinh nghiệm trong việc chữa bệnh này rồi xin cho tôi lời khuyên.

    1. Đặng Viên says: Trả lời

      Vẫn nên đi bộ nhưng đi bộ đoạn ngắn thôi bạn ơi. Mỏi là phải nghỉ ngay tránh ảnh hưởng tiêu cực đến gối, bệnh lại nặng hơn thì khổ. Với cả thỉnh thoảng bạn mua cam vắt cho mẹ uống, ăn cả cá nữa, rất tốt đấy.

  20. Bùi Xuân Lộc says: Trả lời

    Tôi nghe nói là thuốc bên này dạng cao chứ không cần sắc. Dạng cao thì uống ntn?

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Thuốc ở Đỗ Minh Đường  được chắt lọc dưới dạng cao rồi cho vào 1 cái lọ. Bạn uống thì dùng thìa cà phê lấy cao ra cho vào cốc, pha với nước nóng là được.

  21. Tạ Văn Bảy says: Trả lời

    2 tháng sau khi uống thuốc của bác Tuấn và kết hợp châm cứu của bác sĩ Châu đã có thể lên xuống cầu thang bình thường. Đợi chờ kết quả phục hồi tiếp rồi sẽ chia sẻ đến mọi người.

  22. Văn Huỳnh says: Trả lời

    Thấy mọi người đạt được kết quả tích cực quá nên chắc mai phải bảo bố đưa ông nội đi khám ở đây xem thế nào.

  23. Ngọc Huyền says: Trả lời

    Mình thấy đun nước rễ đinh lăng uống cũng đỡ thoái hóa khớp gối  đấy. Dạo trước đau đến mất ngủ, cả ngày không làm ăn gì được, giờ còn đỡ hơn chút mặc  dù đi lại vẫn khó khăn lắm.

    1. Kim Hoa says: Trả lời

      Cam on ban da chia se bai thuoc den moi nguoi. Nhung minh thay cư ngay ngay dun la dinh lang uong ma di lai van kho khan thì ban di kham chua luon di con hon, de cho khoe han.

  24. Nguyễn Khuyên says: Trả lời

    Nhà có bao nhiêu tiền dồn hết vào để đi chữa thoái hóa khớp gối. Trước đi tiêm dịch khớp gối, cứ mỗi tuần tiêm 1 lần, mỗi lần 1 triệu 1 ống, chưa kể thuốc thang thêm. Đỡ được 1 thời gian, hết dịch thì lại đau lại, đau hơn cả lúc chưa tiêm. Đến khuynh gia bại sản mất thôi.

    1. Tuyền says: Trả lời

      Tiếc cho bạn quá, tôi mà quen bạn thì tôi sẽ khuyên bạn đến chữa ở Đỗ Minh Đường ngay từ đầu thì đỡ tốn kém bao nhiêu. Thôi biết muộn còn hơn không biết, bạn qua luôn phòng khám đấy đi. Tôi bị thoái hóa khớp gối độ 3 mà còn khỏi rồi này. Tôi cho bạn địa chỉ luôn đê bạn ghé nhé số 37a ngõ 97 văn cao, liễu giai, ba đình, hà nội.

  25. Vy says: Trả lời

    Lên google tìm hiểu về bệnh thoái hóa khớp gối thì nó ra bài viết này. Mọi người thử cùng đọc để tìm hiểu xem sao https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-dau-khop-goi-bang-thao-duoc-quanh-nha.html

  26. Nguyễn Ái says: Trả lời

    Chủ nhật mà qua thì phòng khám có mở cửa không vậy? và từ mấy giờ đến mấy giờ vậy?

    1. Khánh Ngân says: Trả lời

      ừ tôi toàn phai đặt lich trước khi đi khám, chắc người này chưa khỏi lại giới thiệu người kia thê nên mơi đông đáy.

    2. Trinh Phạm says: Trả lời

      Chủ nhật phòng khám vẫn mở cửa bạn ạ, phòng khám làm việc cả tuần mà. Sáng thì từ 8 giờ đến 12 giờ, chiều từ 1 rưỡi đến 5 rưỡi. Làm việc 8 tiếng một ngày rồi mà lúc nào cũng thấy phòng khám rõ đông ý.

  27. Dương Kiều says: Trả lời

    Ai chữa ở đây rồi cho tôi xin số của lương y Đỗ Minh Tuấn được không. Tôi đang cần xin tư vấn của bác sĩ để đưa bố đi khám.

    1. Quyên says: Trả lời

      Day ban oi: 0963 302 349. Chuc bo ban som khoi benh.

  28. Vũ Ngát says: Trả lời

    Tôi có uống nhiều loại thuốc thoái hóa khớp gối từ thuốc trong nước đến thuốc em tôi gửi bên nước ngoài về cho nhưng bệnh không giảm, bây giờ tôi muốn giải quyết thoái hóa khớp gối bằng vật lý trị liệu thì có thực hiện được không, với cho tôi hỏi địa chỉ vật lý trị liệu tốt ở Hà Nội

  29. Vũ Thư says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi hay bị đau đầu gối mỗi khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ xoa bóp đầu gối 1 lúc thì thấy đỡ đau hơn, cơ đau thường xuyên xuất hiện trái gió trở trời là biết luôn, cho hỏi có cách nào giúp tôi cải thiện chứng đau khớp gối được không?

  30. Thanh Hoa says: Trả lời

    K biết có bác nào xử lý bệnh xương khớp bằng bài thuốc của nhà thuôc đỗ minh đường chưa cho em hỏi xíu, chẳng là mẹ em 70 tuổi mẹ em bị đau ở đầu gối (cảm giác đau nhức trong xương). Em tìm hiểu biết được bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này tác dụng tốt nhưng do điều kiện nhà xa k đưa mẹ đến khám được vì thế cho em hỏi có cách nào để có thể mua thuốc của nhà thuốc về uống được k. Xin cảm ơn!

    1. Trần Vỹ says: Trả lời

      Thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường khắc phục các bệnh xương khớp có tốt không mọi người, có hết được bệnh không hay chỉ giảm được tạm thời trong một thời gian thôi

    2. lê văn Khanh says: Trả lời

      Không đến khám trực tiếp được thì lựa chọn hình thức gửi thuốc về qua đường bưu điện, nhiều người ở xa hay lấy thuốc các đoạt tiếp theo thì thường liên hệ để nhà thuốc tư vấn rồi gửi thuốc về cho mà

  31. Vũ Ngần says: Trả lời

    Tôi năm nay 53 tuổi, tôi bị đau khớp gối mấy tháng nay đi bs nói tôi bị thoái hóa khớp tôi uống thuốc vào thì hết đau nhưng hết thuốc thì lại đau lại. ban ngày thì không bị đau nhiều nhưng về đêm thì đau và bị cứng chân, tôi cũng dùng một số thuốc nam rồi nhưng mà không cải thiện, không biết bên nhà thuốc đỗ minh đường có hiệu quả với bệnh của tôi không

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Tôi thấy như bị viêm hay kiểu tràn dịch thì còn có khả năng chữa khỏi chứ như kiểu thoái hóa rồi thì chẳng đâu chữa khỏi được đâu, điều trị cũng chỉ giúp làm bệnh không bị phát triển thành nặng hơn với để giảm đi triệu chứng đau nhức cho người bệnh thôi

      1. Kiều says: Trả lời

        Tôi điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi, không biết là bệnh có khỏi hẳn, có bị tái lại hay không nhưng hiện tại sau hơn 1 năm điều trị tôi thấy không còn bị đau nhức nữa, chưa thấy bệnh bị lại như thế là tôi đã thấy thuốc tốt lắm rồi

  32. Phúc says: Trả lời

    Chào trang bệnh viêm xương khớp, khớp gối tôi mấy ngày nay thay đổi thời tiết tôi cứ thấy đau nhức mãi thôi, khi ngồi ít vận động thì cơn đau giảm nhưng cứ đi lại nhiều cái là đau không chịu nổi. Khớp gối tôi đau thế có phải đã bị bệnh gì rồi không, có phải bị thoái hóa không, mong được tư vấn

    1. Vũ Hồng says: Trả lời

      Chưa chắc anh đã bị thoái hóa khớp đâu, trước mẹ em cũng bị đau nhức khớp gối đi khám bác sĩ bảo là do khớp gối bị viêm gây ra, anh để ý xem còn có biểu hiện gì khác nữa không, như mẹ em khớp gối còn bị sung đỏ nữa

      1. trần thị loan says: Trả lời

        đúng như chị hồng nói đấy anh ạ, đau khớp gối không chỉ do mỗi thoái hóa khớp gây ra đâu mà đó còn là triệu chứng chung của các bệnh lhacs nữa, để biết chính xác bệnh thì anh nên đi khám đi

  33. lê minh châu says: Trả lời

    cho hỏi dựa vào triệu chứng nào để nhận biết khớp gối đau do thoái hóa hay không, tôi thấy mỗi cái khớp gối mà giờ cũng nhiều bệnh hết viêm thoái hóa, gai rồi tràn dịch

    1. Phạm Vũ Luận says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/dau-hieu-thoai-hoa-khop-goi-thuong-gap-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-n4411.html
      dấu hiệu thường gặp để nhận biết thoái hóa khớp gối, dấu hiệu và nguyên nhân bệnh là những cái mà mọi người cần rõ trước tiên để sớm phát hiện ra bệnh và tìm hướng khắc phục

  34. Thu Trang says: Trả lời

    Có phải càng lớn tuổi thì cơ thể và hệ xương khớp sẽ ngày càng thoái hóa phải không ạ, bố em trước đây rất khỏe không có ốm đau bệnh tật gì hết nhưng khoảng hơn năm trở về đây thấy ông thường xuyên kêu bị đau nhức vùng khớp gối, cảm giác cứng khớp khó vận động co duỗi chân, do em ở xa nên chưa thể về đưa bố đi khám em tìm hiểu trên mạng thì thấy triệu chứng bố em gặp pgair giống với bị thoái hóa khớp gối. em mong được tư vấn thêm về tình trạng của bố em, em cảm ơn.

  35. trần Tiến says: Trả lời

    Chào diễn đàn, tôi có một thắc mắc không biết vì sao tôi mới 30 tuổi mà xương khớp đã bị thoái hóa cụ thể là thoái hóa khớp gối, theo tôi được biết thì thường những người lớn tuổi mới phải đối diện với nguy cơ xương khớp lão hóa, tôi cũng còn trẻ mà không bị chấn thương gì vùng khớp gối hết

    1. Thành Dư says: Trả lời

      Đâu phải chỉ có tuổi tác cao với chấn thương mới gây ra thoái hóa khớp gối đâu, thoái hóa khớp gối còn do một số nguyên nhân khác như di truyền, do bệnh lý hay người thừa cân béo phì nguy cơ mắc khớp gối cũng cao. Tôi thấy giờ nhiều người nhầm lẫn cứ nghĩ chỉ những người lớn tuổi mới bị thoái hóa khớp

    2. Lê Thanh Hưng says: Trả lời

      Tôi cũng bị lúc 30 tuổi đây, giờ 42 tuổi lên do 2 rồi, dù ko chân thương, hay béo phì gì cả, ko rượu bia , thuốc lá

  36. Thơ says: Trả lời

    Để sớm khỏi bệnh thì ngoài uống thuốc mọi người chú ý nên kêt kết hợp với chế độ ăn uống tập luyện khoa học nữa, bài tập cho người thoái hóa khớp gối

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-tap-thoai-hoa-khop-goi-giup-nguoi-benh-som-hoi-phuc-va-khoe-manh-hon-n4412.html

  37. trần văn Việt says: Trả lời

    ko phai bi thoai hoa khop goi ma bi thoai hoa dot song co thi uong bai thuoc cua nha thuoc do minh duong co dieu tri duoc ko, ma ngoai dieu tri bang thuoc thi nha thuoc co con phuong phap dieu tri nao khac nua ko? 

    1. Đàm Thị Quỳnh Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc này có điều trị thoái hóa đốt sống cổ đấy anh, cacsc bệnh về xương khớp hầu như nhà thuốc đều điều trị được hết, ở đây có điều trị bằng thuốc gia truyền kết hợp với làm vật lý trị liệu nữa

  38. Đỗ Văn Giáp says: Trả lời

    Tôi bị đau khớp gối, do công việc bận suốt nên tôi chưa có đi khám ở đau được, được người bạn giới thiệu cho địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh cơ xương khớp tốt, tôi định tranh thủ thời gian nghỉ trưa đến khám khoogn biết nhà thuốc có còn làm việc giờ trưa không?

    1. Phạm Doanh says: Trả lời

      Ak mà ở đây các bác sĩ họ khám bệnh cả vào ngày cuối tuần đấy, ngày thường bạn không đến được thì tranh thủ đến vào ngày cuối tuần cũng được, cuối tuần giờ giấc làm việc của các bác sĩ vẫn như nagyf thường

    2. Phạm Doanh says: Trả lời

      Trưa các bác sĩ họ phải nghỉ ngơi chứ bạn chứ sức đâu mà họ làm việc cả ngày không nghỉ được, ở đây các bác sĩ khám từ 8h-12h nghỉ trưa 1,5 tiếng chiều làm việc từ 13h30 đến 17h30.

  39. Lại thị thơm says: Trả lời

    Nahf thuốc đỗ minh đường có uy tín, bài thuốc điều trị có hiệu không, anh chị em nào đã điều trị ở đây chưa chia sẻ mọi người cùng biết kết quả với?

    1. Trần Thị Mỹ says: Trả lời

      Tôi thấy các mẹ trên web trẻ thơ có nói nhiều về bài thuốc này bảo nhà thuốc uy tín 5 đời, thuốc tốt, điều trị bệnh hiệu quả mà không có tác dụng phụ

      https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  40. Đỗ thị Giang says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thoái hóa khớp gối ngoài việc dùng thuốc điều trị thì cần phải kết hợp với chế độ, ăn uống sinh hoạt như nào để mang lại hiệu quả cao nhất

  41. lê Văn Phong says: Trả lời

    Khám với điều trị khớp gối tại nhà thuốc đỗ minh đường chi phí có nhiều không, hết khoảng độ bao nhiêu tiền, tôi tốn tương đối nhiều vào việc điề trị rồi thế nhưng kết quả thì chẳng đâu vào đâu, thấy đợt này tmf hiểu được bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được nhiều người khen nên cũng có chút kỳ vọng.

    1. Vinh says: Trả lời

      Tôi cũng cùng chung cảnh ngộ, điều trị nhiều nơi các laoij thuốc rồi mà không khỏi được bệnh cho, nghĩ mà phát chán, giờ thà tìm được loại thuốc nào mà điều trị khỏi được bệnh chi phí cao chút cũng được còn hơn cứ hết thuốc này thuốc kia mà không khỏi.

      1. Hương Trà says: Trả lời

        Tiền thuốc 1 tháng là 2,4 triệu anh ơi có 3 loại thuốc uống khác nhau, chi phí khám bệnh thì mình không mất họ khám bệnh miễn phí, thuốc này so với mấy cái thuốc tây tôi điều trị trước kia còn rẻ hơn chán, trước mua một lọ thực phẩm chức năng cũng tiền triệu rồi mà bệnh có khỏi đâu, thuốc đông y này điều trị mỗi cái phải chịu khó kiên trì uống thuốc vì thời gian hơ lâu, tôi phải uống thuốc điều trị liên tục trong 3 tháng đấy

  42. Trần Toan says: Trả lời

    diễn đàn cho em hỏi thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường các cụ già tuổi cao rồi thì có điều trị được không, như bố em năm nay cũng gần 80 rồi bị thoái hóa khớp gối, sức khỏe bố em uống thuốc này có sợ tác dụng phụ gì tới sức khỏe không?

    1. Bảo Hân says: Trả lời

      Tôi trước được bác sĩ nhà thuốc tư vấn cho bác sĩ bảo thuốc không chỉ có tác dụng trong điều trị xương khớp mà còn có các vị thuốc rất tốt cho sức khỏe, nâng cao sức khỏe tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bác sĩ nói thuốc bào chế 100% từ thảo dược dùng được điều trị cho cả bà bầu với sau sinh mà

  43. Trần văn Thử says: Trả lời

    Lương y đỗ minh tuấn có khám bệnh thêm ngoài giờ không hay chỉ có làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thôi, bác sĩ này tôi tìm hiểu thì được biết là bác sĩ y học cổ truyền hang đầu hiện nay điều trị giúp nhiều người khỏi bệnh rồi.

    1. Trần văn Thử says: Trả lời

      Chị điều trị chỗ bác sĩ tuấn này rồi ạ, chị điều trị bệnh gì vậy có khỏi được bệnh không chị?

      1. Bùi thị Huê says: Trả lời

        Tôi điều trị thoái hóa khớp gối ở đây vì chưa uống hết thuốc theo đơn bác sĩ kê nên chưa biết bệnh có khỏi được hay không nhưng hiện tại thấy bệnh cũng đỡ đau hơn trước rồi

    2. Bùi thị Huê says: Trả lời

      Bác sĩ chỉ làm việc khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thôi banj ak, nhiệt tình, giỏi, thân thiện, trách nhiệm đây là những gì mà tôi cảm nhận thấy khi gặp bác sĩ được bác sĩ khám bệnh và kê đơn cho

  44. phạm văn lực says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/hanh-trinh-chua-thoai-khop-cua-nguoi-cong-nhan-15-nam-lam-xay-dung-n4280.html

    chia sẻ quá trình điều trị căn bệnh thoái hóa khớp gối của bệnh nhân 15 năm làm nghề xây dựng

  45. Thùy An says: Trả lời

    Khớp gối của mẹ tôi bị thoái hóa nặng, hiện tại mẹ tôi không thể đi lại được uống thuốc tây rồi tiêm nhưng mà giờ không có tác dụng nữa, bác sĩ đưa ra chỉ định là phải thay khớp nhưng chi phí là quá cao gia đình tôi không đủ điều kiện để đáp ứng, trường hợp như của mẹ tôi có uống được thuốc đông y để điều trị không, giờ chỉ mong bà bớt bị đau hơn và có thể đi lại được

  46. Kim Hiền says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối,cứ nghĩ đi thể dục sẽ tốt cho sức khỏe xương khớp nên tôi thường xuyên đi bộ ngoài công viên cùng hang xóm nhưng chẳng hiểu tại sao càng đi nhiều tôi càng thấy đầu gối của mình bị đau thế là thế nào, mong được tư vấn

    1. mừng says: Trả lời

      Chị ơi, người bình thường đi thể dục thì công nhận là tốt cho sức khỏe nhưng chị bị thoái hóa khớp gối thì không nên đi lại nhiều vì khi chị di chuyển toàn bộ trọng lượng cơ thể bị dồn xuống đôi chân khớp gối sẽ phải chịu áp lực lớn hơn sẽ càng bị đau hơn, thay vì đi bộ nhiều chị có thể áp dụng các bài tập cho ng đau khớp gối sẽ hiệu quả hơn.

  47. vũ văn chiến says: Trả lời

    thoai hoa khop do chan thuong ma ra thi bai thuoc cua nha thuoc do minh duong co dieu tri duoc khong? 

    1. Dũng says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-ho-do-minh-co-danh-cho-benh-nhan-thoai-hoa-khop-do-chan-thuong-n4279.html

      câu hỏi của bạn trang này họ cũng đề cập đến này, độc xem họ bảo có điều trị được không?

  48. Minh Thức says: Trả lời

    Thấy bảo nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ Tuấn giỏi lắm nhưng bác sĩ này lại làm việc ngoài hà nội tôi thì lại ở trong Hồ chí Minh không ra Hà Nội khám đưuọc, không biết nhà thuốc trong này là bác sĩ nào khám vậy ak

    1. Hương Ly says: Trả lời

      Có bác sĩ Tùng Lâm, tôi cũng thấy nhiều người khen bác sĩ Tuấn nhưng tôi chưa gặp bác sĩ Tuấn bao giờ đến khám trong cơ sở sài gòn thì được bác sĩ Lâm khám cho. Nói chung tôi thấy bác sĩ Lâm khám cũng tốt mà, tư vấn kỹ, nhiệt tình với ng bệnh, đơn thuốc bác sĩ kê tôi đang uống thì thấy được tiến triển tốt.

  49. Lăng says: Trả lời

    Tôi năm nay gần 50 tuổi, tôi có bị thoái hóa khớp gối, tôi đã uống thuốc tây y, đã có làm vật lý trị liệu của bác sĩ gần nhà nhưng bệnh không hết hẳn nhanh bị tái phát lại. Nhờ trang bệnh viêm xương khớp tư vấn giúp tôi bài thuốc điều trị tốt để tôi sớm điều trị cho khỏi bệnh

  50. đỗ văn Tài says: Trả lời

    Điều trị thoái hóa khớp bằng thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường thì phải uống bao nhiêu thang thuốc , số tiền điều trị hết khoảng bao nhiêu vậy để tôi xem mình có đủ khả năng để điều trị không.

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Không phải bốc thuốc thang đâu thuốc điều trị dòng họ Đỗ minh Đường là thuốc cao đóng lọ, mỗi tháng như đơn thuốc của tôi là 12 lọ thuốc chi phí hết 2,4 triệu

      1. Bùi Trọng says: Trả lời

        Đây là thuốc đông y nhưng mà không phải thuốc thang vì nhà thuốc họ đã hỗ trợ người bệnh trong khoản sắc thuốc, thuốc được sắc và cô đặc thành dạng cao sau đó đóng trong lọ thủy tinh, tiện lợi cho sử dụng và bảo quản.

      2. đỗ văn tài says: Trả lời

        Tôi tưởng thuốc này là thuốc thang thuốc đông y thế hóa ra không phải à, thuốc cao lọ này thì có đảm bảo không?

  51. Hồng xuân says: Trả lời

    Giờ cách nào đẩy lùi được đau với cứng khớp do thoái hóa khớp gối gây ra mọi người ai biết mách tôi với, bất tiện đủ đường, làm việc cũng chảng xong mà ngủ cũng không được ngon giấc

    1. thảo lê says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/chua-thoai-hoa-khop-goi-bang-bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-n4401.html

      toi thay o day co bai thuoc nam bi truyen 150 nam tuoi giup tam biet dau khop goi nay ban, doc xem bai thuoc gi,

  52. Hoàng Lộc says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa khớp gối từ năm 2015, uống nhiều thuốc rồi cả các loại thực phẩm chức năng nhưng bệnh không khỏi, có gia đoạn bệnh còn bị nặng hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi: bệnh của tôi có khả năng chữa khỏi được không, điều trị được thì điều trị trong bao lâu và chi phí điều trị để tôi chuẩn bị. Xin cảm ơn

  53. phạm Văn Lợi says: Trả lời

    Em mắc bệnh thoái hóa khớp gối, do bị viêm loét dạ dày nữa nên em không có uống được thuốc tây để điều trị bệnh, em có uống thuốc bắc rồi uống cả uống thuốc nam mua của một người dân tộc nhưng sao bệnh mãi chẳng khỏi cho vậy?

  54. Chi says: Trả lời

    Hôm trước tôi có gọi điện nhờ Bác sĩ Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn cho về thuốc điều trị thoái hóa khớp, lúc tư vấn bác sĩ có nói trong thời gian đầu điều trị do tác động của thuốc nên sẽ bị đau tang hơn, tôi thấy hơi lo vì giờ đã đau nhức thế này rồi đau tang nữa thì không biết sẽ thế nào với lại đau tang thì trong thời gian bao lâu, bác nào điều trị ở đây rồi cho em biết cụ thể về trường hợp này với.

    1. Phạm Tú Quyên says: Trả lời

      Có em đã điều trị bằng thuốc này rồi chị ơi, có đau tang lên như cảnh báo của bác sĩ nhưng cũng không đáng sợ mấy đâu em thấy nó đau tắng lên có xíu nhiều lúc mình cố tập trung cho công việc để quên đi cái cảm giác đau thì cũng chẳng biết là có bị đau tang không nhưng nói chung cũng chỉ đau thời gian đàu thôi, qua giai đoạn này là oke cơn đau giảm dần dần rồi sẽ hết đau.

  55. xướng says: Trả lời

    tôi thấy trên thị trường giờ quảng cáo nhiều cái thuốc jexmax có công dụng giảm đau, tái tạo sụn khớp, không biết có hiệu quả được như quảng cáo không nhỉ

    1. Đình Tùng says: Trả lời

      Jexmax này đâu có phải là thuốc đâu nó là thực phẩm chứ năng , sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, uống cái này vào cũng chỉ giảm đau thôi còn bảo có hiệu quả trong điều trị khỏi bệnh thì khó lắm

  56. Vũ thị Hiền says: Trả lời

    Giờ điều trị thoái hóa khớp gối như thế nào để thu được hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các vấn đề sức khỏe khác ak. Em uống thuốc tây điều trị thì cũng giảm đau nhanh thật đấy nhưng mà kết quả ko được lâu với thuốc tây uống nhiêu em thấy mỏi người, mệt lắm, hay buồn ngủ nữa

  57. Thùy Trang says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, cháu muốn hỏi kỹ một chút về thuốc điều trị thoái hóa khớp gối của nhà thuốc đỗ mih đường, chẳng là máy tháng nay khớp gối cháu thường xuyên đau nhức, rất mỏi, đi lại nhiều là đau với cháu ngồi xổm thì rất khó đứng dậy được, ak mà thi thoảng cháu sờ vào vùng gối thấy nóng mà cảm giác như khớp gối hơi bị sung lên

    1. Đỗ Hồng Phượng says: Trả lời

      Chưa đi khám chưa chắc chắn về bệnh mà đi hỏi mua thuốc điều trị thì làm sao mà bệnh khỏi cho được, mà chưa rõ về tình trạng bệnh của em bác sĩ họ cũng không dám kê đơn cho ý, Giờ trước tiên đi chụp MRI xem bị bệnh gì đã rồi liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc họ tư vấn cho.

    2. lê văn duẩn says: Trả lời

      đau nhức khớp gối, vùng gối nóng đỏ sung lên thế thì đâu phải thoái hóa khớp gối đâu, trường hợp của bạn giống bị viêm khớp đầu gối hơn, thoái hóa thì thường đi kèm với tình trạng đau nhức là cảm giác cứng khớp với khi di chueyenr phát ra tiếng kêu lạo xạo ở khớp ý

  58. Nguyễn Khiển says: Trả lời

    chuyên gia tư vấn bài tập tại nhà với cách điều trị cho người bị đau khớp gối này

    https://benhviemxuongkhop.com/cac-bai-tap-cho-nguoi-bi-dau-khop-goi-de-dang-thuc-hien-tai-nha-n3629.html

  59. Hoàng Hiệp says: Trả lời

    tôi muốn được tư vấn thuốc điều trị thoái hóa khớp gối cho bệnh nhân 65 tuổi, mắc bệnh cách đây 4 năm đã điều trị bằng tây y rồi nhưng bệnh không khỏi

  60. phạm sen says: Trả lời

    Tôi ở Bắc Ninh, muốn điều trị bệnh bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì có thể đến khám và điều trị ở đâu, ai biết cho tôi xin cái địa chỉ gần nhất với nhé, tôi cảm ơn

    1. Lưu thị Ngọc says: Trả lời

      Không đến khám được thì chị vẫn có thêt mua thuốc mà, em cũng do điều kiện ở xa không đi khám được em đọc được thông tin nói nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho người bệnh, em gọi điện cho bs, bs tư vấn rồi gửi thuốc cho thôi

      1. Nguyễn Thị Bé says: Trả lời

        Uk có keets quả chụp chiếu gì thì cứ gửi hết cho bác sĩ, yên tâm bác sĩ đọc phim tư vấn hỏi han kỹ lắm, rồi điều thuốc theo đúng tình trạng bệnh của mình nên không sợ, chị điều trị bằng hình thức này rồi đây bệnh vẫn khỏi mà

      2. phạm Sen says: Trả lời

        Không đến khám chỉ đặt thuốc như vậy thì liệu thuốc có chuẩn có tốt phù hợp không, ak mà em cngx đã đi khám ở viện có kết quả rồi thì gửi kết quả cho bác sĩ họ xem là được đúng không ak

    2. Hoàng Thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc dingf họ Đỗ mày mới chỉ có địa chỉ ở hà nội với trong nam thôi nên bạn ở Bắc Ninh thì chỉ có đến cơ sở trên Hà Nội, địa chỉ đây này, bạn lưu lại: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, số dieejdjn thoại liên hệ: 024 6253 6649- 0963 302 349

  61. Trần Mến says: Trả lời

    E có một câu hỏi điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường mình lựa chọn hình thức gửi thuốc về qua đường bưu điện thì chi phí thế nào với có những hình thức thanh toán ra sao?

    1. phạm Cư says: Trả lời

      Tiền thuốc gửi về hay đến lấy trực tiếp tại nhà thuốc thì vẫn như nhau, nếu gửi về mà bạn nhận thuốc thanh toán tiền thì bạn phải trả thêm 20k tiền phí nếu bạn chuyển khoản cho nhà thuốc trước rồi nhận thuốc sau thì không mất thêm khoản tiền gì hết

  62. Thành Nam says: Trả lời

    thoai hoa khop goi ma de den giai doan bien chung roi thi co con kha nang dieu tri nưa hay khong??

  63. Lê Hoàng Yến says: Trả lời

    Những điều cần biết về bài thuốc nam gia truyền dòng họ đỗ minh chữa bệnh cơ xương khớp

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  64. Đàm Hoài Anh says: Trả lời

    Thoái hóa khớp gối do tuổi tác, cơ thể lão hóa tôi đang tìm hiểu phương án điều trị thì thấy người bảo điều trị được người bảo không điều trị được chảng biết như nào nữa, ba tôi bị thoái hóa khớp gối ngày càng thấy đau nhức nhiều hơn

    1. vũ trọng says: Trả lời

      Tuổi cao lão háo là điều không thể tránh khỏi, giờ bảo điều trị khỏi được không thì chẳng ai dám khẳng định là sẽ điều trị khỏi thoái hóa khớp do laoc hóa cả, giờ chỉ có mua thuốc về uống để giảm đau ngăn ngừa quá trình lão hóa là tốt rồi,

  65. Phạm Thể says: Trả lời

    Trước tôi cũng có đọc được thông tin trên báo nói về bài thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường cũng nghe bảo thuốc này là một trong những thuốc tốt nhất cho bệnh xương khớp còn nhà thuốc đỗ Minh đường thuốc top nhà thuốc y học cổ truyền uy tín, bảo sao giờ nhiều người bệnh tìm đến nhà thuốc để điều trị thế.

  66. hồng hạnh says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn về bài thuốc điều trị thoái hóa khớp gối của nhà thuốc đỗ minh đường, email của tôi: honghanh2502@gmail.com, mong sớm nhận được phản hổi

  67. Trần Ly says: Trả lời

    Mẹ em bị đau khớp gối, các khớp ngón tay ngón chân cũng bị sung đau, giờ mẹ em không làm được gì hết ngay cả việc tự làm sinh hoạt cá nhân cũng khó khan. Tình trạng của mẹ em có phải bệnh đã nặng lắm rồi phải không, bê nhà thuốc đỗ minh đưog có thuốc điều trị không, tư vấn giùm em, em xin cảm ơn nhiều

  68. phạm thông says: Trả lời

    điều trị bệnh cơ xương khớp bằng thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường là uống cái thuốc đặc trị xương khớp đấy đúng không mọi người, uống trong bao lâu thì hiệu quả vậy

    1. Trần Bách says: Trả lời

      Thuốc đặc trị xương khớp chỉ là 1 bài thuốc nhỏ thôi, thuốc điều trị của nhà thuoocd đỗ minh đường ngoài thuốc này ra còn kết hợp với 2 laoij thuốc nữa là thuốc bổ gan giải độc với thuốc hoạt huyết bổ thận.

      1. nguyễn thị lụa says: Trả lời

        Vậy là phải uống 3 loại thuốc cùng một lúc để điều trị ạ, chi phí điều trị của 3 loại thuốc này có mắc không anh ơi

      2. Trần Bách says: Trả lời

        Mỗi người có 1 thời gian ddieu trị khác nhau có người trong khoảng 2 tháng nhưng có người 3 tháng hoặc lâu hơn tùy vào tình trnagj bệnh nặng hay nhẹ với khả năng hấp thụ thuốc của mỗi người nữa.

  69. Vũ Tươi says: Trả lời

    https://www.youtube.com/watch?v=KQGvL2U-XIc&t=10s nhà thuốc đỗ minh đường trên chương trình khỏe thật đơn giản của VTV2, điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc và vật lý trị liệu

  70. Vũ Văn tuấn says: Trả lời

    Tôi uống thuốc gia truyền bên nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị bệnh thóai hóa khớp gối nhưng tôi uống đến này gần hết 1 tháng thuốc rồi nhưng mới chỉ thấy đỡ đau hơn trước một ít thôi, trước uống thuốc tây chí thời gian ngắn là hết đau nhưng hiệu quả không lâu, giờ chuyển sang đông y thấy thời gian lâu hơi sốt ruột,

    1. Phạm Học says: Trả lời

      Uống chưa được 1 tháng thuốc mà đỡ đau hơn là bệnh anh đang tiến triển tốt đất, tôi tháy có người bảo đau trong tháng đầu sang tháng thứ 2 mới có hiệu quả cơ, thuốc đông y mà phải kiên trì, thời gian điều trị lâu tí nhưng mà cũng cho hiệu quả lâu dài, uống mấy loại kháng sinh giảm đau nhanh nhưng kết quả lại không cao.

  71. Minh quý says: Trả lời

    Có bác nào uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị mà hòa lẫn cả 3 loại thuốc để uống cùng không, em thấy cứ mỗi loại thuốc pha 1 cốc nước uống nước không đã thấy no rồi chứ chưa nói gì đến uống thuốc

    1. Cầm says: Trả lời

      Bạn đâu cần hòa nhiều nước, bạn hòa một lượng nước vừa đủ sao cho cảm thấy dễ uống là được, bạn pha cốc đầy uoonhs 3 cốc thì chả no, mà bác sĩ bảo hòa cả 3 loại thuốc chung 1 cốc để uống được nhé, nhai ăn sống luôn cũng được.

  72. Phạm Đỗ Bảo says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu và có ý định mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị thoái hóa khớp gối, tôi toàn thấy mọi người bảo mua thuốc cả 1 liệu trình mấy tháng nhưng do điều kiện không cho phép nên tôi không lấy cả thể được, cho hỏi ở đây tôi có thể lấy thuốc theo tháng một để điều trị không

    1. Kim Xuyến says: Trả lời

      Lấy thuốc theo cả liệu trình hay theo thnags cũng được tùy vào bệnh nhanah mà, bác sĩ họ khám rồi họ đưa ra phác đồ liệu trình điều trị hợp lý mang lại hiệu quả thôi, tùy điều kiện mà mình lấy cả luôn hay lấy lẻ từng tháng đều được.

       

  73. Pham thi que says: Trả lời

    Khiep co 9 trieu nguoi dang bi thoai hoa khop goi co a????

  74. Ngọc Vân says: Trả lời

    Bà ngoại của em bị thoái khóa khớp gối 2 năm nay rồi, đi lại đều phải dùng gậy hết. Bà cũng không thể leo cầu thang được vì đầu gối co lại rất khó khăn. Bác sĩ cho em hỏi bà em bị nặng vậy rồi liệu chữa trị tại Đỗ Minh Đường thì phần trăm khỏi bệnh là bao nhiêu vậy ạ?

    1. Ngọc Vân says: Trả lời

      Đến đó có đông bệnh nhân không và có phải ngồi đợi lâu không bạn? Có cần đặt lịch trước không

    2. Hải Yến says: Trả lời

      Mình không phải là bác sĩ đâu nhưng mình cũng đã từng đưa mẹ mình đi khám ở đây rồi. Lúc đưa mẹ đi mình thấy có rất nhiều người già cũng được con cháu đưa đến đây khám chữa,lúc nói chuyện hỏi ra mới thấy ai cũng bảo đỡ nhiều lắm rồi. Đặc biệt có cụ ông 75 tuổi, tóc bạc hết rồi, nghe con gái cụ kể là trước cụ còn không đi lại nổi cơ, giờ chữa trị bên này được 3 tuần thì còn đi đánh bóng cửa cùng hội người cao tuổi rồi.

  75. Nguyễn Thị Kiều trang says: Trả lời

    Anh tôi bị ngã xe 2 năm trước và đã được chữa trị tại bệnh viện tỉnh. Thời gian gần đây thấy  đầu gối đau lại, đi khám thì bác sĩ bảo thoái hóa khớp gối. Thật sự không thể hiểu nổi, rõ ràng đã chữa khỏi rồi mà vẫn còn bị lại là saoooo????

    1. duc long says: Trả lời

      cai benh nay no dai dang lam ban oi, vay nen moi phai kien tri do. minh con di cham cuu den ca may chuc lan roi ma van chua khoi day. chac phai tim cho nao uy tin mua thuoc de uong.

  76. Nguyệt Cầm says: Trả lời

    Thấy bảo uống thuốc nam tốt vì nó lành tính, nhưng cũng chưa thử chữa bệnh bằng thuốc nam bao giờ. Không biết có dễ uống không mọi người nhỷ?

    1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

      Ô nhưng em uống thuốc này lại thấy rất hợp, uống vào thấy mát má thích thích.

    2. Phạm Trương Nam says: Trả lời

      T thấy đã là thuốc thì chẳng cái gì là dễ uống cả.

  77. Phương Nghi says: Trả lời

    Bài viết này bổ ích lắm này,  có đầy đủ về nguyên nhân và tác hại của bệnh đau khớp gối. Nếu mọi người thích chwuxa bằng phương pháp dân gian thì có thể áp dụng các cách trong bài biết này cũng ok đấy.

    https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/cach-chua-dau-khop-goi-bang-thao-duoc-quanh-nha.html

    1. An says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết đến mọi người. Bài viết rất chi tiết, lại còn cụ thể từng đánh giá cho các bài thuốc khác nhau.

  78. Mai Hường says: Trả lời

    Chồng tôi được chuẩn đoán là bị thoái hóa khớp gối từ cách đây hơn 2 năm rồi. 2 vợ chồng cũng tìm hiểu khắp nơi cách chữa bệnh, bệnh viện lớn bệnh viện nhỏ đều đi cả. Nhớ có đợt mưa dầm gió bắc, chồng tôi bị đau rồi sốt đùng đùng, đưua đi viện cấp cứu nằm 1 tuần liền, thế mà ra viện rồi vẫn đau âm ỉ. Thương chồng, tôi lại lần mò vào các nhóm trên trang mạng xã hội facebook để tìm hiểu sâu hơn về bệnh này. Rồi thấy các cô các chị bảo nhau là tới khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Tôi lại tìm hiểu tiếp thấy gia tộc nhà bác sĩ cũng có tiếng trong nghề y, rồi bác sĩ cũng có kiến thức chuyên môn cao. Thế là quyết định đưa chồng đi khám. Uống thuốc của bác sĩ trong 1 tuần đầu thì chồng có đau hơn, mất ngủ, tôi lại thức xoa bóp cho chồng. Những tuần tiếp theo chồng bảo đỡ đau dần và rồi hầu như không còn thấy đau nữa. Giờ thì chính thức tạm biệt căn bệnh này rồi. Thật may mắn vì được biết đến bác sĩ Tuấn.

    1. Dương Tú says: Trả lời

      Bạn có thể cho mình xin địa chỉ của bác sĩ Tuấn được không? Hoặc là sđt cũng dược, mình cảm ơn.

    2. hoang hai says: Trả lời

      Nghe la biet day la nguoi vo yeu chong. Kham phuc chi, ben chong va tim hieu giup chong khoi benh.

  79. Hoàng Thành says: Trả lời

    Do có việc cá nhân nên tôi không thể tới Hà Nội được, bác sĩ có thể chuyển thuốc cho tôi qua địa chỉ nhà tôi ở Điện Biên không? Tôi sẽ nhắn tin cho bác sĩ.

  80. Diem says: Trả lời

    Cho tôi xin địa chỉ phòng khám đông y Đỗ Minh Đường.

    1. Phương Linh Đặng says: Trả lời

      Chắc bác ý không biết tìm kiếm ở đâu thì bác ý mới hỏi chứ. Đây bác Diễm này: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội. Hoặc số 100 Đường Nguyễn Văn Thương Phường 25  – Bình Thạnh – TPHCM.

    2. Vân Anh says: Trả lời

      Bác vào google search “Đỗ Minh Đường”, không thì lên facebook gõ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là ra kết quả ngay mà!

  81. Quang Tâm says: Trả lời

    Đợt vừa rồi do tập luyện quá sức nên tôi đã gặp trấn thương ở đầu gối. Tôi có đi chụp chiếu thì không thấy rõ tổn thương nhưng mà vẫn đau lắm, không hiểu vì lý do gì. Mong bác sĩ tư vấn cho.

  82. Nguyễn Hữu Nông says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho tôi hỏi là thuốc của dòng họ Đỗ Minh này, người bị đau dạ dày có dùng được không? Hoặc dùng thì có cần lưu ý gì không?

  83. Thái Tuyết Anh says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html để đây cho mọi người đọc rồi còn yên tâm khám chữa nhá.

    1. Thảo Ngọc says: Trả lời

      Bài này đợt trước tôi cũng đã từng đọc qua rồi, nói chung để mà đọc thì niềm tin vẫn chưa lớn lắm. Mà đến lúc điều trị, thấy xương khớp trong cơ thể thay đổi rõ rệt thì mới thấy hiệu quả thật sự. Tôi chữa 1 tháng đầu mà vẫn còn chưa tin là mình sẽ khỏi, vì đi khám nhiều nơi quá rồi, cứ đỡ sau hết thuốc là lại bị lại. Nhưng đến tháng thứ 3 là tôi hoàn toàn tin tưởng rồi, cảm giác khỏi đau triệt để luôn ấy.

  84. Diệu Thùy says: Trả lời

    Tôi muốn ghé nhà thuốc để mua thuốc cho ba tôi thì liệu nhà thuốc có bán không nhỷ? Ba tôi có phần hơi gia trưởng nên đã nói không đi khám thì nhất quyết sẽ không đi. Mà không khám chữa thì không biết đến bao giờ bệnh của ba mới khỏi được.

    1. Quỳnh says: Trả lời

      Thế bạn đến rồi nêu rõ tình trạng bệnh của bố bạn ra cho bác sĩ được biết, chắc bác sĩ sẽ thông cảm cho thôi không cần lo lắng đâu.

  85. Quang Trung says: Trả lời

    Gia đình bác sĩ Tuấn này đã có 150 năm khám chữa bệnh rồi, cả quê tôi chẳng ai là không biết đến đại gia đình Đỗ Minh cả. Mà được cái ai khám chữa cũng rất nhiệt tình, dù là khám cho dân nghèo, chứ không có kiêu ngạo đâu. Vậy nên người dân quê tôi quý bác sĩ lắm.

  86. Ngok Dung says: Trả lời

    Bak xi oi thuok bên bak xi có cân pkai săk len rui uog ko???

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Nước nóng nhé bạn ơi, nước nóng thì cao nó mới tan ra được.

    2. Hoai Giang says: Trả lời

      Cai cao do pha voi uong soi hay nuoc nguoi the chi minh anh?

    3. Minh Anh says: Trả lời

      Mãi mới dịch được bình luận của bạn này. Thuốc bên này là dạng cao bạn ạ, chứ dạng lá đem về sắc thì thôi mình cũng bỏ chạy, vì thời gian đâu mà sắc thuốc bây giờ.

  87. Trương Thị Bảy says: Trả lời

    Tôi vừa muốn mua thuốc vừa muốn châm cứu nữa, nhưng đang không biết bên phòng khám này có châm cứu không ý nhỷ? Hay chỉ bán thuốc thôi…

    1. Linh Hương says: Trả lời

      Có cả châm cứu bấm huyệt đó chị.

  88. Tạ Thị Nhung says: Trả lời

    Ở bên này có dịch vụ khám ngoài giờ không mọi người? Tôi làm giáo viên nên đi làm từ thứ 2 đến thứ 7 rồi, chẳng biết đi khám vào lúc nào nữa.

    1. Tạ Thị Nhung says: Trả lời

      Ô vậy à, thế thì may quá. Cảm ơn bạn nhiều!

    2. Thúy Trịnh says: Trả lời

      Hình như không có dịch vụ khám ngoài đâu chị, nhưng mà bên này làm việc cả tuần từ t2 đến cn mà chị. Chị có thể đến phòng khám vào cn cũng được.

  89. Ky Duyen says: Trả lời

    Co ai dieu tri thoai hoa khop goi o day ma khoi chua. Chia se cho moi nguoi cung nghe voi di. Toi dnag hoang mang qua khong biest nen kham o dau bay gio.

  90. Thanh Giang says: Trả lời

    Không hiểu sao mấy ngày nay khớp gối của tôi đau hơn bình thường, sau rồi còn lan dọc xuống cả bàn chân nữa, co duỗi thì khó, mà ngồi lâu cũng không ngồi nổi.

  91. Quỳnh Giao says: Trả lời

     http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html  Đọc bài báo này mới thấy xương khớp không chữa sớm thì nguy hiểm lắm, tàn phế như chơi. Mà giờ có mấy người mới u30 thôi đã thoái hóa là sao nhỷ???

    1. Thu Hậu says: Trả lời

      Chồng tôi đây, mới 35 mà suốt ngày rên rỉ vì đau gối như ông già, người thì béo mà bảo chẳng chịu đi tập thể dục.

  92. Nguyễn Út Hà says: Trả lời

    Cái bệnh thoái hóa khớp gối này bám theo ba tui dai dẳng 3 năm nay rùi. Giờ đi chữa ở Đỗ Minh Đường không bít là có khỏi không nữa. Và chữ atrong vòng bao lâu thì khỏi nhỷ?

    1. Hằng says: Trả lời

      Thời gian điều trị của mỗi người chắc khác nhau, như chân tôi thì độ khoảng 2 tháng rưỡi là khỏi rồi. Kết luận lại là cứ chăm chỉ uống thuốc theo lời bác sĩ dặn là ok ngay thôi.

  93. Phạm Thị Nhài says: Trả lời

    Cái thuốc của Đỗ Minh Đường  này lạ nhỷ? Uống được một thời gian thì thấy ăn ngủ tốt hơn, ăn thấy ngon miệng hơn hẳn mà ngủ cũng toàn không bị mất giấc. Tôi điều trị được 1 tháng rồi, tình trạng gối thấy cải thiện ok hơn. Sau khi uống hết số thuốc bác sĩ kê tôi sẽ lên đây nói tình trang của tôi cho mọi người biết.

    1. Quyên Trần says: Trả lời

      Em sau khi chữa khỏi thoái hóa khớp gối thì cũng tăng 3 cân. May quá đang bị mọi người chê gầy còi cọc. Uống thuốc xong khỏi được bệnh, sức khỏe lại còn tốt hơn.

  94. Ngọc Huệ says: Trả lời

    Đợt trước hay chuyển hàng từ kho lên tầng 2 hộ con gái để con gái bán hàng. Lúc đó thấy sức khỏe vẫn bình thường, mà không hiểu sao đợt gần đây đầu gối lại đau không gập lại nổi luôn, leo cầu thang thôi mà cũng phải mất chừng 5,7 phút. Không biết là tại làm sao.

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Mình từng chữa bằng cách đắp ngải cứu rồi này nhưng có vẻ là không hiệu quả lắm. Nói chung vẫn phải tìm thầy tìm thuốc chữa thì mới oke được.

    2. Nguyễn Thu Hưởng says: Trả lời

      Chắc là bác bê vác nặng, sau đi lên xuống cầu thang nhiều nên ảnh hưởng đến gối rồi. Bác thử rang ngải cứu lên rồi đắp xem có đỡ không?

  95. Nguyễn Sáu says: Trả lời

    Thưa bac sĩ, tôi muốn mua thuốc cho bác sĩ để gửi qua bên Pháp cho ba mẹ tôi, liệu bác sĩ có thể gửi thuốc qua đường bưu điện vô quận 1 sài gòn giúp tôi được hem?

    1. pham nam says: Trả lời

      o trong SG co chi nhanh cua DMD ma ban oi. ban ghe so 100 duong nguyen van thuong phuong 25 quan binh thach di ban. qua do ma nho bac si ke thuoc luon cho chua ship tu hn vo lam chi cho ton xeng.

  96. Hoai Khanh says: Trả lời

    Bua truoc co qua nha thuoc de kham nhung thay dong benh nhan qua, xe may chat ca via he luon nen thoi lai ve de hom khac den kham vay.

  97. Minh loan says: Trả lời

    Nếu bị thoái hóa khớp gối hoặc bị các bệnh về xương khớp thì nên ăn gì và kiêng ăn gì mọi người nhỷ? Xin cho em lời khuyên để em lên thực đơn cho nhà em,

    1. Thục Anh says: Trả lời

      Thôi chết thế mà mấy bữa nay em toàn hầm thịt bò cho mẹ em ăn huhu

    2. Trần Thị Như says: Trả lời

      Theo như tôi đọc báo thì nên ăn đậu nành, thịt lợn,  gia cầm, nấm, mộc nhĩ  và ăn nhiều rau củ quả trái cây. Còn kiêng thì kiêng ăn những loại thịt đỏ, thực phẩm giàu chất đạm, đồ uống có cồn và chất kích thích nhá

  98. Thanh Thủy says: Trả lời

    Chồng tôi đau khớp gối không biết có nên đi bộ buổi sáng không mọi người nhỷ? Đi nhiều sợ nặng thêm mà cứ ngồi yên 1 chỗ thì sợ cứng khớp. Như nào cũng sợ.

    1. Thu Hiền says: Trả lời

      Vẫn nên đi bộ nhưng đi đoạn ngắn thôi ạ. Đi được một đoạn nhỏ thì lại dừng nghỉ chứu đừng cố quá sức ạ.

  99. Khuê says: Trả lời

    Tôi lặn lội từ bắc kạn xuống việt đức khám chữa mà vẫn chẳng ăn thua gì cả. Tiền thuốc tiền đi lại cũng ngót nghét chục triệu rồi mà không đâu vào với đâu cả, mệt mỏi quá.

    1. Nguyệt Nguyễn says: Trả lời

      Em mà quen biết bác thì em sẽ khuyên bác đi khám bác sĩ Tuấn từ sớm hơn. Vì chính em cũng đã từng mấy năm khổ sở vì bệnh này nên em biết bị bệnh này khổ như thế nào. Chắc bác lại phải làm chuyến nữa xuống hà nội thôi bác à, chữa càng sớm càng tốt, sớm ngày nào hay ngày đó bác ạ.

  100. Hoa says: Trả lời

    Link lam vc cua nha thuook này ntn vaz????

  101. TU QUYNH says: Trả lời

    TOI DANG BI DAU HET CA KHOP GOI. KHONG DI LAI DUOC, AN CUNG KHONG BUON AN NUA!!!!!!

    1. lan la says: Trả lời

      vay chi mau chup chieu va mua thuoc uong di, xuong khop de lau nguy hiem lam

  102. Bùi Kiều says: Trả lời

    mọi người cho em hỏi là từ khi bắt đầu khám chữa đến khi chữa khỏi bệnh thì tổng chi phí hết khoảng bao nhiêu tiền vậy???

    1. Trâm says: Trả lời

      Tôi đi khám thì là 2tr4 1 tháng thuốc, tôi chữa 3 tháng thì khỏi rồi. còn tình trạng của bạn thì tôi cũng không biết thế nào, bạn đến khám bác sĩ sẽ nói cho biết mà.

  103. Cao Tuấn says: Trả lời

    Dòng họ này nổi tiếng thật đấy, chữa mề đay, yếu sinh lý rồi cả xương khớp nữa:

    https://chuatribenhviemkhop.com/bai-thuoc-cua-dong-ho-minh-chua-benh-xuong-khop-hieu-qua-khong.html

    1. Diệp Bích says: Trả lời

      Ô ở đây có chữa cả mề đay ạ? Vậy tuần sau chồng em đi lấy nốt tháng thuốc cuối chữa thoái hóa thì em cũng đi khám cùng luôn vậy, em đang ngứa khắp người đây.

  104. Anh Quang says: Trả lời

    Bố đã đi chụp MRI và có kết quả rồi, cháu gửi bác sĩ xem giúp bố cháu được không ạ??? Nhưng ở đây lại không cho tải tệp ảnh lên, vậy cháu gửi qua đâu được nhỷ?

    1. Ngần says: Trả lời

      Cháu gửi qua face nhà thuốc đỗ minh đường ý, gửi qua đấy bác sĩ trả lời luôn đấy.

  105. Nguyễn Thị Bình Minh says: Trả lời

    Nếu tôi vừa chữa bằng thuốc tây xong thì giờ có thể dùng thuốc của nhà thuốc luôn được không? Hay cần phải đợi 1 thời gian đã?

  106. Trần Mạnh says: Trả lời

    Tôi đã đọc bài viết và đọc hết các bình luận bên trên của mọi người. Tôi xin cảm ơn mọi người, ngay mai tôi sẽ qua phòng khám từ sớm để thăm khám.

    1. Diệu Nhi says: Trả lời

      Bác ơi bác qua phòng khám sớm chứ đừng qua sớm quá lại phải đợi nhá, 8h phòng khám mới bắt đầu làm việc đấy.

  107. Gia Han says: Trả lời

    Muon duoc bs tuan truc tiesp kham thi dang ki nhu nao vay?!?

  108. Huấn Đặng Văn says: Trả lời

    Tôi thấy là từ ngày bố tôi khám xong ở đây, bố tôi không còn bị mất ngủ vì đau khớp gối nữa. Những ngày trái gió trở trời như ngày hôm nay cả hà cũng không cần cuống quýt lên lo cho bố, sợ bố ngã hay gì nữa. Cả nhà tôi biết ơn bác sĩ Tuấn nhiều lắm, thực tâm cảm ơn bác sĩ.

    1. Huấn Đặng Văn says: Trả lời

      0963 302 349 tôi gửi bạn nhé!

    2. Cao Thị Lê says: Trả lời

      Chúc mừng bạn và gđ bạn nhé. Bạn có thể cho tôi xin sđt cuta absc sĩ này được không?

  109. Lý Thị La says: Trả lời

    Thấy nhiều người vẫn còn mơ hồ về bà thuốc của dòng hj Đỗ Minh nên tôi gửi cho mọi người bài viết này, mọi người cùng đọc xem nhé:

    https://benhviemxuongkhop.com/thuc-hu-cong-dung-chua-dau-khop-goi-bang-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n3731.html

  110. Hợi says: Trả lời

    Khen hơi thừa nhưng bác sĩ giỏi thật đấy, biết kết hợp cả 4 bài thuốc để chwuxa tận gốc bệnh xương khớp cho bệnh nhân,, chứ không có nhưu một số nơi, đi khám ngta biết mình đau khớp thì cũng chỉ kê cho mình mỗi mấy viên giảm đau với bổ khớp, hết!

  111. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời

    Tôi ở trong Biên Hòa vậy nhà thuốc có phòng khám ở trong này ko vậy, cho tôi xin địa chỉ được ko. Xin cám ơn!

    1. Ngân says: Trả lời

      Không có ở biên hòa đâu, muốn khám bệnh trực tiếp b phải đến phòng khám ở SG, địa chỉ chỗ đường D1, số 100 phường 25 quận bình thạnh bạn ạ. Mình đi tìm địa chỉ mờ mắt luôn vì giờ nó là đường Nguyễn Văn Thương mới nhé!!

  112. Lê Hồng Nhung says: Trả lời

    mẹ tôi bị thoái hóa khớp gối, tôi đã đưa mẹ tới bệnh viện để khám và điều trị nhưng tình trạng bệnh của mẹ tôi cũng không đỡ được nhiều. Tôi nghe bảo thuốc đông y điều trị thoái hóa khớp gối hiệu quả , tôi muốn tìm đơn vị uy tín để điều trị bệnh cho mẹ, không biết nhà thuốc đỗ minh đường này thế nào, mọi người ai biết chỉ tôi với

     

    1. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Nhà thuốc này có vẻ được bạn ak, tôi cũng đang tìm hiểu thấy có nhiều người chia sẻ bài thuốc này với báo chí họ cũng nói đến luôn này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-goi-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-c683a992652.html?preview=1

    2. Lê Thị Tám says: Trả lời

      Tôi bị khớp rất nhiều năm rồi, chữa đủ mọi nơi, đông tây y đều có, sản phẩm chức năng các loại. ai giới thiệu đâu tôi cũng cố tìm để chữa nhưng không có kết quả mà ngày càng đau nhiều hơn. Vậy nay qua trang quảng cáo này tôi tìm đến hỏi bác sĩ Đường có chữa cho tôi khỏi được không ? và hết bao nhiêu tiền ? Tôi xin cảm ơn ./.

  113. Nguyễn Thị Thanh Hương says: Trả lời

    Mình đi khám ở bệnh viện thể thao. Chụp phim và diêu âm BS kết luận là bị thoái hóa khớp gối. Mình ở trong Nghệ An nếu gửi kết quả ra nhà thuốc có thể gửi thuốc qua đường bưu điện ko? Hay là phải ra tận nơi để thăm khám. Mong sớm nhận được hồi âm.

     

    1. Hiền says: Trả lời

      Chị Hương ơi nếu ở xa quá không có đến khám mà mình đã có kết quả ở bệnh viện rồi thì chị gọi điện liên hệ cho nhà thuốc qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0984 650 816  hoặc gửi kết quả qua e mail hoặc face book của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh đây này chị Hường https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ nhờ bác sĩ họ xem và hướng dẫn cho phương pháp điều trị thôi chị Hương ah . Mẹ em bị thoái hoá khớp gối và cả khớp háng nữa do tuổi cao cũng không đi lại xa được em cũng gửi kết quả ra nhờ bác sĩ họ hướng dẫn cho mẹ em uống thuốc đến nay được hơn 2 tháng bệnh tình đỡ hơn trước nhiều rồi đó chị . trước mẹ em cũng điều trị ở bệnh viện đa khoa tỉnh Hải dương nhưng mãi không đỡ hơn từ ngày chuyển qua điều trị thuốc dòng họ Đỗ Minh bệnh đỡ và khoẻ hơn nhiều .

      1. Ngô Quang Hưng says: Trả lời

        tôi ở gần nhà thuốc đỗ minh muốn đến khám trực tiếp liệu có cần gọi điện đặt lịch khám trước không chi Hiền ơi ?

      2. Ngô Văn Hà says: Trả lời

        tốt nhất để cho chủ động cứ gọi điện đăng ký đặt lịch khám trước cho nó chủ động anh Hưng nhé. tôi đang điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc vừa uống thuốc và bác sĩ Tuấn yêu cầu tôi làm thêm 10 ngày châm cứu và bấm huyệt nên hàng ngày tôi đến nhà thuốc thấy hôm nào bệnh nhân ở khắp nơi về khám đông lắm .

    2. Nguyễn thị xuân hương says: Trả lời

      mẹ chồng tôi ở tận nghệ an, bà bị xưng đau khớp gối đi lại ko được 

      vậy điều trị như thế nào và chỉ uống thuốc thôi có được ko

  114. Trân thį phūōng. says: Trả lời

    goi bac si Do minh. toi o sg. vua  goi tui co kham bv ve thi co ket qua la

    bi binh thoai hoa  dau goi 2 ben  vay co cach nao dieu tri  mong bac si chi dan dum

    hien tai buoc di rat nhuc 

    1. Lê thu Hiền says: Trả lời

      Thoái hóa khớp gối mẹ em cũng bị bệnh này uống thuốc tây mãi không khỏi thế mà uống thuốc cuar nhà thuốc đỗ minh này vào lại hết dduwcowcj đau nhức, em có số bác sĩ đây này chị gọi điện bác sĩ họ tư vấn cho mà điều trị 0963 302 349

  115. Nguyễn thị dy says: Trả lời

    Đi khám bác sĩ bảo tôi bị thoái hóa cả 2 bên đầu gối vậy ttooi muốn cắt thuốc ạ.

    1. Hương says: Trả lời

      Chị muốn mua thuốc điều trị thì đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám rồi kê đơn thuốc điều trị cho chị ạ, nếu chị không đến được thì chị gọi điện đến nhà thuốc bác sĩ tư vấn cho, em có số bác sĩ đây chị 0963 302 349

    2. Huy Hùng says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị cho cả nghệ sĩ ưu tú Xuân Hình thì yên tâm rồi các bác , giới văn nghệ sĩ họ đã đến khám thì chắc chắn phải uy tín thì họ mới đến để khám .

      http://www.trangtinyduoc.com/nghe-si-xuan-hinh-tin-tuong-lua-chon-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-thoai-hoa-dot-song-co.html

  116. Nguyễn thị mạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho e hỏi e bị đâu chổ khớp gối có phải bị viêm khớp ko ạ

  117. Nguyên thị bích says: Trả lời

    Mẹ tôi đi khám bs kl bị thoái hóa 2 khớp gối giai đoan 2,3 .ma mẹ con bị dạ dày nữa uông thuôc tây nhiều k ổn. Bs cis cách j k ạ

  118. Nguyễn Thị Mộng Tuyền says: Trả lời

    Mẹ e bị đau và sưng 2 đầu gối. 0335519836

  119. Trần thị Tốt says: Trả lời

    cho em hỏi , em có ng anh bị vẹo cột sống , te chân , đi đứng khó khăn , xin hỏi có Trị đC ko a , nhà xa o trong nam 

  120. Đỗ Thuyen says: Trả lời

    em đi chụp xpuang bác sỹ kết luận em bị thoái hóa khớp gối vậy em có phải đến tận nơi để khám hya gửi kết quả đến phòng khám ạ mong bác sỹ tư vấn gúip em

     

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo