Tìm hiểu những loại thuốc dành riêng cho người đau khớp háng

Đau khớp háng uống thuốc gì là câu hỏi của hầu hết bệnh nhân, nhất là khi thị trường bán nhan nhản các loại thuốc, cùng nhiều giá cả khác nhau, khiến người bệnh hoang mang. Tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Đau khớp háng uống thuốc gì? Thông tin quan trọng dành cho mọi người

Đau khớp háng là một trong những bệnh lý xương khớp khá phổ biến, có thể xảy ra ở mọi độ tuổi, nhưng xuất hiện nhiều nhất ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai hoặc sau sinh.

Vậy để điều trị căn bệnh này, các bác sĩ thường chỉ định những loại thuốc gì?

Những nhóm thuốc thường được sử dụng trong điều trị viêm khớp háng

Những nhóm thuốc thường được sử dụng trong điều trị viêm khớp háng

  • Nhóm thuốc giảm đau

Đây là loại thuốc rất quen thuộc, được sử dụng khá phổ biến, điển hình như thuốc Paracetamol. Chúng có tác dụng giảm đau nhanh, giúp người bệnh thoải mái tức thời.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua thuốc tại bất kỳ hiệu thuốc nào, có thể có đơn thuốc hoặc không. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng thuốc, tránh các tác dụng phụ gây viêm loét, đau dạ dày.

  • Nhóm thuốc kháng viêm

Những loại thuốc kháng viêm dành cho bệnh đau khớp háng thường không chứa steroid, điển hình như diclofenac, ibuprofen, … Cùng thuốc corticoid liều mạnh, sử dụng cho trường hợp bệnh nặng.

Các loại thuốc này có thể dùng theo cả đường uống và đường tiêm trực tiếp vào ổ khớp. Chúng có khả năng cải thiện kịp thời tình trạng viêm nhiễm, hạn chế lây lan. Tuy nhiên, thuốc chỉ được chỉ định dùng theo từng đợt ngắn, không được sử dụng lâu dài.

  • Nhóm thuốc giãn cơ

Một số loại giãn cơ phổ biến, thường được kê đơn là decontrctyl, eperisone,… có khả năng giảm bớt sự căng cứng cơ, giảm co thắt dây chằng, cơ khớp háng. Thuốc này thường được chỉ định dùng kèm với thuốc giảm đau, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Một loại thuốc giãn cơ phổ thông

Một loại thuốc giãn cơ phổ thông

  • Thuốc ức chế miễn dịch

Với những người mắc bệnh viêm đau khớp háng thể toàn phát, hệ sụn khớp có nguy cơ sẽ bị tổn thương nặng. Vì thế, các bác sĩ thường chỉ định người bệnh sử dụng thêm một số loại thuốc ức chế miễn dịch. Điển hình là thuốc abatacept, rituximab,… kết hợp cùng methotrexate để mang lại hiệu quả cao nhất.

Nhìn chung, 4 nhóm thuốc kể trên đều cho tác dụng nhanh, ngay sau khi sử dụng, đẩy lùi các triệu chứng đau nhức, co cứng cơ ở khớp háng, giúp người bệnh dễ chịu ngay tức thì.

Tuy nhiên, sau khi ngừng dùng thuốc thì bệnh lại tái phát, hơn nữa không phải ai cũng nên uống thuốc thường xuyên, vì thuốc có khả năng gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm như nhờn thuốc, suy gan, thận, viêm loét dạ dày, ảnh hưởng thai nhi, sức khỏe mẹ bầu, tắc tuyến sữa,…

Vì thế, thay vì nơm nớp lo sợ khi dùng thuốc, bạn cũng có thể lựa chọn được cách điều trị khác, vừa an toàn vừa cho hiệu quả tối ưu hơn.

Chữa đau khớp háng an toàn, vượt trội bằng bài thuốc Nam gia truyền

Bên cạnh việc dùng thuốc tây, người bệnh hoàn toàn có thể tham khảo thêm bài thuốc Nam dược gần 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc này đáp ứng đủ các yêu cầu trên, vừa giúp trị bệnh tận gốc, triệt để lại vừa đảm bảo được sức khỏe cho người bệnh. Quan trọng là sự phù hợp với bất kỳ đối tượng người bệnh nào, kể cả phụ nữ mang thai và sau sinh.

Sở dĩ được đánh giá cao là vì những đặc tính và ưu điểm nổi bật, khác xa những nhóm thuốc hiện có trên thị trường.

  • Ưu điểm lớn đến từ tác dụng trị đau khớp háng toàn diện

Khi được hỏi về cơ chế trị bệnh của bài thuốc nam gia truyền, lương y, BS.Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc cho biết: “Thay vì chỉ chữa trị triệu chứng, bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường xác định rõ bệnh xuất phát từ việc tạng phủ suy yếu (nội nhân), cùng sự tấn công của phong – hàn – thấp – nhiệt (ngoại nhân).

Do đó, để trị bệnh một cách dứt điểm nhất, chúng tôi đã đồng thời đẩy lùi tác nhân gây bệnh, cùng phục hồi tạng phủ, từ đó nâng cao sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh, như vậy bệnh mới không tái phát trở lại, kể cả khi đã dừng thuốc một thời gian dài.”

Đạt được điều này, 1 liệu trình bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường có sự kết hợp cùng lúc 4 bài thuốc nhỏ: Đặc trị đau khớp háng, bổ gan giải độc, bổ thận dưỡng huyết, kiện tỳ ích tràng. Vừa giải trừ chèn ép, lưu thông khí huyết, nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp, vừa thanh nhiệt giải độc, ích tủy bổ huyết, kiện tỳ ích tràng, phục hồi mọi tạng phủ.

Liệu trình trị viêm khớp háng Đỗ Minh Đường bao gồm 4 lọ cao thuốc với 4 tác dụng khác nhau

  • Ưu điểm đặc trưng đến từ những vấn đề xoay quanh bài thuốc

Góp phần đưa lại sự hiệu quả cho bài thuốc là những ưu điểm nổi trội khác như:

– Thành phần chủ yếu trong thuốc là phòng phong, dây đau xương, tơ hồng xanh, ngưu tất, đỗ trọng, … đều là Nam dược đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế, đảm bảo không lẫn tân dược, diêm sinh, thuốc Bắc.

– Mang lại sự an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi người bệnh.

– Nhà thuốc có quy trình sơ chế, chưng cất hiện đại, khép kín.

– Thuốc bào chế dưới dạng cao đặc, đựng hũ thủy tinh có nắp đậy. Mang lại sự tiện lợi khi sử dụng, bảo quản, vận chuyển.

>> Lắng nghe chia sẻ của bệnh nhân và NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp nhờ bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh trong video dưới đây:

  • Ưu điểm đến từ dịch vụ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một lý do nữa khiến người bệnh an tâm lựa chọn trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

– Người bệnh được chủ động đặt lịch khám, không phải tốn thời gian, công sức chờ đợi, tránh tình trạng quá tải.

– Nhà thuốc miễn phí 100% các chi phí chuyên gia tư vấn, thăm khám tại nhà thuốc. Đây là truyền thống lâu đời của dòng họ Đỗ Minh, đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân.

– Đỗ Minh Đường hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà người bệnh theo đường bưu điện, giúp những người ở xa không phải tốn kém chi phí đi lại.

– Tùy vào từng cơ địa và mức độ nặng, nhẹ khác nhau của mỗi người, lương y Tuấn sẽ kê liệu trình phù hợp. Đảm bảo thuốc không làm sẵn, bán tràn lan ngoài thị trường, giúp người bệnh bớt được nỗi lo hàng giả, hàng kém chất lượng hay giá cả bất thường.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ uy tín, nhãn hiệu hoàn hảo 2017”

Để biết đâu là liệu trình bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường trị đau khớp háng phù hợp với bạn hoặc người thân, hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

   SĐT/zalo: 024 6253 66490963 302 349

TP Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh

  SĐT:028 3899 16770938 449 768

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Website: dominhduong.com

Có thể bạn muốn biết:

Hoàng Nguyên

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo