Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Được VTC6 Mời Tư Vấn Về Bệnh Xương Khớp

Chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” được phát sóng trên VTC6 đã mời nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành trong số phát sóng về bệnh xương khớp. Bên cạnh những kiến thức hữu ích, giải pháp điều trị bệnh xương khớp bằng bài thuốc nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh đã được giới thiệu đến đông đảo quý khán giả.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ về bệnh xương khớp trên VTC6

Không phải ngẫu nhiên mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường được “chọn mặt gửi vàng” mời đồng hành cùng chương trình của đài VTC6. Tất cả là vì sự uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong suốt 155 năm qua.

Cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường đáp ứng mọi tiêu chí:

  • Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ rõ ràng
  • Điều trị thành công cho 95% bệnh nhân xương khớp 
  • Đạt nhiều giải thưởng, thành tựu: Năm 2017, đạt cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”; Năm 2020, đạt giải thưởng “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”; Năm 2024, đạt giải thưởng “TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc Gia”

Chương trình có sự tham gia của lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT. Gần nhất lương y được vinh danh trao giải thưởng “Tinh hoa y học cổ truyền”.

Với chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm khám chữa bệnh xương khớp nhiều năm, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia sẻ thêm kiến thức về nguyên nhân gây bệnh, biến chứng và giải pháp điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ bệnh xương khớp trên VTC6

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, nguyên nhân gây bệnh xương khớp không chỉ do tuổi tác, chấn thương, tư vấn vận động mà còn do các yếu tố bên trong. Cụ thể: bệnh hình thành do sự xâm nhập của tà khí là phong hàn thấp, tác động đến xương khớp khu trú lại lâu ngày khiến kinh mạch, khí huyết tắc nghẽn. Thêm nữa là chức năng tạng phủ đặc biệt là thận, can tổn thương cơ thể mất cân bằng khiến gân, cơ xương khớp yếu đi…

Các triệu chứng bệnh thường diễn biến âm thần do đó người bệnh thường chỉ phát hiện khi triệu chứng đã ở giai đoạn nặng. Lúc này nếu không chữa trị hoặc chữa không đúng khiến tổn thương ngày một nặng nề, biến chứng xuất hiện: đau dai dẳng mất khả năng vận động tạm thời; rối loạn cảm giác tê bì chân tay; teo cơ biến dạng khớp/cột sống; tàn phế bại liệt. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

Để dứt điểm bệnh, theo lương y Đỗ Minh Tuấn cần tác động vào gốc, điều trị kết hợp bồi bổ chức năng tạng phủ, cân bằng âm dương, tăng cường sức đề kháng và sức mạnh xương khớp.

Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc cho hiệu quả cao với mọi thể bệnh, thể trạng. 

Bài thuốc chủ trị các bệnh lý: từ viêm khớp, đau vai gáy, viêm đa khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa… Từ trẻ nhỏ, người già cho đến phụ nữ mang thai, đang cho con bú hay người có bệnh lý nền đều có thể sử dụng thuốc.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH CHỮA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Điểm đặc biệt của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ, bài thuốc sẽ được kết hợp từ nhiều bài thuốc nhỏ, trong đó liệu trình chính sẽ gồm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc

Lý do kết hợp, từ việc xác định nguyên nhân gây bệnh, nhận thấy chỉ tập trung điều trị các triệu chứng bệnh là cần nhưng chưa đủ. Vì vậy để tăng hiệu quả, tác động toàn diện hơn lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu và phối ngũ, gia giảm nhiều bài thuốc với nhau.

Liệu trình thuốc xương khớp 3 trong 1 của Đỗ Minh Đường

Tùy theo tình trạng của mỗi người mà sẽ có những bài thuốc bổ trợ được kết hợp.

Hiệu quả bài thuốc mang lại cao gấp 3 lần

Sự kết hợp hài hòa giữa các bài thuốc mang đến công dụng:

  1. Tiêu trừ gốc bệnh, đẩy lùi tà khí phong hàn thấp, tăng cường chức năng ngũ tạng, hoạt huyết, thông kinh mạch, cân bằng âm dương, tăng đào thải độc tố và ổ viêm
  2. Chấm dứt mọi triệu chứng, vấn đề về xương khớp từ đau nhức, viêm sưng, cứng khớp, tê bì; tăng khả năng vận động, tái tạo sụn khớp bị tổn thương, làm chậm quá trình thoái hóa
  3. Bồi bổ, duy trì hiệu quả lâu dài: khớp xương, mô cơ, dây chằng, bao hoạt dịch… được bảo vệ, chắc khỏe hơn; tăng cường hệ miễn dịch, dưỡng tâm, an thần, ổn định sức khỏe từ trong ra ngoài; dự phòng tái phát.

Tác dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Thành phần hơn 50 loại dược liệu từ quen đến quý

Xương khớp Đỗ Minh được tổng hòa từ hơn 50 thảo dược, tất cả đều được kiểm nghiệm, phân tích về dược tính, độc tố trước khi đưa vào sử dụng.

Có thể kể đến dây đau xương, gối hạc, tơ hồng xanh, tang ký sinh, độc hoạt, phòng phong, ngưu tất…

Hầu hết dược liệu sẽ lấy từ vườn thuốc do chính Đỗ Minh Đường hợp tác ươm trồng, phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. Số dược liệu quý hiếm không trồng được sẽ thu mua từ Trung tâm dược liệu Quốc Gia – Vietfarm.

Theo trật tự QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ các dược liệu được chọn lọc, gia giảm đáp ứng yếu tố phát huy tối đa dược tính, cho hiệu quả cao, không độc tố gây hại. 

Lương y Tuấn chia sẻ, thuốc rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Nhiều năm qua nhà thuốc chưa ghi nhận trường hợp nào có biểu hiện bất thường hay tưởng tác thuốc cả.

THAM KHẢO: Tự chủ dược liệu sạch  – Yếu tố tạo thành công bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thuốc bào chế sẵn tiện dùng không kém thuốc tây

Một điểm vượt trội khác của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đó chính là thuốc dạng cao được bào chế sẵn theo yêu cầu, tình trạng của người bệnh. Do đó đến thời gian uống thuốc mọi người chỉ cần lấy đúng loại thuốc, lượng thuốc pha chung 1 cốc nước nóng khuấy đều đến khi tan hết và uống.

Không chỉ sử dụng nhanh, thuốc còn được đóng gói theo đúng quy cách giúp việc vận chuyển, bảo quản, mang theo của người bệnh được tối ưu nhất. 

Nhờ dạng bào chế sẵn này mà tình trạng quên liều, ngại đun sắc, gián đoạn trong quá trình dùng thuốc được giảm thiểu đáng kể.

bên cạnh bài thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng nhấn mạnh việc kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện rất quan trọng với người bệnh xương khớp. Nếu chỉ dùng thuốc là không đủ phải phối hợp chặt chẽ để hỗ trợ nhau, tăng cường hiệu quả điều trị và phục hồi.

Với những trường hợp bị chèn ép dây thần kinh, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, các bác sĩ sẽ chỉ định thêm vật lý trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, tác đọng cột sống) để giải phóng dân thần kinh cũng như giảm đau đớn nhanh hơn.

Vật lý trị liệu tại Đỗ Minh Đường

Tuân thủ đúng phác đồ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên 95% người bệnh đã dứt điểm triệu chứng, trở lại cuộc sống bình thường. Đặc biệt có những trường hợp bị bệnh 20,30 năm; teo cơ, liệt tạm thời cũng được chữa trị thành công mà không cần đến phẫu thuật.

Trường hợp của bệnh nhân Phạm Văn Đăng là một điển hình đã được lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ trực tiếp trên chương trình.

Mọi người có thể xem chi tiết hành trình chữa bệnh của nhân vật trong video dưới đây.

Kết thúc là lời khẳng định của chương trình: “Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đi theo đúng nguyên lý trị bệnh từ Y học cổ truyền, tập trung điều trị từ bên trong, phục hồi chức năng tạng phủ, sửa chữa xương khớp tổn thương. Ngoài ra, Xương khớp Đỗ Minh cũng giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, dưỡng tâm an thần. Chính những điều này giúp bài thuốc cũng như Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được sự tin tưởng của người bệnh.”

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

XEM THÊM:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo