Khám, chữa đau dây thần kinh liên sườn ở đâu tốt nhất Hà Nội? 6 địa chỉ vàng không nên bỏ qua

Hà Nội là trung tâm khu vực phía Bắc nên rất nhiều bệnh nhân có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh tại đây. Tuy nhiên không phải cở sở điều trị nào cũng uy tín, đảm bảo trị đúng bệnh. Vậy nên khám, chữa đau dây thần kinh liên sườn ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Nên đọc:

“Bật mí” bài thuốc Nam gia truyền hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

Các tiêu chí đánh giá cơ sở điều trị đau dây thần kinh liên sườn uy tín, đảm bảo

Khi có nhu cầu khám, chữa đau dây thần kinh tọa ở bất cứ cơ sở nào, người bệnh phải xem những địa chỉ đó có đáp ứng những tiêu chí sau đây không.

  • Được cấp phép hoạt động bởi Sở, Bộ Y tế

Cơ sở hiện đại hay cổ truyền uy tín, đảm bảo sẽ đều được cấp giấy phép hoạt động và kiểm soát bởi Sở Y tế, Bộ Y tế.

Tránh những cơ sở “chui” hoạt động mà không có giấy cấp phép. Bởi quá trình thăm khám và phương pháp điều trị sẽ không đảm bảo thêm nữa mất tiền oan.

  • Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc đạt chuẩn, hiện đại

Với những cơ sở hiện đại việc trang bị máy móc trong thăm khám là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Bên cạnh đó không gian, phòng khám, giường nằm cũng cần sạch sẽ, thoáng mát. Do đó khi đánh giá cơ sở điều trị đó có đáng tin tưởng để khám, chữa đau dây thần kinh liên sườn hay không mọi người cần phải căn cứ vào yếu tố này.

Người bệnh nên tìm hiểu cơ sở khám, chữa bệnh đau dây thần kinh liên sườn có đảm bảo không

Người bệnh nên tìm hiểu cơ sở khám, chữa bệnh đau dây thần kinh liên sườn có đảm bảo không

  • Đội ngũ bác sĩ, lương y chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Trình độ, tay nghề, y đức của bác sĩ, lương y cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của phương pháp điều trị. Bởi vậy ngoài việc xem xét 2 yếu tố trên mọi người phải chú trọng thêm về đội ngũ bác sĩ, lương y tại bệnh viện.

  • Dịch vụ chăm sóc người bệnh

Thêm một tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn cơ sở điều trị đau dây thần kinh liên sườn đó chính là dịch vụ khám, chữa bệnh, chi phí. Trong đó người bệnh cần được tư vấn chu đáo, tận tình trước và sau khi khám để tạo tâm lý thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân. Chi phí khám, chữa công khai minh bạch.

Từ những tiêu chí trên, người bệnh chỉ cần áp vào cơ sở mình đang băn khăn từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất.

Chữa đau dây thần kinh liên sườn ở đâu Hà Nội bằng y học hiện đại?

Người bệnh có nhu cầu thăm khám tại các cơ sở hiện đại nhưng không biết nên đến địa chỉ nào ở Hà Nội đáp ứng các tiêu trí trên có thể tham khảo 3 bệnh viện sau đây.

1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nên chữa đau dây thần kinh liên sườn ở đâu Hà Nội? Địa chỉ đầu tiên người bệnh nên đến đó chính là Bệnh viện 108. Trước đây bệnh viện chỉ khám, chữa cho các bộ, quân nhân nhưng hiện nay có khám, chữa cho người bệnh có nhu cầu. Tại bệnh viện cơ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, cơ sở vật chất đảm bảo. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Điện thoại: 024 6278 4126

2. Bệnh viện Bạch Mai

Đây là cơ sở uy tín, có bề dày truyền thống là bệnh viện tuyến trung ương được xếp hạng đặc biệt. Bệnh viện có đầy đủ các khoa, với cơ sở vật chất đảm bảo, trang thiết bị máy móc tân tiến cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu Hà Nội, cả nước.

Tuy nhiên nếu xác định thăm khám tại đây mọi người cần sắp xếp thời gian bởi bệnh viện thường xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân.

Bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở điều trị đau dây thần kinh liên sườn tốt nhất tại Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở điều trị đau dây thần kinh liên sườn tốt nhất tại Hà Nội

– Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

– Điện thoại: 024 3869 3731

3. Bệnh viện E

Cơ sở tiếp theo người bị đau dây thần kinh liên sườn nên tham khảo đó là Bệnh viện E. Tại bệnh viện có trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng các chuyên gia, bác sĩ giỏi. Phòng khám sạch sẽ, dịch vụ tư vấn khá tốt. Nhưng người bệnh cũng nên biết do đây là bệnh viện nhà nước nên đông và không được lựa chọn bác sĩ khám, chữa bệnh.

– Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 02437543650

Khám, chữa đau dây thần kinh liên sườn ở đâu Hà Nội bằng y học cổ truyền?

Bên cạnh các cơ sở khám, chữa bệnh đau dây thần kinh liên sườn bằng y học hiện đại. Với những bệnh nhân muốn chữa bệnh bằng phương pháp cổ truyền có thể tham khảo 3 địa chỉ uy tín này.

1. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Đây là cơ sở đầu ngành về y học cổ truyền tại Việt Nam. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I, III cùng các giáo sư, tiến sĩ. Hạ tầng cơ sở đảm bảo  phục vụ nhu cầu khám, điều trị bệnh đau dây thần kinh liên sườn đạt kết quả tốt.

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3826 3616

2. Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội

Nếu bạn băn khoăn tại Hà Nội chữa đau dây thần kinh tọa ở đâu có thể tham khảo địa chỉ này. Đây là bệnh viện hạng II chuyên y học cổ truyền tại Hà Nội. Tại bệnh viện kết hợp cả phương pháp hiện đại và cổ truyền nhằm mang lại kết quả chữa trị chính xác, hiệu quả.

– Địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

– Điện thoại: 024 3768 4059

3. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhắc đến cơ sở điều trị bằng y học cổ truyền tại Hà Nội không thể bỏ qua Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây là địa chỉ đã giúp hàng ngàn người điều trị khỏi hẳn các bệnh lý về xương khớp, mề đay, tai mũi họng, nam khoa… nhờ bài thuốc gia truyền gần 150 năm của dòng họ Đỗ Minh.

Điều trị đau dây thần kinh liên sườn ở đâu tốt nhất Hà Nội - Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Điều trị đau dây thần kinh liên sườn ở đâu tốt nhất Hà Nội – Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Người đứng đầu nhà thuốc hiện nay cũng là người kế thừa đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh là bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông là người từng công tác tại Bệnh viện 103, nguyên phó giam đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc lương y có tài, tâm với người bệnh.

Ngoài bài thuốc gia truyền đặc trị đau dây thần kinh tọa, nhà thuốc còn áp dụng phương pháp cổ truyền khác như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt được thực hiện bởi lương y có tay nghề, trình độ cao.

Đặc biệt người bệnh sẽ được khám, tư vấn MIỄN PHÍ, không phải đợi lâu, chen chúc như nhiều bệnh viện công lập khác.

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Trên đây là top các địa chỉ điều trị đau dây thần kinh liên sườn tại Hà Nội uy tín, đảm bảo. Hy vọng mọi người sớm chọn ra cơ sở tốt nhất, phù hợp nhất để trị bệnh.

Có thể bạn muốn biết:

Làm sao để mua thuốc chữa đau dây thần kinh liên sườn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh

T.H

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo