Mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức có an toàn không?

Mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức có an toàn và hiệu quả không đang được nhiều người bệnh quan tâm. Bởi bệnh viện Việt Đức chính là cái nôi của ngành ngoại khoa ở nước ta, do đó khi muốn phẫu thuật hay thực hiện những ca khó người bệnh thường được chuyển đến bệnh viện nay. Để biết có nên điều trị và mổ thoát vị đĩa đệm tại đây không mọi người hãy cùng tham khảo thông tin sau.

Trong các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm là căn bệnh khá phổ biến diễn ra nhiều ở độ tuổi ngoài 30. Bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra nhiều đau đớn và ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Việc mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu để đảm bảo an toàn là một vấn đề quan trọng được nhiều người bệnh quan tâm.

Mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức như thế nào?

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức hiệu quả cao

1. Mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức

Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật cột sống của bệnh viện Việt Đức cho biết: bệnh thoát vị đĩa đệm có nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc, châm cứu, phục hồi chức năng, xoa bóp bấm huyệt và thực hiện phẫu thuật…

Tùy thuộc vào sức khỏe hiện tại của người bệnh mà các bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Không có phương pháp nào là hoàn toàn tối ưu cả. Do đó, để bệnh nhanh khỏi và không phải thực hiện nhiều phương pháp xâm lấn thì bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời.

Bác sĩ Trần Quốc Khánh – Khoa phẫu thuật cột sống bệnh viện Việt Đức cho biết: Hiện nay có tới 90% bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm sử dụng thuốc và vật lý trị liệu, phục hồi chức năng. Khi các phương pháp này không có tác dụng đối với bệnh nhân nữa thì các bác sĩ mới chỉ định mổ.

Y học ngày càng phát triển, việc điều trị thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức đem lại tỷ lệ thành công cao. Khi tiến hành mổ lấy nhân đĩa đệm cột sống đã thoái hoá, các bác sĩ sẽ gây tê ngoài da để bệnh nhân không cảm thấy đau. Sau khi xác định được vị trí, bác sĩ sẽ tiến hành mổ. Thời gian của một ca mổ thoát vị đĩa đêm ở bệnh viện Việt Đức là vào khoảng một tiếng rưỡi. Sau khi mổ, bệnh nhân sẽ phục hồi nhanh chóng và có thể đi lại được ngay hôm sau.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: Thuốc trị thoát vị đĩa đệm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức có tốt không?

Thực hiện mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà vẫn có một số trường hợp bị biến chứng và tái phát lại bệnh thóa vị đĩa đệm. Chính vì thế, người bệnh phải tuyệt đối tuân thủ yêu cầu và lời khuyên về việc chăm sóc và đi lại để tránh ảnh hưởng đến vết mổ. Đồng thời, nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào xảy ra cần quay lại khám ngay để sớm được khắc phục.

Chi phí phẫu thuật cho một ca mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức là khoảng 50 triệu đồng. Với giá như vậy nhiều người sẽ nghĩ là đắt nhưng trên thực tế đây được xem là giá phẫu thuật rẻ nhất thế giới. Một số nước như Singrapore, Hàn, Mỹ… chi phí cao gấp 6 – 7 lần.

2. Lưu ý sau khi tiến hành mổ thoát vị đĩa đệm

– Trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, người bệnh phải đeo thêm nẹp cố định và hạn chế bê vác vật nặng, chơi thể thao trong vòng 3 tháng…

– Bệnh nhân cần có chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, phải nghỉ ngơi, điều chỉnh giấc ngủ của mình, thay đệm mới nếu đệm ngủ của bạn đã quá cũ, không nên gối đầu cao.

– Dù không được rèn luyện quá sức nhưng bạn vẫn nên luyện tập những bài thể dục, thể thao nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe và nhanh lành bệnh.

– Uống nhiều nước lọc và ăn nhiều hoa quả tươi. Không nên hút thuốc vì điều này sẽ làm giảm oxy trong quá trình tuần hoàn máu, sẽ không tốt cho quá trình hồi phục sau phẫu thuật của bạn.

Thay vì cố gắng chịu đau đớn suốt đời, các bệnh nhân vị thoát vị đĩa đệm giờ đây có thể khỏi hoàn toàn sau khi được mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện Việt Đức với chi phí cực kì rẻ mà không lo bị dị ứng sau phẫu thuật. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và có những lựa chọn sáng suốt cho sức khỏe của mình nhé!

Đừng bỏ qua: Tổng hợp địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín

Phương Hoa (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo