Bác sĩ, thầy thuốc chữa bệnh xương khớp bằng YHCT giỏi ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Chữa bệnh xương khớp không chỉ phụ thuộc vào phương pháp điều trị mà còn dựa vào khả năng của bác sĩ khi thăm khám, chẩn đoán bệnh có chính xác hay không. Chính vì vậy để quý độc giả chọn được thầy giỏi thuốc tốt, benhviemxuongkhop xin gợi ý top bác sĩ, thầy thuốc chữa bệnh xương khớp có tiếng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây.

Tại Việt Nam, điều trị xương khớp bằng phương pháp y học cổ truyền vẫn luôn được người bệnh tin tưởng lựa chọn. Nhưng phương pháp này lại phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ, thầy thuốc. Trong bài viết dưới đây, benhviemxuongkhop sẽ gợi ý cho bạn bác sĩ chữa bệnh về xương khớp theo phương pháp y học cổ truyền có tiếng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tại sao chữa xương khớp bằng YHCT lại phổ biến?

Trước đây, khi chưa có sự xuất hiện của các phương pháp tây y thì Y học cổ truyền là phương pháp điều trị chính tại nước ta. Trong suốt hơn nghìn năm lịch sử, hệ thống kiến thức, lập luận, nguyên lý của YHCT đã được củng cố và hoàn thiện. Cho đến ngày nay, những phương thuốc cổ còn lưu truyền lại vẫn mang lại hiệu quả cao, điều trị nhiều chứng bệnh mãn tính trong đó có xương khớp.

Ưu điểm khi chữa bệnh xương khớp bằng YHCT:

  • Tính an toàn: Những phương pháp YHCT sử dụng những thảo dược lành tính, đã được sử dụng qua hàng ngàn năm và được kiểm chứng qua hàng triệu người dùng, tính an toàn cao hơn so với thuốc tây. Do đó phù hợp với các bệnh lý xương khớp cần điều trị trong thời gian dài.
  • Tính hiệu quả: Với các bệnh về xương khớp thì phương pháp YHCT có thể tác động thẳng vào căn nguyên gây bệnh, tái tạo sụn khớp, tăng dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hoá, giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, đi lại khó khăn,… Việc loại bỏ gốc bệnh, phục hồi chức năng từ bên trong mang lại hiệu quả lâu dài, giảm nguy cơ tái phát hơn nhiều phương pháp trị bệnh xương khớp khác.
Tại sao chữa xương khớp bằng YHCT lại phổ biến?

Hiện nay có nhiều bài thuốc chữa bệnh xương khớp bằng Đông y khác nhau được lưu truyền. Ngay trong cùng một thể bệnh thì mỗi lương y lại gia giảm, kê đơn theo những cách khác nhau. Chính vì vậy, một bài thuốc, phương pháp điều trị có hiệu quả hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề của các thầy thuốc, lương y chủ trị. Bởi nếu chẩn đoán đúng, kê đơn phù hợp, kết hợp áp dụng thêm các phương pháp khác thì mới có hiệu quả tốt.

Vậy làm thế nào để xác định được đâu là một bác sĩ, thầy thuốc giỏi, uy tín? Có thể dựa trên một số tiêu chí sau:

  • Giàu kinh nghiệm chuyên môn xương khớp
  • Bác sĩ, thầy thuốc có chứng chỉ hành nghề y, đã được đào tạo chuyên môn bài bản.
  • Tận tâm trong quá trình thăm khám và điều trị
  • Được đông đảo người bệnh tin tưởng, lựa chọn thăm khám điều trị.
  • Tận tình với công việc.
  • Hoạt động và làm việc tại những cơ sở khám chữa bệnh lâu năm, có kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về xương khớp.
  • Có uy tín trong nghề, được báo chí, truyền thông đánh giá cao.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc chữa bệnh xương khớp nổi tiếng ở Hà Nội

Là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, một dòng họ có hơn 150 năm hành nghề chữa bệnh cứu người, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tiếp quản và phát triển nghề truyền thống của gia đình. Hiện ông mở ra 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giữ chức GĐ chuyên môn hệ thống.

Khởi nguồn đam mê

Ngay từ khi còn nhỏ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã được bà cô của mình là cố lương y Đỗ Thị Hiển chỉ dạy về các thảo dược. Trưởng thành với các vị thuốc, theo dõi quá trình thăm khám bệnh niềm đam mê, yêu thích với nghề y ngày một lớn dần.

Sau khi tốt nghiệp cử nhân Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam, lương y Tuấn tiếp tục trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề tại bệnh viện 103, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc,… Khi đã tích luỹ đủ kinh nghiệm, ông quay về tiếp quản sự nghiệp của gia đình và phát triển nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường như hiện nay.

Nức tiếng trong chữa bệnh xương khớp

Sau khi tiếp quản, lương y Tuấn đã kế thừa và tối ưu Xương khớp Đỗ Minh – bài thuốc nam gia truyền đã hơn 150 năm ứng dụng chuyên trị các bệnh về xương khớp bằng cách:

  • Gia giảm các vị thuốc để phù hợp với cơ địa người hiện đại.
  • Chia nhỏ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh thành 4 bài thuốc nhỏ, mang đến hiệu quả tối ưu hơn, giúp các dược liệu phát huy hiệu quả mạnh nhất mà vẫn đảm bảo sự hài hoà cho bài thuốc nam:

  • Phát triển các vườn dược liệu để chủ động về nguồn nguyên liệu cho bài thuốc, giúp bài thuốc an toàn và phát huy tác dụng tốt.
  • Chủ động hỗ trợ bào chế thành dạng dùng phù hợp như cao thuốc, viên uống, rượu thuốc. Tuỳ vào tình trạng của bệnh nhân mà có thể lựa chọn dạng chế biến có đường và không đường, rất thuận tiện và phù hợp với sức khoẻ người dùng.

Chính nhờ những biện pháp tối ưu này mà hiệu quả điều trị của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được nâng lên đáng kể. Kết quả khảo sát với hơn 800 người trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường thì có hơn 90% số người bệnh đã cải thiện, giảm bớt các triệu chứng đau nhức, xương khớp linh hoạt trở lại chỉ sau 3-5 tháng.

Chia sẻ về quá trình thăm khám cho người bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Khi thăm khám cho những bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp, tôi luôn cố gắng giải thích cặn kẽ một cách dễ hiểu nhất về vấn đề bệnh nhân đang gặp phải, sau đó mới đưa ra phương hướng điều trị phù hợp với từng người.

Tuy vậy, tôi vẫn luôn chia sẻ thẳng thắn với người bệnh rằng những vấn đề như thoái hóa khớp thì sẽ không thể nào trị khỏi hoàn toàn. Bởi đây chính là một quá trình tự nhiên của cơ thể. Cái giá trị mà bài thuốc đem lại đó chính là giúp người bệnh làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên đó, phục hồi lại những phần bị tổn thương và quan trọng là tái tạo sụn khớp, chất hoạt dịch để bôi trơn, giảm đau nhức, khô cứng khớp. Từ đó, giúp người bệnh đi lại dễ dàng.”

Cô Nguyễn Thị Minh (Thái Bình) từng bị đau nhức và viêm khớp háng, cô đã đi khám ở bệnh viện đa khoa tỉnh nhưng chỉ giúp giảm mức độ đau chứ tình trạng sốt và đau mỏi không dứt điểm. Mãi cho đến khi tìm tới lương y Đỗ Minh Tuấn và được kê liệu trình Xương khớp Đỗ Minh kết hợp châm cứu bấm huyệt, tình trạng đau nhức của cô đã thuyên giảm, có thể đi lại dễ dàng, tinh thần thoải mái.

Lắng nghe chia sẻ của cô về hành trình điều trị ngay tại đây:

Trong nhiều năm qua, danh tiếng của lương y Tuấn không ngừng vươn xa. Mỗi năm, có hàng ngàn bệnh nhân gặp phải các vấn đề về xương khớp, không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh khu vực phía bắc nghe danh và tìm đến thăm khám.

Làm người thầy thuốc, không có gì vui mừng hơn khi được chính người bệnh của mình chia sẻ đã khỏi bệnh, đã cải thiện tốt. Chính những lời cảm ơn và tin vui đó đã giúp tôi tin tưởng hơn vào bản thân và nỗ lực hơn trong chữa bệnh, cứu người” Lương y Tuấn chia sẻ.

Nỗ lực được đền đáp

Sự nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình hành nghề của lương y Tuấn đã được ghi nhận bằng những giải thưởng, thành tích xuất sắc:

  • Năm 2018, lương y Tuấn được mời làm cố vấn cho chương trình Khoẻ thật đơn giản phát sóng trên VTV2, tư vấn về chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, viêm họng hạt,… trên truyền hình.
  • Năm 2020, vinh dự nhận danh hiệu Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng.
  • Năm 2022, Lương y Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền do Hội Nam Y đề cử và phong tặng.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Những giải thưởng giúp tôi cảm thấy những cống hiến của mình với nền y học cổ truyền nhiều năm qua được ghi nhận. Đây chính là nguồn động lực to lớn giúp tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng, nghiên cứu để chữa bệnh cho bà con, đưa nền y học cổ truyền ngày càng phát triển.”

XEM THÊM: Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chia sẻ kiến thức về bệnh xương khớp trên VTV2

Chi tiết liên hệ

Hiện nay, lương y Tuấn đang là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và chịu trách nhiệm khám chính tại cơ sở Hà Nội.

Địa chỉ khám bệnh: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

>>> Báo Tiền Phong: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh xương khớp.

Đau nhức xương khớp, khó đi lại, vận động

Liên hệ ngay với lương y Tuấn qua Facebook để được tư vấn trực tiếp!

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Thầy thuốc nổi tiếng về YHCT tại TP.HCM

Tại khu vực phía nam, nhắc đến chữa bệnh xương khớp thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến lương y Nguyễn Tùng Lâm. Với tay nghề cao và giàu kiến thức, kinh nghiệm, lương y Lâm đã giúp đông đảo bà con cải thiện các vấn đề về xương khớp, đi lại dễ dàng hơn.

Gia đình có truyền thống làm nghề y

Sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghề y, từ khi còn bé, ông đã tiếp xúc với cây cỏ và được truyền tình yêu nghề từ bố mẹ của mình. Hiện thực hóa niềm đam mê thủa nhỏ, lương y Nguyễn Tùng Lâm đã thi đỗ vào Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Công sức nhiều năm đèn sách, cố gắng nỗ lực học hỏi đã giúp lương y Lâm tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc – thành tựu mà không phải sinh viên y khoa nào cũng đạt được.

Ra khỏi ghế nhà trường, lương y Nguyễn Tùng Lâm trở thành bác sĩ khoa YHCT tại Bệnh viện Đa khoa Cầu Kè, Trà Vinh. Sau một quá trình dài tích lũy kinh nghiệm, lương y Lâm được mời về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ đây, sự nghiệp chữa bệnh cứu người của lương y Lâm mở ra một trang mới.

Đông đảo bệnh nhân biết tới

Là một cộng sự đắc lực của lương y Đỗ Minh Tuấn, lương y Nguyễn Tùng Lâm cũng đóng góp công sức không nhỏ trong công cuộc tối ưu bài thuốc nam gia truyền đặc trị xương khớp của Đỗ Minh Đường.

Rất nhiều người bệnh cũng tìm đến lương y Lâm bởi khả năng chẩn đoán giỏi, bốc thuốc đúng người đúng bệnh, kết hợp với linh hoạt trong sử dụng bài thuốc nam với châm cứu, bấm huyệt để mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tiếng lành đồn xa, đông đảo người bệnh ở nhiều khu vực khác nhau như Đồng Nai, Lâm Đồng, Trà Vinh,… cũng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Nguyễn Tùng Lâm bốc thuốc, kê đơn.

Tôi bị đau khớp gối đã 2-3 năm nay, cứ mỗi lần đi lại nhiều hơn bình thường một chút là đau không ngủ được, nhức giật liên hồi. Tìm nhiều biện pháp không đỡ, uống nhiều thuốc giảm đau nên dạ dày tôi cũng kém. May mắn được người ta giới thiệu đến gặp lương y Lâm. Sau 15 ngày kết hợp châm cứu và sử dụng thuốc thì tình trạng đau thuyên giảm, mà hay ở chỗ là chứng đau dạ dày của tôi cũng khỏi. Giờ tôi đi lại tốt rồi, vận động thoải mái nên gặp ai tôi cũng giới thiệu đến bác sĩ Lâm để khám”. Chú Tùng (58 tuổi, Đồng Nai) vui vẻ kể lại.

Lương y Lâm cũng được bà con yêu quý khi liên tục nhận về những lá thư cảm ơn hay phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Trong đó, có không ít người từng bị đau nhức xương khớp lâu năm, đi lại khó khăn nhưng vẫn có những cải thiện rất tích cực sau khi được lương y Lâm thăm khám và điều trị.

Phản hồi từ khách hàng sau khi đã thăm khám với lương y Lâm

Tôi vẫn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để nâng cao tay nghề, trị bệnh cho bà con. Bởi nhìn những bệnh nhân bị đau nhức đến mức đi lại khó khăn, có người không cầm nắm được gì vì khớp biến dạng. Họ phải phụ thuộc vào người thân trong gia đình, rất tự ti và mặc cảm. Đó chính là lý do tại sao khi nhận được lời cảm ơn từ người bệnh, tôi vẫn luôn tự nhủ rằng mình vẫn cần cố gắng hơn nữa để giúp đỡ nhiều người bệnh vượt qua những đau đớn này”. Lương y Nguyễn Tùng Lâm cho biết.

Thành công gặt hái được

Theo lương y Nguyễn Tùng Lâm, thành công lớn nhất của ông là được đông đảo bà con biết đến, tin yêu và lựa chọn thăm khám khi xuất hiện các vấn đề về sức khỏe.

Lương y Lâm lại góp phần không nhỏ trong việc phát triển mạnh mẽ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giúp nhà thuốc đạt các danh hiệu như:

  • Năm 2017: Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng
  • Năm 2020: Top 20 thương hiệu nổi tiếng do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức

Chi tiết liên hệ

Hiện nay, bác sĩ, lương y Nguyễn Tùng Lâm đang là Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và chịu trách nhiệm thăm khám chính tại đây

Địa chỉ khám bệnh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

>> Báo 24h.com.vn: Nguyễn Tùng Lâm – Người thầy thuốc tâm huyết với cây thuốc nam của người Việt

Xương khớp Đỗ Minh – Giải pháp 150 năm ứng dụng cho các vấn đề về xương khớp

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc bí truyền 5 đời của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Dựa trên những nguyên lý vững chắc của y học cổ truyền, kết hợp với kinh nghiệm sử dụng thuốc nam nhiều năm của các bậc lương y, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh là sự phối hợp của 4 chế phẩm nhỏ, bao gồm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

>>> Xem thêm: Bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh xương khớp hiệu quả không phải ai cũng biết

Bạn muốn tham khảo bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Liên hệ ngay qua Zalo để được các lương y Đỗ Minh Đường tư vấn!

Hy vọng với những thông tin của hai thầy thuốc, bác sĩ chữa xương khớp bằng YHCT kể trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ thăm khám kịp thời. Nếu đang gặp phải vấn đề về đau nhức xương khớp hay muốn được các lương y của chúng tôi tư vấn trực tiếp về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh thì hãy nhanh tay liên hệ để được giải đáp!

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

CLICK NGAY!

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Bình luận (102)

  1. Hoàng Mạnh Cửu says: Trả lời

    Thấy trên toàn là bác sĩ bệnh viện lớn, bệnh viện Bạch Mai rồi Việt Đức tôi đến điều trị cả rồi mà cũng có thấy kết quả đâu, chỉ được thời gian ngắn thôi là bệnh của tooi lại bị tái phát trở lại, phải điều trị như nào, ái có điều trị khỏi được bệnh tràn dịch khớp gối chưa

  2. Lâm hải Hà says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/phat-hien-dau-hieu-benh-xuong-khop-som-kip-thoi-chan-dung-hiem-hoa-n4400.html chặn đứng được bệnh xương khớp nhờ bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh, bài viết trên trang bệnh về bệnh xương khớp

  3. Quỳnh says: Trả lời

    Nói thật là giờ em cảm thấy mệt mỏi kinh khủng, em bị thoái hóa khớp háng khám điều trị đủ nơi mà không có khỏi, khớp háng cũng rất nhạy cảm bác sĩ bảo hạn chế vận động đi lại em cũng kiêng lắm vậy mà bệnh vẫn cứ không khỏi, mất nhiều thời gian tốn cũng nhiều tiền mà không đâu vào đâu nhiều lúc nghĩ chán

  4. Hà Kiều Như says: Trả lời

    Em có tìm hiểu thì thấy chỗ bác sĩ đỗ minh tuấn được bảo là điều trị hiệu quả nhưng mà điều trị bằng thuốc nam nên thời gian điều trị sẽ lâu, em muốn hỏi như bệnh em là bị viêm đã khớp dạng thấp thì phải điều trị trong lhoangr bao nhiêu lâu

    1. Nguyễn thị Phương says: Trả lời

      Mình uống điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc này điều trị trong 4 tháng thấy bảo là mỗi bệnh khác nhau thì thời gian điều trị cũng sẽ khác nhau, bạn nên đến gặp bác sĩ khám xem bệnh như nào rồi kê đơn cho mà điều trị

      1. Hà Kiều Như says: Trả lời

        Uống bốn tháng thuốc là điều trị khỏi được bệnh à bạn, mình lấy thuốc điều trị theo tháng 1 được không hay là phải lấy cả 4 tháng thuốc

      2. Nguyễn thị Phương says: Trả lời

        Hiện tại mình kết thúc điều trị gần năm rồi không thấy có bị đau nhức lại, thuốc điều trị như đợt đấy là mình lấy cả liệu trình điều trị luôn nhưng neus bạn muốn lấy thuốc theo tháng một thì vẫn được đấy

    2. đặng thủy says: Trả lời

      tôi cũng đang tìm hiểu thuốc chỗ này cũng nghe bảo thời gian điều trị sẽ lâu nhưng hiệu quả tốt, chỉ cần cho hiệu quả tốt thì điều trị lâu tí cũng không có sao cả, xin kinh nghiệm của những người đã từng điều trị ở đây

  5. Đặng mạnh Kiên says: Trả lời

    Tôi có điều trị các y bác sĩ tại bệnh viện Bạch mai, bệnh viện y học cổ truyền trung ương mà bệnh không khỏi, tình trạng bệnh càng ngày càng xấu đi, bệnh nặng hơn, tôi bị bệnh về khớp gối tôi đọc trên mạng bảo cứ không điều trị để bệnh càng ngày càng nặng thì có thể sau sẽ không đi lại được. tôi lo lắng quá không phải không có điều trị mà uống thuốc mãi bệnh không khỏi. Đã ái chữa được thoái hóa khớp gối rồi chia sẻ tôi ít kinh nghiệm

  6. trần thu trang says: Trả lời

    be nhà em 6 tuổi cháu bị bệnh thấp khớp, e có tìm hiểu về các phương pháp điều trị thì thấy bảo điều trị bằng tây y giảm đau nhức nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ, bé nhà em còn nhỏ em sợ uống thuốc tây vào lại ảnh hưởng đến sự phát triển của con, không biết liệu bé nhà em có điều trị được bằng y học cổ truyền hay không?

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Chị đưa con đến điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường đi, thuốc này lành tính nên con nhỏ điều trị không sợ bị ảnh hưởng đến sự phát triển đâu, cả các chị em mang thai hay sau sinh thì đều có thể uống thuốc để điều trị, bé nhà em đang điều trị ở đây bệnh sắp khỏi được rồi đang uống những ngày thuốc cuối

    2. Vũ MInh Nguyệt says: Trả lời

      Tôi thyaas bảo bài thuốc nam chỗ nhà thuốc đỗ minh đường là có sử dụng điều trị được cho các bệnh xương khớp ở cả trẻ nhỏ, thuốc an toàn mà hiệu quả điều trị cũng tốt, tôi đang bảo đưa con tôi đến đây khám điều trị, cháu bị tràn dịch khớp gối

  7. hoàng văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi đang gặp triệu chứng khớp gối bị đau nhức khi đi lại, nhất là những lúc leo cầu thang, khớp gối còn bị sưng nóng đỏ nữa, xin cho hỏi tôi bị như thế là bị làm sao, phải điều trị như thế nào

  8. Trần Quân says: Trả lời

    Thấy nhiều người hỏi thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà bác sĩ Tuấn ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy bài này nói về thực hư hiệu quả của bài thuốc này chia sẻ lên để mọi người biết

    http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html

  9. trịnh mai chi says: Trả lời

    nhiều địa chỉ bác sĩ như này mà toàn bác sĩ giỏi thế thì nên chọn đến bác sĩ nào để khám được bây giờ, phân vân mà đau đầu quá, em tìm hiểu thì thấy mỗi chỗ đều có người khen tốt người bảo không tốt không biết đâu mà lần nữa

  10. Mỹ hạnh says: Trả lời

    Điều trị bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền, thuốc điều trị vậy sẽ là thuốc dạng thuốc thang sắc hay thuốc uống kiểu gì vậy mọi người, em muốn tìm hiểu về thuốc y học cổ truyền để điều trị thoát vị đĩa đệm cho bố của em.

    1. Khang says: Trả lời

      Thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh xương khớp là thuốc nam làm từ thảo dược tôi tưởng là thuốc thang sắc thế mà không phải à, thuốc dạng cao thì sử dụng như thế nào được

      1. HỒng Mến says: Trả lời

        Chia sẻ một chút kinh nghiệm về điều trị bệnh xương khớp chỗ bác sĩ tuấn, tôi bị thoái hóa đốt sống lưng L4, L5 một thời gian dài điều trị tại bệnh viện rồi cứ ai chỉ cho thuốc ở đâu tốt là tôi cũng tìm đến để điều trị nhưng mà kết quả không như mong muốn bệnh mãi không khỏi được. Tình cờ một lần vào mạng thì biết được bài thuốc chữa của nhà thuốc đỗ minh đường có chị đã điều trị chia sẻ hiệu quả, tìm hiểu thì cũng thấy nhà thuốc lâu đời uy tín, nhiều người lựa chọn thuốc này tôi cũng tìm đến khám điều trị. Bác sĩ Tuấn tôi thấy đúng như mọi người bảo giỏi, nhiệt tình, tận tâm. Thuốc điều trị thì cứ nhìn vào kết quả, sau thời gian làm vật lý trị liệu cũng với uống thuốc nhà thuốc điều trị thì tôi hết đau nhức xương khớp, vùng lưng không còn nhức mỏi, cúi gập người hay xoay người không còn đau với phát ra tiếng kêu như trước. Thuốc điều trị hiệu quả, dễ sử dụng, dễ bảo quản

      2. phạm thị diệu says: Trả lời

        Thuốc cao của nhà thuốc đỗ minh đường sử dụng đơn giản lắm, mẹ em đang uống thuốc của nhà thuốc chữa tràn dịch khớp gối, thuốc chỉ cần hòa lẫn nước sôi cho tan ra để nguôi là uống được mà thỉnh thoảng em còn thấy mẹ em lấy thìa thuốc rồi ăn luôn mà không cần phaỉ hòa với nước

    2. Trần Kim Dung says: Trả lời

      Hầu như những nhà thuốc y học cổ truyền thì thuốc điều trị sẽ là thuốc dạng thang sắc nhưng có chỗ bác sĩ Tuấn chỗ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thuốc lại được bào chế thành dạng cao đặc người bệnh sử dụng thuốc không phải mất thời gian vào sắc thuốc.

  11. Nguyễn Hải Vân says: Trả lời

    Tôi bị đau nhức xương khớp tới bệnh viện Bạch Mai khám đăng ký khám giáo sư, sau khi kiểm tra các kiểu thì bác sĩ bảo khớp gối tôi bị thoái hóa, tôi có mua thuốc theo đơn thuốc bác sĩ kê cho để uống điều trị nhưng mà uống thuốc kết quả chẳng thấy khỏi mà từ khi uống thuốc tôi thường xuyên bị chóng mặt hoa mắt, người nóng trong

    1. Khuyên says: Trả lời

      Em đau nhức xương khớp, đi khám bệnh viện bác sĩ cũng kê đơn thuốc cho uống nhưng về em tìm hiểu trên mạng thì thấy bảo điều trị bằng tây y chủ yếu là uống các thuốc kháng sinh giúp giảm đau nhanh thật nhưng mà bệnh không khỏi với dễ kéo theo các biến chứng với tác dụng phụ.

      1. Nguyễn Thanh Thủy says: Trả lời

        Chuyển sang điều trị bằng thuốc nam đi chị, bà chị em bị xương khớp chữa tây y mãi cũng không khỏi, thế mà chueyenr qua điều trị bằng thuốc nam lại khỏi được, giờ em cũng đang uống thuốc nam chữa thoái hóa khớp háng, uống thuốc đều theo bác sĩ chỉ định cũng mong sớm khỏi được bệnh

  12. thoa trần says: Trả lời

    Tôi bị viêm cột sống dính khớp với thoái hóa khớp gối, nhờ tư vấn giúp tôi nên điều trị theo phương pháp nào, điều trị ở đâu được, một bệnh đã khổ rồi đây lại bị 2 bệnh liền, mỗi ngày xương khớp đau nhức không chịu được

  13. Thúy Hường says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html bài thuốc gia truyền của nhà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn có đúng là chữa được bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10 không mọi ngươif

  14. Thành Nam says: Trả lời

    Tôi ở Hải Phòng có được người quen trên Hà Nội mách cho đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp bác sĩ Tuấn để khám bệnh hoại tử chỏm xương đùi. Chân đau nhức quá tôi không có đi lại được để mà lên nhà thuốc khám, không biết là tôi có thẻ nhờ người nhà đến mua thuốc hộ hay có cách nào để có thể mua được thuốc hay không

    1. Lê văn Huấn says: Trả lời

      Ai ở xa mà muốn mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị nhưng không đến nhà thuốc được thì liên hệ tới nhà thuốc kể cho bác sĩ biết rõ bệnh mình đang gặp phải, bác sĩ sẽ tư vấn kê đơn thuốc điều trijrooif gửi về theo địa chỉ mình cung cấp, tôi đang điều trị thuốc cũng là mua qua đường bưu điện

      1. Lê văn Huấn says: Trả lời

        Thuốc bác sĩ kê đơn là kê theo tình trạng bệnh của mình sao cho phù hợp mà, mình có thể gọi điện gặp bác sĩ không thì liên hệ qua facebook, zalo gửi hình ảnh kết quả đã đi chụp phim để bacs sĩ xem tư vấn cho

      2. Thành Nam says: Trả lời

        Mua thuốc gửi về chất lượng, hiệu quả có được đảm bảo không bạn ơi, mà để liên hệ đến nhà thuốc là mình gọi điện đến hay sao, mà như có kết quả khám ở bệnh viện rồi thì có cần gửi qua cho nhà thuốc không?

    2. Phương Mai says: Trả lời

      Tôi thấy bảo là ở nhà thuốc này muốn mua thuốc thì có thể nhờ người nhà đến mua thuốc hộ không thì liên hệ gặp bác sĩ để bác sĩ tư vấn kê đoen thuốc điều trị rồi gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện,

    3. vũ Thu Hiền says: Trả lời

      Em tìm hiểu trên mạng thì thấy bác sĩ Tuấn với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhắc nhiều tới trên các trang bệnh, nhiều nguoif đã điều trị ở đây có chia sẻ là thuốc hiệu quả, em cũng muốn mua thuốc để điều trị mà cũng ở xa không biết là có mua được thuốc khi không đến được nhà thuốc hay không?

  15. Phạm hữu says: Trả lời

    Mấy bác sĩ trong nam thì khám, điều trị bác sĩ nào ổn vậy mọi người ơi, tôi dạo gần đây gặp phải các triệu chứng đau nhức cổ vai gáy, thỉnh thoảng bị đau lan xuống bả vai với cánh tay, đọc thông tin trên mạng thì thấy bảo đây là bị thoái hóa đốt sống cổ, tôi muốn hỏi địa chỉ đi khám cho chắc

    1. Dân says: Trả lời

      Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ do ngày trước bị chấn thương, đi khám điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh được bacs sĩ Võ Văn Thành khám cho, uống thuốc theo đơn bác sĩ kê cho điều trị thì 2 tầm 2 ngày sau là tôi thấy giảm được đau mỏi vùng cổ, vừa uống thuốc đã thấy hiệu quả cũng mừng cứ nghĩ uống hết chỗ thuốc sẽ khỏi nhưng chỉ dừng thuốc được một thời gian là bệnh tôi lại bị tái phát lại, chỉ khỏi tạm thời chứ không khỏi được hẳn bệnh

    2. Nguyễn Thị Liên says: Trả lời

      Mấy cái biểu hiện như anh đang gặp phải thì có thể là bị thoái hóa đốt sống cổ hoặc có thể là bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, anh nên đi khám chụp MRI là biết chính xác được ngay bệnh gì, kahms sớm biết cụ thể bệnh tìm thì điều trị mới hiệu quả được

  16. Phạm Trung Nghĩa says: Trả lời

    Anh chị em nào có điều trị bệnh phong thấp chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rồi cho tôi xin thông tin về phương pháp điều trị ở đây được không, cảm ơn nhiều

    1. hồng nhung says: Trả lời

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html tổng thể về bài thuốc chữa bệnh xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường đây này anh ơi, em thấy bảo thuốc này tốt cũng đang tìm hiểu

  17. Đỗ văn Long says: Trả lời

    Không biết mọi người có ai điều trị chỗ lương y Đỗ Minh Tuấn chưa cho tôi hỏi cái, tôi tìm hiểu thì được biết chỗ lương y này có thuốc chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả, tôi muốn tìm hiểu cụ thể về bài thuốc để có thể mua thuốc điều trị

    1. trần thị là says: Trả lời

      4 bài thuốc như này vậy là khi điều trị mình phải uống cả 4 loại thuốc hay chỉ uống 1 trong 4 loại để điều trị thôi vậy anh ơi, mà sao thuốc điều trị có đến những 4 loại thuốc

      1. Vũ Thị Kiều says: Trả lời

        Mẹ em chữa tràn dịch khớp gối chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này khỏi được bệnh rồi ạ, mẹ em cũng uống 3 loại thuốc khớp, gan thận, không có cái thuốc kiện tỳ ích tràng. Ui trước khi điều trị ở đây mẹ em cũng chữa đủ kiểu thuốc tây thuốc bắc rồi cứ mấy tháng lại đi hút dịch một lần mà không khỏi, may sao có nguwoif quen của mẹ em đã điều trị chỗ bác sĩ Tuấn hiệu quả mới giới thiệu cho, thuốc tốt hợp thấy hợp thuốc mẹ em khỏi được bệnh sau mấy tháng điều trị

      2. Khắc Hiếu says: Trả lời

        Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng cũng điều trị tại Nhà thuôc Đỗ Minh Đường nhưng không phải địa chỉ chỗ bacs sĩ Đỗ Minh Tuấn mà tôi điều trị trong Nam được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm khám kê đơn thuốc cho, tôi đang làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc với uống thuốc điều trị cũng đang thấy tiến triển rất tốt, đơn thuốc điều trị của tôi có 3 lloaij thuốc là thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc vơi thuốc hoạt huyets bổ thận

      3. Xuân Bắc says: Trả lời

        4 bài thuốc không phải là chỉ uống 1 trong 4 loại để điều trị mà khi điều trị là uống kết hợp các loại thuốc, thấy bảo với tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người như thế nào bác sĩ sẽ dựa vào đó để chỉ định đơn thuốc điều trị, các loại thuốc uống rồi thời gian uống thuốc

    2. Xuân Bắc says: Trả lời

      Thuốc điều trị bệnh xương khớp là thuốc nam gia truyền của nhà Bác sĩ bài thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận với thuốc kiện tỳ ích tràng, tôi thấy giờ bác sĩ này được nhắc tới nhiều nên cũng đang tìm hiểu để điều trị

  18. Đỗ Minh Liêm says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này là làm việc ở Nhà thuốc đỗ minh đường này, tôi có đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám rồi kê đơn thuốc cho điều trị viêm khớp gối, sau khi uống thuốc ở đây thì hiện tại bệnh tôi khỏi được rồi, hết được sưng đau khớp

    1. Vũ Hà Thu says: Trả lời

      Anh Liêm cho em hỏi Nhà thuốc nới bác sĩ làm việc là ở đâu vậy ạ, mẹ em cũng đang bị viêm đau khớp gối em muốn đưa mẹ đến khám nhờ bác sĩ tư vấn điều trị cho xem thế nào

      1. Trần ngọc says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có địa chỉ ở rtrong Sài gòn nữa đây anh ơi, nhà thuốc có 2 cơ sở điều trị địa chỉ cụ thể đây anh

        Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, văn Cao, Ba Đình

        Sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

        Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

      2. Trọng Hoàng says: Trả lời

        Ông bạn cho tôi hỏi nhà thuốc này chỉ có mỗi địa chỉ tại Hà Nội thôi à hay có còn địac chỉ ở đâu khác nữa không, ở Hà nội thì tôi đi lại xã quá vì tôi là ở tận trong nam,

      3. Đỗ Minh Liêm says: Trả lời

        Địa chỉ ở Hà Nội bạn nhé, ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Bác sĩ này chỉ làm việc trong giờ hành chính thôi mà có đến khám thì để chắc chắn trước khi đến khám bạn nên gọi điện đến nhà thuốc trước

  19. lưu thu hoài says: Trả lời

    http://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm chữa khỏi được thoát vị đĩa đệm chỗ bác sĩ đỗ minh tuấn này, cô giáo về hưu có chia sẻ trên chuyên mục sức khỏe

  20. Trần Thị Nga says: Trả lời

    Em bị bệnh thoái hóa khớp háng điều trị bằng thuốc tây y không khỏi rồi được mách chuyển sang điều trị bằng y học cổ truyền, em có đến bệnh viện y học cổ truyền trung ương để khám mua thuốc điều trị cũng không nhớ rõ có phải bác sĩ Dương Trọng Hiếu này khám cho không nhưng mà uống thuốc ở đây bệnh em cũng không thấy khỏi được cho, nản lắm ạ giờ em chẳng biết phải nên điều trị như thế nào nữa ạ

  21. đào thị uyên says: Trả lời

    những bác sĩ nêu trên có ai đã đi khám bác sĩ nào rồi thì cho em hỏi giờ em bị thoát hóa đốt sống cổ thì nên đến khám ở bác sĩ nào cho tốt ak, em bị bệnh này cũng nửa năm nay rồi ak

  22. Phạm Trung Nghĩa says: Trả lời

    Tôi thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường này thấy giờ nhiều người khen lắm bảo bác sĩ này giỏi mà mát tay trong điều trị bệnh xương khớp, thấy bảo bác sĩ còn lên ti vi trong chương trình tư vấn về sức khỏe nữa,có ai đã điều trị bệnh xương khớp chỗ bác sĩ này cho tôi xin ít thông tin

  23. Nguyễn Văn Chính says: Trả lời

    Theo em được biết nếu điều trị bệnh bằng YHCT không phải ai cũng khỏi, mà thời gian dùng thuốc lại lâu

    1. Vũ Đình Tráng says: Trả lời

      Đúng đấy anh, nếu muốn sử thuốc y học cổ truyền thì phải xác định sẵn tâm lý, thứ nhất phải kiên trì, thứ 2 phải tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ, như thế mới hiệu quả

    2. Quốc Đạt says: Trả lời

      Không kiên trì không uống được thuốc đâu, như tôi đây đã dùng thuốc đông y nhiều rồi, mới đầu dùng còn đau hơn, gọi bác sỹ hỏi xem hay đưa nhầm thuốc, vì uống vào ko đỡ mà còn đau hơn. Hóa ra không phải nhầm mà là mình bị công thuốc, thế là đau hơn vẫn uống, sau khoảng 10-15 ngày thì đỡ hơn, sau 1 tháng mới thấy có chút hiệu quả

    3. Ngọc Tuyến says: Trả lời

      Cơ địa mỗi người khác nhau, có người thuốc có tác dụng rất nhanh, có người thì lại lâu, thế nên các cụ mới có câu phải gặp thầy gặp thuốc đấy ạ

    4. Trần Hùng says: Trả lời

      Không biết có phải do tôi may mắn không mà vô tình xem được bài báo này nói về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên điều trị xương khớp nên tôi đến khám và lấy thuốc luôn, thấy nhiều người phản hồi tốt về thuốc khớp ở đó lắm đây này http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  24. Anh Đức says: Trả lời

    Tôi mới đi bệnh viện về chụp cộng hưởng từ bác sỹ bảo là thoái hóa đốt sống cổ, nên thỉnh thoảng bị đau đầu, mỏi cổ nhưng lúc bị lúc không, nên đang phân vân xem có nên điều trị không?

    1. Minh Lý says: Trả lời

      Cần tìm phương án khắc phục sớm đi bác ơi, như tôi đây chủ quan, lúc đâu thì lại ra hiệu làm liều giảm đau về dùng, sau khoảng 2 năm thì các cơn đau càng gần nhau hơn. Thế là phải uống giảm đau nhiều hơn, về sau bị thêm cả bệnh đau dạ dày nữa, men gan cũng tăng do dùng nhiều thuốc giảm đau đấy

    2. Văn Mạnh says: Trả lời

      Tâm lý ai cũng ngại dùng thuốc, nhưng được cái thuốc thuốc đông y giờ cũng dễ dùng chứ không mất công đun đun sắc sắc như ngày xưa. Nếu ở thể nhẹ mà có điều kiện dùng thuốc đông y là tốt nhất, như tôi đây hết hẳn đâu cổ sau khi dùng thuốc ở phòng khám Đỗ Minh Đường, chụp phim lại thì thấy thoái hóa cũng giảm đi dược đôi chút, nhưng được cái là không còn đau như trước

    3. Hà Giang says: Trả lời

      Bệnh nào mà chẳng diễn biến từ nhẹ đến nặng hả bác, nhiều người lúc nhẹ không để ý chữa cho dứt điểm, đến lúc nặng mới chữa, vừa tốn kém hơn, mất thời gian hơn mà không biết có khỏi được không nữa

  25. Thu Nguyệt says: Trả lời

    Em đang bầu tháng tháng thứ 7 mà đi lại khó khăn quá, em muốn mua thuốc về uống cho đỡ đau hơn, mà thuốc tây thì sợ tác dụng phụ nên muốn chuyển qua đông y

    1. Thu Vân says: Trả lời

      Thuốc đông y thành phần toàn bộ là thảo dược, đại đa số là lành tính nhưng theo chị tốt nhất em cứ gọi điện hoặc đến khám trực tiếp để bác sỹ khám và kê đơn phù hợp cho mình

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Đã bầu bí thì muốn dùng cái gì cũng phải cần thận, em trước đây cũng bị thoát vị đĩa đệm, lúc bầu to đi lại khó khăn lắm, không muốn dùng thuốc nhưng đau quá vẫn phải dùng và cùng với vật lý trị liệu, nên tác dụng cũng nhanh hơn

    3. Lã Huyền says: Trả lời

      Đây cũng dùng từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 9 mới hết thuốc, bác sỹ tư vấn dùng được không lo bị mất sữa sau khi sinh

    4. Mèo con says: Trả lời

      Em thì ngược lại đang uống thuốc thì phát hiện ra có bầu, lúc đầu cũng lo lắng lắm nhưng vì mình bệnh với bác sỹ cũng đã tư vấn kỹ càng, có người uống được có người thì không, nên em vẫn uống 3 tháng đầu, sau chú ý theo dõi thai kỳ đều ổn định sinh thường gần 4 cân

  26. Đức Việt says: Trả lời

    Thuốc đông y bây giờ có nhiều loại lắm, thấy quản cáo khắp nơi không biết dùng loại nào luôn

    1. Quốc Dũng says: Trả lời

      Đã là thuốc trước khi dùng cần phải tìm hiểu kỹ về cơ sở đó chứ, cơ sở có địa chỉ rõ ràng, nhà thuốc được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động, bác sỹ đầy đủ chứng chỉ với nhiều kinh nghiệm thì tôi mới đến

    2. văn Thành says: Trả lời

      Tôi thì hay đến và đưa người nhà đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hà Nội, khám và lấy thuốc điều trị xương khớp ở đây rất uy tín và yên tâm

    3. Việt Lâm says: Trả lời

      Đúng đấy ạ, không phải nhà thuốc nào họ cũng có khu trồng dược liệu với nguồn gốc rõ ràng đâu

    4. Hữu Khánh says: Trả lời

      Cái lo nhất của thuốc đông y là nguồn gốc thuốc đấy ạ, phòng khám Đỗ Minh em thấy có cả khu trồng dược liệu riêng nên cũng yên tâm sự dụng

  27. Huy Thịnh says: Trả lời

    Tôi ở Quảng Ninh muốn đi khám thì có cơ sở nào để khám trực tiếp không? đi lại xa xôi cũng ngại quá

    1. Xuân Diệp says: Trả lời

      Nếu bạn ngại đi lại thì cứ gọi điện cho bác sỹ, như tôi đây ở Nghệ An mà vẫn lấy được thuốc uống đều

    2. Ngọc Mai says: Trả lời

      Tôi ở ngay ngoại thành nhưng mới chỉ đến phòng khám có 1 lần đầu tiên thôi, các lần sau hết thuốc thì gọi bác sỹ gửi về cho tận nhà đỡ mất công đi lại

    3. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Trong quá trình điều trị bác sỹ vẫn gọi điện hỏi thăm mình dùng thuốc như thế nào mà, có điều kiện thì có thể lấy 2-3 tháng để uống, nếu không cứ gần hết thì lại báo nhà thuốc, gửi cùng lắm là 3-4 ngày là đến tận nhà cho mình

    4. Thu Hạnh says: Trả lời

      Lần đầu em cũng không biết là phòng khám có gửi thuốc về tận nhà và thanh toán luôn cho bên giao hàng, Nên em đưa mẹ em lên tận nơi, nhưng em đặt lịch trước nên cũng được khám nhanh, không phải xếp hàng nhuê đi bệnh viện. Em thấy đa số là mọi người lấy thuốc qua đường bưu điện, có phải ai cũng đi lấy được đâu, mà thuốc của nhà thuốc gửi nên chất lượng như nhau, trong quá trình uống có gì gọi điện cho nhà thuốc là được

  28. Hoàng Minh Nghĩa says: Trả lời

    Mấy bệnh xương khớp biểu hiện toàn na ná nhau, phải đi viện chụp chiếu mới biết đc chính xác là bệnh gì chứ đông y khám bệnh chỉ có bắt mạch với hỏi triệu chứng thì làm sao biết được bệnh cụ thể nào mà kê thuốc nhỉ?

    1. Phạm Hùng says: Trả lời

      Thì đông y khám bệnh là k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch và hỏi triệu chứng mà chế, bsi nta có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên khi khám theo pp này bsi vẫn có thể nắm bắt chính xác được tình trạng bệnh thôi, trường hợp chưa chắc chắn thì bsi sẽ chỉ định cho mình đi vào viện chụp/chiếu,… rồi mang kq về cho bsi xem làm căn cứ kê đơn, phối thuốc chuẩn xác hơn chứ ở đỗ minh đường k có chuyện kê đơn thuốc chung chung đâu

    2. diếp says: Trả lời

      trước tôi đến khám cũng lăn tăn lắm, sợ chỉ bắt mạch+hỏi triệu chứng r kê thuốc thì k chuẩn bệnh, thế mà sau khi uống 3 liệu trình thuốc xk đỗ minh do bs tuấn kê, bệnh viêm đa khớp thấp của tôi được đẩy lùi, sk cũng được nâng cao. Từ lúc dừng thuốc gặp thời tiết thay đổi cũng k bị sưng, đau khớp nữa

      1. Trọng Cường says: Trả lời

        Công nhận bs tuấn này giỏi, mát tay. đợt tôi tới khám, bsi bắt mạch với hỏi triệu chứng xong thì đưa ra kết luận bệnh gần như trùng khớp với kqua trước đó tôi khám ở viện đấy, tôi theo thuốc bsi kê mới được gần 2 tháng mà cũng thấy bệnh đỡ nhiều lắm, cỡ 60% rồi

      2. Lê Đức Minh says: Trả lời

        Thì giỏi mới được nhận giải tinh hoa y học cổ truyền chứ, báo vn express còn viết bài đưa tin đây này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  29. Tường San says: Trả lời

    Thấy bảo bsi đỗ miinh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đườnng có mấy chục năm kinh nghiệm khám và xử lý bệnh xương khớp r, k biết có thật k nhỉ?

    1. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      gần 2 chục năm kinh nghiệm đó bác, tuy xuất thân từ gđ có truyền thống làm nghề y, nhưng bản thân bsi tuấn cũng được đtao bài bản qua trường lớp, với tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế ở các vị trí khác nhau r mới về kế thừa nhà thuốc đmđ đấy

    2. Luận Sâm says: Trả lời

      Giàu kinh nghiệm lại giỏi nên mấy ctrinh sức khỏe của đài vtv2, vtc2,..toàn mời bsi tuấn làm cố vấn y khoa đấy

  30. Lê Mừng says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh là bài thuốc kê chung cho tất cả bệnh nhân bị đau xưong khớp à?

    1. Michul says: Trả lời

      Xk đỗ minh là bài thuốc đtri xk chung nhưng đã đc lương y tuấn chia nhỏ thành 4 bài thuốc nhỏ khác nhau là: thuốc đtri xk, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc rượu ngâm. Tùy vào tình trạng sk, mức độ bệnh,…của mỗi người sau khi thăm khám, bsi sẽ kê đơn, điều chỉnh dlieu, phối kết hợp các bài thuốc nhỏ với nhau. thím cứ qua nhà thuốc khám, bsi sẽ tư vấn cụ thể cho

    2. Ngọc Châu says: Trả lời

      Thuốc này mỗi người là 1 đơn thuốc, k ai giống ai đâu chị ơi, bme e cùng bị thoái hoá cột sống thắt lưng L4-5, L5-S1, cùng đi khám ở đmd mà bsi kê cho mỗi người 1 đơn thuốc khác nhau, liều lượng uống và tgian uống cũng khác nhau, người uống 3 tháng, người uống 5 tháng đấy

    3. Tùng Đôn says: Trả lời

      vl, thuốc nam mà uống 3 tháng vs 5 tháng, lâu zữ vậy ai mà kiên trì nổi

      1. Hoa Loa Kèn says: Trả lời

        Có gì mà k kiên trì đc bạn, xk đỗ minh tuy là bài thuốc nam nhưng đã đc nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng viên hoàn, dạng cao đặc rồi, mua về đến bữa thì lấy ra uống với nước or có thể nhai nuốt trực tiếp lun cũng đc, chứ có phải mất công đun sắc như trc đâu

  31. Trịnh Thanh says: Trả lời

    Ông bà nào bị đau nhức xương khớp thì cứ chịu khó rang gừng với muối hạt rồi đổ vào miếng vải sạch chườm đắp lên vùng đau nhức tầm 30p là cơn đau sẽ dịu nhé

    1. Thức says: Trả lời

      Mẹo này phải thực hiện hàng ngày hay như nào bác, làm khoảng bnhieu lần thì có kết quả vậy?

    2. Vương 1154 says: Trả lời

      Tôi cũng áp dụng cách này cả tháng nay rồi mà chẳng thấy đỡ là sao nhỉ, hay do tôi k hợp?

    3. Lưu Mến says: Trả lời

      Mẹo dân gian dược tính thấp chỉ phù hợp với ai xương khớp tổn thương mưc độ nhẹ, mới chớm bị thôi thím, chứ xương khớp tổn thương nặng, lâu năm thì phải dùng thuốc đặc trị mới ổn được

  32. mẹ chíp says: Trả lời

    dược liệu thuốc xương khớp đỗ minh có an toàn, rõ ràng nguồn gốc k nhỉ? E đang bầu 20w, muốn tìm mua bài thuốc an toàn, lành tính để uống giảm các cơn đau lưng do thoát vị nên rất cần những rv có tâm ạ

    1. Đỗ Anh Thư says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thì thấy dlieu thuốc là do đỗ minh đường tự ươm trồng mom ạ, báo 24h từng viết bài đưa tin về 3 vườn dược liệu của họ tại 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm- hà nội đấy, thấy bảo các vườn dược liệu này đều được trồng theo hướng hữu cơ, k sd hóa chất, thuốc trừ sâu,.. đạt tiêu chuẩn của bộ y tế đấy

    2. Huệ says: Trả lời

      Bài thuốc xk đỗ minh này ứng dụng thực tế hơn 150 năm chưa ghi nhận trường hợp nào bị tác dụng phụ hay bất thường nên có thể thấy thuốc rất an toàn và lành tính. Nhưng k rõ có dùng được cho mẹ bầu k, bạn thử gọi vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 – 0938 449 768 hỏi bsi xem

    3. Lê Bảo Trân says: Trả lời

      Bầu gđ sau 3 tháng là uống thuốc xk đỗ minh vô tư rồi, hồi bầu thằng cu đầu mình cũng bị đau lưng do thoát vị, đến nỗi mất ăn, mất ngủ đấy. Cũng may được người quen gthieu cho bsi tuấn chỗ nhà thuốc đmđ, thế là bảo ck chở đến nhờ bác tuấn khám và kê đơn thuốc, tvia chắc do mình hợp thầy hợp thuốc, sau 3 tháng uống thuốc liên tục bệnh êm hẳn, mình k còn bị đau lưng, tê bì chân tay nữa, ăn uống cũng ngon miệng, ngủ ngon giấc, sức khỏe được nâng cao, đi siêu âm bé ptrien tốt. mỗi 1 tháng thuốc hồi đó mình uống là gồm 3 loại kết hợp: thuốc đtri thoát vị, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Tgian đầu uống thấy tác dụng hơi chậm, phải hết tháng thuốc đầu mới thấy tình trạng bệnh tiến triển, các cơn đau giảm được cỡ 30-40%, sau 2 tháng thuốc thì tần suất xuất hiện các cơn đau ít hẳn, chân tay đỡ tê bì, mình vận động cũng dễ dàng và linh hoạt hơn. kết thúc 3 tháng thuốc các triệu chứng đc đẩy lùi, suốt qtrinh uống thuốc mình k gặp phải tác dụng phụ hay bất thường gì, dừng thuốc đến giờ là hơn năm mà chưa bị đau lại, mình thấy thuốc rất ok, nên chia sẻ để mom tham khảo nhé

  33. Chí Hòe says: Trả lời

    Trước tôi xem vtv2, thấy bsi tuấn từng chia sẻ phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc nam gia truyền 150 tuổi, k biết có phải chính là bài thuốc xương khớp đỗ minh này k nhỉ?

    1. Thượng Văn says: Trả lời

      Chuẩn cmnr, nghệ sĩ văn báu cũng từng điều trị thoát vị đĩa đệm ở đỗ minh đường bằng bài thuốc này đấy

    2. Canh Chua says: Trả lời

      Thuốc mà nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng chắc là đắt lắm nhỉ? Chẳng thấy bài viết đề cập đến giá thuốc gì cả

      1. Ninh Thanh says: Trả lời

        Tớ thấy thuốc này giá cũng bthuong chứ chẳng đắt, dao động khoảng 2-4tr/liệu trình tùy tình trạng, mức độ bệnh nặng-nhẹ thôi. Cậu cứ qua nhà thuốc khám và nghe tư vấn của bsi cho cụ thể, chính xác

  34. Vũ Thoa says: Trả lời

    Anh/chị cho e xin lịch làm việc của bsi tùng lâm cơ sở hcm với ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo