Mách Bạn Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Cột Sống Lưng L4 L5 Và L5 S1

Cách chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 và L5 S1 phổ biến gồm các mẹo dân gian, thuốc tây, đông y… Mỗi cách có những thế mạnh nhất định, người bệnh cần lựa chọn phương pháp toàn diện để đẩy lùi bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Nên chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 và L5 S1 bằng cách nào?

Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là tình trạng thường gặp và ngày càng gia tăng ở các đối tượng trẻ tuổi. Vị trí thoát vị phổ biến ở 2 đoạn là L4 L5 và L5 S1.

Điều mà bất cứ người bệnh nào cũng mong muốn chính là tìm ra cách chữa hiệu quả, đẩy lùi được bệnh từ trong ra ngoài. Tuy nhiên hành trình này không hề dễ dàng, rất nhiều bệnh nhân đã phải chiến đấu trong thời gian dài. Người thì vài năm người cả chục năm nhưng vẫn không tìm ra cách chữa phù hợp.

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 và L5 S1

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn chuyên môn chương trình sức khỏe VTV2 cho hay, bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5 nếu được phát hiện sớm việc chữa trị không khó, càng để lâu tổn thương nghiêm trọng bệnh sẽ diễn biến phức tạp và mất nhiều thời gian để phục hồi. Đặc biệt để lâu có thể chèn ép dây thần kinh tọa dẫn đến tê bì, teo cơ chân, nặng nề sẽ gây bại liệt.

Hiện có nhiều cách chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 và L5 S1, vì vậy mọi người cần tìm hiểu kỹ để có thể đưa ra quyết định chính xác.

Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

Mẹo giảm đau thoát vị đĩa đệm L4 L5, L5 S1 tại nhà

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, đây là các đơn giản nhất, bất cứ ai cũng có thể áp dụng. Tuy nhiên hiệu quả kém bởi thành phần của bài thuốc chỉ chứa 1-2 nguyên liệu dược tính không đủ mạnh.

Các mẹo phổ biến gồm có chườm ngải cứu, đắp xương rồng, rượu gừng xoa bóp, đắp đinh lăng…

“Phương pháp này sẽ được áp dụng trong trường hợp mới bị thoát vị. Người bệnh có thể giảm đau nhức ở mức độ nào đó. Tuy nhiên tôi nhấn mạnh đây là cách mang tính HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ không phải lựa chọn tối ưu. Do đó mọi người nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết.

Mẹo chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 và L5 S1

Thuốc tây y kiểm soát nhanh triệu chứng

Bị thoát vị đĩa đệm L4 L5, L5 S1 dùng thuốc tây có lẽ là lựa chọn hàng đầu. Thuốc đa dạng loại đến dược tính, từ thuốc uống, thuốc tiêm đến thuốc bôi. Tuy nhiên để đảm bảo người bệnh cần phải dùng theo đơn thuốc của bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc ngoài các quầy, hay “bác sĩ google”

Một số nhóm thuốc được dùng phổ biến gồm:

  • Thuốc giảm đau đơn thuần
  • Thuốc chống viêm
  • Thuốc giãn cơ
  • Thuốc bổ thần kinh

Thuốc tây là giải pháp có khả năng kiểm soát triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4L5 nhanh nhất. Thường chỉ sau vài giờ khi thuốc ngấm là cơn đau giảm. Nhưng với cơ chế tác động tạm thời bệnh sẽ nhanh tái phát lại. Chưa kể dùng lâu có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, dạ dày…

KHÔNG CẦN PHỤ THUỘC VÀO THUỐC TÂY Y, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BẠN GẶP PHẢI NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP – MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phương pháp ngoại khoa – phẫu thuật

Đây là phương pháp hiện đại nhất và đã phổ biến với người bệnh xương khớp nói chung. Phẫu thuật sẽ thường được chỉ định sau khi người bệnh áp dụng các phương pháp bảo tồn nhưng không mang lại hiệu quả; khi bệnh tiến triển nặng đe dọa khả năng vận động, biến chứng.

Tùy theo tình trạng tổn thương mà thực hiện một trong những phương pháp sau:

  • Thay thế đĩa đệm nhân tạo
  • Phẫu thuật lấy nhân nhầy đĩa đệm và đặt nẹp vít
  • Phẫu thuật cắt khung sau cột sống
  • Phẫu thuật cắt bỏ vi mô
  • Phẫu thuật hợp nhất cột sống

Phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng và cũng không được khuyến khích nếu phương pháp bảo tồn vẫn cho hiệu quả. Không chỉ bởi chi phí lớn mà có thể xảy ra rủi ro, tái phát lại bệnh khó khắc phục hơn.

Thuốc đông y chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5, L5 S1

Đông y hiện đang trở thành xu hướng, được nhiều người lựa chọn để xử lý bệnh thoát vị đĩa đệm L4 L5, L5 S1. Đông y sẽ tác động vào gốc bệnh, loại bỏ nguyên nhân, kiểm soát triệu chứng, tăng cường sức khỏe nên hiệu quả lâu dài, nguy cơ tái phát thấp.

Thuốc đông y cũng có rất nhiều loại từ thuốc bắc đến thuốc nam. Mỗi cơ sở Y học cổ truyền lại có công thức, cách bào chế riêng. Theo thể bệnh mà thầy thuốc gia giảm cho phù hợp.

Ngoài thuốc người bệnh có thể kết hợp thêm châm cứu, bấm huyệt, tác động cột sống để hỗ trợ điều trị.

Lương Y Đỗ Minh Tuấn nghiên cứu, bào chế thuốc nam

Hạn chế của đông y chính là tác dụng chậm, cần một thời gian nhất định để thẩm thấu, phát huy. Chưa kể nhiều đơn vị, bài thuốc kém chất lượng đang bán tràn lan ngoài thị trường khiến niềm tin của người dùng bị ảnh hưởng.

Nếu muốn dùng thuốc đông y, mọi người nên thận trọng, chọn địa chỉ uy tín có giấy phép hoạt động, địa chỉ công khai.

Mách bạn cách ĐẨY LÙI thoát vị đĩa đệm L4 L5 và L5 S1 hiệu quả được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng

Giải pháp được nhắc đến chính là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG. Thuốc ra đời từ thế kỷ 19, đã khẳng định chất lượng, hiệu quả trị bệnh thoát vị đĩa đệm suốt hơn 150 năm qua.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Nhà thuốc nam gia truyền được cấp phép hoạt động cả 2 cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Quy tụ đội ngũ trên 10 năm, 20 năm kinh nghiệm
  • Nhận nhiều giải thưởng khẳng định uy tín như TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, TOP 10 Thương Hiệu mạnh quốc gia
  • Đơn vị hợp tác cùng nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe trên sóng VTV2, VTC2, VTC6
  • Xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín như dantri, VnExpress, Vietnamnet, tienphong, laodong…
  • Chữa thành công cho hàng ngàn bệnh nhân xương khớp đem lại niềm vui, hy vọng cho nhiều người

>>>BÁO CHÍ ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Giải thưởng TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024

Để đạt được sự tin tưởng như hiện nay, các đời lương y dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc cho phù hợp. Dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc thoát vị đĩa đệm đã có những cải tiến mới vừa giữ được giá trị cốt lõi, tinh hoa của Y học cổ truyền, vừa tăng cường hiệu quả, tối ưu trải nghiệm cho người bệnh.

Khảo sát tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy  hầu hết bệnh nhân đã nhận kết quả tốt. Không trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Khảo sát dùng thuốc thoát vị đĩa đệm Đỗ Minh Đường

Chia sẻ thực tế từ người sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang chữa thoát vị đĩa đệm

  • Chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4 L5 chèn ép dây thần kinh, phải ngồi xe lăn, sinh hoạt cần người hỗ trợ. Sau 5 tháng sử dụng Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp 1 tháng châm cứu, bấm huyệt bệnh nhân đã hết 90% triệu chứng, đi lại bình thường, thậm chí còn đạp xe đưa cháu đi học mỗi ngày.

Xem chi tiết video chia sẻ của chú Đăng

  • Bác Nguyễn Ngọc Thanh bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và cột sống thắt lưng chia sẻ

Ngoài ra còn nhiều phản hồi khác, mọi người có thể tham khảo:

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm L4 L5 L5 S1 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được sự tin tưởng của người bệnh bởi:

Thành phần: Hơn 50 thảo dược vừa quý, vừa tốt

Một liệu trình thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sẽ gồm 3 bài thuốc nhỏ là thuốc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Mỗi thuốc sẽ có khoảng 20 thành phần, tất cả đều đã được kiểm chứng về tác dụng, độ lành tính. Cụ thể:

  • Các thành phần thuốc có tác dụng trị thoát vị đĩa đệm: Thiên niên kiện, dây đau xương, đương quy, tang ký sinh, độc hoạt…
  • Thành phần thuốc có tác dụng tốt cho thận, khí huyết: Gắm, hạnh phúc, tơ hồng xanh, hoàng kỳ…
  • Thành phần thuốc có tác dụng bổ gan, đào thải độc tố: Diệp hạ châu, bồ công anh, cà gai, nhân trần, hạ khô thảo…

Với bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang bạn không phải lo về tác dụng phụ. Bên cạnh đó thuốc cũng đảm bảo 3 KHÔNG: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật – Không trộn tân dược, hóa chất – Không gây nhờn thuốc.

Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Công dụng: Tác động toàn diện, hiệu quả tối đa

Không giống nhiều thuốc trên thị trường bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường với 3 mũi nhọn tấn công, đảm bảo tác động tới mọi ngóc ngách, xử lý hết tác nhân gây bệnh cũng như phục hồi các tổn thương tại đĩa đệm cột sống L4 L5 L1:

  • Lưu thông khí huyết, hành khí hoạt huyết, cân bằng âm dương
  • Đào thải độc tố, các tác nhân gây bệnh, tiêu trừ ổ viêm
  • Giảm đau đớn, phục hồi chức năng đĩa đệm, bao xơ, cải thiện vận động
  • Giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, ngăn ngừa biến chứng
  • Nâng cao sức khỏe tổng thể, duy trì hiệu quả, giảm nguy cơ tái phát bệnh

“Thuốc sẽ không tập trung xử lý triệu chứng mà thẩm thấu, giải quyết tác nhân gây bệnh sau đó mới thúc đẩy quá trình tự sửa chữa, phục hồi của cơ thể. Chính nhờ vậy mà hiệu quả được lâu hơn, nguy cơ tái phát cũng thấp hơn, bệnh nhân không cần can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ.

TIẾN TRÌNH DÙNG THUỐC 3 GIAI ĐOẠN

  • Giai đoạn I: Thẩm thấu, đào thải độc tố, tiêu trừ ổ viêm, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết
  • Giai đoạn II: Tập trung sửa chữa, làm lành bao xơ đĩa đệm, thuyên giảm triệu chứng, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, cải thiện vận động
  • Giai đoạn III: Phục hồi chức năng đĩa đệm, hết đau đớn, cử động linh hoạt, sức khỏe được nâng cao, dự phòng nguy cơ tái phát

Tuân thủ chỉ dẫn, dùng đúng đủ liệu trình, thời gian người bệnh sẽ đạt kết quả mong muốn.

Thuốc thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cách dùng thuốc: Tiện lợi, phù hợp mọi đối tượng

Việc dùng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được tối giản hơn rất nhiều khi bệnh nhân không cần phải đun sắc thuốc như trước. Nếu có yêu cầu người bệnh sẽ được hỗ trợ nấu cô sẵn thành cao miếng hoặc cao lỏng đóng lọ.

Khi sử dụng chỉ cần pha nước ấm khuấy tan hết là có thể uống. Một cách khác đơn giản hơn là nhai nuốt trực tiếp. 

Mỗi bệnh nhân sẽ được xây dựng phác đồ điều trị riêng dựa trên kết quả thăm khám, tình trạng sức khỏe cụ thể. Người bệnh có thể yên tâm về chuyên môn bác sĩ và hiệu quả trị bệnh bởi trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – cơ sở Hà Nội và Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc cơ sở Hồ Chí Minh – lương y Nguyễn Tùng Lâm sẽ khám, kê đơn. 

Bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

LƯU Ý: Dùng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4 L5 tại Đỗ Minh Đường để hiệu quả người bệnh cần tích cực phối hợp với bác sĩ. Dùng thuốc ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU, kết hợp vật lý trị liệu và thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện, thói quen sinh hoạt, tư thế vận động.

Trên đây là thông tin tham khảo, kết quả trị bệnh sẽ phụ thuộc vào quá trình sử dụng thuốc của mỗi người. Để biết chính xác hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn.

ĐỌC THÊM:

Bình luận (103)

  1. Linh Nga says: Trả lời

    Bố em bị thoát vị L5 S1, đắp ngải cứu suốt mà không thấy ăn thua gì

    1. Phương chi 29 says: Trả lời

      Cách này chỉ hỗ trợ giảm đau thôi em chứ không thay thế thuốc được, có bệnh vẫn phải cho bố dùng thuốc em ơi

  2. Vũ Minh Anh says: Trả lời

    Mẹ mình năm nay ngoài 60t rồi, bị thoát vị l4 l5, bị 5 năm nay, bác sĩ khuyên mổ nhưng mình lo đụng dao kéo ảnh hưởng sức khoẻ của mẹ, giờ cho mẹ dùng thuốc nam liệu có hết được không?

    1. Thanh Vy says: Trả lời

      Bạn cho mẹ qua nhà thuốc đỗ minh đường khám xem sao nhé, bố mình bị thoát vị trước bác sĩ cung chỉ định mổ rồi xong mình cho bố qua đỗ minh đường khám, dùng thuốc nam ở đây kết hợp với châm cứu bấm huyệt mà giờ bệnh ổn nhiều, không còn đau nhức, tê mỏi gì nữa

    2. Lương Anh Tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy mấy bệnh về xương khớp như này theo đông y là bền nhất vì đông y đtri theo kiểu bảo tồn nên bệnh sẽ ổn định hơn. Ông nội tôi thoát vị phải chống nạng để đi mà qua đmđ đtri thuốc nam với làm châm cứu mà giờ tự đi lại bình thường được rồi đây

      1. Thu 97 says: Trả lời

        phí khám ở đây thế nào các bác? khám có chụp chiếu gì không?

        1. Tố Liên says: Trả lời

          Nhà thuốc khám miễn phi bạn ạ, đông y thì khám chỉ bắt mạch, hỏi bệnh thôi, chụp chiếu bạn có thể vào viện chụp rồi mang kết quả qua nhà thuốc cho bác sĩ đánh giá thêm. Chi tiết bạn đọc trong bài này có đủ https://locninh.binhphuoc.gov.vn/vi/page/Do-Minh-Duong-Dia-chi-tien-phong-trong-kham-chua-benh-bang-thuoc-Nam.html

  3. Việt Hưng says: Trả lời

    thuốc đỗ minh thoát vị thang dùng có lâu không, tôi bị thoát vị chục năm rồi uống liệu có đỡ không

    1. Uyên trần says: Trả lời

      thuốc nam thì phải uống trung bình ít nhất 2-3 tháng đấy bác, tác dụng chậm hơn thuốc tây bác ạ. Cháu cũng đang tham khảo thuốc của đỗ minh đường để đưa mẹ qua khám, cháu thấy cũng nhiều người chia sẻ thuốc tốt, có những người bệnh nặng chống nạng mà đtri ở đây lại bình phục, đi lại bình thường bác ạ

      1. Tuyết Ánh says: Trả lời

        Uoosng lâu thế chỉ lo viêm loét dạ dày

        1. Nguyễn Hà Ly says: Trả lời

          Thuốc tây uống lâu còn lo chứ thuốc nam lành tính lắm bạn, có uống cả năm cũng không vấn đề gì vì thành phần toàn thảo dược thiên nhiên mà

  4. Trần dung says: Trả lời

    Mua thuốc đỗ minh thoát vị thang thì đặt ở đâu vậy?

    1. Thuý Linh Trần says: Trả lời

      Họ có cho địa chỉ nhà thuốc ở phía cuối kìa bạn, bạn mua thuốc thì qua 1 trong 2 địa chỉ đó là mua được:
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      1. Trương Hạnh says: Trả lời

        thuốc này không bán ở hiệu thuốc à? 2 địa chỉ này toàn ở xa tôi

        1. thu hà cherry says: Trả lời

          thuốc đông y gia truyền nên đỗ minh đường bán độc quyền thôi, không có ở hiệu thuốc đâu. Ở xa họ có hỗ trợ gửi thuốc về đó, chị liên hệ vào hotline của họ xem

  5. Tùng Sơn Ng says: Trả lời

    Bệnh này chắc chỉ theo thuốc nam mới ổn định chứ thuốc tây lắm kháng sinh uống chả ăn thua, cứ hết thuốc là đau

  6. Đào Lê Thanh Phong says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị L4 l5, vùng thắt lưng đau buốt âm ỉ lan xuống cả mông, nhiều hôm không ngồi dậy nổi vì đau quá, tôi đi chụp cộng hưởng từ thì bác sĩ bảo phần thoát vị đã lan xuống rễ dây thần kinh gây chèn ép. Tình trạng như tôi thì xử lí bằng cách nào? tư vấn giúp tôi

    1. Nguyễn Huế says: Trả lời

      Em thấy tình trạng của anh bị thoát vị chèn ép dây thần kinh cũng giống bac văn báu, bác ấy đtri ở đỗ minh đường hết đó ạ, anh tham khảo qua phác đồ của bác ấy xem sao https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

    2. Thiên Lê says: Trả lời

      Ông gọi điện vào số hotline này của đỗ minh đường mà hỏi, bên đó bác sĩ hỗ trợ tư vấn online đấy: 0963302349 – 0938449768

  7. Giang My says: Trả lời

    Thuốc này uống tốt mà nhạy lắm mọi người, mình bị thoát vị L4 L5 mà tính chất công việc của mình phải ngồi lì ở văn phòng 8 tiếg liền nên bệnh cứ nặng dần, càng ngày vùng thắt lưng và mông càng đau nhức nhiều, mình đi làm phải đeo đai lưng suốt. Thế mà qua đỗ minh đường khám, lấy 3 liệu trình thuóc về uống với kết hợp làm 20 buổi châm cứubaasm huyệt tại nhà thuốc mà giờ không còn đau nhức gì nữa, đứng ngồi thoải mái, dễ chịu lắm. Mọi người ai đang bị bệnh này thì đtri theo đông y xem thế nào, đông y xử lí bệnh an toàn và không hại sức khoẻ chút nào

    1. Lê Hải Yến says: Trả lời

      Nếu không làm châm cứu bấm huyệt, chỉ dùng thuôc thôi có được không em nhỉ? Nhà chị xa nên rât khó qua nhà thuốc hàng ngày để làm

      1. Giang My says: Trả lời

        Chủ yếu là dùng thuốc thôi chị ạ, thuốc mới là chính còn châm cứu chỉ là pp hỗ trợ thêm cho đỡ đau nhức thôi. Gần nhà chị mà có phòng mạch nào làm châm cứu thì qua đó làm cho tiện cũng được, kết hợp dùng thuốc của đỗ minh đường là ok

    2. Minh Châu 1953 says: Trả lời

      cả châm cứu bấm huyệt với tiền thuốc 3 tháng hết nhiều tiền không chế?

      1. hiền dịu says: Trả lời

        mình mới lấy thuốc ở đây thì chi phí thuốc của mình là 3tr5/ tháng, thuốc bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh nên tiền thuốc của mỗi người cũng dao động khác nhau bạn ạ. Còn châm cứu bấm huyệt thì dao động 100k – 300k// buổi tuỳ vào châm bấm 1 hay nhiều vùng, bác sĩ có tư vấn mình mà mình cũng bận nên chưa qua làm châm cứu, mới chỉ uống thuốc được 4 hôm thôi

  8. Minh Trường says: Trả lời

    Thuốc nam giờ thấy pha trộn nhiều, chả biết thuốc của đỗ minh đường uống có tác dụng phụ không

    1. Phạm Gia Phú says: Trả lời

      Không có tác dụng phụ đâu, thuóc này thành phần thảo dược thiên nhiên thôi, tôi uống 3 tháng chả gặp tí tác dụng phụ nào cả

  9. Nguyễn Dũng says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, lồi đĩa đệm l2 l3, đau lưng và chân tay tê bì, công việc của tôi lại hay phải lái xe đường dài, vậy có cách nào hỗ trợ để bệnh không nặng lên không

  10. Cẩm nhung says: Trả lời

    thuốc đỗ minh thoát vị thang dẽ uống, tiện lợi, không phải đun sắc, uống hết 1 thág rồi thây vùng cột sống, thắt lưng đỡ đau, đỡ tê mỏi hơn

    1. Văn Toản Nguyễn says: Trả lời

      Ko phải đun sắc thì còn theo được chứ công việc bận bịu mà ngày nào cũng sắc thuốc thì chịu, chả có thời gian

  11. Quỳnh Trâm says: Trả lời

    Lương y Lâm ở cơ sở HCM khám thoát vị có tốt không mọi người? Ai khám chưa

    1. Trần Lăng says: Trả lời

      Tôi thấy bác lâm khám ổn, bắt mạch chuẩn mà phân tích bệnh kĩ lắm. Nhờ bác kê đơn thuóc cho dùng mà bệnh thoát vị của tôi đỡ nhiều rồi, trước tôi cũng khám nhiều bác sĩ mà chưa ai kê đơn thuốc cho tôi về dùng đỡ được như này

    2. Đỗ Thuý Ngân says: Trả lời

      Tìm hiểu đây thấy bác sĩ Lâm kinh nghiệm chuyên môn cũng dày dặn nên mình cũng mới đặt lịch khám cho má khám với bác vào thứ 6 tuần này. Bác ĩ có chuyên môn ổn thì khám yên tâm thôi bạn https://thainguyenmedical.com/do-minh-duong/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-bang-cai-tam

    3. Mai Ngọc Hương says: Trả lời

      Bác Lâm trông trẻ mà kinh nghiệm khám cũng 15 năm rồi, tôi khám thấy bác bắt mạch, hỏi bệnh nhẹ nhàng, cẩn thận, cũng niềm nở và vui tính lắm, khám miễn phí nữa, cũng ok đấy bạn

  12. Bạch Dương says: Trả lời

    Phòng khám đông y đỗ minh đường bác sĩ nào khám thoát vị tốt, kê thuốc chuẩn vậy anh em? Tôi ở hải phòng, bị thoát vị cột sống thắt lưng L4,5 gần 3 năm nay rồi, uống thuốc tây với thực phẩm chức năng không thấy đỡ, nản lắm

    1. Đào Chanh says: Trả lời

      Ở hải phòng thì bắt xe tới nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội nhờ bác sĩ tuấn khám và kê thuốc cho mà uống anh ạ, nhiều người uống thuốc bác sĩ kê đơn bệnh hết đau rồi trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng như chú văn báu, chú xuân hinh đấy ạ

    2. Lê Du says: Trả lời

      Mấy ông diễn viên, nghệ sĩ này ai biết có dùng thuốc thật không hay chỉ nhận tiền đóng quảng cáo

      1. hoài nguyên says: Trả lời

        đợt đưa mẹ đến khám mình có gặp chú xuân hinh đang đợi lấy thuốc ở quầy lễ tân đấy, chú bị thoái hóa đốt sống cổ, đi khám và đtri ở đỗ minh đường là thật chứ không phải quảng cáo đâu

      2. Lâm Nhuệ says: Trả lời

        Tôi thì không biết mấy ông nghệ sĩ này bị bệnh thật hay đóng quảng cáo, nhưng cá nhân tôi từng được bác sĩ tuấn khám và cắt thuốc thoát vị cho uống thấy rất ok, tôi theo thuốc bác sĩ 3 tháng là bệnh êm rồi. Bác tuấn khong chỉ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn rất thân thiện, tôi rất ấn tượng về bác sĩ

  13. Thế Sơn says: Trả lời

    Nhà thuốc này uy tín phết nhỉ, xem mấy chương trình sức khỏe kênh vtv2, vtc2, vtc16 thấy nhà thuốc được nhắc tên suốt

    1. Hà Thương says: Trả lời

      Đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có đầy đủ giấy phép hoajrt động do sở y tế cấp thì chẳng uy tín

    2. Hòa Mai 88 says: Trả lời

      Nhà thuốc hoạt động uy tín, lại quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên mới tồn tại được lâu vậy đấy

    3. Hoàng Sâm says: Trả lời

      Bác nào có địa chỉ nhà thuốc cho tôi xin với, tôi đưa bố đến khám thoát vị

      1. Trúc Quỳnh says: Trả lời

        Địa chỉ đây b ơi:
        – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
        – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  14. Thanh Thảo says: Trả lời

    Bị thoát vị nhưng chức năng gan, thận vẫn hoạt động bình thwuofng thì có cần phải uống đầy đủ cả 3 loại thuốc: thuốc hoạt huyết bổ thận, thuosc bổ gan giải độc và thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm không?

    1. Doãn Hồng Ngát says: Trả lời

      Thường thì khi đi khám để đạt kết qua nhanh và toàn diện thì bác sĩ sẽ kê kết hợp cả 3 loại thuốc này chế ạ, tuy nhiên tùy vào tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa, sức khỏe,…ở mỗi người bệnh khác nhau mà sẽ có sự điều chỉnh về liều lượng, do đó, mỗi người sẽ có 1 đơn thuốc khác nhau, chế cứ qua nhà thuốc khám rồi bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp cho mà uống

  15. Trần Minh Hải says: Trả lời

    Mua thuốc nam ở đỗ minh đường uống đúng là an toàn, lành tính thật đấy các cụ ạ, tôi cơ địa nhạy cảm lại thêm bệnh nền huyết áp cao mà uống vô tư lắm, uống 2 tháng nay rồi, bệnh thoát vị đã đỡ đến 60-70%, ăn ngon, người khỏe lại chẳng bị tí tác dụng phụ hay bất thường nào cả

    1. Gia Dụng Hà Thanh says: Trả lời

      Thuốc của họ được bào chế từ nguồn dược lieu sạch do chính tay nhà thuốc tự ươm trồng, không trộn tân dược, rác thuốc nên uống an toàn, lành tính là đúng rồi.

    2. Măng Măng says: Trả lời

      Họ tự trồng dược liệu thật hả bác, trong bài viết cũng thấy có up ảnh chụp vườn dược liệu mà chưa tin lắm

      1. Lê Gấm says: Trả lời

        Tự trồng đó mợ, họ có 3 vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế, từng được báo 24h viết bài đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  16. Tuấn Mốc says: Trả lời

    Cứ bảo mẹo dân gian dễ làm, dễ kiếm nguyên liệu lại tốt, thế nhưng tôi đắp xương rồng, lá đinh lăng rồi xoa bóp bằng cả rượu gừng cả tháng nay rồi vẫn chẳng thấy vùng lưng thoát vị có dấu hiệu giảm đau

    1. Đặng Loan says: Trả lời

      Chắc do tình trạng thoát vị của bác nặng nên áp dụng mới không thấy đỡ đau, chứ tôi 1 tuần 2-3 lần đắp xương rồng bẹ cũng thấy cơn đau dịu mà

    2. Thuận Cá Cảnh says: Trả lời

      Các mẹo dân gian dược tính thấp, chỉ phù hợp với ai mới bị thoát vị , tình trạng, mức độ bệnh còn nhẹ thôi cụ ạ, bị nặng thì nên đi khám bác sĩ lấy thuốc mà uống mới ổn được

  17. Phương Milk says: Trả lời

    Thuốc thoát vị thang bào chế sẵn dạng cao đặc uống như nào vậy các bác, có bị đắng lắm không?

    1. Phí Thu Hà says: Trả lời

      Với dạng thuốc cao đặc thì có thể nhai trực tiếp hoặc pha với nước ấm, khuấy tan rồi uống nhé. Cao thuốc có mùi thơm nhẹ của thảo dược, dễ ngửi, dễ uống chứ không đắng mấy đâu. Uống vài lần là quen

  18. Lê Băng says: Trả lời

    Uống thuốc thoát vị thang đỗ minh có cần kiêng gì không nhỉ?

    1. Thanh Tâm Nguyễn says: Trả lời

      Có chứ, bác sĩ dặn trong quá trình uống thuốc cần kiêng rượu, bia, thuốc lá, rau muống, vỏ đậu xanh, rau cải xoong, rau cần, nước vối, măng, cà pháo… Hạn chế những đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, măng chua, đồ nếp… và chịu khó tập thể dục nhẹ nhàng

    2. Hoa Vàng says: Trả lời

      Tôi tưởng bị thoát vị cần nằm nghỉ ngơi nhiều, hạn chế vận động để tránh bệnh nặng thêm

      1. hiếu nt says: Trả lời

        kiêng bê vác nặng, vận động mạnh,… thôi bố. chứ thoát vị mà nằm yên 1 chỗ, không chịu vận động là xương khớp nó cứng hết, khí huyết khó lưu thông khiến bệnh nặng thêm đấy

      2. Mạnh Lư says: Trả lời

        Tôi đi khám bác sĩ cũng dặn khi uống thuốc cần kết hợp vận động phù hợp để các dược chất của thuốc được dễ dàng thẩm thấu vào các mô xương và ổ khớp giúp tăng hieu qua bài thuốc

  19. Châu Ngô says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa những giờ nào, ngày nào nhỉ?

    1. Sự says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7, chủ nhật thím nhé. Giờ mở cửa: sáng 08h-12h và chiều 13h30-17h30, thím muốn khám giờ nào thì qua mà khám

    2. Phương Oánh says: Trả lời

      Ngày nào đi làm tôi cũng phải tăng ca từ 7h sáng đến 7h tối, lịch mở cửa như này thì đi khám sao được nhỉ?

      1. Hải Tuấn says: Trả lời

        Không tới khám trực tiếp được thì khám online bà, từ 17h30 đến 23h nhà thuốc có dijhc vụ khám, tư vấn bệnh online miễn phí qua số hotline này nè 0963 302 349 – 0938 449 768

  20. Quân NO2 says: Trả lời

    Thuốc thoát vị thang đỗ minh uống bệnh có đỡ được lâu không bà con, hay lại như thuốc tây, uống thì hết đau mà dừng thuốc thì lại đau

    1. Trọng Lĩnh says: Trả lời

      Tớ cũng chưa rõ thuốc này duy trì kết quả được bao lâu, nhưng trước mắt dừng thuốc đã 2 thasg chưa thấy đau lại

    2. Quốc Anh says: Trả lời

      Tôi dừng thuốc đến giờ là gần 1.5 năm rồi, chưa thấy bị đau lại nhé. Bệnh của tôi là thoát vị cột sống cổ, dùng qua nhiều loại thuốc tây không đỡ, mãi đến khi uống thuốc thoát vị thang đỗ minh bệnh mới ổn. Hồi đó tôi đến đỗ minh đường khám, được bác sĩ tuấn kê cho 4 liệu trình thuốc gồm 3 loại kết hợp là: thuốc hỗ trợ đặc trị thoát vị, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc. Thời gian đầu uống tác dụng của thuốc khá chậm nên cũng hơi sốt ruột, mãi đến khi uống hết liệu trình thusoc đầu các cơn đau mới giảm được cỡ 20%. Kiên trì uống hết liệu trình thuốc thứ 2+3 bệnh của tôi đã giảm được đến khoảng 60-70%, các cơn đau ít xuất hiện nên đêm tôi ngủ cũng ngon giấc, vùng bả vai không còn bị tê bì, sáng ngủ dậy cổ cũng không bị căng cứng như trước nữa, có thể xoay, cúi dễ dàng hơn rồi. Uống hết liệu trình thuốc thứ 4 tôi đã có thể vận động cổ linh hoạt: xoay sang trái, sang phải, cúi, ngửa đều dễ dàng. các cơn đau nhức, tê bì tiêu biến, mừng lắm. Thuốc tốt mọi người nên tham khảo và sử dụng https://www.nguoiduatin.vn/khoi-thoat-vi-dia-dem-nho-phac-do-dieu-tri-khong-can-phau-thuat-tai-do-minh-duong-204369061.htm

    3. đào gia huy says: Trả lời

      1 liệu trình thuốc thoát vị thang có giá bao nhiêu vậy ông?

    4. Đào Nhượng says: Trả lời

      Thuốc này thì giá dao động trung bình từ 2tr-4tr/liệu trình tùy theo tình trạng, mức độ bệnh của từng người bác ạ, giá chính xác thì đi khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể

  21. Bảo Yến says: Trả lời

    Liệu trình dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang chia theo giai đoạn vậy phải dùng trong bao lâu vậy? Có tác dụng tốt không hay dừng thuốc là vẫn đau

    1. Tuyết Phan says: Trả lời

      Trung bình dùng từ 2 đến 4 tháng đó. Bệnh nặng thì dùng trong thời gian lâu hơn. MÌnh dùng bài thuốc xong thấy ổn hơn, không bị đau lưng, gần nữa năm nay tình trạng sức khoẻ vẫn ổn, không có dấu hiệu gì bất thường cả.

    2. Lê Thị Thanh Thảo says: Trả lời

      T dùng thuốc 3 tháng sau đó dừng thuốc gần 1 năm thấy vẫn ổn, không bị đau nữa. Ngày xưa bị thoát vị, đau lưng khiếp lắm, đau bứt luôn ấy, lan xuống cả chân , nhiều bữa còn bị tê bì chân không đi được, nó ảnh hưởng đến sức khoẻ lắm. Thấy bài thuốc đỗ minh thoát vị thang được giới thiệu trên báo sức khoẻ đời sống nên mua về uống thử. Hết 2 liệu trình thấy triệu chứng bệnh đỡ hơn nhiều. Đỡ đau lưng, chân không bị tê bì như ngày xưa. Ngồi làm việc được lâu, đi lại bước lên xuống cầu thang dễ hơn. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng lưng ổn hơn, dặn về uống thuốc kiên trì. Mình uống thêm 2 liệu trình nữa là khoẻ lại, không bị đau nữa, từ đợt ngừng thuốc đến giờ cũng được 1 năm rồi mà ngươi trộm via vẫn ổn. T cũg để ý chăm sóc sức khoẻ, ăn uống bồi bổ, kiêng khem nữa https://suckhoedoisong.vn/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-dong-y-co-tot-khong-dung-bai-thuoc-nao-169220119160902388.htm

    3. Thanh Thy says: Trả lời

      Vừa uống thuốc vừa châm cứu có được không c? Thấy bảo châm cứu khi uống thuốc đông y nhanh có tác dụng hơn thì phải

    4. Lê Thị Quế Trân says: Trả lời

      Châm cứu để hỗ trợ giảm đau đó. Nếu được thì e châm cứu ở nhà thuốc đỗ minh đường luôn, bên này cũng có dịch vụ châm cứu bấm huyệt, uống thuốc và châm cứu 1 nơi để bác sĩ tiện theo dõi, điều chỉnh phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh luôn

    5. Đỗ Văn Công says: Trả lời

      Châm tầm bao nhiêu buổi là ổn nhỉ?

  22. Phng Uyn says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang điều chế sẵn vậy thì tác dụng nó có khác đi ko? Có cho thêm chất bảo quản gì vào trong thuốc không

    1. Trần Ngọc says: Trả lời

      T cũng đang định mua mà phân vân điều như bác nói. Sợ cho chất bảo quản vào thì ảnh hưởng chất lượng thuốc

    2. Duyên nguyễn says: Trả lời

      Tác dụng không đổi đâu. Nhà thuốc họ điều chế sẵn sang dạng cao để mình dùng , thành phần vẫn là thảo dược tự nhiên, không pha trộn hay cho chất gì vào, họ làm ăn dưới sự quản lý của sở y tế nếu mà pha trộn thuốc thì sở nó tước giấy phép ngay rồi, thuốc đạt tiêu chuẩn mới đc phép bán đấy

  23. Kim Thơ says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm l4 l5 thì châm cứu bấm huyệt có phục hồi được không ạ?

    1. Minh Tâm says: Trả lời

      Mình nghĩ nên dùng thuốc kết hợp vs châm cứu bấm huyệt sẽ ok hơn đó, nếu chỉ châm cứu bấm huyệt thôi thì nó chỉ hỗ trợ giảm đau phần nào thôi. Cái này bạn nên hỏi bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho nhé

  24. Trí Nguyễn says: Trả lời

    Phẫu thuật thoát vị rồi nhưng dạo gần đây lại thấy đau lại thì nên xử lí thế nào?

  25. Lê Cẩm Tú says: Trả lời

    Chi phí của bài thuốc đỗ minh thoát vị thang bao nhiêu tiền vậy? Cả nhà cho xin giá với để tham khảo với

    1. An Phạm says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang kê theo liệu trình cá nhân ấy, mỗi bệnh nhân bác sĩ kê một liệu trình riêng, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc theo tình trạng bệnh sau đó sẽ báo giá. Không có chi phí cụ thể. Bệnh mà nhẹ thì chi phí cũng ít thôi, đến nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ khám bệnh rồi mới tư vấn cụ thể được bạn ạ

    2. Khánh Chi says: Trả lời

      Liệu trình có thuốc bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và thuốc hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm hay như nào vậy. Thấy có nhiều thuốc quá cũng hơi hoang mang

    3. Đỗ hồng hạnh says: Trả lời

      Đúng r. Liệu trình đỗ minh thoát vị thang có ba bài thuốc nhỏ là bổ gan giải độc, hoạt huyết bổ thận và hỗ trợ trị thoát vị đĩa đệm. Số lượng của từng bài thuốc nhỏ bác sĩ sẽ điều chỉnh theo tình trạng sức khoẻ, triệu chứng bệnh đó

  26. Phương Anh says: Trả lời

    Thấy nhiều người nhắc đến nhà thuốc đỗ minh đường này. Không biết có uy tín không các bác nhỉ?

    1. Kim Ngọc says: Trả lời

      Báo dân trí có đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường luôn đó. Báo lớn đưa tin thì thông tin chỉ có chuẩn. GIờ đông y bẩn nhiều, thăm khám thuốc thang gì bà con nên tìm hiểu kỹ cho an tâm. Bài báo viết về nhà thuốc đỗ minh đường mình để đây, bạn cần thì tham khảo https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    2. Bảo Yến Trần says: Trả lời

      Bên đây có thâm niên hơn 150 năm rồi mà, phát triển từ nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh lên như bây giờ. Họ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh. Hai cơ sở đều có đăng kí kinh doanh cả. Báo đài đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường nhiều lắm

    3. Điền An says: Trả lời

      Nhà thuốc có khám chủ nhật không các bác

    4. Đức Nghĩa 89 says: Trả lời

      Có nhé. Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Làm giờ hành chính từ 8h đến 17h30. Muốn đến khám bệnh lúc nào thì cứ qua đó khám

  27. Nguyễn Ngọc Mẫn says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm, co thắt cơ lưng dưới, đau lắm, khó đi lại. Có cách nào giảm đau ko , mọi người chỉ tôi với

    1. Normi Huynh says: Trả lời

      Dùng thuốc giảm đau cho nó nhanh. Tôi bị đau lưng cứ chọn uống thuốc giảm đau là cách nhanh nhất, nhanh, khoẻ, đỡ bị bệnh hành

  28. Bùi Thị Phương Uyên says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm dùng thuốc mãi không có khả năng đỡ thì phải đi phẫu thuật à? Mỗi lần đi khám là mỗi lần bệnh nặng hơn, thuốc phải tăng liều

  29. Phong Đạt says: Trả lời

    Bác sĩ bên nhà thuốc đỗ minh đường khám có ok không các bác? Ai đến đây khám rồi cho mình xin ít nhận xét

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Có bác sĩ đỗ minh tuấn khám bệnh ok lắm, tư vấn cụ thể, chi tiết, hỗ trợ nhiệt tình. Chồng tôi tới đây khám được bác sĩ tư vấn cho, dùng thuốc theo liệu trình bác sĩ tư vấn 4 tháng là khoẻ, thoát vị đỡ nheiefu. Bây giờ vận động được như bình thường rồi. Bác sĩ tuấn đang làm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường luôn. Kinh nghiệm hơn 20 năm rồi, an tâm thăm khám

    2. Love Cat says: Trả lời

      Cho xin cái địa chỉ bác sĩ tuấn đang làm việc để qua khám bệnh cái bà ơi

    3. My Ly Phan says: Trả lời

      Bác sĩ đang làm việc tại cơ sở hà nội nhé. – 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội . Kinh nghiệm đi khám của t là hẹn lịch trước, qua chỉ cần đọc số điện thoại rồi vào khám bệnh với bác sĩ , không phải chờ nếu chẳng may đông

  30. Trần Thanh Trúc says: Trả lời

    Xem trên mạng thấy người ta bảo nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh. Họ có thành tích gì nổi bật không? Muốn tìm hiểu kỹ lưỡng chút để an tâm đến khám

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Có nhiều giải thưởng lắm ấy. Chắc là nhà thuốc đông y gia truyền hoạt động lâu nhất luôn rồi. Năm 2024 nhận giải top thương hiệu mạnh quốc gia. Báo pháp luật có bài đưa tin đây bạn này. Các báo lớn có tên tuổi đều đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường, bạn lên gg tìm nhiều lắm. https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

    2. Dương Hiền says: Trả lời

      Báo đài nổi tiếng đưa tin vậy là tốt rồi, sợ báo lởm thôi chứ được vậy thì tốt quá. Giờ đông y lom dom nhiều, tìm một nhà thuốc uy tín để tới thăm khám khó lắm đấy

  31. Ngô Minh Phúc says: Trả lời

    Có bài tập nào giúp giảm đau và phục hồi vận động khi bị thoát vị không? Muốn tập thêm thể thao để lưng đỡ đau hơn mà ko biết nên tập cái gì

  32. Võ duy anh says: Trả lời

    Thấy trên mạng có nhiều người bán thuốc xương khớp uống xong bị phù nề ra sợ lắm. Thuốc đỗ minh thoát vị thang này uống liệu có bị vậy không

    1. Khánh Vân says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang dùng thảo dược sạch để điều chế, nguồn gốc rõ ràng, lấy ở vườn thuốc riêng của đỗ minh đường chứ không nhập thảo dược trôi nổi, không dùng chất tân dược hay đề sa trộn vào đâu. HỌ kiểm tra chất lượng thuốc rồi mới bán cho người bệnh mà, yên tâm bạn ơi

    2. Hoài Ngọc says: Trả lời

      Chị đang uống thuốc của đỗ minh đường thấy bình thường, không bị mệt người, không cồn cào dạ dày. Thuốc này cũng giúp nâg cao sức khoẻ của mình hơn ấy. Chị thấy người khoẻ hơn, ăn uống ngon miệng hơn em ạ, chị uống được hơn 2 tháng rồ không bị phù nề hay gì cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo