5 năm chữa đau khớp háng không bằng vài tháng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường

Bị bệnh đau hớp háng suốt 5 năm nay, tôi đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc. Chữa cách gì cũng không khỏi, tôi cảm thấy vô cùng bất lực và tự ti so với những người họ hàng, bạn bè cùng lứa ở xung quanh. Trong lúc cảm thấy tuyệt vọng nhất và nghĩ rằng mình sẽ phải gắn bó với những cơn đau này đến già, tôi đã tìm được bài thuốc “cứu tinh” cho mình.

Đau khớp háng: Căn bệnh khó tránh ở phụ nữ trung niên

Bước vào độ tuổi 50, những dấu hiệu của sự lão hóa bắt đầu tìm đến khiến tôi ăn không ngon ngủ không yên. Ở độ tuổi này, phụ nữ rất dễ chạnh lòng vì mình không còn xuân sắc và khỏe mạnh như trước nữa.

Tôi cũng là một người phụ nữ như thế!

Tệ hơn, cơ thể tôi bắt đầu bước sang một giai đoạn mới với những cơn nhức mỏi dai dẳng hoặc chứng đau đầu, ho, cảm thường xuyên hơn. Nếu việc chữa các bệnh quen thuộc đường hô hấp khá đơn giản thì các vấn đề về xương khớp lại hoàn toàn đối lập.

Không phải đau lưng, đau vai gáy hay khớp gối, tôi lại thường xuyên bị đau ở háng bên trái- một vị trí nhạy cảm khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Những khi bước lên cầu thang hoặc đi bộ khoảng hơn 1km đi chợ mỗi sáng, tôi thường cảm thấy đau tức, đôi khi phải dừng lại nghỉ cho cơn đau dịu xuống rồi mới đi tiếp.

Sau một thời gian, việc bị đau ở háng bên trái đến thường xuyên và gây đau đớn hơn, ngay cả việc đi tất, cắt móng chân hoặc co duỗi cho thoải mái cũng là điều khiến tôi gặp khó khăn. Trong một lần rét chỉ 7 – 8 độ vài năm trước, phần háng trái của tôi đã đau nhức đến độ tôi ứa nước mắt khi leo lên leo xuống cầu thang để dọn nhà.

chữa đau khớp háng bài thuốc đỗ minh đường đau nhức

Căn bệnh đau khớp háng dai dẳng khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, hạn chế đi lại

Vào thời điểm đó, tôi quyết định không thể âm thầm chịu đựng nữa. Ngay ngày hôm sau, tôi giấu chồng đón taxi đi khám tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội.

Sau khi nghe tôi phân tích triệu chứng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ kết luận tôi bị viêm đau khớp háng.

Nguyên nhân của bệnh này được lý giải do thoái hóa khớp: “Tức là lớp sụn khớp mất dần, khe khớp hẹp lại và xuất hiện nhiều gai xương”, vị bác sĩ giải thích để tôi hiểu.

Ông cho biết, ở độ tuổi tiền mãn kinh trở đi, phụ nữ bị căn bệnh này rất nhiều và vượt trội hơn hẳn so với đàn ông thuộc độ tuổi này. Theo một thống kê mới nhất, tỷ lệ phụ nữ bị đau khớp háng lớn gấp 8 lần đàn ông mà nguyên nhân do thoái hóa khớp hoặc viêm khớp háng, viêm đa khớp dạng thấp được xếp vào những nguyên nhân hàng đầu.

5 năm liền chữa đau khớp háng: Không nhớ nổi bao nhiêu thuốc đã dùng

Sau lần thăm khám ấy, tôi đã sử dụng thuốc Tây y do bác sĩ kê đơn cho. Những triệu chứng đau đã bắt đầu giảm xuống khiến tôi cảm thấy thoải mái và dễ dàng vận động hơn.

Tuy nhiên, tôi đã gặp sai lầm từ chính thời điểm này. Cứ mỗi khi đau lại và không thể làm được việc nhà như bình thường, tôi thường ra hiệu thuốc mua lại đơn thuốc đã được bác sĩ kê đơn để giảm đau.

Mất khoảng 2 năm như vậy cho đến một ngày, tôi gặp lại một người bạn học trung học cũng có căn bệnh giống mình. Chỉ nghe tôi nói vài câu, bà bạn cùng quê năm xưa đã lắc đầu ngao ngán: “Cậu chủ quan quá, dùng thuốc như vậy là hại chính mình rồi. Một là cậu bị “nhờn” thuốc, hai là cậu có thể gặp các tác dụng phụ như là dạ dày bị viêm hoặc loét”.

Nghe theo kinh nghiệm chữa trị của bạn mình, tôi bắt đầu sử dụng các cách chữa đau khớp háng từ dân gian với những loại rau củ quen thuộc như: Lá lốt, ngải cứu, rau mùng tơi, cây trinh nữ, rễ cây bưởi bung… Cùng với đó, người bạn cũ cũng thường xuyên gửi cho tôi xem những bài báo, những bài tập thể dục tốt cho xương khớp trên Facebook để chúng tôi cùng áp dụng và động viên nhau chữa bệnh cho khỏi hẳn.

Như tìm được người đồng hành cùng mình và nghĩ đến nỗi sợ phải phẫu thuật, tôi đã chăm chỉ áp dụng các bài thuốc dân gian cùng với chế độ dinh dưỡng tốt cho xương khớp. Thời gian này, tôi luôn nghĩ đến viễn cảnh bệnh sẽ hoàn toàn khỏi để mình có thể làm mọi việc mà không cần lo lắng gì.

Tuy nhiên, sau 1,5 năm kiên trì áp dụng, tôi nhận thấy ra đó chỉ là những biện pháp hỗ trợ và như “một phép thắng lợi tinh thần” mà thôi.

Vì thế, tôi đã tiếp tục đi khám tại một số phòng khám, bệnh viện chuyên khoa để sử dụng thuốc nhằm giảm đau, nhất là những lúc đi bộ nhiều. Tiền bỏ ra không ít nhưng hiệu quả chữa bệnh lại rất thấp, tôi thực sự chán nản.

“Luẩn quẩn gần 5 năm trời, giấu chồng giấu con uống hết đơn thuốc này đến đơn thuốc khác và kết hợp với những bài thuốc dân gian, bệnh đau khớp háng của tôi chỉ đỡ mà không khỏi. Tôi đã nghĩ rằng, tôi sẽ phải trải qua tình trạng “đau – đỡ – tạm khỏi” này liên tục cho đến ngày về bên kia thế giới”.

Đặt trọn niềm tin vào phương pháp chữa đau khớp háng bằng Nam dược

Cơ duyên để tôi lựa chọn cách chữa bệnh đau khớp háng của mình bằng Nam dược rất tình cờ. Năm ngoái, tôi tham dự buổi lễ trao giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” với niềm vinh dự thương hiệu đồ uống giải khát do con trai tôi tạo nên giành được cúp vàng từ Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo.

Trong số những người có vinh dự được nhận cúp vàng tại buổi lễ trao giải này, tôi đặc biệt ấn tượng với lương y Đỗ Minh Tuấn, người đã mang đến nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả cho những người bị bệnh xương khớp và da liễu.

Không đắn đo gì nhiều, tôi đã nhanh chóng tìm được những thông tin về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn và Nhà thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường do ông đứng đầu để đến đây khám bệnh sau vài ngày.

>> Click xem thêm: Trị dứt điểm bệnh đau khớp háng với bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

chữa đau khớp háng bài thuốc đỗ minh đường thăm khám

Lương y Đỗ Minh Tuấn bắt mạch, tìm nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mỗi người 

Khi gặp lương y Tuấn, tôi đã được giải thích cặn kẽ về nguyên tắc chữa trị bệnh đau khớp háng trong Đông y. Đây cũng là những điều tôi nhớ như in trong đầu để có thể đặt trọn niềm tin vào cách thức chữa bệnh này.

Cụ thể, y học cổ truyền quan niệm đau khớp háng thuộc phạm trù chứng tý (nghĩa là sự tắc nghẽn không thông). Khi sức đề kháng của con người suy giảm, sự cân bằng âm dương trong cơ thể không đạt được, gặp các yếu tố gây bệnh phong – hàn – tà – thấp từ bên ngoài xâm nhập và ảnh hưởng đến kinh – lạc – cơ – khớp sẽ làm ngưng trệ và giảm sút khí huyết từ đó gây sưng đau, nóng đỏ hoặc tê, nặng tại khớp xương.

Do đó, để chữa trị bằng Nam dược thì cần sử dụng các thảo dược thiên nhiên theo tỉ lệ phù hợp nhằm trừ phong thấp, hỗ trợ tái tạo và hồi phục sụn khớp đã bị bào mòn do thoái hóa, đồng thời kích thích quá trình tạo sụn lâu dài để xương khớp khỏe mạnh hơn, loại bỏ những cơn đau hiệu quả.

Bài thuốc Nam dược của dòng họ Đỗ Minh chữa đau khớp háng triệt để

Sau khi giải thích về nguyên tắc chữa bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giới thiệu về bài thuốc chữa đau khớp háng gia truyền. Ông cho biết, bài thuốc được xây dựng từ những dược liệu có trong thiên nhiên để triệt tiêu mầm bệnh tận gốc và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Bài thuốc chữa đau khớp háng gồm 4 bài thuốc nhỏ như sau:

# Bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp:

Công dụng: Khu trừ phong thấp để giải quyết tình trạng khí huyết bế tắc, thông kinh hoạt lạc, giúp đưa khí huyết, chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng các khớp xương đầy đủ, như vậy mới cắt giảm được các cơn đau khớp.

# Bài thuốc hoạt huyết bổ thận:

Công dụng: Bồi bổ thận, giúp ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt. Bên cạnh đó, bài thuốc nhỏ này cũng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể người bệnh để giúp bệnh không tái phát trở lại.

# Bài thuốc bổ gan giải độc:

Công dụng: Tăng cường chức năng gan, giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm, giảm sưng phù khớp xương, bổ sung dưỡng chất để hỗ trợ tái tạo sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ ổ khớp.

# Bài thuốc kiện tỳ ích tràng:

Công dụng: Tăng cường chức năng tỳ vị, hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt các dưỡng chất của bài thuốc, tăng cường hiệu quả chữa bệnh.

>> Bạn đọc quan tâm: Chi phí chữa đau khớp háng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

chữa đau khớp háng bài thuốc đỗ minh đường cao thuốc

Bệnh nhân đều đặn dùng thuốc chữa đau khớp háng gia truyền dòng họ Đỗ Minh kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để đạt được kết quả điều trị hiệu quả nhất

Lời khuyên của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn dành cho bệnh nhân bị đau khớp háng

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn còn đưa ra những lời khuyên bổ ích để việc điều trị đau khớp háng của tôi đạt được hiệu quả sớm nhất.

Việc điều trị bệnh đau khớp háng nói riêng và các bệnh về xương khớp nói chung cần có sự hỗ trợ của các yếu tố về dinh dưỡng, luyện tập song song với việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Chỉ có như vậy, bệnh nhân mới có thể phục hồi nhanh nhất!

  • Về chế độ dinh dưỡng:

Khi bị đau khớp háng, bạn nên nạp vào cơ thể những loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ.

– Thực phẩm giàu chất béo không no: Hải sản (tôm, cua, ghẹ, sò, ốc, hàu…; các loại cá nước lạnh (cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích, cá mòi…).

– Các thực phẩm giàu canxi: Thực phẩm chứa nhiều canxi bao gồm thịt nạc, trứng, sữa tách béo, sữa chua, các loại hải sản (tôm, cua, ghẹ, sò, ốc, hàu…), đậu nành, đậu phụ. Người bệnh nên chú ý bổ sung canxi mỗi ngày để tăng cường sức khỏe xương khớp.

– Gạo nứt, ngũ cốc và các loại hạt như lúa mạch, yến mạch, kiều mạch, đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu Hà Lan, hạt óc chó, hạt dẻ, hạt bí, hạnh nhân… rất giàu chất xơ, các acid béo có lợi và nguồn vitamin B dồi dào giúp ngăn chặn những cơn đau do viêm khớp.

– Cải bó xôi: Là loại rau có màu xanh đậm chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa Lutein và Zeaxanthin. Các hoạt chất này có tác dụng giảm viêm khớp và ngăn chặn các bệnh lý về mắt.

  • Chế độ luyện tập

Một số bài tập đơn giản giúp người bệnh bị đau khớp háng mau khỏi hơn:

– Bài tập số 1: Nằm ngửa trên mặt phẳng, từ từ duỗi thẳng 2 chân rồi nâng chân phải lên và từ từ hạ xuống ra, lặp lại với chân trái. Người bệnh thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi bên chân.

– Bài tập số 2: Người bệnh ngồi trên 1 mặt phẳng rồi gập hai chân vào phía trong sao cho 2 lòng bàn chân chạm vào nhau. Từ từ đưa chân về phía háng cho đến tùy theo khả năng rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này từ 10 – 20 lần.

Đây là động tác khiến người bệnh phải chịu đau trong thời gian đầu luyện tập nên cần có tính kiên trì, nhẫn nại để đạt được hiệu quả tốt.

Những hoạt động người bị đau khớp háng cần tránh xa: Chơi tennis, cầu lông, đá bóng, chạy nhanh, đi bộ đường dài hoặc các môn đòi hỏi vận động mạnh; Hạn chế leo cầu thang liên tục…

Với việc sử dụng bài thuốc chữa đau khớp háng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng việc ăn uống và luyện tập đúng cách, chỉ sau 2 liệu trình dùng thuốc, tôi đã không còn đau nhức ở vùng háng trái như trước kia nữa.

Hiện tại, tôi tiếp tục sử dụng liệu trình thứ 3 để có thể khỏi bệnh triệt để. Sau đó, tôi sẽ thực hiện kế hoạch đi du lịch xuyên Việt của mình để tận hưởng tuổi già cùng chồng mình.

Thực lòng, tôi vô cùng cảm kích vì đã được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trợ giúp và động viên tinh thần rất nhiều trong quá trình trị bệnh. Do đó, tôi muốn lan tỏa niềm hạnh phúc của mình đến với mọi người xung quanh bằng bài chia sẻ này để bất kì ai cũng không phải sống trong sự đau đớn của các căn bệnh về xương khớp.

CHỮA SỚM KHỎI SỚM, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những ai đang bị đau khớp háng. Liên hệ với nhà thuốc để đặt lịch khám và tư vấn từ lương y Đỗ Minh Tuấn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

Sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

TP Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh

Sđt: 0938 449 768 – 0932 088 186

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (60)

  1. Phương Trà says: Trả lời

    Mẹ tôi bị đau khớp háng 2 năm nay rồi, đến bệnh viện khám rồi cho thuốc về nhà tự điều trị, từng đấy thời gian chỉ có kháng sinh giảm đau vào người giờ mẹ tôi thêm cả bệnh viêm loét dạ dày. Lên mạng tìm hiểu thì thuốc tây chỉ điều trị được triệu chứng còn để khỏi hẳn bệnh rất khó. tôi tự trách bản thân k tìm hiểu sớm cứ để mẹ uống trong thời gian dài như vậy, bệnh k khỏi còn làm mệt mỏi hơn. Có người nói chuyển sang thuốc đông y đi, vừa lành tính mà hiệu quả lâu dài. Thuốc đông y tác dụng chậm k biết có hợp thuốc k, ai điều trị bằng bài thuốc này rồi cho mẹ con tôi xin chút thông tin đi ạ. Tôi cảm ơn nhiều.

    1. Mai Lê says: Trả lời

      Mẹ chị dùng những loại thuốc giảm đau nào vậy, em vừa đến bệnh viện khám bác sĩ cũng kê cho 1 đống thuốc mà k biết thế nào đây, nghe chị nói mà hoang mang quá, cả khám cả tiền thuốc mấy triệu chứ ít gì đâu. Mỗi lần đi bvien là cả đống tiền, xếp hàng đợi khám mà khám xong mình cũng k rõ bệnh mình đang mắc phải như nào nữa, thắc mắc mà chẳng dám hỏi bác sĩ.

      1. Phương Trà says: Trả lời

        Diclofenac, indomethacin, celecoxib đến bệnh bệnh viện là như vậy nhưng nếu bạn uống k khỏi thì nên dừng thuốc chuyển sang phương pháp khác chứ k có thuốc đau lại thì phải uống thuốc cả đời mất. Tôi đang tìm hiểu bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh, nhiều người khen nên hôm nào sẽ đưa mẹ đến khám.

      2. Lan Anh says: Trả lời

        Chuyển sang đông y là đúng đắn đấy, mình uống 3 tháng thuốc ở đây khỏi bệnh rồi, vì mình phát hiện bệnh sớm nên thời gian điều trị nhanh hơn. Biết bệnh nên đi kiểm tra sớm chứ để lâu thành thoái hóa chữa mất thời gian lắm

  2. Tạ Thị Ngọc says: Trả lời

    Cơn đau khớp háng đã đeo bám e suốt thời gian mang bầu đến lúc e đẻ xong vẫn còn đau, sau sinh có uống được k bác sĩ, thuốc có tốt k, có sợ tác dụng phụ k, e stress nặng lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp e.

    1. Hân Vũ says: Trả lời

      E thấy khớp háng những chị e sau sinh rất dễ mắc phải, k biết có cách nào để phòng tránh bệnh này k?

      1. Chu Thị Giang says: Trả lời

        http://chuabenhviemkhop.com/thoai-hoa-khop-hang.html hiệu quả mà an toàn đây các chị, thuốc này còn k lo tái phát nữa

  3. Huế Lp says: Trả lời

    Lang thang trên mạng thì thấy bài thuốc của dòng họ được các chị e nhắc đến nhiều https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ ở đây chữa được tất cả các bệnh về xương khớp k ?

  4. Bùi Thủy says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi 45 tuổi, mới đi khám bệnh viện bác sĩ chuẩn đoán bị viêm khớp háng, trước đó tôi lên mạng biết bài thuốc của dòng họ đỗ minh chữa xương khớp rất hiệu quả nhưng chưa chắc chắn bệnh nên tôi đến bệnh viện kiểm tra trước. Giờ tôi muốn đặt thuốc, bác sĩ tư vấn thuốc cho tôi được không.

  5. Hoài says: Trả lời

    Tôi bị đau quá giờ nhờ người đến lấy thuốc hộ được ko hay phải đến khám trực tiếp?

    1. Trang cherry says: Trả lời

      https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ mình mua thuốc qua trang facebook của phòng khám này bạn, họ gửi thuốc về tận nhà cho đấy nên k cần phải đến trực tiếp đâu, mình đang uống đến tháng thứ 3 nhìn chung cơn đau giảm dần rồi, giờ thỉnh thoảng bị mỏi chút thôi.

  6. Lan Lee says: Trả lời

    Sau sinh mà bị thoái hóa khớp háng có nguy hiểm ko, đi khám bác sĩ nghi tôi bị thoái hóa rồi mà điều trị thuốc tây có khỏi được ko?

    1. Mai Thị Thu Uyên says: Trả lời

      Thuốc tây k ăn thua đâu bạn ơi, mình uống mãi có khỏi đâu, đau quá lại phải dùng đến thuốc. Đi đâu cũng phải mang theo thuốc. bài thuốc nam của dòng họ này có thể chữa đc thoái hóa đấy, tốt nhất gọi điện cho bác sĩ để được tư vấn sẽ tốt hơn

  7. Đỗ Lê Mỹ says: Trả lời

    Mẹ tôi bị thoái hóa khớp háng nhiều năm, cũng phải đi lên viện suốt, bà chữa ở bệnh viện bạch mai. Vừa rồi bác sĩ chỉ định mẹ tôi phải thay khớp háng. Gia đình đang rất lo lắng vì bác sĩ nói phẫu thuật sẽ có rủi ro và ko thể hoàn toàn khỏi bệnh. Nhưng nếu ko thay khớp thì ngày nào cũng phải chịu cơn đau k thể đi lại đc. Tôi đang rất hi vọng bài thuốc có thể chữa khỏi đc bệnh cho mẹ tôi, tôi đọc thấy có trường hợp đc chỉ định phẫu thuật nhưng đến đây điều trị vài tháng thì khỏi. Mong nhận được phản hồi sớm nhất từ bác sĩ.

    1. Nguyễn Thị Bích says: Trả lời

      Trường hợp đấy hình như điều trị liên tục trong 7 tháng sao đấy bạn, kết hợp châm cứu bấm huyệt của bác sĩ châu nên mới hiệu quả được đó, mà bảo bác sĩ Châu mát tay lắm, ai dùng liệu trình xong cũng khen, cơ thể thoải mái khỏe hẳn lên

      1. Phùng Thị Khuyên says: Trả lời

        Tôi dùng thuốc của nhà thuốc rồi nên tôi hiểu, thuốc rất hiệu quả nhưng người dùng cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc đầy đủ, chăm chỉ vận động luyện tập các bài tập thì mới hiệu quả lâu dài được, cả chế độ dinh dưỡng nữa cũng rất quan trọng.

  8. Nguyễn Thu Huyền says: Trả lời

    Em tìm hiểu bệnh đau khớp háng đa phần là ở nữ giới đúng không ạ nhưng chồng em dạo gần đây kêu hay bị đau ở phần háng, đau 2 bên hông và từ bẹn lan xuống 2 bắp chân. Chồng em có cần phải đến bệnh viện khám không hay đến chỗ bác sĩ rồi kê thuốc ạ.

    1. Hoàng says: Trả lời

      Bệnh này k chừa 1 ai đâu, nam nữ đều bị hết, nhưng ở nữ mắc nhiều hơn. Tôi cũng đang bị viêm khớp háng đây, hàng ngày chỉ có uống giảm đau thôi, chán uống thuốc tây rồi giờ chuyển sang đông y xem thế nào

      1. Phí Ngọc Anh says: Trả lời

        Thuốc đông y bao giờ cũng lành tính hơn thuốc tây y, nếu xét về độ hiệu quả thì tây y bao giờ cũng nhanh hơn nhưng để dứt điểm bệnh thì chỉ có đông y mới làm được, chính vì vậy nhiều người bảo uống thuốc tây y mãi k khỏi, cứ khỏi được ít ngày là bệnh tái phát.  Uống thuốc tây lâu ngày khiến cơ thể luôn mệt mỏi,ngược lại thuốc đông y giúp ăn ngon ngủ tốt, tinh thần lúc nào cũng thoải mái

  9. phạm thị hương says: Trả lời

    bác sĩ cho e hỏi e vừa cho con đến bệnh viện khám bác sĩ nói cháu bị viêm khớp háng, mà cháu mới 12 tuổi. Tuổi của cháu mắc bệnh này sau có bị ảnh hưởng gì không. Nếu uống thuốc đông y thì bao lâu sẽ khỏi. Cháu kêu bị đau 3 ngày tôi cho cháu đến bv kiểm tra luôn

    1. Đỗ Thị Kim Thoa says: Trả lời

      Con tôi 15 tuổi cũng bị viêm khớp háng, uống thuốc của bệnh viện bạch mai 2 tháng rồi k đỡ tôi lo lắng quá. bác sĩ tư vấn giúp tôi với

      1. Nghiêm Thủy says: Trả lời

        0963302349 số điện thoại của bác sĩ khám cho bé nhà mình đây nhé, bác tên Tuấn người đang thừa kế bài thuốc của dòng họ. Mọi người gọi bác ấy sẽ giải đáp cụ thể cho.

  10. Trần Thị Trang says: Trả lời

    Những ai mắc bệnh về xương khớp có thể tham khảo những phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả này nhé https://www.benhcoxuongkhop.net/cach-chua-benh-thoai-hoa-khop.html

    1. Đào Thu says: Trả lời

      Mấy phương pháp dân gian này cũng dễ tìm mà dễ làm này, nhưng có hiệu quả thực sự ko, thấy hoang mang quá.

      1. Lương Trần says: Trả lời

        Tôi thấy không hiệu quả mấy đâu mọi người, vẫn phải kết hợp uống thuốc thôi

  11. Đỗ Văn Thắng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị đau khớp háng 4 tháng uống thuốc bệnh viện mãi chưa thấy tiến triển gì, bsi tư vấn thuốc cho tôi.

  12. Lê Thị Mai says: Trả lời

    Cách đây 2 năm tôi bị tai nạn gãy xương đùi, giờ thời tiết thay đổi là tôi bị đau, đau nhói ở cùng bẹn, vận động nhiều là đau, k biết có phải bị khớp háng k nữa nhưng chỗ bị gãy xương hồi trước giờ cứ đau ê ẩm

  13. Thành Kim says: Trả lời

    Em mới bầu 3 tháng mà đi lại đã khó khăn rồi, đau lưng, đau vùng bẹn, cử động là chỗ bẹn đau nhói k thể đi được, từ ngày bị đau vậy em nghỉ làm luôn. Bác sĩ tư vấn xem em có uống được thuốc không, phải làm cách nào cho hết đau chứ em không chịu nổi nữa rồi.

    1. Loan says: Trả lời

      Chắc do đang bầu bí nên vậy thôi chứ mình cũng đang có biểu hiện đấy đây, k muốn lo lắng thì đến bệnh viện kiểm tra xem

      1. Đào Thị Bình says: Trả lời

        Những nguời mang bầu hoặc sau sinh dễ mắc phải bệnh này lắm nhé nên mọi người đừng chủ quan, cứ đến bệnh viện khám cho chắc. Chị gái mình đau từ lúc mang bầu 2 tháng cuối đến lúc đẻ xong vẫn đau, cũng may biết sớm bài thuốc này nên đã chữa dứt điểm rồi.

  14. Đỗ Minh Toàn says: Trả lời

    bác sĩ giúp e với ạ, mẹ em bị hoại tử khớp háng có chỉ định phải thay khớp háng gấp mà mẹ e bị huyết áp cao nên e sợ ca phẫu thuật có nhiều rủi ro. Tình trạng của mẹ e dùng thuốc dòng họ có cải thiện đc ko nếu ko thì e bắt buộc phải thay khớp cho mẹ

    1. Nam Trương says: Trả lời

      Trường hợp của mẹ bạn có vẻ nặng quá rồi nhỉ, uống thuốc mãi ko khỏi sẽ thành hoại tử hay sao, mình cũng đang lo cho mẹ mình, uống thuốc của bệnh viện nửa năm rồi mà mình thấy mẹ vẫn hay kêu đau những lúc trời lạnh

      1. Vũ Huỳnh Gia says: Trả lời

        Vợ tôi đang bị viêm khớp háng sau sinh mà k dám uống thuốc linh tinh, sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ. Nhiều chị em sau sinh có vẻ tin tưởng bài thuốc này, ai uống rồi chia sẻ cho mình thêm thông tin nhé.

      2. Đồng Thị Mến says: Trả lời

        E giống vợ a Gia sau sinh bị đau khớp háng, e đau đến mức mà nằm cũng đau chứ chưa nói gì đến vận động, nhờ tìm hiểu và được mọi người giới thiệu mà biết đến bài thuốc của dòng họ. Sau 4 tháng kiên trì uống nên mới khỏi bệnh đó . Nghĩ lại vẫn thấy may mắn điều trị sớm, biết sớm bài của dòng họ đỗ minh chứ không cứ đi uống thuốc tây thì k biết bao giờ mới khỏi.

  15. Hòa Nguyễn says: Trả lời

    Chị Em uống có bị đau tăng lên không, em mới uống đc 1 tuần  thấy hơi đau tăng hơn chút , không biêt có phải như vậy là thuốc bắt đầu có tác dụng không ?

    1. Bùi Thị Hiền says: Trả lời

      đúng rồi đó tôi điều trị bệnh đau khớp háng bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh này thời gian đầu uống vào cũng bị hơi đau tăng , nhưng hôm đến khám và lấy thuốc đã căn dặn rồi thời gian gian đầu sẽ có hiện tượng công dẫn thuốc nên dẫn đến tình trạng như vậy , sau nó đỡ dần dần thấy rất dễ chịu . tôi thầy thuốc của dòng họ này đúng là điều trị chậm nhưng mà chậm chắc , không như uống cái anh thuốc tây y trước đây tôi điều trị uống vào cái là đỡ đau ngay nhưng cứ hết hơi thuốc là lại bị đau lại ngay dạng như là thuốc giảm đau tạm thời ấy . 

      1. Đoàn Toàn Minh - Đống Đa says: Trả lời

        dòng họ này nổi tiếng chữa bệnh cơ xương khớp bằng bài thuốc gia truyền 5 đời của dòng họ rồi mọi người , tuy nhiên điều trị bài thuốc này đúng như chị hiền nói cần phải kiên trì chứ không nóng vôi được đâu vì bệnh này điều trị ngày một ngày 2 thì khó khỏi rất điểm lắm . tôi bị thoái hóa khớp gối và khớp háng trước điều trị tại bệnh viện bạch mai cả năm trời không khỏi được . may mắn chuyển qua điều trị bằng bài thuốc dòng họ Đỗ Minh hợp thầy hợp thuốc điều trị 4 tháng là cảm thấy gần như hết thấy đau nhức đi lại vận động thoải mái rồi .

        http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  16. Sơn Hà says: Trả lời

    tôi muốn đến nhà thuốc khám và điều trị bệnh viêm khớp gối , háng các bác cho tôi hỏi nhà thuốc đỗ minh làm việc h giấc như thế nào vậy , liệu đến khám có cần gọi điện đặt lịch khám trước hay không ? 

    1. Lê Thị Thắm says: Trả lời

      theo tôi anh hà nên gọi điện thoại số điện thoại này mà đặt lịch trước cho nó chủ động 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816 chứ tôi ngày nào cũng đến đó để chấm cứu bấm huyệt ở nhà thuốc bệnh nhân ngày nào cũng đông lắm .

  17. Lê Thị Hà says: Trả lời

    Ơ. Phòng khám chuyển địa điểm à, trước ở đường D1, giờ chuyển sang đường Nguyễn Văn Thương à

    1. Khâm says: Trả lời

      Thực ra là đường D1 đổi tên thành đường Nguyễn Văn Thương thôi chị

  18. lê giang says: Trả lời

    cả nhà ơi thuốc này có khó uống ko, từ trước tới giờ mình sợ mùi thuốc đông y lắm.huhu

    1. Hồng says: Trả lời

      Thuốc này trẻ nhỏ còn uống được thì người lớn mình lo gì, bạn yên tâm k phải thuốc sắc đâu, thuốc này được hỗ trợ sắc thành dạng cao rồi chỉ cần pha với nước ấm là uống được.

      1. Phạm Thị Huệ says: Trả lời

        Mình bị bệnh khớp háng 2 năm rồi, chỉ uống thuốc giảm đau toàn kháng sinh thôi, giờ ngửi mùi thuốc thấy chóng mặt rồi, dòng dã 2 năm nên mình bị thêm cả bệnh viêm loét dạ dày. Tìm trên mạng thấy bài thuốc đông y của dòng họ đỗ minh, kiên trì uống trong 4 tháng, giờ mình vừa khỏi được khớp háng mà viêm loét dạ dày cũng biến mất luôn

  19. Kim Tuyến says: Trả lời

    e bị viêm khớp háng sau sinh chữa như nào ạ, thuốc có đảm bảo an toàn cho cả mẹ lẫn con ko?

    1. Thanh says: Trả lời

      k biết có phải e bị khớp háng k, hôm nào đến bệnh viện kiểm tra thôi chứ đọc triệu chứng trên mạng thấy giống với tình trạng của mình bây giờ quá

      1. Nguyễn Thị Toan says: Trả lời

        Bài thuốc này chữa rất tốt cho cả phụ nữ sau sinh đó chị tuyến, tôi đọc được mấy phản hồi các chị ấy bị viêm, thoái hóa khớp háng đều chữa khỏi nhờ bài thuốc này mà k ảnh hưởng gì đến bé

      2. Vương Thị Huyền says: Trả lời

        https://benhviemxuongkhop.com/tri-dut-diem-benh-dau-khop-hang-voi-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4292.html ở bài viết này có nói rõ hơn đấy các chị, có thể trị dứt điểm khỏi hoàn toàn luôn đó

  20. Đỗ Đình Văn says: Trả lời

    tôi thấy bệnh này chủ yếu là nữ bị, toàn thấy các chị vào hỏi nên tôi cũng ngại. tôi bị thoái hóa khớp háng 2 năm rồi, tôi điều trị ở bệnh viện bạch mai 1 thời gian nhưng k khỏi được, họ nói thuốc tây cũng chỉ là biện pháp tạm thời thôi. Có người mách cho tôi chuyển sang đông y đi vì nó chữa được tận gốc bệnh luôn. Lên mạng search ra đủ các bài thuốc, tôi cũng tìm hiểu kĩ lắm quyết định đến phòng khám Đỗ Minh Đường điều trị. Đúng là như mọi người chia sẻ, thuốc tác dụng từ từ, đến tháng thư 2, thứ 3 mới bắt đầu hiệu quả cao. Tôi uống đến tháng thứ 5 gần như k còn cơn đau xuất hiện nữa. Cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường rất nhiều đã chữa khỏi bệnh cho tôi

    1. lê văn hào says: Trả lời

      may sao gặp đúng a này chia sẻ, tôi cũng ngại đi hỏi vấn đề này, cũng chẳng hiểu sao lại bị ở khớp háng, tưởng bệnh này chỉ có ở phụ nữ thôi. Tôi cũng bị ở mức thoái hóa rồi, đi chữa nhiều nơi nhưng chẳng ăn thua. Cũng đang phân vân có nên chữa ở nhà thuốc này k nhưng nghe a chia sẻ tôi sẽ sắp xếp thời gian đến khám sớm. Cảm ơn anh

      1. Nguyễn Ngân says: Trả lời

        E đang định hỏi cho chồng e đây, đau quá đi lại k nổi nghỉ việc mấy hôm rồi mà uống thuốc thấy k đỡ đc ít lắm. Chắc e phải đến nhà thuốc hỏi bác sĩ rồi mua về cho chồng uống thôi

  21. Trương Thị Huyền says: Trả lời

    Tôi ở Hải Dương, tôi có thể đặt thuốc qua mạng được không hay phải đến tận nơi khám lấy thuốc

    1. Thanh Tam says: Trả lời

      chị liên lạc qua sđt này nhé 0963302349, đặt thuốc qua đây được, có gì thắc mắc cứ hỏi bác sĩ, chị ở hd chắc chỉ hôm trước hôm sau nhận được thôi

  22. Nguyễn Minh Dương says: Trả lời

    Tôi chữa thoái hóa khớp háng giờ ổn rồi, đi lại hoặc dạng chân k thấy đau nhiều như trước, tôi vẫn còn 1 tháng thuốc nữa, hi vọng hết liệu trình bệnh của tôi sẽ khỏi hoàn toàn. Ai mắc bệnh xương khớp thì đây là 1 địa chỉ uy tín cho mọi người chữa bệnh. Bản thân tôi chữa bệnh ở đây cảm nhận bác sĩ có chuyên môn giỏi, rất nhẹ nhàng nhiệt tình với bệnh nhân, tạo được niềm tin cho người bệnh

    1. trang says: Trả lời

      tôi cũng thấy nhiều người khen bác sĩ của pk này, bác ấy tên tuấn thì phải. bảo chu đáo với bệnh nhân lắm, tận tình, cẩn thận. đi chữa bệnh những nơi có bác sĩ như này cũng an tâm cơ

  23. Nguyễn Hoài Anh says: Trả lời

    Em 22 tuổi, chưa quan hệ tình dục, chưa lập gia đình. Em bị đau phần bẹn lan xuống đùi đau sang cả 2 bên hông, đau nhiều ngày như vậy nên em đến bệnh viện kiểm tra họ kết luận em bị viêm khớp háng. Bác sĩ cho em hỏi em còn trẻ mà mắc bệnh này sau có ảnh hưởng đến đường sinh sản không? bài thuốc của nhà thuốc có chữa khỏi hoàn toàn được không ạ ?

  24. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

    Tôi đây cũng chữa 3 năm rồi mà chưa đâu vào đâu cả, đang định mua bài thuốc đông y này, hi vọng sẽ hiệu quả như mọi người nói.

  25. Nga says: Trả lời

    Mọi người biết thêm địa chỉ nào ở Hà Nội chữa hiệu quả đau khớp háng không gửi cho mình tham khảo thêm với ạ.

      1. Lê Nguyên Hồng says: Trả lời

        Mẹ mình điều trị ở bệnh viện việt đức nửa năm rồi nhưng giờ vẫn còn đau lắm, mình đang tính cho mẹ điều trị theo pp đông y bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh. Cả nhà cho mình xin ý kiến nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo