Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu tại Hà Nội và Tp HCM

Nếu tình trạng bệnh của bạn đã trở nên quá nặng mà bất kì phương pháp nào cũng trở nên vô nghĩa, bạn phải tiến hành phẫu thuật. Và liệu bạn có tự hỏi rằng nên mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Đừng chần chừ mà hãy điểm qua một số bệnh viện uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngay nhé.

1. Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu Hà Nội

Thủ đô Hà Nội chính là vùng đất phía Bắc có rất nhiều bệnh viện chất lượng cao, nổi tiếng toàn quốc trong việc khám và điều trị bệnh thành công. Cùng tham khảo một số địa chỉ hàng đầu trong giải phẫu thoát vị đĩa đệm cột sống cổ nhé.

  • Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai tại Hà Nội là một trong những bệnh viện khá nổi tiếng bởi sự thành công của nhiều ca phẫu thuật khó, trong đó bao gồm cả thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Vì vậy, đây có thể coi là lựa chọn ưu tiên của người dân phía Bắc đến khám và chữa nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh hãy đến khoa cơ xương khớp của bệnh viện và xin lời khuyên giải phẫu từ bác sĩ chuyên khoa.

Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu Hà Nội?

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ đáng tin cậy khi muốn mổ thoát vị đĩa đệm

– Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian làm việc: từ 6h30 đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7.

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Thông tin cho rằng bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đứng đầu trong các bệnh viện tại Việt Nam về các ca giải phẫu là hoàn toàn chính xác, kể cả mổ các bệnh lý liên quan đến xương khớp, ví dụ như thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. Với trang thiết bị tân tiến, tay nghề cao và kĩ thuật chuyên sâu, bạn nên đặt niềm tin vào bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức về việc phục hồi sức khỏe của bản thân.

Địa chỉ: số 18 Phủ Doãn, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc: sáng từ 7h – 12h, chiều từ 13h30 – 16h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

  • Bệnh viện Quân đội 108

Viện chấn thương tại Bệnh viện Quân Đội 108 cũng là một sự lựa chọn đảm bảo an toàn và chất lượng đối với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Với sự tận tụy và y đức cao, nơi đây đã tiến hành và thành công hàng trăm cuộc đại phẫu, vậy nên bạn không nên quá băn khoăn về lựa chọn địa chỉ khám bệnh hàng đầu này.

– Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Thời gian làm việc: hàng tuần từ 7h-16h, nghỉ Chủ nhật

Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu an toàn

Bệnh viện Quân đội 108 đảm bảo tỉ lệ thành công cao khi tiến hành phẫu thuật

2. Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu tại HCM

Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ nổi tiếng bởi sự phát triển kinh tế mà còn là nơi sản sinh ra rất nhiều bệnh viện nổi tiếng khắp miền Nam trong điều trị bệnh. Cùng điểm qua một vài lựa chọn cho việc giải phẫu thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nhé.

  • Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình

Nếu Hà Nội có bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức thì Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình tại thành phố Hồ Chí Minh chính là nơi điều trị cơ xương khớp nổi tiếng hàng đầu. Với kinh nghiệm nghề nghiệp cao, bệnh nhân chắn chắn không nên bỏ qua địa chỉ khám, chữa thoát vị đĩa đệm cổ chất lượng này.

Địa chỉ: số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: khám từ 7h – 20h; Thứ 7 Chủ
Nhật chỉ khám sáng từ 7h-12h

  • Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh 70 năm qua, bệnh viện Đại học Y dược đã để lại nhiều thành tích ấn tượng trong việc khám chữa nhiều bệnh lý khác nhau. Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật cũng không hề thua kém bất kì một bệnh viện quốc nội nào, và kể cả giải phẫu thoát vị đĩa đệm cột sống cổ cũng là việc có thể nằm trong tầm tay tại đây.

Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu tốt nhất?

Mổ thoát vị đĩa đệm cổ tại bệnh viện Đại học Y Dược tốt nhất

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Tiếp nhận hồ sơ khám bệnh từ 5h sáng, khám bệnh 6h30 từ thứ 2 -thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Nếu ban là người con sinh sống trên mảnh đất miền Nam thì chắc chắn phải biết đến sự uy tín của bệnh viện Chợ Rẫy. Trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã để lại ấn tượng lớn và là nơi khám bệnh đáng tin cậy với mọi nhà. Tiến hành phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cổ tại đây cũng không phải là một điều quá xa vời.

– Địa chỉ: số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 7h-16h; Thứ 7 từ 7h – 11h

Trên đây là những thông tin giải đáp cho bạn vấn đề mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở đâu và thời gian làm việc. Hãy chọn lựa một địa chỉ mà bạn cho là thích hợp và nhanh chóng đến thăm khám tiến hành giải phẫu nếu cần thiết nhé.

Bạn muốn biết thêm: Tiến hành mổ thoát vị đĩa đệm cổ có nguy hiểm không?

Minh Tú (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo