Chuyên Gia Hướng Dẫn Bài Tập Chữa Viêm Đau, Thoái Hóa Khớp Háng

Một số bài tập chữa viêm đau khớp háng, thoái hóa khớp háng chuyên biệt sẽ giúp cho người bệnh phục hồi nhanh chóng, tăng khả năng hấp thu thuốc. Sau đây là hướng dẫn của chuyên gia xương khớp về bài tập và hướng điều trị viêm, thoái hóa khớp háng hiệu quả cho mọi đối tượng.

NÊN ĐỌC: Nhận biết triệu chứng bệnh thoái hóa khớp háng và cách điều trị trước khi quá muộn

Viêm đau khớp háng, thoái hóa khớp háng là tình trạng sưng, viêm gây ra những cơn đau kéo dài ở vùng háng. Bệnh có thể khắc phục sớm nhờ sử dụng đúng thuốc kết hợp với ăn uống và luyện tập. Nhưng nếu có thái độ chủ quan, không thăm khám, chữa trị kịp thời, người bệnh có nguy cơ bị tàn tật.

Do đó, thời gian vừa qua, chuyên mục nhận được rất nhiều câu hỏi của bạn đọc về việc lựa chọn bài tập tốt nhất để chữa bệnh viêm đau, thoái hóa khớp háng. Để có được giải đáp tốt nhất cho bạn đọc, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền với gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh xương khớp.

Một vài thông tin về lương y, BS.Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn là hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh với truyền thống chữa bốc thuốc Nam chữa bệnh cho người nghèo. Không chỉ kế thừa những bài thuốc và kinh nghiệm chữa bệnh từ cha ông, lương y Minh Tuấn còn không ngừng học tập, trau dồi kinh nghiệm khi học tập tại Học viện Y dược cổ truyền.

Hiện là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Ông có những đổi mới, cải tiến giúp bài thuốc vừa giữ được yếu tố cổ truyền được tích hợp những yếu tố khoa học, phù hợp với thể trạng của người Việt hiện đại.

Hiện ông là một trong số những lương y, bác sĩ uy tín tại Hà Nội có thể điều trị hiệu quả các đầu bệnh xương khớp (đau khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp,…), nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm), mề đay (mề đay sau sinh, mề đay ở trẻ em,…), viêm họng, viêm xoang,…

>> BÁO 24H.COM.VN: Lương y Đỗ Minh Tuấn: Tấm lòng gửi cả vào bệnh nhân

Bài tập chữa viêm đau khớp háng, thoái hóa khớp háng đơn giản

Benhviemxuongkhop hỏi: Xin chào lương y Tuấn, cảm ơn lương y vì đã tham gia vào buổi phỏng vấn này.

Thưa lương y hiện nay các bệnh lý về xương khớp ngày càng phổ biến, đặc biệt là những người trẻ. Bên cạnh các mẹo, phương thuốc chữa bệnh thì vấn đề tập luyện thể dục thể thao nhận được sự quan tâm lớn của người bệnh. Lương y có thể chia sẻ về những lợi ích và vai trò của việc tập luyện với bệnh viêm khớp háng, thoái hóa khớp háng để quý độc giả, những người đang có nhu cầu tìm hiểu được rõ hơn không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Chào bạn, căn bệnh xương khớp nói chung và viêm khớp, thoái hóa khớp háng nói riêng gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người bệnh. Thực tế qua số liệu thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi trong nhiều năm gần đây tỉ lệ bệnh nhân đến khám chữa những bệnh lý này ngày càng tăng.

Khi được hỏi về các phương pháp trị bệnh trước đó, mọi người chỉ tập trung vào sử dụng thuốc, kiêng khem trong ăn uống nhưng lại quên một yếu tố rất quan trọng đó chính là tập luyện thể dục thể thao. Việc tập luyện đều đặn sẽ mang lại nhiều lợi ích vừa hỗ trợ điều trị vừa giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp bệnh nhân chóng phục hồi hơn. Chẳng hạn như:

  • Bài tập tác động trực tiếp vào khớp háng, tăng cường sự co giãn của khớp háng, giúp khớp háng được trơn tru hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu, dinh dưỡng đến vùng khớp háng bị viêm, thoái hóa.
  • Kiểm soát, giảm những cơn đau dai dẳng cho bệnh nhân.
  • Cải thiện khả năng cử động, di chuyển của khớp háng.
  • Làm chậm quá trình thoái hóa, ngừa viêm sưng tái phát

Chính vì vậy, khi bị viêm khớp háng, thoái hóa khớp háng người bệnh nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, có thể kết hợp nhiều bài tập trong một khoảng thời gian nhất định để tác động toàn diện đến khớp háng và các cơ quan bị tổn thương.

Tuy nhiên người bệnh cũng nên lưu ý cần có kế hoạch luyện tập. Tốt hơn hết là trao đổi với chuyên gia trị liệu, huấn luyện viên để được hướng dẫn bài tập phù hợp. Bởi việc tập luyện quá sức, sai tư thế có thể gây tác dụng ngược khiến tình trạng viêm đau, thoái hóa thêm nghiêm trọng.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH

CHUYÊN GIA TƯ VẤN PHÁC ĐỒ THUỐC, BÀI TẬP PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Benhviemxuongkhop hỏi: Vậy lương y có thể gợi ý một vài bài tập cho người viêm đau, thoái hóa khớp háng hay môn thể thao dễ thực hiện và có nhiều tác dụng với việc hỗ trợ điều trị bệnh được không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Thực tế bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bài tập chữa bệnh xương khớp trên google, facebook hay kênh youtube. Tuy nhiên việc có quá nhiều bài tập với những mức độ khác nhau nhiều người khó khăn khi lựa chọn. Vì vậy tôi xin gợi ý cho người bệnh những động tác đơn giản, bất cứ ai cũng có thể thực hiện tại nhà mà hiệu quả mang lại rất tích cực như:

Bài tập căng giãn khớp háng

  • Với bài tập này bệnh nhân ngồi trên mặt phẳng, ở tư thế xếp tròn và đặt hai gót chân áp sát vào nhau.
  • Kéo hai bàn chân về phía khớp háng một cách từ từ để khớp háng được giãn ra.
  • Lặp lại động tác này từ 10 – 20 lần trong mỗi buổi tập để khớp háng được co giãn đều đặn. Thực hiện bài tập 3 – 4 lần mỗi tuần hoặc hằng ngày nếu bệnh nhân bố trí được thời gian.

* Lưu ý: Khi mới tập, bạn nên kéo hai bàn chân nhẹ nhàng và không nên kéo quá sức sẽ khiến háng bị đau đột ngột.

Bài tập chữa viêm khớp háng

Bài tập mở khớp đơn giản

  • Người tập nằm ngửa, dựng hai đầu gối lên sát cạnh nhau, chân chống xuống đất. Hai tay để bên cạnh thân người, lòng bàn tay úp.
  • Từ từ đưa hai đầu gối rời xa nhau, mở rộng khớp háng cho tới khi đầu gối hai bên mở được tối đa. Chạm được xuống mặt sàn càng tốt. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Chân không được nhấc lên khỏi mặt đất.
  • Tiếp theo nâng hai đầu gối lên đưa về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện 5 – 7 lần bài tập.

Bài tập dang chân

Chuẩn bị tư thế: Người tập ngồi trên thảm.

Thực hiện động tác:

  • Người tập ngồi, mở rộng hai chân về hai phía một cách tối đa.
  • Đưa hai tay về phía trước một cách tối đa, ép sát thân người hết mức xuống mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế trong khoảng 5 giây thì ngồi thẳng lưng lại tư thế ban đầu.
  • Thực hiện động tác 5 lần.

Ngoài bài tập nêu trên, khi bị viêm khớp háng hay thoái hóa khớp háng, mọi người có thể luyện tập thêm một số môn thể thao đòi hỏi vận động nhẹ nhàng như:

  • Đạp xe đạp từ 10 – 15 phút mỗi ngày. Chú ý điều chỉnh yên xe sao cho phù hợp với chiều cao của mình để không kéo giãn khớp háng quá mức.
  • Bơi khoảng 30 phút/ lần, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần hoặc đi bộ, tập thể dục dưới nước để ngăn chặn sự phát triển của bệnh thoái hóa khớp háng.
  • Đi bộ 30 phút mỗi ngày một cách nhẹ nhàng để giảm đau và giúp khớp háng căng ra nhiều hơn.

Benhviemxuongkhop hỏi: Khi thực hiện những bài tập trên người bệnh cần lưu ý gì không thưa lương y?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Khi luyện tập, bạn không nên thực hiện các động tác quá sức sẽ gây ảnh hưởng xấu đến khớp háng. Bên cạnh đó, hãy chú ý thời gian tập luyện, trang phục phù hợp.

Dù rất tốt nhưng các bài tập cho bệnh viêm đau, thoái hóa khớp háng chỉ mang tính chất hỗ trợ, giúp cho bệnh tình của mỗi người được phục hồi nhanh hơn. Điều cốt lõi vẫn là sử dụng các bài thuốc, phương pháp khắc phục chuyên sâu phù hợp để cắt đứt những nguyên nhân gây bệnh và nuôi dưỡng khớp háng từ bên trong.

Hiện nay, để chữa viêm, thoái hóa khớp háng bệnh nhân có một số lựa chọn như: Sử dụng các biện pháp Tây y uống thuốc theo liệu trình bác sĩ đưa ra, tiêm, phẫu thuật. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp bị nhờn thuốc hoặc sau phẫu thuật gặp biến chứng nên nhiều bệnh nhân còn lưỡng lự khi lựa chọn cách thức này.

Dùng thuốc Đông y tuy tác dụng chậm, phải kiên trì sử dụng nhưng đây lại là phương pháp lành tính, cho hiệu quả cao, góp phần nâng cao sức đề kháng, hiện được nhiều người bệnh tìm đến.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐÁNG TIN CẬY

LIÊN HỆ NGAY!

Giới thiệu bài thuốc Nam dược đẩy lùi bệnh viêm đau, thoái hóa khớp háng của Đỗ Minh Đường

Benhviemxuongkhop hỏi: Được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền chữa viêm khớp háng, thoái hóa khớp háng nhận được phản hồi tốt từ người bệnh, lương y có thể giới thiệu thêm về bài thuốc để mọi người cùng biết?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Cảm ơn bạn đã nhắc đến bài thuốc của chúng tôi. Về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đây là thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh với hơn 150 năm lưu truyền, phát triển. Để tối ưu cho người bệnh, nhu cầu hiện nay sau khi tiếp nhận tôi đã hợp tác cùng các bác sĩ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều chỉnh một số thành phần, đa dạng hơn về dạng thuốc sử dụng.

Không dùng 1 phương thuốc duy nhất như nhiều đơn vị khác mà trong bài thuốc cho bệnh nhân viêm đau, thoái hóa khớp háng sẽ gồm nhiều bài thuốc nhỏ gồm có: Bài thuốc xương khớp, thuốc ngâm rượu, bài thuốc hoạt huyết bổ thận, bài thuốc bổ gan giải độc. Tùy theo sức khỏe, mức độ bệnh bài thuốc kiện tỳ ích tràng, thuốc xoa bóp, cao giải độc sẽ được gia giảm thêm.

XEM CHI TIẾT: Cơ chế điều trị bệnh thoái hóa khớp háng bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường có gì đặc biệt?

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh tích hợp nhiều loại trong 1 liệu trình
Thuốc Xương khớp Đỗ Minh tích hợp nhiều loại trong 1 liệu trình

Ngoài công dụng chính giúp giảm đau, làm mạnh xương cốt, phục hồi sụn khớp, bài thuốc còn có tác dụng hỗ trợ giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt hơn và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi chức năng tạng phủ.

Lý do tôi tổng hòa nhiều bài thuốc nhỏ cùng lúc là bởi căn bệnh viêm đau, thoái hóa xương khớp háng muốn loại bỏ hẳn cần ĐẨY LÙI được tác nhân gây viêm, tổn thương xương khớp, PHỤC HỒI khớp giảm các triệu chứng bệnh đồng thời BỒI BỔ ngũ tạng, tăng sức đề kháng để cơ thể khỏe mạnh, tránh bệnh có cơ hội quay trở lại.

Bởi theo quan niệm của YHCT bệnh hình thành do Phong hàn thấp hoặc phong thấp nhiệt tà thừa lúc chính khí hư tổn, vệ ngoại bất cố xâm phạm vào cơ biểu kinh lạc làm ảnh hưởng đến sự vận hành của khí huyết tại khớp gây đau, co duỗi khó khăn. Bên cạnh đó, công năng của tạng can và thận bị hư tổn do bệnh lâu ngày làm tà khí bám vào gân xương hoặc do tuổi cao, chức năng của can thận suy giảm gây đau, co duỗi khó khăn, biến dạng các khớp và tái phát.

Do đó ngoài phương thuốc trị bệnh, rượu thuốc thông kinh lạc, giảm viêm đau thoái hóa chúng tôi kết hợp thêm các bài thuốc bổ trợ là hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc.

So với các bài thuốc nam chữa viêm khớp háng trên thị trường hiện nay, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường có những điểm khác biệt:

  • Các bài thuốc này điều được bào chế từ thảo dược tự nhiên. Thành phần thuốc được lấy từ 3 vườn biệt dược do chính nhà thuốc chúng tôi ươm, trồng tại tỉnh Hòa Bình và Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội) đạt tiêu chuẩn.
  • Thuốc không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, bào chế thủ công trong quy trình khép kín. Chúng tôi đảm bảo thuốc không gây tác dụng phụ, không trộn tân được, an toàn tuyệt đối với các đối tượng gồm cả trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú…
  • Chúng tôi áp dụng song song 2 dạng thuốc gồm thuốc sắc uống truyền thống và thuốc bào chế sẵn. Theo nhu cầu của người sử dụng mà có thể lựa chọn. Trong đó thuốc bào chế sẵn có dạng cao mềm đóng lọ thủy tinh/chia miếng đóng túi và rượu thuốc ngâm trong bình. Bệnh nhân sẽ không còn lo ngại việc đun sắc, mang theo như trước đây.

THAM KHẢO: 7 Lý Do Người Bệnh Xương Khớp Nên Đến Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Benhviemxuongkhop hỏi: Trong quá trình sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa viêm đau thoái hóa khớp háng người bệnh cần chú ý vấn đề gì? Có cần kiêng khem trong ăn uống hay tập luyện không thưa lương y?

Lương y Đỗ Minh Tuấn:

Cũng giống như bất cứ bài thuốc nam hay phương pháp trị bệnh nào khác điều quan trọng người bệnh cần tuân thủ chính là việc sử dụng đúng, đủ liều lượng thuốc đã được chỉ định từ bác sĩ.

Do tính chất chung của thuốc đông y là thẩm thấu, tác động từ từ nên khi sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường bạn cần xác định phải kiên trì. Thời gian dùng thuốc trung bình là 2-5 tháng sẽ đạt được kết quả tùy theo mức độ tổn thương và khả năng hấp thu.

Có không ít trường hợp bệnh nhân dùng thuốc được một vài tuần, một tháng nhắn tin, gọi điện đến nhà thuốc thắc mắc về việc đã dùng trong khoảng thời gian đó nhưng chưa thấy công dụng, thậm chí có người bỏ giữa chừng.

Do đó điều đầu tiên mà tôi khuyên người bệnh đó chính là một khi đã lựa chọn điều trị viêm khớp, thoái hóa khớp háng bằng thuốc đông y hãy kiên trì. Chỉ cần dùng theo đúng chỉ dẫn đến một thời gian nhất định, thường sau 2 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Tiếp đến là việc thay đổi thói quen, chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Ngoài những bài tập chữa viêm đau, thoái hóa khớp háng đơn giản mà tôi đã gợi ý ở trên thì người bệnh có thể tham khảo các động tác yoga hỏi chuyên gia hoặc liên hệ tới nhà thuốc chúng tôi để đánh giá mức độ phù hợp khi tập.

Về chế độ dinh dưỡng, bệnh nhân không cần kiêng khem quá nhiều khi sử dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Chỉ cần hạn chế đồ nếp, các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, nội tạng, đồ ăn mặn… gây hại cho xương khớp.

Hiệu quả bài thuốc của chúng tôi mọi người có thể tham khảo thêm phản hồi của bệnh nhân dưới đây

VIDEO: Tham khảo các phản hồi của bệnh nhân xương khớp

Benhviemxuongkhop: Vâng xin cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn rất nhiều với những chia sẻ trên!

Trên đây là tư vấn về bài tập chữa viêm đau khớp háng, thoái hóa khớp háng và những lời khuyên bổ ích của lương y Đỗ Minh Tuấn về việc điều trị bệnh viêm đau, thoái hóa khớp háng bằng thuốc nam gia truyền. Mọi người hãy tham khảo để có hướng khắc phục, “đánh bay” căn bệnh này.

Sau khi đăng tải, nhận thấy nhiều quý độc giả quan tâm đến bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Benhviemxuongkhop xin cung cấp một số thông tin để mọi người tiện liên hệ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (74)

  1. kim thanh says: Trả lời

    e mới phát hiện mình bị viêm khớp háng cách đây 3 tháng, uống thuốc của bệnh viện nhưng vẫn còn đau lắm, liệu có nhanh bị thoái hóa k ạ. mong bác sĩ tư vấn hướng điều trị cho e ạ

    1. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

      Mình đang uống thuốc của dòng họ này đấy bạn, thuốc khá hiệu quả mình đang uống đến tháng thứ 3 rồi. Bạn liên hệ qua sđt này nhé, bác sĩ Tuấn khám cho mình 0963302349

      1. linh says: Trả lời

        Bạn Huyền uống bao lâu mới khỏi vậy, chi phí hết bao nhiêu?

  2. Ngọc Anh says: Trả lời

    chị em nào biết 1 vài địa chỉ chữa xương khớp nữa không gửi cho mọi người cùng tham khảo thêm

    1. Duyên says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/kham-xuong-khop-o-dau-tot-ha-noi-n3554.html 3 địa chỉ uy tín nhất Hà Nội đây bạn

  3. Lê Xuyên says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi chi phí điều trị cho bệnh thoái hóa khớp háng hết khoảng bao nhiêu. Tôi bị thoái hóa 5 năm có chữa hiệu quả được nữa không?

    1. NGọc says: Trả lời

      bác sĩ nói chữa theo đông y xác định từ 3-5 tháng tùy mức độ nặng nhẹ và cơ địa hấp thụ thuốc. tôi mới bị thoái hóa ở giai đoạn đầu, uống trong vòng 5 tháng thì khỏi bệnh chị ạ. lúc đầu uống cũng bị nản như 1 số người nhưng đã theo thì cố gắng đến cùng, khoảng chục ngày đầu uống bị đau tăng hơn, do công thuốc mới bị vậy ( bác sĩ có dặn trước đau tăng là tốt, là lúc thuốc bắt đầu có tác dụng ) uống đến hết tháng thứ 2 thì tôi thấy cơn đau giảm đi nhiều, chị chịu khó làm theo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng và tập luyện sẽ nhanh hiệu quả thôi. thuốc được cái lành tính uống k bị mệt mỏi,giúp ngủ tốt hơn,điều hòa thân nhiệt tốt. K biết có phải do tác dụng của thuốc k nhưng tôi đỡ đau khớp háng đồng thời cũng khỏi luôn bệnh dạ dày.

      1. NGọc says: Trả lời

        về sau này thì tôi k biết khớp háng của tôi có bị đau trở lại hay k nhưng nếu ăn uống tập luyện thể dục có khoa học tôi tin sẽ hiệu quả lâu dài. Bệnh nào cũng vậy thôi, thuốc hiệu quả là 1 chuyện nhưng nếu k có chế độ sinh hoạt hợp lý thì rất dễ tái phát. Tôi ngưng thuốc được hơn nửa năm rồi có thây sao nữa đâu, thời tiết thay đổi cũng k thấy đau ê ẩm như trước nữa

      2. Thuyên says: Trả lời

        Hiệu quả có được lâu dài k chị vì em đang uống thuốc tây mà tái phát liên tục, k thể chữa dứt điểm được

  4. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Em nghe mọi người truyền tai nhau nhiều về bài thuốc chữa xương khớp của dòng họ đỗ minh, hiệu quả lắm đúng k ạ, vừa em đọc trên báo vtc có nhắc đến bài thuốc này https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    1. huyền says: Trả lời

      thấy nhiều báo uy tín nhắc đến bài thuốc của dòng họ lắm chứ k phải mỗi báo vtc đâu, có cả trên webtretho, suckhoedoisong, nguoiduatin…

      1. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời

        Nghe bài thuốc này đã lâu mà hôm nay mới lên mạng tìm hiểu thấy mọi người khen quá trời, nhiều người dùng hiệu quả vậy à

  5. Tạ Hằng says: Trả lời

    những bài tập hướng dẫn bên trên thực hiện cũng đơn giản nhưng em sợ chỉ được mấy ngày lại bỏ vì thực sự không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.ngày đi làm,tối về cơm nước con cái cũng hết nguyên ngày rồi

    1. hiền says: Trả lời

      Thế mới nói phải uống thuốc mới khỏi được chứ mấy bài tập này chỉ hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả thôi bạn ạ. mình đang điều trị tại pk này, mình thấy rất ổn, mình vừa uống thuốc và kết hợp với 1 số bài tập trên mạng hướng dẫn, mua 1 liệu trình châm cứu bấm huyệt 1tr8, hi vọng xong đợt này k còn bị khớp háng hành hạ nữa

  6. tiến says: Trả lời

    tôi cũng k nghĩ cánh đàn ông chúng tôi lại bị bệnh liên quan đến khớp háng. 1 năm trở lại đây khớp háng bên trái đau dữ dội,lan xuống đùi,2 bắp chân tôi tê cứng. đi khám bác sĩ nói bị thoái hóa khớp háng, k nghĩ bệnh tiến triển nhanh như vậy. Giờ chỉ dạng chân thôi cũng đủ đau  khiến cho chuyện sinh hoạt vợ chồng tôi ảnh hưởng rất nhiều. Bác sĩ tư vấn giúp tôi, uống trong thời gian mấy tháng thì hiệu quả, chi phí điều trị hết bao nhiêu

    1. Quang Huy says: Trả lời

      E cũng đang bị thoái hóa khớp háng mà toàn thấy chị e vào hỏi nên cũng ngại, may thấy bình luận của a lên mới dám nói trên đây đấy. K biết ở đây có phải đến khám trực tiếp k hay đặt thuốc qua điện thoại cũng được

      1. Nguyễn Hữu Trung says: Trả lời

        Anh Quang uống được mấy tháng rồi, có hiệu quả nhiều không?

      2. Quang says: Trả lời

        Các bác ko phải ngại đâu, e mới đến khám cách đây 1 tuần rồi lấy thuốc về uống, mới uống nên chưa biết hiệu quả như nào. Bác sĩ bảo nhà xa thì gửi thuốc về tận nhà cho đấy, đỡ mất công đi lại

  7. Phạm Thị Yến says: Trả lời

    tôi được bác sĩ chỉ định phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo nhưng tôi sợ gặp rủi ro mà chi phí phẫu thuật cũng rất cao nên tôi đang băn khoăn không biết nên làm cách nào.May quá được 1 người bạn giới thiệu đến Đỗ Minh Đường, tôi điều trị đến nay là tháng thứ 5 rồi nhìn chung bệnh tình tiến triển rất tốt. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn yêu cầu tình trạng bệnh của tôi điều trị 4-6 tháng. Hi vọng lần này hợp thầy hợp thuốc sẽ khỏi

    1. Vinh says: Trả lời

      chị giống tôi vừa rồi uống nhiều thuốc của bệnh viện quá mà tái lên tái xuống,bị thêm cả bệnh dạ dày rồi.tôi đang tìm bài thuốc bên đông y để chữa đây chứ k tin tưởng tây y nữa rồi

  8. Vũ Thị Giang says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu khá kĩ về bài thuốc cũng như 5 đời chữa bệnh của dòng họ, tôi thấy khá tin tưởng, thuốc hiệu quả thì mới được lưu truyền qua 150 năm như vậy. Mọi người ai chưa rõ về nhà thuốc thì đọc tham khảo ở đây đi http://www.nguoiduatin.vn/su-that-dang-sau-dong-ho-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html

    1. tuyền says: Trả lời

      Bác sĩ  Tuấn đang là người thừa kế bài thuốc có tiếng lan rộng rồi mà,chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề, với bệnh nhân. Hôm tôi đọc 1 bài họ thống kê lại bác sĩ Tuấn xếp thứ 2 trong các bác sĩ đông y, xếp thứ 20 các bác sĩ trên cả nước

      1. Thu Thảo says: Trả lời

        Khám bác sĩ Tuấn đặt lịch có khó không ạ, cho em xin số điện thoại bác sĩ đi

  9. nguyễn minh chi says: Trả lời

    e vừa mới sinh e bé đc 3 tháng, thấy đau ở bẹn quá nên đi khám, đau liên tục trong 1 tuần. Bác sĩ nói e bị viêm khớp háng và cho thuốc về điều trị. E uống 1 thời gian thấy sữa ra ít hơn, có lần con bị đi ngoài nên e sợ quá k dám uống nữa. với trường hợp của e có uống đc bài thuốc nam này k, đảm bảo an toàn cho cả e lẫn con chứ ạ

    1. Vui says: Trả lời

      thuốc này lành lắm chị, e mang bầu còn uống được đây chị, bị viêm còn nhẹ nên cố điều trị cho dứt điểm luôn đi chị,bài thuốc này hiệu quả tốt lắm, em uống 2 tháng mà đỡ nhiều rồi đấy

      1. Bùi Thị Thủy says: Trả lời

        mình cũng đang gặp tình trạng giống với bạn chi, mới sinh xong nên nhạy cảm với nhiều thứ quá,mình thì k dám uống thuốc tây mà cứ để không thì không khỏi được nghe mọi người chia sẻ chắc chuyển qua bài thuốc đông y của dòng họ này thôi

  10. Oanh says: Trả lời

    Như mẹ tôi ở Hồ Chí Minh muốn đến khám bệnh thì phải ra ngoài Hà Nội à hay phòng khám có cơ sở trong này không?

    1. Vũ Thị Hân says: Trả lời

      Bạn đưa mẹ qua địa chỉ số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, đấy là cơ sở thứ 2 của phòng khám. SĐT liên hệ 02838991677- 0932088186

  11. Nguyễn Thị Định says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-tri-benh-xuong-khop-10-nguoi-khoi-ca-10-n4286.html tôi đánh giá bài thuốc này khá toàn diện, rất nhiều người khỏi được nhờ bài thuốc này, chữa dứt điểm mà thuốc lại an toàn, k có tác dụng phụ

    1. Hoàng Thị Vi says: Trả lời

      tôi k chỉ thích bài thuốc này mà còn thích dịch vụ khám bệnh ở đây, từ bác sĩ cho đến nhân viên,đến đây khám cảm nhận đầu tiên là sự tin tưởng nhà thuốc. Vì nhà tôi khá xa phòng khám nên các tháng thuốc sau bác sĩ đều gửi về tận nhà cho tôi để đỡ mất công đi lại

  12. Kim Anh says: Trả lời

    Em mới sinh em bé mà 1 tháng nay bị đau khớp háng quá, em có cần phải uống thuốc không ạ, nên tập những bài tập gì để đỡ đau bây giờ

  13. Doanh says: Trả lời

    Các bạn cho mình hỏi chi phí điều trị cho thoái hóa khớp háng hết nhiều không, có đảm bảo sẽ hiệu quả lâu dài?

    1. Hùng says: Trả lời

      điều trị bằng bài thuốc đông y theo kinh nghiệm của tôi chậm nhưng mà chậm chắc , đã khỏi là ổn định lâu dài đó mọi người , tôi điều trị thuốc dòng họ này phải đến có khi được 1 năm rồi đó mới đầu cũng no không khỏi nâu dài nhưng đến nay tiwf ngày dừng ko uống thuốc đến giờ chắc thấy bị đau nhức lại bao giờ 

  14. Lâm Huyền says: Trả lời

    địa chỉ chữa bệnh chỗ bác sĩ Tuấn là ở đâu vậy mọi người, khám vào giờ nào. Ai biết chỉ cho mình với.

    1. Mai Hiền says: Trả lời

      Địa chỉ phòng khám Đỗ Minh Đường : số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình Hà Nội. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần đấy bạn, làm việc sáng từ 8h-12h, chiều 13h30-17h30

  15. Nguyễn Duy Hạnh says: Trả lời

    Vợ tôi 34 tuổi, sinh được 2 tháng thì thấy khớp háng đau, đau vùng bẹn lan sang 2 bên hông và xuống đùi, bàn chân hay bị tê lạnh. Đưa đến bệnh viện kiểm tra bác sĩ nói thoái hóa khớp háng. Nghe xong điếng hết người vì lúc trước vợ tôi thỉnh thoảng bị đau nhưng chủ quan nghĩ k sao nên chẳng đi khám. Bác sĩ cho thuốc về nhà uống mấy tháng rồi nhưng k cải thiện được, chỉ đỡ được ngày hôm sau k có thuốc lại đau. Tôi muốn hỏi bài thuốc đông y có tốt cho phụ nữ sau sinh không, hiệu quả như nào?

    1. trà says: Trả lời

      Tôi còn bị bệnh viêm loét dạ dày có uống được không vậy?

      1. Phùng Ngọc Hà says: Trả lời

        Đau dạ dày uống thoải mái chị ơi, mẹ tôi đang uống thuốc ở đây cái thiện được nhiều lắm, cũng bị dạ dày mà uống thuốc vào thấy ít đau dạ dày hơn. Đến nay uống được 3 tháng tình hình tiến triển rất tốt

      2. Thanh Nga says: Trả lời

        HIệu quả là 1 chuyện nhưng có hiệu quả được dài lâu không mới quan trọng chứ tôi uống thuốc tây cũng nhanh khỏi lắm nhưng chỉ đỡ đau được lúc đó thooim k có thuốc bệnh lại tái phát

  16. Trần Đình Cương says: Trả lời

    Mẹ tôi uống 15 ngày đầu bị đau tăng lên do thuốc đang dẫn vào các ổ khớp, đang có tác dụng tiêu viêm, sau 15 ngày thì các cơn đau giảm dần, đợt đó mẹ tôi còn bị tràn dịch khớp gối nữa. Uống được 2 tháng thấy hiệu quả rõ rệt ,ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn. Uống đến tháng thứ 5 gần như ít bị đau nhức lắm, khớp háng đỡ, gối cũng ít bị tràn dịch hơn. Mà mẹ mình bị lâu năm rồi còn khỏi được đấy

    1. Tống Minh Thắng says: Trả lời

      Đau tăng nhiều không bạn ơi, tôi đang bị khớp háng nhưng ở mức độ viêm thôi,chữa có nhanh khỏi không?

      1. Lê Nguyên says: Trả lời

        Bạn Thắng liên hệ với bác sĩ đi, sđt bác sĩ Tuấn đây 0963302349. Thuốc này hiệu quả trong mọi trường hợp nhưng còn tùy vào mức độ cơ thể hấp thụ thuốc như nào nữa nên không xác định được thời gian khỏi bệnh đâu bạn.

      2. Nhâm says: Trả lời

        Như em bị viêm 2 tháng, uống thuốc của dòng họ này giờ khỏi rồi, uống trong vòng 3 tháng anh nhé

  17. Lại Thu Thảo says: Trả lời

    Cách đây 1 năm tôi có điều trị khớp háng ở đây, uống 4 tháng thì khỏi cho đến tận bây giờ. Hiện tại tôi đi lại không có cảm giác đau nhức gì hết, mọi thứ vẫn dễ chịu,thoải mái

    1. Hằng says: Trả lời

      Chị Thảo có  bị đau mỏi lúc thời tiết thay đổi thất thường không ?

      1. Lại Thu Thảo says: Trả lời

        Trái gió trở trời tôi không thấy đau nhức nữa. Tôi đã đi chữa nhiều nơi, uống những loại thuốc tốt nhất, thuốc gửi cả bên nước ngoài về mà cuối cùng chỉ nhờ những thảo dược tự nhiên mà tôi có thể khỏi bệnh được, tôi không ngờ hiệu quả tốt đến vậy

  18. Châu says: Trả lời

    ở đây có chữa được thoái hóa đốt sống lưng không vì mẹ tôi vừa bị bệnh đó lại còn thoái hóa khớp háng nữa. Tôi không cần chữa vội vàng, chỉ cần thuốc có hiệu quả và an toàn là được vì dạ dày mẹ tôi kém nên giờ không uống được kháng sinh nữa

    1. Toàn says: Trả lời

      Chữa xương khớp ở đây thì khỏi phải năn tăn rồi, có uy tín chữa bệnh 150 năm rồi đấy, tôi đưa mẹ đến đây chữa bệnh rất yên tâm bởi chuyên môn các bác sĩ, nhất là bác sĩ Tuấn đang thừa kế bài thuốc này, họ tận tình với mẹ tôi và thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh

      1. phương chibi says: Trả lời

        làm dịch vụ châm cứu bấm huyệt ở đây tốt lắm, thấy mẹ mình bảo thế vì mẹ mình làm nhiều chỗ thì ưng chỗ này nhất

  19. Vũ Đức Tùng says: Trả lời

    tôi muốn hỏi làm dịch vụ châm cứu bấm huyệt có đến tận nhà làm không hay phải đến phòng khám

    1. Thiện says: Trả lời

      Tốt nhất là nên đến phòng khám đi vì tôi chưa nghe có ai bảo là sẽ làm dịch vụ này tận nhà

  20. Khôi says: Trả lời

    Mọi người chữa khớp háng ở đây có ổn không, tôi đọc trên diễn đàn này bài thuốc chữa hiệu quả rất tốt mà còn chữa dứt điểm được luôn, mọi người cho ý kiến đi https://benhviemxuongkhop.com/tri-dut-diem-benh-dau-khop-hang-voi-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4292.html

    1. sáng says: Trả lời

      theo quan điểm của tôi thuốc rất dễ uống và được sắc sẵn thành dạng cao nên k mất nhiều thời gian cho việc uống thuốc. Về mức độ hiệu quả thì thời gian đầu có vẻ hơi nản vì 1 tháng đầu cần phải giữ vững tâm lý không thì nhiều người sẽ bỏ cuộc ngay từ lúc này, được bác sĩ tư vấn động viên nên chăm chỉ uống thuốc đều đặn, làm theo hướng dẫn, sang đến tháng thứ 2 tôi mới thấy đỡ nhiều và cứ dần dần cơn đau biến mất. Tôi uống tất cả 5 tháng, đấy, mọi người chỉ cần cố gắng trong 1 thời gian như tôi thì tôi tin sẽ đều có hiệu quả

      1. Quân says: Trả lời

        Thuốc đông y  chứ có phải thuốc tây đâu mà hiệu quả nhanh được, tôi hiểu được điều này nên cứ thoải mái mà chữa bệnh thôi, giữ tinh thần thoải mái có khi hiệu quả nhanh hơn đấy. Mọi người nên theo đông y thì mới chữa dứt điểm được

  21. Nhung says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, em mới sinh được 1 tháng, bị đau 2 bên háng từ lúc đang mang bầu đến sau sinh càng đau nhiều hơn, nằm 1 tư thế được 1 lúc rất mỏi,khi chuyển tư khác thì có cảm giác đau nhói. Cử đông chaanm háng là đau. Em mới sinh có uống được thuốc này không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em

    1. Vĩ Anh says: Trả lời

      Mình sinh được 3 tháng rồi uống được thuốc chưa nhỉ

      1. Trâm says: Trả lời

        Mình bị thoái hóa khớp háng 3 năm rồi, lúc đẻ xong mới thấy đau nhiều hơn trước, không chịu nổi mới đi hỏi mọi người cách chữa họ chỉ đến pk đỗ minh đường chữa xương khớp bằng thuốc đông y rất hiệu quả mà lại an toàn cho phụ nữ sau sinh. mình uống tầm 4 tháng là khỏi. Đến giờ con được gần 2 tuổi mà mình chưa bị tái lại lần nào kể từ ngày khỏi bệnh. May mắn là tìm đúng thuốc chữa, hợp thầy hợp thuốc k giờ chắc vẫn phải chật vật với cơn đau khớp háng hàng ngày

  22. Linh says: Trả lời

    Mọi người làm theo cách này em bảo đi, trong vòng 1 tháng  đỡ đau đấy. Lấy lá ngải cứu rang với muối, khi nào nóng lên thì đem hỗn hợp đắp lên vùng bị đau, cái này cũng tốt cho những ai đau khớp gối nữa

    1. mai hà says: Trả lời

      Cách này có hiệu quả được nhiều không ?

      1. Phương says: Trả lời

        cách này cũng đc, trước uống thuốc tây nhiều quá sợ nên có thử dùng qua cách này thấy đỡ hơn, dễ chịu hơn. Nhưng để khỏi hẳn thì khó lắm, phải uống thuốc

      2. thanh says: Trả lời

        cảm ơn chị linh đã chia sẻ, tôi sẽ thử làm theo lời chị xem có đỡ hơn ko chứ uống thuốc tây nhiều mà chẳng đỡ gì

  23. Lê Nguyệt Hằng says: Trả lời

    Em được nghe mọi người truyền tai nhau bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh xương khớp rất hiệu quả,thuốc lại an toàn cho bệnh nhân và ai cũng uống được. Mẹ em đang bị thoái hóa khớp gối và khớp háng thì có chữa được không ạ, chữa trong thời gian bao lâu mới hiệu quả

    1. xuân says: Trả lời

      địa chỉ khám bệnh này ở đâu thế chị?

      1. Nguyễn Văn Phú says: Trả lời

        Có 2 cơ sở nhé chị xuân, chị vào website của nhà thuốc sẽ có đầy đủ thông tin  https://dominhduong.com/

  24. lê huy says: Trả lời

    mẹ tôi đang ở nước ngoài thì phải làm thế nào ạ, đã bị thoái hóa khớp háng 2 năm và bị đau ở 1 số khớp khác nữa.

    1. đạt says: Trả lời

      cái này bạn nên liên hệ đến phòng khám xem họ tư vấn sao,tôi thấy nhiều người k phải đến phòng khám gọi điện mô tả cụ thể tình trạng bệnh rồi gửi thuốc về tận nhà cho đấy

      1. Lương says: Trả lời

        Nhà thuốc chỉ nhận gửi trong nước thôi anh ơi,còn bên nước ngoài thì gia đình tự lo 

      2. lê huy says: Trả lời

        Vậy nhà thuốc có gửi thuốc sang bên nước ngoài cho không ?

  25. Tạ Thị Dương says: Trả lời

    Em đi bệnh viện bác sĩ kết luận em mới chỉ dừng lại bị viêm khớp háng thôi thì chữa bao lâu mới khỏi ạ?

    1. Long Phùng says: Trả lời

      Vợ tôi cũng bị viêm giống bạn uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh 3 tháng là khỏi đấy, thuốc tác dụng chậm chút nhưng chậm chắc chị, hiệu quả lâu dài vì đã dừng thuốc lâu lắm rồi nhưng không bị tái phát bệnh

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-de-benh-mot-di-khong-tro-lai-c683a992649.html

      1. Dương Thị Quế says: Trả lời

        Thuốc đông y có khó uống lắm k a ơi, cứ nghĩ bệnh này chỉ phụ nữ mới bị mà chồng tôi đang bị thoái hóa khớp háng đây. Dạo này thời tiết thay đổi thất thường kêu đau nhiều hơn, uống thuốc giảm đau cũng k ăn thua

      2. Đặng Huy Nam says: Trả lời

        Tôi thấy vợ tôi dạo này hay kêu đau vùng bẹn, dạng chân ra là đau,bị tê 2 bên hông lan xuống đùi, bàn chân thỉnh thoảng lạnh toát. Như vậy có phải bị đau khớp háng hay không?

  26. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

    Chào Bác Sĩ-tôi bị thoái hóa khớp háng hiện nay đau ở đùi phải không ngồi xổm được nhờ bác sĩ bán cho 01 liệu trình  thuốc dạng cao để uống cho tiện-gửi vào địa chỉ :Nguyển Thanh Hải-UBND xã Đức Châu,huyện Đức Thọ,tĩnh Hà Tĩnh-nhận thuốc tôi sẽ thanh toán tiền (nhờ nhà thốc gửi cùng hóa đơn tạm…) Xin cảm ơn

    1. Ngô Văn Hiện says: Trả lời

      theo tôi anh Hải gọi điện theo số điện thoại này 0984 650 816 – 0963 302 349 mà nhờ bác sĩ họ tư vấn và gửi thuốc về giúp cho. chứ anh hải đăng ký ở đây bác sĩ họ có vào đây đâu làm sao biết được chứ . tôi đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh thấy đỡ hơn trước nhiều rồi đấy 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo