Chuyên Gia Giải Đáp Thông Tin Bệnh Thoái Hóa Khớp Và Cách Chữa Hiệu Quả

Thoái hóa khớp một trong 3 bệnh lý xương khớp phổ biến ở nước ta. Nhưng bệnh là gì, chữa như thế nào thì đa số người dân đều không rõ. Chính điều này đã khiến bệnh tiến triển nhanh, phức tạp, gây biến chứng nguy hiểm không thể cử động theo mong muốn, nằm liệt giường, ngồi xe lăn… Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về bệnh thoái hóa khớp đồng thời đưa ra giải pháp để hết đau, đi lại bình thường.

Bài viết được lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn chuyên môn chương trình sức khỏe VTV2, VTC2; thầy thuốc nam tiêu biểu chia sẻ:

Thoái hóa khớp là gì? Không hiểu về bệnh thì làm sao chữa?

Không rõ bệnh lý mình mắc phải là gì, nguy hiểm ra sao mà chỉ quan tâm đến việc có cách chữa nào hiệu quả, làm sao để hết triệu chứng. Đây là thực trạng của hầu hết người bệnh hiện nay.

“Tôi gọi chung là đau xương khớp hoặc đau khớp gối, đau khớp cổ tay… chứ biết chính xác là bệnh gì đâu; Tôi đi khám bác sĩ bảo bị thoái hóa mới biết chứ chỉ biết là đau thôi; bác sĩ xem tôi bị bệnh gì chứ khớp đau mấy năm nay rồi, gần đây leo cầu thang còn lục khục kêu, sáng dậy thì khớp co cứng bóp một lúc mới đỡ… Đây là thông tin tôi được nghe rất nhiều từ bệnh nhân thoái hóa khớp. 

Nguy hiểm là tỉ lệ lớn bà con không biết rõ bệnh nhưng lại tự mua các loại thuốc về chữa bệnh. Ai bảo dùng thuốc gì tốt là mua mà không biết rằng dùng không đúng thuốc có thể phản tác dụng.” – Lương y Tuấn chia sẻ.

Thoái hóa khớp hiểu đúng chữa hiệu quả

Thoái hóa khớp là hiện tượng là quá trình bào mòn, hư hỏng ở các tổ chức sụn, tế bào tại khớp, quanh khớp. Vị trí thoái hóa phổ biến nhất là khớp gối, khớp háng, khớp cổ tay, khớp vai…

Theo thống kê, tỷ lệ người bị thoái hóa khớp ở Việt Nam chiếm tới 10,41% trong tổng số bệnh xương khớp nói chung. Điều đáng nói là con số này ngày càng có chiều hướng GIA TĂNG và TRẺ HÓA. Giờ đây không khó để bắt gặp tình trạng thoái hóa khớp ở đối tượng trẻ từ 25 – 35.

Dấu hiệu giúp nhận biết bệnh:

  • Đau đớn ở nhiều mức độ từ âm ỉ đến đau dữ dội
  • Đau tăng khi vận động mạnh, liên tục và giảm khi nghỉ ngơi
  • Khớp bị viêm sưng, co cứng đặc biệt là vào buổi sáng khi tỉnh dậy hoặc khi để khớp bất động một thời gian dài
  • Khi di chuyển, tại vị trí khớp phát ra tiếng kêu lục khục, lạo xạo
  • Tình trạng buốt, tê bì, hạn chế vận động, đi tập tễnh, tay khó cầm đồ vật

Các triệu chứng thoái hóa khớp diễn biến âm thầm đến khi nặng mới rõ rệt. Bạn có thể xem thêm các giai đoạn tiến triển của bệnh dưới đây để biết bản thân đang ở mức độ ra sao?

  • GIAI ĐOẠN 1: Các biểu hiện không rõ ràng
  • GIAI ĐOẠN 2: Đau nhẹ khi đi bộ đường dài, chạy, leo cầu thang nhiều
  • GIAI ĐOẠN 3: Mức độ đau rõ rệt, khớp cứng vào buổi sáng, sưng, khớp phát ra tiếng kêu, đau buốt khi đi lại nhiều
  • GIAI ĐOẠN 4: Nghiêm trọng khớp gần như bị hư hỏng hết, bất động, hoạt dịch giảm, không còn ma sát.

Nguyên nhân gây thoái hóa khớp

ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ CỦA LƯƠNG Y TUẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Điều gì sẽ xảy ra khi bị thoái hóa khớp lâu năm?

Lương y Tuấn cảnh báo:

Thoái hóa khớp diễn biến phức tạp, dai dẳng và ngày càng gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho khớp, mô cơ, tạng phủ và cả tinh thần. Nếu bà con vẫn còn tâm thế chủ quan, không chủ động thăm khám, không chữa trị bài bản sẽ phải đối mặt với các biến chứng:   

  • Biến dạng khớp: Khớp bị thoái hóa có hiện tượng bị biến dạng, vôi hóa, mọc gai xương, lệch trục khớp khiến cấu trúc xương thay đổi cong vẹo…
  • Teo cơ: Các mô cơ quanh khớp thoái hóa bị tổn thương, không phát triển dần yếu, teo nhỏ so với bên còn lại
  • Bại liệt, tàn phế: Đây là biến chứng vô cùng nguy hiểm, người bệnh mất khả năng vận động, không còn cảm giác ở khớp do tổn thương tủy sống, rễ thần kinh

Bà con ai cũng mong muốn tìm phương pháp trị bệnh hiệu quả, an toàn, ít tốn kém. Tuy nhiên lại tự bỏ lỡ cơ hội của chính mình thông qua việc thăm khám, điều trị từ giai đoạn mầm, mới phát bệnh.

Trên 80% đi khám, chữa thoái hóa khớp khi bệnh đã nặng, thậm chí có biến chứng. Câu hỏi đặt ra là khi sụn khớp đã mục ruỗng, bào mòn đến mức khó phục hồi về nguyên trạng ban đầu thì làm sao có thể khỏi và chi phí thấp được.

Biến chứng bệnh thoái hóa khớp

Chi phí thấp chỉ có dùng mẹo dân gian, còn hiệu quả ngay chỉ có dùng thuốc tây y để kiểm soát tạm thời. Nhưng bà con sẽ phải đối mặt với vấn đề khi dùng thuốc tây đó là:

  • Bệnh tái đi tái lại thường xuyên do thuốc không chữa vào gốc
  • Tổn thương tại khớp ngày càng nghiêm trọng, tình trạng đau, các biểu hiện bệnh dữ dội hơn
  • Dễ gây tác dụng phụ, thường gặp nhất là viêm loét dạ dày, hại gan, thận

Dùng thuốc tây chữa thoái hóa khớp không diễn ra một đợt mà sẽ diễn ra trong nhiều đợt, nhiều năm. Cộng tổng chi phí lại thì đây cũng không phải là phương pháp tiết kiệm kinh tế như mọi người nghĩ.

ĐỪNG ĐỂ BIẾN CHỨNG MỚI TÌM CÁCH CHỮA

Bị thoái hóa khớp chữa như thế nào? Bí quyết hơn 150 năm đẩy lùi đau đớn, khớp linh hoạt trở lại

Thoái hóa khớp để chữa hiệu quả theo lương y Đỗ Minh Tuấn cần phải xử lý từ gốc tức nguyên nhân gây bệnh. Mà gốc bệnh ở đây là do sự xâm nhập của tà khí là phong, hàn, thấp xâm nhập vào cơ thể xương khớp khi sức khỏe, chức năng tạng thận, gan suy yếu. Từ đó khiến khí huyết tắc nghẽn không đưa dinh dưỡng, máu đến khớp, mô cơ mà gây đau nhức, viêm, khớp bị hư hỏng.

Các yếu tố như chấn thương, chế độ ăn uống thiếu khoa học, lười vận động, tuổi tác sẽ là tác nhân làm tăng nguy cơ thoái hóa khớp.

Hiện chỉ có thuốc đông y mới có khả năng giải quyết được gốc bệnh nhưng phần lớn mọi người bỏ qua do ngại việc sử dụng, lo lắng thuốc kém chất lượng, sợ bị lừa gặp thầy lang rởm…

=> CÁCH TỐT NHẤT đó là hãy tìm địa chỉ khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, đã có chỗ đứng ở Việt Nam. Một trong những đơn vị được nhắc đến nhiều nhất hiện nay chính là nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị được Sở Y tế cấp phép, hoạt động hơn 150 năm và nhận giải TOP 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng uy tín

Dưới đây là câu chuyện có thật của những bệnh nhân đã điều trị thoái hóa khớp tại Đỗ Minh Đường

Cô Hoàng Thị Thanh (68 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội): “Tôi bị thoái hóa khớp rồi cả viêm khớp dạng thấp. Mỗi lần bệnh tái phát là đau đến mức phát khóc, ngồi không được, đi cũng chẳng xong. Có nằm giường thì khớp cũng châm chích, như bị đánh. Chữa đông chữa tây đủ cả mà không đi đến đâu. May quá xem được video giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên VTV2, tôi bảo con đưa đi khám.

Khoảng hơn chục ngày uống thuốc và làm trị liệu ở đây tôi thấy đỡ rồi nhưng bệnh nặng quá kèm theo nhiều loại nên phải dùng thuốc lâu dài. Chữa ở đây tốt lắm, không chỉ thuốc hiệu quả mà bác sĩ ai cũng vui vẻ, tư vấn rất nhiệt tình. Tôi thấy có cả diễn viên, rồi giám đốc này kia đến chữa. Phải tốt người ta mới cất công đến điều trị chứ.”

Bác Lê Khắc Dự (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tuổi già, xương khớp lão hóa cứ trở trời là đau nhức. Tôi có đi khám lấy thuốc uống rồi tiêm cả khớp nhưng bệnh vẫn dai dẳng từ năm này qua năm khác. Con cái cũng mua đủ thuốc của Mỹ, Nhật mà không ăn thua.

Thế mà sau 3 tháng uống thuốc của Đỗ Minh Đường, châm cứu, bấm huyệt và nghe lời khuyên tập luyện, điều chỉnh việc ăn uống, xương khớp hết nhức mỏi, cử động nhanh nhẹn. Đồng thời tôi cũng thấy tinh thần minh mẫn, người khỏe ra rất nhiều.”

Phản hồi khác từ người bệnh xương khớp được ghi lại

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG – ĐỊA CHỈ CHỮA THOÁI HÓA KHỚP UY TÍN

Không chỉ bởi danh tiếng, những bề dày thành tích mà nhà thuốc, đội ngũ lương y bác sĩ nhận được trong thời gian qua. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoái hóa khớp còn được công nhận bởi:

  • Cơ sở khang trang, sạch sẽ, có không gian, khu vực chờ, khu vực đỗ xe có 2 địa chỉ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh phục vụ bà con
  • Bác sĩ gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi vừa bốc thuốc chữa bệnh, vừa vật lý trị liệu
  • Dịch vụ khám chữa tận tình chu đáo, có chính sách chăm sóc người bệnh trong suốt quá trình trị bệnh
  • Là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Hinh, Văn Báu, NSUT Minh Tuấn, diễn viên Hoa Thúy, Thanh Tú, Nguyệt Hằng…
  • Từng được giới thiệu, xuất hiện trên nhiều chương trình của VTV2, VTC2: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày, Cơ thể bạn nói gì…
  • Được nhiều trang báo uy tín đưa tin: Dantri, vnexpress, tienphong, suckhoedoisong, vtv.vn…

Các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang ONLINE

LIÊN HỆ NGAY để được thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ 1-1

Bệnh nhân thoái hóa xương khớp đến Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám bài bản, nhanh chóng, không thủ tục rườm rà, chủ động thời gian thăm khám theo lịch trình của cá nhân.

MIỄN PHÍ KHÁM, KHÔNG LẤY THUỐC KHÔNG MẤT TIỀN

Đây là chính sách cũng là truyền thống vô cùng tốt đẹp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được gìn giữ suốt 5 đời truyền nhân. Bất cứ bệnh nhân nào trao niềm tin đến khám, chữa tại nhà thuốc đều không mất tiền khám bệnh.

Đồng ý lấy thuốc Xương khớp Đỗ Minh, mua liệu trình vật lý trị liệu người bệnh mới cần thanh toán cho những dịch vụ đó.

THUỐC CHỮA THOÁI HÓA ĐƯỢC KÊ ĐƠN THEO TÌNH TRẠNG CỦA MỖI NGƯỜI

Sau khi thăm khám cho người bệnh, dựa theo bệnh lý, tình trạng sức khỏe, độ tuổi… lương y Tuấn cùng các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn, gia giảm thuốc.

Liệu trình thuốc Xương khớp Đỗ Minh khác biệt với các bài thuốc nam trên thị trường hiện nay ở chỗ sử dụng cùng lúc 3-4 loại thuốc. Gồm:

  • Thuốc trị bệnh thoái hóa khớp
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc

Cùng các loại thuốc khác như giải độc chống viêm, đại bổ thận hoặc thuốc ngâm rượu…

Mục đích của việc kết hợp nhiều loại thuốc: Vừa trị bệnh, vừa bồi bổ tạng phủ, cơ quan có ảnh hưởng đến xương khớp, sức khỏe của người bệnh.

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ SÂU, LÂU DÀI, KHÔNG TÁI PHÁT

Đỗ Minh Đường chú trọng đến kết quả cho người sử dụng. Dùng thuốc ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU sẽ mang lại tác dụng:

  • Khắc phục triệu chứng, hết đau, hết viêm sưng
  • Kích thích tái tạo sụn khớp, sản sinh dịch khớp, giúp ổ khớp trơn tru, hết hiện tượng co cứng
  • Giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, không còn tê bì
  • Làm chậm quá trình thoái hóa, ngăn ngừa biến chứng, phòng bệnh tái phát
  • Bồi bổ tạng thận, gan, bổ sức khỏe đảm bảo xương khớp được dẻo dai, chắc khỏe

ĐỌC THÊM: Khám phá bài thuốc từ thảo dược đẩy lùi thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường

Tiến trình thuốc thoái hóa khớp Đỗ Minh Đường

THUỐC DỄ UỐNG TIỆN DÙNG

Theo nhu cầu của người bệnh, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành cao. Cao thuốc sẽ được đóng lọ, túi giúp dễ mang theo.

Khi dùng thuốc mọi người cũng chỉ cần pha cao với nước ấm hoặc ngậm trực tiếp, tối giản việc sử dụng không cần mất thời gian sắc thuốc như dạng thang truyền thống.

Liều lượng, cách dùng cụ thể với mỗi người sẽ được bác sĩ nhà thuốc tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Thuốc được bào chế riêng theo thể bệnh, thể trạng của mỗi người do đó nhà thuốc Đỗ Minh Đường lưu ý bệnh nhân khi đã nhận mua thuốc không hủy đơn.

KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, AI CŨNG UỐNG ĐƯỢC

Bài thuốc chữa thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường sử dụng khoảng 50 thảo dược tự nhiên. Tất cả được chọn lọc là thảo dược trong nước, nhiều thành phần quý, được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG.

Đặc biệt dược liệu phần lớn được lấy từ 3 vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường nên đảm bảo tính vị, hàm lượng dược tính. ĐẢM BẢO 3 KHÔNG: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, không gây tác dụng phụ.

Thuốc lành tính có thể dùng cho cả trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ mang thai, người bị đau dạ dày, người gặp vấn đề về thận, gan.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ KHÁM, CHỮA THOÁI HÓA KHỚP TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bệnh nhân thoái hóa khớp khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện sẽ được 2 bác sĩ khám, chữa trực tiếp là:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, có gần 20 năm kinh nghiệm cũng là người tối ưu, gìn giữ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Lương y Tuấn đang làm việc tại cơ sở Hà Nội
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc, có hơn 10 năm kinh nghiệm, từng giữ chức cố vấn, công tác cho nhiều bệnh viện. Lương y Tùng Lâm đang làm việc tại cơ sở Hồ Chí Minh

Yên tâm, tin tưởng, hài lòng… là điều mà rất nhiều bệnh nhân đã nhận xét về đội ngũ bác sĩ, dịch vụ khám bệnh, phương pháp chữa thoái hóa khớp tại Đỗ Minh Đường.

Nếu bạn đang “bế tắc” trong việc lựa chọn địa chỉ chữa thoái hóa khớp, phương pháp trị thoái hóa khớp hiệu quả thì Đỗ Minh Đường chính là gợi ý không thể bỏ qua.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua 3 THẾ KỶ đã giúp nhiều bệnh nhân thoái hóa khớp từ mới bị bệnh cho đến những trường hợp lâu năm. Thậm chí bệnh nhân nằm liệt, biến chứng teo cơ, cần người xách nách dìu đi sau một thời gian trị bệnh tích cực đã phục hồi chức năng khớp, đi lại thoải mái, chơi thể thao, làm việc nhà mà không bị cản trở.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BẤM VÀO NÚT BÊN DƯỚI ĐỂ ĐẶT LỊCH KHÁM, NHẬN TƯ VẤN CỦA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

*Lưu ý: Kết quả bài thuốc tác động nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể.

ĐỌC THÊM: Giấy phép hoạt động tại Đỗ Minh Đường

Bình luận (100)

  1. Mỹ Linh says: Trả lời

    Dạo này em cũng hay đau nhức phần khớp gối, đau kiểu tê bì, co duôi chân đều thấy khó chịu, liệu có phải em bị thoái hoá khớp r không a? Năm nay em mới có 25t thôi ạ

    1. Phan Huyền Trân says: Trả lời

      Trẻ vậy thì chị nghĩ xương khớp chưa đến mức thoái hoá đâu em, có thể do bi viêm hay gì đó thôi, em thử chườm nóng, đắp ngải cứu xem có đỡ khôg, nếu vẫn đau thì đi khám cho yên tâm em ạ. Nhỡ có vde gì thì xử lí sớm đỡ tốn kém mà lại nhanh hồi phục

  2. Thương Nguyễn says: Trả lời

    Chi phí khám và xử lí thoái hoá khớp ở nhà thuốc đỗ minh đường khảong bao nhiêu thế ạ? Tư vấn em với

    1. vĩnh khôi says: Trả lời

      khám ở đây thì không mất tiền đâu bạn, khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi. Tiền thuốc thì bác sĩ kê theo liệu trình, mỗi người 1 liệu trình khác nhau nên chi phí thuốc cũng khác nhau, không ai giống ai cả. Như mẹ mình năm ngoái lấy thuốc xương khớp ở đây hết khoảng 2tr5/ tháng , bác sĩ kê cho 3 4 loại kết hợp ấy. Có video về thuốc đây:

      1. Mậppp says: Trả lời

        Thuốc nam mà giá vậy thì cũng cao nhỉ? ngang ngửa thuốc tây rồi còn đâu

        1. Thiên Thảo says: Trả lời

          Ôi thuốc nam giá cao ngang hoặc hơn thuốc tây là điều bình thường, vì thuốc nam có nhiều vị dược liệu quý hiếm giá rất đắt ấy chứ. Chưa kể thuốc của nhà thuốc đỗ minh dược liệu toàn do nhà thuốc tự trồng, canh tác tại vườn riêng nên càng bảo đảm an toàn. Thuốc cũng đươc bào chế thành dạng cao, viên rồi nên giá cao hơn chút cũng đúng. Bác sĩ Tuấn có bài chia sẻ về giá thuốc trên fb này https://www.facebook.com/luongytuandieutrixuongkhop/posts/pfbid02NqfrwrHWe7sEZzHZEVzFxC3wm3PVDBn3TMKDRY9GEUJPYQQ3SDFJkeUJjfBtPQADl

  3. Trần quang sơn says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có chuyên môn xương khớp lâu năm chưa, uy tín không> sơ nhất mấy cái phòng khám đông y mới mọc lên xong bác sĩ thì chả có bằng cấp, cứ bắt mạch vs bốc thuốc bừa

    1. Hạnh Phạm says: Trả lời

      Khám ở đỗ minh đường thì bạn không phải lo đâu, nhà thuốc này có thâm niên hơn 150 năm trong ngày y học cổ truyền rồi, họ từng khám và xử lí các vde xương khớp cho cả các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Văn Báu rồi đây bạn này https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-1767700.tpo

    2. Hương Lan says: Trả lời

      ĐMĐ là phòng khám đông y uy tín bác ạ, nhà tôi dùng thuốc nam chỉ tin tưởng mỗi ĐMĐ, họ mở 2 chi nhánh ở HN và SG bao năm nay, có giấy phép kinh doanh, bác sĩ thì có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ nên yên tâm không phải đông y dởm đâu. Bác sĩ Tuấn còn được vtv2 mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ rồi đó

      1. Nguyễn văn công says: Trả lời

        bác sĩ Tuấn giỏi có tiếng luôn, mình chưa khám ở đây bao giờ nhưng cũng thấy báo đài ca ngợi bác nhiều. Đọc tiểu sử thấy bác cũng dày dặn kinh nghiêm, tốt nghiệp y học cổ truyền ra, có bằng cấp chứ không phải dạng thầy lang lôm côm ,tự xưng. https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      2. Ánh Ly says: Trả lời

        Em cũng muốn đưa bố qua khám thoái hoá với bác Tuấn mà không biết hẹn lịch với bác thế nào, bác giỏi vậy chắc bận vs nhiều việc lắm anh chị nhỉ

        1. Trần Phương says: Trả lời

          Hẹn lịch khám với bác sĩ thì em cứ gọi vào hotline 0963302349 này, sẽ có nhân viên hỗ trợ, note lịch hẹn cho, đến ngày hẹn qua đọc tên, sđt là được lên phòng bac khám luôn em ơi. đỊA CHỈ thì bácTuấn đang khám ở cơ sở Hà Nội ý Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, trong Hồ Chí Minh thì bảo có bác sĩ Lâm cũng giỏi

  4. Hải Triều says: Trả lời

    Nhà thuốc có nhận khám buổi tối không? Đợt này tôi hay phải tăng ca nên chỉ có thể sắp xếp đi khám được tầm 7h tối. Nếu được thì cho tôi đặt lịch vào 7h tối thứ 6 tuần này nhé

    1. Vân Tiny says: Trả lời

      Đỗ minh đường mở cửa từ 8h-17h30 thôi anh, sau 17h30 là người ta đóng cửa rồi. Anh khám tầm 7h chắc phải liên hệ trước 1 2 hôm xem bác sĩ có sắp xếp được không. Không thì anh đi vào cuối tuân cũng được, họ làm cả thứ 7, cn mà

  5. Tuyết hoa says: Trả lời

    thoái hoá khớp thì đỗ minh đường cho dùng thuóc thôi à hay có kết hợp làm vật lí trị liệu nữa không?

    1. Long Khôi says: Trả lời

      Các bệnh xương khớp nếu can thiệp bằng đông y thì hiển nhiên sẽ kết hợp cả thuốc và vật lí tl rồi bạn. Đỗ minh đường cũng thế, họ vừa kê thuốc và cũng có làm vật lí tl. Tiện đi lại thì qua làm đều cũng tốt cho sức khoẻ, tôi làm vật lí tl ở đây 7 buổi đã thấy người nhẹ, đỡ đau hẳn, còn 3 buổi nữa là xong. Như bác Xuân hinh cũng vừa dùng thuốc vừa làm vật lí tl, bác ấy có chia sẻ đây ban

      1. tuấn says: Trả lời

        chi phí vltl bên này có cao không bác? khoảng bao tiền 1 buổi hả bác?

      2. Minh Vũ says: Trả lời

        Cũg tầm trên dưới 200k. buổi, còn tuỳ vào bạn làm châm cứu, bấm huyệt, điện châm hay gì nữa, mỗi cái lại có giá riêng. Bạn qua đó là bác sĩ sẽ tư vấn rõ ràng

  6. Trần Công says: Trả lời

    Đã bị thoái hoá thì cứ xác định dùng thuóc hay dùng bất kể pp nào cũng chỉ giúp xương khớp hồi phục đến 80 90% chứ k thể hồi phục như lúc chưa có bệnh được. Mà xử lí xương khớp thì phải kiên trì tgian dài chứ không ngày 1 ngày 2 được

    1. Trịnh Thị Tường Vy says: Trả lời

      Chuẩn đấy, như người trẻ mà bị thoái hoá thì khả năng hồi phục nhanh và tỷ lệ cao hơn, chứ ng già mà bị thì chỉ có dùng thuốc duy trì, giảm đau, tránh bệnh tiến triển nặng hơn thôi

  7. Lê Tiến Hải says: Trả lời

    Từng đi khám bệnh ở nhiều nơi nhưng có lẽ ấn tượng nhất với tôi vẫn là khám bệnh ở nhà thuốc đông y đỗ minh đường các bác ạ. Thủ tục bài bản, nhanh chóng, k rườm rà, k mất quá nhiều tgian cho việc chờ đợi, từ bsi đến nvien nhà thuốc đều nhiệt tình, niềm nở. Tuy là nhà thuốc đông y nhưng khu vực chờ rất rộng rãi, sạch sẽ, k có tình trạng ngồi chen chúc, phòng khám bệnh cũng đc set up riêng biệt 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ và điều qtrong là thuốc uống đáp ứng bệnh tốt. Sau 4 liệu trình thuốc xk đỗ minh tình trạng thoái hóa khớp gối của tôi đã được đẩy lùi, khả năng vận động được khôi phục, sức khỏe được nâng cao. rất cảm ơn bsi tuấn và nhà thuốc đỗ minh đường đã giúp tôi thoát bệnh

    1. Nguyễn Lệ says: Trả lời

      Nhà thuốc này ở đâu vậy bác, cho e xin địa chỉ e đưa mẹ đến khám với ạ

    2. Minh Lý says: Trả lời

      Địa chỉ đây này bạn ơi, hiện họ mới có 2 cơ sở thôi, bạn xem gần cs nào thì đưa mẹ qua mà khám
      – Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.
      – Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    3. Hoàng Văn Thân says: Trả lời

      Từ nhà tôi đi đến cơ sở nào của nhà thuốc cũng xa, giờ khả năng vận động của tôi bị hạn chế, đi bộ cũng đau, ngồi cũng đau, nằm lâu lại càng đau, nếu đi lại đường dài như này sợ k chịu nổi, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà k?

      1. Đỗ Thị Thơm says: Trả lời

        Bác ở xa k đến trực tiếp được thì có thể gọi vào số hotline của nhà thuốc ấy, bsi sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho bác nhé, sđt đây bác 0963 302 349 – 0938 449 768

      2. hoa mười giờ says: Trả lời

        mẹ mình cũng từng theo thuốc của bsi tuấn bên này kê theo hình thức khám online, tưởng k đỡ mà đỡ k tưởng nhé. hồi đó mỗi 1 tháng thuốc mẹ mình uống gồm có 4 loại thuốc kết hợp là: thuốc đtri thoái hoá, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc rượu ngâm. Sau khi uống hết tháng thuốc đầu mẹ bảo chỉ thấy đỡ đau đc chút ít nhưng bù lại mẹ mình ngủ ngon giấc và ăn ngon miệng hơn, nên cảm thấy người cũng khỏe và có tinh thần hơn. hết tháng thuốc thứ 2 thì mẹ mình đã đỡ đau đến 60-70% rồi, chân đỡ tê bì, đi lại dễ dàng hơn, sáng ngủ dậy ít bị co cứng khớp hơn. Hết tháng thuốc thứ 3 mẹ mình bảo đi lại k còn thấy tê buốt chân, lưng cũng k thấy đau nhức nữa. Mẹ mình uống thêm 1 tháng thuốc thứ 4 để củng cố bệnh,nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng. Dù đã dừng thuốc nửa năm nay nhưng mẹ mình dường như k còn cảm nhận thấy bất kỳ cơn đau nào, đi lại, vận động người đều khá linh hoạt. Mình phải công nhận bsi bên này giỏi, giàu kinh nghiệm, kê đơn, bốc thuốc nhạy thật đấy

  8. Trần Nhật Long says: Trả lời

    Tính mua cho thầy u ít thuốc đông y xương khớp uống cho đỡ hại gan, thận, dạ dày mà thấy đông y đợt này dính phốt nhiều quá. Ai biết đông y chỗ nào uy tín, đáng tin cậy gthieu tôi với

    1. Đặng Thảo says: Trả lời

      Em nghĩ có bệnh thì cứ đi mấy bvien lớn mà khám và lấy thuốc uống cho an toàn, chứ đông y đợt này toàn 3 đời chẳng đáng tin đâu bác ạ

    2. Đỗ Hường says: Trả lời

      Nói đến đông y thì từ trước đến nay nhà mình chỉ tin tưởng mỗi chỗ nhà thuốc đông y đỗ minh đường thôi. chỗ này k chỉ là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời chuẩn xịn, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, mà còn có đầy đủ giấy phép hoạt động kd do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng, minh bạch, được nhiều trang báo uy tín như: 24h, đslp, vtc,…viết bài đưa tin nữa, bạn thử tham khảo thử xem nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c683a1032779.html

    3. Tùng Lân says: Trả lời

      Nhớ k nhầm thì đây là nhà thuốc nam từng được gthieu rộng rãi trên tivi, trong các ctrinh sức khỏe như: sống khỏe mỗi ngày, khỏe thật đơn giản kênh vtc2, vtv2 phải k nhỉ?

      1. Minh Hòa Nguyễn says: Trả lời

        Chuẩn đét cụ ơi, tôi cũng là nhờ hay theo dõi mấy ctrinh này mới biết đến nhà thuốc này đấy. May mắn biết đến nhà thuốc sớm nên chỉ mất 3 tháng uống thuốc là bệnh thoái hóa cột sống của tôi đã ổn rồi, nhiều người k đc may mắn như tôi, đến nhà thuốc khám là lúc bệnh đã chuyển nặng rồi, phải uống tận 5-6 tháng thuốc, thậm chí phải kết hợp thêm cả vltl nữa bệnh mới ổn, đúng là k có gì bằng gặp đúng thầy đúng thuốc

  9. lê thúy says: Trả lời

    pk đông y đỗ minh đường có làm việc ngày cuối tuần k nhỉ?

    1. Trần Thị Hương says: Trả lời

      Có chế nhé, họ làm cả t7+cn k nghỉ ngày nào đâu. chế tới khám thì cứ đến vào khung giờ hc 8g-17g30 nhé

    2. Ngọc says: Trả lời

      Ôi, khám bệnh ở đỗ minh đường cuối tuần thường đông bệnh nhân lắm í, khuyên ông bà nào có ý định đi khám cuối tuần thì nên gọi điện vào hotline or truy cập fanpage, website của nhà thuốc mà đặt lịch khám trước nhé, đến đỡ phải chờ. Trước tôi có đặt lịch ở website của nhà thuốc nè https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  10. Lê Phương Thanh says: Trả lời

    Phí khám bệnh ở đỗ minh đường bnhieu nhỉ, có đắt lắm k m.n? ai từng đi khám rồi rv chi phí giúp mình với để mình cân đối tài chính

    1. Long Phạm says: Trả lời

      Đỗ minh đường miễn phí khám bệnh bạn nhé, sau khi khám xong nếu bạn đồng ý lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc, nếu k lấy thuốc thì có thể ra về, chẳng mất đồng phí nào hết

  11. Trần Văn Nhất says: Trả lời

    Tôi mỗi lần đau do thoái hoá khớp là lại ra vườn hái nắm ngải cứu vào rang với muối trắng, xong đổ vào 1 cái khăn rồi chườm đắp lên vùng bị đau tầm 30p, thấy cơn đau dịu hẳn. bác nào bị thoái hoá thì cứ làm như cách của tôi, chẳng phải thuốc thang gì cho tốn tiền

    1. Vịnh Bình says: Trả lời

      Công nhận chườm ngải cứu rang nóng với muối giúp giảm đau nhưng đó chỉ là tác dụng nhất thời thôi, k đc lâu dài ông ạ. Chưa kể áp dụng cách này phải kiên trì, làm liên tuc hàng ngày, chứ hôm làm hôm k thì cũng k ăn thua

    2. hiệu says: Trả lời

      tôi thấy cái mẹo dân gian này chỉ phù hợp với người nào bị thoái hoá mức độ nhẹ, mới chớm bị thoi, chứ thoái hóa mức độ nặng thì mẹo này vô dụng vì dược tính thấp, không ăn thua

  12. Đăng shop says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh đường này an toàn mà lành tính thiệt đó dành được cho cả bà bầu và cho con bú luôn,ghê thiệt,không biết là địa chỉ và giờ giấc nhà thuốc làm việc như nào,qua lấy thuốc cái nhỉ,chứ mùa đông đến là chân đau nhức không đứng k ngồi được nữa luôn

    1. quốc yên says: Trả lời

      Qua số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình,hà nội.Thấy làm full tuần luôn làm việc từ 8h đến 17h30. Qua mà khám bốc thuốc uống chứ tôi uống có mấy tháng mà đỡ nhiều lăum rồi. Thấy bác sĩ Tuấn bảo thuốc 100% thuốc nam, nhag thuốc có vườn trồng nên đảm bảo an toàn lắm, ai cũng dùng được. Tìm trên mạng thì thấy có vườn thuốc thật.

    2. Hân says: Trả lời

      Cố nội cháu già rồi cộng thêm thoái hóa khớp gối không đi lại được nữa,nên giờ không đến trực tiếp phòng khám được thì cháu có thể thay ông đến phòng khám bốc thuốc về ông uống được không ạ ?

    3. Ngô Bình says: Trả lời

      Không được bốc thuốc thay người bệnh đâu cháu ạ,nhà thuốc đỗ minh đường có tư vấn online rồi khám bốc thuốc gưởi về tận nhà đó cháu.Cháu gọi vào số điện thoại này 0963302349 rồi cho cố của cháu nói chuyện với bác sĩ nhé.

    4. Anh Hoàng says: Trả lời

      Gửi thuốc về tận nhà như này có mất nhiều tiền cước không mọi người,thuốc hàng quan trọng thì chắc là mắc đấy nhỉ

    5. vương phi says: Trả lời

      Thì cũng như hàng hóa vậy thôi vài chục gì ấy,mà đỡ tốn tiền thì mua cả thảy mấy tháng uống lần luôn cho đỡ tốn tiền phí ship mà có thuốc uống chủ động hơn.

  13. Hoàn Nguyễn Văn says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc ở đỗ minh đường đều đc bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng, tin này có chuẩn không?

    1. Định Lý says: Trả lời

      Có mà nhập từ TQ về ấy chứ trồng trọt gì, dược liệu chứ có phải lúa đâu mà tự trồng đc

    2. lê văn tuân says: Trả lời

      đỗ minh đường tự trồng đấy chứ k nhập cọng dl nào của tq đâu bố ơi. họ có tận 3 vườn dlieu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế tại các tỉnh: hoà bình, hưng yên và gia lâm-hnoi, báo 24h, báo tiền phong từng viết bài đưa tin đấy, bố cứ lên gg search ttin vườn dược liệu đỗ minh đường là biết nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      1. Nguyễn Minh Tâm says: Trả lời

        Nhà thuốc này xịn vậy, còn tự chủ động trồng cả dược liệu nữa, bảo sao thuốc của họ đc nhiều chuyên gia yhct đánh giá cao, và đc nhiều bệnh nhân tin dùng vậy

      2. phương trinh says: Trả lời

        nổi tiếng như chú xuân hinh, chú văn báu cũng lựa chọn tin tưởng nhà thuốc đmđ các chế ạ

  14. Lê Thị Thủy says: Trả lời

    trc tôi có mua 2 liệu trình thuosc xk đỗ minh về uống thấy bệnh đỡ đc cỡ 60-70% rồi, giờ tôi muốn mua thêm 1 liệu trình nữa uống cho dứt bệnh, nhà thuốc gửi về nhà theo địa chỉ cũ giúp tôi với nhé

  15. Lâm Đỗ says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy nhà thuốc đỗ minh giờ cũng đổi mới cải tiến nhiều rồi nhỉ,từ dạng thuốc thang bệnh nhân phải tự đem về đun sắc giờ bào chế thành dạng viên cao luôn,đến giờ chỉ đem ra pha nước nóng uống nữa là được,tiện lợi nhanh gọn lẹ

    1. Phan hùng says: Trả lời

      Có bào chế thuốc như vậy tôi mới uống theo thuốc gần nửa năm trời ni,không bỏ quên một giở thuốc nào chứ đừng nói là một ngày.

    2. mai phương says: Trả lời

      Uống cả nửa năm thuốc như vậy mà anh không thấy khó chịu gì à,hay là tác dụng phụ như tăng cân bất thường,tích nước.

    3. phú trọc says: Trả lời

      Tôi cũng uống bốn tháng thuốc thoái hóa cổ tay mà có gặp vấn đề bất thườnng nào đâu,có tăng cân nhưng cũng chỉ tầm hai cân thôi.cũng không có chuyện mới uống thuốc rồi lạ bụng rồi đi ngoài gì hết.

    4. Xuân phúc says: Trả lời

      Thuốc ở đmđ là thuốc tốt thuốc thật chứ có phải như hàng trôi nổi nhập linh tinh về bán đâu mà bị tích nước được,người ta được cấp giấy phép kinh doanh luôn đấy,được len cả tivi báo đài đây nữa này

  16. Hưngiiii says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có hai bác sĩ khám chính bác nào cũng giỏi,mà có kinh nghiệm khám bệnh bốc thuốc lâu năm như này rồi thì người bệnh yên tâm rồi.Bác sĩ đỗ minh tuấn thì ở phòng khám phía bắc còn bác nguyễn tùng lâm thì ở phòng khám phía nam

    1. Đậu văn trường says: Trả lời

      Bác cũng đang uống thuốc xương khớp đmđ đây do bs đỗ minh tuấn bốc cho uống thấy ở ngoài đời bác còn hiền với nhiệt huyết hơn cả báo chí người ta viết nữa,hòa đồng hiền lành thì thôi rồi.

    2. lê anh tuấn says: Trả lời

      Mình cũng đưa cha đến đây khám rồi thấy bác tuấn tốt bụng và giỏi như người ta khen luôn,không phân biệt giàu nghèo mô nha,ai bác cũng khám tận tình lắm,bệnh nhân uống thuốc bác cũng hay gọi điện nhắn tin hỏi thăm chu đáo tận tình lắm

  17. Quang huấn *** says: Trả lời

    Uống thuốc nam là chúa của kiêng nhiều thứ,mà không biết uống thuốc xương khớp đỗ minh đường phải kiêng như thế không nữa

    1. phạm thị tâm says: Trả lời

      Thật đã đau đớn không ăn được gì rồi còn kiêng đủ thứ nữa thì sức nào mà uống thuốc đây nữa.

    2. quỳnh như says: Trả lời

      Cô uống thì bác sĩ bảo kiêng rượu bia thuốc lá các chất kích thích,cà pháo mắm tôm nội tạng động vật,da động vật,ngô nếp,tránh mang vác nặng,đi lại nhiều.Nên rèn luyện tdtt hằng ngày,uống thuốc đúng giờ đủ bữa.

    3. liên liên says: Trả lời

      Cô uống lâu không thì đỡ và hết nhiều tiền không cô ?

    4. quỳnh như says: Trả lời

      Cô thì uống bốn tháng là đỡ,chân tay không đau nhừc,đi lại làm việc bình thường là dừng thuốc luôn.Tiền thuốc uống trong bốn tháng cũng hết khoảng hơn 2 triệu/ tháng.Tuy là cũng không phải là ít nhưng mà so với cái bệnh mà làm mình đau mỗi ngày mất ăn mất ngủ,ảnh hưởng đến công việc,sức khỏe của mọi người trong gia đình thì cũng chẳng đáng là bao.Cô bị đau thoái hóa cả người xương chỗ nào cũng đau cũng nhức,lấy thuốc về uống cũng không đỡ,rồi đến viện nằm cũng không đỡ được.May mà được chị bạn giới thiệu nhà thuốc đmđ mà khám mà uống thuốc,uống tháng đầu là chưa đỡ đâu mà còn bị đau cả người thế bác sĩ bảo là do công thuốc.kiên trì uống ba tháng nữa là người khỏe hẳn ra,như ai bốc bệnh đi luôn,không đau nửa ăn uống nghỉ tốt nên da dẻ tươi hơn tăng mấy cân liền.

    5. Kim xuyến says: Trả lời

      Thế là cô ít tiền hơn mẹ cháu,mẹ cháu mỗi tháng hết tầm 3 triệu lận,thôi cũng may uống mà đỡ được bệnh,khỏe mạnh là vui rồi

  18. Phoggg says: Trả lời

    Nhà đỗ minh đường có tận ba vườn thuốc như này thì yên tâm rồi mọi người nhỉ, lên youtube tìm thấy video về vườn thuốc

    1. Hữu cúc Trần says: Trả lời

      Đúng vậy không lo hàng rởm,toàn là dược liệu tự trồng có nguồn gốc rõ ràng,mà trồng theo phương thức hữu cơ nữa nên rất ăn toàn không phải lo thuốc trừ sâu rồi phân bón hóa học.

    2. Vĩ cầm says: Trả lời

      Tôi cũng về nhà đứa bạn ở hưng yên được nó giới thiệu là vườn thuốc đỗ minh đường ngay gần nhà nó,ấn tượng trong đầu là khu vườn um tùm luôn,cây cối xanh tốt mọc san sát nhau.nhìn mát mẻ yên bỉnh

  19. Mai phương says: Trả lời

    Được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực về nhà thuốc đmđ lắm này,mà còn có cả các nghệ sĩ nữa họ không ngần ngại chia sẻ trên video nữa,nhà thuốc uy tín thật đấy.

    1. Thu Lan Hương says: Trả lời

      Mình cũng đang loay hoay tìm hiểu về nhà thuốc đmđ thì thấy video này của bệnh nhân nói về nhà thuốc và quá trình đồng hành cùng nhà thuốc để uống thuốc, nhiều người khen lắm

  20. Trương Hồng Ánh says: Trả lời

    Muốn biết bản thân có bị thoái hóa khớp ko đi đến bệnh viện chỉ cần chụp x-quang có ra ko nhỉ hay phải làm ct với các xét nghiệm khác

    1. Võ Linh Đan says: Trả lời

      Chỉ cần chụp x-quang đã biết thím bị thoái hóa khớp ko rồi, ko cần chụp đến CT chi cho tốn kém đâu. Cứ đến bệnh viện đi chụp x-quang là chắc ăn rồi thím à, nên đi xét nghiệm sớm chứ trễ bệnh chuyển biến nặng lại khó đỡ

  21. Nguyễn Thị Ngọc Kiều says: Trả lời

    Nghe đâu nhà thuốc đỗ minh đường thành lập ngoài 150 năm rồi, ko biết thông tin này có đúng ko hay nói điêu lên cho bệnh nhân thấy uy tín để bán được thuốc

    1. Đỗ Hồng Phong says: Trả lời

      Vào 2022 nhà thuốc có kỷ niệm 153 năm thành lập, nay chắc cũng được 154 năm rồi, chả có việc gì họ phải nói điêu, nói dối sớm muộn bệnh nhân cũng phát hiện. Đời bác sĩ đỗ minh tuấn đã là đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, ngoại tôi đi khám từ đời ông cố bác sĩ đỗ minh tuấn còn bốc thuốc ấy

    2. Thành Được says: Trả lời

      Nhà thuốc nam này là nơi lâu đời nhất đấy, chả có gì lạ khi họ thành lập được ngoài 150 năm mà vẫn hoạt động tốt đến bây giờ. Thấy báo thanh niên có xác nhận thông tin này, bác có thể vào tham khảo thử https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm#

  22. Phạm Minh Ngọc says: Trả lời

    Ủa bên đỗ minh đường này miễn phí khám k lấy tiền thật à, thấy bài viết để, chả biết miễn phí vậy khám có kỹ ko hay chỉ vào nói 2 câu rồi bắt bệnh nhân đi lấy thuốc nữa

    1. Võ Bích Hà says: Trả lời

      mom nói vậy là biết mom chưa qua đây khám lần nào rồi. Nếu mom ko muốn lấy thuốc chả ai bắt mom cả, khám miễn phí nhưng khám khá kỹ, tôi kham ở đây 3 lần, lần nào mỗi lần tôi khám cũng 15 20 phút, bác sĩ hỏi han, bắt mạch, phân ích triệu chứng và phac đồ dùng thuốc rất cẩn thận

    2. Nướng lu ẩm thực says: Trả lời

      Trước tôi có thăm khám ở cơ sở tphcm do bác sĩ lâm khám cho, đầu tiên vào bác sẽ hỏi han tình trạng bệnh, bắt mạch. Xong xuôi hết sẽ giải thích sơ về tình hình bệnh của bản thân, xong mới kê đơn thuốc rồi cho tôi đi lấy thuốc, quy trình rõ ràng, khá cẩn thận,kỹ lưỡng

    3. Nguyễn chúc anh says: Trả lời

      Bác hay thế, được bác sĩ lâm khám cho, mấy lần tôi qua cơ sở hcm đều bị xếp vào phòng bác sĩ khác do bác sĩ lâm đông bệnh nhân. Nghe tiếng bác sĩ lâm lâu rồi nên cũng muốn thăm khám với bác

      1. Bánh tráng Linh Châu says: Trả lời

        @Nguyễn chúc anh đặt lịch khám trước đi chế, chế cứ điện qua số hotline: 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186. Hoặc tải app Đỗ Minh Đường về, đặt lịch qua app này luôn, khi đến nhà thuốc sẽ ưu tiên vào khám, đỡ phải chờ đợi hay gì hết

  23. Phương Thơ Lâm says: Trả lời

    Ko biết đỗ minh đường có uy tín ko, từ ngày tôi dùng thuốc bên cái nhà tôi 3 đời xong giờ ngán mấy nhà thuốc đông y ra mặt, cứ cảm giác đông y giờ chỉ toàn lừa đảo

    1. Hương đồng gió nội says: Trả lời

      So sánh khập khiễng, bên nhà tôi 3 đời quảng cáo trá hình, nhìn video nó bào chế thuốc tôi cũng thấy ớn chứ ở đó uống. Đỗ minh đường người ta là nhà thuốc đông y có cả 2 cơ sở to đùng, 1 cái ở hcm, 1 cái ở hn, giây phép kinh doanh, chứng chỉ của bác sĩ họ công khai trên mạng đầy đủ, chỉ nhìn sơ cũng biết bên nào uy tín hơn, chả hiểu sao có thể xếp vào chung 1 khuông như thế

    2. Taxi Grab Bàu Bàng says: Trả lời

      Đỗ minh đường thành lập hơn 150 năm, thuốc nhà tôi 3 đời mới nổi lên gần đây mà nổi lên nhờ tai tiếng thôi, chả được thứ gì hết. Đỗ minh đường có chỗ thăm khám hẳn hoi, bạn tới đó sẽ rõ, còn nhà tôi 3 đời bán thuốc online, ko có cơ sở gì nhìn là thấy không yên tâm rồi

  24. Sam Trần says: Trả lời

    Mẹ em bị nhiều bệnh xương khớp nào là thoái hóa khớp, gai cột sống, đau nhức khớp gối, khớp tay, do tuổi già nên xương khớp toàn bệnh thôi, ko biết theo liệu trình xương khớp đỗ minh đường có ổn ko

    1. Phạm Kiều Oanh says: Trả lời

      Chú này cũng bi liên hoàn bệnh giống mẹ của thím đây, chú cũng chạy nhiều nơi không đỡ được bệnh, qua đỗ minh đường sử dụng vài liệu trình có vẻ khá hơn, thím có thể vào đây tham khảo

    2. Nhựt Hà says: Trả lời

      Trước ngoại e tuổi già cũng bị liên hoàn bệnh xương khớp, nào là thoái hóa khớp, đau nhức vùng khớp cổ tay, cổ chân, nhiều bữa đau đến mức ngoại em chỉ ngồi 1 chỗ, chả đi đâu được cả. Con cháu cũng dẫn qua nhà thuôc đỗ minh đường thăm khám, mua thuốc dùng thử. Ban đầu sử dụng 1 tháng triệu chứng đau nhức được đẩy lùi đôi chút, vẫn chưa di chuyển, vận động được nhiều như trước, nhưng như thế cũng ổn rồi. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 vùng khớp chân đỡ nhức hơn, khớp tay bớt đôi chút nhưng cầm nắm yếu hơn trước. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 4 cũng kết thúc liệu trình, e thấy ngoại e đi đứng, vận động nhiều hơn trước, ngoại cũng nói đi đứng lại nhưng chẳng bị đau nhiều như lúc đầu, thấy ngoại khỏe cô chú trong nhà e ai cũng tấm tắc khen bài thuốc, ko nghĩ thuốc nam mà ổn áp đến vậy

    3. Hồng Miên says: Trả lời

      Cụ ngoại già rồi mà dám cho sử dụng thuốc trong 4 tháng liền, người già cơ thể vốn dĩ ko khỏe như người trẻ, tống 4 tháng thuốc này vào chắc nóng trong người, đau bao tử chịu gì nổi

      1. Trần Bảo Vy says: Trả lời

        Chẳng sao đâu chị, thuốc bên đỗ minh đường họ sử dụng dược liệu thiên nhiên, dược liệu này do chính nhà thuốc trồng và chăm sóc, thuốc ko chứa kháng sinh như thuốc tây nên chẳng bị nhiệt hay tác dụng phụ gì đâu, dùng lâu cũng chẳng ảnh hưởng

  25. Phan Huỳnh My says: Trả lời

    Mình lấy thuốc tại đỗ minh đường bác sĩ sẽ cho 1 lần 2-3 tháng hay chỉ lấy 1 tháng rồi phải đi tái khám như bên bệnh viện vậy các mom

    1. Nguyễn Hoàng Thanh Thảo says: Trả lời

      Thường bác sĩ sẽ kê cho 1-2 tháng thuốc trước, sau khi sử dụng hết thuốc quay lại bác sĩ họ thăm khám xem bạn hồi phục đến đâu, xong sẽ kê thêm thuốc, tái khám như vậy bác sĩ họ dễ nắm tình hình bệnh của bạn hơn

  26. Việt Trần says: Trả lời

    Già, có tuổi thì ai chả thoái hoá, xương khớp nó cũng chỉ có thời thôi, làm sao khoẻ, rắn chắc mãi được. Thoái hoá thì cứ uống giảm đau, bôi, xoa bóp cho đỡ đau thôi chứ xử lí thế nào cho hết được

    1. quyên anh says: Trả lời

      Bệnh này giờ đâu chỉ già mới bị đâu anh, các bệnh về xương xu hướng trẻ hoá đang tăng dần, giờ người trẻ tầm 30t cũng có nguy cơ thoái hoá r ấy. Nên vẫn phải đi khám, xử lí cho ổn chứ nói như anh thì có mà về già xương khớp hỏng hết

    2. Đỗ xuân mai says: Trả lời

      giờ làm văn phòng, ngồi suót ngày, k vận động nên thoái hoá nhiều lắm. Công ty tôi có con bé mới 27t đã thoái hoá cột sống, uống đủ thứ thuốc r đi làm vật lí trị liẹu thường xuyên kìa. K xử lí ỏn r bệnh nó nặng hơn r chả đi lại, vận động được ý

  27. Trần Phượng says: Trả lời

    thoái hoá khớp thì nhà thuốc đỗ minh đường chỉ kê thuốc đông y cho uống thôi đúng không ạ?

    1. Minh Hạnh says: Trả lời

      Thường các bệnh xương khớp thì bên đông y sẽ vừa cho dùng thuốc nam kết hợp với vật lí trị liệu như xoa bóp, châm cứu đó bạn. Đỗ minh đường cũng thế, bà mình cũng thoái hoá khớp gối, mình đưa bà qua đây khám thì bác sĩ kê cho 4 tháng thuốc xương khớp đỗ minh và 16 buổi xoa bóp, châm cứu. Bạn tham khảo cái phác đồ của nhà thuốc ở link này cho chi tiết https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html

      1. Tuyết snow says: Trả lời

        Xoa bóp châm cứu mà phải làm đến 16 buổi hả chị? em tưởng chỉ làm tầm 5 buổi là đỡ đau chứ

      2. nguyễn hà nhi says: Trả lời

        ai bị nhẹ thì 5 6 buổi là ok nhưng người nào bị nặng, nhất là người già, xương khớp kém đi nhiều rồi thì phải làm chục buổi đó bạn, Đâu phải xoa bóp vài hôm là đỡ liền đâu, cũng cần có thời gian đấy. R kết hợp uống thuốc đều nữa. Theo đông y là cần sự kiên trì cả 1 quá trình bạn ạ

      3. Mai Leeee says: Trả lời

        cho mình xin xhi phí vật lí trị liệu ở đỗ minh đường được không? Bà bạn làm xoa bóp, châm cứu thì mỗi buổi hết bao tiền ạ?

  28. Đào phương linh says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có quy định bầu mấy tháng mới uống được không bác sĩ?

    1. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      như hôm bác sĩ tư vấn mình thì bác sĩ bảo bầu từ tháng thứ 3 trở đi là uống ok rồi, còn nếu bầu dưới 3 tháng thì nên gọi điện bảo bác sĩ tư vấn chi tiết cho xem sao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo