Giải Pháp Hỗ Trợ Cải Thiện Thoái Hóa Khớp Và Lưu Ý Từ Chuyên Gia

Bệnh thoái hóa khớp ảnh hưởng đến khả năng vận động của người bệnh, nếu không khắc phục kịp thời có thể dẫn đến tàn phế. Vì thế, người bệnh cần nhanh chóng thăm khám và lựa chọn cách thức điều trị bệnh phù hợp, kịp thời nhằm tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Đây có phải các vấn đề bạn đang gặp khi tìm cách đẩy lùi thoái hóa khớp?

Thoái hóa khớp là bệnh lý dễ gặp ở người cao tuổi. Biểu hiện chính của bệnh là các cơn đau tại vị trí khớp bị tổn thương sau đó ảnh hưởng đến cơ quan xung quanh.

Trong trường hợp không được can thiệp kịp thời, các cơn đau thoái hóa khớp kéo dài, tổn thương khớp nặng nề sẽ gây ra những BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM (tàn phế, biến dạng khớp…). Phát hiện bệnh sớm, chủ động xử lý là việc làm cần thiết tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống

Tuy nhiên CON ĐƯỜNG CHẠY CHỮA bệnh lại không DỄ DÀNG khi:
  • Mua thuốc tại đại lý uống không đỡ
  • Khám, lấy thuốc ở viện cũng không thấy hết đau
  • Tiêm thuốc giảm đau, kháng viêm thì biến chứng nhập viện
  • Thực phẩm chức năng vô thưởng vô phạt
  • Thuốc đông y trên mạng bán tràn lan

Thực sự người bệnh không biết nên DÙNG THUỐC NÀO, TIN VÀO ĐÂU khi thị trường thuốc “THẬT GIẢ LẪN LỘN” như hiện nay.

Chẳng hạn:

Dưới mỗi bài post trên các hội nhóm này, bạn nghĩ rằng những bình luận bên dưới mọi người thực sự sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế, cách khắc phục bệnh.

NHƯNG KHÔNG!

Đa số đều là nhưng bình luận bán sản phẩm, giới thiệu bài thuốc không biết rõ nguồn gốc chất lượng ra sao.

Người người đang mắc bệnh “NHẸ DẠ CẢ TIN” đặc biệt là những người lớn tuổi dễ bị đánh lừa dẫn đến tiền mất tật mang.

Hiểu rõ về các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh chính là cách để người bệnh có thể loại bỏ những phương pháp không phù hợp. Đồng thời rút ra kinh nghiệm để khắc phục bệnh hiệu quả hơn.

Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp: Đâu là giải pháp phù hợp với bạn?

Bệnh thoái hóa khớp hiện có rất nhiều cách khắc phục tùy thuộc vào mức độ nặng, nhẹ của bệnh. Dưới đây là những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa khớp người bệnh nên tham khảo:

Mẹo dân gian thực hiện tại nhà – Mới bị bệnh, bệnh nhẹ thì hãy dùng!

Hiện ở nước ta các mẹo hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp bằng dân gian vẫn được lưu truyền, áp dụng phổ biến ở vùng nông thôn, miền núi. Tác dụng tốt, quen thuộc nhất phải kể đến:

  • Sắc nước lá lốt uống
  • Đắp bẹ xương rồng vào khớp
  • Ngải cứu rang muối chườm nóng
  • Ngâm rượu gừng xoa bóp

Bài thuốc dân gian từ lá lốt được áp dụng phổ biến
Bài thuốc dân gian từ lá lốt được áp dụng phổ biến

Ít nhất bạn đã từng thực hiện hoặc đã đọc được thông tin về các mẹo hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại nhà này. Lý do để các bài thuốc này tồn tại đến tận ngày nay chính là CHI PHÍ THẤP (gần như không tốn tiền); DỄ DÀNG THỰC HIỆN TẠI NHÀ không cần thăm khám; hỗ trợ CẢI THIỆN Ở MỨC ĐỘ NHẤT ĐỊNH.

TUY NHIÊN mọi người cũng nên nắm được hạn chế của phương pháp này để áp dụng đúng thời điểm, đúng cách tránh phụ thuộc ảnh hưởng đến tiến triển bệnh.

  • Mẹo dân gian chỉ phù hợp với người bị thoái hóa khớp nhẹ, mới bị thoái hóa. Bệnh nhân lâu năm, tổn thương khớp nặng thực hiện không mang lại tác dụng.
  • Thời gian áp dụng mẹo dân gian liên tục, làm lâu dài mới cho tác dụng
  • Chưa có kiểm chứng, nghiên cứu khoa học cụ thể.

Thuốc tây y – Tác dụng nhanh nhưng KHÔNG LẠM DỤNG

Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở các khớp, người bệnh được khuyến khích nên thăm khám tại bệnh viện uy tín, việc chẩn đoán và khắc phục bệnh sớm sẽ giúp giảm thiểu hậu quả đáng tiếc mà bệnh thoái hóa khớp gây ra.

Sự phát triển của Y học hiện đại đã cho ra đời rất nhiều loại thuốc, thực phẩm hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp. Những loại thuốc tây y thường do bác sĩ kê đơn sau khi có kết quả chẩn đoán bệnh. Thường dùng nhất là các nhóm:

  • Thuốc giảm đau thông thường: Giúp giảm đau hạ sốt mức độ nhẹ, ít gây hại cho cơ thể.
  • Nhóm thuốc kháng viêm NSAID: Có tác dụng giảm đau, kháng viêm với trường hợp nhẹ, trung bình.
  • Nhóm thuốc giảm đau gây nghiện: Ngoài tác dụng giảm đau nhóm thuốc này còn có tác dụng an thần. Thuốc dùng cho bệnh nhân bị đau nhức mức độ trung bình đến nặng.
  • Thuốc chống trầm cảm 3 vòng: Chỉ định cho bệnh nhân bị đau âm ỉ, bệnh tiến triển dai dẳng, cải thiện cơ đau do thần kinh bị chèn ép.
  • Nhóm thuốc giãn cơ: Có tác dụng giảm hiện tượng co cứng, tê bì khi vận động.

Ngoài ra người bệnh còn được chỉ định các loại thuốc tiêm nội khớp, thuốc bảo vệ sụn khớp, thuốc chống thoái hóa khớp…

Dùng thuốc tây có ưu điểm là cho TÁC DỤNG NHANH CHÓNG CHỈ SAU THỜI GIAN NGẮN SỬ DỤNG. Người bệnh có thể DỄ DÀNG MUA TẠI QUẦY THUỐC mà không cần kê đơn, tiện sử dụng, dễ mang theo.

TUY NHIÊN nếu không sử dụng đúng cách thuốc tây y có thể gây phản tác dụng.

  • Bệnh nhân dễ bị lạm dụng, phụ thuộc vào các loại thuốc giảm đau, an thần
  • Tự mua thuốc ngoài đại lý mà không cần thăm khám, sử dụng đơn thuốc từ người khác
  • Thuốc có nhiều tác dụng phụ nếu dùng không đúng cách, dùng trong thời gian dài: Ảnh hưởng đến thận, gan, gây loét dạ dày, tá tràng….

Vì thế, người bệnh nên cân nhắc kĩ lưỡng khi dùng thuốc, không tự ý sử dụng khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

XÁC ĐỊNH MỨC ĐỘ BỆNH XỬ LÝ ĐÚNG CÁCH

CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN – LIÊN HỆ NGAY!

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Phẫu thuật chắc hẳn là điều bạn KHÔNG MUỐN!

Trường hợp bệnh đã ở giai đoạn tăng nặng, dùng thuốc không mang lại tác dụng. Người bệnh sẽ được chỉ định phẫu thuật thay khớp nhân tạo nhằm khắc phục tình trạng thoái hóa khớp, giúp bệnh nhân trở về với cuộc sống bình thường.

Với sự phát triển của khoa học hiện nay thì việc phẫu thuật mổ thay khớp đã không còn phức tạp như trước. Bằng kỹ thuật mổ ít xâm lấn, các vết mổ thay khớp sẽ chỉ khoảng 6-7cm thay vì đường mổ dài 15-20cm như trước. Bên cạnh đó thời gian phục hồi nhanh, ít đau đớn cho người bệnh.

TUY NHIÊN:

  • Đây là phương pháp tốn kém về chi phí, không phải bệnh nhân nào cũng thực hiện được.
  • Sau phẫu thuật, người bệnh phải kiêng các hoạt động nặng, không thể làm những việc đòi hỏi nhiều sức lực trong thời gian dài.
  • Vẫn có thể xuất hiện các biến chứng hoặc tình trạng nhiễm trùng xảy ra.
  • Sau phẫu thuật thoái hóa khớp, một tỉ lệ nhỏ bệnh nhân vẫn bị thoái hóa trở lại.

BÁO 24H ĐƯA TIN: Thoái hóa khớp: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách KHẮC PHỤC

Đối phó với bệnh thoái hóa khớp bằng cách phẫu thuật không phải là lựa chọn được khuyến khích. Chỉ trong trường hợp bệnh nhân phải đối mặt với nguy cơ bại liệt, tàn phế thì bạn mới nên cân nhắc thực hiện phương pháp ngoại khoa này.

MÁCH BẠN CÁCH KHẮC PHỤC THOÁI HÓA KHỚP ĐƠN GIẢN KHÔNG PHẪU THUẬT

CLICK NGHE CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Y học cổ truyền – Giải pháp không tác dụng phụ, không xâm lấn NÊN CHỌN!

Có thể nhận thấy, hỗ trợ chữa thoái hóa khớp bằng y học cổ truyền là biện pháp khắc phục được các nhược điểm của phương pháp nội khoa, ngoại khoa hay các bài thuốc dân gian. Người bệnh có thể yên tâm sử dụng các bài thuốc này mà không cần lo lắng tác dụng phụ lại tiết kiệm được chi phí. Vì vậy, từ xưa tới nay, các bài thuốc Đông y luôn nhận được sự tin tưởng đặc biệt của người bệnh. Trong đó, phải kể đến XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH – Bài thuốc lưu truyền 3 thế kỷ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh giúp người bệnh thoái hóa khớp hết đau, tăng vận động

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh TuấnGĐ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường: “Thoái hóa khớp là một bệnh lý xuất hiện do phần sụn khớp bị tổn thương, dần bị mài mòn, điều này càng diễn ra nhanh khi con người bước vào quá trình lão hóa tự nhiên.

Một số yếu tố khác như phong hàn thấp cũng dễ dàng xâm nhập vào cơ thể gây bệnh, nhất là cơ thể yếu, cơ thể của người lớn tuổi, vì thế để đạt công dụng Đông y tập trung vào nguyên nhân và bồi bổ sức khỏe người bệnh.”

Bám sát theo nguyên lý của YHCT, từ thế kỷ XIX các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH, hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp như thoái hóa. Trải qua 3 thế kỷ ứng dụng, cho tới nay bài thuốc đã và đang nhận được sự tin dùng và đánh giá cao từ phía người bệnh và giới chuyên gia.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh trải qua 5 thế hệ lưu truyền, hiện nay được kế thừa bởi lương y Tuấn. Nhằm mang lại kết quả tốt cho bệnh nhân, ông đã có nhiều nghiên cứu và tối ưu bài thuốc với hàng loạt những ưu điểm sau:

Liệu trình “4 trong 1” cho kết quả BỀN VỮNG 

Thay vì sử dụng một bài thuốc lớn, xương khớp Đỗ Minh được chia nhỏ thành 4 bài thuốc trong 1 liệu trình. Bao gồm: Thuốc xương khớp, thuốc Bổ gan giải độc, thuốc Hoạt huyết bổ thận và bài rượu ngâm.

Đối với mỗi người bệnh có thể trạng và mức độ thoái hóa khớp khác nhau mà các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng sẽ có phương án lên liệu trình phù hợp. Cụ thể, có LIỆU TRÌNH CƠ BẢNLIỆU TRÌNH TÍCH CỰC (NÂNG CAO). Việc áp dụng chặt chẽ cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ giúp cho thuốc tác động CHUYÊN SÂU và cho tác dụng lâu dài.

Một mặt hỗ trợ khu phong, trừ thấp, lưu thông khí huyết, mạnh gân cốt, tăng cường chức năng tạng phủ. Mặt khác, tái tạo dịch nhầy khu vực sụn khớp, phục hồi các tổn thương giúp cho xương khớp trở nên linh hoạt hơn và tăng sức đề kháng tổng thể, giúp phòng ngừa bệnh quay trở lại.

ĐỌC THÊM: Phục hồi xương khớp bị thoái hóa bằng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và tác dụng

Nhờ việc lên phác đồ ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH, những bệnh nhân tuân thủ nghiêm chỉnh theo liệu trình của các lương y đều cho kết quả tích cực

  • Giai đoạn 1: Tà khí bị đẩy lùi, chính khí được tăng cường, sức khỏe tốt hơn.
  • Giai đoạn 2: Vùng khớp thoái hóa giảm dần đau nhức, vận động linh hoạt, sức khỏe được hồi phục, ăn ngon ngủ ngon hơn.
  • Kết thúc liệu trình: Hệ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, tạng phủ phục hồi, sức đề kháng được nâng cao.

Kết tinh từ thảo dược SẠCH, an toàn với người bệnh

Dành cả tâm huyết để nghiên cứu, mỗi bài thuốc nhỏ trong liệu trình Xương khớp Đỗ Minh được kết hợp, gia giảm từ hơn hàng chục loại thảo dược khác nhau. Trong đó, có thể kể đến một số vị chủ dược như: Sài đấy, dây đau xương, phòng phong, gối hạc, hoàng kỳ, bách bộ, phục linh, xích đồng, tơ hồng xanh, xuyên quy, quế chi, cà gai,…

Đáng nói, thay vì nhập ngoài thị trường không đảm bảo được nguồn gốc, nhà thuốc đã tự chủ phát triển vườn dược liệu riêng, ươm trồng thảo dược theo hướng HỮU CƠ. Nhờ vậy, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, PHÙ HỢP với mọi người bệnh, kể cả những người có cơ địa nhạy cảm.

Hiện 3 vườn thuốc của Đỗ Minh Đường được phát triển tại Nghĩa Trai – Hưng Yên, Lạc Thủy – Hòa Bình, Gia Lâm – Hà Nội. Mỗi vườn rộng tới hàng chục hecta với hàng trăm cây thuốc quý khác nhau. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về hệ thống vườn thuốc có thể xem TẠI ĐÂY.

Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường

Kết hợp VẬT LÝ TRỊ LIỆU cho tác dụng kép

Không dừng lại ở việc sử dụng thuốc uống hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng, cắt đứt căn nguyên gây bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp nhuần nhuyễn các bài tập vật lý trị liệu và lên kế hoạch ăn uống, luyện tập tại nhà đều đặn cho bệnh nhân. Phác đồ này tạo thế KIỀNG 3 CHÂN vững chãi, giúp nâng cao khả năng hấp thụ thuốc vào cơ thể cũng như giúp các khớp được bôi trơn, vận động tốt hơn.

CHIA SẺ TỪ BỆNH NHÂN

Để người bệnh hiểu rõ hơn về kết quả mà bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại, lý do giúp bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường được nhiều bệnh nhân quan tâm, tin dùng, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin đánh giá từ chính người bệnh:

Trường hợp của Bác Nguyễn Thế Nghĩa (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã thăm khám, lấy thuốc nhiều nơi đông y tây y đủ cả nhưng chỉ hỗ trợ cải thiện được phần nào, kết quả không như tôi mong đợi. Nhưng từ khi uống thuốc xương khớp của Đỗ Minh Đường và châm cứu, bấm huyệt ở đây bệnh thuyên giảm thấy rõ. 

Trước tay chỉ nhấc được lên 30 độ, như chim cánh cụt giờ thì cử động thoải mái. Không những thể tôi thấy sức khỏe cũng tốt hơn, ngủ sâu giấc.”

Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết hành trình chữa bệnh của bác Nghĩa tại Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

Trường hợp của cô Hằng ở Vĩnh Phúc bị viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp gây chèn ép tê bì chân tay, tê liệt nửa người bên phải. Tưởng sẽ sống chung với bệnh cả đời, sau khi dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh các triệu chứng giảm, cô có thể bế cháu, làm việc nhà dễ dàng.

Xem thêm đánh giá của người bệnh trên diễn đàn, tin nhắn của bệnh nhân đến nhà thuốc

Nhận thấy nhiều bệnh nhân quan tâm, thắc mắc về nhà thuốc, bài thuốc chữa thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin để quý độc giả tiện tìm hiểu. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo các hình thức dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

>>> ĐỌC THÊM: Giấy phép hoạt động của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lời khuyên từ chuyên gia khi xử lý thoái hóa khớp

Theo lương y Tuấn, dù người bệnh lựa chọn sử dụng phương pháp nào thì đều cần đảm bảo tuân thủ theo phác đồ điều trị. Nghĩa là, sử dụng thuốc đều đặn, đúng liều và KIÊN TRÌ theo chỉ định từ bác sĩ. Đồng thời, nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để mang lại kết quả tốt hơn.

Bên cạnh đó, lương y cũng CẢNH BÁO người bệnh, không tự ý sử dụng thuốc khi chưa được thăm khám và lên đơn bởi lương y, bác sĩ có chuyên môn. Khi sử dụng không đúng thuốc, rất nhiều hệ lụy có thể xảy đến, đe dọa trực tiếp  đến hệ xương khớp cũng như tính mạng của chính người bệnh.

Trên đây là những thông tin về cách khắc phục bệnh thoái hóa khớp và lưu ý. Các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ thêm và từ đó có hướng hỗ trợ chữa phù hợp nhất với tình trạng bệnh tình của mình.

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI TẠI ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy cơ địa, mức độ bệnh mà kết quả quả mang lại là khác nhau. Để xử lý bệnh mọi người cần liên hệ, đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được khám, lấy thuốc theo đơn.

Bình luận (120)

  1. MAI says: Trả lời

    Em vừa mới sinh xong thì phát hiện bị thoái hóa khớp gối, em đang rất lo lắng vì không biết nên chọn hướng điều trị như nào cho an toàn cả mẹ lẫn con. Em lên mạng tìm hiểu bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh chữa xương khớp được đông đảo bệnh nhân tin dùng. Cho em hỏi với trường hợp của em có uống được thuốc không,có đảm bảo sẽ không có tác dụng phụ gì không

    1. Phạm Thị Chi says: Trả lời

      Em thấy ai cũng bảo thuốc này an toàn vì chế từ thảo dược tự nhiên nên em mới quyết định mua thuốc tại đây, em uống được hơn 2 tháng thấy đỡ đau hơn đấy chị, vẫn chưa kết thúc liệu trình nên chưa biết hiệu quả về sau như nào

      1. Phương says: Trả lời

        Mình uống có 3 tháng thôi đỡ 80%, nghĩ lại thời gian trước phải chịu những cơn đau khớp háng hành hạ hàng ngày mà không biết cách nào hết, uống nhiều thuốc tây nhưng chỉ giảm cơn đau tạm thời thôi. Có người chỉ cho bài thuốc đông y này nên giờ mới được như vậy. Con mình vẫn bú bình thường, sữa về đều, được mấy tháng k uống thuốc rồi nhưng chưa lần nào bị tái đau lại

      2. Hoa says: Trả lời

        Tình trạng của bạn thế nào rồi, tốt hơn không, uống thuốc này có sợ bị tái phát không

        1. Hong says: Trả lời

          Thuoc mot liệu trình het bnhiu tien ban

  2. phạm liên says: Trả lời

    Tôi thấy có video này thấy nhiều người khám mà khen thuốc bên đỗ minh đường lắm https://www.youtube.com/watch?v=oCgamq-7BV4

    1. Luyến Ngô says: Trả lời

      Tôi 3 năm rồi chỉ uống thuốc kháng sinh, giảm đau. Uống mãi chẳng khỏi mà người thì lúc nào cũng mệt mỏi,không biết có phải do lạm dụng thuốc quá nhiều không chứ thấy dạ dày mình dạo này k ổn

      1. Nguyễn Thị Thành says: Trả lời

        tôi còn đang bị viêm loét dạ dày đây, ăn uống khó tiêu, nóng trong bị cả trĩ nội. nói thật là k tin tưởng thuốc tây nữa rồi, chuyển qua thuốc đông y cho an toàn thôi mọi người

  3. huyền says: Trả lời

    tôi chỉ thắc mắc 1 điều là thuốc có chữa được bệnh không chứ thuốc tây hiệu quả rất nhanh nhưng lại tái phát liên tục, ngày nào quên k uống thuốc là biết ngày. Thấy ở bài viết này họ nói có thể chữ được https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

    1. Thủy says: Trả lời

      Mình thấy đúng như bài viết nói đấy vì mẹ mình đã dùng thuốc ở đây rồi. Bác sĩ có nói vì thuốc đông y vào căn nguyên bệnh nên sẽ tác dụng từ từ nên thường thời gian đầu uống hiệu quả k nhiều là vì thế. Khi thuốc đã thực sự ngấm vào các ổ khớp lúc đó cơn đau sẽ giảm đi nhanh chóng và dần đào thải hết các độc tố trong cơ thể giúp gan thận hoạt động tốt hơn. Sau khi khỏi bệnh thì mọi người nên tạo cho mình thói quen sinh hoạt 1 cách khoa học vì bác sĩ có dặn trước với mẹ mình nên ăn những thức ăn tốt cho xương khớp, thường xuyên tập thể dục,mẹ mình đang tham gia 1 lớp học yoga rất tốt cho người xương khớp yếu

      1. Đào Thị Liễu says: Trả lời

        Mình gọi điện cho bác sĩ và có nghe bác sĩ tư vấn như vậy nhưng không nhớ hết những lời bác ấy nói. Mình có hỏi những điều thắc mắc và được bác sĩ giải đáp rất nhiệt tình, cụ thể. Đấy là ấn tượng đầu tiên của mình về phòng khám này

  4. Đỗ Nhân Tâm says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, tôi được các bác sĩ chuẩn đoán thoát vị đĩa đệm nhưng tôi không thấy đau lưng mà lại bị đau khớp háng. Bác sĩ tư vấn giúp tôi, cần uống những loại thuốc nào và hiệu quả nhiều không ?

  5. Hoàng Yến says: Trả lời

    Bài thuốc nhắc đến bán ở đâu thế mọi người ơi, ai biết gửi cho em địa chỉ với

    1. Trịnh Thị Như says: Trả lời

      Có 2 cơ sở khám bệnh đấy chị. Hà nội và hcm. Địa chỉ ở hà nội : số 37a ngõ 97 văn cao ba đình hà nội ( 0963302349). Địa chỉ ở hcm : số 179, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh (0932088186 )

      1. Tiên Mẫn says: Trả lời

        Chị ơi có số điện thoại của 2 cơ sở đây này, gọi điện đặt thuốc qua đó cũng được, nhà thuốc có nhận chuyển thuốc về tận nhà cho bệnh nhân đấy

      2. Thư says: Trả lời

        Tôi đều ở xa 2 cơ sở này muốn mua thuốc thì làm cách nào

  6. Nguyễn Hồng Minh says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, hiện tại tôi đang sinh sống ở Quảng Ninh, tôi muốn đăng kí mua thuốc. Nhà thuốc tư vấn giúp tôi nhé

    1. Nga says: Trả lời

      Bạn ơi bạn đã mua thuốc uống chưa, có hiệu quả không, bạn cho mình xin sđt để tiện trao đổi đc khoog 

      1. giang says: Trả lời

        các chị uống thuốc của nhà thuốc này chưa cho em xin ý kiến nhé

      2. Quỳnh Trương says: Trả lời

        Mình thấy trên nhóm này chị em vào bình luận bán tán nhiệt tình về bài thuốc của dòng họ, gửi cho mọi người cùng tham khảo https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

  7. Hồng says: Trả lời

    mẹ em bị thoái hóa khớp háng 5 năm, Vừa rồi điều trị tại bệnh viện Việt Đức 3 tháng. bà xuất viện được khoảng hơn tháng thì  đó cũng là lúc thời tiết chuyển lạnh nên bà thấy đau lại và đau nhiều hơn. em đang bảo mẹ chuyển sang uống thuốc đông y xem thế nào vì nhìn mẹ uống nhiều thuốc giảm đau hàng ngày em thấy lo lắm vì thuốc tây uống nhiều sẽ ko tốt. bác sĩ tư vấn giúp mẹ em với, chỉ cần hiệu quả lâu dài chứ thời gian điều trị lâu em cũng chịu vì em biết đông y tác dụng chậm nên phải kiên trì trong 1 thời gian

    1. Hoàng Thị Hương says: Trả lời

      Hàng ngày em vẫn đều 2 bữa uống thuốc giảm đau đây bác, em sợ có khi em phải thay khớp háng mất

      1. Vũ Thu Thảo says: Trả lời

        Đừng thay bạn ơi, khuyên chân thành đấy, mẹ mình đã thay 1 lần nhưng chỉ đc 1 khoảng thời gian bệnh lại đâu và đấy. Thấy bài thuốc đông y của dòng họ được nhiều người khen nên mình mua về cho mẹ uống thử thì mẹ mình bảo có đỡ, càng về sau thì hiệu quả càng nhiều, hiện tại bệnh thuyên giảm được 60% rồi

      2. vũ ngọc says: Trả lời

        em đang lo lắng quá vì em bị viêm khớp háng trong khi đang cho con bú. em uống được thuốc này k các chị

  8. Trang Thị says: Trả lời

    Cách đây 2 năm tôi chữa ở phòng khám này đây,thuốc hiệu quả, bác sĩ, nhân viên rất tận tâm với bệnh nhân. Đợt đó tôi còn nhớ tôi mua 1 liệu trình châm cứu bấm huyệt 10 ngày nên phải ở lại Hà Nội, tôi với chồng thuê khách sạn ở vì nhà tôi ở tận Cao Bằng. Đúng là bác sĩ làm cho tôi cao tay thật, tôi vẫn nhớ bác sĩ ấy tên Châu, bác ấy hiền lăm, cởi mở với mọi người. Tôi đã làm vật lý trị liệu nhiều nơi nhưng chỗ này tôi hài lòng nhất

    1. trần vân says: Trả lời

      Bao nhiêu tiền 1 buổi châm cứu bấm huyệt thế ạ, bố với ông bà nội em hay bị đau nhức xương khớp nên em muốn đưa mọi người đi làm vật lý trị liệu

      1. Trang Thị says: Trả lời

        Trước tôi làm thì khoảng 180-200, nhưng còn tùy vùng nữa. giờ k biết giá như nào

  9. Linh Nguyễn says: Trả lời

    Bị đau dạ dày uống thuốc nam không ảnh hưởng gì chứ ạ

    1. Thúy says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu vì tôi bị viêm loét dạ dày đang uống thuốc của nhà thuốc đây, tôi còn đang bị trĩ nữa do nóng trong quá mà uống thuốc này điều hòa thân nhiệt tốt nên tôi thấy mát hơn, đi vệ sinh đỡ đau hơn

  10. Đỗ Thành Trung says: Trả lời

    Tôi thấy khớp háng chủ yếu xảy ra ở phụ nữ thì phải mà tôi đang bị thoái hóa khớp háng đây, chẳng biết vì sao tự dưng lại mắc bệnh này, mỗi lần làm chuyện ấy với vợ tôi đau lắm, toàn bỏ dở giữa trận. Bác sĩ hướng dẫn cách điều trị giúp tôi

    1. Phạm Hiếu says: Trả lời

      Tôi vừa bị khớp gối vừa bị khớp háng đây nhưng khớp háng mới bị viêm thôi còn khớp gối thoái hóa rồi. Tôi điều trị 5 tháng thì khỏi. Đúng là ai k kiên trì thì k theo đc đông y vì thuốc tác dụng hơi chậm thời gian đầu nhưng hiệu quả về sau thì vô cùng ngạc nhiên. Thuốc chất lượng, không tác dụng phụ và rất tiện sử dụng

      1. hạnh says: Trả lời

        Thuốc này được sắc sẵn thành dạng cao rồi mà chị, cách sử dụng là mỗi bữa cho 2 thìa vào nước sôi để tan rồi uống thôi, thuốc hơi ngọt nên rất dễ uống

      2. Phạm Thị Ngọc says: Trả lời

        2 anh cho em hỏi thuốc này có khó uống không, thuốc sắc lên có cầu kì lích kích không

  11. Yến says: Trả lời

    Thấy mọi người giờ chuyển qua chữa bằng đông y nhiều vì thuốc hiệu quả lâu dài mà lành tính nên tôi có tham khảo qua về bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh http://chuabenhviemkhop.com/thoai-hoa-khop-hang.html

  12. Nhàn says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, con gái em 16 tuổi đang có biểu hiện của đau khớp háng, khi dạng chân hoặc cử động có cơn đau nhức, nằm 1 lúc bị mỏi,khó đi lại, bị đau lan sang 2 bên hông, mỏi 2 bắp đùi, k nhâng chân lên lên được khi nằm. Có phải cháu bị về khớp háng rồi không, cách điều trị thế nào, mong bác sĩ giúp đỡ

  13. Hà Phương says: Trả lời

    khi di chuyển thấy vùng háng hay bị đau thì e có đi kiểm tra ở beenhje viện bác sĩ có bảo e là bị thoái hoas khớp háng. e được kê thuốc về điều trị, thuốc này uống vào thì e thấy cắt cơn đau nhanh nhưng e tìm hiểu thì nghe nói thuốc này không trị hết bệnh được với không nên sử dụng nhiều vì nhiều tác dụng phụ không biết có đúng không ạ, mong nhận được sự tư vấn>?

    1. Thành Chung says: Trả lời

      tôi uống thuốc tây vào điều trị khớp háng, thoái hóa khớp háng chưa thấy khỏi đã bị thêm chứng loét dạ dày. mọi người đừng thaays thuốc tây uống vào giảm đau được nhanh mà lạm dngj nhé không có lại giống tôi thêm bệnh vào thân.

  14. Lê Minh Đức says: Trả lời

    bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh đường lên báo này, đây là bài thuốc được cho là đánh bay thoái hóa khớp , bác nào sử dugj rồi cho em hỏi nó có hiệu qảu thật sự không

  15. Nguyễn THơm says: Trả lời

    đã thành công với bệnh thoái hóa khớp gối nhờ uống bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, tôi đã từng chạy chữa căn bệnh thoái hóa khớp của mình bằng nhiều cách khác nhau, thuốc tây y được tôi sử dụng trong thời gian lâu nhất và vì lẽ đó mà tôi bị viêm loét dạ dày, từ đây việc xử lý bệnh của tôi khó khăn hơn do tôi phải tìm kiếm phương pháp sao cho ko ảnh hưởng đến dạ dày. về sau tôi có tìm đến được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi được nghe nói bài thuốc này tốt và lành không sợ ảnh hưởng tới dạ dày, sức khỏe thế laf tôi mua về dùng, đúng thật sau 5 tháng uống thuốc thì bệnh thoái hóa khớp háng của tôi không còn thấy xuất hiện nữa, uống thuốc không thấy dạ dày bị ảnh hiowngr gì tôi lại ăn ngủ tốt hơn trước sức khỏe cảm thấy tốt hơn nhiều. đợtđấy tôi khám trong nam được bác sĩ Tùng Lâm khám cho, tôi có lưu sđt bác sĩ, xin gửi đến mọi ng: 0932088186   

  16. Phạm Thị Liễu says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa khớp bệnh đã chuyển giai đoạn nặng và có được chỉ định làm phẫu thuật thay khớp nhưng cái chi phí phẫu thuật này quá lớn so với thu nhập của gia đình tôi mà ngay cả các bác sĩ cũng không chắc sẽ thành công mà bảo vẫn sẽ có những rủi ro. Giờ tôi không biết phải làm thế nào làm phẫu thuật thì ko biết xoay sở tiền như nào còn không làm thì sợ bệnh sẽ ngayf càng nặng hơn. Mọi ng cho tôi xin lời khuyên với

  17. Hoàng Văn Tuấn says: Trả lời

    tôi uống thuốc kháng sinh rồi thì tiêm không biết bao nhiều mũi tiêm để trị thoái hóa khớp háng rồi mà sao mãi bệnh chẳng khỏi cho được, có anh chị nào dùng tây y hết  được chưa?

  18. Minh Nguyệt says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/tri-dut-diem-benh-dau-khop-hang-voi-bai-thuoc-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n4292.html ở đây em thấy ghi là bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh trị được bệnh đau khớp háng không biết có đúng ko vậy, có ai điều trị tốt được khớp háng bằng thuốc này chưa?

  19. Trần Quảng says: Trả lời

    giờ thoái hóa khớp háng tôi thấy được nhắc tới nhiều, không biết nguyên nhân do đâu mà khớp háng bị thoái hóa, ai biết chỉ tôi biết các nguyên nhân với để còn biết lối mà phòng tránh không như nhiều người hiện nay cứ để bệnh nặng rồi mới đi khám lúc đó lại khó điều trị

    1. Tuấn says: Trả lời

      Thoái hóa khớp có thể do tuổi tác, do bị chấn thương, khớp háng bị viêm, dị tật bẩm sinh hay cũng có thể do di truyên,… đúng là giờ nhiều người khi bệnh chuyển nặng mới phát hiện và điều trị, nhiều người vẫn chưa chú trogj tới việc phòng bệnh

  20. Đồng Huynh says: Trả lời

    toi hay bị đau ở vùng háng khi tôi vận động di chuyển nhiều thì rất là đau, cơn đau chỉ dịu đi khi mà tôi nghỉ ngơi, nhiều khi tôi có nghe thấy tiếng lạo xạo ở vùng khớp khi di chuyển, ngủ dậy hay ngồi lâu một chỗ là cảm giác bị cứng khớp. như thế liệu có phải khớp háng của tôi đã bị thoái hóa không?

     

  21. Minh Anh says: Trả lời

    trước đây điều trị bệnh thì hay đến bệnh viện sử dụng thuốc tây y nhưng giờ tôi thấy nhiều người chuyển sang lựa chọn đông y để điều trị. Không biết điều trị thoái hóa khớp háng bằng đông y kết quả như nào, có hiệu quả không, ai điều trị thoái hóa khớp háng bằng đông y rồi biết baifif thuốc nào hiệu quả thì mách tôi với.

    1. Lê Thị Huyền says: Trả lời

      công nhận là giờ mọi người chuyển sang đông y nhiều thật, thấy nhiều người nhận xét đông y cho hiệu quả cao hơn mà an toàn hơn còn tây y thì chỉ cải thiện triệu chứng chứ không có sâu vào trong được bệnh với tây y dễ để lại tác dụng phụ

      1. Thủy says: Trả lời

        thuốc đông y điều trị xương khớp thif bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ MInh Đường là chuản đấy, tôi cũng là do được giới thiệu mà mới biết đến bài thuốc này, lúc đầu cũng không nghĩ là có thuốc tốt như thế vì trước giờ cũng dùng nhiều loại điều trị nhưng bệnh không có khỏi đến khi uống thuốc của nhà thuốc này vào thì khá ngạc nhiên với hiệu quả nó mang lại, phải công nhận thuốc tốt thật.

  22. Thúy Ngân says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận em đang trong thời gian bầu bí và em có mắc phải chứng bệnh thoái hóa khớp háng, cho em hỏi bệnh này có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì tới sức khỏe mẹ và bé không ạ với điều trị phương pháp như thế nào để hiệu quả mà lại an toàn ạ

  23. Vũ Huy HOàng says: Trả lời

    bai thuoc xuong khop cua nha thuoc do minh duong dieu tri co hieu qua that khong moi nguoi oi, toi thay bai thuoc dong y nay gio duox nhieu nguoi nhac den qua troi, uong thuocs nay dieu trị thoai hoa khop hang thi có khoi duoc benh khong vay. mong nhan duoc chi se tu nhung nguoi da dieu tri

    1. Trần Văn Biểu says: Trả lời

      không biết nhưng phương pháp khác  hóa khớp như thế nào chứ tôi mới dùng mỗi bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị thì, được cái tôi phát hiện bệnh sớm xong lại được cô em giới thiệu cho nhà thuốc này để điều trị luôn, uống 1 liệu trình thuốc bác sĩ kê cho thì giờ đi lại vàng khớp háng không còn thấy đau nhức nữa

  24. KIm Ngân says: Trả lời

    dựa vào đâu để có thể nhận biết được mình có bị thoái hóa khớp háng hay không ạ, em thấy hầu như các bệnh về xương khớp đều có biểu hiện là đau nhức không biết thoái hóa khớp háng còn có biểu hiện nào để nhận biết không ạ? 

    1. Đỗ Thành says: Trả lời

      thoái hóa khớp háng thì cái trước tiên cảm nhận được sẽ là đau vùng bẹn sau đó có thể đau lan xuống vùng mông, c=vùng đùi, có hiện tượng bị cứng khớp với thấy bảo còn hiện tượng chân đi bất thường nữa, bạn đọc bài này họ có nói đến các triệu chứng thoái hóa khớp háng đấy https://dominhduong.com/nhan-biet-trieu-chung-thoai-hoa-khop-hang-de-som-co-bien-phap-dieu-tri-phu-hop-1502.html

       

    2. Hoàng Thanh says: Trả lời

      thấy có biểu hiện xương khớp đau nhức thì bạn nên đến làm các kiểm tra tại bệnh viện hay các phogf khám để biết cụ thể bệnh đang gwpj phải, giờ bệnh tật không biết đâu được phải tìm được đúng bệnh thì mới điều trị đúng cách cho hiệu quả được

  25. Trần Quốc says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận cho hỏi muốn điều trị bằng thuốc gia truyền tại nhà thuốc đỗ minh đường thì đến địa chỉ nào của nhà thuốc ddieuf trị được?

    1. Phạm Tươi says: Trả lời

      điều trị tại nhà thuocos đỗ minh đường thì họ chỉ có 2 cơ sở là tại Hà Nội với trong Tp Hồ Chí MInh thôi, cụ thể ở Hà Nội là có ở số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình còn trong tp Hồ chí MInh là địa chỉ chỗ số 179, đường Nguyễn Văn thương, phường 25, quận Bình Thạnh. cơ sở trong nam ko biết sao nhưng địa chỉ ở Hà nội là tương đối dễ tìm đấy ak

  26. Thuận says: Trả lời

    bị thoái hóa khớp háng rồi giờ mình chỉ cần thay đổi thói quen như nghỉ ngơi, ăn uống vận động ohuf hợp như trên bài nói là có thể khỏi được sao mọi người?

    1. Thu Thủy says: Trả lời

      phương pháp này chỉ được coi là phương pháp hỗ trợ thôi chứ sử dụng mỗi phương pháp này thì không có khỏi được bệnh đâu với cái này chỉ phù hợp cho những người mắc bệnh giai đoạn đầu thôi anh nhé

  27. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận tôiomowis phát hiện ra mình bị thoái hóa khớp háng sau một lần khớp háng bị đau và tôi đến bệnh viện để kiểm tra tôi hiện chưa có điều trị mà vẫn đang trong thời gian đi tìm hiểu để lựa chọn phương pháp điều trị sao ch hiệu quả, bác nào biết phương pháp nào trị thoái hóa khớp háng tốt thì mách tôi với. Tôi xin cảm ơn

  28. Lê Hằng says: Trả lời

    em có tìm hiểu về cái thoái hóa khớp háng thì được biết thừa cân béo phì cũng là nguyên nhân gây ra bệnh này không biết có đúng không nữa??

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      đúng đấy chị ạ, khi bị thừa cân béo phì thì trọng lượng cơ thể là lớn, áp lực lên vùng háng cũng lớn hơn, khi khớp quá sức chịu đựng và bị tổn thương thì có thể sẽ gây ra thoái hóa khớp, nguyên nhân gây bệnh này nhiều ngươif gặp phải là đằng khác chị ak

       

  29. Trần Lộc says: Trả lời

    tôi đã sử dụng thuốc tây để điều trị bệnh nhưng mà bệnh mãi không khỏi cho được nay tôi muốn chueyenr sang điều trị bằng một phương pháp khác. tôi muốn được tư vấn trong điều trị thoái hóa khớp háng bằng bài thuốc  của nhà thuốc đỗ minh đường không biết thuốc điều trị là thuốc gì và điều trị bệnh như thế nào?

    1. Vũ Minh says: Trả lời

      trớớc em đến khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ Tuấn khám cho bác cho biết thuốc điều trị là thuốc đông y gia truyền, thuốc này nguyên liệu là thảo dược tự nhiên điều trị bệnh theo cơ chế tác động loại bỏ căn nguyên gây bệnh mang lại hieuj quả cao, lâu dài trong cho ng bệnh, em đang uống thuốc này nhưng mới uống nên chưa biết kết quẩ ra sao mong là sẽ sớm hết

  30. Nguyễn Văn Bảo says: Trả lời

    tôi có biết là nhà thuốc đỗ minh đường điều trị xương khớp rất tốt nhưng nhà thuốc lại chỉ có ở hà nội với sài gòn, tôi ở xa khó đến nhà thuốc để mà khám với mua thuốc được không biết nhà thuốc có hình thức nào hỗ trợ cho bệnh nhân ở xa khoogn? 

    1. Trần Thế Cương says: Trả lời

      giống tôi trước đây muốn mua thuốc điều trị không biết mua kiểu gì vì nhà thuooc ở xa, một lần có tình cờ đọc được tin là nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà tôi gọi điện đến thì được bác sĩ hỏi thăm tình trạng bệnh sau đó tư vấn cho tôi rồi đưa ra hướng điều trị, đơn thuốc rồi thời gian điều trị, tôi đọc cho bác sĩ địa chỉ bác sĩ gửi thuốc về cho tôi

      1. Nguyễn Văn Bảo says: Trả lời

        nhà thuốc gửi thuốc về các tỉnh thành luôn hay chỉ gửi về một số nơi thôi như em ở trên khu vực miền núi xa lắm thì không biết họ có gửi cho được không, mà chi phí điều trị có đắt không anh

  31. Lưu Huệ says: Trả lời

    làm cách rách thao thiếc đủ kiểu mà nói chung là không có hiệu quả đâu, trước mình cũng tìm mua rõ nhiều về xong rồi rang vàng lên không để ý lửa cháy mất mấy mẻ, ngâm được cho chống bình rượu 5 lít uống suốt nhưng mà không có thấy tác dụng mấy

  32. Đỗ Quyên says: Trả lời

    bệnh thoái hóa khớp hnags có thể di truyền sao mọi người, hiện tôi đang bị khớ háng đúng trong lúc đang có em bé vậy thì sau này bé nahf tôi sinh ra cũng sẽ có nguy cơ bị thoái hóa khớp háng như mẹ ạ. tôi lo lắng quá, mong được giải đáp thắc mắc

  33. Phạm Tùng says: Trả lời

    tôi bị thoái hóa khớp háng có biết đến nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc điều trị hiệu quả, giờ tôi muons được các bác sĩ tại nhà thuốc tư vấn cho tôi về việc dideuf trị, anh chị nào có số điện thoại liên hệ của nhà thuốc chia sẻ cho tôi với. Tôi xin cảm ơn,

     

    1. Kim Anh says: Trả lời

      nhà thuốc này có 2 cơ sở điều trị nhưng tôi mới điều trị ngoài Hà Nội nên chỉ có số của bác sĩ Tuấn thôi còn số sài gòn thì tôi không biết được nhé. Số bác sĩ Tuấn đây này: 0963 302 349 à mà bạn điện vào giờ hành chính thì mới gặp được bác sĩ nhé, sau giờ làm bác sĩ không có cầm máy mà trợ lý của bác sĩ cầm thôi

  34. Lê Quân says: Trả lời

    thoái hóa khớp háng, bị đau cả vùng mông với đùi trước điều trị bằng cách nào cho hiệu quả được. tôi tìm hiểu mỗi người khuyên một kiểu không biết thế nào mà điều trị nữa, rất mong nhận được sự tư vấn

  35. Hồng nga says: Trả lời

    chào mọi người, em tìm hiểu về bài thuốc điều trị bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ minh đường thì thấy bài thuốc điều trị có tận 4 loại thuốc, em còn được biết là khi điều trị là phải kết hợp cả 4 loại này em biết có đúng không ạ tại em nghĩ thuốc đông y điều trị là thuốc thang thì chỉ có 1 thang thuốc thôi chứ

    1. Lại Đức Độ says: Trả lời

      ôi tôi cũng đang có thắc mắc y như bạn này, cũng đang không hiểu như thế thì cơ chế điều trị như nào, tại trước tôi có uống thuốc mấy loại thuốc đông y điều trị rồi chỉ là 1 thang thuốc thôi tìm hiểu bài thuốc này thấy 4 loại nên thắc mắc

      1. Vũ Thị Thắm says: Trả lời

        đúng thuốc này là kết hợp của các bài thuôc nhỏ nhưng không phải ai cũng sử dụng cả 4 loại thuốc để điều trị mà tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bác sĩ sẽ kết hợp thuốc cho ra đơn thuốc điều trị phù hợp, hiệu quả đối với mỗi người. 

      2. Phạm Chính says: Trả lời

        thuoc cua nha thuoc do minh duong dieu tri xuong khop la thuoc dong y nhung khong phai dang thuoc thang nhu cac thuoc dong y khac mà thuoc da duoc nha thuoc hõ tro sac thuoc va co dac thanh dang cao roi, moi loại thuoc sẽ duoc dong vao 1 lo thuy tinh, ve chi càn hoa nuoc soi cho tan ra la de nguoi la uongs duoc

  36. Hoàng Nam says: Trả lời

    điều trị xương khớp tại nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng thuốc đúng không mọi người, chi phí khám và điều trị owrr đây như nào ai biết thì cung casp toi xin ít thông tin. Tôi xin cảm ơn

    1. Hoài says: Trả lời

      https://benhviemxuongkhop.com/chi-phi-chua-dau-khop-hang-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-het-bao-nhieu-n4282.html cụ thể về chi phí điều trị bệnh khớp háng tại nhà thuốc đỗ minh đường đây bạn này

    2. Nguyễn Thị Kiểm says: Trả lời

      không chỉ điều trị bằng thuốc đâu, ở đây còn kết hợp làm cả vật lý trị liệu như châm cứu bấm huyệt, thủy châm nữa. tôi đnag làm châm cứu bấm huyệt này, phải nói cái vật lý trị liệu này hay, tôi đang đau rút vùng lưng không cử ddoognj xoay mình nổi thế mà làm có mấy buổi châm cứu bấm huyệt về mà giảm hẳn đau luôn không còn thấy kiểu cứng khớp nữa

  37. Trần Loan says: Trả lời

    e thấy bảo thoái hóa khớp háng thì phải kiêng việc đi lại ạ, nếu mà khoogn kiêng thì có sao không ạ, việc của em làm công việc bán hàng phải đi lại nhiều nếu cứ ngồi 1 chỗ thì không ổn chút nào.

     

    1. Vũ Thái says: Trả lời

      thoái hóa khớp háng thì không nên đi lại nhiều tại vì khi đi lại trọng lượng cơ thể dồn xuống đè nặng lên khớp sẽ bị đau hơn, bạn nên nghie ngơi nhiều hơn với công việc của bạn thì khó kiêng nhưng nên chú ý hạn chế tối đa việc di chuyển quá nhiều nếu ko muốn bệnh nặng hơn.

       

  38. Đỗ Vân says: Trả lời

    em muốn hỏi những ai đã điều trị thoái hóa khớp háng bằng bài thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường là khi uống thuốc điều trị thì bác sĩ bảo thời gian đầu sẽ đau nhiều hơn, anh chị cho em hỏi cụ thể thời gian đau tăng này là trong bao lâu và đến khi nào thì các cơn đau mới giảm được. 

    1. Trần Luyến says: Trả lời

      chị uống thuốc bị đau nhiều hơn vào khoảng 2 tuần đầu sau đó đổ ra thì cơn đau bắt đầu giảm đân đi nhưng chị thấy cũng chỉ đau tăng lên xíu thôi chứ thấy nhiều người cứ kiểu nói quá lên ý

  39. Cúc says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luậnem thấy mọi người bảo điều trị bệnh về xương khớp ngoài uống thuốc thì nên kết hợp tập luyện thì sẽ mang lại hieuj quả tốt hơn cho việc điều trị, ai biết có bài tập nào tốt cho người thoái hóa khớp háng thì bảo em để em tập với ạ

    1. Vũ Văn Bắc says: Trả lời

      bác sĩ mách bài tập chữa thoái hóa khớp hnags người bệnh không nên bỏ qua này https://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-huong-dan-bai-tap-chua-thoai-hoa-khop-hang-don-gian-hieu-qua-n4413.html

       

      1. Hoàng Mai says: Trả lời

        thực hiện những bài tập này thì tốt nhất nên có người hướng dẫn để tránh bệnh nặng hơn do tập sai động tác, sai tư thế. cứ tập luyện đều đặn thì rất tốt bạn  à, tôi giờ là cứ đi làm về đi tập không có bỏ nghỉ buổi nào hết

      2. Cúc says: Trả lời

        em nhìn các động tác cũng có vẻ đơn giản chắc tự tập ở nhà cũng được, chắc lên mạng down về rảnh buổi nào thì tập buổi đó xem có đỡ đau nhức được tí nào không

  40. Hoàng Cửu says: Trả lời

    ba tôi bị thoái hóa vùng khớp háng, giờ ba lớn tuổi rồi không làm được phẫu thuật do rủi ro cao, uống thuốc tây y thì ba lại bị đau dạ dày nên không có uống được, giờ cứ thay đổi thời tiết là ông đau nhức không thể đi lại được, nằm 1 chỗ thôi mà cũng bị đau. Giờ chỉ cần tìm được bài thuốc giúp giảm đau cho ba để bệnh không bị nặng hơn là mứng lắm rồi, ai biết có bài thuốc nào thì mách tôii. Xin cảm ơn

    1. Thúy says: Trả lời

      anh ơi, anh cho bác đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ý để bác sĩ khám rồi điều trị cho, ở đay điều trị tốt lắm ạ, trước mẹ em cũng điều trị thoái hóa khớp gối tại đây, thuốc này lành tính nên ngừi già người trẻ uống được hết đau dạ dày uống cũng không sao đâu anh

  41. Vũ Hoạt says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có phải có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn không, tôi thấy nhiều người nhắc đến bác sĩ này khen bác sĩ giỏi, khám chữa bệnh nhiệt tình làm việc có tâm lắm 

  42. Triệu says: Trả lời

    tiêm các loại thuốc giảm đau nhiều có sao không mọi người, tôi bị thoái hóa khớp háng thời gian gần đây có hay tiêm thuốc để giam đau, không biết có phải do thuốc giảm đau hay không mà người tôi cứ bị quay cuống, đầu đau người mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng

  43. Lê Hảo says: Trả lời

    nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng chỉ bán thuốc như kiểu các tiệm thuốc tây hay có bác sĩ để khám bệnh không ạ, em bị đau khớp háng chưa có đi khám ở đau hết nếu ở đây có bác sĩ khám thì em đến đây khám và điều trị luôn khỏi phải đến viện

    1. Vũ Đạt says: Trả lời

      có bác sĩ khám nhưng ơ đây điều trị bằng y học cổ truyền nên bác sĩ bắt nạch kê đơn, như bạn mới thấy biểu hiện đau khớp háng chưa biết rõ là bệnh gì thì nên đi chụp MRI đi để có kết luận chính xác rồi mang két quả đến nhà thuốc bác sĩ tư vấn việc điều trị cho.

      1. Thắng says: Trả lời

        họ làm việc vào tất cả các ngày kể cả thứ 7 chủ nhật cũng khám luôn, để ý thời gian nhớ đến vào giờ hành chính là được sáng thì từ 8h đến 12h, chiều là từ 13h30 đến 17h30 ngày nào cũng làm việc khung giờ này.

      2. Lê Hảo says: Trả lời

        vâng, cảm ơn bạn. thế cho tôi hioir thêm là ở đây thời gian làm việc như thế nào thế

  44. Thu Hường says: Trả lời

    tôi bị thaois hoa khớp háng tôi vừa mới sinh em bé xong được 2 tháng tôi muốn hỏi thuốc điều trị bệnh này mà uống vào không sợ ảnh hưởng tới sữa mẹ và sự phát triển của con, mong được tư vấn sớm

    1. Quế Trần says: Trả lời

      Chị tìm hiểu bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường xem thế nào, nghe nói thuốc điều trị của nhà thuốc này già trẻ kể cả phụ nữ sau sinh hay đang mang thai thì đều có thể sử dụng để điều trị được cả,

      1. Vũ Phượng says: Trả lời

        thuốc này an toàn đấy bạn ơi, lúc bác sĩ tư vấn cho tôi có bảo thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên không có pha lẫn tạp chất an toàn cho sức khỏe, đến khi sử dụng thì thấy công nhận thuốc lành thật, em cũng đang cho con bú uống vào không thấy bị mất sữa, thấy con thời gian này vẫn bụ bẫm phát triển bình thường

  45. Tiệp says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị bệnh thoái hóa khớp hnags gửi thuốc ra nước ngoài có được không vậy?

  46. Nguyễn Hoa says: Trả lời

    điều trị bệnh với thuốc đông y nghe nói thời gian điều trị sẽ hơi lâu, vậy cụ thể điều trị bệnh thoái hóa khớp háng bằng đông y của nhà thuốc đỗ minh đường thì trong thời gian bao lâu mới khỏi được

    1. Lê Thoa says: Trả lời

      em có tìm hiểu đọc chia sẻ của mọi người thì thấy bảo thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau không phải ai cũng gioowngs ai, tình trạng bệnh của mỗi người như nào thì bác sĩ họ sẽ kê thuốc phù hợp cho, cứ thu xếp thời gian đến gặp bác sĩ để họ tư vấn cho lỹ chị ạ. em thấy nhà thuốc này báo chí rồi cả truyền hình Việt Nam VTV2 cũng có nhiều bài viết phân tích về nhà thuốc Đỗ Minh 

      https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

       

  47. Vũ Hưng says: Trả lời

    tôi điều trị thoái hó khớp háng bằng thuốc tây y ở bệnh viện được gần 2 tháng nay rồi nhưng mà thấy không hiệu quả cũng có giảm đau nhưng chỉ giảm được thời gian ngắn rồi lại đau lại, giờ tôi có nên điều trị tipees bằng tây y không hay ai đã điều trị có cách điều trị nào hiệu quả thì bảo tôi với. Tôi xin cảm ơn.

     

  48. Đỗ Lành says: Trả lời

    tôi thấy các báo đều khuyên nên sử dụng thảo dược thiên nhiên để điều trị thoái hóa khớp háng cho hiệu quả

    https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/trieu-chung-thoai-hoa-khop-hang-va-cach-dieu-tri.html

  49. Tươi says: Trả lời

    thấy bảo ở nhà thuốc đỗ minh đường đông khách đến khám và điều trị , cho hỏi đến khám thì có phải hẹn lịch khám trước khoong hay cũng như ở bệnh viện đến sớm rồi xếp số vậy?

     

    1. Trần nguyên says: Trả lời

      không phải kiểu lấy số như bệnh viện đâu, ở đây mình đến rồi đăng ký thông tin với bên lễ tân, ai đến trước thì lễ tân sẽ mới lên gặp bác sĩ trước, đặt lịch hẹn khám trước thì đến không phải chờ đợi lâu được ưu tiên hơn nên tôi nghĩ tốt nhất cứ đặt lịch kham trước cho chắc

  50. Lại Thị Hồng says: Trả lời

    chào bác sĩ, tôi được biết là đau khớp háng là biểu hiện của thoái hóa khớp háng và viêm khớp háng, làm thế nào để mình phân biệt 2 chứng bệnh này, có triệu chứng nào riêng để nhận biết mỗi chứng bệnh này không???

  51. Vũ Hiểu says: Trả lời

    sử dụng kết hợp thuốc đông y với thực phẩm chức năng giúp tái tạo hệ xương khớp để điều trị thoái hóa khớp háng có được không thưa bác sĩ hay chỉ dùng được 1 trong 2 loại để điều trị thôi, xin được tư vấn về phương pháp điều trị thoái hóa khớp háng như vào cho hiệu quả. xin cảm ơn

  52. Trần Liệu says: Trả lời

    em bị thoái hóa khớp háng em chưa điều trị bằng bài thuốc đông y bao giờ, em mới áp dụng 2 phương pháp là tây y với sử dụng phương pháp dân gian của các cụ thôi nhưng mà nói thật hiệu quả không cao, bệnh không khỏi mà nhanh bị tái lại lắm, kiệu thuốc dông y có giúp trị dứt được bệnh không

  53. Tran van Phuong says: Trả lời

    Mua thuoc o dau

     

    1. Bùi Thioj Hiền says: Trả lời

      Địa chỉ của nhà thuốc đây này anh Phương ơi . như em ở xa em gọi điện liên hệ cho nhà thuốc sau đó cung cấp cho họ kết quả chụo XQ rồi nhờ bác sĩ họ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị sau đó gửi thuốc về giúp mình . nếu anh mà ở gần có thể đến trực tiếp nhà thuốc mà khám và lấy thuốc điều trị , em mới uống thuốc được 2 tháng nay thôi nhưng thấy bệnh tình tiến triển rất khả quan đó ạ .Tại Hà Nôi : Số 37A ngõ 97- văn cao – ba đình – hà nội sđt LH:  0963 302 349 Tại TPHCM : 0932 088 186 https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  54. Trình says: Trả lời

    Em bị thoái hoa khớp háng gần 5 tháng này rồi.di lại hay nằm thì ko sao.nhung mà ngồi khoảng 5 phút là đau ở khớp rồi lăn xuống chân.em bị chân phải. Xin bác sĩ tư van thêm a. Và uống thuóc như thê nào.

  55. Mai thị Tiên says: Trả lời

    Tôi đi khám và bác sĩ kết luận là thái hóa khớp háng nhẹ.nếu vậy tôi phải dùng thuốc của nhà thuốc khoảng bao lâu và chi phí có cao ko a?xin cảm ơn.

    1. Phan thanh dũng says: Trả lời

      Tôi đibkham bác sĩ bao tôi bi thoái hóa khớp hang ma điều tri gân cả năm nay uống đủ loai thuốc mà ko hết cứ tái đi tái lai hoài. Nếu thuốc nay hay mong chi dum mua ơ đâu

  56. Nguyễn thanh Tâm says: Trả lời

    Nhờ moi người tư vấn giúp em em bị đau khớp hang dùng thuốc nhà thuốc đo minh đường  có tri sức điểm được không 

  57. Phan thanh dũng says: Trả lời

    Tôi đi khám bác sĩ bao tôi bi thoai hóa khớp hang đăng nhẹ ma tôi tri biêt bao nhiêu thuốc ma ko hêt.mong nha thuốc hô chợ cach điêu tri cho dưc điểm để được manh lai như thường. Để lam ăn lo cho gia đinh.

    1. Lê hương says: Trả lời

      Anh đi khám điều trị bằng thuốc gì vậy, em uống thuốc tại bệnh viện bác sĩ kê cho uống mãi mà bệnh cũng không khỏi, có thấy giảm được đau nhức nhưng thời gian sau là lại bị đau trở lại à

    2. Cường says: Trả lời

      Gọi đến số này 0963302349 Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn cho, tôi cũng bị thoái hóa khớp háng liên hệ được bác sĩ tư vấn giờ đang điều trị bằng thuốc của nahf thuốc này

  58. Nguyên ba' Gia'm says: Trả lời

    Toi bi thoai hoa khop hang trai den nay da 2 nam nay di chup kham ket luan toai ca hai ben  xin đuoc tu van

  59. Nguên ba' Gia'm says: Trả lời

    Thoai hoa khop hang xin duoc tu van

  60. Quy Quy says: Trả lời

    Tôi đi khám, bác sĩ bảo tôi là thoái hóa 2 khớp hán, bác sĩ có thuốc j để điều trị thoái hóa khớp hán ko ? Bác sĩ tư vấn cho tôi

  61. Vũ Văn mạnh says: Trả lời

    Mình mới đi khám thì phát hiện bị thoái hóa khớp háng nặng bs tư vấn mình phẫu thuật mình vẫn ít tuổi ai biết chỉ dùm minh xin cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo