Nữ Bệnh Nhân 68 Tuổi Chữa Lành Khớp Bị Thoái Hóa Nhờ Đỗ Minh Đường

Sau nhiều năm sống chung với đau đớn, khổ sở vì căn bệnh thoái hóa khớp, cột sống. Giờ đây tôi đã có thể yên tâm với tình trạng sức khỏe của mình khi về già. – Chia sẻ của cô Hoàng Thị Thanh (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tôi năm nay 68 tuổi, bị thoái hóa 2 khớp gối, thoái hóa cột sống, viêm đa khớp. Tôi thường xuyên bị đau nhức, cúi gập, xoay người hay làm gì cũng thấy đau.

Triệu chứng ban đầu không quá nghiêm trọng, tôi đi khám và được bác sĩ kê thuốc giảm đau, kháng viêm. Nhiều năm qua, tôi chỉ biết dựa vào thuốc tây để giảm bớt sự đau đớn. Nhưng dùng suốt thời gian dài bệnh vẫn không hết, kéo dài dai dẳng từ năm này qua năm khác.

Cô Thanh chia sẻ về bệnh và quá trình chạy chữa
Cô Thanh chia sẻ về bệnh và quá trình chạy chữa

Sau khi quá nản với thuốc tây, tôi tìm hiểu và có áp dụng một số mẹo hữu ích bằng cách chườm ngải cứu, ngâm rượu gừng xoa bóp, ngâm chân với lá lốt…

Những mẹo này có thể tốt với người khác nhưng lại vô dụng với tôi. Có lẽ do bản thân mắc quá nhiều bệnh!

Tôi đã vô cùng lo lắng vì các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng, nằm nghỉ cũng đau, người mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, cân nặng sụt thấy rõ.

Rồi một ngày nọ, tôi tình cờ xem được trên vô tuyến nói về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tia hy vọng vụt sáng, tôi bảo con đưa đến nhà thuốc với suy nghĩ “không chữa ngay có lẽ liệt mất, khi ấy vừa tốn kém, lại khổ con khổ cháu ra.”

KẾT QUẢ LÀ:

Niềm tin đã đặt đúng chỗ, bệnh đã thuyên giảm 90%. Mỗi lần đến nhà thuốc trị liệu tôi đều rất hào hứng, hài lòng với quyết định của mình.

Lý do:

  • Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà thuốc ai cũng nhiệt tình, niềm nở
  • Bác sĩ chuyên môn giỏi, xoa bóp bấm huyệt đến đâu nhẹ người, thoải mái đến đấy
  • Các triệu chứng đau nhức của tôi đã thuyên giảm một cách rõ rệt sau một thời gian dùng thuốc và châm cứu, bấm huyệt.
  • Kết thúc 5 tháng, hiện tôi không còn đau đớn, mọi vận động đều như bình thường.

Có lẽ nhiều người sẽ quan tâm quá trình tôi chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường như thế nào? Tôi sẽ nói hết, hy vọng sẽ giúp ích những ai đang bị thoái hóa khớp, bệnh xương khớp như tôi. 

Tôi xin khẳng định mọi thông tin bản thân chia sẻ đều là thật, từ những trải nghiệm thực tế khi khám, áp dụng phác đồ của Đỗ Minh Đường.

VIDEO CHIA SẺ CỦA CÔ THANH:

Kinh nghiệm khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường của tôi

1. Đặt lịch khám trước để được khám ngay, không mất công chờ lâu

Nhờ đặt lịch khám trước với bác sĩ nên khi con trai chở đến nhà thuốc tôi chỉ cần báo lại với lễ tân, đợi gọi điện xác nhận với lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, người khám bệnh trực tiếp là được lên khám rồi.

Quá trình thăm khám diễn ra khá nhanh, chủ yếu là kiến thức chuyên môn theo đông y. Nên hãy ghi ra câu hỏi trước và trao đổi với bác sĩ để các thông tin được rõ ràng.

2. Mua 2-3 tháng thuốc để được hỗ trợ chi phí

Đỗ Minh Đường hay có chương trình ưu đãi giảm 10% cho người bệnh lấy từ 2 liệu trình thuốc trở lên. Hiện không biết có còn áp dụng không, mọi người có thể hỏi thêm bác sĩ để xác nhận lại, sẽ giảm được một ít chi phí đấy.

3. Nên uống thuốc kết hợp làm trị liệu tại đây

Điều tôi thích nhất khi đến Đỗ Minh Đường chính là các bác sĩ nhiệt tình vô cùng. Nhất là khi ở phòng trị liệu, bác sĩ tay làm nhưng vẫn trò chuyện tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Không những thế còn thường xuyên dặn dò nên ăn gì, làm gì, dùng thuốc ra sao.

4. Cứ uống thuốc đều đặn, đến đủ buổi trị liệu sẽ thấy kết quả

Quá trình dùng thuốc là 5 tháng nhưng thực tế đến buổi châm cứu, bấm huyệt thứ 6 tôi đã thấy đỡ đau, người thoải mái lắm rồi. Càng trị liệu, uống thuốc càng thấy người khỏe khoắn, ăn ngon, đặt lưng cái là ngủ một mạch tới sáng. 

Quan trọng là phải kiên trì, tuy tác dụng lâu hơn tây y nhưng hiệu quả kéo dài, không bị tái đi tái lại sau khi ngừng uống thuốc.

Kết thúc quãng thời gian dài dùng thuốc Xương khớp Đỗ Minh, tôi đã có thể vận động, đi lại nhanh nhẹn như xưa. Trái gió trở trời, mưa lạnh cũng không bị sưng đau như trước.

Với tôi Đỗ Minh Đường thực sự là địa chỉ tuyệt vời về mọi mặt. Bệnh nặng như tôi còn khắc phục được chắc rằng mọi người cũng sẽ đạt thành công nếu thực sự tuân thủ chỉ định của bác sĩ.

Mọi người có thể đến trải nghiệm thăm khám miễn phí và xem lại những thông tin chia sẻ của tôi. 

Hài lòng với kết quả sau thăm khám, chữa tại Đỗ Minh Đường, cô Thanh đã gửi lời ca, tiếng hát tặng bác sĩ nhà thuốc này. Video đã được đăng tải trên fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường. XEM TẠI ĐÂY.

ĐỪNG CHỦ QUAN KHI BỊ THOÁI HÓA KHỚP

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG DƯỚI ĐÂY

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Giới thiệu thông tin phác đồ hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là cơ sở có hơn 150 năm hoạt động, được Sở Y tế cấp phép. Hiện đây là một trong những địa chỉ YHCT được đông đảo bệnh nhân tin tưởng tìm đến. 

Phác đồ hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường gồm:

  • Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh
  • Vật lý trị liệu
  • Lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, tập luyện

Phác đồ kiềng 3 chân của Đỗ Minh Đường

Trong đó, Xương khớp Đỗ Minh là phương thuốc bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, chiếm tới 70% kết quả. 

Ưu điểm bài thuốc:

  • Kết hợp hài hòa 4 bài thuốc/liệu trình gồm thuốc xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc có tác dụng khác nhau, gia giảm linh hoạt cho từng người.
  • Thành phần đa dạng, hàng chục dược liệu quý: Hơn 50 thảo dược được phối ngũ trong bài thuốc. Tất cả đều được chọn lọc, kiểm nghiệm về tính vị, tác dụng với bệnh xương khớp, thoái hóa
  • Dược liệu sạch, phù hợp thể trạng người bệnh: Đỗ Minh Đường đã tự chủ phần lớn dược liệu trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, tránh tình trạng dược liệu bẩn, tình trạng trộn kim loại nặng hại thận đang tràn lan trên thị trường.
  • Tác động sâu theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ: Bài thuốc giúp giải quyết đa vấn đề mà người bệnh thoái hóa khớp gặp phải. Vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh, vừa khắc phục triệu chứng, tái tạo khớp vừa bồi bổ cơ thể và dự phòng bệnh quay trở lại.
  • Tiết kiệm thời gian, không mất công đun sắc: Bệnh nhân được hỗ trợ sắc thuốc thành cao theo yêu cầu. Cao thuốc dùng trực tiếp, hòa tan với nước nóng là có thể uống.

CHI TIẾT: Thành phần, công dụng, đánh giá về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Ngoài bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, vật lý trị liệu, chế độ dinh dưỡng, tập luyện là những phương pháp hỗ trợ điều trị không dùng thuốc. Trong đó vật lý trị liệu sẽ tác động vào huyệt đạo quanh khớp, đả thông kinh mạch, khí huyết, kích thích khả năng vận động, phục hồi khớp bị thoái hóa nhanh hơn.

Mỗi bệnh nhân khi đến Đỗ Minh Đường sẽ được xây dựng phác đồ chuyên biệt. Tuy nhiên tùy từng điều kiện mà người bệnh có thể áp dụng cả thuốc và vật lý trị liệu, có người không.

Hiệu quả mà phác đồ hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường mang lại không còn phải bàn cãi. Ngoài cô Thanh còn có rất nhiều trường hợp khác đã để lại phản hồi.

Hoạt động công khai, minh bạch, tên tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng được khẳng định. Đơn vị đã nhận nhiều giải thưởng uy tín, gần nhất là TOP 20 Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020.

Mọi thông tin thắc mắc về phác đồ của Đỗ Minh Đường, quý độc giả vui lòng liên hệ tới nhà thuốc này theo địa chỉ:

Lưu ý: Tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh, sau khi thăm khám, người bệnh sẽ được tư vấn liệu trình thuốc phù hợp. Hiệu quả bài thuốc mang lại không giống nhau. Liên hệ trực tiếp bác sĩ để được tư vấn chi tiết.

XEM THÊM: Cách giải quyết bệnh thoái hóa khớp gối bằng thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo