Hành Trình Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Của Nghệ Sĩ Văn Báu Tại Đỗ Minh Đường

Cầm trên tay kết quả chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, thoái hóa đã chèn ép vào dây thần kinh nghệ sĩ Văn Báu cảm thấy suy sụp. Nhưng nghĩ còn nước còn tát, nam nghệ sĩ quyết không đầu hàng.

Nghe nghệ sĩ Văn Báu kể hành trình chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Nghệ sĩ Văn Báu – Nổi tiếng với thế hệ 8x9x với vai người chiến sĩ công an trong series phim “Cảnh sát hình sự” nổi tiếng một thời. Luôn xuất hiện với hình ảnh cương trực, nhanh nhẹn ít ai nghĩ rằng nam nghệ sĩ đã từng có khoảng thời gian khó khăn vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

“Trước khi đi khám, tôi đã trải qua nhiều trận đau “thập tử nhất sinh” rồi, nhưng vì chủ quan nên chỉ dùng mấy miếng cao dán, thuốc xoa bóp rồi thuốc giảm đau để uống. Được cái sau một hai ngày là đỡ đau.”

Tận đến năm 2019, sau bao ngày trăn trở, cắn răng chịu đựng vì bệnh nam nghệ sĩ Văn Báu mới quyết định đi khám. Kết quả trả về là thoát vị đĩa đệm.

“Tôi còn nhớ như in ngày đó, khi có kết quả bác sĩ đã CẢNH BÁO tôi có khả năng nằm liệt giường nếu không tích cực điều trị. Phương án được áp dụng lúc đó vẫn là dùng thuốc, tiêm thuốc nếu không đáp ứng sẽ phải chuyển qua phẫu thuật.”

Nghệ sĩ Văn báu thường xuyên bị đau nhức, cử động khó vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm
Nghệ sĩ Văn báu thường xuyên bị đau nhức, cử động khó vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm

Trong suốt những năm bị bệnh, nghệ sĩ Văn Báu đã áp dụng không biết bao nhiều phương pháp, nhưng chỉ có thuốc tây mới có thể kiểm soát nhanh các triệu chứng bệnh.

“Không biết mọi người có giống tôi không chứ uống thuốc chỉ muốn có tác dụng ngay. Thuốc đông y, mẹo dân gian cũng áp dụng rồi nhưng không kiên trì đun sắc hàng ngày được nên bỏ.”

Nhưng “lợi bất cập hại” dùng thuốc tây y chưa thấy hết bệnh mà uống nhiều quá còn khiến nam nghệ sĩ bị viêm loét dạ dày, ám ảnh với thuốc.

Sống trong những ngày tháng lo lắng nghệ sĩ Văn Báu cũng thường bị mất ngủ chán ăn, tinh thần suy sụp, cân nặng cũng giảm cả chục kg.

Thế rồi may mắn cũng ghé thăm!

Nghệ sĩ Văn Báu biết đến thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua trường hợp của bệnh nhân Phạm Văn Đăng. Sau khi tìm hiểu thêm và có sự xác nhận của anh em trong nghề là nghệ sĩ Xuân Hinh (từng điều trị thoái hóa cột sống tại Đỗ Minh Đường) nam nghệ sĩ đã quyết định đến đây. “Lần này mà không được nữa thì chấp nhận phẫu thuật.”

Ngày đến Đỗ Minh Đường đúng hôm nam nghệ sĩ bị đau buốt, đi lại khó khăn phải bám vào thang, nhờ bác sĩ dìu lên tầng khám.

Trước tình trạng của nghệ sĩ Văn Báu, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tư vấn phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm trong 5 tháng bao gồm dùng thuốc, vật lý trị liệu (1 tháng).

XEM THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chi tiết bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Nghệ sĩ Văn Báu tin tưởng khám chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường
Nghệ sĩ Văn Báu tin tưởng khám chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Tháng 8/2020 nghệ sĩ Văn Báu bắt đầu phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường.

Sau vài ngày uống thuốc kết hợp châm cứu, bấm huyệt tại Đỗ Minh Đường tình trạng tê bì, đau buốt từ thắt lưng xuống chân đã được cải thiện. Tiếp tục kiên trì, sau 3 tháng nam nghệ sĩ cho biết bản thân đã giảm khoảng 70-80%.

Tái khám lại sau 3 tháng cả nghệ sĩ Văn Báu và lương y Đỗ Minh Tuấn đều mừng vì bệnh đang tiến triển rất tốt. Cả tần suất và mức độ đau tại vùng thắt lưng giảm, không còn hiện tượng tê bì, tinh thần khởi sắc, da dẻ hồng hào. Để phục hồi toàn diện, duy trì hiệu quả điều trị lâu dài, nam nghệ sĩ được kê thêm 2 tháng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang.

VIDEO CHIA SẺ CỦA NGHỆ SĨ VĂN BÁU

Hiện nam nghệ sĩ đã tập cho mình thói quen tập luyện thể dục thể thao, ăn uống sinh hoạt điều độ hơn.

Sau điều trị, nam nghệ sĩ đã trở lại với các vai diễn và hoạt động nghệ thuật. Câu chuyện của nghệ sĩ Văn Báu cũng đã tạo thêm niềm tin cho nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đến khám, chữa tại Đỗ Minh Đường.

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM NẶNG ĐẾN MẤY CŨNG CẢI THIỆN ĐƯỢC NẾU ĐÚNG THẦY ĐÚNG THUỐC

Review của nghệ sĩ Văn Báu về dịch vụ khám, chữa thoát vị đĩa đệm

2 lần thăm khám, 1 tháng là trị liệu và 5 tháng uống thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường, nghệ sĩ Văn Báu đã có những đánh giá tích cực về nhà thuốc này

CÁI ĐƯỢC:

  • Cơ sở khang trang, sạch sẽ có khu vực chờ, bàn uống nước, wifi cho người bệnh
  • Bác sĩ nhiệt tình, chu đáo không chỉ tay nghề mà thái độ luôn niềm nở
  • Thuốc hiệu quả, dễ dùng. Tuy thuốc nam nhưng không cần đun sắc, không gây tác dụng phụ. Thậm chí tình trạng viêm đau dạ dày do dùng thuốc tây y trước đó cũng “biến mất” sau khi uống Đỗ Minh Thoát Vị Thang.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, dịch vụ gửi thuốc về tận nhà, gọi điện chăm sóc, hỏi thăm thường xuyên
  • Chi phí thông báo rõ ràng cho từng loại, không mập mờ, không thu thêm phí ngoài, được khám bệnh MIỄN PHÍ.

CÁI CẦN KHẮC PHỤC

Quy mô cần mở rộng hơn đặc biệt là phòng vật lý trị liệu.

“Thường xuyên qua nhà thuốc để làm vật lý trị liệu tôi thấy hài lòng với tay nghề của đội ngũ bác sĩ ở đây. Sau mỗi lần châm cứu, bấm huyệt về thấy người khỏe khoắn hơn hẳn.

Còn về thuốc thì ban đầu cũng thấy hơi khó uống nhưng được cái có thể dùng trực tiếp. Uống nhiều cũng thấy quen. Hay nhất là uống ròng rã trong nhiều tháng mà không gặp tác dụng phụ nào. Đây là bài thuốc tốt đáng để mọi người biết và sử dụng.”

Không chỉ nghệ sĩ Văn Báu, đã có rất nhiều trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nặng đến mức ngồi xe lăn, không tự đi lại được nhưng sau vài tháng kiên trì uống thuốc kết hợp trị liệu đều đã đạt kết quả tốt.

Phác đồ trị bệnh của Đỗ Minh Đường cũng được báo chí đưa tin, phóng sự VTV2 đăng tải trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – 2018.

Nếu bạn quan tâm, muốn đến Đỗ Minh Đường để giải quyết bệnh thoát vị đĩa đệm hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc này để được tư vấn hoặc đặt lịch trực tiếp qua cách thức dưới đây.

Lưu ý: Hiệu quả, thời gian dùng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và vật lý trị liệu ở mỗi người là khác nhau. Tùy theo mức độ tổn thương, thể trạng sau thăm khám bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể. Do đó hãy thăm khám để được hướng dẫn chi tiết.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

ĐỌC THÊM

Bình luận (70)

  1. Hoà says: Trả lời

    Hôm mình đưa bố qua đây khám thoát vị cũng gặp bác Văn báu đang ngồi chờ để lên khám, tưởng bác khám gì hoá ra là khám thoát vị. Ở ngoài nhìn bác trông vẫn khoẻ mà hoá ra cũng bị cái bệnh này. Bố mình bị 3 năm nay r mà dùg đủ thuốc chả đỡ, đến khi dùng sang thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chắc cũng hợp thầy hợp thuốc nên đỡ đau, đi lại được bth và ngồi hay cúi người bố cũng không kêu khó chịu như ngày xưa nữa

    1. Đỗ Kiên says: Trả lời

      Thấy bác văn báu này đi chữa thoát vị ở đỗ minh đường còn được lên cả báo tiền phong tôi cứ tưởng là đến quảng cao, pr cho nhà thuốc cơ hoá ra là bác này có đến đây khám thật à bạn? https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-1767700.tpo

      1. Thuý Quỳnh says: Trả lời

        Bác này đến đỗ minh đường khám thật mà, hôm tôi đi khám ở đây cũng gặp, bác lên tầng 2 khám tầm 15p rồi xuống lấy thuốc ở quầy lễ tân. Có mấy bạn nhân viên nhà thuốc sang phỏng vấn, xin bác ít chia sẻ về bệnh vì thấy bác là nghệ sĩ có tiếng, chắc xin feedback để quảng bá thuốc ấy bạn

  2. Hà Trâm says: Trả lời

    Mẹ em cũng đang bị thoát vị đĩa đệm l4, l5, đau nhức từ thắt lưng lan xuống 2 bên mông, có hôm không ngồi được vì đau, đứng lên đi lại cũng khó khăn. Có thể cho em xin đơ thuốc của bác văn báu để em mua thuốc cho mẹ em dùng được không ạ?

    1. Công Ken says: Trả lời

      Mỗi người 1 tình trạng, 1 mức độ bệnh khác nhau thì sao dùng chung đơn thuốc của nhau được em ơi, cùng là thoát vị nhưng nó nhiều kiểu, nhiều loại thoát vị. Em nên đưa mẹ qua trự tiếp nhà thuốc đỗ minh đường khám để bác sĩ xem xét tình hình bệnh r kê đơn thuốc về uống sẽ chuẩn và ổn hơn em ạ. Khám ở đây cũng miễn phí mà, có mất tiền đâu, tội gì không qua khám trưc tiếp cho yên tâm

      1. Hà Trâm says: Trả lời

        Thế ạ anh? em tưởng thuốc này người ta bán thì cứ thoát vị là dùng được giống nhau, tại nhà em cũng xa mà mẹ em thì cũng đi viện khám vs chụp chiếu hết r ấy ạ. Qua khám lại hơi mất thì giờ chứ còn vấn đề tiền nog thì em vô tư thôi anh

        1. mỹ trần says: Trả lời

          mẹ bạn mà khám ở viện, chụp chiếu có kq hết rồi thì bạn chụp lại các kq đó gửi qua zalo của nhà thuốc đmđ ấy, bác sĩ sẽ xem , đánh giá r lên đơn thuốc phù hợp cho mẹ. Bạn đỡ mất công đến tận nơi. Kê đơn xong thì bác sĩ gửi thuốc về thẳng nhà cho luôn

  3. Hà Thu Anh says: Trả lời

    Cho toi xin thêm thông tin về bài thuốc thoát vị. Nhà thuốc có hỗ trợ sắc luôn giúp không tại tôi không có thời gian để tự sắc thuốc

    1. Phan Thị Loan says: Trả lời

      Vào đây đọc này bác, link này có đầy đủ thông tin về bài thuốc. Bài thuốc này bao gồm 4 5 bài thuốc nhỏ kết hợp chứ k phải là thuốc họ bốc chung vào 1 thang về sắc như ngày xưa. Thuốc cũng được bào chế dạng thành phẩm là dạng cao và viên rồi nên mua về uống trực tiếp luôn thôi bác ạ https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

      1. Hạnh Ph says: Trả lời

        Dạng cao và viên thì có dễ uống và đỡ mùi ngai ngái hơn thuốc sắc nước không nhỉ?

  4. phương linh says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm này mệt lắm, mình điều trị ở bệnh viện mãi không khỏi, đang tính mua thuốc bên nhà thuốc đỗ minh này về uống, mn ai dùng thuốc ở đây rồi, chia sẻ cho mình với

    1. Loan says: Trả lời

      Tôi uống ở đây rồi. Thuốc hiệu quả. tôi cũng bị nặng rồi điều trị nhiều nơi nhưng k ổn, bác sĩ viện bạch mai khuyên tôi mổ, nhưng có tuổi rồi ngại mổ cũng sợ tốn kém. tôi tìm hiểu rồi lấy thuốc ở đây về uống, uống đợt đầu thấy đau nhiều hơn tý, lo lắm, gọi điện cho bác sĩ hỏi, bác sĩ giải thích là giai đoạn công thuốc nên đau tăng lên 1 tý cứ tiếp tục uống thuốc sẽ đỡ. vì tốn tiền mua thuốc rồi nên tôi cũng uống tiếp xem như thế nào. rât may sau đó là nó tiến triển hẳn, lưng đỡ đau nhức, trước đau cả ngày sau uống thuốc tâmd 3 tuâng lưng giảm đau, đi lại tốt hơn. cứ thế uống thuốc thì mọi triệu chứng đều cải thiện, lưng đỡ đau, mông vs 2 chân đỡ đau, đỡ tê, đi lại tốt hơn, ngươig ăn uống dc, da dẻ hồng hào, ngủ tốt. đến bây giờ là hết thuốc dc gần 1 năm rồi mà thấy sức khỏe ổn, không bị đau lại. thuốc ở đây hiệu quả nên tôi chia sẻ cho mn dùng.

    2. Ngân 88 says: Trả lời

      dùng bao lâu mà đỡ dc như thế, tốn nhiều tiền không chị?

    3. lá diêu bông says: Trả lời

      nói chung xác định dùng thuốc đông y thì không nhanh dc đâu, nếu nhanh chì có thuốc dc trộn thuốc tây vào. tôi dùng 4 tháng thuốc liên tục đấy. 1 tháng tầm 2 triệu. thuốc hiệu quả tốt nên thấy bỏ ra ngần ấy tiền lag xứng đáng

  5. thùy hà says: Trả lời

    đọc bình luận thấy mn bảo dùng thuốc những 4 tháng liên tục, dùng lâu thế có tác dụng phụ nào không. sợ bệnh này chưa khỏi lại sang bệnh khác

    1. trúc xinh 77 says: Trả lời

      Thuốc ở đây yên tâm là k có tác dụng phụ. vì thuốc dc làm từ cây thuốc nam nhà thuôca tự trồng, có đạt tiêu chuẩn hẳn hoi. tôi cũng tìm hiểu kĩ rồi mới dùng. như tôi đây cũng uống 4 tháng k bị phù . tăng cân hay gì.

    2. tâm nguyễn GGG says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu kĩ về nhà thuốc này rồi, nhà thuốc có 3 vườn trồng cây thuốc ở hòa bình, gia lâm vs hưng yên, rộng lắm, nhiều giống cây thuốc lắm, đạt tiêu chuẩn quốc tế. thuốc dc làm từ cây thuốc tự trồng này luôn chứ k phải nhập thuốc bên trung quốc, ai cũng đang tìm hiểu về chất lương thuốc thì xem bài này, nhiều thông tin bổ ích https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  6. Phượng says: Trả lời

    trong quá trình chưa bệnh bằng thuốc xương khớp đỗ minh có cần kiêng gì không hả mọi người?

    1. ánh ban mai says: Trả lời

      thoát vị đĩa đệm này kiêng hoạt động nhiều hơn là kiêng ăn. kiêng cúi ngửa quá, đau nhiề nên nằm 1 chỗ, bớt đi lại. còn ăn thì kiêng: cà pháo, măng chua, thịt chó,…

  7. Hoài phạm says: Trả lời

    cho xin địa chỉ nhà thuốc để đến khám, đến khám có cần đặt lịch không vậy?

    1. thiền linh says: Trả lời

      địa chỉ nhà thuốc đây. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội; Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh.nên đặt lịch trước cho chủ động, đến là đến lượt mình luôn không phải chờ, chưd hôm tớ đi đó, mấy ng k đặt lịch phải chờ lâu hơn đó

  8. Quỳnh Diễm says: Trả lời

    Được biết là mua thuốc của đỗ minh đương này nếu chuyển khoản tiền thuốc trước thì mình sẽ đỡ 20 k tiền thu phí hộ của bưu điện, có ai chuyển khoản trước nhận thuốc sau k, sợ chuyển khoản xong, nhà thuốc k gửi thuốc về thì chết

    1. Nhung 67 says: Trả lời

      Nhà thuốc làm ăn uy tín mà bạn, có địa chỉ có bác sĩ dc lên tivi hẳn hoi ai lại làm ăn vớ vẩn như thế. nhà thuốc này gia truyền 5 đời rồi, gốc ở hà nam ấy, trước dân xung quang toàn đến nhà thuốc bốc thuốc thôi. mình nói đôi khi bạn k tin, đọc bài này là biết https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

    2. maimailabaolau says: Trả lời

      lần lấy thuốc đầu tiền mình cũng ê ngại nên nhận thuốc thì trả tiênd, rồi từ liệu trình thứ 2 trở đi mình toàn chuyển khoản trước rồi nhận thuốc, đỡ mất mấy chục. không sao đâu bạn, bạn chuyển khoản trước hay nhận thuốc gửi tiênd cũng dc. muốn tiết kiệm phí ship thì bạn chuyển khoản trước. Nhà thuốc uy tín đấy, báo đài, vtv hay đưa tin lắm, bạn gõ mạng đọc là thấy, thông tin công khai minh bạch, học cũng có địa chỉ khám bệnh đàng hoàng chứ k phải kiểu mở chui nên là k phải lo đâu

  9. hường nguyễn says: Trả lời

    đọc thấy có 4 bài thuốc nhỏ lận, nào là bổ thận, ích tỳ, hoạt huyết, rồi bài thuốc đặc trị. bài thuốc đặc trị này chắc quan trọng nhất, tôi mua chắc thuốc đặc trị xương khớp này dc k. hay bắt buộc mua hết

    1. phạm mai hương says: Trả lời

      dùng thuốc gì là bác sĩ kê . chứ 4 thuốc bạn mua có 1 xong dùng k hiệu quả lại trách nhà thuốc. phải có tác dụng bổ trợ cho nhau hay gì đó thì nhà thuốc mới sản xuất ra nhiều loại như này chứ. muốn chữa bệnh thì phải nghe bác sĩ chứ đừng theo ý mình bạn ơi. Bạn cứ qua khám xem bác sĩ tư vấn, kê đơn sao thì dùng như vậy

  10. thắm nguyễn says: Trả lời

    cách dùng thuốc này như nào, cả thuốc viên với thuốc cao, thuốc cao này trộn vs nhau sau uống 1 lần dc k

    1. Thịnh hòa says: Trả lời

      Thuốc dễ dùng mà, thuốc viên thì uống như thuốc tây, thuốc cao thì có thể trộn với nhau pha với nước nóng để âm rồi uông, bây giờ thuốc được bào chế sẵn rồi, tiện ơi là tiện. chứ ngày xưa muốn dùng thuốc đông y là phải sắc, rôid đến giờ uống thuôca lại phải đun sôi để ấm lại rồi mới uônhs, tốn nhiều thơi gian và cônh sức

  11. Hòa haga says: Trả lời

    thoát vị đĩa đệm này ngoài thuốc ra thì xoa bóp châm cứu cũng tác dụng tốt, nhà thuốc có châm cứu với xoa bóp luôn không ạ?

    1. Kgyowng says: Trả lời

      có đấy, cái này thì ai ở gần là lợi này. may nhà tôi gần nhà thuốc, cả uống thuốc cả làm đến châm với xoa bóp luôn .ở đây bác sĩ châm k đau đâu, yên tâm, châm kim nhẹ, êm lắm, nhiều kim vào mà k biết luôn, xoa bóp thì rất đầm tay, cửm giác rất dễ chịu. có châm với xoa bóp hiệu quả hẳn luôn

    2. hạnh phạm says: Trả lời

      giá châm với xoa bóp ở đây có đắt không, làm có hiệu quả, an toàn k? chứ sợ tiênd mất tật lại mang

    3. tuyết 66 says: Trả lời

      trước tiệ trả lời là hiệu quả và an toàn nha, mất tiền sẽ dc sức khỏe nha, làm cả đời rồi, h phải đầu tư vào sức khỏe thôi, ở đây toàn kĩ thuật viên cứng tay làm thôi. hiệu quả vì tôi chữa đây rồi làm xong là thấy khỏe hẳn. tiền thì 100 k 1 lần châm, xoa bóp 1 vùng 80k. tôi nhớ là thế.

  12. Bồng vênh says: Trả lời

    bị thoát vị đĩa đệm nhẹ thì có nên đi bộ không thưa bác sĩ?

  13. mẹ huân says: Trả lời

    đang tìm hiểu bài thuốc xương khớp đỗ minh này cho mẹ, ai có thông tin nào thêm về bài thuốc thì cho em xin với ạ

    1. tuyên hà says: Trả lời

      em cũng như chị luôn, tìm hiểu mua thuốc cho mẹ,mẹ vất vả vì chồng vì con cả đời rồi, h nhìn mẹ đau e xót lắm. em đọc bài này thấy nhiều thông tin hữu ích, chị đọc xem này https://laodong.vn/suc-khoe/thoat-vi-dia-dem-bac-si-chi-cach-dieu-tri-ngan-chan-nguy-co-bai-liet-649864.ldo

  14. huyền xinh says: Trả lời

    mình cần làm gì để tránh thoát vị đĩa đệm, chứ thấy bệnh này nhiều ng bị nằm 1 chỗ, sợ lắm

    1. gia ân 55 says: Trả lời

      không nên bê vác nặng, hoạt động lưng quá sức để cho cái địa đệm k bị hư, chứ như tôi đây chạy xe đường dài, cũng bị thoát vị đĩa đệm đây. nhưnh vì mưu sinh cũng k bỏ nghề dc, nên cả chữa cả lái xe đây

  15. Thiên tuế says: Trả lời

    ai biết thông tin chi về nhà thuốc đỗ minh đường này cjo xin với, sợ gặp nhà thuốc giởm, lừa đảo giờ nhiều lắm

    1. xính lao 88 says: Trả lời

      Nhà thuốc này uy tín đấy bạn, nhà thuốc này ở hà nam quê mình, trước h nhà mình bị gì đều qua đây cả, từ ng già đến trẻ nhỏ, ngày trước thường thuóc thang về sắc, h hiện đaj thuốc dc bài chế sẵn rồi. nhà thuốc uy tín chữa bệnh hiệu quả. bạn yên tâm đi

    2. nhung hung says: Trả lời

      giởm hay không ban tìm kiếm trên gg là ra mà. nhà thuốc này gia truyend 5 đời rồi. đời thứ 5 là bác sĩ Tuấn, là bác sĩ hay được mơig làm bác sĩ tư vấn trên chươnh trình sức khỏe của VTV 2 ấy. K uy tín thì vtv sao dám mời lên làm cố vấn để tư vấn bệnh bao h bạn

  16. Phạm Vân Khánh says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không bà con, tình hình đang có bệnh trong người được vài năm , cũng uống thuốc nam, thuốc tây rồi nhưng vẫn bị đau trở lại. Đang tính thử dùng thuốc đông y xem tình hình có khác, có khả quan hơn được không

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      Dùng bài thuốc này thì có hiệu quả đó, không hại sức khỏe khi dùng. Uống mấy tháng là bệnh đỡ hơn. Tui dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang 4 bài là hết bệnh, không bị đau nhức gì nữa hết. Tại cơ địa tui hấp thu bài thuốc kém nên phải dùng bài thuốc lâu, dùng gần 1 tháng mới có dấu hiệu thuyên giảm. Phần sống lưng đỡ đau nhức hơn chút, không bị đau nhói nặng như ngày trước. Uống đều đặn bốn bài thuốc mỗi ngày, chú ý dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn thì tình trạng sức khỏe cũng có nhiều dấu hiệu được cải thiện hơn. Để ý cơ thể sau 2 liệu trình đã đỡ đau ở thắt lưng nhiều, bước lên bước xuống cầu thang cũng thoải mái, đi lại, vận động dễ dàng hơn, đêm nằm cũng thoải mái, không đau đến mức trăn trở, mất ngủ nữa. Đi khám lại bác sĩ ở nhà thuốc đỗ minh đường cũng bảo tình trạng sức khỏe tốt hơn trước, bệnh đã được cải thiện hơn, tư vấn cho tui dùng thêm 2 liệu trình đỗ minh thoát vị thang nữa. Tui vừa uống thuốc vừa để ý thấy bệnh nhẹ hơn nhiều, tui không còn bị đau lưng, không bị ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày. Đêm nằm ngủ ngon giấc hơn nhờ không bị đau nhức lưng nữa. Sau khi dùng bài thuốc thì tình trạng sức khỏe của tui cũng tốt hơn, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, có đề kháng tốt. Nói chung là ổn lên nhiều lắm. Từ lúc kết thúc liệu trình đến nay là nửa năm rồi, chưa thấy lần nào bị đau lưng trở lại hết. Đáng để mua về dùng. Bài thuốc này còn được lên cả báo, giới thiệu trên đó nữa https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-thoat-vi-dia-dem-co-chua-duoc-khong-qua-loi-giai-dap-cua-chuyen-gia-c683a1019905.html?preview=1

    2. Thanhh Thúyy says: Trả lời

      Uống lâu nhỉ. Thuốc tây uống lâu chút cũng đc chứ thuốc đông y uống lâu ngại lắm. Thuốc đắng khó uống, trước tôi cũng thử uốn thuốc đông y được 1 tuần, đắng quá không chịu đc phải bỏ không dùng thuốc nữa đấy

    3. Xíu Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang được điều chế dạng cao mềm với viên hoàn , gia giảm thảo dược nên cũng khoongg đắng với khó uống lắm đâu. Thời gian đầu dùng thuốc chưa quen thì c pha loãng với nước nóng mà uống, chừng nào quen với việc uống thuốc rồi thì bớt lượng nước lại. Thuốc có mùi thơm thảo dược cũng dễ ngửi phết

    4. Thịt Sấy Chiến Diệu says: Trả lời

      Điều chê sẵn cho thế thì cũng tiện đó nhưng có chắc là mang đến hiệu quả tốt nữa koong. Sợ trong quá trình điều chế thuốc thành dạng cao với viên họ cho thêm tân dược vào, uống nhỡ bị làm sao ai mà biết được

    5. Hoàng Hà says: Trả lời

      Trong quá trình điều chế bài thuốc này họ vẫn dùng thảo dược tự nhiên được lấy từ vườn thuốc của đỗ minh đường, không dùng thảo dược bẩn hay thêm hóa chất độc hại trong bài thuốc đâu mà lo. Nhà thuốc đã hoạt động hơn 150 năm rồi chẳng lẽ lại bán thuốc không chất lương cho bệnh nhân được.Nếu mà thuốc không có hiệu quả tốt, không chất lượng là sẽ bị phốt ngay rồi, loại này chưa từng bị phốt luôn nhé, vừa o có nghệ sĩ chọn mua bài thuốc để dùng vừa có báo đưa tin giới thiệu luôn.

  17. LiLa Nguyen says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang của đỗ minh đường có dùng được cho người có tiền sử bệnh đại tràng không vậy? Vì liệu trình của bài thuốc có rượu ngâm nên tôi không biết có uống được không, bệnh tôi bác sĩ dặn hạn chế không uống rượu bia.

    1. Qcnt Thuận Phong says: Trả lời

      Thuốc này kê đơn liệu tình cá nhân hóa mà, nếu mà bạn có bệnh nền thì bảo bác sĩ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc trong liệu trình đó cho. Bệnh nhân có bệnh nền hay không có bệnh nền đều có thể dùng bài thuốc này để điều trị. Tùy theo tình trạng sức khỏe, bệnh lý, bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh thuốc thôi

    2. Giang Vu says: Trả lời

      Nếu có bệnh nền , kiêng không dùng được rượu bia thì bác sĩ sẽ đổi thuốc ngâm rượu sang loại khác. Giữ nguyên ba bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận và bổ gan giải độc cho bệnh nhân dùng. Tôi cũng có bệnh nền viêm loét dạ dày, không uống bia rượu được nên bác sĩ đã điều chỉnh lại liệu trình cho tôi sử dụng. Thay đổi thuốc kết hợp không làm ảnh hưởng gì đến hiệu quả của thuốc đâu mà lo. Bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp cho mình.

    3. Khánh Linh says: Trả lời

      GIá của thuốc đỗ minh thoát vị thang thì như thế nào thế các bác?

    4. Thùy Linh says: Trả lời

      Không có giá cụ thể đâu nhé, thuốc này được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của người bệnh. Điều chỉnh số lượng của các bài thuốc nhỏ cho phù hợp. Kê đơn thuốc xong bác sĩ sẽ báo giá cụ thể

  18. Duyên Lê says: Trả lời

    Ở đây có ai giống mình dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang xong bị đau nhức , mỏi lưng hơn không. Mình dùng bài thuốc hơn 1 tháng nay thì tự nhiên bị đau lưng hơn

    1. Chris Tina says: Trả lời

      Nghe nan giải nhỉ. Nhưng thấy báo đài nhắc về bài thuốc đỗ minh thoát vị thang nhiều lắm mà, nghe đâu có kiểm tra, kiểm chứng gì về chất lượng, độ an toàn rồi chứ. Toàn báo lớn đưa tin cả . Hay đi khám bác sĩ để hỏi xem vấn đề đó là như nào xem https://laodong.vn/suc-khoe/thoat-vi-dia-dem-bac-si-chi-cach-dieu-tri-ngan-chan-nguy-co-bai-liet-649864.ldo

    2. Lê Minh Anh Nguyễn says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ của thuốc hay gì đâu, vài trường hợp khi dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang sẽ bị đau nhức như thế đó. Kiểu thuốc ngấm vào cơ thể để đào thải độc tố ra bên ngoài. Ns ngắn gọn nó là công thuốc trong đông y. Mẹ mình trước uống thuốc này cũng bị thế, tầm 20 ngày là đỡ dần thôi, k lo đâu bạn

  19. Nguyễn Bình Thị Dung says: Trả lời

    Dùng cả thực phẩm chức năng hỗ trợ thoát vị kết hợp với thuốc đỗ minh thoát vị thang có được không vậy? Uống chung hai loại chắc không ảnh hưởng gì đến tác dụng của thuốc đâu đúng không

    1. Uyênn Ngạchh says: Trả lời

      M nghĩ là không nên uống đâu, thuốc thang uống nhiều đâu có tốt đâu mà uống cho lắm. Bạn cứ uống cho xong thuốc, ngưng thuốc r dùng thêm tpcn bổ sung, hỗ trợ thêm sẽ ok hơn

  20. Hà Chan says: Trả lời

    Châm cứu có giúp giảm đau thoát vị đĩa đệm không chứ uống thuốc đủ loại rồi mà vẫn không đỡ đau hơn chút nào

  21. Bé Yến says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường ở xa quá mà tôi lại không tiện đến nhà thuốc để khám bệnh. Gọi điện thoại để đặt mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang có đc không?

    1. Lan Nô says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online qua điện thoại đó. Không đến nhà thuốc để thăm khám được thì liên hệ số 0963 302 349 để tư vấn với bác sĩ. Trao đổi thông tin bệnh lý các kiểu xong họ gửi bài thuốc về tận nhà cho mà dùng. T cũng mua bài thuốc này qua dịch vụ tư vấn online chứ có đến tận nơi được đâu, địa chỉ thì xa, lưng thì đau, không đi đường dài được

    2. Mai Ngọc Linh says: Trả lời

      Mua thuốc qua mạng thì nhà thuốc tính chi phí ship tn? Mua bao nhiêu liệu trình thì sẽ được miễn phí ship thế?

    3. Diệp Anh says: Trả lời

      Mua 2 liệu trình trở lên là được miễn phí ship. Còn nếu muốn mua 1 liệu trình mà vẫn được miễn phí ship thi chuyển khoản thanh toán trước cho nhà thuốc. Khuyên nên mua một lúc 2 liệu trình về mà dùng vì tác dụng của thuốc cũng chậm, bét cũng phải dùng 3 tháng ms ổn

  22. Linh Uyên Hoàng says: Trả lời

    Ai đến nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám rồi biết lịch làm việc của bên này thì cho em xin với ạ. Cảm ơn mọi ng

    1. Nguyễn Ái Vy says: Trả lời

      Bên này tư nhân chắc có làm cuối tuần đó. M cũng chưa đến đây khám bệnh bao giờ nên cũng không chắc chắn lắm

    2. Trần Thị Mỹ Vân says: Trả lời

      Bên này họ làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, muốn khám bệnh lúc nào thì cứ việc qua thôi. Họ làm cả ngày từ 8h đến 12h và từ 13h30 đến 17h30. Nhưng khám cuối tuần chắc sẽ đông đó, chủ động đặt lịch trước khi qua nhé bác

  23. Hí My says: Trả lời

    Người bị thoát vị đĩa đệm có cần kiêng cử trong chuyện ăn uống gì không hay có thể ăn uống bình thường được bác sĩ ơi?

  24. Nguyệt Quế says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không cả nhà. Mình đang tính đến nahf thuốc để khám bệnh để mua thuốc đỗ minh thoát vị thang mà sợ gặp phải đông y bẩn. Giờ có nhiều nhà thuốc đông y kém chất lượng quá nên cũng cảnh gíac

    1. Quynhi Trran says: Trả lời

      Yên tâm đến khám và mua thuốc nhé. Nhà thuốc uy tín, hoạt động lâu năm r, mới đây còn kỉ niệm 153 năm ngày thành lập. Đông y bẩn thì không bao giờ có chuyện hoạt động lâu như thế. Cả hai cơ sở hoạt động của nhà thuốc cũng đều đã đăng ký kinh doanh cả ên k sợ đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/dia-chi-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-o-dau-tot-an-toan-va-dang-tin-cay-c683a1020496.html

    2. Nguyễn Thơm says: Trả lời

      Có được chủ động chọn bác sĩ thăm khám cho mình không hay nhà thuốc sẽ bố trí bác sĩ để khám bệnh cho mình

    3. Trần Phượng says: Trả lời

      Được chủ động chọn bác sĩ thăm khsm nếu bệnh nhân muốn.Bên này dịch vụ tốt, bác sĩ cũng chu đáo, hỗ trợ bệnh nhân. nếu muốn khám bệnh với bác sĩ nào thì cứ liên hệ hẹn lịch nhà thuốc sắp xếp

  25. Như Như says: Trả lời

    Rượu chuối hột có thể giảm đau nhức lưng do thoát vị đĩa đệm thì phải. Nghe nhiều ng mách thế, ai thử cách chưa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo