Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang Được VTV2 Giới Thiệu, Báo Chí Đưa Tin, Người Bệnh Ưu Ái

Giữa vô vàn các bài thuốc, cơ sở khám chữa kém chất lượng. Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang như một điểm sáng. Phương thuốc đã được kiểm chứng, công nhận về hiệu quả không chỉ người bệnh mà báo chí, chương trình truyền hình cũng đưa tin.

VTV2 giới thiệu phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Thoát vị đĩa đệm “nỗi ác mộng” của người cao tuổi và những người trong độ tuổi lao động. Mắc bệnh làm giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, công việc. Đặc biệt nếu tàn phế còn trở thành gánh nặng cho gia đình.

Nhằm mục đích cung cấp thông tin nâng cao sự hiểu biết của người dân về căn bệnh này VTV2 đã thực hiện phóng sự với chủ đề “thoát vị đĩa đệm cột sống lưng”.

VTV2 – Khỏe thật đơn giản là chương trình cung cấp thông tin về sức khỏe được sự đón nhận của đông đảo quý khán giả trên cả nước.

Vượt qua nhiều cơ sở khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, Đỗ Minh Đường đã được chọn mặt gửi vàng giới thiệu phương pháp điều trị tại đơn vị. Việc xuất hiện trong chương trình này là một dấu ấn lớn với nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Điều này giúp khẳng định mạnh mẽ chất lượng, hiệu quả mà bài thuốc, phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường mang lại.

Xem thêm video:

Báo chí nói gì về Đỗ Minh Thoát Vị Thang?

Đỗ Minh Đường có lẽ là một trong số ít nhà thuốc nam gia truyền vừa có cơ hội xuất hiện trên truyền hình là vừa được báo chí đưa tin tích cực. Rất nhiều bài báo, chủ đề kháng nhau về bệnh thoát vị đĩa đệm đã nhắc đến bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường là giải pháp điều trị hiệu quả, nhiều ưu điểm vượt trội.

Ngoài ra còn rất nhiều chủ đề, bài báo khác khi nhắc đến giải pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đều gợi ý sử dụng thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường.

Các ưu điểm được nhắc đến là:

👉 Hiệu quả cao, điều trị bệnh từ gốc đến ngọn

👉 Thành phần thảo dược tự nhiên có kiểm nghiệm, chọn lọc, không gây tác dụng phụ

👉 Thuốc dạng cao đóng gói dễ dùng, khi uống không cần phải đun sắc

👉 Mỗi người bệnh có liệu trình thuốc riêng, được gia giảm linh hoạt, phù hợp…

Được ưu ái xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín càng làm DÀY THÊM THÀNH TÍCH, khẳng định chất lượng bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường.

ĐỪNG ĐỂ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CHUYỂN NẶNG MỚI TÌM CÁCH CHỮA

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Người bệnh phản hồi kết quả điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Trăm vạn lời quảng cáo không bằng một lời khẳng định từ khách hàng thật. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thành công có được niềm tin từ đông đảo người bệnh.

Rất nhiều người đã không ngần ngại ghi lại video hành trình khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường bởi 2 chữ HÀI LÒNG trong suốt quá trình điều trị.

Ngay cả những vị khách khó tính nhất, diễn viên nổi tiếng cũng “gật gù” dành lời khen cho hoạt động khám chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường.

Chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) một trong những trường hợp vô cùng đặc biệt đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp nhận và điều trị thành công.

Theo hành trình được ghi lại, chú Đăng làm nghề thợ xây bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nặng đã chèn ép vào dây thần kinh. Không chỉ gây đau đớn, chú Đăng còn có cả năm trời phải ngồi xe lăn. Từng được bác sĩ bệnh viện Việt Đức chỉ định phẫu thuật nhưng chú Đăng chỉ xin lấy thuốc về điều trị.

Sau này nhờ sự giới thiệu chú biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của chú Đăng tại Đỗ Minh Đường: 5 tháng thuốc và 1 tháng làm trị liệu

Kết quả:

  • Sau 24 ngày: Bệnh thuyên giảm, chú đăng có thể tự chống nạng đi từ phòng trọ đến nhà thuốc
  • Sau 3 tháng: Giảm hẳn về tần suất và mức độ đau, chú Đăng đã có thể tự đi lại, chủ động trong mọi sinh hoạt
  • Sau 5 tháng: Chú Đăng khỏe hẳn, hết đau đớn, đi lại nhanh nhẹn.

“Ban đầu tưởng không còn hy vọng vì cũng đã phải ngồi xe lăn rồi. Ấy thế mà càng điều trị tại Đỗ Minh Đường tôi càng có niềm tin.

Tình trạng đau đớn thuyên giảm thấy rõ, sau khoảng nửa tháng vừa uống thuốc vừa châm cứu, bấm huyệt. Hết 5 tháng thuốc là gia đình cũng vỡ òa khi tôi có thể đi lại, sinh hoạt như bình thường.

Hàng ngày 2 lần đưa đón cháu đi học bằng xe đạp mà không có bất cứ hiện tượng đau, mỏi khó chịu nào cả. Quả thực thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường rất tốt.”

Nghệ sĩ, diễn viên Văn Báu (Diễn viên trong series phim Cảnh sát hình sự) có tiền sử bị thoát vị đĩa đệm cột sống kèm đau dạ dày chia sẻ về quá trình điều trị tại Đỗ Minh Đường:

“Từ khi mắc bệnh thoát vị đĩa đệm tôi đã thử không biết bao cách với mong muốn chữa khỏi, không tái phát. Thế nhưng bệnh thì vẫn còn mà rước thêm chứng bệnh đau dạ dày. Tôi sụt cả chục kg, người gầy rộc đi, chán ăn, mất ngủ, không dám nhận kịch bản phim chỉ vì sợ không đủ sức khỏe để theo.

Có lẽ cũng là cái duyên mà tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi hỏi qua những anh em nghệ sĩ đã điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường tôi càng thêm tin và quyết định đến đây điều trị.

Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của lương y Tuấn rồi các bạn kỹ thuật viên trong phòng vật lý trị liệu

  • Sau 3 tháng tôi cũng đã cải thiện khoảng 70% triệu chứng.
  • Sau 5 tháng theo kết luận tôi cũng đã phục hồi khoảng 85-90%.

Vùng thắt lưng, hông, chân không còn bị đau, tê buốt như trước. Hiện tôi thấy cơ thể nhẹ bẫng, chạy lên chạy xuống cầu thang, tập thể dục tốt. Sức khỏe cũng cải thiện lên nhiều, mà hay cái là không còn thấy đau dạ dày trong suốt quá trình uống thuốc thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường đến giờ.

Kết thúc điều trị nhưng bác sĩ nhà thuốc này vẫn dặn dõ tôi nên ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để phòng ngừa bệnh tái phát. Tôi cũng được lương y Tuấn khuyên nên sử dụng liều nhắc lại 1 lần/năm để bảo dưỡng xương khớp bởi giờ đã có tuổi rồi.”

Chàng ngư dân trẻ Hồ Văn Mạnh (26 tuổi, Thanh Hóa) cũng là một trường hợp đã ghi lại hành trình điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường. Bệnh nhân nhận xét:

“Thoát vị đĩa đệm là bệnh mà em không hề biết tới cho đến khi bản thân mình trải qua. Quả thực vô cùng kinh khủng đặc biệt là với người trẻ như em.

Đang độ tuổi lao động, sung sức nhất thì bất chợt đau buốt đến mức không thể cử động được, phải nằm liệt ở giường. Sinh hoạt cá nhân cũng phải có người giúp, dìu đỡ khi di chuyển.

Qua tìm hiểu trên mạng em biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi liên hệ bác sĩ có khuyên ra khám. Tại đây lương y Tuấn chẩn đoán em bị thoát vị đĩa đệm, chèn ép vào dây thần kinh dẫn đến đau, tê bì khó khăn khi đi lại. Sau đó chỉ định em dùng thuốc và châm cứu, bấm huyệt.

Cũng may hợp thầy hợp thuốc nên sau 10 ngày em đã thuyên giảm rất nhiều.

Kết quả điều trị, sau 3 tháng em đã có thể quay trở lại cuộc sống, đi lại, làm việc bình thường như trước đây. Không còn đau hay đau đớn gì cả.

Các bác sĩ ở đây đều niềm nở, nhiệt tình nên em thấy rất hài lòng. Thuốc cũng được bác sĩ sắc sẵn nên không gặp khó khăn gì cả.”

Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm đã điều trị thành công tại Đỗ Minh Đường

Với những thông tin trên đây hy vọng mọi người đã có thể sáng suốt đưa ra quyết định nên tin tưởng khám, chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay không. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn.

CƠ SỞ HÀ NỘI

  • Khám trực tiếp: Lương y Đỗ Minh Tuấn

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

  • Khám trực tiếp: Lương y Nguyễn Tùng Lâm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐẶT LỊCH TRƯỚC – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

THĂM KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỌC THÊM: Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tránh nguy cơ liệt giường nhờ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (50)

  1. Chanie Anh says: Trả lời

    Trên mạng có nhiều vụ họ phốt thuốc đông y uống xong bị phù nề tích nước lắm. Mà tui cũng thấy ở ngoài đời luôn rồi. Nhà xóm nhà tui uống thuốc đông y, uống thì đỡ đau, k uống thì đau mà người thì càng ngày càng to ra. Không biết thuốc đỗ minh thoát vị thang này có như thế ko

    1. Lê Thị Hoàng Đông says: Trả lời

      Mẹ em đang dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang của đỗ minh đường thấy cũng bình thường chị ạ, không có vấn đề gì về sức khỏe, cũng không bị tích nước phù nề gì nên chị không cần lo lắng quá đâu ạ. Khi em mua thuốc cho mẹ cũng tìm hiểu rồi, thành phần trong bài thuốc sử dụng thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, sạch, do nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng đó chị. Thuốc mà hại sức khỏe, tích nước đó là do dùng dược liệu bẩn với có trộn đề sa. Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang thì dùng dược liệu sạch rồi, bao bì của từng bào thuốc cũng có ghi rõ về bảng thành phần có những gì, mình đọc biết luôn chị ạ

    2. Phương Quỳnh says: Trả lời

      Làm như nào để biết được thuốc dùng dược liệu sạch hay dược liệu bẩn á. Thầy thuốc thì họ còn biết chứ như mình có kinh nghiệm gì trong chuyện này đâu mà biết được thuốc tốt hay xấu, có chất lượng tốt hay không

    3. Nguyễn Minh Huy says: Trả lời

      Có bài báo này phỏng vấn bác sĩ tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường về cách phân biệt dược liệu sạch và dược liệu bẩn đây này. Đọc tham khảo thêm đi https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

  2. Lee My Xuyeen says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang bán như thế nào vậy? Bài thuốc này bao nhiêu tiền? Ai đã mua rồi cho tôi xin giá được không?

    1. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

      mình đọc trên xuống dưới không thấy chỗ nào nhắc đến giá bài thuốc. Ghi ra xem bao nhiêu tiền để bệnh nhân họ tham khảo,cân nhắc tài chính xem có mua được không chứ nhỉ, kì thật

    2. Đỗ Thuỳ Trang says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang bán theo liệu trình cá nhân hóa, thuốc gia giảm, điều chỉnh theo từng người, không có giá cụ thể thì họ không ghi giá ra thôi. Bệnh nặng kê nhiều thuốc thì giá thuốc hơi cao tí, bệnh nhẹ thì tiền ít. Liệu trình tôi mua tháng trước hơn 3tr. Có 3 bài thuốc nhỏ là hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc, trị thoát vị đĩa đệm, 1 bình rượu ngâm giá 2tr nữa nhưng bình này uống phải 3 4 tháng.

    3. Mie Yêw Marry says: Trả lời

      giá cũng chát nhỉ. Trc mẹ mk mua thuốc đông y thấy có 100k một thang thuốc, về bà đun sắc uống 3 ngày, tính ra tháng chưa đến 1tr5 luôn , loại này giá gấp đôi ko biết có ra ngô ra khoai gì không

    4. Trân Lê says: Trả lời

      Tiền nào thì của nấy thôi, có như nao thì người nta mới bán giá đó chứ ai bán thuốc chừng mò cho bệnh nhân bao giờ. Tính ra chỉ 100k/ngày, giá đó bình thường, không quá đắt đâu. Thuốc tốt, chất lượng, đảm bảo vấn đề an toàn cho người bệnh khi dùng, thành phần thảo dược sạch. đơn vị bán thuốc cũng uy tín. Hơn hết là không cần phải đun sắc lỉnh khỉnh gì vẫn có thuốc để uống :)) Thế là ok rồi

  3. Lê Tuyết Ly says: Trả lời

    Đọc trong bài có bác kia dùn bài thuốc tận 5 tháng mới khỏe lại, dùng lâu thế nhỡ bị ảnh hưởng gì đến dạ dày thì sao nhỉ. Emđang có bệnh viêm loét dạ dày nên cũng thấy lo

    1. Văn Tiền says: Trả lời

      Nghe nói trong liệu trình đỗ minh thoát vị thang còn có rượu thuốc nữa . Em tính mua bài thuốc này về cho bố em dùng mà thấy có rượu thuốc nên phải suy nghĩ lại. Bố em phải kiêng rượu bia ấy

    2. Văn Công says: Trả lời

      Thuốc đỗ minh thoát vị thang kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh của từng người, người có bệnh nền vẫn có thể dùng bài thuốc để chữa bệnh, không cần phải lo đâu. Nêu skhoong dùng được rượu thuốc thì bác sĩ sẽ thay thế sang một loại thuốc khác. Khi khám bệnh cứ nói với bác sĩ về tình hình sức khỏe, bệnh nền ra sao để bác sĩ khám bệnh và điều chỉnh thuốc thang cho. Thành phần của bài thuốc cũng toàn thảo dược cả thôi, cơ chế thuốc đông y hoạt động, phát huy tác dụng cũng chậm nữa nên ai dùng cũng phải uống tgian dài chứ có phải bác sĩ ngta cố tình kê đơn để uống cho lâu đâu

  4. Minh Thư says: Trả lời

    Có càn phải chụp chiếu gì trước khi mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang không? Có kết quả chụp ở bệnh viện rồi thì có thể mang đên để lấy thuốc không

  5. Thuận Nguyễn says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm 20 năm, uống nhiều loại thuốc mà không khỏi được, bị nhờn thuốc tây, dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang liệu còn hiệu quả nữa không?

    1. Như Ý Ngoc says: Trả lời

      bệnh lâu năm như vậy chắc phải dùng thuốc tgian dài đó. Thử xem biết đâu hợp thuốc lại đỡ , nhưng phải xác định bị thoát vị mãn tính thì nó có đỡ cũng chủ đỡ được đến 1 mức độ nhất định thôi chứ k thể hồi phục hoàn toàn như ban đầu khi chưa có bệnh đâu

    2. Hoàng Thị Huyền says: Trả lời

      Bác bị bệnh lâu vậy thì khả năng giống mẹ em rồi, mẹ em cũng bị thoát vị đĩa đệm lưng mấy chục năm, thuốc thang châm cứu các loại rồi mà có được đâu, được người ta chỉ cho dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang, mua về uống nửa năm là cũng ổn định hơn, không còn bị đau nhiều nữa. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình có bốn bài thuosc nhỏ trij thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Đều đặn uống thuốc kết hợp tập luyện nhẹ nhàng bệnh đỡ hơn từng ngày. Lưng đỡ đau hơn, cơn đau lan sang đùi cũng nhẹ hơn. Đêm thấy mẹ ít kêu đau lưng, ngủ ngon , thông giấc chứ ngày trước đêm nào cũng đau, có hôm đau đến mất ngủ. Dùng 4 liệu trình đỗ minh thoát vị thang xong đi khám lại tình trạng sức khỏe cải thiện rõ hơn, không còn bị đau lan xuống chân, hông, cơn đau ở lưng nhẹ, đi lại, cúi người cũng dễ chịu hơn hẳn. Đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe đã có nhiều biến chuyển tích cực hơn, động viên dùng thêm 1 liệu trình nữa để bệnh được bình phục, nâng cao đề kháng và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát lại. Thời gian dùng bài thuốc thấy mẹ cũng ăn ngon, ngủ ngon hơn, có lên cân nhẹ nữa ấy ạ, em thấy thuốc tốt, thuần, uống yên tâm bác ạ, bác cứ tham khảo xem

  6. Wuân Tường says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chắc không có chuyện lừa đảo người bệnh đâu nhỉ. Muốn mua thuốc đông y mà cứ sợ bị lừa. Trên mạng có nhiều vụ lừa đảo nên cũng hơi sợ

    1. Trần Ly says: Trả lời

      Sau vụ ba đời nhà tôi phốt ầm ĩ t cũng không dám mua thuốc đông y bữa bãi. Muốn mua thuốc đông y uống thì phải tìm chỗ uy tín hoặc do người quen giới thiệu. Mà thấy nhà thuốc đỗ minh đường này được nhiều người review trên nhóm fb, hầu như đều đánh giá tốt, không biết chất lượng dịch vụ thăm khám thực tế thì như nào

    2. Thiên Ân says: Trả lời

      Uy tín mà, nhà thuốc này có thâm niên hơn 150 năm rồi, họ phát triển từ nhà thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh lên như hiện tại. Nhiều người đến thăm khám lắm. Bên này có cả người nổi tiếng đến khám và mua thuốc điều trị luôn còn gì mà người nổi tiếng họ không chọn mua thuốc ở những nơi không uy tín đâu

    3. Ngô Thị Kiều says: Trả lời

      Thấy trên báo công thương cũng có bài báođưa tin về đỗ minh đường, chắc là cũng uy tín thật. Báo này lớn lắm, thông tin nào được báo đưa tin cũng có độ chính xác cao chứ không có chuyện đưa tin vịt. Mình tìm trên mạng thấy vtv, vtc, 24h cũng có đưa tin về nhà thuốc luôn https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

    4. Nguyễn Long says: Trả lời

      Uy tín là được rồi. giờ tìm nhà thuốc đông y chất lượng , có cơ sở kinh doanh và được giới thiệu trên báo như thế ít lắm. Nhà thuốc có lam việc cuối tuần không các bạn nhỉ?

    5. Trần Dương Quý says: Trả lời

      nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn nhé. Giờ làm việc của nhà thuốc từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30. T cũng toàn qua nhà thuốc khám vào cuối tuần chứ đi trong tuần thì không có thời gian

  7. Minh Đinh says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm có cần phải kiêng tập thể dục không? Tôi đi khám bac sĩ có chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm mức độ nhẹ. Bình thường có tập gym, bác sĩ chẩn đoán xong thấy hơi lo nên dạo này bỏ tập

    1. Hiểu Nguyễn says: Trả lời

      Vẫn tập thể dục thể thao bình thường chứ nhưng mà phải chú ý về cường độ luyện tập và chọn mấy môn phù hợp để tập luyện, vận động quá mức cơ thể cho phép sẽ làm cho bệnh nặng hơn

  8. Bùi Điền says: Trả lời

    Có cách nào giảm đau nhức lưng không cả nhà? Mình cứ đêm là bị đau lưng, khó chịu lắm, Nhiều hôm trở trời bất thình lình lưng đau nhức không tài nào mà ngủ được luôn

  9. says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm nguyên nhân nó là gì vậy các bạn? Tôi chỉ làm văn phòng không mang vác nặng mà h có dấu hiệu đau lưng đi khám thì bác sĩ kết luận thoát vị đĩa đệm các bạn ạ. Chẳng biết có đúng hay không nữa, chỗ huyện tôi cơ sở nó không đc khang trang lăm

    1. Hoàng Ân says: Trả lời

      Thực tế thì thoát vị đĩa đệm không phải cứ mang vác nặng mới bị đâu bạn ạ, do nhiều khi các cơ quan chức năng đặc biệt là xương khớp của mình nó không được vận động hoặc không cung cấp đủ dinh dưỡng cũng có thể dẫn đến thoát vị đĩa đệm đấy. Còn bạn lo kqua không đúng thì nên đến các bệnh viện lớn ktra thử xem thế nào

  10. Thảo Hà says: Trả lời

    Thuốc này được cả vtv2 giới thiệu nữa thì uy tín khỏi phải nói luôn nhỉ, chứ ít khi thấy mấy bài thuốc đông y được kênh của đài truyền hình giới thiệu như vậy lắm

    1. Joe Bùi says: Trả lời

      Mình dùng bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này rồi, thấy chất lượng rất tốt luôn. Nếu như ai đang gặp phải tình trạng thoát vị đĩa đệm mà chưa tìm được bài thuốc hợp lý thì nên tham khảo bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này nhé

    2. Mai Linh says: Trả lời

      Thật vậy à, bài thuốc này bạn sử dụng trong bao lâu thì đạt được hiệu quả đó, mình cũng đang thoát vị L2 L3 nên cũng đang muốn lấy thuốc về dùng xem có ổn không, chứ uống thuốc bv kê mà chẳng ăn thua

    3. Trần Nga says: Trả lời

      Thời gian hiệu quả của bài thuốc này nó sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người nha bạn hiền ơi. Ví dụ như mình lúc dùng thuốc này thì hết 3 tháng bạn nhé. Mình cũng bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L3 L4. Hồi mới sử dụng thuốc thì tình trạng còn chưa có nhiều sự thay đổi lắm. 1 tháng đầu cũng phải xác định là giai đoạn thuốc ngấm dần và làm quen với cơ thể nên cũng không hy vọng nhiều, lúc hết liều trình ở tháng thứ 1, cơ bản mới thấy các cơn đau mỏi dịu nhẹ. Hiệu quả bắt đầu đạt được từ khi mình dùng thuốc ở tháng thứ 2, khi hết liều trình số 2 thì tình trạng bệnh có sự chuyển biến nhiều hơn, mình thấy biểu hiện đau giảm đi nhiều, ngồi lâu cũng không còn mỏi nhiều, và di chuyển cũng dễ dàng hơn, đưng lên, cúi xuống cũng không khó khăn như trc. Đến khi dùng thuốc hết tháng thứ 3, tình trạng lại được cải thiện thêm khoảng 80%, mình không còn cảm giác đau, chỉ thi thoảng thấy hơi mỏi nhức khi giữ một tư thế lâu mà thôi. Cho đến h tuy thi thoảng trái gió trở trời vẫn hơi đau nhưng cơ bản cũng đã ổn hơn trc rất nhiều rồi. Những nghệ sĩ nổi tiếng họ cũng dùng thuốc ở đây này https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-1767700.tpo

    4. Mỹ Như says: Trả lời

      Thế thì tốt quá, mình cũng đang tìm hiểu thuốc thoat vị xem nên dùng loại nào, chứ thấy nhiều người giới thiệu nhiều bài thuốc quá. Mình sẽ đặt thuốc này về dùng thử xem

  11. Thuong Nguyen says: Trả lời

    Thoát vị thang đỗ minh này giá của nó cụ thể là bao nhiêu thế các bạn? Mình tìm mãi khong thấy trang nào để giá

    1. Kim Hoàn says: Trả lời

      Bài thuốc này thì giá thuốc rơi khoảng tầm 2tr-3tr/ tháng nhé bạn. Mình thấy tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ kê đơn khác nhau thì mức giá thuốc cũng sẽ khác nhau nhé.

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời

      Hôm trước tôi lấy thuốc này hết 9.000.000 cả ba liệu trình sử dụng trong vòng ba tháng. Lấy thuốc về thấy chất lượng cũng tốt nên cũng ok, dược liệu nhà thuốc tự trồng nên yên tâm, không lo

  12. Oanh Lê says: Trả lời

    em đã tìm hiểu qua về bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này rồi, thấy cũng có rất nhiều người đánh giá tốt nên tôi cũng đang tính đặt về dùng. Ccách dùng có phức tạp không ạ? có phải đun sắc không ạ?

    1. Lương Tâm Như says: Trả lời

      Thuốc này được bên nhà thuốc bào chế sẵn dạng cao cho rồi nên sử dụng thuốc rất là dễ, cứ pha trực tiếp cao thuốc vào nước nóng là uống thôi em, không phải đun sắc nữa đâu nhé

    2. Mỹ Hằng says: Trả lời

      Thế thì tiện lợi quá rồi nhỉ, bây h công nhận công nghệ phát triển tốt họ áp dụng vào điều chế thuốc như này mình cũng thấy yên tâm hơn chứ không như trc kia, dùng thuốc nam là cả một vấn đề, đun nấu mất vài tiếng, giờ chả có tgian

    3. Thu Ngân says: Trả lời

      Thế nếu mình muốn đặt thuốc thì đặt ở đâu?

    4. VY VY says: Trả lời

      Đặt thuốc bên này thì bạn cứ gọi cho bên nhà thuốc nha, họ sẽ có bác sĩ tư vấn cụ thể liệu trình thuốc phù hợp rồi gửi thuốc về nhà cho. Còn nếu bạn gần cơ sở của nahf thuốc thì nên đến tận nơi mà khám xong mua thuốc cho yên tâm

  13. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Chi phí khám thoát vị tại đỗ minh đường như thế nào vậy? Tôi muốn đưa ông nội vào đây khám

    1. Hà Vy Trang says: Trả lời

      Ở đây thì sẽ không phải mất tiền khám nha chế, mình cứ qua khám bình thường thôi. Chỉ có lấy thuốc thì mới phải mất tiền thôi nha, còn đâu mình sẽ được miễn phí nhé

    2. HR says: Trả lời

      Có thật là miễn phí khám hay không đó, chứ tôi thấy nhiều nơi bây h họ sử dụng nhiều chiêu trò lắm, nhất là hay nói khám miễn phí này kia xong đến thì khám qua loa vớ vẩn cho có

    3. Hồng Hoa says: Trả lời

      Chính xác nhé, bên đỗ minh đường họ cần gì quảng cáo nữa, tự bệnh nhân chắc họ quảng cáo rồi vì ở đây dịch vụ tốt. Như khám miễn phí này, tui thấy khám mphi ở đây còn hơn nhiều nơi. Họ khám và hỗ trợ bệnh nhân một các tận tình, tui khám mà bác sĩ bắt mạch, phân tích bệnh rất kĩ lưỡng cụ thể rồi mới kê đơn thuốc, nói chung là tui thấy có tâm lắm . đây báo 24h còn đưa tin https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

    4. Thảo Lê says: Trả lời

      Thế thì tốt quá, tôi dạo gần đây cũng có biểu hiện đau khớp đầu gối, chắc mấy nữa sẽ qua bên này khám. À mà bên đỗ minh đg này họ có khám cuối tuần ko bạn nhỉ?

    5. Hồng Quyên says: Trả lời

      Có bạn ạ, đỗ minh đường họ làm việc tất cả các ngày, từ thứ 2-cn luôn. Tớ qua đây khám hai lần cũng toàn khám vào ngày nghỉ cho tiện, thoải mái tgian

  14. Tuyền 1097 says: Trả lời

    Hơn hai tháng nay, phần lưng và vùng xương chậu của em cũng có dấu hiệu đau nhức nhối, thi thoảng bị giật nhẹ khiến cho việc đi lại của em gặp khá nhiều khó khăn, không biết có phải bị thoát vị đĩa đệm hay không? Làm sao để nhận biết thoát vị đĩa đệm đc vậy ạ?

    1. Hà Trang Anh says: Trả lời

      Tui thấy bà nói vậy là tui nghi lắm nha, nó rất giống với biểu hiện thoát vị đĩa đệm của tui bà ơi. Tui nói thật bà nên đi khám đi, chụp xquang, mri phát là ra bệnh luôn, phát hiện sớm xử lí sớm cho yên tâm mà đỡ tốn kém

  15. Thu Hiền says: Trả lời

    Dịch vụ vật lý trị liệu tại phòng khám đỗ minh đường có ok không mấy bạn? Mình thoát vị đĩa đệm ở cột sống lưng, đang dùng thuốc rồi nhưng muốn làm thêm vltl cho dễ chịu, đỡ đau

    1. Hà Vi says: Trả lời

      Bên này có làm đó bạn, hơn thế nữa, tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên bên này tốt lắm. Bữa mình qua đây có kỹ thuật viên Thường đó, anh ý châm cứu cho mình xong mà mình thấy nhẹ cả người, tối về ngủ ngon lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo