Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm Có Nguy Hiểm Không? Chữa Ở Đâu Tốt?

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý xương khớp phổ biến và nguy hiểm hàng đầu ở nước ta. Không chỉ gây ra các cơn đau, bệnh còn khiến người bệnh liệt giường nếu không xử lý đúng cách, kịp thời. 

Chuyên gia giải đáp: Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không?

Câu hỏi có lượt tìm kiếm lớn trên google cho thấy mức độ quan tâm của người bệnh. 

Chia sẻ về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn chuyên môn các chương trình sức khỏe VTV2, VTC6 cho biết: “Theo nhiều báo cáo tại các bệnh viện nước ta cũng như thực tế khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tỉ lệ người bị thoát vị đĩa đệm ngày càng gia tăng. Đặc biệt độ tuổi cũng đã thay đổi. Trước đây thường sau 40 tuổi, giờ có những người trẻ 30 cũng đã bị bệnh, ảnh hưởng đến khả năng lao động.

Thực tế nếu phát hiện sớm và chữa trị ngay, bệnh sẽ không quá nguy hiểm. Tuy nhiên đa số đều để đến khi bệnh nặng, không chịu đựng được mới tìm đến bác sĩ. Lúc này những cảnh báo về biến chứng sẽ được đưa ra cho người bệnh.”

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

Có thể kể đến các vấn đề:

1. Chèn ép dây thần kinh

Cảm giác tê buốt ở vị trí cột sống thắt lưng kéo dài sau mông xuống đùi, chân hoặc tê đau vùng bả vai xuống cánh tay.

2. Teo cơ

Tình trạng chèn ép dây thần kinh diễn ra lâu ngày, máu và dinh dưỡng khó lưu thông, không đủ để nuôi xương cơ xương khớp. Cơ sẽ teo dần, có thể nhìn rõ bằng mắt thường.

3. Rối loạn cảm giác

Cụ thể ở những vùng da tương ứng với vùng rễ dây thần kinh bị tổn thương, người bệnh thường có cảm giác nóng lạnh, mất cảm giác tê bì chân tay. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến quá trình vận động cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Người bệnh thường bị động mỗi khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là vào mùa lạnh biến chứng này càng rõ ràng hơn.

4. Rối loạn cơ thắt

Cơ thắt trong cơ thể con người giữ một nhiệm vụ quan trọng, đó là điều khiển hoạt động bài tiết. Cụ thể hơn là giúp cơ thể kiểm soát hoạt động đại – tiểu tiện. Chính vì thế, nếu cơ thắt bị khối thoát vị chèn ép trong thời gian dài, người bệnh có thể bị bí tiểu, nhiều bệnh nhân gặp phải hiện tượng nước tiểu tự rịn ra ngoài, không kiểm soát được.

5. Hạn chế vận động, liệt

Đây được xem là biến chứng nguy hiểm nhất, bởi mọi cử động đều dẫn đến các triệu chứng đau, tê bì, co cứng, chứng khập khiễng cách hồi… Cộng hưởng nhiều yếu tố, người bệnh dần mất khả năng vận động đến một thời điểm nhất định sẽ không thể cử động, tàn phế nửa người, phải nằm liệt giường.

Các biến chứng bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không?

Trước những cảnh báo về biến chứng thoát vị đĩa đệm, nhiều người lo lắng tìm kiếm về cách chữa, không biết có khỏi hay không.

CÂU TRẢ LỜI LÀ CÓ CHỮA ĐƯỢC nhưng để phục hồi về nguyên trạng, như ban đầu thì rất khó. Không chỉ nước ta mà các nước có nền y tế phát triển trên thế giới cũng chưa tìm được.

Nguyên tắc trị bệnh thoát vị hiện nay hướng đến:

✔️ Kiểm soát tối đa triệu chứng

✔️ Làm chậm tiến triển bệnh, ngăn ngừa biến chứng

✔️ Dự phòng tái phát 

👉👉👉 Việc quan trọng đầu tiên khi có triệu chứng, nghi ngờ mắc bệnh cần tìm cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Thực hiện chụp Xquang hoặc MRI để xác định vị trí đốt sống thoát vị và có tình trạng chèn ép dây thần kinh hay chưa.

Sau đó người bệnh có quyền đưa ra lựa chọn phương pháp trị bệnh theo tìm hiểu, mong muốn của bản thân.

ĐỪNG ĐỂ BỆNH NẶNG BIẾN CHỨNG MỚI TÌM BÁC SĨ – LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NHẬN TƯ VẤN CÁCH CHỮA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt? Gợi ý địa chỉ được VTV2 đánh giá cao

Cơ sở khám chữa thoát vị đĩa đệm và các bệnh xương khớp có rất nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng UY TÍN.

Trước khi trao niềm tin mọi người nên tìm hiểu kỹ. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở tự phát hoạt động không có giấy phép, bán thuốc rởm, kém chất lượng lừa đảo người bệnh. 

LỜI KHUYÊN:

  • Với người muốn hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng Y học hiện đại hãy đến bệnh viện lớn tuyến trung ương hoặc bệnh viện tư nhân nhưng có tiếng chuyên về xương khớp
  • Với người muốn trị bệnh chuyên sâu bằng Y học cổ truyền có thể tham khảo NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG – Đơn vị được VTV2 và nhiều trang báo đưa tin là địa chỉ ĐÁNG TIN CẬY.

Lý do lựa chọn Đỗ Minh Đường:

NHÀ THUỐC LÂU ĐỜI – 155 NĂM HOẠT ĐỘNG

Đỗ Minh Đường được xếp vào top nhà thuốc nam gia truyền có lịch sử khám chữa bệnh lâu đời. Tính đến nay đơn vị đã có 155 năm hoạt động chăm sóc sức khỏe người bệnh liên tục và 5 đời truyền nhân theo nghề y.

Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn chính là người kế thừa.

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người nâng tầm bài thuốc thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Lịch sử 5 đời nhà thuốc Đỗ Minh Đường

GIẤY PHÉP

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm có 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cả 2 địa chỉ đều hoạt động công khai, minh bạch, địa chỉ rõ ràng được SỞ Y TẾ CẤP PHÉP

  • Cơ sở Hà Nội

Giấy phép nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Hà Nội

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

Giấy phép nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Hồ Chí Minh

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Hoạt động theo mô hình nhà thuốc nam gia truyền tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân, lương y Đỗ Minh Tuấn sau khi kế thừa đã chọn nhà thuốc tại mặt đường lớn, dễ tìm. Hạ tầng cơ sở cũng khang trang, với nhiều phòng ban riêng tạo không gian riêng tư, phục vụ quá trình thăm khám đạt kết quả tốt nhất

Cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường

BÁC SĨ

Không thể sánh bằng cơ sở Y học hiện đại về số lượng, nhưng chất lượng đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường cũng không kém. Người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi chuyên gia 15, 20 năm kinh nghiệm là lương y Đỗ Minh Tuấn, lương y Nguyễn Tùng Lâm.

Bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài ra các còn có các bác sĩ, nhân viên hỗ trợ. 

DỊCH VỤ

Dịch vụ khám, chăm sóc bệnh nhân của Đỗ Minh Đường được chấm 9/10 bởi người bệnh.

  • Dịch vụ đặt lịch khám trước, hệ thống website, trao đổi thông tin với người bệnh. Bởi người bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm ở nhiều độ tuổi khác nhau, vị trí địa lý khác nên đơn vị đã phát triển các cách thức liên lạc, đặt lịch trước. Điều này sẽ giúp mọi người chủ động sắp xếp lịch khám theo nguyện vọng, không phải mất công chờ đợi; được giải đáp thắc mắc.
  • Ngoài ra trong quá trình dùng thuốc mọi người cũng được hỗ trợ, theo dõi sát tiến trình, tư vấn 24/7 bất cứ khi nào.
  • Dịch vụ hỗ trợ bào chế thuốc thành cao đóng gói theo yêu cầu
  • Dịch vụ hỗ trợ vận chuyển thuốc trên toàn quốc, nước ngoài

Cao thuốc Xương khớp Đỗ Minh

PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH

Với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc riêng, phác đồ trị bệnh riêng được chỉ định LINH HOẠT tùy theo tình trạng bệnh lý, nhu cầu của mỗi người. 

Phác đồ sẽ gồm thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, vật lý trị liệu và lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, tập luyện. Trong đó bài thuốc sẽ đóng vai trò chủ chốt không thể thiếu.

ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG là bài thuốc bí truyền, kết hợp từ nhiều bài thuốc nhỏ tạo thành bao gồm, thuốc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc bổ gan giải độc.

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Liệu trình thuốc thoát vị đĩa đệm Đỗ Minh Đường

  • Thuốc cho hiệu quả cao, tác động từ gốc đến ngọn, vừa loại bỏ gốc bệnh, vừa kiểm soát triệu chứng, vừa phục hồi chức năng đĩa đệm, mô cơ vừa dự phòng tái phát
  • Thành phần thảo dược tự nhiên do nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ
  • Thuốc được kê đơn, gia giảm đúng người, đúng bệnh.

Phương pháp đã được VTV2 – Khỏe thật đơn giản giới thiệu; nhiều trang báo uy tín đưa tin

ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI BỆNH

Đã có rất nhiều chia sẻ của người bệnh thoát vị đĩa đệm sau khi khám, chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong đó có cả nghệ sĩ, diễn viên Văn Báu

  • Chú Đăng – Phú Thọ, bị thoát vị đĩa đệm tưởng liệt đã phục hồi 90% sau khi chữa tại Đỗ Minh Đường

  • Cô Thanh – Hà Nội bị thoát vị đĩa đệm và nhiều bệnh lý nền đã cải thiện sau 24 buổi áp dụng phác đồ của Đỗ Minh Đường

THÀNH TỰU, GIẢI THƯỞNG

Hoạt động uy tín nhiều năm, Đỗ Minh Đường và lương y Đỗ Minh Tuấn đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn

  • Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam
  • TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc Gia
  • Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020
  • Tinh hoa Y học cổ truyền 2024

Mới đây lương y Đỗ Minh Tuấn đã đại diện nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng chương trình Chuyên gia cho mọi nhà – VTC6 chia sẻ chủ đề “Giải pháp vàng cho các vấn đề về xương khớp”.

Đây là ghi nhận cũng là sự khẳng định cho uy tín, chất lượng khám chữa bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nếu bạn đang bị thoát vị đĩa đệm chưa biết nên khám, chữa ở đâu hiệu quả đừng bỏ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Dưới đây là thông tin liên hệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (102)

  1. Đông Triều says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm L4 L5, đau quanh thắt lưng lan xuống cả 2 bên mông, nếu dùng thuốc thoát vị thang đỗ minh thì phải dùng trong bao lâu bệnh mới đỡ? nhà thuốc tư vấn cho tôi với

    1. Trần lục linh says: Trả lời

      Tùy thuộc vào tình trạng của bác nữa, thuốc nam thì dùng xác định phải kiên trì ít nhất 2-3 tháng đấy vì tác dụng chậm, không nhanh được như thuốc tây. Bố em cũng thoát vị dùng thuốc này mất 4 tháng và còn kết hợp thêm châm cứu bấm huyệt 20 buổi nữa

    2. Vũ Trang says: Trả lời

      Trước tôi bị thoát vị đĩa đệm thì uống thuốc 3 tháng là bệnh ổn rồi, cụ thể uống bao lâu bạn cứ qua nhà thuốc khám hoặc gọi điện vào số hotline này, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho: 0963302349

  2. Lan Huệ says: Trả lời

    Thuốc thoát vị thang đỗ minh bào chế sẵn rồi à, về uống như thuốc tây, không phải sắc nữa đúng không?

    1. Thanh trà says: Trả lời

      Thuốc này nhà thuốc bào chế sẵn thành dạng cao rồi nên cứ pha vào với nước nóng là uống được luôn, không phải sắc nữa đâu chị ạ, tiện lắm

    2. Đào Thị Thảo says: Trả lời

      thuốc bào chế kiểu này tôi thấy uống nhanh gọn, tiện lợi, tôi hay phải đi công tác nên mang theo cũng dễ dàng. Chứ mà bảo dùng thuốc bốc thang vê tự sắc như ngày xưa thì tôi cũng chịu không theo được vì không có thời gian

  3. Thành Lê says: Trả lời

    Tôi thấy 1 số người review nhà thuốc đông y đỗ minh đường là dịa chỉ thăm khám và xử lý bệnh xương khớp uy tín, đáng tin. Không biết thực hư như nào? Đây có phải cơ sở đông y uy tín không, hay lại cũng như mấy chỗ nhà tôi ba đời?

    1. Messi says: Trả lời

      Đỗ minh đường uy tín, đáng tin nhé. Đây là nhà thuosc đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có đầy đủ giấy phép hoạt động do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng minh bạch, chứ không phải mấy cơ sở đông y chui, làm ăn vớ vẩn hay mấy chỗ 3 đời mới thành lập đâu bác ạ

    2. Quách Phượng says: Trả lời

      Em nhớ không nhầm thì nhà thuốc này từng được giới thiệu trong 1 chường trình sức khỏe trên tivi, do xem cũng lâu rồi nên em cũng không nhớ rõ là chương trình gì

    3. Trịnh Hai says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, nhà thuốc này thường xuyên xuất hiện và được giới thiệu rộng rãi trong các chương trình sức khỏe như: sống khỏe mỗi ngày, khỏe thật đơn giản, cơ thể bạn nói gì,…kênh vtv2, vtc2, vtc16,.. Bố mẹ mình hay xem mấy chương trình này nên nghe nhắc đến tên là mình nhớ ra luôn

    4. Thủy Tiên Minho says: Trả lời

      Họ uy tín nên mới nhận giải top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024 đây https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

  4. Lê Cát says: Trả lời

    Mua thuốc thoát vị thang đỗ minh dạng bào chế sẵn với dạng thang về tự sắc thì có lệch giá nhau nhiều không nhỉ?

    1. Cầu Huyện says: Trả lời

      2 dạng thuốc này giá như nhau chế nhé, thường thì bác sĩ sẽ kê đơn dạng thuốc bào chế sẵn cho người bệnh tiện sử dụng và bảo quản nhưng nếu ai muốn mua dạng thang sắc thì nhà thuốc sẽ bán theo dạng thang

    2. Long River says: Trả lời

      Bào chế sẵn tiện thật nhưng không biết có dễ uống không, như cái dạng cao đặc chắc sẽ đắng với mùi nồng lắm nhỉ?

      1. Sen Khánh says: Trả lời

        Tôi thì chưa uống thử nhưng nay đi khám bác sĩ có tư vấn cho tôi là dạng cao thuốc uống sẽ ít bị đắng hơn thuốc tự sắc bởi trong quá trình bào chế bác sĩ đã có sự điều chỉnh, gia giảm về thành phần để làm dịu bớt đi vị đắng của thuốc rồi, tôi mua dạng cao thuốc này về ngửi thì thấy có mùi thơm nhẹ của thảo dược, khá dễ chịu, để tối ăn cơm xong uống thử xem như nào

      2. Thuần Thuần says: Trả lời

        Em thấy cao thuốc dễ uống chứ chẳng đắng như tưởng tượng, mùi thơm, dễ ngửi lắm

  5. Lệ Tâm says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang sao chia ra thành nhiều loại thế, để nguyên 1 bài thuốc uống có phải nhanh gọn hơn không?

    1. Thủy Trương says: Trả lời

      Tôi inbox cho bác sĩ hỏi về vấn đề này thì được bác sĩ giải thích là: mục đích của việc chia nhỏ bài thuốc là để bác sĩ có thể dễ dàng kê đơn, phối thuốc, điều chỉnh liều lượng phù hợp và sát với tình trạng bệnh của từng bệnh nhân nhất, còn nếu để 1 bài thuốc chung chung, đtri 1 bệnh chung chung thì sẽ không tối ưu được hết công dụng của bài thuốc, khi đó tác dụng sẽ không cao

    2. Mai Lan says: Trả lời

      Bài thuốc này giá sao hả bạn?

      1. Đỗ Phương 87 says: Trả lời

        Thuốc này được kê đơn liệu trình cá nhân hóa, đến khám xong bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc phù hợp với tình trạng bệnh mỗi người nên thuốc không có giá cố định, mỗi người 1 mức giá. Như thuốc bác sĩ kê cho mẹ tớ dùng là hơn 3trieu/liệu trình

  6. Phạm Thị Thanh Tâm says: Trả lời

    Bài thuốc thoát vị thang đỗ minh này từng được bác sĩ tuấn chia sẻ trong chương trình khỏe thật đơn giản kênh vtv2 đấy, bác nào muốn xem lại thì vào youtube mà xem

    1. Hà Khểnh says: Trả lời

      Hôm tôi vào youtube xem, thấy VTV2 còn làm nguyên 1 phóng sự về phác đồ xử lí thoát vị đĩa đệm bằng đông y của nhà thuốc đỗ minh đường nữa luôn

  7. Vàng Bạc Long Ngân says: Trả lời

    Thuốc nam thoát vị thang đỗ minh lại bán dạng đóng chai lọ, túi zip chứ không phải là dạng thuốc bốc theo thang truyền thống như các chỗ phòng khám đông y khác à?

    1. Trần Linh Chi says: Trả lời

      Đỗ minh đường bán cả 2 dạng thuốc là dạng thang sắc truyền thống và dạng bào chế sẵn đóng lọ thủy tinh hoặc túi zip bác ak, với dạng bào chế sẵn này người bệnh mua về có thể sử dụng luôn mà không cần mất công đun sắc, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, thuốc cũng nhỏ gọn nên dễ mang theo bên người và dễ bảo quản

    2. Ốc Duyên says: Trả lời

      Bào chế sẵn có sợ trộn thêm tân dược, rác thuốc không nhỉ?

      1. Nắng Vàng says: Trả lời

        Không bà ơi, mua thuốc của đỗ minh đường uống thì cứ an tâm về chất lượng nhé. Thuốc của họ trước khi bán ra đều đã được cơ quan y tế kiểm tra và cấp giấy phép lưu hành rồi, nên sẽ không lo bị trộn tân dược, rác thuốc như mấy loại thuốc bán chui đâu

  8. Phan Ngọc says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa từ mấy giờ đến mấy giờ? Ai biết giờ giấc làm việc của họ nhắn tôi xin với

    1. Yến NaXu says: Trả lời

      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7+chủ nhật, giờ mở cửa sáng là 8h-12h, chiều là:13h30-17h30

    2. Nguyễn Bá Anh Tuấn says: Trả lời

      Không đến khám, chỉ đặt mua thuốc thì họ có gửi ship không? Giờ mở cửa của họ không phù hợp với lịch trình công việc của tôi

      1. Ly Nguyễn says: Trả lời

        Phải khám bệnh bác sĩ mới bán thuốc ấy anh. Nhưng nếu anh bận không thể tới khám trực tiếp thì có thể gọi hotline này 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ hỗ tư vấn online, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho dùng cũng được ạ

      2. Hợp Hồ says: Trả lời

        Gửi thuốc về nhà có mất phí ship không? Có cần chuyển tiền thanh toán trước không hay nhận thuốc kiểm tra ok rồi mới thanh toán?

      3. Trương Kim Liên says: Trả lời

        Nhà thuốc có chính sahcs giảm giá 10% và miễn phí ship nếu mua từ 2 liệu trình thuốc trở lên đó bạn, còn mua 1 liệu trình thì phí ship sẽ tính theo bảng cước của bên vận chuyển, khi đặt thuốc chỉ cần cọc trước ít tiền để nhà thuốc xuất hóa đơn bào chế thuốc gửi đi, sau khi thuốc về tới nơi thì thanh toán nốt cũng được

  9. Sàn Gỗ Minh Phát says: Trả lời

    cho tôi xin địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường, tôi muốn đưa bố đến khám thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

    1. Còi Vô Đối says: Trả lời

      Cuối bài viết em thấy có để 2 địa chỉ này anh ơi:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  10. Hạnh Đúc says: Trả lời

    Thành phần dược liệu bài thuốc thoát vị thang đỗ minh an toàn, rõ ràng nguồn gốc không các cụ, tôi bị thoát vị đĩa đệm L4-5 nhưng cơ địa tôi nhạy cảm, dễ dị ứng, uống thuốc nào cũng phải tìm hiểu kỹ

    1. Hương Tiên says: Trả lời

      Dược liệu của bài thuốc này đều do nhà thuốc đỗ minh đường tự trông tại vườn riêng, đạt tiêu chuẩn gacp who của sở y tế đó bác nên dùng thuốc yên tâm lắm

    2. Trà Xanh Thùy Hằng says: Trả lời

      Bác cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng thì cứ trực tiếp liên hệ bác sĩ nhà thuốc nhờ bác sĩ tư vấn và kê đơn phù hợp cho mà dùng, chứ tôi tìm hiểu thì bài thuôc này đã được ứng dụng khá lâu rồi, hơn 150 năm, bệnh nhân phản hồi cũng tốt lắm

  11. Tài Vũ says: Trả lời

    Ở hồ chí minh thì khám thoát vị đĩa đệm với bác sĩ đông y nào tôt vậy mọi người?

    1. Tâm Nha Khoa says: Trả lời

      Hồ chí minh có bác sĩ nguyễn tùng lâm nổi tiếng khám và xử lý các đầu bệnh xương khớp mát tay đấy bà, lên cả báo sở y tế thái nguyên này, bà tham khảo xem https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-xuong-khop-tai-ho-chi-minh

    2. Phạm Lâm says: Trả lời

      Tôi thấy bsi Lâm khám và cắt thusoc uống ok đấy, trước tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4-5, uống thuốc tây mãi không đỡ mà đi khám và theo thuốc bác sĩ lâm có 4 tháng là bệnh ổn rồi. Tuy nhiên, thuốc hồi đó tôi uống tác dụng có hơi chậm, cõ lẽ do tình trạng bệnh tôi nặng, sức khỏe kém hoặc cũng có thể là do cơ chế thuốc nam tác dụng chậm nên mãi đến tuần thuốc thứ 3 tôi mới bắt đầu thấy các triệu chứng bệnh có dấu hiệu thay đổi nhưng chưa rõ rệt. Hết tháng thuốc đầu, tôi thấy các cơn đau giảm, trước là bị đau âm ỉ cả ngày, nhiều khi vận động hay làm việc là đau dữ dội, lan xuống cả vùng mông, tê bì cả 2 chân nhưng giờ cơn đau phải giảm được cỡ 20-30% rồi. Dùng hết tháng thuốc thứ 2+3 chân k còn tê bì, ít xuất hiện cơn đau lưng hơn, tôi có thể vận động nhẹ nhàng dễ dàng hơn, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc nên sức khỏe của tôi tốt lên trông thấy. Kết thúc tháng thuốc thứ 4, các triệu chứng bệnh gần như không còn, tôi đi lại, vặn người, cúi gập đều dễ dàng và linh hoạt hơn, đêm ngủ có thể nằm thẳng người, sáng dậy không bị co cứng lưng nữa. Dừng thuốc gần 1 năm nay cơ thể vẫn ổn, thời tiết thay đổi cũng chưa thây đau nhức gì cả

  12. Chinh Bentley says: Trả lời

    Bệnh này nếu bị mãn tính có gây biến chứng gì nguy hiểm không ạ?

  13. Huyền Diệu says: Trả lời

    thuốc đỗ minh thoát vị thang của đỗ minh đường tốt thật mọi người ạ, ai mà đang bị thoát vị thì đến lấy thuốc mà dùng.Mẹ tôi bị thoát vị L4 L5 mà uống có ba tháng thuốc nay đỡ nhiều lắm rồi,đi lại đứng lên ngồi xuống giờ trơn tru không cần con cái đỡ nữa

  14. Nam Cường says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường đtri thoát vị bằng thuốc nam thôi à? có châm cứu hay bấm huyệt gì không?

    1. Vũ Trà My says: Trả lời

      Vừa kết hợp cả thuốc nam và cả châm cứu bấm huyệt đó bác, có điều không phải ai cũng nhất thiết phải làm châm cứu bấm huyệt, cái này bác sĩ sẽ chỉ định nếu cần thôi, bị nhẹ chỉ cần uống thuốc là đủ để bệnh đỡ rồi, bác đọc thêm ở đây họ có nói về châm cứu bấm huyệt https://locninh.binhphuoc.gov.vn/vi/page/Do-Minh-Duong-Dia-chi-tien-phong-trong-kham-chua-benh-bang-thuoc-Nam.html

    2. Võ Nhi says: Trả lời

      Mình bị thoát vị đốt sống cổ đây, đau nhiều, cổ cứng, đau lan xuống cả 2 bên vai và thi thoảng đau đầu nữa thì bác sĩ vừa kê thuốc vừa chỉ định cho mình làm 15 buổi châm cứu, bấm huyệt để cho nhanh hết đau. Châm được 6 hôm thì thấy cũng dễ chịu hơn, mình cứ châm đều và kết hợp uống thuốc 3 tháng là ổn luôn

      1. Linh Hương says: Trả lời

        Chi phí châmcuwsu bấm huyệt bao nhiêu 1 buổi thế chị?

      2. Đào Nga 36 says: Trả lời

        Năm ngoái tôi qua nhà thuốc đỗ minh đường làm là dao độg khoảng 150k – 300k/ buổi, còn tuỳ châm với bấm mấy vùng nữa, cái này nhà thuốc có để bảng giá chi tiết, đến khám xong bác sĩ tư vấn cụ thể cho đó

  15. Trần Mỹ Phương says: Trả lời

    Bị thoát vị thường hay đau ở vị trí nào ạ? Dạo này em thấy hay đau vùng thắt lưng với có lúc nhức xuống phần mông, em vẫn chưa có thời gian đi khám

  16. hà đinh says: Trả lời

    dính phải bệnh này rõ khổ, đau nhức, chả làm được cái gì, giảm chất lượng cuộc sống

  17. Minh Thắng says: Trả lời

    Uống thuốc đỗ minh thoát vị thang có phải kiêng khem gì không bác sĩ?

    1. Trần văn khôi says: Trả lời

      Tôi uống thuốc thì bác sĩ dặn là nên kiêng rượu bia, thuốc lá, thịt chó, đồ muối,các loại đồ nếp, nội tạng động vật nhé

  18. Lê Đức Đô says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này toàn các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm nhỉ,ở hà nội thì có bác sĩ đỗ minh tuấn,ở hcm có bác sĩ nguyễn tùng lâm,có hai bác sĩ này là nhà thuốc vững mạnh rồi

    1. Nguyễn Tú says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn công nhận giỏi, kinh nghiệm dày dặn nên bảo sao hay được vtv2 mời làm cố vấn mấy chương trình sức khoẻ. Mẹ mình khám khen bác sĩ bắt mạch hay, phân tích bệnh sát, khám có tâm, nhẹ nhàg lắm

    2. Cao Vân Hà says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn kiểu con nhà nòi mà nên giỏi là chuyện đương nhiên, dòng họ nhà bác có truyền thống làm y 5 đời rồi, đến đời bác là đời thứ 5 nên bác nắm giữ nhiều công thức thuốc gia truyền của dòng họ và còn phát triển lên thêm cho hoàn thiện nữa đây https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/luong-y-do-minh-tuan-nguoi-duy-nhat-nam-giu-hang-chuc-cong-thuc-bao-che-thuoc-gia-truyen.html

    3. Hải Đăng says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn khám giờ giấc thế nào vậy các bạn? khám bác có phải đặt lịch trước không?

      1. Thuý Quỳnh says: Trả lời

        Bác khám giờ hành chính từ 8h – 17h30 ấy, cứ đặt lịch trước cho chắc không nhỡ đâu đến đột xuất đúng hôm bác nghỉ thì cũng nhỡ việc, gọi điện số này đặt lịch này bạn: 0963302349

  19. Nga Dương says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang uống có làm người bị béo, tích nước tăng cân không? Vì thuốc nam hay phải uống vài tháng nên hơi lo vấn đề này

    1. Đỗ Tố Uyên says: Trả lời

      Không bị sao đâu chế, em uống 3 tháng liên tiếp không bị béo hay tích nước gì cả, thuốc ở đây lành tính, an toàn lắm chế ạ, sở y tế kiểm định cấp phép bán thì lo gì

    2. Phượng says: Trả lời

      Thuốc uống xong mà bị tích nước tăng cân thì chỉ có thuốc pha trộn linh tinh vào mới thé chứ thuốc thuần, thành phần dược liệu thôi thì lành tính lắm, không lo đâu

  20. đỗ văn quy says: Trả lời

    tôi bị mỡ máu, tiểu đường và huyết áp cao thì có dùng được thuốc của đỗ minh đường không?

    1. Hương Hoa says: Trả lời

      Dùng được quá ấy chứ, có bệnh nền dùng thuốc nam là yên tâm nhất, chả co tác dụng phụ, dùng thuốc tây mới lo. Cháu tôi làm ở bệnh viện còn khuyên nên dùng thuốc nam hơn thuốc tây, uống tân dược nhiều hại sức khoẻ lắm

    2. Hà mon says: Trả lời

      Bố em đang bị tiểu đường và vẫn dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang bình thường đây ạ, không ảnh hưởng gì car mà vẫn dùg song song với thuốc tiểu đường được, uống cách thời gian tầm 30-40p là ok

    3. Mai Đức Anh says: Trả lời

      dùng thì dùng được nhưng có nhiều bệnh nền thế thì cứ đến trực tiếp nhà thuốc khám để bác sĩ tư vấn và kê đơn cho phù hợp, yên tâm bác ạ

  21. Hải My says: Trả lời

    Bị thoát vị mà biến chứng sang bại liệt thì xử lí thế nào, dùng thuốc thế nào ạ?

  22. Tân tân says: Trả lời

    quy trình khám ở đỗ minh đường như nào? có đông và chờ lâu như viện không? ai khám ở đây rồi cho tôi xin ít chia sẻ

    1. Đỗ Thị Loan says: Trả lời

      Quy trình khám ở nhà thuốc này nhanh, gọn lắm bạn, không phải chờ lâu đâu. Đến báo thông tin cá nhân ở quầy lễ tân rồi ngồi đợi lát là lễ tân gọi tên lên phòng khám. Khám xong có đơn thì xuống quầy lễ tân nhận thuốc và thanh toán thôi. Họ viết rõ quy trình khám ở bài này, bạn đọc thử đi https://danvanbinhphuoc.vn/page/Do-Minh-Duong-Dia-chi-chuyen-dieu-tri-benh-bang-YHCT-uy-tin-nhat.html

    2. Thanh Huờng says: Trả lời

      khám đông y bác sĩ khám cũng chỉ bắt mạch, phân tích bệnh rồi kê đơn nên cũng không mât nhiều thời gian đâu, nhanh lắm. Cứ gọi điện vào số này đặt lịch trước là đến chả phải đợi: 0938449768

  23. AThư Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường bán thuốc có bảo đảm, uy tín không mọi người?

    1. Ng Phượng says: Trả lời

      Thuốc ở đây đảm bảo, chất lượg bạn ạ, nhà thuốc được sở y tế cấp phép hoạt động mà thế nên thuốc bán ra chắc chắn cũng phải được sở kiểm định rồi mới bán được đó, bạn cứ yên tâm nhé

    2. Anh Quỳnh says: Trả lời

      Ừ trong bài thấy họ công khai rõ ràng giấy phép kinh doanh cả 2 cơ sở luôn, những phòng khám có đăng kí kinh doanh thế này thì yên tâm là không bao giờ dám bán thuốc vớ vẩn vì sở y tế thanh tra thường xuyên đấy

    3. Nguyễn hồng linh says: Trả lời

      Nhà thuốc này thâm niên lâu đời, uy tín lắm, đọc đây là rõ, mua thuốc ở đây thì chả phải lo đâu, nhà tôi uống thuốc nam chỉ tin tưởng mỗi nhà thuốc này thôi vì đến nguyên liệu làm thuốc họ cũng đầu tư vườn dược liệu tự trồng luôn https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn

  24. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở thôi nhỉ. Đi mua thuốc cũng vất vả. Ở xa, tít thái bình như tôi muốn mua thuốc hơi bất tiện

    1. Cà Chua says: Trả lời

      Thái Bình lên Hà Nội thì cũng có xa mấy đâu, đi 2 tiếng là đén nơi rồi. Tôi ở Hà Tĩnh đi gần 6 tiếng đây còn chưa kêu đây này. Có bệnh thì chịu khó vậy thôi

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online mà. Không tiện đến tận nơi khám thì alo qua điện thoại ấy, tư vấn 1 -1 với bác sĩ, trao đổi thông tin xong ngta kê đơn thuốc, ship cho về tận nhà luôn. T cũng ở Thái bình, mua thuốc qua tư vấn online đây chứ có đến tận nơi đâu. Thuốc uống được 2 tháng, bệnh đỡ đa hơ nhiều rồi đây, tháng nào bác sĩ cũng gọi điện hỏi thăm, theo dõi tiến triển bệnh 2-3 lần

      1. Phạm Nguyễn Khả Hân says: Trả lời

        Thế thì tiện nhỉ. Ở nước ngoài họ có nhận ship sang không bạn?

        1. says: Trả lời

          Có luôn nhé, nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc qua nước ngoài. Ở nước ngoài thì gửi thuốc lâu hơn thôi. Liên hệ qua facebook nhà thuốc có dấu tích màu xanh ấy, bác sĩ hỗ trợ

  25. Vũ Mai Chi says: Trả lời

    Mình dùng thuốc kê đơn ở viện nhưng bệnh cũng không có dấu hiệu giảm hơn, tập các bài tập, nắn chỉnh đốt sống thì có tốt hơn không nhỉ?

    1. Chu Nhi says: Trả lời

      Bệnh mà nhẹ thì e nghĩ chắc là cũng có tác dụng chị ạ, còn bệnh nặng sợ khó ấy. Tập tành, nắn chỉnh nó chỉ hỗ trợ thêm thôi

  26. Nhung Nguyễn says: Trả lời

    Cái gì liên quan đến xương khớp là cũng thấy lo rồi, không biết các bác sao chứ t thuốc thang đủ thứ mà vẫn đau, giờ cứ kệ thôi, chấp nhận sống chung với bệnh

  27. Hua Lăm says: Trả lời

    Ai khám ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi có thể cho mình xin review được không ạ, Mình chưa đến nhà thuốc khám bệnh bao giờ nên cũng hơi lăn tăn, muốn tham khảo thông tin trước

    1. Bùi diệu anh says: Trả lời

      Nhà thuốc khám ok, dịch vụ tốt đó. Bác sĩ bên đây mình tháy khám kĩ, chu đáo lắm, mình có thắc mắc gì liên quan đến bệnh bác sĩ cũng sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, quy trình khám cũng nhanh gọn, qua khám không phải chờ lâu. Mình giới thiệu cho bạn bè qua khám ai cũng khen

    2. Diệu Hươnng says: Trả lời

      Nghe đâu nhà thuốc này cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá lắm, có báo đưa tin nữa luôn. Giờ đông y bẩn nhiều, tìm được nhà thuốc đông y uy tín vậy cũng tốt https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

      1. Bảo Ngân says: Trả lời

        Thế thì an tâm tới thăm khám chứ lên mạng toàn thấy phốt đông y thế càng thêm lo. Nhà thuốc đỗ minh đường có làm vào cuối tuần không các bác

        1. Mai Hoa says: Trả lời

          Có nhé, nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, muốn khám bệnh ngày nào thì cứ qua đó mà khám. Họ làm sáng từ 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30 ấy bạn

          1. Hà an says:

            Khám cuối tuần có bị tăng tiền khám không b? Mình đi khám bệnh viện cuối tuần phí khám luôn cao hơn ngày thường

  28. Thuý Huỳnh says: Trả lời

    Tôi dùng nhiều loại thuốc thoát vị đĩa đệm cổ rồi nhưng bệnh vẫn bị lại, không biết thuốc đỗ minh thoát vị thang này co xử lí được dứt hẳn không

    1. Hanni Lương says: Trả lời

      Mình bị thoát vị L4, L5, dùng thuốc này cách đây 1 năm đến giờ vẫn bình thường, không đau nữa thì chắc là cũng ổn ấy. Mình cũng có kiêng khem cẩn thận nữa, tập luyện thể thao, điều chỉnh chế độ làm việc, không ngồi quá lâu hay ngồi sai tư thế. Thuốc cũng không nên lệ thuộc quá nhiều đâu, mình cũng cần phải chủ động chăm sóc sức khoẻ nữa nhé

  29. Chau Anh says: Trả lời

    Người từng phẫu thuật đĩa đệm rồi nhưng bị đau trở lại thì có dùng được bài thuốc đỗ minh thoát vị thang không bác sĩ?

    1. Trinh says: Trả lời

      Phẫu thuật rồi mà vẫn bị đau lại được à? Có bị nặng hơn không vậy. Tính đi mổ cho hết đau, đỡ tiền thuốc men mà nghe bác nói thế chắc không dám đi mổ nữa quá

    2. Minh Ngọc says: Trả lời

      Mổ về không chăm sóc kỹ thì vẫn có nguy cơ bị lại thôi. Nếu có bị lại và muốn dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang thì vẫn dùng được nhưng chắc phải dùng thời gian dài hơn. Bị đau trở lại sau khi can thiệp phẫu thuật thì thường sẽ khó xử lí hơn mà

  30. Quynh Anh Vo says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang gía bao nhiêu vậy ? Nhà thuốc không ghi rõ giá tiền ra để cho dễ tham khảo

    1. Trần Mai says: Trả lời

      Thuốc này nhà thuốc kê đơn cá nhân hoá theo tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân, gia giảm điều chỉnh linh hoạt nên mỗi người sẽ có 1 liệu trình thuốc riêng thành thử không có mức giá cố định chung đâu, khám xong bác sĩ mới tư vấn được, trung bình áng áng khoảng 3-4tr/ tháng. Năm ngoái bố mình dùng mỗi tháng hết tầm đó ấy

      1. Đông Trịnh says: Trả lời

        vậy tính ra ngày cũng chỉ khoảng tầm 100k là cùng thôi, t từng uống cả thuốc tây và thuốc đông y rồi, cũng same same bằng tiền nhau cả, mua thuốc đỗ minh thoát vị thang mà dùng cho khoẻ người, đỡ hại dạ dày

  31. Kallen Liner says: Trả lời

    Ở Thanh Hoá có chỗ nào người ta chuyên đtri thoát vị đĩa đệm cổ không nhỉ? Ai biết chỗ nào hay chỉ cho tôi cái để đi khám xem sao

    1. Thiên Kỹ says: Trả lời

      T toàn lên bệnh viện huyện khám, uống thuốc không đỡ thì ra tuyến trên khám. Cứ hà nội thẳng tiến cho nhanh đỡ mất thời gian, ở đó có nhiều cơ sở y tế chuyên về xương khớp, bác sĩ cũng giỏi nữa

  32. Thảo Ly says: Trả lời

    Có bài tập nào giúp đốt sống cổ khoẻ hơn, hạn chế bị thoát vị không mọi người nhỉ?

  33. Hương Babie says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm cổ mà đau lan sang vai, xuống bắp tay thì là bị mức độ nặng rồi đúng không mọi người

  34. Nguyễn Thị Tú Ly says: Trả lời

    Giờ có những cách nào xử lí thoát vị đĩa đệm cổ ngoài dùng thuốc với đi mổ vậy? Mổ thì sợ ảnh hưởng sức khoẻ mà thuốc uống mãi chả thấy thấm vào đâu

  35. Nguyễn Phương Thanh says: Trả lời

    Sử dụng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang khoảng bao lâu thì đỡ bệnh vậy? sợ bệnh nặng lâu năm rồi phải uống thuốc lâu lắm

    1. Trần phương anh says: Trả lời

      Cũng tuỳ từng người thôi. T uống thì khoảng sau 3 tuần thấy bắt đầu ngấm thuốc, bệnh có dấu hiệu đỡ hơn còn chồng tôi thì uống lâu hơn. Nó tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ sao, cơ thể có hấp thu bài thuốc tốt không nữa ấy. Thuốc đông y phát huy tác dụng chậm nên khi xác định dùng bài thuốc này thì phải kiên trì chứ không nóng vội nhu thuốc tây được đâu nhé

      1. Kim Huyền says: Trả lời

        Thế khi uống thuốc chị có bị đau hơn không ạ? Em dung thuốc mới được 10 ngày mà em thấy bị đau nhiều hơn, không rõ nguyên nhân là do đâu

        1. Túc Anh says: Trả lời

          Thuốc ngấm vào cơ thể và bắt đầu đào thải độc tố ra bên ngoài nên mới có dấu hiệu đau hơn thôi, không sao đâu, em cứ uống thuốc như bình thường, nó chỉ đau vài hôm là đỡ. Đợt mẹ chị dùng thuốc cũng có dấu hiệu tương tự em, bác sĩ bảo như thế đấy. Mẹ chị dùng bài thuốc nửa tháng thì bệnh giảm đi nhiều. Cơn đau nó nhẹ hơn, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt với giấc ngủ thường ngày nữa. Trước đó đau không ăn ngủ được luôn ấy. Mà bệnh này thì nó dai dẳng, cứ thay đổi thời tiết là bị đau. Uống bài thuốc đỗ minh thoát vị thang, kết hợp châm cứu ở nhà thuốc đỗ minh đường thì bệnh có tiến triển nhiều hơn. Ngày xưa đau có lan sang vai, dùng bài thuốc xong thì đỡ hơn, không đau lan sang vai nữa, Cử động cũng được thoải mái hơn chút, sáng ngủ dậy thì không cần xoa bóp cổ. Ngày xưa là phải xoa bóp một lúc thì mới sinh hoạt bình thường được. Đêm có khi đau không ngủ được luôn. Mẹ chị dùng 3 liệu trình trong 3 tháng là không thấy có triệu chứng nào nữa. Đến giờ cũng không thấy có dấu hiệu nào. Cũng ổn đó, em cứ kiên trì dùng đi, nghệ sĩ người ta cũng mua thuốc này về dùng nữa mà, phản hồi tốt luôn. Có vấn đề gì gì liên hệ với bác sĩ bên nhà thuốc, bác sĩ hỗ trợ cho em ạ https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-1767700.tpo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo