Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người Mang Lại Hy Vọng Cho Bệnh Nhân Thoát Vị Đĩa Đệm

Gần 20 năm kinh nghiệm, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường được xếp vào danh sách bác sĩ, lương y chữa thoát vị đĩa đệm giỏi. Rất nhiều ca bệnh khó chữa cần phải can thiệp ngoại khoa nhưng đã được xử lý nhẹ nhàng nhờ phác đồ điều trị của vị lương y này.

Tiểu sử, quá trình hoạt động

So về tuổi nghề lương y Tuấn có thể không bằng nhiều người nhưng về khả năng chẩn bệnh, kê đơn bốc thuốc và y đức lương y Đỗ Minh Tuấn luôn được xếp vào hàng TOP.

Kinh nghiệm học tập, công tác

  • Tốt nghiệp trường Học Viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam
  • Nguyên bác sĩ bệnh viện 103
  • Nguyên PGĐ chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc
  • Giữ chức vụ cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam Vietmec group.
  • Hiện là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chương trình truyền hình về sức khỏe đã tham gia

  • Xuất hiện trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – 2018
  • Xuất hiện trên bản tin Góc nhìn người tiêu dùng – 2019
  • Cố vấn chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – 2020

Giải thưởng đạt được

  • Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020
  • Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Biến đam mê thành sự nghiệp

Có lẽ truyền thống gia đình, đam mê với nghề đã ăn sâu vào máu của vị lương y này. Bởi ngay khi còn bé thay vì chơi đùa cùng những đứa trẻ khác, lương y Tuấn đã theo bà cô họ (Cố lương y Đỗ Thị Hiển) đi hái thuốc, bốc thuốc, học hỏi về nghề y gia truyền.

Tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, cậu trai trẻ thi vào trường Học viện y học cổ truyền Việt Nam. Ngoài những kiến thức trên giảng đường, lương y Tuấn còn ngày đêm nỗ lực nghiên cứu, đọc thêm các tài liệu về y dược, vị thuốc trong và ngoài nước.

Ra trường với tấm bằng loại ưu, lương y Tuấn không về làm việc ngay tại Đỗ Minh Đường mà xin công tác tại nhiều cơ sở để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm.

Sau khi đã sẵn sàng, lương y Đỗ Minh Tuấn về tiếp quản các bài thuốc gia truyền của dòng họ. Cũng từ đây ông bắt tay vào nghiên cứu lại và phát triển bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm, nâng tầm bài thuốc cả về chất lượng, cách bào chế.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thoát vị đĩa đệm là bệnh lý mãn tính, khó điều trị khỏi 100%. Tuy nhiên nếu điều trị đúng cách bệnh vẫn sẽ kiểm soát được mà không bị tái phát lại.

“Thoát vị đĩa đệm nếu trước đây thường gặp ở người già thì hiện nay bệnh đang có xu hướng trẻ hóa. Bệnh nhân tìm đến tôi trong độ tuổi 30-40 ngày càng nhiều. Điều đáng buồn là mọi người chủ quan, có những lầm tưởng khiến bệnh tiến triển nhanh và nghiêm trọng.

Hiểu được phần nào nỗi khổ của bệnh nhân cùng sự thay đổi về nguyên nhân gây bệnh tôi đã cùng đội ngũ bác sĩ tại Đỗ Minh Đường nghiên cứu gia giảm thêm các thành phần tốt cho đĩa đệm, xương khớp và thành phần bồi bổ sức khỏe.”

 So với bài thuốc trước đây, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của Đỗ Minh Đường sau khi được lương y Tuấn kế thừa đã có những điểm cải tiến:

👉Kết hợp 4 bài thuốc/liệu trình điều trị: Gồm có bài thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc có một nhiệm vụ chính kết hợp lại tạo tác động đa chiều vừa trị bệnh, vừa tấn công căn nguyên bệnh, vừa bồi bổ và duy trì hiệu quả lâu dài.

👉Chủ động xây dựng vườn dược liệu hữu cơ: Lương y Tuấn đã xây dựng, mở rộng các vườn chuyên canh dược liệu đáp ứng tới 90% thành phần trong bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Chính vì vậy đảm bảo nguồn gốc, sự an toàn với sức khỏe người dùng.

👉Bào chế sẵn thuốc cho những người có yêu cầu: Ngoài thang sắc, người bệnh còn được lựa chọn loại thuốc dạng cao cô đặc pha với nước uống ngay. Thuốc có ưu điểm dễ bảo quản, tiện sử dụng, gọn khi mang theo phù hợp với mọi đối tượng.

Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã và đang được đông đảo bệnh nhân đón nhận. Đây cũng là thành quả cho thấy tầm nhìn, trình độ của lương y Đỗ Minh Tuấn.

BẠN BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CHỮA NHIỀU CÁCH KHÔNG CẢI THIỆN

LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN NHẬN PHÁC ĐỒ

Người bệnh thoát vị đĩa đệm nhận xét về lương y Đỗ Minh Tuấn

Bằng bàn tay chữa bệnh tài hoa, bài thuốc hiệu quả cao lương y Tuấn đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm phục hồi chức năng, hết đau đớn trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần kháng sinh, không cần phẫu thuật.

Ngoài hài lòng về kết quả điều trị, không ít người bệnh trong số đó đã để lại những phản hồi, lời nhận xét có cánh đến vị lương y này.

  • Chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) chia sẻ: “Tôi bị thoát vị đĩa đệm nặng phải ngồi xe lăn một thời gian dài, tưởng liệt hẳn rồi nhưng nhờ có đội ngũ bác sĩ tại Đỗ Minh Đường mà giờ tôi có thể đứng dậy đi lại, sinh hoạt như bình thường. Đặc biệt gửi lời cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn đã khám, kê đơn thuốc, thường xuyên hỏi han, dặn dò để tôi đạt được kết quả như hôm nay.”
  • Nghệ sĩ, diễn viên Văn Báu (chuyên đóng vai cảnh sát) nhận xét: “Tôi có khám trực tiếp với lương y Tuấn 2 lần, cả 2 lần này đều khám rất nhanh chỉ vài phút nhưng cái quan trọng là thông tin mà vị lương y này cung cấp tôi cảm thấy đúng, đủ. Sau khi bắt mạch, hỏi thăm tình trạng bệnh cùng phim chụp tôi mang theo, lương y đưa ra kết luận và xây dựng phác đồ điều trị. Kết quả 3 tháng tôi đã cải thiện 70% triệu chứng thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra chứng đau dạ dày tôi mắc phải trước đó cũng không còn tái phát.”

Các phản hồi khác từ người bệnh dành cho lương y Tuấn và bài thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường

Cuộc sống ý nghĩa hơn nhờ giúp ích được cho đời cho người

Với tâm niệm “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ” những truyền thống tốt đẹp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đang được vị lương y này phát huy. Trong đó phải kể đến việc thăm khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân; tham gia hoạt động thiện nguyện cùng các tổ chức tại vùng sâu vùng xa; trao nhu yếu phẩm cho sinh viên trong đợt dịch Covid-19 bùng phát…

Rất nhiều chương trình ý nghĩa đã được lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ nhà thuốc thực hiện trong những năm qua. Điều này cũng thể hiện được cái tâm, đức của người thầy thuốc.

Với những trường hợp bệnh nhân ở xa không thể đến thăm khám trực tiếp, lương y Tuấn đã bàn bạc, phát triển các kênh thông tin liên hệ để mọi bệnh nhân có thể tiếp cận, khám chữa.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có những chia sẻ về nghề và lời khuyên cho người bệnh thoát vị đĩa đệm.

“Nghề y là một trong những nghề cao quý nhất, tôi cũng chưa bao giờ hối hận về lựa chọn của mình. Bởi sống để cho đi, mỗi khi nhận được tin nhắn của bệnh nhân tình trạng đã cải thiện, đã khỏi bệnh chính bản thân tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Có thể góp chút công sức nhỏ nhoi tìm lại niềm vui, hy vọng cho mọi người tôi cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Bản thân tôi cũng luôn ghi nhớ phải giữ vững sơ tâm thuở ban đầu.

Trong những năm khám chữa bệnh tôi đã tiếp xúc với hàng ngàn trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Tôi có một số lời khuyên cho người bệnh:

✅Chữa bệnh phải chữa liền tay, đừng để đến khi bệnh dai dẳng nghiêm trọng mới tìm biện pháp khám chữa. Điều này vừa gây khổ sở cho người bệnh, vừa khó điều trị lại tốn kém. 

✅Dùng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường hay bất cứ loại thuốc nào cũng cần thăm khám, dùng thuốc theo đơn. Uống đúng, đủ, đều không tự thay đổi liều lượng, không tự ngừng uống thuốc khi chưa hết liệu trình.

✅Nên kết hợp dùng thuốc với vật lý trị liệu, điều chỉnh công việc tư thế ngồi, nằm và các thói quen xấu. 

✅Có thể áp dụng thêm các biện pháp dân gian, thực hiện bài tập hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà.

Những bằng khen, giải thưởng và sự công nhận của người bệnh là minh chứng rõ ràng nhất trong chặng đường làm nghề của lương y Đỗ Minh Tuấn. Hy vọng rằng vị lương y này sẽ giữ được cái tâm, tài năng của mình để giúp đời, giúp người

Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn đang công tác tại cơ sở Hà Nội, nếu người bệnh có nhu cầu tìm hiểu, cần được lương y Tuấn khám, chữa thoát vị đĩa đệm hãy liên hệ qua những cách sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

ĐẶT LỊCH TRƯỚC – KHÔNG CẦN CHỜ ĐỢI

THĂM KHÁM 1:1 MIỄN PHÍ CÙNG LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

Bình luận (50)

  1. Trần Đình Trọng says: Trả lời

    Vị bác sĩ tuấn này là bác sĩ đông y mà giỏi nhỉ, được mời lên làm cố vấn của mấy ctrinh sức khỏe trên vtv2, còn được nhận cả giải thưởng Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020 và Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022

    1. An Dương says: Trả lời

      Bác siĩ tuấn này là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh nên giỏi cũng là điều đương nhiên thôi chế, con nhà tông k giống lông cũng giống cánh là có thật

    2. Phạm Tài says: Trả lời

      Không biết bsi tuấn làm ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường nhỉ? Bsi giỏi chắc muốn đặt lịch khám chắc cũng khó

      1. phạm văn quân says: Trả lời

        cuối tuần trước tôi vừa đến cơ sở 37A, ngõ 97 văn cao, liễu giai, hà nội thì được chính bsi tuấn khám bệnh cho đấy. Tôi đến khám cũng k có đặt trước lịch gì đâu, k biết có phải do ăn may nên mới được bác khám hay không

      2. luna says: Trả lời

        k phải đâu a ơi, bác tuấn là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn ở đmđm đấy a, nên a cứ đến nhà thuốc trong giờ hành chính 8h-17h30 là gặp bs thôi . Hoặc a cứ gọi điện lên hotline đặt lịch khám trước với bs cho chắc, số đt ở cuối bài viết đấy a. Bs tuấn khám bệnh có tâm nên được nhiều người bệnh yêu quý lắm, báo 24h còn từng viết bài về bs đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tam-long-cua-toi-gui-ca-vao-tung-benh-nhan-c683a1032775.html

  2. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Tôi từng khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường 2 lần, 1 lần đến khám lấy thuốc chữa thoát vị đĩa đệm, 1 lần tái khám. Nhưng thực sự rất ấn tượng với đội ngũ lương y, bsi của nhà thuốc. Ai cũng niềm nở, nhiệt tình, tận tâm cả

    1. Nhật Hoa says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường này có truyền thống hành nghề y “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ đấy bác”, họ luôn miễn phí khám cho bệnh nhân, tham gia hoạt động thiện nguyện cùng các tổ chức tại vùng sâu vùng xa, ngoài ra nhà thuốc còn đồng hành cùng vtv2 trong chương trình chăm sóc sức khỏe người việt nữa

    2. Diệu Nhã says: Trả lời

      đọc cmt thấy nhiều người khen thế này chắc là nhà thuốc đông y uy tín chứ k phải mấy cái cơ sở đông y nhà tôi 3 đời hay quảng cáo trên mạng đâu nhỉ

      1. ngô văn trình says: Trả lời

        Chứ còn gì nữa, chỗ này là địa chỉ khám bệnh có tiếng uy tín rồi. Nhà thuốc có lịch sử khám chữa bệnh hơn 150 năm rồi, địa chỉ rõ ràng, giấy phép hoạt động kinh doanh up lên web công khai, ai mà dùng thuốc đông y thì nên tìm đến đỗ minh đường, chứ đừng mua thuốc linh tinh trên mạng

  3. Phạm Thiên An says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh thoát vị thang này là do bác sĩ tuấn nghiên cứu ra hả các chế?

    1. huynh chuột says: Trả lời

      bài thuốc này là thuốc gia truyền 5 đời rồi bạn ạ, bs tuấn là người kế thừa và cải tiến bài thuốc phù hợp hơn với cơ địa của người vn, cũng như sát bệnh hơn ấy

  4. Đức An says: Trả lời

    Thấy bảo bài thuốc đỗ minh thoát vị thang ngoài thang sắc truyền thống người bệnh còn được lựa chọn loại thuốc dạng cao cô đặc. Bác nào dùng thuốc bào chế sẵn cho tôi hỏi cao thuốc có đắng và khó uống lắm k vậy?

    1. Mỹ Phương says: Trả lời

      Em thấy thuốc dễ uống chứ k đắng, khi uống chỉ cần lấy 1 lượng cao thuốc theo chỉ định của bsi, thường là 1-2 thìa café pha với nước sôi khuấy tan, đợi nguội bớt rồi uống, nhưng nhiều khi e còn nhai nuốt trực tiếp luôn

      1. Vũ Bá Mạnh says: Trả lời

        bào chế sẵn như này có đảm bảo được chất lượng với vệ sinh như thuốc tự sắc k nhỉ? Tôi sợ thuốc bào chế sẵn hay trộn thêm tân dược, uống thấy nhanh có hiệu quả nhưng k bền, nhanh tái phát bệnh

  5. Đỗ Bá Mạnh says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang rồi cho mình hỏi thuốc có hiệu quả với người bị thoát vị lâu năm k?

    1. Vũ Văn Chung says: Trả lời

      Tôi uống thuốc này từ hồi đầu năm trước, uống liên tục 3 tháng liền bệnh thoát vị mới được đẩy lùi. thoát vị vốn là bệnh mãn tính, khó điều trị khỏi hoàn toàn đến cả bên tây y còn bó tay, nhưng từ lúc tôi uống thuốc thoát vị thang bệnh được kiểm soát rất tốt, hơn 1 năm trời chưa thấy đau nhức tê mỏi gì

  6. ngô thị hà says: Trả lời

    e đang cho con bú k dám dùng thuốc tây, nhưng gần đây e hay bị tê bì tay chân kèm theo các cơn đau nhức từng cơn hoặc đau âm ỉ lan tỏa ở vùng thắt lưng dưới. khi e nghỉ ngơi thì triệu chứng đau biến mất. Tuy nhiên, khi ho, hắt hơi, nằm nghiêng hoặc vận động mạnh, cơn đau sẽ càng tăng. Hơn nữa, mỗi khi ngồi hoặc đứng quá lâu cũng sẽ gây đau đớn, liệu bài thuốc thoát vị thang này có đáp ứng được bệnh của e k ạ?

    1. Phi Shipper says: Trả lời

      E đã đi khám bsi, chụp MRI chưa? Triệu chứng e kể thì chắc chắn là bị bệnh lý về xương khớp rồi, nhưng chưa chắc chắn là thoát vị đâu. Mấy bệnh xương khớp này triệu chứng na ná nhau nên dễ nhầm lẫn lắm. E đang nuôi con nhỏ thì tốt nhất k nên sử dụng thuốc linh tinh khi chưa có kqua chẩn đoán bệnh nhé

    2. thảo hồ says: Trả lời

      bài thuốc đỗ minh thoát vị thang dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú rất ok, hồi mình nuôi con nhỏ cũng từng uống thuốc này, thuốc thảo dược lành tính, an toàn, uống k hề ảnh hưởng đến sữa hay bị tác dụng phụ gì cả. Cơ mà bạn nên đi chụp chiếu như chị ở trên nói ấy, rồi cầm theo kết quả đến nhà thuốc nhờ bsi tuấn xem và điều chỉnh liệu trình thuốc cho phù hợp, uống yên tâm hơn

  7. Trịnh Bình Minh says: Trả lời

    Em xem trên youtube thấy có video của nghệ sĩ văn báu chia sẻ hành trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang, đến cả diễn viên nổi tiếng cuxgn dùng thuốc này thì chắc là tốt và hiệu quả đấy anh/chị nhỉ. https://www.youtube.com/watch?v=MS41KAkn3BM&t=1s

    1. Triệu Văn Nguyên says: Trả lời

      Hồi mới xem cái video này tôi cũng bán tín, bán nghi. Nghĩ là dvien được thuê quảng cáo thuốc thôi. Nhưng sau biết được nhà thuốc đỗ minh đường và bsi tuấn thông qua mấy ctrinh sức khỏe trên vtv2 nữa tôi mới qdinh tìm đến nhà thuốc khám. Đây có lẽ là quyết định đúng nhất đời tôi từ trước đến nay. Sau khi thăm khám, bsi tuấn có kê cho tôi đơn thuốc: Thuốc thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và thêm 1 bình rượu ngâm. tuần đầu uống thì chưa thấy gì đâu, nhưng uống xong tuần thứ 2 tôi bắt đầu bị công thuốc, các cơn đau tăng nhiều hơn, gần như nằm 1 chỗ, lưng cứng ngắc k cử động được. tuy nhiên uống hết tuần thuốc thứ 3 các triệu chứng giảm dần, hết tháng đầu tiên tôi thấy bệnh có giảm nhưng chưa nhiều, chỉ đươc khoảng 20-30% thôi, nhưng ăn uống thì thấy ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn. hết tháng thuốc thứ 2 thấy bệnh giảm được khoảng 50%, hết tháng thuốc thứ 3 chân k còn bị tê bì, đi lại cũng dễ dàng hơn, lưng cũng đỡ đau nhức hơn, hết tháng thuốc thứ 4 cũng là tháng cuối tôi thấy người khoẻ lên nhiều lắm, các triejuw chứng thoát vị k còn mấy, đi lại, vận động người linh hoạt, tinh thần phấn chấn. mặc dù k khôi phục được hoàn toàn nhưng cũng phải đạt đến 90%. dừng thuốc cả năm nay trở trời cũng chưa bị đau nhức ê ẩm nằm 1 chỗ nữa

      1. thắng đoàn says: Trả lời

        bác bị nặng hay sao mà bsi kê cho nhiều loại thuốc thế, uống vậy thì tốn nhiều tiền không?

      2. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

        Cả đơn thuốc nhìn thì nhiều vậy mà giá k đắt đâu, như hồi tôi uống chỉ khoảng 3trieu/liệu trình thôi. Với cũng k phải ai cũng cần uống cả 4 bài thuốc nhỏ kết hợp như anh này đâu. Tùy tình trạng bệnh bsi sẽ kê đơn, phối thuốc phù hợp. Có người chỉ cần uống có 2-3 bài thuốc kết hợp là bệnh ổn rồi

  8. Mai Thùy Linh says: Trả lời

    mỗi lần bị đau lưng do thoát vị mình hay xao nóng ngải cứu với muối trắng rồi chườm lên vùng bị đau 30p, kiên trì làm mỗi ngày ít nhất 1 lần thấy các cơn đau cũng dịu nhiều, ai bị thoát vị thì cũng có thể thử xem, đỡ phải uống thuốc

    1. Jay Small says: Trả lời

      Chắc bác mới bị, triệu chứng còn nhẹ nên dùng mẹo mới thấy đỡ nhiều. Chứ tôi đây chườm đắp cả tháng rồi, chẳng có tác dụng gì. Con gái còn mua cho cả mấy cái lọ viên uống bổ xương khớp của mỹ uống kết hợp với thuốc tây, nhưng cứ dừng thuốc là đau lại

  9. Duyen Le says: Trả lời

    Muốn xin thêm feedback về bài thuốc đỗ minh thoát vị thang để tham khảo. Bà con ai mua bài thuốc này rồi thì review giúp tôi với

    1. Tiamo Nguyen says: Trả lời

      Hiệu quả của bài thuôc đỗ minh thoát vị thang có nhưng tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây nên dùng thì phải kiên trì. Như chồng tôi uống bài thuốc phải 3 tháng mới ổn, không phải uống ngày một ngày hai là đỡ bệnh luôn được đâu. Nhiều người thấy uống thuốc đông y mới được vài ngày, thuốc chưa kịp ngấm để phát huy tác dụng đã chê thuốc dởm kém chất lượng rồi

    2. Nguyễn Vy says: Trả lời

      Tui thì chưa dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang nên không biết hiệu quả thực sự mà bài thuốc mang đến như thế nào nhưng mà có thấy bài thuốc nầy được giới thiệu trên báo người đưa tin, vtv, vtc là thấy uy tín rồi http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    3. Lê Khánh Linh says: Trả lời

      mình dùng thuốc này được 10 ngày rồi tự nhiên bị đau nhức lưng hơn.Đang tính không dùng nữa đây, mà thấy mọi người khen nhiều quá, chả đáng tin

    4. Linh Phạm says: Trả lời

      Uống tiếp đi, thuốc đang ngấm vào cơ thể để đào thải độc tố ra bên ngoài nên có hiện tượng bị đau nhức tạm thời vậy thôi. Đợt tôi dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang cũng có tình trạng tương tự như vậy. Triệu chứng kéo dài trong thời gian ngắn thôi chứ không lâu đâu, độc tố đẩy ra bên ngoài là sẽ đỡ đau nhức hơn, không có vấn đề gì nghiêm trọng đâu mà lo. Tôi đều đặn uống 4 bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và rượu ngâm như bác sĩ tư vấn thì bệnh có nhiều biến chuyển tích cực hơn. Lưng không bị đau nhức, không còn đau thần kinh. Đi lại, cúi người dễ hơn hẳn, không bị khó chịu, nhức mỏi như thời gian trước. Đêm nằm ngủ cũng được ngon giấc hơn, ngày trước lưng đau nhức chớ có làm được việc gì nên hồn. Giờ thì thoải mái, linh hoạt hơn rồi. Kiên trì điều trị bằng bài thuốc 4 tháng là khỏe luôn đến tận bây giờ. Cứ dùng thuốc theo đúng phác đồ như bác sĩ tư vấn là được, siêng nữa thì đi châm cứu bấm huyệt thêm cho dễ chịu

  10. Thảo Uyên says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn không làm việc ở cơ sở đỗ minh đường thành phố hồ chí minh nhỉ. Làm tận hà nội đi lại xa xôi quá. Bố mình đau lưng nặng, tuổi cũng cao, muốn cho ông qua khám bác sĩ tuấn mà kiểu này thì khó rồi

    1. Bích Phượng says: Trả lời

      Không đến khám tận nơi được thì tư vấn qua dịch vụ từ xa cũng được mà. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa đó. Bạn alo qua số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 để tư vấn với bác sĩ tuấn. Nhà thuốc họ sẽ gửi đơn thuốc đến tận nhà cho luôn hoặc mình đến cơ sở thành phố hồ chí minh để lấy thuốc về cũng được. Cùng 1 hệ thống cả

    2. Nguyễn Huyền says: Trả lời

      Có tư vấn online luôn à. Tưởng thuốc đông y phải đến tận nơi cho bác sĩ khám rồi mới kê đơn chứ. Thuốc thang mà mua qua mạng vậy thì có kê đơn đúng bệnh được không

    3. Thảo Mai says: Trả lời

      Đông y khám khác tây y nên có thể mua từ xa được. Bác sĩ chỉ nắm tình hình bệnh qua các câu hỏi và bắt mạch nếu mình đến tận nơi, có cần phải chụp chiếu gì đâu mà lo. Mình ở quảng trị cũng mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang qua vấn online của đỗ minh đường đây. Bác sĩ tư vấn rất cụ thể, chi tiết, giải đáp tường tận các vấn đề cho mình luôn. Trong quá trình sử dụng bài thuốc bác sĩ cũng sẽ theo dõi tư xa, hỗ trợ ngay nếu cần

    4. Lê Thị Minh Trúc says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển và tiền thuốc men thì như thế vào vậy chị? Tôi ở Quảng Ninh muốn mua 1 liệu trình đỗ minh thoát vị thang về uống thử

    5. Nhi Uyen Lai says: Trả lời

      Tiền thuốc bán theo liệu trình nên sau khi kê đơn, điều chỉnh, gia giảm thuốc xong bác sĩ sẽ thông báo cho mình. Tầm khoảng 3tr hoặc hơn hơn một chút, bệnh nhẹ thì liệu trình ít tiền, bệnh nặng nhiều thuốc thì chi phí có cao hơn. Tiền ship mua 1 liệu trình gửi về nhà thì chắc vài ba chục gì đó chứ nhiều nhặn gì. Mua hai liệu trình không thì banking thanh toán trước đi sẽ được miễn phí vận chuyển đó

  11. Trần Hiên says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn giỏi vậy khám bệnh riêng chắc tốn nhiều tiền lắm nhỉ. Mình đi khám ở bệnh viện, khám với thạc sĩ, bác sĩ giỏi giá khác mà khám với bác sĩ chuyên khoa giá khác liền

    1. Duyên Thị Mỹ Nguyễn says: Trả lời

      Khám bệnh có mất đồng nào đâu, tư vấn miễn phí cho người bệnh. Chỉ mất tiền mua thốc thôi. Đây đi khám ba lần ở nhà thuốc đỗ minh đường hà nội, lần nào cũng khám với bác sĩ tuấn, lần nào cũng được miễn phí hết, tiết kiệm được một khoản

  12. Lâm Nghi says: Trả lời

    Mua bài thuốc đỗ minh thoát vị thang mà không mua rượu thuốc cso được ko? Tôi bị bệnh dạ dày, không muốn uống rượu

  13. Trâm Thuỳ says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn có thể chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm được không? Tôi bị bệnh này gần chục năm đi đủ thầy đủ bệnh viện rồi mà không chữa được. Cứ làm nặng hay thay đổi thời tiết là bị đau nhức, có khi còn phải chống nạng thì mới đi được

    1. Chi San says: Trả lời

      Phải đi khám để bác sĩ xem tình trạng như thế nào đã rồi mới biết được, thoát vị đĩa đệm nhiều người bị nặng hơn là do điều trị sai cách đó. Biết có bệnh thì nên hạn chế cường độ làm việc, tránh làm việc nặng, đàng này cứ làm việc nặng thế thì bố ai mà chữa được cho bà

    2. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Chuẩn rồi. Bị hơi đau lưng nhẹ là phải ngừng làm nặng ngay, nghỉ ngơi cho đến khi không còn bị đau nhức nữa. Bệnh mà nặng quá dùng thuốc điều trị không ăn thua nữa đâu mà phải phẫu thuật thay đĩa dệm mới cũng nên. Đến nước đó thì bác sĩ tuấn hay thần tiên cũng phải chịu nhé

    3. Nguyễn Vân Hà says: Trả lời

      Mình nghĩ là vẫn có thể dùng được thuốc đỗ minh thoát vị thang nhưng phải kết hợp với châm cứu, điều trị trong thời gian dài thì mới đỡ hơn được. Bố mình bị thoát vị đĩa đệm gần 20 năm , tưởng phải đi mổ nhưng may biết đến bài thuốc đỗ minh thoát vị thang sớm, đến gặp bsac sĩ tuấn thăm khám, theo liệu trình điều trị nửa năm giờ không bị đau nữa rồi nhưng cũng cần phải kiêng khem cẩn thận, chủ quan là bệnh sẽ tái phát lại liền

  14. Lồ Thùy Dung says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoát vị thang có gây hại sức khỏe khi dùng không? Trên mạng thấy có nhiều vụ bị ngộ độc do dùng thuốc đông y lắm

    1. Hoàng Quý Chu says: Trả lời

      Chị đang dùng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang thấy ổn, không có vấn đề gì về sức khỏe em nhé. Chị dùng 3 liệu trình đỗ minh thoát vị thang rồi, sắp sang liệu trình thứ 4, sức khỏe ổn định, không hại dạ dày, không tích nước, bệnh đã đỡ lên rất nhiều

    2. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời

      Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường họ dùng thảo dược tự trồng để điều chế bài thuốc, không dùng dược liệu bên ngoài, đảm bảo nguồn gốc của thảo dược, tránh được chuyện dùng dược liệu bẩn nên không có tác dụng phụ. Không biết thông tin này đã được xác nhận chưa, mình đọc trên mấy nhóm fb có người review họ nói vậy

    3. Lê Thị Thanh Nhàn says: Trả lời

      Thông tin đã được xác nhận rồi nhé. có báo đưa tin về vươn thuốc của đỗ minh đường rồi. Nhà thuốc có ba vườn thuốc ở hưng yên, thái nguyên và gia lâm hà nội. Tronggf thuốc theo tiêu chuẩn của bộ y tế, 24h có đăng tin đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  15. Kim Phát says: Trả lời

    Mình cứ nửa đêm là bị đau cứng lưng, không cúi không xoay được. Có cách nào để giảm đau mà không phải uống thuốc không mọi người. Uống giảm đau nhiều quá giờ bị lờn thuốc rồi ấy

    1. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Thử chườm ngải cứu sao với muối xem có được không. Mình đau lưng hay chườm ngải cứu sao nóng lên để đắp có tác dụng cũng tốt phết. Giảm đau, lưng dễ chịu hơn nhưng phairkieen trì dùng hàng ngày nhé vì tác dụng nhẹ và cũng chậm lắm

  16. Bích Trâm says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm có đạp xe đạp được không? Thấy trên mạng chỉ đạp xe đạp có thể giúp giảm đau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo