Mách bạn nên chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất?

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt là điều người bệnh nào cũng đặt ra khi phát hiện mình mắc phải căn bệnh này. Bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở điều trị bệnh không đảm bảo. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem một vài gợi ý hữu ích về địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội và Tp.HCM.

Điều trị thoát vị đĩa đệm cần thời gian dài, chính vì thế tìm đúng nơi điều trị và áp dụng phác đồ, phương pháp chữa bệnh một cách bài bản theo chỉ dẫn của bác sĩ là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, ngay khi phát hiện bị thoát vị đĩa đệm người bệnh tìm kiếm xem địa chỉ khám chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất để đến chữa trị.

Các địa chỉ được tìm kiếm thường tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Vậy đâu là nơi chữa bệnh uy tín, đảm bảo nhất tại 2 thành phố này.

1. Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Hà Nội?

Rất nhiều địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm được mọc lên tại Hà Nội, do nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao mỗi năm. Từ phòng khám, trung tâm đến bệnh viện công lập, tư nhân.

Nên chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt

Bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm uy tín

  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Đây là địa chỉ uy tín đầu tiên mọi người có đặt niềm tin khi đến khám và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Tại bệnh viện có 2 khoa là Khoa nội thần kinh và Khoa chấn thương chỉnh hình cột sống có thể tiếp nhận và điều trị thoát vị đĩa đệm theo từng trường hợp.

Không chỉ cơ sở vật chất đảm bảo, chất lương dịch vụ và y đức của đội ngũ bác sĩ, y tá tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng vô cùng tốt.

– Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Thời gian làm việc bắt đầu từ 7 giờ – 17 giờ 30.

  • Bệnh viện Bạch Mai

Một trong những bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu tại nước ta, nên người bệnh có thể an tâm tình trạng thoát vị đĩa đệm sẽ sớm được cải thiện.

Để đảm bảo nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp, bệnh viện đã lập 2 khoa là Khoa cơ Xương khớp và Khoa chấn thương chỉnh hình và cột sống. Tuỳ mức độ bệnh mà bệnh nhân thoát vị đĩa đệm sẽ được chỉ định đến khoa phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Những biểu hiện & triệu chứng thoát vị đĩa đệm dễ nhận thấy nhất

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất?

Điều trị thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Bạch Mai

Chất lượng dịch vụ đảm bảo, trình độ chuyên môn của bác sĩ cao chắc chắn đây sẽ là địa chỉ đáng để mọi người tham khảo khi chưa biết chữa thoát vị đia đệm ở đâu tốt.

– Địa chỉ: Số 78, Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc từ thứ 2 – thứ 7. Thời gian làm việc bắt đầu từ 6 giờ 30 – 18 giờ hàng ngày.

  • Bệnh viện Việt Đức

Trong trường hợp bệnh thoát vị đĩa đệm nặng cần điều trị bằng ngoại khoa thì Khoa chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Việt Đức chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để người bệnh lựa chọn.

Với đội ngũ y bác sĩ tay là giáo sư, chuyên gia có kinh nghiệm, được tu nghiệp ở nước ngoài; cơ sở máy móc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế thì không có lý do gì để người bệnh bỏ qua địa chỉ tốt như bệnh viện Việt Đức.

– Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hà Nội

– Lịch làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (chiều thứ 5 không làm việc). Thời gian làm việc từ 7 giờ – 17 giờ.

2. Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt tại Tp. Hồ Chí Minh?

Với người dân khu vực từ Đà Nẵng trở vào Nam cũng thường tìm hiểu các địa chỉ khám, chữa thoát vị đĩa đệm tại TPHCM. Bởi tại thành phố này có các địa chỉ khám chữa bệnh tốt hàng đầu tại nước ta. Từ cơ sở hạ tầng cho đến đội ngũ y bác sĩ đều đảm bảo giúp việc điều trị thoát vị đĩa đệm diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhắc tới các bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh không thể không hắc tới Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại bệnh viện có rất nhiều khoa đáp ứng nhu cầu điều trị các bệnh lý khác nhau. Người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể đến Khoa Nội Xương Khớp để chữa bệnh.

Với cơ sở vật chất hiện đại; sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp việc điều trị bệnh đại hiệu quả tốt nhất.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt miền Nam

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ đảm bảo tại khu vực phía Nam

– Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, HCM

– Lịch làm việc từ thứ 2 – thứ 7; thời gian làm việc, thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 7 giờ – 16 giờ (làm việc cả trưa), thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Phân khoa Xương khớp tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được đánh giá cao. Khoa hiện đang ứng dụng các kỹ thuật chuyên sâu cùng các phương pháp chữa bệnh mới nhất thế giới, nên người bệnh thoát vị đĩa đệm khi đến khám, chữa bệnh tại đây sẽ vô cùng yên tâm.

– Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, HCM

– Lịch làm việc từ thứ 2 – thứ 7. Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 6 giờ 30 – 16 giờ 30; thứ 7 làm việc buổi sáng từ 7 giờ – 12 giờ.

  • Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM

Cũng giống bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, tại Khoa Bệnh học Cơ Xương khớp đang ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Việc chẩn đoán và chữa trị bệnh sẽ chính xác với từng người.

Chính vì thế, đây là địa chỉ đáng tin cậy để người bệnh thoát vi đĩa đệm đến khám, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

Tiến hành chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt

Chữa thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Chấn thường Chỉnh hình

– Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, quận 5, HCM

– Lịch làm việc, từ thứ 2 – Chủ Nhật. Thời gian làm việc thứ 2 – thứ 6 bắt đầu 6 giờ – 20 giờ; thứ 7 và chủ nhật từ 6 giờ 30 – 12 giờ.

Trên đây là thông tin về một số bệnh viện lớn, uy tín tại 2 thành phố là Hà Nội và TP. HCM. Hy vọng mọi người đã biết chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất.

Xem thêm: Kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm mọi người nên biết

T.H (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo