Nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào uy tín tại Hà Nội?

Rất nhiều người bệnh đang phân vân không biết mổ thoát vị đĩa đệm tại bệnh viện nào đảm bảo uy tín và an toàn, bởi mổ thoát vị đĩa đệm là một trong những phương pháp giúp điều trị dứt điểm được căn bệnh này tuy nhiên một số người bệnh sau khi mổ xong lại gặp biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

1. Khi nào cần mổ thoát vị đĩa đệm?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nên phẫu thuật sớm trong trường hợp có các triệu chứng lâm sàng như yếu bàn chân, bị tê bị đau buốt ở vùng mông và vùng cụt, hay bị bí tiểu, yếu liệt hai chân tiến triển, một số nặng hơn sẽ có biểu hiện của teo cơ; hoặc những trường hợp đã điều trị nội khoa và phục hồi chức năng tích cực trong vòng 6 tháng nhưng không cải thiện.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt?

Rất nhiều người phân vân không biết mổ khi nào và mổ thoát vị đĩa đệm bệnh viện nào

Trường hợp khác mà bệnh nhân cần cân nhắc đến việc nên phẫu thuật ngay cả khi mới bị thoát vị đĩa đệm đó là khi thấy biểu hiện quá đau, gây ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động sinh hoạt cũng như những công việc hằng ngày.

Cũng theo các bác sĩ chuyên khoa, những người trong độ tuổi lao động không nên quá lo lắng cột sống của mình sau phẫu thuật sẽ bị yếu đi bởi chính việc người bệnh do dự không muốn phẫu thuật và đi tìm các phương pháp điều trị khác có thể làm lỡ khoảng thời gian phẫu thuật và giải phóng tình trạng bị chèn ép thần kinh sớm hơn, đây là yếu tố quan trọng giúp phục hồi hoàn toàn chức năng của cột sống sau khi phẫu thuật.

Tìm hiểu thêm: Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không?

2. Nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào?

Như đã nói ở trên, chính vì mổ thoát vị đĩa đệm sẽ có nguy cơ bị biến chứng chính vì thế bệnh viện nào chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em. Dưới đây sẽ là một số những gợi ý cho câu hỏi mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội hay những khu vực lân cận:

  • Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tại địa chỉ số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về các chuyên ngành thần kinh cột sống như: đau cột sống, bị thoát vị đĩa đệm cột sống, hay tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, loạn thần kinh chức năng, vữa xơ động mạch… Với bề dày kinh nghiệm mà các bác sĩ có được mổ thoát vị đĩa đệm tại đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo lắng về những biến chứng sau mổ giải đáp thắc mắc chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào đảm bảo?

Người bệnh nên mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào?

  • Khoa Nội thần kinh (A4) – Bệnh viện Quân y 103

Nằm ở số 261 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Bệnh viện quân y 103 đã có nhiều thành tích trong việc điều trị cấp cứu các bệnh nhân mắc đau đầu và động kinh, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm tủy, viêm da dây thần kinh… nặng.
Đây là bệnh viện chữa thoát vị đĩa đệm hiện đang được áp dụng một số những phương pháp kỹ thuật mới như: Giảm áp đĩa đệm qua da bằng phương pháp Laser, đây là phương pháp điều trị bằng cách giảm áp lực của đĩa đệm bằng cách dùng laser xuyên qua da vừa đơn giản, vừa ít đau đớn và không cần gây mê. Ưu điểm nữa của phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian phục hồi cũng như không phải nằm viện.

Có thể bạn quan tâm: Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser hiện đại, hiệu quả cao

  • Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ của khoa tại tầng 2 Nhà P – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng – Quận Đống Đa – Hà Nội.

Khoa xương khớp của bệnh viện Bạch Mai là nơi quy tụ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và chắc chắn luôn tận tậm với người bệnh. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh khoa xương khớp đã và đang không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị bệnh bằng những kỹ thuật mới tiên tiến hơn. Đây cũng là một trong những bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt tại Hà Nội.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào. Hy vọng với những gợi ý trên đây có thể giúp cho các bạn lựa chọn được một địa chỉ và điều trị dứt điểm được căn bệnh này.

 Cần phải đọc: Tổng hợp địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín

Nguyễn Thảo (Tổng hợp).

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo