Thoát Nguy Cơ Bại Liệt Nhờ Bài Thuốc Nam Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ

Do chủ quan với những cơn đau nhức ở vùng gáy, cổ, tôi bị thoái hóa đốt sống cổ lúc nào mà không hay. Vào thời điểm những cơn đau trở nên dai dẳng hơn, thuốc tây đã không còn tác dụng nữa, tôi đã may mắn gặp được lương y Đỗ Minh Tuấn. Nhờ có lương y và bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, bệnh tình của tôi đã chuyển biến rõ rệt.

Thời gian qua, hòm thư của chuyên mục nhận được nhiều lời chia sẻ, hỏi đáp về bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Trong đó, lá thư của bác Hoàng Thị Mai (55 tuổi, Ý Yên, Nam Định) đã chia sẻ rất chi tiết và xúc động về hành trình khắc phục căn bệnh này.

Vì thế, chúng tôi xin được trích lại toàn bộ lời chia sẻ của bác Mai với mong muốn mang đến cho quý bạn đọc một gợi ý hiệu quả giúp xử lý bệnh thoái hóa đốt sống cổ.

Xem thêm: Chuyên gia tiết lộ bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ từ 3 loại thảo dược có nhiều ở Việt Nam

Bác Mai viết thư cảm ơn Đỗ Minh Đường
Bác Mai viết thư cảm ơn Đỗ Minh Đường

Từng CHỦ QUAN với những dấu hiệu thoái hóa đốt sống cổ cho đến NGUY CƠ BỊ BẠI LIỆT

Vốn là người khỏe mạnh, lại có sức đề kháng tốt nên ở độ tuổi 55, đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng tôi chưa từng mắc phải căn bệnh nào nghiêm trọng trừ những lần ốm vặt. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, tôi bị đau nhức vai gáy thường xuyên. Nghĩ rằng đó là những dấu hiệu của tuổi già cùng với việc ngồi và cúi quá lâu do làm nghề mây tre đan suốt hai chục năm nay nên tôi không có ý định đi khám bệnh.

Các cơn đau dần tăng lên, có những lần tôi phải dừng việc đang làm để vào giường nằm nghỉ ngơi vì vô cùng khó chịu. Sau một hồi tìm hiểu thông tin trên mạng tôi nghĩ bản thân đã mắc phải căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ.

Con gái đưa tôi đến bệnh viện đa khoa tỉnh ngay ngày hôm sau để khám chữa, chụp chiếu và nhận được kết luận của bác sĩ: “Thoái hóa đốt sống cổ giai đoạn mãn tính”.

Tôi bắt đầu bước vào những ngày tháng làm bạn với đủ mọi loại thuốc. Tất nhiên, các loại thuốc tiêu viêm, giảm đau không thể thiếu trong tủ thuốc nhà tôi.

Giống như bác Mai, nhiều người liên tục dùng thuốc giảm đau khi bị thoái hóa đốt sống cổ dẫn đến nhờn thuốc
Giống như bác Mai, nhiều người liên tục dùng thuốc giảm đau khi bị thoái hóa đốt sống cổ dẫn đến nhờn thuốc

Tôi cố gắng uống thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ với mong muốn bệnh tình nhanh khỏi. Do nóng ruột, có lần tôi đã uống tăng liều, nhất là khi bị các cơn đau hành hạ. Thời gian này, con gái tôi cũng thường mua các loại thực phẩm chức năng giúp bồi bổ xương khớp để tôi uống kết hợp.

Trong 2 – 3 tháng đầu tiên, những triệu chứng thoái hóa đốt sống cổ của tôi đã có giảm thiểu rõ rệt. Tôi thấy thoải mái hơn và không còn khó quay đi quay lại nữa.

Nhưng vào mùa mưa, khi thời tiết nắng nóng, mưa dông thất thường, các cơn đau vùng cổ lại xuất hiện nhiều hơn và lan sau vai, đầu làm tôi vô cùng khó chịu.

Tôi sử dụng đơn thuốc bác sĩ đã từng kê, ra một hiệu thuốc lớn để mua về sử dụng tiếp. Mãi sau này, tôi mới biết đó là một sai lầm tai hại. Vài lần chủ quan không đi khám, lại tự ý uống thuốc giảm đau, tôi đã bị nhờn thuốc!

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH ĐỂ NHẬN TƯ VẤN PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Gặp gỡ lương y Đỗ Minh Tuấn, người thầy thuốc giúp tôi “hóa giải” bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Thấy mẹ có những dấu hiệu thoái hóa đốt sống cổ nặng và bệnh tình không chuyển biến tích cực, con gái tôi liên tục tìm kiếm các địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng Đông y vì không còn tin tưởng vào thuốc Tây.

Vào khoảng thời gian này một năm về trước, con gái đưa tôi lên Hà Nội và đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trên đường đi, tôi được kể rằng đây là nhà thuốc gia truyền có lịch sử chữa bệnh bằng thuốc Nam hơn 150 năm, là nhà thuốc uy tín.

Nhà thuốc chính là địa chỉ được nhiều nghệ sĩ, diễn viên lựa chọn thăm khám, chăm sóc sức khỏe.

Hai mẹ con tôi được tiếp đón chu đáo tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Đỗ Minh Tuấn là người trực tiếp thăm khám và tư vấn cách điều trị cho tôi. Sau khi nghe tôi kể qua về những biểu hiện của bệnh thoái hóa đốt sống cổ kết hợp với kết quả khám ở bệnh viện tỉnh, lương y Tuấn khẳng định tôi phải kiên trì dùng thuốc một thời gian dài thì bệnh tình mới thuyên giảm được.

BÁO TIENPHONG.VN: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Lương y cho biết, những biểu hiện thoái hóa đốt sống cổ ở người già như tôi vô cùng phổ biến. Tuy thuốc Nam không có tác dụng giảm đau tức thời như thuốc tân dược nhưng nó lại có TÁC DỤNG LÂU DÀI và mang đến hiệu quả từng chút một.

Theo lương y Tuấn: “Đông y hướng đến trị bệnh tận gốc, mục tiêu là khắc phục những căn nguyên gây ra bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Các loại thảo dược tự nhiên mà Đỗ Minh Đường sử dụng có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, làm mạnh xương cốt, bồi bổ khí huyết giúp cho vùng cổ không bị nhức mỏi và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể”.

Điều bất ngờ nhất với tôi khi đến với Đỗ Minh Đường là các loại thuốc lương y Đỗ Minh Tuấn kê cho tôi đều được bào chế dưới dạng cao uống, không phải là các loại thuốc phải sắc như tôi vẫn tưởng tượng. Lương y giải thích rằng, khi được bào chế dưới dạng cao, các thảo dược tự nhiên đã trải qua quá trình chắt lọc tinh chất trong suốt 48 giờ với điều kiện đảm bảo. Vì thế, mỗi bài thuốc đều bảo lưu được toàn bộ những công dụng chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ từ những thảo dược này.

Sau hai lần bốc thuốc tại Đỗ Minh Đường kết hợp với việc ăn uống khoa học, luyện tập các động tác đơn giản tại nhà, các biểu hiện thoái hóa đốt sống cổ của tôi, nhất là các cơn đau và tình trạng cứng cổ đã không còn nữa. 3 – 4 tháng nay, vùng cổ của tôi đã hoạt động bình thường và tôi luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi hoạt động.

Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ – Xương khớp Đỗ Minh

  • Bài thuốc trị bệnh cơ xương khớp: Các thảo dược bí truyền cùng với tơ hồng xanh, dây đau xương, vương cốt đằng, thạch cao, chi mẫu… có tác dụng thông kinh hoạt lạc, giảm đau, làm mạnh xương cốt, tán hàn.
  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận: Xích đồng, nhân trần, bồ công anh, hoàng kỳ… có tác dụng bồi bổ tạng thận, lưu thông khí huyết, trừ thấp, giúp gân cốt khỏe hơn và cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.
  • Bài thuốc giải độc bổ gan: Kim ngân cành, sài đất, diệp hạ châu, bồ công anh,… là những thảo dược được sử dụng nhằm giải độc, tiêu viêm, giảm đau, tái tạo sụn khớp, giúp các vùng thoái hóa đốt sống cổ được phục hồi chức năng.
  • Bài thuốc ngâm rượu: Là sự kết hợp giữa cốt củ khí, phục thần, nhân sâm, sinh dịa, nhục thung dung,… nhằm bồi bổ can thận, ổn định tiêu hóa, tăng cường khả năng dẫn thuốc, hấp thụ thuốc của cơ thể. Bài thuốc này còn giúp cải thiện sức đề kháng, sức khỏe của người bệnh rõ rệt.

Xem chi tiết: Bài thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ƯU ĐIỂM:

  • Cơ chế tác động vào gốc bệnh, vừa đẩy lùi căn nguyên, vừa phục hồi chức năng của cột sống, làm chậm quá trình thoái hóa, giúp bệnh nhân hết đau đớn, vận động linh hoạt lại
  • Thành phần thuốc tổng hòa hơn 50 vị, nhiều thành phần quý, được kiếm nghiệm về chất lượng, độ an toàn với cơ địa người Việt
  • Thành phần bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên canh, phát triển đáp ứng tiêu chí LÀNH – XANH – SẠCH
  • Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh phù hợp với nhiều độ tuổi, bao gồm cả bà bầu, phụ nữ sau sinh, người có bệnh lý nền về hệ tiêu hóa, thận, gan…
  • Thuốc được hỗ trợ bào chế nếu người bệnh có yêu cầu giúp việc sử dụng nhanh chóng, dễ dàng, đạt hiệu quả tốt.
  • Thuốc được kê đơn ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH nên tác dụng được đảm bảo.

Lưu ý: Bởi thể trạng mỗi người mỗi khác nên hiệu quả mà bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mang lại không giống nhau. Bên cạnh đó tùy vào tổn thương mà người bệnh được gia giảm bài thuốc cho phù hợp không phải ai cũng cần dùng cả 4 bài thuốc trên. Hãy liên hệ, đến khám trực tiếp tại Đỗ Minh Đường để được bác sĩ hỗ trợ.

Như vậy, bằng sự hỗ trợ, tư vấn của lương y Đỗ Minh Tuấn suốt, tôi đã giải phóng được các cơn đau và hoạt động bình thường trở lại. Việc được sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh chất lượng, lành tính giúp tôi vô cùng yên tâm.

Trên đây là những chia sẻ của bác Hoàng Thị Mai về quá trình đẩy lùi các dấu hiệu thoái hóa đốt sống cổ.Không chỉ bác Mai mà còn hàng ngàn bệnh nhân khác cũng đã hết bệnh nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Chú Nguyễn Thế Nghĩa, 64 tuổi, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội bị “liên hoàn” bệnh xương khớp nhiều năm. Dù đã đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ nhưng bệnh không chấm dứt mà ngày càng nặng hơn. Cánh tay chú đau nhức không làm việc được, mọi sinh hoạt phải nhờ vợ giúp.

Lúc chán nản, tuyệt vọng nhất, chú Nghĩa may mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đây, các lương y đã kê cho chú liệu trình vừa uống thuốc vừa vật lý trị liệu, châm cứu, bấm huyệt.

“Chỉ sau khoảng 1 tháng thực hiện theo liệu trình của lương y, bệnh xương khớp của tôi đã cải thiện đến 60 – 70%. Những cơn đau nhức giảm dần, sức khỏe tốt hơn, tôi đã có thể tự mặc quần áo và sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Tôi sẽ cố gắng kiên trì dùng hết liệu trình để bệnh hết hẳn. Cảm ơn bác sĩ Long, lương y Tuấn và toàn thể đội ngũ lương y của Đỗ Minh Đường rất nhiều”, chú Nghĩa vui mừng.

Quý độc giả có nhu cầu khắc phục căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (126)

  1. Anh Quân says: Trả lời

    Thật sự may mắn khi bệnh thoái hóa đốt sống cổ của bố tôi đến giờ đã dứt. 3 năm trời bị bệnh, bố gầy đi trông thấy. Vừa qua nhờ bs Tuấn mà bố không những cải thiện bệnh mà còn trắng béo lên.

  2. Lý Hải says: Trả lời

    Thật sự cảm ơn bác sĩ Tuấn rất nhiều. Sau 5 tháng kiên trì , đến giờ bố em đã hết, không còn đau nhức phần vai gáy như trước nữa. Cả nhà em mừng lắm.

    1. Lý Hải says: Trả lời

      Bs Tuấn là người đứng đầu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sđt của bs đây bạn nhé: 0963 302 349

    2. Nhat says: Trả lời

      Ban cho minh hoi bs Tuan nay lam viec o dau va cho minh xin sdt bac si voi. Minh cung dang can chua tri.

  3. Hường says: Trả lời

    Ngoài giờ đi làm thì tôi có nhận thêu tranh tại nhà để kiếm thêm. Thời gian gần đây mỗi lần cúi xuống ngẩng lên là phần cổ và gáy của tôi bị đau nhức. Đỉnh điểm nhất là một hôm tôi cặm cụi thêu trong nửa tiếng liền, đến lúc ngẩng lên thì cơn đau buốt từ cổ lan lên tận thái dương. Tôi có sử dụng cao dán nhưng không đỡ. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp.

    1. Thu Thủy says: Trả lời

      Mình kinh tế cũng chẳng khá giả gì. Nhưng may mắn là đi khám đúng nơi nên chữa được. Khám thì miễn phí, còn tiền thuốc thang thì cũng chẳng đắt. Đợt đấy mình khám ở phòng khám Đỗ Minh Đường chỗ Văn Cao.

    2. Hường says: Trả lời

      Biết là vậy nhưng chỉ sợ đi khám ra nhiều bệnh, chẳng có tiền chữa trị.

    3. Khánh Huyền says: Trả lời

      Nghe bác kể đã thấy đau rồi, bác đi khám đi xem bệnh tình ra sao để còn điều trị. Xương khớp để lâu nguy hiểm lắm.

  4. Tam Tran says: Trả lời

    thoai hoa dot song co dung la chang the lam an duoc gi. co nguoi goi ma khong ngoanh lại thua duoc, cui xuong de lay do thoi cung dau.

  5. Nguyễn Mơ says: Trả lời

    em cũng bị thoái hóa đây, khổ sở thật. em đang uống thuốc kết hợp với mấy bài tập, thấy cũng đỡ nhiều. bác thử tập xem sao https://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-tu-van-bai-tap-day-lui-thoai-hoa-dot-song-co-tot-nhat-n4415.html

  6. Thu Hưởng says: Trả lời

    Tôi rất hay bị đau cổ sau khi thức dậy, hôm thì do gối cao, hôm do ngủ sai tư thế,.. mỗi lần như vậy phải đau đến mấy ngày. Liệu có phải do khớp cổ yếu quá hay như thế nào mà bị vậy bác sĩ nhỷ?

  7. Quỳnh Thy says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi thoái hóa đốt sống cổ có ảnh hưởng gì đến tay không ạ? Mẹ cháu đi khám thì được chuẩn đoán là thoái hóa đốt sống cổ. Có mua thuốc về uống thì cũng thấy đỡ đỡ rồi. Tuy nhiên mấy ngày nay mẹ cháu hay đau dọc phần cánh tay phải và tê tay, cầm nắm rất khó khăn.

  8. Dương Anh says: Trả lời

    Ai đã từng chữa thoái hóa đốt sống cổ ở phòng khám Đỗ Minh Đường thì cho tôi cái nhận xét với. Tôi đang phân vân không biết nên đưa bố tôi đi bệnh viện hay đến đây khám.

    1. Bùi Văn Nông says: Trả lời

      Mình đã từng chữa ở Đỗ Minh Đường rồi đây, hết bệnh được hơn năm nay rồi. Bác sĩ Tuấn ở đây chữa bệnh tận tình lắm, cảm giác cứ như người trong 1 nhà.

    2. Nguyễn Thị Vượng says: Trả lời

      Cá nhân mình thích thuốc nam hơn thuốc tây nên mình chọn Đỗ Minh Đường là nơi để khám chữa. Có thể chữa lâu hơn 1 chút so với thuốc Tây, nhưng lại hết, an toàn lành tính.

  9. Ha Duong says: Trả lời

    Chua o day co dat ko? Cho minh xin dia chi voi.

    1. Trần Thảo says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà, nhưng nói chung là chi phí hợp lí lắm. Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  10. Trọng Đạt says: Trả lời

    Mọi người cứ bảo đau cổ thì bôi dầu, dán cao mấy hôm khác khỏi. Mình thấy mọi người coi thường sức khỏe của bản thân thật đấy. Nhỡ bị thoái hóa, để lâu, máu nó khó lên não rồi bị rối loạn tuần hoàn não, sau ròi teo cơ, bại liệt. Bao nhiêu trường hợp bị rồi mà mọi người vẫn chẳng đề phòng gì cả.

    1. Lê Bảo An says: Trả lời

      Bà họ bên ngoại nhà mình cũng bị bại liệt cả cánh tay trái vì để lâu, con trai con gái bảo đưa đi chữa nhưng nhất định không chịu.

    2. Thế Minh says: Trả lời

      Thật, cái bệnh này sợ lắm chứ chẳng đùa được. Đi chữa càng sớm càng tốt chứ.

  11. Nguyễn Thị Hà says: Trả lời

    Liệu 40 tuổi có nguy cơ mắc thoái hóa đốt sống cổ không thưa bác sĩ?

  12. Bùi Út says: Trả lời

    Phương thức điều trị bên Đỗ Minh Đường ntn đấy? Thuốc có cần sắc lên không?

    1. Thế Thịnh says: Trả lời

      Bạn tham khảo ở bài báo này này, mình thấy bài viết này có nói chi tiết về cách điều trị lắm https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-danh-bat-thoai-hoa-khop-tan-goc-d406530.html

  13. Diễm Nhi says: Trả lời

    Cháu thường xuyên phải cúi đầu chào hỏi khách hàng. 3 tháng trở lại đây cháu hay bị đau mỏi phần vai gáy, rất khó ngủ và ngủ không sâu giấc. Nhờ bs tư vấn giúp cháu. Cháu cảm ơn ạ.

  14. Doan Van Han says: Trả lời

    Benh nay chua bao lau thi khoi?

    1. Khải says: Trả lời

      Như mình đã chữa ở đây thì khoảng 4 tháng là mình đã đỡ hẳn rồi. Nhưng chắc tùy tình trạng bệnh nhân mà quá trình điều trị sẽ khác nhau.

  15. Cẩm Tú says: Trả lời

    Mình đã áp dụng bài thuốc dân gian này và rất hữu hiệu này mọi người: cỏ xước rửa sạch, phơi khô, băm nhỏ thành từng khúc rồi đem sao vàng. Sắc cỏ xước để lấy thuốc dùng hằng ngày. Mình uống được hơn tháng thì dứt đau cổ.

    1. Phạm Diệu Hoa says: Trả lời

      Trước em cũng thử cách này, nhưng uống đến ngày thứ 10 không thấy đỡ gì cả nên thôi, đi khám để nhờ bs chữa trị cho mau giảm.

    2. Lê Thị Lương says: Trả lời

      Bài thuốc dân gian thì vừa rẻ vừa lành tính, nhưng mà không phải ai cũng hợp để có thể khỏi bệnh được.

  16. Trinh Tam says: Trả lời

    Tai sao thoái hoa đôt sông cổ lai gây đau đầu thế mọi ng?

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Thoái hóa sẽ làm các dây thần kinh bị chèn ép, thế nên sẽ suy giảm quá trình tuần hoàn máu lên não, gây ra đau đầu.

  17. Văn Quang says: Trả lời

    Tôi đang bị cứng cổ, không thể xoay đầu sang bên trái hoặc bên phải mà toàn phải xoay cả người. Đây có phải dấu hiệu của bệnh thoái hóa đốt sống cổ?

    1. Thọ Lê says: Trả lời

      ngày xưa em cũng bị y như bác. còn không dám đi xe máy thì cổ không ngoảnh sang 2 bên để nhìn đường được, bất tiện lắm. bác đi khám chữa đi không để lâu lại biến chứng nguy hại lắm.

  18. Linh Đan says: Trả lời

    Bị bệnh này có cần phải kiêng khem gì không hả mọi người?

    1. Khanh Ha says: Trả lời

      Kieng duong bia ruou thuoc la

  19. Diệp Chi says: Trả lời

    Vừa đọc được bài viết này thấy rất hữu ích, mọi người cùng vào tìm hiểu để chữa trị https://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/cach-chua-benh-thoai-hoa-dot-song-co.html

  20. Vũ Thị Hoài says: Trả lời

    Cho mình hỏi bên này có chữa thoái hóa khớp gối hay chỉ chuyên thoái hóa khớp cổ thôi? Bố chồng mình đang bị khớp gối, khó khăn trong việc đi lại lắm.

    1. Mai says: Trả lời

      Bên này chữa được tất các bệnh xương khớp luôn chị ạ. Thoái hóa khớp gối chị đọc thêm ở bài này này chị https://chuatribenhviemkhop.com/benh-thoai-hoa-khop-co-chua-khoi-han.html

  21. Bích Lan says: Trả lời

    Chắc cũng phải chuyển sang chữa thuốc Nam xem thế nào. Chứ uống thuốc tây nhiều giờ đau dạ dày rồi.

    1. Ngô Thúy says: Trả lời

      đúng đấy, em uống thuốc tây vào người cũng gầu rọp đi, chẳng buồn ăn uống gì, lúc nào người cũng uể oải không muốn động tay động chân vào việc gì

  22. Khổng Thị Huyền says: Trả lời

    Mấy hôm nay tôi bị đau cổ và đau hai bên thái dương. Lúc đau quá thì tôi có uống thuốc giảm đau, cũng đỡ một chút. Nhưng sau đó thì cơn đau lại kéo đến. Tôi không biết mình đang bị bệnh gì, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi với.

    1. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      Triệu chứng nghe có vẻ giống thoái hóa đốt sống cổ quá, bác đi khám đi

  23. Văn Khiêm says: Trả lời

    Sau khi ngủ dậy vào buổi sáng mình không thể cử động được đầu, phải ngồi nắn bóp 1 lúc thì mới đỡ hơn. Tình trạng này là sao vậy bác sĩ?

  24. Quang Trung says: Trả lời

    Mấy hôm nay thôi thấy phần sau gáy hay bị đau nhức, thỉnh thoảng còn bị nhói buốt lên tận đầu. Liệu đây có phải dấu hiệu của thoái hóa đốt sống cổ không thưa bác sĩ?

  25. Hồng Anh says: Trả lời

    Bố tôi làm nghề sơn nhà cũng phải được mười mấy năm nay rồi. 3 tháng gần đây bố hay kêu đau nhức phần cổ, thậm chí phải nghỉ làm vì không thể ngẩng lên để quét sơn được. Lúc đi khám bác sĩ đưa kết luận là thoái hóa đốt sống cổ cấp 3, về nhà dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên, 2 tháng thuốc đã hết nhưng tình trạng của bố vẫn không mấy tiến triển. Bây giờ cả nhà đang không biết nên đi chữa lại hay tìm cách chữa khác.

    1. Đỗ Khải says: Trả lời

      Theo mình thì nên tính cách khác để khám chữa cho bố, vì cách kia đã không hiểu quả rồi thì không nên tiếp tục nữa. Đợt trước mẹ mình chữa trị thành công ở Đỗ Minh Đường, bạn có thể tìm hiểu kĩ rồi đưa bố đến đó thăm khám xem sao.

    2. Phan Ly says: Trả lời

      Chac do bo ban ngua dau qua lau nen bi thoai hoa roi.

  26. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Cho em hỏi chữa ở đây bao nhiêu tiền thì khỏi? Vì kinh tế nhà em không khá giả, bố em đi bốc cát thuê nhiều nên giờ cổ bị đau và không cử động được. Ai biết chi phí ở đây như thế nào cho em biết với.

    1. Quỳnh Dao says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn nên đưa bố đến Đỗ Minh Đường khám chữa ngay không nên chần chừ. Vì thứ nhất tình trạng củ bố bạn bây giờ đã không cử động được cổ, như vậy đã là rất nguy hiểm rồi. Thứ 2 là khám bệnh ở đây hoàn toàn miễn phí. Thứ 3 là chi phí mua thuốc không hề đắt, trước mình uống trong vòng 1 tháng trời mà hết có 2 triệu 4 trăm nghìn thôi.

  27. Diệu Linh says: Trả lời

    Mọi người ơi em vừa đọc được thông tin này mà sợ quá này: “ Nếu đau cổ, vai gáy kéo dài quá 1 năm thì não bạn sẽ có nguy cơ nhỏ lại từ 5-11%”. Mọi người có bệnh có tật thì nên đi chữa sớm chứu đừng ủ lâu nhá, nhất là cái bệnh thoái hóa đốt sống cổ này, nguy hiểm cực kì luôn ý.

    1. Nguyễn Thị Tú says: Trả lời

      Bị thế này trí nhớ suy giảm nhanh lắm, còn mắc bệnh hay quên nữa.

    2. Khánh Huyền says: Trả lời

      ừ, đốt sống cổ để lâu bị biến dạng đè nén dây thần kinh còn gây ra hoang tưởng, tâm thần nhạy cảm. người lúc nào cũng khó chịu ý.

  28. Trần Dạ says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. Sau một thời gian bị đau vùng vai gáy, tôi thấy tay mình hay bị tê hơn, chữ viết xấu đi thậm chí thỉnh thoảng còn không thể cầm bút. Thị lực cũng giảm đi đáng kể.

  29. Kim Cúc says: Trả lời

    Gửi lời cảm ơn bs tuấn đã chữa trị rất tận tâm cho mẹ thôi, bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ của dòng họ đỗ minh thật sự rất hiệu quả. Mẹ tôi giờ đã khỏe hơn rất nhiều. Cảm ơn bác sĩ.

    http://soha.vn/thoai-hoa-dot-song-co-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-20181012095809549.htm

    1. Kim Cúc says: Trả lời

      Khoảng 5 tháng bạn ạ, bệnh của mẹ mình cũng ở giao đoạn nặng rồi nên cải thiện tốt nhà mình mừng lắm.

    2. Manh Dang says: Trả lời

      me ban chưa trog vong bao lâu thi khoi the?

  30. Trung Anh says: Trả lời

    em biết mỗi hàu rất tốt cho các bệnh thoái hóa xương khớp. các bác còn biết ăn gì tốt nữa không?

    1. Khánh Hà Đặng says: Trả lời

      Trái cây, súp lơ, atiso. Tránh ăn đồ chiên rán, đồ uống có cồn, chất kích thích, các loại thực phẩm giàu đạm như thịt chó thịt bò, các loại thịt đỏ. Mà thuốc lá thì bỏ hẳn đi, vì tỉ lệ người hút thuốc lá bị bệnh xương khớp cao hơn rất nhiều so với người không hút.

  31. Thanh Mai says: Trả lời

    Mình ở Đồng Nai, hôm trước có tiện vô Sài Gòn giải quyết công việc, mình định qua Đỗ Minh Đường khám luôn mà tìm mãi không thấy. Có ai biết địa chỉ ở Sài Gòn ko chỉ mình với. Tiện cho mình xin sđt luôn để nếu không tìm được đường tiếp thì mình gọi luôn cho bác sĩ. Cảm ơn.

    1. Tú Linh says: Trả lời

      Thế chắc bác đến số 179 Đường D1 à? Đường D1 giờ đổi tên rồi, bác hỏi tới số 179 đường  Nguyễn Văn Thương mới, phường 25, quận Bình Thạnh ý bác. Sđt cua bac sĩ đây ạ: 0932 088 186

  32. Nguyen Thuy says: Trả lời

    Cho minh hoi phuong phap dieu tri cua phong kham vơi?

  33. dũng says: Trả lời

    Tôi hay bị nhức vai gáy do làm việc văn phòng ngồi máy tính nhiều, giờ mỗi lần quay cái cổ là nghe kêu rắc rắc, vậy bệnh của tôi có chữa dc ko? Bác sỹ cho tôi thêm thông tin. Cảm ơn Bác sỹ.

     

    1. Bùi Văn Tân says: Trả lời

      ở đây họ điều trị bệnh đau mỏi vai gáy hiệu quả đấy anh Dũng nhé . tôi cũng như anh dân văn phòng ngồi máy lạnh nhiều lên cổ vai gáy bị cứng và đau nhức nhất là vào mùa lạnh bị mấy năm trời điều trị khắp cả không ăn thua . sau tôi chuyển qua điều trị ở nhà thuốc này bác sĩ họ khám và kê đơn thuốc cho về uống kết hợp với làm vật lý trị liệu 10 ngày đã cảm thấy dễ chịu hết đau mỏi rồi đấy . anh vào đây mà lấy sđt của nhà thuốc mà liên hệ hoặc đến đó mà điều trị nhé .

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

  34. Phạm Thị Thu Mai says: Trả lời

    tôi mới đọc được bai viết này trên báo 24h thấy hữu ích, chia sẻ mọi người tham khảo https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html

  35. Nguyễn văn phú says: Trả lời

    xin bác sĩ tư vấn, e năm nay 31 tuổi nhưng 5 ngày nay vùng gáy đau ko quay lại đi được, ko biết có phải thoái hoá đốt sống cổ ko

  36. Le dinh binh says: Trả lời

    Em dau vung co va lan xuong hai vai co phai la thoai hoa dot song co khong vay lam the nao de biet chac chan la benh vay

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      theo mình bạn lên đi chụo XQ để có kết quả chính xác nhất, sau đó mang fim đến nhờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hướng dẫn cho cách điều trị là chuẩn nhất 

  37. HỒ ĐẶNG CẨM VÂN says: Trả lời

    Bệnh thoái hóa cột sống có chết người không? 

    1. Duyên says: Trả lời

      Thoái hóa cột sống  thì chị đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà ở đây thuốc nam gia truyền hiệu quả lắm này. em bị thoái hóa cột sống cổ dùng thuốc tây không đỡ được đến khi uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này thì mới hiệu quả được bệnh. giờ cổ hết đau nhức mỏi rồi không còn bị cứng cổ mọi cử động dễ dàng hơn

    2. Nguyễn Thúy Hường says: Trả lời

      Ui nghe chị nói mà thấy sợ, mẹ em có bị bệnh thoái hóa cột sống lưng theo như những thông tin mà em tìm hiểu được thì bệnh này nếu để lâu không điều trị sẽ chuyển biến nặng hơn thành thoát vj và có thể gây ra những biến chứng như teo cơ, bại liệt ảnh hương tới vận động chứ không phải gây chết người trực tiếp. Nếu đang bị bệnh này thì chị nên đi điều trị cho sớm đi không như mẹ em để tình trạng bệnh chuyển nặng lúc điều trị lại khó

  38. Phạm phương thảo says: Trả lời

    Ba nội em bị thoái hoá đốt sống cổ giai đoạn mãn tính, bệnh gây đau tế cứng cổ vai gáy, đau đầu và đang có dấu hiệu tê cứng chân tay, buốt vung chậu đi lại khó khăn, rất mong được bs tư vấn ạ 

    1. Đỗ Thanh Nga says: Trả lời

      Tôi đang dùng thuốc thoái hóa đốt sống cổ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy hiệu quả tiến triển đang tốt, đau nhức giảm hơn trước. Trước chữa nhiều nơi mãi không thầy tiến triển gì, có vẻ ở đây hợp thầy hợp thuốc. Tôi có số bác sĩ khám cho tôi đây này bạn gọi đến bác sĩ tư vấn cho 0963 302 349

      1. Đặng Thị Hướng says: Trả lời

        Chi Nga cho em hỏi chút là chi phí chữa bệnh ở đây có đắt không chị?

      2. Đặng Thị Hướng says: Trả lời

        Chi Nga cho em hỏi chút là chi phí chữa bệnh ở đây có đắt không chị?

      3. Huyền says: Trả lời

        Thuốc điều trị tùy vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người như nào mà bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị nên là mỗi người sẽ hết 1 chi phí điều trị khác nhau đó

    2. huyền says: Trả lời

      ui thế bà cũng là bị nặng rồi, thế này đưa bà đi khám điều trị cho sớm đi không để lâu bệnh càng nặng hơn lại khó điều trị

  39. Đỗ văn lương says: Trả lời

    tôi năm nay 47 tuổi bị đau chằng từ vai trái xuống tay khi đổi tư thế nó lại hết có khám chụp xq tại bệnh viện bác sĩ bảo thoái hóa dây chằng óc uống thuốc o giảm tới bác sĩ khác nói thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc 1 tuần cũng không giảm xin được tư vấn chân thành cảm ơn

    1. Lê Anh Tuấn says: Trả lời

      Bệnh thoái hoá đốt sống cổ này nếu mà uống thuốc 1 tuần hết thì chỉ có thuốc giảm đau tạm thời thôi anh Lương  . trước tôi bị thoái hoá đốt C4, C5 thuốc tây cứ uống thuốc thì nó đỡ đâu mà ngưng ko uống cái là biết ngay mai ko hết bệnh . sau tôi chuyển qua khám vè bằng bài thuốc Nam tại nhà thuốc đỗ minh đường được bác sĩ họ giải thích và tư vấn cho mới hiểu được . sau đó tôi nhờ bác sĩ đỗ minh đương kê đơn thuốc 3 tháng liên tục mới đỡ được đấy. Tốt nhất bệnh này anh nên dùng bài thuốc Nam của nhà thuốc đỗ minh đường cho nhanh  đỡ mất thời gian .http://soha.vn/thoai-hoa-dot-song-co-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-20181012095809549.htm

      1. Mai Thị Thắm says: Trả lời

        eem thấy bác Tuấn nói rất đúng đó ạ cả nàh trước em cũng giống y như bác bị đau mỏi cổ vai gáy đi chụp mới hay bị thoái hoá uống thuốc tây hoài ko hết bệnh. Nhưng từ ngày chuyển qua nhà thuốc đỗ minh đường điều trị được hơn 1 tháng đã cảm thấy cổ vai gáy đỡ đau mỏi hơn hẳn trước rồi 

  40. Trương văn lương says: Trả lời

    Em bị đau nhói ở bả vai và đau mỏi ở khu vực cổ và gáy , em đã đi chụp xq ,siêu âm , xét nghiệm nhưng bs bảo ko có bênh, vậy em có phải bị đau mỏi vai gáy hay thoái hóa đốt sống cổ ko ạ 

    1. Đức Trần says: Trả lời

      Sao ông bạn không đi chụp cộng hưởng từ, chụp cộng hưởng từ này công nghệ hiện đạt phát hiện ra bệnh chuẩn xác hơn chứ chụp cái Xquang đôi khi cũng không chuẩn được đâu. Tôi trước cũng bị đau nhức mỏi vùng cổ vai gáy đi chụp cộng hưởng từ bảo bị thoái hóa đốt sống cổ, giờ là đang uống thuốc của Đỗ minh đường điều trị, thuốc nam hiệu quả tiến triển thấy tốt.

  41. Ngô Thị Đằm says: Trả lời

    :Thưa bác sĩ: Bác tư vấn giúp cháu với: cháu bi thoái hoá đốt sống cổ thường hay đau đầu , mất ngủ. 

  42. Kim Anh Trần says: Trả lời

    em chào cả nhà, mẹ em 54 tuổi bị thoái hóa thoát vị đĩa đệm không nhấc đucợ tay lên chải đầu, không cho tay ra sau được, em ở Hà nội đã đưa mẹ e qua châm cuws bấm huyệt và dùng thuốc của Đỗ Minh Đường đến nay mẹ e đã tự sinh hoạt lại được , không đau cổ gãynuawx,hiện tại e cũng đang lấy thuốc tại nhà thuốc, trước em do công việc giáo viên nên hay bị mỏi, đi xe máy hay bị tê tay , e đã châm cứu kết hợp bấm huyệt và giờ đỡ hơn nhieuf ạ

    1. Hoàng Kim says: Trả lời

      Mẹ bạn điềutrị lâu khong? châm cứu bao nhiêu buổi bạn? hàng ngày đến đó châm cứu ạ? mình cũng đang làm việc tại hà nội mà tay tê không cảm giác gì luôn, có cần mang phim chụp đến không?

    2. Kim Anh Trần says: Trả lời

      Bạn có phim cứ mang đi cho chắc nhé, bs con dựa vào đó vận động thêm cho bạn nhé

    3. Vũ thị Hồng says: Trả lời

      Mẹ tôi nay đã 75t bị thoái hóa hết các cột sống, nhức mỏi 2 tay cầm nắm yếu đông y tây y nhiều nơi mà ko khỏi
      Đã chích chất nhờn 1 mũi vẫn ko khỏi cứ tái đi tái lại. xin được tư vấn

    4. Hải đoàn says: Trả lời

      cháu có số của bsLong bên nhà thuốc dỗ minh đường cô gọi cho anh ý xem thế nào cô. trước bà chàu tiêm nhiều còn bị chảy máu dạ dày vào viện đó, giờ bà cháu đã điều trị bs Long ổn rồi nên cô thử xem.0984650816

  43. Trâm says: Trả lời

    tôi 46 tuổi làm giáo viên,bị thoái hóa phồng mấy đốt sống cổ 3 năm uống thuốc bạch mai không giảm, kèm mệt mỏi , khi đi khám lại dduocjwj một cô cũng đi khám mách đã bs Tuấn, có cho toio sdt:0963302349,hiện sau 2 tháng tôi dỡ đau nhiều hiện tôi vẫn đang tiếp tục uống để duy trì tác dụng.

    1. Chuẩn says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc phải sắc không? tôi hay nóng lắm nên hay bijtaos bón không biết uống ducojw không, tôi 50 cũng bị thoái hóa

    2. Trâm says: Trả lời

      bạn nên khám hoặc gọi điện bs sẽ dựa vào bệnh cảu bạn mà kê đơn, trucows tôi haytaos bns và bị trị vẫn uống được bạn nhé

    3. Quân tạ says: Trả lời

      Chị ơi mẹ em hơn 70 tuoior có uongs được không nhỉ?bà nhiều tuổi không sắc đucợ, 2 ông bà ở với nhau emmuoosn mua thuocs sắc rồi cho mẹ em dễ uống

    4. Thanh Thanh says: Trả lời

      thuốc dạng cao hết chỉ cần cho vào nucows uống nên bạn không lo nhé, quan trọng bạn gọi thẳng cho bs long hoặc Bs Tuấn chuyên điều trị xương khớp bên họ đấy

  44. Ý ý says: Trả lời

    các bạn qua đây viết rất ro bài thuốc của họ đây https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

  45. Xuân Thắng says: Trả lời

    Trăm sự tùy duyên vậy. Cho tôi đặt 1 tháng thuốc uống nhé.Giao dịch ntn vậy?Có kết hợt cao dán ko vậy.Tôi đang ngày càng đau, nhức và không thể nằm ngủ 10 ngày nay rồi. 

  46. Dung Đăng says: Trả lời

    35t. Mới sinh bé dc 5th nhưng cơ thể cảm thấy đau nhức mệt mỏi. Trc khi bầu e khám bị thoái hóa C1-C3.Nhức các khớp ngón tay không duổi ra được có mẹ nào giống em không? em mới để xong vẫn cho con bú thì có dùng được thuốc Đỗ Minh Đường không?

    1. Hồng gai says: Trả lời

      Em sinh được 1 tháng đang dùng thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đây, mới sinh xong cũng sợ nhưng được bác sĩ tư vấn cho là thuốc thảo dược an toàn không sợ ảnh hưởng nên mới yên tâm dùng thuốc

    2. Trang Trần says: Trả lời

      Thuốc uống như nào vậy bạn ơi, có nghe phong phanh là thuốc nam phải uống đến mấy loại thuốc không biết có đúng không?

    3. Hồng gai says: Trả lời

      Em uống 3 loại nhưng được cái cả 3 loại đều là dạng cao chỉ cần lấy thuốc theo bác sĩ bảo mỗi bữa uống 2 loại hòa chung vào 1 cốc nước nóng cho tan ra là uống được dễ uống mà bảo quản cũng dễ

    4. Bình Minh says: Trả lời

      Cái thuốc này là ai cũng phải uống cả 3 loại hay sao vậy, có cần phải đến tận nơi mua thuốc không hay ship về nhà được?

  47. Yến Trần says: Trả lời

    Em 28tuoi làm thợ điên, em bị đau buốt 2 bắp tay, đau mỏi cổ gáy , đã chụp x quang thoái hóa đốt sống cỏ, bị hoa mắt chóng mặt, giờ cứ thay đổi thòi tiết là nó đau. ai có mẹo gì giúp em với

    1. Liên KIm says: Trả lời

      Có mình bạn ơi,, bạn giã nhỏ lá ra cho vài hạt muối đắp liê tục là đỡ đau

    2. Khánh KHanh says: Trả lời

      Hoặc các bạn có thể lấy lá lốt đun lên chườm vào chỗ đau cũng đỡ, nhưng nên đi khám và ddieuf trị sớm chứ pp dân giải chỉ giải quyết phần nào thôi bạn oi

  48. Tuấn hoàng says: Trả lời

    Mẹ em bị đau vai gáy, tối ngủ hay bị nhức tay, buốt tay không ngủ được ạ mong bác sĩ tư vấn giúp . Mẹ em năm nay 61 tuổi.Mẹ e bị hơn 30 năm rồi đi nhiều nơi uống nhiều thuốc nhưng k khỏi.

    1. Hùng Phi says: Trả lời

      ui mãn tính rồi mà sử dụng nhiều thuốc khéo bị nhờn thuốc rồi, bạn đưa me đi vào bệnh viện lớn mà khám xem sao

    2. Trọng vinh says: Trả lời

      Trước mẹ mình cũng có bị như mẹ bạn, nhưng mẹ mình mới bị đã không đứng thẳng đucợ rồi, nhà xa không đi được mẹ tuổi con, mẹ mình 75,bs Tuấn đã gửi thuốc về cho mẹ uống hiện tại gối bà không còn đau đi lại được nhưng do biến dạng khớp nên không đứng thẳng được. bạn nên cho mẹ đi sớm điều trị đi bạn ạ, mình cho bạn SĐtbs Tuấn:0984650816

  49. Thách Hồng says: Trả lời

    Mình làm dân văn phòng, mỏi cổ liên tục đi chụp phim thì bị thoái hóa gai xương mấy đốt, dang loay hoay thì xem được bài viết này, mọi người tham khảo nha.
    https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/do-minh-duong-chua-xuong-khop-cho-nghe-si-xuan-hinh.html

  50. Đức tấn says: Trả lời

    Tôi năm nay 55 tuổi.Cách đây 3 nămTôi bị đau cánh tay phải (bắp tay và gân phía trên)do thoái hóa đốt sống cổ sau đó uống thuốc khắp nơi có đỡ nhưng cứ tái phát. i. ., tôi cũng đã đi nhiều nơi u thuốc và chữa vẫn ko khỏi. Hiên tai tay tôi vẫn đau nhức ,cổ gáy lan tay phải đau ê ẩm,cho tôi hỏi bênh của tôi như vây thuốc nam của đỗ minh đường có chữa đc ko và cho tôi xin địa chỉ cụ thể

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội Số 179 Đường D1, Phường 25, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 2 địa chỉ này phải không bạn? Sao bảo nhà thuốc này tốt lắm mà ít cơ sở nhỉ phải mở nhiều thì những người ở tỉnh mới mua được thuốc chứ

    2. Hồng em says: Trả lời

      Chú ơi nhà thuốc có 2 cơ sở hà nội và tp hcm đấy, chú lên khám trực tiếp sẽ tốt hơn đó

    3. Hồng em says: Trả lời

      Đúng rồi đó bạn, có ddeeesn khám thì bạn nên gọi điện đặt lích trucows, trước mình cứ lên thảng cuối cùng phải chờ lâu vì còn nhiều len trucows mình

  51. Ngọc thắng says: Trả lời

    có bạn nào bị tê hết 2 bàn tay như em không? thấy bảo do từ cổ mà ra mà dịch quasem không đi khám được, em cung hay bị đau đầu, thi thoảng co cứng coorgays không quay đucợ ạ

    1. Ngọc says: Trả lời

      cái này bạn nên đi khám sớm điều trị sớm, để lâu như chị gái mình giờ cầm cái cốc còn bị rơi vỡ

  52. Nguyễn duyên says: Trả lời

    e năm nay 21tuoi. Khoảng 2 năm trước e có đau mỏi cổ gáy vaflan xuongs tau , và e di châm cứu rất nhiều lần.Dạo gần đây khoảng 1 tuần nó chỉ mỏi cổ gáy thôi ạ , đau dữ dội em không sao tập trung được dùng thuốc trên bài viết là giúp hết được đau luôn đúng không ạ và gửi thuốc về cho em được không?

    1. Bình yên says: Trả lời

      còn trẻ thế đã bị rồi không chữa sớm sau này ảnh hưởng lắm đấy? tội nghiệp ghê

    2. Không khống không says: Trả lời

      tôi có đứa cháu cũng bị như bạn, bạn đi chụp x quang rồi mang đến cho bs Long bên đỗ minh đường khám và điều trị cho bạn ạ. Giờ cháu tôi đã lấy chồng và sinh 1 bé rồi, cổ vai gáy đau rồi tay yếu không làm được việc gì nặng cả

    3. Trang Phạm says: Trả lời

      Bị sớm vậy bạn? trong gia đình cso ai như bạn không thế? tưởng bệnh xương khớp những ng có tuổi mới mắc phải chứ nhỉ

    4. Ngân Nguyễn says: Trả lời

      trước cô 53 cũng bị thoái hóa thoát vị đĩa đệm c5,6 tay phải còn bị teo cơ, may được người bạn trên hà nội giơi thiệu nên con gái cô đã đến lấy thuốc cho cô, cô kết hợp châm cứu tại nhà và giờ cô đi lại được làm các việc nhé, cổ xoay dễ dàng không còn bị đau, cố gắng không vận động mạnh là được

  53. Trang vũ says: Trả lời

    Mẹ m 53 tuổi
    Mới bị thôi
    Đi khám thì bị thoái hoá đốt sống cổ. Uống thuốc tây mà k đỡ
    dạo này đau nhiều có thuốc gì chữa khỏi không ạ/? xin giúp em vơi

    1. Lê lai says: Trả lời

      Bạn tham khảo bài này rồi đưa mẹ bạn đi khám đi này
      https://www.youtube.com/watch?v=9Vj385TfThc&feature=emb_title 

  54. Trung baocat says: Trả lời

    Em mới bị đau cổ 1 tuần, đi khám thì bác sỹ kết luận bị thoát vị đĩa đệm C5, thoái hóa nhẹ…em muốn biết bệnh của em điều trị trong bao lâu, kinh phí ntn ạ

    1. Quyên says: Trả lời

      bạn bao nhiêu tuổi mà đã bị thoát vị rồi? ngoài đau cổ có biểu hiện khác khoog?mình 29 mới sinh con xong mà cũng bị đau cổ không biết có thoát vị không?

    2. Thắng Vũ says: Trả lời

      Trước đây tôi cugx thỉnh thoảng mỏi cứng cổ. Tuần trước lúc ngủ nhổm ng dậy thì bị đau rồi càng ngày càng đau hơn đi khám bác sĩ bảo thoái hóa đốt sống cổ rõ chán chứ

    3. Chihuahua says: Trả lời

      sợ thế nhỉ em cũng mới có 18 tuổi bị đau mỏi vai gáy suốt bệnh này có di truyền không các anh chị nhỉ?nhà em có mẹ em bị thoái hóa cổ giờ tay chân yếu lắm a

  55. Tạ kim dung says: Trả lời

    Bố em năm nay 53 tuổi cũng bị thoái hóa đốt sống cổ chèn ép dây thần kinh nên thường xuyên bị đau đầu mà đau rất nhiểu nên không ngủ được. Bác sĩ tư vấn giúp e với ạ.

  56. Thái văn đạo says: Trả lời

    gai đốt sống cổ mỏi gáy tê vai , tay

  57. Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời

    Em  năm nay 36 tuổi. khoảng 3 năm nay em bị đau nhức phần cổ, bả vai và khớp bả vai tay phải. ban đầu thì chỉ cảm giác đau mỏi cổ, sau đó dần dần lan xuống bả vai bên phải và khớp vai phải, cảm giác đau nhức. em đã đi khám điều trị nhiều lần nhưng không khỏi. em nhờ bác sĩ tư vấn giúp ạ. em cảm ơn bác sĩ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo