Nghệ Sĩ Xuân Hinh Chia Sẻ Bí Quyết Thoát Khỏi Bệnh Thoái Hóa Cột Sống

Thoái hóa cột sống là bệnh lý có thể xuất hiện ở bất cứ ai đặc biệt là giai đoạn trung niên, cao tuổi. Từng trải qua những ngày tháng phát khổ, phát phiền vì bệnh, Nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã thành công “thoát” sau 3 tháng với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh.

Nghệ sĩ Xuân Hinh

Nghệ sĩ hài Xuân Hinh – Cây đa, cây đề trong làng hài miền Bắc, gương mặt quen thuộc với thế hệ 7x8x. Dù đã có tuổi, nam nghệ sĩ vẫn miệt mài cống hiến, tham gia các vở kịch trên khắp tỉnh thành trong nước và lưu diễn ở nước ngoài.

Những tưởng cuộc sống viên mãn, ít người biết rằng nam nghệ sĩ đã có một khoảng thời gian chống chọi căn bệnh thoái hóa cột sống. May mắn đã mỉm cười khi nghệ sĩ Xuân Hinh đã tìm được đúng thầy đúng thuốc, sau 3 tháng có thể phục hồi hoàn toàn vận động.

Tin tưởng Đỗ Minh Đường không phải nhất thời mà cả một quá trình tìm hiểu

Khoảng đầu năm 2021, trong quãng thời gian đi diễn nam nghệ sĩ thường xuyên bị đau mỏi vùng cổ vai gáy, nhiều khi đau buốt, nóng rần nhất là những hôm thời tiết thay đổi. 

Từ đau đớn nam nghệ sĩ gặp khó khăn khi quay cổ, tê bì tay khi diễn lâu. Nhiều hôm quá sức về nằm nhà li bì.

Sau khi đi khám, nam nghệ sĩ được bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa 2 đốt sống cổ C3C4.

Chia sẻ về lý do biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết:

“Biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoàn toàn là tình cờ, khi tôi xem VTV2 thì chiếu đoạn phóng sự về nhà thuốc này chữa xương khớp. Tò mò nên cũng đi tìm hiểu.

Tôi là người có bản tính đa nghi, nhất là những thứ liên quan đến sức khỏe càng phải kiểm tra kỹ. Vì vậy trước khi lựa chọn Đỗ Minh Đường tôi đã dành thời gian để kiểm tra thông tin, báo chí, chương trình truyền hình đặc biệt là những video chia sẻ của người bệnh.

Thấy cơ sở hoạt động đàng hoàng, uy tín nên đã đặt lịch.”

Vượt qua hàng ngàn địa chỉ khám chữa bệnh ngoài thị trường, nghệ sĩ Xuân Hinh đã tin tưởng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh thoái hóa cột sống.

Thành công sau 3 tháng KIÊN TRÌ điều trị

Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Liễu Giai – Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Hinh được lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc này thăm khám, kê đơn. Sau quá trình kiểm tra, nam nghệ sĩ được chỉ định dùng 3 tháng thuốc và 10 buổi vật lý trị liệu.

Tiết lộ về kết quả hiện nam nghệ sĩ đã hoàn toàn khỏe mạnh, cử động linh hoạt, tinh thần thoải mái, ngủ ngon, hiệu quả công việc cũng tốt hơn.

“Công việc của tôi bận rộn, nay đây mai đó nên cũng ngại dùng thuốc nam dạng sắc. May bên Đỗ Minh Đường này có hỗ trợ điều chế thành cao đóng gói nhỏ gọn nên uống ở nhà hay mang đi đâu cũng tiện cả. Đây cũng là một trong những lý do khiến tôi quyết định lấy thuốc điều trị thoái hóa cột sống ở nhà thuốc này.

Tháng đầu uống thuốc kết hợp làm vài buổi châm cứu, bấm huyệt, chỉ vài ngày là tôi thấy cổ bớt cứng, có thể xoay vùng cổ vai gáy dễ hơn, dần càng uống càng đỡ đau, trở lại bình thường từ khi nào không hay. Hết 2 tháng thuốc là đã thấy gần hết bệnh rồi, nhưng theo lời khuyên thì tôi đã uống thêm 1 tháng thuốc nữa cho kiểm soát triệt để.”

Sau 3 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường nghệ sĩ Xuân Hinh đã phục hồi khả năng vận động, xương khớp lại dẻo dai, khỏe mạnh. 

Được biết, nam nghệ sĩ đã quay livestream trong buổi tái khám và đăng bài viết chia sẻ lên trang cá nhân giới thiệu cho mọi người về địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp này.

XEM NGAY CHIA SẺ CỦA NGHỆ SĨ XUÂN HINH

Tìm hiểu về bài thuốc chữa thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc được nhà thuốc Đỗ Minh Đường áp dụng cho nghệ sĩ Xuân Hinh và các bệnh nhân xương khớp có tên gọi Xương khớp Đỗ Minh. Đây là phương thuốc gia truyền đã được lương y Tuấn tối ưu, nâng cấp phù hợp với cơ địa người Việt, ngay cả phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú cũng có thể sử dụng thuốc.

Ưu điểm bài thuốc này:

1. Cơ chế trị bệnh tận gốc, ngăn ngừa tái phát

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh tuân theo cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, chú trọng hoạt huyết, bổ thận, đẩy lùi tác nhân gây bệnh. Thuốc vừa triệt tiêu triệu chứng, vừa bồi bổ làm chậm quá trình thoái hóa, tăng cường sức khỏe tổng quát, dự phòng tái phát.

Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng ở hàng ngàn bệnh nhân, trên 90% cải thiện triệu chứng sau 3-5 tháng thuốc.

>>>ĐỌC THÊM: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh giúp đẩy lùi bệnh thoái hóa toàn diện

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và tác dụng

2. Thảo dược chuẩn sạch, đảm bảo sức khỏe

Hàng chục dược liệu được sử dụng trong bài thuốc chữa thoái hóa cột sống của Đỗ Minh Đường. Các thành phần sau khi được chọn lọc sẽ được bào chế, điều chế, gia giảm theo thể trạng người Việt. Đỗ Minh Đường cam kết dược liệu sạch, an toàn, không hại sức khỏe.

3. Dạng thuốc tiện dùng, dễ mang theo

Ngoài thang sắc, người bệnh có thể lựa chọn dạng cao đóng lọ, cao miếng theo nhu cầu. Sử dụng cao thuốc người bệnh sẽ uống trực tiếp, cao thẩm thấu tốt, đảm bảo dược tính tối đa, tương thích với mọi thể trạng.

Lưu ý: Thuốc được kê đơn sau thăm khám, người bệnh cần sử dụng theo đúng liều lượng, tư vấn để đạt kết quả tốt.

Trên đây là thông tin về hành trình chữa thoái hóa cột sống của nghệ sĩ Xuân Hinh. Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp cần được chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc này.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ XƯƠNG KHỚP CẦN ĐƯỢC CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG TƯ VẤN

ĐỂ LẠI THÔNG TIN, SỐ ĐIỆN THOẠI BÁC SĨ SẼ LIÊN HỆ VỚI BẠN!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

THAM KHẢO: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ chữa bệnh xương khớp uy tín TOP ĐẦU

Bình luận (11)

  1. Thiên Thanh Trần says: Trả lời

    Ôi, bác Xuân Hinh cũng chữa thoái hóa đốt sống cổ ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường à. Mẹ cháu cũng đang chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đây. Thấy hiệu quả lắm.

  2. Danh Trung says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ từ 4 năm nay. Uống thuốc tây mãi mà không thấy khỏi. Mỗi lần uống thuốc  thì nóng hết cả người, đau bao tử, người cứ mệt mỏi. Ngưng thuốc thì lại đau lại. Cứ bị vậy hoài. Không biết bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa có khỏi không.

  3. Nguyễn Hoài Thương says: Trả lời

    Bữa trước nghe đứa bạn giới thiệu bài thuốc điều trị thoái hóa đốt sống cổ bên nhà thuốc thấy có 3 loại: thận, gan, khớp gì đấy. Không biết thực hư sao. Có bắt buộc phải dùng cả 3 loại không?

  4. phạm khánh hưng says: Trả lời

    thời gian làm việc của nhà thuốc như thế nào vậy? tôi muốn đến trực tiếp nhà thuốc mua thuốc uống.

  5. Kim Hằng inox says: Trả lời

    Ôi, bác Xuân Hinh. Nhà cháu là mê bác cực kì luôn í. Dạo này ít thấy bác nhận show diễn quá. Bác chữa thoái hóa đốt sống cổ ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là chuẩn rồi bác. Cháu mà biết bác bị thoái hóa đốt sống cổ sớm thì cháu giới thiệu cho bác sớm rồi. Bố cháu cũng bị thoái hóa đốt sống cổ gần 5-6 năm mà cũng đã chữa khỏi rồi đấy. Chúc bác mau khỏe ạ

  6. Ngân Phạm says: Trả lời

    Mình cũng đang điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở chỗ bác sĩ Tuấn trong bài viết, uống thuốc xương khớp gia truyền dòng họ Đỗ Minh kết hợp với châm cứu bấm huyệt tại đây. Mình mới điều trị được tháng rưỡi mà thấy đỡ nhiều lắm, giảm gần 80% đấy mọi người à.

  7. Huyền says: Trả lời

    Thuốc nam vậy là thuốc sắc hay sao vậy mọi người. Nhà em thì không có người với thời gian sắc thuốc vậy có thể nhờ bên nhà thuốc sắc thuốc dùm không.

  8. Tuyết Hằng says: Trả lời

    Mấy nay em hay bị đau vùng cổ và lan xuống hai vai có phải là thoái hóa đốt sống cổ không vậy, làm sao để biết chắc chắn là bệnh vậy?

  9. Văn Thanh says: Trả lời

    Tôi tình cờ lượm được trang này hướng dẫn các bài tập đẩy lùi thoái hóa đốt sống cổ. Mọi người có bị thì có thể tham khảo tập luyện. Kết hợp uống thuốc, tập thể dục thể thao thì nhanh khỏi bệnh lắm https://benhviemxuongkhop.com/chuyen-gia-tu-van-bai-tap-day-lui-thoai-hoa-dot-song-co-tot-nhat-n4415.html

  10. Nguyễn Bảy says: Trả lời

    Chi phí điều trị như thế nào vậy mọi người. Điều trị mấy tháng là hết bệnh?

  11. Nguyễn Mạnh Kiên says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi, bị thoái hóa đốt sống cổ 1 năm nay,đau lan ra vai gáy và tê bì cánh tay. Cho hỏi bác sỹ là quá trình điều trị khoảng thời gian bao lâu. Và chi phí điều trị hết 1 liệu trình là bao nhiêu ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo