Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bạn đã thử chưa?

Từ xưa đến nay, dùng thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống là bí quyết được rất nhiều người truyền tai nhau sử dụng bởi sự an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Thoát vị đĩa đệm cột sống là một bệnh có thời gian chữa trị rất dài lại tốn kém chi phí điều trị khiến cho người bệnh vô cùng hoang mang, lo lắng.

1. Tác dụng chữa thoát vị đĩa đệm cột sống từ thuốc nam

Các bài thuốc nam giúp chữa bệnh không còn xa lạ với những người dân miền núi và những người ở nông thôn. Bởi nó phần lớn là những thảo dược quý từ thiên nhiên, ít độc hại mà giúp chữa bệnh hiệu quả.

Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống tốt

Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống an toàn và hiệu quả

Bệnh thoát vị đĩa đệm có thể chữa khỏi, không tái phát nhờ bài thuốc nam (dân gian)chữa bệnh trong trường hợp mắc bệnh giai đoạn đầu, có các triệu chứng cấp tính.

Thuốc nam không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người bệnh dù có sử dụng trong thời gian dài.

Hiện nay, bài thuốc nam này đã được biết đến phổ biến ở nhiều nơi không chỉ áp dụng với người nông thông, miền núi mà rất nhiều người ở thành phố cũng muốn áp dụng để điều trị bệnh này.

2. Bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cực hiệu quả

Thành phần chính từ các bài thuốc nam đều rễ tìm kiếm, có khi ở vườn nhà, ven đường hay ở chợ, giá thành lại vô cùng rẻ nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Dưới đây là một số bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm người bệnh có thể áp dụng ngay.

  • Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bằng vỏ bưởi

Các thành phần trong bài thuốc này gồm:

– Chanh khô: 1kg

– Vỏ bưởi khô: 2 quả

– Rượu trắng: 2 lít

– Ngải cứu khô:200g

– Đường: 200g

Bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống

Bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống với vỏ bưởi cùng các nguyên liệu khác

Cách thực hiện: Mọi người chỉ cần mang vỏ bưởi cùng chanh khô và ngải cứu cho vào nồi rang vàng, sau đó bắc ra để nguội. Tiếp đến, bạn cho tất cả các nguyên liệu này vào bình thủy tinh thêm rượu trắng và đường vào ngâm khoảng 1 – 2 tháng. Khi các thành phần đã ngấm và rượu, bạn có thể lấy rượu này uống mỗi ngày 1 cốc nhỏ, qua một thời gian các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

  • Bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bằng cây chìa vôi cùng với các thảo dược khác

Bài thuốc này là sự kết hợp của nhiều vị thuốc, thảo dược thiên nhiên khác nhau bao gồm:cây chìa vôi, cây tầm gửi, cỏ xước, dền gai, cỏ người, lá lốt mỗi loại khoảng 30 gam.

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn mang tất cả các nguyên liệu này đi rửa cho sạch và phơi khô dưới nắng đều. Tiếp đến bạn cho nguyên liệu vào ấm đổ ngập nước sắp nhỏ lửa cho đến khi nước gần cạn thì bắc ra chia làm hai phần uống trong ngày. Kiên trì sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả từ cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm mang lại.

  • Bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm cột sống từ cây xương rồng

Công thức này thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài nhanh xương rồng rửa sạch rồi cắt bỏ phần gai nhọn. Sau đó bạn cho xương rồng vào một miếng vải nhỏ cùng với vài hạt muối đập cho thật nát. Tiếp đến bạn lấy hỗn hợp xương rồng này đem hơ nóng trên bếp than rồi cho vào một miếng vải mỏng dùng đắp lên những chỗ bị đau. Cứ hết nóng lại hơ tiếp tục đắp, ngày thực hiện 1 lần qua một thời gian bệnh của bạn sẽ giảm đi rất nhiều đấy.

Lưu ý, trước khi áp dụng các bài thuốc trên, người bệnh có thể tham khảo qua ý kiến của bác sĩ, đi khám để biết tình trạng bệnh để việc áp dụng đạt hiệu quả. Với trường hợp bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống nặng thì người bệnh không nên áp dụng bởi tốn thời gian và công sức mà hiệu quả không cao.

Người bệnh nên sống lành mạnh hơn, tập thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ, tránh đồ ăn độc hại để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Trên đây là ba bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống rất hữu hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, ngoài ra trong dân gian còn rất nhiều những loại thuốc khác nhau bạn hãy tìm hiểu thêm để có được một bí quyết chữa bệnh hiệu quả nhé.

Thông tin bạn nên biết: Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Ngô Tâm (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo