Top 5 địa chỉ trị viêm khớp vai tại Hà Nội tốt nhất

Địa chỉ trị viêm khớp vai ở Hà Nội rất nhiều tuy nhiên nhiều người không biết nên chọn bệnh viện, phòng khám nào để phù hợp nhất với mình, đặc biệt là người bệnh ở tỉnh thành lân cận hay ở xa. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về một số địa chỉ uy tín, hiệu quả có khoa xương khớp để mọi người tiện theo dõi.

1. Thông tin cần biết về bệnh viêm khớp vai

Trước khi tìm địa chỉ trị viêm khớp vai tại Hà Nội mọi người cần nắm vững một số kiến thức về căn bệnh này để sớm nhận biết và tìm đúng hướng điều trị.

Viêm khớp vai là một trong những dạng phổ biến của căn bệnh viêm khớp. Vị trí viêm là ở khớp vai, nó không chỉ gây đau tại vị trí viêm mà nó còn ảnh hưởng lên vùng vai gáy và xuống cả cánh tay làm ảnh hưởng đến khả năng vận động, cầm nắm vật của tay.

Điều trị viêm khớp vai tại Hà Nội

Trị viêm khớp vai ở bệnh viện nào Hà Nội?

Đối tượng mắc bệnh phổ biến nhất là nữ giới ở độ tuổi từ 40 trở lên, thường người bệnh sẽ chỉ bị đau một bên chứ rất ít khi đau cả hai bên. Dấu hiệu bệnh dễ nhận biết do đó khi thấy đau nhức ở khớp vai kèm theo hiện tượng cứng khớp vào buổi sáng, khó khăn khi co duỗi cánh tay và bả vai, bị đau lan sang vai và đau tê xuống cánh tay…

Các triệu chứng viêm khớp vai dù nhẹ vẫn ảnh hưởng lớn đến các cử động của cánh tay chính vì thế đi khám và điều trị từ sớm là điều người bệnh cần làm. Câu hỏi đặt ra lúc này với nhiều người đó là trị viêm khớp vai tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh… tốt nhất là ở bệnh viện, phòng khám nào?

Đọc thật chậm: Tổng quan bệnh viêm quanh khớp vai và cách điều trị

2. Trị viêm khớp vai tại Hà Nội

Nên chữa viêm khớp ở đâu Hà Nội? Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh uy tín có thể đáp ứng nhu cầu người bệnh do đó đừng chậm chễ mà lựa chọn một trong những bệnh viện có chuyên khoa Cơ Xương Khớp dưới đây.

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Đây là địa chỉ đáng để người bệnh đến khám và đặt niềm tin bởi điều kiện vật chất cùng các tiêu chí về bác sĩ giỏi, thái độ phục vụ, giá cả… đáp ứng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt là đội ngũ bác sĩ hầu hết là các chuyên gia giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội và là các chuyên gia về xương khớp giỏi tại các bệnh viện hàng đầu của cả nước do đó nếu muốn trị bệnh viêm khớp vai tại Hà Nội người bệnh có thể đến địa chỉ này.

Địa chỉ bệnh viện Số 1, Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện Việt – Pháp

Trị viêm khớp vai tại Hà Nội uy tín

Bệnh viên Việt -Pháp là một trong những địa chỉ trị viêm khớp vai tại Hà Nội tốt nhất

Đây là bệnh viện tư nhân theo tiêu chuẩn quốc tế, chính vì vậy nếu có điều kiện và nhu cầu địa chỉ tốt người bệnh viêm khớp vai có thể đến đây để khám và điều trị. Hiện bệnh viện có 2 khoa chuyên khám và điều trị bệnh xương khớp đó là Khoa Nội Cơ Xương Khớp và Khoa chấn thương chỉnh hình.

Địa chỉ bệnh viện tại số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện Bạch Mai

Đây là bệnh viện tuyến Trung ương, đơn vị đầu ngành về xương khớp chính vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả khi điều trị tại đây. Đặc biệt là độ ngũ bác sĩ lâu năm kinh nghiệm là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ  cùng với các phòng chức năng có lắp đặt đầu đủ trang thiết bị giúp quá trình khám và điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Địa chỉ bệnh viện tại số 78, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

  • Bệnh viện E

Trị viêm khớp vai tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Bệnh viện E vì đây là bệnh viện điều trị các bệnh Vơ Xương Khớp chuyên sâu có tiếng ở Hà Nội và trên cả nước. Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt.

Địa chỉ bệnh viện: Số 87, Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Tại bệnh viện hiện có 2 khoa là khoa khám Xương Khớp và Khoa chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện lâu đời nhất tại Hà Nội, với độ ngũ bác sĩ ngoại khao hàng đầu cả nước, trong khi hệ thống máy móc, trạng thiết bị hiện đại và đồng bộ phục vụ quá trình khám và điều trị nhất là phẫu thuật.

Địa chỉ bệnh viện: Số 40 Tràng Thi, Hà Nội.

Trên đây là thông tin về địa chỉ trị viêm khớp vai tại Hà Nội. Hi vọng mọi người sẽ chọn được địa chỉ phù hợp với mình nhất để nhanh chóng chữa bệnh tránh để kéo dài khiến bệnh chuyển nặng.

Trần Huế (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo