Nhận biết triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm và cách \”đẩy lùi\” hiệu quả bằng bài thuốc thảo dược

Tê buồn chân tay, những cơn đau khởi phát từ vùng lưng, đau mỏi lưng, cảm giác châm chích như bị kim châm… là những triệu chứng cảnh báo bệnh thoát vị đĩa đệm tuyệt đối không được coi thường. Ngay khi nhận thấy mình đang gặp phải những dấu hiệu trên, người bệnh cần đi khám và tìm biện pháp điều trị ngay lập tức để ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng, chặn đứng biến chứng nguy hiểm như tàn phế, bại liệt.

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp nguy hiểm vì bệnh có thể tiến triển rất nhanh và gây ra nhiều biến chứng như teo cơ, bại liệt, biến dạng khớp, tổn thương rễ thần kinh khiến người bệnh mất khả năng vận động ở các chi, chèn ép tủy, đại tiện mất tự chủ,… Do đó người bệnh cần tìm biện pháp giải quyết sớm và kịp thời, ngay khi nhận  thấy những biểu hiện thoát vị đĩa đệm nhẹ hay nặng”.

>>> XEM THÊM: Chuyên gia nói gì về việc chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Nam?

thoát vị đĩa đệm - căn bệnh nguy hiểm không thể coi thường

Triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm thường xảy ra nhất ở vùng cột sống lưng và cổ, tùy theo từng vị trí mà các triệu chứng bệnh sẽ khác nhau. Vậy thoát vị đĩa đệm có biểu hiện ra sao? Làm sao để sớm nhận biết bệnh? Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên gia xương khớp sẽ chỉ ra những triệu chứng mà người bệnh cần đặc biệt lưu ý như sau:

+ Đau âm ỉ hoặc dữ dội từ vùng thắt lưng xuống đến hông, đùi, bàn chân. Hiện tượng này xảy ra do dây thần kinh tọa bị chèn ép. Người bệnh có thể cảm thấy cảm giác ngứa ran, tê bì bàn chân kèm theo.

+ Chức năng vận động suy giảm và rối loạn. Lúc này, sức mạnh của cơ chân, tay suy giảm nên hoạt động không còn linh hoạt như bình thường nữa. Những trường hợp bệnh nặng người bệnh còn có thể bị liệt chi. Dấu hiệu này có thể kèm theo hội chứng đuôi ngựa như bí đái, đại tiểu tiện mất kiểm soát,…

+ Cảm giác đau buốt ở vùng thắt lưng và thần kinh liên sườn khiến người bệnh bị tê rát, mất cảm giác ở vùng mông, chân, bàn chân, thậm chí có thể bị liệt chi.

+ Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ chèn ép lên dây thần kinh có thể gây rối loạn thần kinh thực vật với các dấu hiệu: Ù tai, chóng mặt, thị lực kém, mất thăng bằng, đau ở phần sau hốc mắt, tăng nhu động ruột, hạ huyết áp, đỏ mặt đột ngột, đau tức ngực, vã mồ hôi, khó nuốt do chèn ép thực quản…

>>> Xem thêm: Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh thoát vị đĩa đệm

dấu hiệu thoát vị đĩa đệm cột sống

Tỷ lệ các ca mắc thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng thường cao hơn thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, chủ yếu vị trí thoát vị là L4 – L5 hoặc L5 – S1. Mặc dù bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng người bệnh không nên lo lắng vì đã có rất nhiều người “chặn đứng” được bệnh chỉ sau vài tháng điều trị nhờ phát hiện bệnh sớm và kịp thời”, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết.

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Thầy thuốc tài đức vẹn toàn

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, hiện là Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường, nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

Dòng họ Đỗ Minh vốn có gia thể về nghề y ở Hà Nam từ gần 150 năm trước. Trải qua 5 đời lưu truyền, phát triển, nhờ thế lương y Tuấn có thể kế thừa được nhiều kiến thức y lý, y trị quý giá từ cha ông.

Bên cạnh đó, lương y Tuấn còn theo học và tốt nghiệp xuất sắc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, là một trong những học trò ưu tú của PGS.TS Lê Lương Đống, Nguyên Phó Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.

Hiện nay, lương y Tuấn được biết đến là người thầy thuốc giỏi, có khả năng “giải quyết” các bệnh xương khớp, nam khoa (yếu sinh lý, xuất tính sớm,…), mề đay mẩn ngứa, viêm họng, viêm amidan, viêm xoang,… bằng thuốc Nam vô cùng hiệu quả.

Bằng uy tín cá nhân của mình và Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn từng được đài VTV2 mời tham gia trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” với hai số phát sóng về bệnh viêm họng hạt và thoát vị đĩa đệm. (Xem chi tiết tại đây)

Điều trị thoát vị đĩa đệm: Đâu là giải pháp tối ưu?

Để điều trị thoát vị đĩa đệm, người bệnh thường phân vân giữa hai giải pháp là cách chữa bảo tồn đĩa đệm kết hợp với sử dụng thuốc và phẫu thuật, trong đó phương án 1 được nhiều bệnh nhân lựa chọn hơn cả. Nguyên nhân vì phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đòi hỏi một số tiền không nhỏ, thời gian hồi phục có thể rất lâu, đồng thời vẫn tồn tại khả năng di chứng, biến chứng sau phẫu thuật.

Với phương pháp điều trị bảo tồn đĩa đệm, bên cạnh sử dụng thuốc Tây thì ngày càng có nhiều người bệnh lựa chọn quay về với y học cổ truyền.

Thay vì tập trung làm giảm các triệu chứng đau, tê, nhức mỏi như thuốc Tây, y học cổ truyền chú trọng vào bồi bổ can thận, giải từ phong – hàn – tà – thấp, mạnh gân cốt, lưu thông khí huyết để loại trừ các căn nguyên gây bệnh. Song song với biện pháp dùng thuốc, từ xa xưa, các thầy thuốc, lương y Việt đã vận dụng triệt để phương pháp châm cứu, bấm huyệt,… trong điều trị bệnh để mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu hơn.

Giới thiệu bài thuốc Nam bí truyền “đánh bật” thoát vị đĩa đệm

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bài thuốc cổ phương đặc trị thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc bí truyền này bắt đầu được nghiên cứu và phát triển từ gần 150 năm trước bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam. Trải qua 5 đời lưu truyền, gìn giữ và hoàn thiện, bài thuốc ngày càng được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao.

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn, khám bệnh

Do đó, để trị bệnh hiệu quả, dòng họ chúng tôi đã nghiên cứu và kết hợp cả 4 bài thuốc thành phần trong phương thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bao gồm: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, bổ gan dưỡng huyết, bổ thận giải độc và kiện tỳ ích tràng. Ngoài ra, để đạt được mục đích giảm đau, lưu thông kinh lạc, giúp người bệnh phục hồi khả năng vận động nhanh chóng, Đỗ Minh Đường còn kết hợp với châm cứu, bấm huyệt nhằm đẩy nhanh quá trình chữa trị, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí”.

 Thành phần, công dụng bài thuốc nam gia truyền đặc trị thoát vị đĩa đệm

# Bài thuốc đặc trị nguyên nhân gây bệnh

  • Thành phần: Dây đâu xương, phòng phong, tơ hồng xanh, vương cốt đằng, độc hoạt, gối hạc, xuyên quy, đỗ trọng, hy thiêm,…
  • Công dụng: Tiêu phong, tán hàn, lưu thông kinh lạc, giảm đau nhức, bồi bổ xương chắc khỏe,…

# Bài thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Thành phần: Xích đồng, cà gai, hạnh phúc, tơ hồng xanh, bách bộ, bồ công anh, nhân trần, hoàng kỳ, ba kích…
  • Công dụng: Khu phong, tăng cường chức năng thận, bổ thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể,…

# Bài thuốc giải độc bổ gan

  • Thành phần: Nhân trần, Bồ công anh, Sài đất, Tơ hồng xanh, Diệp hạ châu, Kim ngân cành
  • Công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, giảm đau nhức, giảm viêm nhiễm phù nề, tái tạo dịch nhầy, bảo vệ khớp, tăng độ rắn chắn, dẻo dai cho xương khớp,…

# Bài thuốc kiện tỳ ích tràng

  • Thành phần: Phục linh, Bạch truật, Trần bì, Đẳng sâm, Quế chi, Ý dĩ nhân,…
  • Công dụng: Hành khí hóa ứ, tiêu thực kiện tỳ, ổn định và tăng cường chức năng tỳ vị, bổ can thận, ổn định hệ tiêu hóa,…

* Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc tùy thuộc cơ địa từng người. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết: Chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả từ 1 liệu trình bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh Đường

Tại sao người bệnh nên sử dụng bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh?

Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu về phương thuốc cổ phương này và cơ sở điều trị – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, 5 lý do chúng tôi đưa ra dưới đây giải thích tại sao người bệnh nên sử dụng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chữa thoát vị đĩa đệm:

1. Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín

Đỗ Minh Đường là một trong số những phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Năm 2017, Nhà thuốc vinh dự nhận về giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, chất lượng hoản hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng. Sau đó không lâu, năm 2018, Đỗ Minh Đường được đài truyền hình VTV2 mời hợp tác trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” với hai số phát sóng về bệnh “Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng” và “Viêm họng hạt” – Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho uy tín của Nhà thuốc.

Trích đoạn “Khỏe thật đơn giản: Bệnh thoát vị đĩa đệm” trên sóng VTV2 có sự tham gia của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

2. Thảo dược sạch, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ

“Đánh bật” tận gốc mối lo “thuốc Đông y bẩn”, dược liệu giả, thuốc Bắc có bảo quản bằng lưu huỳnh, diêm sinh, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CAM KẾT chỉ sử dụng thảo dược của Việt Nam. Theo đó, toàn bộ thuốc Nam mà Nhà thuốc sử dụng đều được trồng tại các vườn thuốc quý trong nước, thu hái đúng thời điểm và bào chế đúng kỹ thuật nhằm bảo toàn tối đa dược chất.

vườn dược liệu đỗ minh đường

3. Phương pháp bào chế thuốc đảm bảo lưu giữ tối đa dược chất

“Thuốc sau khi được sơ chế sẽ được chúng tôi đưa vào bào chế bằng nồi nhiệt ở nhiệt độ thấp. Trải qua quá trình chế biến liên tục suốt 48 giờ, cao thuốc cuối cùng sẽ được chia ra lưu trữ và bảo quản trong các hũ thủy tinh nhỏ, nhờ vậy dược chất được chắt lọc một cách tối đa. Điều này vừa tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc cho người bệnh, vừa đảm bảo được chất lượng của bài thuốc”, lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ.

4. Được giới chuyên môn đánh giá cao

+ BS Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y nêu ý kiến: “Ngay từ khi bài thuốc đặc trị xương khớp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được giới thiệu rộng rãi, nó đã cho thấy một cái nhìn mới trong việc điều trị bệnh. Bài thuốc không chỉ quan tâm trị dứt điểm bệnh tình mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Đây được xem là hiệu quả điều trị toàn diện nhất từ trước tới nay.”

+ BS. Trịnh Phương Thảo – Khoa ngoại Bệnh viện đại học y Hà Nội cũng cho hay: “Sau khi áp dụng bài thuốc trị xương khớp dạng cao đặc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào phác đồ điều trị, chỉ sau 2 tháng tôi nhận thấy người bệnh đã giảm nhanh các triệu chứng đau mỏi, sưng tấy. Và với liệu trình 5 tháng thì hầu như bệnh tình được giải quyết triệt để, ngoài ra sức khỏe người bệnh cũng dần được cải thiện, da dẻ hồng hảo, ăn ngủ tốt hơn trước rất nhiều. Hơn nữa, với dạng cao đặc, thuốc còn giúp người bệnh sử dụng dễ dàng, không tốn thời gian đun sắc như trước kia.”

5. Bệnh nhân tin tưởng

Nhờ liệu trình điều trị bệnh khoa học, kết hợp giữa bài thuốc Nam gia truyền cổ phương cùng phương pháp châm cứu, bấm huyệt, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi được các triệu chứng đau nhức do bệnh thoát vị đĩa đệm mang lại. Dưới đây là ý kiến, chia sẻ của người bệnh mà bạn đọc có thể tham khảo:

Mới đây nhất, nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã “tạm biệt” thành công bệnh xương khớp tại nhà thuốc, ông còn livestream, chia sẻ niềm vui với người hâm mộ. Theo đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cho hay:

“Tuy tôi chỉ bị thoái hóa một đốt sống cổ nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống. Chỉ đến khi tin tưởng lựa chọn hỗ trợ trị bệnh bằng 2 liệu trình bài thuốc Nam gia truyền, kết hợp cùng châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi mới cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái, đến nay thì bệnh tật đã khỏi hẳn, không còn các triệu chứng khó chịu như trước nữa. Có lẽ từ giờ tôi vẫn sẽ chăm qua nhà thuốc để thư giãn, chăm sóc sức khỏe định kỳ bằng châm cứu, bấm huyệt.”

>> Chi tiết: NS. Xuân Hinh chia sẻ hành trình thoát khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Như vậy, chúng ta có thể thấy thoát vị đĩa đệm hoàn toàn có thể “đẩy lùi” nếu người bệnh chữa đúng phương pháp. Điều quan trọng là bạn cần nhận biết sớm và chính xác các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm, đồng thời tuân thủ theo lời khuyên và chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

Miền Bắc: Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline/Zalo: 024 6253 66490963 302 349

Miền Nam: Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 028 3899 16770938 449 768

Facebook:  Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Website: dominhduong.com


Có thể bạn quan tâm

>> NS. Xuân Hinh điều trị bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao lâu? Có khỏi không?

>> Chi phí điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền?

>> Công bố hiệu quả điều trị bệnh Thoát vị đĩa đệm bằng Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh 

Bình luận (62)

  1. Nguyễn Văn Thạch says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng 3 năm nhưng điều trị không đỡ được mấy,ngày nào cũng phải có thuốc giảm đau, bác sĩ bệnh viện khuyên tôi nên phẫu thuật, tôi rất sợ gặp rủi ro vì họ ngoại tôi có bác mổ nhưng càng nặng thêm mà chi phí cho 1 ca phẫu thuật quá cao. Tôi nên làm thế nào đây, nhà thuốc tư vấn giúp tôi, bài thuốc nam này có đem lại hiệu quả không

    1. Bá Linh says: Trả lời

      trên báo người đưa tin đưa thông tin đúng anh cần đây này http://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html tôi thấy ở đây chữa xương khớp tốt lắm, nhiều người dùng đều nói có hiệu quả, anh liên hệ trực tiếp với nhà thuốc xem

  2. Hoan says: Trả lời

    Tôi bị thoái đốt sống lưng l4l5 chữa tây y nhiều mà không khỏi, tôi lên mạng tìm hiểu họ bàn tán rất nhiều về bài thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh, đọc các phản hồi của bệnh nhân tôi rất tin tưởng bài thuốc này, ở đây chữa hoàn toàn bằng thuốc đông y, thảo dược tự nhiên nên cũng k lo có tác dụng phụ. Có vẻ mọi thứ khá ổn, cả dịch vụ châm cứu bấm huyệt cấy chỉ nữa. Tôi đang có ý định đến đây khám, mọi người đưa thêm thông tin tôi tham khảo thêm nhé

    1. Quang Anh says: Trả lời

      Anh bạn có đến khám không, sao rồi, chia sẻ lên đây cho mọi người tham khảo thêm đi

      1. Hồ Thị Quỳnh says: Trả lời

        Mẹ em đang uống thuốc của dòng họ chữa thoái hóa đốt sống cổ, lúc đầu có vẻ tiến triển chậm nhưng đến tháng thứ 3 đỡ nhiều rồi các anh ạ, kết hợp với châm cứu bấm huyệt hiệu quả hơn đấy. Em thấy bài thuốc tốt, an toàn được nhiều người tin dùng nên mới đưa mẹ đến đây chữa

  3. Công says: Trả lời

    Cách đây 2 năm tôi đã mổ thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, 1 tháng trở lại đây tôi thấy đau vùng lưng,có đêm đau dữ dội, tôi nghĩ chắc bệnh lại tái phát rồi, uống thuốc giảm đau luôn nhưng chỉ là tạm thời ngăn cơn đau chứ k có thuốc tái phát liên tục. Tôi có nên phẫu thuật lần nữa không hay điều trị theo bài thuốc đông y này,giờ chẳng biết làm thế nào, mọi người cho tôi lời khuyên

    1. Vân says: Trả lời

      Mổ rồi vẫn có thể bị tái phát lại sao, mẹ tôi đang có chỉ định phẫu thuật, nghe anh nói thế này chắc phải suy nghĩ lại vì lúc đầu cũng đang băn khoăn về bài thuốc đông y của dòng họ và phẫu thuật, hỏi mọi người trong gia đình thì đều bảo phẫu thuật vì chờ hiệu quả của đông y đến bao giờ, bệnh lại càng nặng thêm thì sao

      1. nguyễn thị kim ngọc says: Trả lời

        mẹ mình cũng thế, mổ rồi vẫn bị đau nhức thường xuyên chỉ là tần suất giảm đi thôi chứ lưng bây giờ không hoạt động bình thường được như trước nữa, đang tính mua thuốc của dòng họ cho mẹ uống dần, đỡ được phần nào hay phần đấy

  4. Nguyễn Đình Thi says: Trả lời

    Các bác biết chi phí chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở đây hết khoảng bao nhiêu không, em cũng đi chữa nhiều nơi rồi nhưng chẳng đâu vào đâu, tốn kém quá mà giờ điều kiện không cho phép nên không biết có theo được không

    1. Đoài says: Trả lời

      Thời gian điều trị mỗi người khác nhau, nếu hợp thuốc, cơ địa tốt sẽ rút ngắn thời gian đi, liệu trình 1 tháng của tôi hết 2 triệu tư, uống được 4 tháng rồi và bệnh cải thiện rất tốt. Chữa đông y thì đừng nên vội vàng, muốn hiệu quả lâu dài thì nên kiên trì trong 1 thời gian, tôi cũng hiểu đc điều này nên cứ bình tĩnh mà điều trị thôi, luôn giữ cho mình 1 tâm trạng tốt nhất, thoải mái thì bệnh nó sẽ hiệu quả nhanh thôi

      1. Đoài says: Trả lời

        Giờ tôi đỡ được khoảng 70% rồi đấy, kết hợp cả châm cứu bấm huyệt của bác sĩ Châu thấy đỡ đau hẳn lên

      2. huy says: Trả lời

        anh đỡ được nhiều chưa anh đoài, tình hình thế nào rồi, em cũng đến khổ vì căn bệnh này, 32 tuổi đã bị thoát vị rồi

  5. Lê Thị Thủy says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/danh-gia-ve-thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-n3699.html đánh giá của chuyên gia về bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của dòng họ này mọi người xem đi

    1. Tố says: Trả lời

      Mới xem chương trình trao giải thưởng cho các đơn vị có sản phẩn tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng thì 1 trong số đó có nhà thuốc Đỗ Minh Đường lên nhận giải,người lên nhận giải là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn,người đang thừa kế bài thuốc của dòng họ

      1. chung says: Trả lời

        mọi người thấy sao về bài thuốc này, có đáng tin cậy ko?

  6. Lan says: Trả lời

    Tôi cảm thấy rất vui khi chữa bệnh ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, 10 ngày châm cứu bấm huyệt cảm nhận được từ nhân viên đến bác sĩ vô cùng thân thiện và gần gũi, tôi thấy rất quý bác sĩ Châu làm châm cứu cho tôi, bác ấy hiền lắm, tận tình chỉ bảo bệnh nhân từng tí một. Mọi người thử nghĩ mà xem, ở thời buổi này tìm đâu 1 nơi chữa bệnh mà có những con người như vậy, chưa kể bài thuốc còn hiệu quả nữa, hiện tại tôi đã khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, nhân viên đã hết lòng tận tâm phục vụ bệnh nhân như vậy

    1. Nguyễn Thị Giang says: Trả lời

      Chị ơi cho em xin số điện thoại bác sĩ Châu đi, em muốn đưa mẹ đến đây làm vật lý trị liệu

      1. Lan says: Trả lời

        Số điện thoại của phòng khám đây em, gọi điện đặt lịch trước nhé vì bệnh nhân làm dịch vụ châm cứu bấm huyệt lúc nào cũng đông 024 6253 6649 – 0963 302 349

  7. Nhật says: Trả lời

    Tôi hay lấy cây chìa vôi đắp mỗi khi đau nhói phần thắt lưng, nhưng giờ đắp không ăn thua gì nữa rồi. Cơn đau dữ dội ngày càng tăng khiến việc cúi người hay đi lại rất khó khăn. Tôi uống được thuốc này ko, tôi bị chứng huyết áp cao và tiểu đường type 2

    1. bằng says: Trả lời

      Bác chuyển qua bài thuốc của dòng họ này xem sao, tôi uống thấy có tiến triển tốt rồi đấy, sau ko biết như nào nhưng ban đầu như vậy là yên tâm rồi, thuốc lành tính,uống k bị mệt mỏi giống thuốc tây mà tôi ngủ sâu giấc hơn trước

  8. Thương says: Trả lời

    Nhà mình ở gần ngay phòng khám, lần nào đi qua cũng thấy đông bệnh nhân, bố mẹ mình cũng đang uống thuốc chữa xương khớp của dòng họ, đỡ được nhiều lắm mọi người ạ. Đúng là bài thuốc bí truyền 10 người khỏi cả 10,có bác ở trong nam ra tận đây để khám, khỏi bệnh gửi quà từ quê ra cho bác sĩ nữa đó

    1. nguyễn trương says: Trả lời

      bạn ơi, phòng khám có làm việc vào ngày chủ nhật không?

      1. huế says: Trả lời

        có bạn nhé, tất cả các ngày và làm giờ hành chính, buổi trưa nghỉ từ 12h-13h30, mọi người chú ý điều này không nhiều người ở xa đến lại mất công

  9. Nguyễn Thị Như says: Trả lời

    Chồng tôi trước đây điều trị tại bệnh viện bạch mai, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ c1c2, cứ dừng thuốc được 1 tuần là bị đau trở lại. Bệnh ngày càng nặng và lan sang các khớp. Được bác hàng xóm mách cho bài thuốc đông y của dòng họ Đỗ Minh. Tôi đến gặp bác sĩ để được tư vấn xong lấy tháng đầu về cho chồng uống xem hiệu quả như nào đã rồi lấy tiếp. thuốc đông y tác dụng chậm nên uống tháng đầu chưa thấy hiệu quả gì,bác sĩ cũng nói trường hợp của chồng tôi phải điều trị từ 4-6 tháng. Thôi thì mong trời thương, hợp thầy hợp thuốc cho chồng tôi khỏi,hiện tại uống đến tháng thứ 3 cũng giảm được 1 nửa rồi

    1. says: Trả lời

      chồng chị đã khỏi bệnh chưa ạ, có trường hợp nào phải uống lâu hơn không?

      1. Duy says: Trả lời

        cái này cũng còn tùy vào cơ địa hấp thụ thuốc nữa chị à, có người khỏi nhanh hơn dự tính nhưng cũng có người phải uống lâu hơn

  10. Vũ Thu An says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/thoat-vi-dia-dem-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-n3032.html dạ em đang tham khảo bài thuốc này cho mẹ em, cả nhà cho em xin chút kinh nghiệm điều trị ở đậy ạ, thuốc có hiệu quả nhiều ko và có dễ tái phát ko ạ

    1. Toàn says: Trả lời

      Tôi uống thấy cải thiện được nhiều nhưng phải sang tháng thứ 3 mới thấy hiệu quả rõ ràng nên nếu theo bài thuốc này thì phải thật kiên trì

  11. Duyên says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi đang bị thoái hóa đốt sống cổ và bị bệnh dạ dày có uống được bài thuốc này không?

    1. Nguyễn Thị Dung says: Trả lời

      Chị bị dạ dày vẫn có thể uống được nhé, trước tôi còn bị huyết áp cao vẫn uống được thuốc này. Thuốc hoàn toàn là thảo dược tự nhiên nên không sợ có vấn đề gì đâu. Tôi thấy bụng dạ tôi dạo này tiêu hóa tốt hơn trước đấy chứ

  12. Vũ Thị Trang says: Trả lời

    Tôi mới đưa mẹ đến khám cách đây 2 ngày, trong lúc ngồi chờ thì ngồi cạnh 1 bác cũng cao tuổi rồi đến lấy thêm thuốc, bác từng mổ thoát vị đĩa đệm 1 lần nhưng bệnh lại tái phát nên giờ bác chuyển chữa theo đông y. Bác bảo thuốc này tốt lắm, tôi uống mấy tháng mà người nhẹ nhõm hẳn lên, k còn đau dữ dội như trước nữa. cứ uống hết tháng lại đến khám lại rồi lấy thêm thuốc. quanh tôi cũng có mấy người đến lấy thêm đều nói có hiệu quả. Mừng cho bác ấy chữa có hiệu quả, hi vọng mẹ tôi cũng giống bác hợp thầy hợp thuốc

    1. tuyên says: Trả lời

      cho mình hỏi mẹ bạn đang điều trị đến giai đoạn nào rồi, có tiến triển gì tốt không. Mình đọc thấy nhiều người khen thuốc của dòng họ này lắm mà vẫn chưa thu xếp đến chỗ bác sĩ khám được

      1. đàm thị hương says: Trả lời

        nếu k có thời gian anh có thể gọi điện đến phòng khám bác sĩ tư vấn qua điện thoại cũng được mà,anh mô tả cụ thể tình trạng bệnh rồi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, nhà gần thì ship trong ngày còn nếu ở xa gửi bưu điện chỉ 2,3 ngày là nhận được thôi. anh có thể chuyển khoản trước hoặc thanh toán sau khi nhận hàng

  13. Nguyễn Quang Đạo says: Trả lời

    Phòng khám có cơ sở nào trong hồ chí minh không, tôi muốn đến khám bệnh liên lạc sao ?

    1. Trần Huệ says: Trả lời

      Địa chỉ : số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh đó anh. SĐT liên hệ 02 838 991 677 – 0932 088 186

  14. Phạm Thùy says: Trả lời

    http://www.trangtinyduoc.com/le-cong-bo-ket-qua-cua-cong-trinh-nghien-cuu-hieu-qua-dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem-bang-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh.html mọi người đọc đi, tỷ lệ người bị thoát vị đĩa đệm ngày càng trẻ hóa và gia tăng, đáng báo động đấy. Ở đây có ghi, 

    Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn đã công bố kết quả của công trình nghiên cứu sau 3 năm thực hiện với 485 bệnh nhân tham gia:

    • 403 tương đương với 83,1% bệnh nhân sau 6 tháng điều trị không còn bị đau đớn, đã vận động thoải mái
    • 52 bệnh nhân tương đương với 10,7% không còn đau đớn sau 1 tháng điều trị
    • 30 bệnh nhân tương đương với 6,2% bệnh nhân không tuân thủ liệu trình điều trị, bỏ giữa chừng và lao động gắng sức trong thời gian dài nên không thu được kết quả.

     

    1. Gia Huy says: Trả lời

      Em bị thoát vị từ năm 27 tuổi, đến nay 5 năm rồi mà chưa khỏi được. Chắc em phải sắp xếp thời gian đến khám sớm thôi

      1. Hà Lê says: Trả lời

        Thuốc tây y giờ chỉ điều trị được triệu chứng thôi bảo sao cứ tái đi tái lại nhiều lần như thế. chuyển sang đông y cho lành anh ơi, em đang uống được 3 tháng nhìn chung thấy ổn, ăn được ngủ được là tốt rồi

  15. Lê Thái says: Trả lời

    Tôi muốn tham khảo thêm 1 số ý kiến nữa, ai dùng rồi cùng chia sẻ kinh nghiệm lên đây để mọi người biết nhé

    1. hoàng says: Trả lời

      tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng 2 năm. Điều trị ở bệnh viện chợ rẫy 5 tháng không khỏi, đúng lúc đó có 1 người bạn chỉ cho tôi bài thuốc của dòng họ đỗ minh. tôi đến khám và lấy thuốc về điều trị. thuốc không khó uống như tôi nghĩ, lại tiện dụng, dạng cao chỉ việc pha với nước ấm uống thôi. Tôi điều trị trong hơn 5 tháng thì bệnh gần như hồi phục hoàn toàn, hôm nào thấy mỏi người tôi lại đến nhờ bác sĩ Tùng Lâm châm cứu bấm huyệt cho tôi

      1. Hoàng says: Trả lời

        Châm cứu 1 liệu trình là 1tr8 được 10 buổi. Tôi cũng đi làm vật lý trị liệu nhiều nơi nhưng thấy ưng chỗ này nhất, ngày đầu tiên sẽ đau hơn nhưng sau quen dễ chịu hẳn lên

      2. hải says: Trả lời

        anh ơi châm cứu bấm huyệt giá như nào, làm theo buổi hay theo tháng

      3. Vũ Văn Vinh says: Trả lời

        https://www.benhcoxuongkhop.net/chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song-that-lung.html có phải bài thuốc mọi người nói đến hay không, thấy nhiều bác dùng có hiệu quả quá cũng muốn mua cho bố với bà ngoại

  16. viên says: Trả lời

    cô đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh, cô thấy mới uống đau tăng lên khoảng 10 ngày sau thì có giảm dần nhưng giảm ít,1 tháng đầu hiệu quả hơn nhiều, sang tháng thứ 2 cô thấy có vẻ đỡ hơn tháng 1,hiệu quả rõ hơn nhưng vẫn còn đau. mọi người có ai uống thuốc mà giống như tôi không, hay do tôi hấp thụ thuốc kém

    1. Lê Thị Thu Hiền says: Trả lời

      Bác ơi bệnh này cần phải điều trị trong thời gian dài vì thường bị thoát vị đĩa đệm là mức nặng nhất rồi. bác uống mấy ngày đầu tăng lên là do công thuốc, thuốc đang dẫn vào các khớp để đào thải độc tố ra ngoài nên mới có hiện tượng như vậy. Nói chung bác thấy có hiệu quả là tốt rồi, cố gắng uống thuốc thêm vài tháng nữa là ổn thôi, thuốc đông y mà bác,tác dụng từ từ chứ như thuốc tây nhanh giảm đau nhưng tái phát liên tục

      1. vương says: Trả lời

        Thuốc này hiệu quả được lâu dài thật, mẹ mình dừng thuốc được 1 năm rồi mà chưa thấy tái phát chứ như trước uống thuốc tây xong đến lúc k có thuốc thì nó hành cho đến khổ

      2. Hòa says: Trả lời

        thuốc tốt vậy nhưng có dễ tái phát bệnh không ạ, có gây ra tác dụng phụ gì không?

  17. hà phương says: Trả lời

    nhà e trên lào cai thì đến đâu mua thuốc cho gần nhất ạ, bác sĩ có tư vấn qua điện thoại k ạ, cho e xin số điện thoại đc k

    1. phùng dương says: Trả lời

      nếu có điều kiện thì nên đến phòng khám bác sĩ sẽ khám trực tiếp cho bạn, địa chỉ số 37a,ngõ 97,văn cao,ba đình,hà nội. Sđt 0963302349

  18. Nga says: Trả lời

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/ mọi người khen bài thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc tốt lắm, trên nhóm này thì toàn các chị em vào chia sẻ thôi, nhiều người đến đây chữa đều có hiệu quả

    1. lan anh says: Trả lời

      hôm lâu tôi có thấy các chị em nhắc đến bài thuốc này trên diễn đàn web trẻ thơ nhưng chỉ lướt qua thôi, giờ bố tôi bị bệnh xương khớp mà bảo tìm lại đọc xem mọi người nói sao về bài thuốc mà tìm mãi k thấy. May quá chị chia sẻ lên đây, cảm ơn chị nga nhé

  19. Dũng says: Trả lời

    Với những trường hợp bị thoát vị lâu năm thì phải uống thuốc mất mấy tháng vậy mọi người, bao nhiêu tiền 1 tháng vậy?

    1. khôi says: Trả lời

      Do cơ địa từng người nữa nhưng thường ít nhất cũng phải 2 hoặc 3 tháng. Có bệnh nhân bác sĩ sẽ kê đơn 2tr4, có người 3 triệu tùy mức độ nặng nhẹ. Nhưng tôi thấy đơn 3 triệu hiệu quả nhanh hơn. Nếu so với thời gian tôi điều trị ở bệnh viện thì chữa bằng bài thuốc này đỡ tốn hơn nhiều. Ngày trước cứ 10 ngày là 1tr2 tiền thuốc, uống hết lại lấy, 1 tháng hết mất 3tr6 rồi mà chẳng đâu vào đâu

      1. thạch says: Trả lời

        Tôi còn mổ thoát vị rồi tốn bao nhiêu tiền chưa kể tiền thuốc mổ xong vẫn phải uống mà bệnh vẫn vậy, chán nản quá

  20. Sang says: Trả lời

    Mẹ tôi mổ thoát vị đĩa đệm l4,l5 nhưng không thành công sau đó mổ tiếp lần 2 tình trạng vẫn không khả quan cho lắm. giờ bác sĩ cho thuốc về nhà điều trị, thỉnh thoảng đi tập vật lý trị liệu. Bài thuốc này có giúp cải thiện được tình trạng của mẹ tôi không, hiệu quả được mấy phần?

    1. Nguyễn Đình Tiến says: Trả lời

      Bệnh này mà điều trị theo đông y phải xác định cần có thời gian đấy anh bạn, nếu muốn chữa vào căn nguyên bệnh để tránh tái phát thì nên theo đông y còn nếu k kiên trì được thì uống thuốc tây thôi, hiệu quả nhanh nhưng sẽ không bao giờ khỏi hẳn được

      1. Vũ Đình Kiên says: Trả lời

        bác sĩ đang khuyên mẹ tôi mổ thoát vị mà tôi vẫn đang phân vân, nghe mọi người nói như này chắc dẹp luôn suy nghĩ đấy thôi

  21. Đăng says: Trả lời

    Bao nhiêu tiền 1 thang vậy, hiệu quả nhiều không?

    1. huỳnh says: Trả lời

      xin hỏi trong nam có cơ sở nào ko, tôi muốn mua thuốc cho ngoại tôi dùng, mọi người khen nhiều nên đang sốt sắng quá muốn mua cho ngoại dùng ngay

      1. Phùng Hưng says: Trả lời

        Có đấy ông, tôi mới đến đó khám xong, số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

  22. Trần Thị Thùy Dung says: Trả lời

    Tôi không nghĩ những thảo dược tự nhiên lại làm lên điều kì diệu như vậy đâu, đọc bài này mới nhận ra nhiều điều với tham khảo thêm thông tin chia sẻ của bệnh nhân nữa http://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-n142805.html

    1. Nam says: Trả lời

      Tôi cũng nghĩ giống bạn đấy, tây y hiện tại nhất rồi mà còn bó tay thì chẳng có phương pháp nào có thể chữa được, được người bạn giới thiệu đến nhà thuốc tôi cũng tìm hiểu kĩ lắm mới quyết định mua. Đúng là hiệu quả thực sự, uống k gây cảm giác mệt mỏi như thuốc tây mà giờ hệ tiêu hóa của tôi tốt hơn lúc trước, thân nhiệt ổn định, bác sĩ cũng nói thuốc đi vào căn nguyên bệnh giúp gan thận đào thải tốt nên vì thế mà tôi mới khỏi được bệnh dạ dày, đỡ nóng trong hơn trươc, ăn uống hấp thụ tốt hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo