Bác sĩ chỉ cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng thuốc nam an toàn hiệu quả

Sử dụng thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm luôn là giải pháp được đánh giá cao và mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng bài thuốc một cách an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn thì không phải ai cũng nắm được? Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Khám xương khớp ở đâu uy tín

Những yếu tố khiến việc sử dụng thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm không phát huy hiệu quả?

Dựa trên hệ thống lý luận chặt chẽ của y học cổ truyền thì những bài thuốc nam điều trị thoát vị đĩa đệm có thể đưa tới hiệu quả tác động vào sâu căn nguyên. Từ đó, đem lại hiệu quả phục hồi chứng thoát vị từ sâu bên trong, vừa giúp đĩa đệm phục hồi lại giảm bớt các triệu chứng đau nhức.

Tuy nhiên, hiện nay có không ít trường hợp người bệnh khi sử dụng những bài thuốc nam lại không đạt được hiệu quả như ý, thậm chí “tiền mất tật mang”.

Lý do nào khiến bài thuốc nam khó phát huy hiệu quả và đảm bảo an toàn?

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Theo quan điểm của YHCT, thoát vị đĩa đệm là do các yếu tố ngoại tà như phong, hàn, thấp, nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể gây ra. Từ đó gây tắc nghẽn kinh mạch, đau nhức tổn thương.

Để điều trị bệnh, cần tác động vào sâu bên trong, phục hồi đĩa đệm và các phần kinh mạch bị tổn thương. Nhờ vậy mới có thể giảm thiểu các triệu chứng, đẩy lùi bệnh từ gốc đến ngọn.

Hiện thuốc nam là một trong những giải pháp trị bệnh bằng thảo dược cho hiệu quả cao, an toàn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Theo nhiều dự đoán đây cũng sẽ là xu hướng trị bệnh trong thời gian tới.

Tuy nhiên vấn đề đặt ra là thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm có nhiều nhưng không phải phương thuốc nào cũng đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

  • Thứ nhất là trình độ, y đức của người thầy thuốc. Nhiều “lương y rởm” không có bằng cấp nhưng tự kê đơn, bốc thuốc cho người bệnh. Việc kê đơn bừa bãi vừa không cho hiệu quả vừa có nguy cơ “NHẬP VIỆN” do nhiễm độc, suy giảm chức năng thận, gan…
  • Thứ hai, nguồn dược liệu bẩn, rác dược liệu tràn lan trên thị trường. Dù công thức bài thuốc có hoàn hảo đến đâu mà nguồn dược liệu không đảm bảo vệ sinh, không đủ tinh chất đều sẽ trở thành vô tác dụng. Chưa kể dùng dược liệu bẩn, không rõ xuất xứ còn tăng rủi ro, đe dọa sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó việc dùng thuốc có hiệu quả hay không cũng phụ thuộc vào cách sử dụng thuốc của chính bệnh nhân

  • Việc sắc thuốc cần đảm bảo về thời gian và nhiệt độ. Tuy nhiên nhiều người dùng thuốc đun sắc theo cảm tính, ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.
  • Việc tuân thủ hướng dẫn điều trị từ thầy thuốc. Ở đây không chỉ là việc sử dụng thuốc đúng lúc, đúng giờ, đủ liệu trình mà còn cần kết hợp thêm cả chế độ luyện tập, dinh dưỡng theo đúng những gì mà lương y, bác sĩ đã hướng dẫn.

Thoát vị đĩa đệm đã áp dụng nhiều cách không đỡ

Liên hệ ngay với lương y Tuấn qua Facebook để được tư vấn trực tiếp!

Chuyên gia hướng dẫn cách lựa chọn, dùng thuốc nam đúng cách

Theo lương y Tuấn, để chọn lựa thuốc nam chất lượng thì điều quan trọng là phòng chẩn trị đông y đó phải đủ uy tín. Bởi hiện nay có rất nhiều nhóm lừa đảo ngụy trang thành phòng khám đông y trá hình để bán thuốc lừa đảo. Do vậy, người dân phải hết sức sáng suốt, chọn lựa địa chỉ thăm khám uy tín, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, có địa chỉ thăm khám rõ ràng và vẫn đang hoạt động bình thường.

Sau khi đã được thăm khám và kê đơn, để bài thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất, lương y Tuấn khuyên người bệnh nên:

Tuân thủ đúng theo chỉ định

  • Uống đúng thuốc được kê, đúng liều lượng, thời gian bác sĩ đã chỉ định. Tuyệt đối không vì lần dùng trước quên mà uống gộp chung vào lần tiếp theo. Đồng thời, chỉ dùng thuốc khi đã thăm khám, không dùng thử thuốc của người bệnh khác.
  • Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi cần sử dụng thêm các thuốc tân dược để điều trị bệnh.
  • Kiên trì sử dụng hết liệu trình mà bác sĩ đã kê. Không nên tự ý dùng thuốc kể cả khi các triệu chứng thoát vị đã thuyên giảm. Nếu thấy đã hiệu quả và muốn ngưng thuốc cần tham vấn lại ý kiến của bác sĩ.

Kết hợp dùng thuốc với chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý

Để tăng hiệu quả trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà bằng thuốc nam, lương y Tuấn khuyên người bệnh xây dựng thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày. Bệnh nhân cần phải biết nên ăn gì, kiêng ăn gì bởi chúng sẽ hỗ trợ phục hồi tổn thương tại đĩa đệm nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Những thực phẩm “vàng” được khuyến khích sử dụng khi bị thoát vị đĩa đệm gồm có thực phẩm giàu omega-3 (cá ngừ, cá thu, dầu oliu, quả bơ…); xương sụn động vật; rau quả, trái cây (súp lơ xanh, bí xanh, cải xoăn, táo, lê, cherry, dâu tây…); ngũ cốc…

Các loại đồ ăn, thức uống là “kẻ thù” của người bị thoát vị đĩa đệm khi điều trị bằng thuốc nam tại nhà đó là thức ăn nhiều dầu mỡ (đồ chiên, xào, rán…); thức ăn quá nhiều đạm, photpho (nội tạng động vật, đồ lên men chua, hải sản…), rượu bia, thuốc lá…

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, người bệnh cũng nên tạo lập thời gian tập luyện thể dục thể thao. Có rất nhiều bài tập, môn thể thao (yoga, bơi lội, đạp xe…) giúp cải thiện chức năng vận động, giảm chèn ép đĩa đệm cột sống lưng, đốt sống cổ.

Những lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày

Ngoài việc duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao phù hợp thì ngay trong những sinh hoạt hàng ngày, người bệnh cũng cần lưu ý, tránh để bệnh nặng thêm như:

  • Ngồi, nằm, đi đứng đúng tư thế.
  • Hạn chế mang vác đồ vật nặng.
  • Không tác động đột ngột lên vị trí đĩa đệm đang bị thoát vị.
  • Nếu gặp phải tình trạng béo phì, cần giảm cân, duy trì cân nặng hợp lý, giảm bớt áp lực lên cột sống.
  • Giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – địa chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm uy tín

Với 150 năm hoạt động, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những đơn vị thăm khám bằng Y học cổ truyền uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Giấy phép hoạt động cơ sở Hà Nội
Giấy phép hoạt động cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm

Tại Đỗ Minh Đường, các lương y đều có kinh nghiệm tay nghề cao, được đào tạo bài bản, giàu chuyên môn, kỹ thuật. Trong đó phải kể tới hai lương y chủ trị tại Đỗ Minh Đường:

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Tuấn là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phụ trách khám chính tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, ông đã trau dồi kinh nghiệm chuyên môn và nhận được nhiều thành tựu.

Riêng trong điều trị thoát vị đĩa đệm, ông đã giúp rất nhiều người khỏi bệnh, không con đau nhức và có thể trở lại cuộc sống bình thường. Cũng vì vậy mà lương y Tuấn được mời làm cố vấn chuyên môn cho chương trình sức khỏe chủ đề về cách chữa thoát vị đĩa đệm phát sóng trên kênh truyền hình VTV2.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Là cộng sự hợp tác nhiều năm của lương y Đỗ Minh Tuấn, lương y Lâm là Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phụ trách thăm khám tại cơ sở phía nam. Xuất thân trong gia đình giàu truyền thống về y học cổ truyền lại tốt nghiệp xuất sắc trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, lương y Lâm đã khẳng định được tay nghề chữa thoát vị đĩa đệm cũng như nhiều bệnh xương khớp khác. Tiếng lành đồn xa, nhờ tay nghề cao và y đức của mình, lương y Lâm đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở phía nam trở thành địa chỉ thăm khám tin cậy của đông đảo người bệnh.

Giải thưởng nhận được

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, nhà thuốc vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như:

  • Cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.
  • Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020″ do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng bình chọn.

Không chỉ nhận được những giải thưởng cao quý, trong suốt thời gian hoạt động, danh tiếng của Đỗ Minh Đường còn vang xa nhờ bài thuốc nam gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm cực hiệu quả mang tên Đỗ Minh Thoát vị thang.

>>> Báo Dân trí đưa tin: Đỗ Minh Đường – Đơn vị chữa bệnh bằng đông y uy tín hàng đầu

Bài thuốc nam gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Được nghiên cứu và xây dựng thành công từ thế kỷ XIX, bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang được lưu truyền cho tới ngày nay và trở thành một giải pháp vàng trong điều trị thoát vị đĩa đệm được hàng ngàn bệnh nhân tin dùng.

Bài thuốc sử dụng hơn 50 loại thảo dược tự nhiên, trong đó, không ít vị thuốc được biết đến với hiệu quả cường gân, mạnh cốt như: Vương cốt đằng, thiên niên kiện, phục linh, cốt toái bổ,…. Điểm đặc biệt đó là bài thuốc Đỗ Minh Đường được chia nhỏ thành 4 phương thuốc, phối hợp hài hòa với nhau trong một liệu trình.

  • Thuốc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc ngâm rượu

>>> Xem thêm: Bài thuốc nam gia truyền chữa thoát vị đĩa đệm từ gốc tới ngọn cực hiệu quả, tiện dùng.

Hiện nay, bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang vẫn đang được sử dụng để điều trị bệnh. Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà bài thuốc còn được người bệnh biết tới với hàng loạt ưu điểm nổi bật như:

  • Đã giúp hơn 150.000 bệnh nhân tạm biệt thoát vị đĩa đệm cũng như nhiều bệnh về xương khớp khác.
  • Liệu trình cá nhân hóa, có sự gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của người bệnh.
  • Sử dụng nguồn dược liệu chuẩn XANH – SẠCH – HỮU CƠ tại 3 vườn dược liệu do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc và thu hái. Nhờ đó, đảm bảo về nguồn gốc dược liệu cũng như hiệu quả của bài thuốc.
  • Bài thuốc được bào chế thành dạng viên uống, cao thuốc, rượu thuốc tiện dùng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người bệnh, dễ mang theo.
  • Điểm đặc biệt hơn nữa, đây là số ít các bài thuốc an toàn với người dùng khi đi hơn 3 thế kỉ, nhà thuốc chưa hề ghi nhận tác dụng phụ hay tương tác bất thường nào từ người bệnh.
  • Bài thuốc được giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” phát sóng trên VTV2 cũng như nhiều báo uy tín khác như Sức khỏe đời sống, Tiền Phong,…

>>> Báo sức khỏe đời sống đưa tin: Bài thuốc Đông y chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả không nên bỏ qua!

Tìm hiểu thêm về bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang

Liên hệ ngay qua Zalo để được các lương y Đỗ Minh Đường tư vấn!

Hiệu quả khi làm theo hướng dẫn của lương y Đỗ Minh Tuấn

Sau khi thăm khám và sử dụng bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm theo đúng hướng dẫn của lương y Tuấn, rất nhiều bệnh nhân đã tạm biệt những cơn đau nhức, khó chịu trong thời gian dài mãi không khỏi.

Nghệ sĩ Văn Báu, gương mặt quen thuộc với các phim truyền hình cảnh sát hình sự cũng từng phải chịu những đau đớn, sức khỏe giảm sút mà thoát vị đĩa đệm gây ra. Tình trạng đau đớn mất ăn mất ngủ chỉ kết thúc sau khi nam nghệ sĩ sử dụng phác đồ điều trị bệnh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Phác đồ điều trị mà nghệ sĩ Văn Báu đã áp dụng:

1. Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang với đủ 4 bài thuốc (thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và bài thuốc ngâm rượu)

2. Vật lý trị liệu: Thực hiện châm cứu, bấm huyệt chiếu hồng ngoại và kéo giãn cột sống 30 ngày.

3. Ăn uống: Kiêng khem rượu bia, thuốc lá, đồ chế biến sẵn, cà pháo…

4. Tập luyện: Đi bộ nhẹ nhàng, tập dưỡng sinh

Hiệu quả điều trị của nghệ sĩ Văn Báu ra sao? Mời bạn xem ngay tại video dưới đây!

Hơn 20 năm chiến đầu với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, áp dụng đủ phương pháp nhưng không đỡ, bác Lê Văn Hà (64 tuổi, Hà Nội) đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Thoát vị thang và kết hợp vật lý trị liệu.

Tuần đầu tôi không thấy gì tiến triển, thậm chí còn đau nhức hơn. Nhưng sang tháng thứ 10 châm cứu thì cơ thể đỡ đau hẳn, người nhẹ nhàng, ngủ ngon, giảm tiểu rắt. Thiết nghĩ mình đã chấp nhận phải chung sống cả đời với căn bệnh này, đến nay khỏi được 80-90% là đã cố gắng nỗ lực lắm rồi.” Bác Hà vui vẻ chia sẻ.

Mời bạn theo dõi chia sẻ của bác Lê Văn Hà về hành trình chữa thoát vị đĩa đệm của mình.

Mới U40, anh Cường (38 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) đã bị thoát vị đĩa đệm ở cổ. Những cơn đau nhức dần trở nên nghiêm trọng khiến anh khó lòng tập trung. Thời kỳ đỉnh điểm, phần vai gáy và cánh tay tay trái tê bì đến cả tiếng đồng hồ. Sau nhiều biện pháp điều trị nhưng không hiệu quả, rất may anh đã tìm thấy giải pháp chấm dứt bệnh sau khi tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Lắng nghe anh Cường chia sẻ về khoảng thời gian điều trị tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Không dừng lại ở đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng liên tục nhận về những lời cảm ơn từ người bệnh sau khi đã làm theo những hướng dẫn của lương y nhà thuốc để điều trị bệnh.

Theo thống kê những người sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, có hơn 90% bệnh nhân đã khắc phục chứng thoát vị, khôi phục khả năng vận động bình thường.

Không chỉ được người dùng tin tưởng, phác đồ chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà của Đỗ Minh Đường còn được truyền thông chú ý, đưa tin. Chương trình “Khỏe thật đơn giản” phát sóng trên VTV2 cũng từng có phóng sự đưa tin giới thiệu:

Chữa thoát vị bằng các bài thuốc nam luôn là một giải pháp an toàn và hiệu quả. Trong đó, sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang với những lưu ý để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả mà lương y Đỗ Minh Tuấn đã chỉ ra sẽ giúp người bệnh mau khỏi.

Nếu vẫn còn thắc mắc xung quanh thoát vị đĩa đệm hay muốn tham khảo chi tiết hơn về bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang, hãy liên hệ ngay với các lương y của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp, giải đáp kịp thời những thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (37)

  1. Lưu văn Hoàng says: Trả lời

    Chuyên gia tư vấn, giải đáp các thắc mắc về bệnh thoát vị đĩa đệm và hướng dẫn cách điều trị bệnh hiệu quả, mọi người vào mà tham khảo này

    http://soha.vn/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-cach-nao-va-loi-giai-dap-tu-chuyen-gia-20190115164620015.htm

  2. Đỗ Thu Hiền says: Trả lời

    Tôi khoảng hơn tháng nay bị đau nhức vùng thắt lưng, cúi người hay xoay người thì khó khăn, cơn đau đôi khi bị lan xuống mông với đùi, tôi chưa có đi khám tôi thấy tình trạng của mình giống với bieeur hiện của bệnh thoái hóa đốt sống lưng không biết có phải không, bác sĩ tư vấn giúp tôi với

  3. Nguyễn Việt Tú says: Trả lời

    Muốn đến khám điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh đường thì đến vào thời gian nào được, bác sĩ có làm thêm ngoài giờ hay không mà tôi chưa đi khám bên y học cổ truyền bao giờ nên không biết khi đến khám có cần chuẩn bị những gì hay không

    1. nguyễn thị loan says: Trả lời

      Nhà thuốc này khám bệnh bằng y học cổ trueyefn là bác sĩ sẽ bắt mạch, tư vấn kê đơn nên những ai mà chưa rõ mình mắc cụ thể là bệnh gì thì nên đi khám chụp MRI trước để biết cụ thể bệnh, khi có kết quả thì mang tới nhà thuốc để bác sĩ xem tư vấn cho

    2. Trần Tuấn Sang says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bác sĩ chỉ làm việc vào giờ hành chính chứ không có khám ngoài giờ, buổi sáng là từ 8h – 12h, buổi chiều là từ 13h30 – 17h30, à ở đây có mở cửa cả 2 ngày t7, chủ nhật cuối tuần đấy thời gian làm việc cũng như ngày thường luôn, không cần chuẩn bị gì đâu tôi chỉ hẹn lịch rồi đến khám thôi

      1. Bùi thị Linh says: Trả lời

        Phải đặt lịch trước khi đến khám ạ, thế mà em không biết em có địa chỉ đang bảo cuối tuần đến khám may nay đọc được cmt của anh mới biết phải đặt lịch, đặt lịch thì phải đặt trước bao lâu mà đặt lịch thì đặt kiểu gì vậy anh

      2. Hoàng Nam says: Trả lời

        Cái đặt lịch đâu có phải bắt buộc đâu, đặt lịch trước cũng được mà đến nhà thuốc rồi đăng ký thông tin kahms bệnh cũng được mà, cái đặt lịch là để mình chủ ddooongj được thời gian vì nhà thuốc này đông bệnh nhân. Đặt lịch thì đặt trên facebook, trang web của nhà thuốc hoặc gọi điện đến nhà thuốc đặt lịch đều được

  4. phong says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi  thời gian  và chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường, bệnh tôi bị 5 năm nay rồi hiện tại lưng đau nhức cơn đau kéo xuống cả chân tê chân, thay đổi thời tiết thì có nằm một chỗ không làm gì vẫn cứ đau

    1. Nguyễn thị Quỳnh says: Trả lời

      Chi phí điều trị đây này anh ơi, thông tin được cũng cấp trên trang web của nhà thuốc nên chắc là chuẩn đấy ạ

      https://dominhduong.com/chi-phi-dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-het-bao-nhieu-tien-1601.html

  5. Đặng ngọc Trinh says: Trả lời

    Tôi được biết là nhà thuốc đỗ minh đường có cái dịch vụ gửi thuốc về nhà cho người bệnh ở xa, cho tôi hỏi đã ai mua thuốc gửi về nhà thế này mà khoogn đến khám chưa, có hiệu quả được hay không mà thuốc gửi về thì chi phí điều trị so với đến mua trực tiếp có cao hơn nhiều không?

    1. vũ tố nga says: Trả lời

      Em đang uống thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ của nhà thuốc đỗ minh đường, em do ở xa  với công việc nên không thu xếp đến nhà thuốc khám được cũng may là nhà thuốc có gửi thuốc về nhà cho, em uống được 2 tháng thuốc điều trị rồi, đau nhức đã giảm hơn trước sức khỏe tốt hơn, trước khi kê thuốc gửi về cho mình bác sĩ cũng hỏi rõ về bệnh của mình tư vấn kỹ rồi mới kê đơn nên em tin tưởng yên tâm điều trị, chi phí điều trị thì ngoài tiền thuốc em chỉ mất thêm 20 nghìn cho bênh bưu điện thấy bảo là tiền thu hộ

      1. Lê Hồng Gấm says: Trả lời

        Giá thuốc ở nhà thuốc này em thấy bảo là đã được niêm yết nên mua trực tiếp hay gửi về thì tiền thuốc đều như thế, tiền vận chuyển nhà thuốc họ cũng hỗ trợ em còn nghe nói ở đây là mình có thể nhận thuốc rồi thanh toán tiền không cần phải chuyển khoản trước chứ như nhiều nơi phải chuyển khoản trước thì họ mới gửi về cho

  6. Khánh Nga says: Trả lời

    Mọi người ai đã điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đỗ minh đường hay có thông tin về bài thuốc điều trị thì gửi em xin với, em nghe nói thuốc này hiệu quả tốt lắm em muốn tìm hiểu thêm thông tin về thuốc rồi xem thế nào mua thuốc cho bố uống

    1. Thắm says: Trả lời

      Thuốc điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường là kết hợp điều trị giữa 4 loại thuốc: thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan, thuốc bổ thận với thuốc kiện tỳ ích tràng. Tù vào tình bệnh mỗi người, nặng nhẹ như nào bác sĩ sẽ tư vấn rồi đưa ra đơn thuốc điều trị phù hợp gồm những thuốc nào, điều trị trong thời gian bao lâu để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất

    2. Lê Nguyên Vũ says: Trả lời

      Thucoos điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường có 4 loại thuốc điều trị là thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc  hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc kiện tỳ ích tràng. Cả 4 loại thuốc này đều là thuốc dạng cao đặc, thấy bảo thuốc dễ uống thuốc gia truyền 5 đời đã giúp nhiều người điều trị khỏi được bệnh rồi

  7. vũ diệu thảo says: Trả lời

    https://dominhduong.com/cam-on-nha-thuoc-do-minh-duong-noi-da-tai-sinh-toi-them-lan-nua-1605.html em thấy có bài viết này của người bệnh cảm ơn nhà thuốc đỗ minh đường đã giúp điều trị khỏi được bệnh thoát vị đĩa đệm, em chia sẻ lên đây để mọi người tham khảo.

  8. Phan Thanh Dung says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ em thấy vừa hiệu quả thuốc lại sử dụng tiện lợi, em bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ sau một thời gian chữa bệnh tại bệnh viện uống thuốc điều trị bệnh không khỏi thì may mắn em được một chị đồng nghiệp mách cho biết đến nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị. Thật không ngờ hợp thầy hợp thuốc bệnh em lại khỏi được, mà được cái thuốc điều trị ở đây là thuốc nam nhưng không phải là thuốc thang sắc mà là thuốc dạng cảo tiện lợi sử dụng được luôn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, thuốc bảo quản cũng dễ nữa mang đi mang lại cũng tiện

    1. phạm văn chiến says: Trả lời

      Bạn ơi cho tôi hỏi chút là bạn điều trị thoát vị ở đây là chỉ uống thuốc điều trị thôi hay có làm vật lý trị liệu nữa không, tôi tìm hiểu thì được biết là ở đây điều trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp kết hợp giữa uống thuốc và làm vật lý trị liệu. làm vật lý trị liệu không thể làm 1, 2 buổi là được cái này những người ở gần thì có thể đi lại để làm vật lý trị liệu như tôi ở xa thì chỉ có thể mua thuốc về nhà uống chứ sao ở lại mà làm vật lý trị liệu được nên không biết là mình uống mỗi thuốc điều trị có được không, có hiệu quả hay không?

      1. Đỗ văn Danh says: Trả lời

        Tôi đang điều trị là uống mỗi thuốc để điều trị chưa không có làm châm cứu bấm huyệt, bác sĩ bảo uống mỗi thuốc điều trị vẫn cho hiệu quả điều trị tốt, kết hợp với làm châm cứu bấm huyệt sẽ giúp thúc đẩy quá trình điều trị được nhanh hơn

      2. Trần Mạnh Kiên says: Trả lời

        Không bắt buộc là phải làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc đâu mà, ông bạn có thể tìm một địa chỉ gần nhà để làm vật lý trị liệu hoặc uống mỗi thuốc điều trị cũng được. mà có phải ai cũng phải làm vật lý trị liệu đâu, khi đến khám tùy bệnh của mình mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc thôi hay là kết hợp với làm vật lý trị liệu nữa.

    2. says: Trả lời

      Thuốc ở đây không phải là thuốc thang sắc mà là thuốc dạng cao đặc ý ạ, em lại cứ thấy bảo là thuốc nam là cứ mặc định luôn là thuốc là thuốc thang về phải mất thời gian sắc thuốc mà thuốc cao đặc này là uống được luôn ạ

      1. Phan Thanh Dung says: Trả lời

        Đấy lúc đầu mình cũng nghĩ là thuốc thang nhưng không phải, thuốc cao đặc này uống được luôn, bác sĩ bảo về hòa với nước sôi để thuốc tan ra là uống được nhưng mình toàn lấy thuốc rồi ăn luôn chứ cũng không cần hòa nước gì hết, thuốc được cái cũng dễ uống

  9. Khánh nguyễn says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng điều trị bằng thuốc tây nhiều quá giờ thành ra nhờn thuốc uống thuốc tây điều trị hiện tại không còn thấy hiệu quả, cho tôi hỏi như tôi giờ uống thuốc nam điều trị liệu có còn tác dụng hay không, tư vấn giúp tôi

  10. Tấn Phát says: Trả lời

    Có đúng không vậy mọi người ơi, đánh bay được bệnh thoát vị đĩa đệm, tôi bị bệnh này 3 năm nay rồi điều trị đủ thứ thuốc rồi mà có khỏi được đâu

    https://benhviemxuongkhop.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-dieu-tri-hieu-qua-benh-thoat-vi-dia-dem-n4309.html

     

  11. Phạm Thành Hưng says: Trả lời

    Tôi 40 tuổi tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, cơn đau nhức cứ chạy từ vùng thắt lưng xuông mông rồi đùi bắp chân, chân hay bị tê, tôi ở Quảng ngãi muốn khám điều trị bằng thuốc nam nhà thuốc đỗ minh đường thì phải làm sao, tôi có thể đến địa chỉ nào để khám được

    1. lê Khánh says: Trả lời

      Nhà thuốc này hiện chỉ có 2 cơ sở điều trị một cái ở Hà Nội còn một cái là ở Tp Hồ Chí Minh. Anh ở Quảng Ngãi thì có khám chắc ra Hà Nội, tôi chỉ rõ địa chỉ nhà thuốc này ở trong nam là ở quận Bình Thạnh thôi chứ còn địa chỉ Hà Nội không rõ

      1. Đặng Thành Công says: Trả lời

        Ở xa không đến khám mua thuốc được  thì có thể nhờ nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho, liên hệ tới nhà thuốc để bác sĩ biết tình trạng bệnh cụ thể của mình, bác sĩ sẽ tư vấn sau đó kê đơn thuốc điều trị rồi gửi thuốc về nhà cho theo địa chỉ mà mình cung cấp

      2. Vũ thị Thanh Hằng says: Trả lời

        Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao,Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

        Tp Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

        Địa chỉ đây này anh ơi, hình như ở đây không đến khám được thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đấy anh

      3. Phạm Thành Hưng says: Trả lời

        Ai rõ địa chỉ cụ thể của nhà thuốc  Đỗ Minh Đường gửi tôi xin với để xem thu xếp đến khám mà kể ra cũng xa thật, không biết là nếu mình không ra được thì nhà thuốc họ có nhận ship thuốc về cho mình hay không

  12. Nguyễn thị Hà says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh tuấn này chính là bác sĩ điều trị khỏi được bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng cho tôi đấy, không nghĩ là bệnh tôi có ngày lại khỏi được không còn bị đau nhức nữa. Tôi bị thoát vị L4, L5 cũng nặng đã đi chữa nhiều nơi từ tây y đến đông y rồi cả các bài thuốc dân gian nhưng không khỏi , vô tình lại biết được đến bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có được địa chỉ tôi tìm đến khám rồi mua thuốc để điều trị, uống thuốc theo đơn thuốc bác sĩ kê rồi mỗi ngày đến nhà thuốc làm châm cứu bấm huyệt, chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày kiêng khem theo chỉ định của bác sĩ mừng và hạnh phúc lắm khi bệnh đã hết, không còn bị đau nhức hành hạ mỗi ngày nữa. Xin cảm ơn bác sĩ nhiều.

    1. Tràn Hồng Hạnh says: Trả lời

      Chị chữa khỏi được thoát vị đĩa đệm thật à chị, có thuốc chưa khỏi được bệnh này thật tốt quá mẹ em bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng em đuqa mẹ đi khám điều trị toàn ở những bệnh viện lớn chuyên về xương khớp thế mà mãi bệnh mẹ không khỏi cho, nhìn mẹ cứ đau nhức suốt ngày ngủ không ngủ được nằm một chỗ cũng đau mà thương mẹ quá, thuốc chị điều trị là thuốc gì vậy ạ

      1. Vũ Minh Tiệp says: Trả lời

        Chi Hà uống thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh vậy chị, tôi cũng đang uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa thoái hóa đốt sống lưng, mới uống được nửa tháng thôi, thấy nhiều người khen thuốc này lắm nên cũng kỳ vọng, tin tưởng

      2. Nguyễn thị Hà says: Trả lời

        Thuốc nam gia truyền bạn ơi, tôi cũng chữa đủ loại thuốc mà không khỏi nản lắm, điều trị tại bệnh viện thuốc tây toàn các laoij giảm đau uống mãi có khỏi đâu, cũng có giảm đau nhức nhưng dừng thuốc cái lại đau trở lại, thuốc của bác sĩ Tuấn này tốt này, bạn đưa mẹ đến bác sĩ khám tư vấn cho mà điều trị

  13. lại thanh nhàn says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem-tu-thao-duoc-day-lui-noi-lo-teo-co-bien-dang-khop-c683a1020346.html đẩy lùi nỗi lo teo cơ biến dạng khớp do thoát vị đĩa đệm nhờ  sử dụng bài thuốc từ thảo dược tự nhiên, báo này cũng uy tín thông tin họ cung cấp chắc là chuẩn,mọi người đã ai điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thảo dược chưa

  14. Công Minh says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, bác sĩ cho hỏi dựa vào những triệu chứng như nào để biết có phải bị mắc thoát vị đĩa đệm hay ko, như tôi khoảng hơn nửa tháng nay cứ bị nhức mỏi vùng cổ, xoay cổ là đau với thấy kêu khậc khậc suốt, đôi khi bị đau cả ở vùng vai với cành tay nữa, không biết do thay đổi thời tiết nên bị nhức mỏi như thế hay tôi đang bị bệnh gì. Nhờ bác sĩ tư vấn

  15. Bùi Ngọc Hoa says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tôi thấy bảo là bác sĩ hàng đầu về y học cổ truyền, kế nghiệp y của gia đình, thấy nhiều người khen bác sĩ này lắm, tôi bị thoát vị đĩa đệm vùng cổ đang bảo đến chỗ bác sĩ này nhờ bác sĩ khám điều trị cho xem như thế nào

    1. Vũ thị Liên says: Trả lời

      Tôi cũng tìm hiểu trên mạng thì cũng thấy thuốc này được nhắc tới nhiều nhưng không biết là hiệu quả điều trị thế nào có tốt không cứ như trước kia uống thuốc tây điều trị hết đơn thuốc này đơn thuốc khác mà bệnh không khỏi được cho nản lắm. Mọi người có ai đã điều trị khỏi bằng thuốc này rồi thì chia sẻ tôi biết với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo