“Đánh Bay” Thoát Vị Đĩa Đệm Hiệu Quả Bằng Bài Thuốc Từ Thảo Dược Ai Cũng Nên Áp Dụng

Thông thường ai cũng nghĩ quá trình chữa bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ vô cùng tốn kém về thời gian, tiền bạc và công sức. Tuy nhiên điều này không hẳn là đúng với trường hợp của bà Hoàng Thị Thà – bệnh nhân thoát vị đĩa đệm lâu năm có bệnh tình dần cải thiện dù mới qua 5 ngày điều trị. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của bà Thà và tìm hiểu kỹ hơn về phác đồ “đánh bay” bệnh “siêu tiết kiệm” nhưng không kém phần hiệu quả tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua chương trình “Khỏe thật đơn giản: Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng cùng” – VTV2.

Mới chạm ngưỡng tuổi già, đã phải sống chung với bệnh thoát vị đĩa đệm

Hơn 150 năm hoạt động, nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường giúp nhiều bệnh nhân “đánh bay” thoát vị đĩa đệm, từ giai đoạn khởi phát cho đến lâu năm, bệnh nhân bị biến chứng nặng đối diện nguy cơ tàn phế, để trở về cuộc sống bình thường. Trong số đó có trường hợp bệnh nhân Hoàng Thị Thà (62 tuổi, quận Long Biên, Hà Nội) bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng lâu năm.

Trước khi đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô Thà gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, cơn đau xuất hiện nhiều về đêm khiến cô trằn trọc mất ngủ. Để giảm đau cô “trông cậy” vào các mẹo chữa dân gian dùng ngải cứu rang muối để chườm, đun lá lốt uống, bôi dầu cao nóng nhưng chỉ đỡ chốc lát.

Càng để lâu tình trạng đau càng nặng, hiện tượng tê buốt xuất hiện kéo từ lưng xuống hông, hai chân rồi cả gót, khiến cô di chuyển vô cùng khó khăn.

“Chưa bao giờ cô đau khổ như thế, có những hôm đau buốt quằn quại tưởng phải đưa đi cấp cứu ngay may sao nằm xoa bóp cao nóng một lúc thì đỡ. Ấy thế mà cũng chịu đựng được mấy năm trời. Giờ nghĩ lại là rùng người.” – Cô Thà tâm sự.

Do bận rộn công việc cộng với nhà xa, không thuận tiện qua bệnh viện nên cô chưa đi khám. Chỉ đến khi mang đau đớn không làm được việc cô mới nhờ con cái đưa đi bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cô Thà bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, đang trong giai đoạn tiến triển nhanh nếu không can thiệp sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt ảnh hưởng đến khả năng vận động, đi lại. Kể từ đó, cô Thà tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, uống theo các đơn thuốc Tây trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, bệnh không cải thiện được là mấy, các triệu chứng đau nhức thường xuyên quay lại, cùng với đó tiền thuốc cứ ngày một tăng, tạo gánh nặng, áp lực vô cùng lớn cho cô.

Với mong muốn thoát được căn bệnh tai quái này, cô và gia đình hỏi han khắp “làng trên xóm dưới”. May mắn sao cô được giới thiệu trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám và tìm hướng hỗ trợ kịp thời.

Quyết tâm “đánh bay” thoát vị đĩa đệm, không bỏ cuộc dù chỉ 1 giây

Những ngày đầu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cô Thà không thể đi lên cầu thang mà phải nhờ người dìu từng bước, cứ đi một quãng là dừng lại thở dốc, một phần vì sức khỏe yếu một phần vì cơn đau nhói, buốt làm tê bì cả một bên chân.

Qua quá trình thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cảnh báo nếu không kịp thời tìm giải pháp khắc phục thì phần cột sống sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, kéo theo nhiều hệ lụy như tàn phế hay mất khả năng vận động suốt đời.

Cô Thà đang chia sẻ với phóng viên VTV2 về hành trình chữa bệnh của mình

Để nhanh chóng kìm hãm sự phát triển của căn bệnh mãn tính này, lương y Tuấn đưa ra liệu trình kết hợp giữa châm cứu bấm huyệt và sử dụng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Thoát Vị thang dành cho bệnh thoát vị đĩa đệm do đội ngũ lương y bác sĩ nhà thuốc nghiên cứu, bào chế.

“Trường hợp của bệnh nhân Hoàng Thị Thà bị tê bì chân là do điểm thoát vị chèn ép dây thần kinh, lan dọc xuống chân. Cách giải quyết hiệu quả là kết hợp châm cứu, bấm huyệt và uống thuốc. Trước tiên, sử dụng bài thuốc để giải quyết các vấn đề ở cột sống, ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn, sản sinh dịch khớp, bôi trơn giảm đau nhức, đồng thời bồi bổ cơ thể để cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Tuy nhiên, thuốc Nam thường có tác dụng chậm và cần sử dụng lâu dài. Do đó, để giải quyết vấn đề đau nhức, tê mỏi chân tay nhanh các phương pháp vật lý trị liệu cần được thực hiện đồng thời.” – Lương y Tuấn tư vấn.

Với liệu trình này cô Thà sẽ phải thường xuyên có mặt tại nhà thuốc theo lịch định kỳ, thứ nhất để thực hiện liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, thứ hai là để các lương y theo dõi và sát sao tình hình biến chuyển của bệnh, từ đó đưa ra những chỉ định thích hợp nhất.

Với sự tận tình của các lương y nhà thuốc cùng mong muốn loại bỏ hẳn bệnh nên dù tuổi đã cao, nhà xa, từ quận Long Biên qua quận Ba Đình đi khoảng 30-45 phút song cô Thà vẫn đều đặn nhờ người chở qua. Điều này giúp việc  trị liệu không bị gián đoạn.

Ban đầu, cô Thà cũng đã chuẩn bị tinh thần sẽ phải uống thuốc và châm cứu suốt một thời gian dài mới mong thoát được bệnh, nhưng kết quả thực sự nằm ngoài sự mong đợi. Sau hai ngày đầu uống thuốc và châm cứu, các cơn đau tại vùng cột sống lưng có phần tăng lên do bị kích thích, nhưng sang ngày thứ 3 thì bắt đầu giảm dần.

Kiên trì áp dụng phác đồ này đến ngày thứ 5, các cơn đau dần xuất hiện ít hơn, chính bản thân cô Thà cũng đã cảm nhận được sự khác biệt lớn.

“Mới qua 5 ngày điều trị tại Đỗ Minh Đường thôi nhưng cô thấy tốt lắm. Tình trạng đau nhức giảm đi, tinh thần cũng cải thiện. Đi lại chắc chân hơn.

Hàng ngày cứ tầm 9h-9h20 sáng cô có mặt tại phòng vật lý trị liệu của Đỗ Minh Đường, không bỏ lỡ dù chỉ một buổi. Thêm nữa cô cũng thay đổi thói quen sinh hoạt trước đây, dậy sớm tập thể dục, không mang vác nặng, hạn chế làm việc đồng áng. Về chế độ dinh dưỡng cô thực hiện kiêng khem, tránh những thực phẩm không tốt mà bác sĩ tư vấn.” Thà vui vẻ chia sẻ.

THAM KHẢO: Bạn đã thực sự hiểu về thoát vị đĩa đệm? Đừng bỏ lỡ thông tin này!

Nhờ sự kiên trì, thực hiện nghiêm túc theo các chỉ dẫn của lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường căn bệnh thoát vị đĩa đệm mà cô Thà phải chịu trong nhiều năm đã được kiểm soát. Theo đánh giá của cô Thà bệnh đã giảm khoảng 90% sau 5 tháng điều trị. Hiện cô cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi không còn đau đớn, trằn trọc về đêm, việc đi lại cũng thoải mái như thời chưa bị bệnh.

“Cứ nghĩ sống chung với bệnh cả đời không nghĩ rằng có ngày cô có thể hết bệnh. Mừng lắm, người thân, hàng xóm ai cũng bất ngờ rồi chúc mừng. Cô xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc đặc biệt là lương y Tuấn đã giúp cô được trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường như trước đây điều mà cô ngay cả mơ cũng không nghĩ tới trong suốt những năm tháng bị bệnh.” – Cô Thà vui mừng chia sẻ.

CHIA SẺ VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI

CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP CÁCH KHẮC PHỤC

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đỗ Minh Thoát vị thang – Giải pháp cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý vô cùng phổ biến, nằm trong top những bệnh lý xương khớp thường gặp. Bệnh nếu được phát hiện sớm khả năng chữa trị thành công rất cao. Bên cạnh đó, lựa chọn đúng phương pháp trị bệnh cũng là yếu tố để giải quyết bệnh nhanh gọn.

Nhằm mang đến bài thuốc chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của người bệnh các lương y dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng cải tiến bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm qua các đời. Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị thang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đông đảo bệnh nhân CÔNG NHẬN, giới chuyên gia ĐÁNH GIÁ CAO.

Lý giải về cơ chế trị bệnh lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Theo y học cổ truyền thì bệnh thoát vị đĩa đệm là do chính khí của cơ thể không đầy đầy đủ, các tà khí như phong, hàn, thấp, nhiệt xâm phạm cơ thể, ẩn nấp vào gân cơ, khớp xương, kinh lạc làm sự vận hành của khí huyết bị tắc nghẽn gây nên các chứng đau nhức, tê bì.

Gốc bệnh là do hai tạng can và thận hư yếu hoặc bệnh lâu ngày làm khí huyết giảm sút dẫn đến can, thận bị hư tổn. Thận yếu không chủ được cốt tủy, can huyết hư không nuôi dưỡng được gân làm xương khớp, đĩa đệm bị thoái hóa mất nước, bao xơ dây chằng lỏng lẻo không chắc chắn rất dễ bị thoát vị.

Vì vậy khi chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nhà thuốc Đỗ Minh Đường tập trung lưu thông khí huyết, loại bỏ tà khí (phong, hàn, thấp, nhiệt); đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Đồng thời làm lành tổn thương tại đĩa đệm, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, bồi bổ can thận để chống tái  bệnh và chống lại các hiện tượng thoái hóa, lão hóa.”

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị thang có gì đặc biệt?

Sự kết hợp độc đáo giữa thuốc uống và thuốc ngâm rượu mang đến HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN

Đỗ Minh Thoát Vị thang là bài thuốc là sự kết hợp độc đáo giữa thuốc uống và thuốc ngâm rượu DUY NHẤT trên thị trường hiện nay. Qua quá trình áp dụng vào điều trị bài thuốc đã nhận được phản hồi tích cực, tăng hiệu quả gấp nhiều lần, rút ngắn thời gian.

Cụ thể mỗi liệu trình thuốc sẽ gồm: thuốc trị thoát vị đĩa đệm, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Tùy theo thể bệnh mà lương y có thể gia giảm thêm thuốc kiện tỳ ích tràng, thuốc xoa bóp, thuốc đại bổ thận…

Hiệu quả đạt được:

  • Đẩy lùi căn nguyên: Thuốc tác động sâu vào bên trong xâm nhập tới mọi ngóc ngách để tiêu trừ tà khí phong hàn, tăng tuần hoàn máu, hoạt huyết.
  • Loại bỏ triệu chứng: Làm lành tổn thương tại đĩa đệm và các mô cơ, dây thần kinh bị ảnh hưởng, đưa đĩa đệm về vị trí nguyên trạng từ đó chấm dứt các biểu hiện đau nhức, tê bì, cứng cột sống…
  • Phục hồi toàn diện: Thuốc giúp bồi bổ ngũ tạng, cường gân kiện cốt, nâng cao hệ miễn dịch, giúp người bệnh ngủ ngon, ăn khỏe, chống lại tác nhân gây bệnh.

Bài thuốc TỔNG HÒA hơn 50 thảo dược tự nhiên

Các thành phần trong bài thuốc được chính lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, chọn lựa. Không chỉ bảo vệ độ lành tính thuốc còn có dược tính cao kết hợp lại vừa giúp trị bệnh vừa bồi bổ cơ thể.

Nguồn gốc bài thuốc cũng là điểm cộng cho bài thuốc trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường. Trên 90% nguyên liệu được sử dụng là do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ, thu hái trực tiếp tại 3 vườn thảo dược do chính nhà thuốc ươm trồng, phát triển. Số còn lại là thảo dược quý hiếm thu mua ở vùng Tây Bắc từ những người đi rừng lâu năm. Thảo dược sau khi đưa về kho sẽ được sơ chế, sao, phơi… theo tiêu chuẩn.

BÁO 24H ĐƯA TIN: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị phát triển dược liệu sạch trong chữa bệnh

Đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG

Sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang người bệnh có thể yên tâm bởi các yếu tố: KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT, KHÔNG LO TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG TÍCH NƯỚC. Thực tế tại nhà thuốc chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường. Rất nhiều người bị thoát vị nặng, nguy cơ biến chứng cao cũng đã thành công thoát bệnh.

Tiện dùng, không cần đun sắc

Bạn đang lo lắng dùng thuốc nam sẽ:

  • Phải chuẩn bị ấm sắc thuốc, quá trình đun sắc tốn thời gian
  • Mùi thuốc nồng khó chịu, gây ảnh hưởng tới người khác
  • Mang theo lỉnh kỉnh

Tất cả được giải quyết với dạng thuốc mới của Đỗ Minh Đường. Cùng với thang sắc, các lương y nhà thuốc này đã phát triển thêm dạng thuốc dùng trực tiếp là cao mềm và rượu thuốc đóng gói sẵn, ngăm sẵn trong bình. Bệnh nhân chỉ cần uống trực tiếp theo liều lượng được hướng dẫn, mùi thơm dễ chịu, không quá khó uống như thuốc thang.

Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang cải tiến cách dùng tiện lợi
Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang cải tiến cách dùng tiện lợi

Qua 3 THẾ KỶ bài thuốc ngày càng tối ưu, trở thành một trong những phương thuốc tốt cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt thuốc có thể dùng cho bất cứ bệnh nhân nào bao gồm cả những người mắc bệnh lý nền liên quan đến dạ dày, thận, huyết áp… Với phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú hay người già sức đề kháng kém sẽ có liệu trình riêng cần tuân thủ nghiêm ngặt.

Nghệ sĩ Văn Báu nổi tiếng với vai diễn chiến sĩ cảnh sát trong các bộ phim hình sự đã tin tưởng dùng bài thuốc và thành công thoát khỏi cơn đau đớn.

Xem chi tiết hành trình trị bệnh của nam diễn viên trong video này

Một trường hợp đặc biệt khác là chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng nặng, mất khả năng vận động, nằm liệt giường. Sau 5 tháng áp dụng phác đồ tại nhà thuốc chú có thể tự đi lại, làm những công việc nhà nhẹ nhàng. [ĐỌC CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác đã để lại feedback về quá trình sử dụng, hiệu quả bài thuốc.

Hy vọng qua những lời chia sẻ và kinh nghiệm chiến đấu với bệnh tật của bệnh nhân Hoàng Thị Thà kể trên, cùng hành trình đánh bay nguy cơ bại liệt của chú Đăng, nhiều người thoát vị đĩa đệm sẽ nhanh chóng đến được với phác đồ này và đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Độc giả quan tâm tới phác đồ “đẩy lùi” bệnh thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường có thể liên hệ theo thông tin sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

* Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc tùy thuộc cơ địa từng người. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

ĐỂ CÀNG LÂU BỆNH CÀNG NẶNG

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ

HỮU ÍCH: Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ phục hồi không cần phẫu thuật nhờ cách này!

Bình luận (137)

  1. Hà Mi says: Trả lời

    Bố tôi thường xuyên phải bê vác các thùng đồ nặng. Đi bệnh viện chụp chiếu thì bác sĩ chuẩn đoán là bị thoát vị đĩa đệm trung tâm. Sau đi đi khám về bố tôi cũng ngưng không làm việc nặng, kết hợp các bài tập và uống thuốc.Vậy mà 2 tháng nay rồi bố bảo vẫn chưa đỡ đau. Giờ cả nhà đang tính xem còn cách chữa trị nào khác cho bố không.

    1. Văn Kim says: Trả lời

      Mình trước cũng thoát vị 1 năm trời đau ê ẩm không khỏi, sau uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh một thời gian thì thấy vận động đi lại dễ dàng hơn. Theo lời bác sĩ thì mình uống 2 tháng thuốc nữa là sẽ khỏi hẳn. Bạn thử cho bố đi khám ở đấy xem.

  2. Thu Nguyệt says: Trả lời

    Tôi có một đời chồng rồi. Định đi bước nữa nhưng anh này lại bị thoát vị đĩa đệm. Nếu có con thì liệu con sinh ra có bị bệnh giống bố ko nhỷ? Không biết bệnh này có di truyền không?

  3. Nguyễn Tâm says: Trả lời

    Một số bạn cứ nghe người khác bị thoát vị đĩa đệm là khuyên đi mổ. Có phải ai mỏ cũng khỏi đâu, chưa kể những biến chứng sau này nữa. Mình thấy cứ theo phương pháp nào an toàn nhưng lâu chút cũng được. Mới đọc được bài báo này về cách chữa thoát vị đĩa đệm không cần mổ đây: https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

    1. Ngoc Thao says: Trả lời

      Chi hang xom nha toi mo thoat vi dia dem xong ve bi thoai hoa cot song. Den kho.

    2. Tuyền says: Trả lời

      Em cũng đọc được số liệu là 10 đến 15% sau khi mổ không khỏi. Không hiểu sao mọi người vẫn cứ bảo nhau đi mổ.

  4. Trần Thi says: Trả lời

    Trước tôi đi điều trị thoát vị đĩa đệm ở bên Đỗ Minh Đường này được chừng 5 tháng là khỏi rồi. Thay điện thoại nên mất số của bác sĩ, ai có cho tôi xin với. Chị đồng nghiệp đang xin số để nhờ bác sĩ tư vấn trước mà tôi lại ko có.

    1. Liêm says: Trả lời

      Số điện thoại của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đây chị này: 0963 302 349

  5. Nguyễn Sáu says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm nửa năm nay, đã từng uống thuốc tây, dùng một số bài thuốc dân gian học theo trên mạng nhưng đều không khỏi. Chắc hết cách chữa rồi.

    1. Trần Khơi says: Trả lời

      Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình bác ạ. Trong miền nam nghe nói cũng có cơ sở nhưng tôi không nắm rõ nữa. Bác vào trang Đỗ Minh Đường xem.

    2. Nguyễn Sáu says: Trả lời

      Vậy cho tôi xin thông tin nhà thuốc được không?

    3. Trần Khơi says: Trả lời

      Tôi cũng từng như bác đấy. Nản trí lắm không buồn chữa nữa. Sau chẳng biết con gái hỏi được ở đâu thông tin phòng khám Đông y gia truyền Đỗ Minh Đường chuyến khám chữa bệnh xương khớp. Đến được bác sĩ khám chữa tận tình lắm, sau rồi bệnh cũng thuyên giảm dần và dứt hẳn.

  6. Trâm Anh says: Trả lời

    Nghe nói phụ nữ bầu bí cũng có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm. Nội tiết thay đổi, xương khớp suy yếu, rồi còn bị chèn ép đĩa đệm. Nói chung làm phụ nữ thì trăm cái khổ nhỷ.

    1. Đào says: Trả lời

      Đợt em bầu bí bị nghén, sau con đạp, rồi đau lưng. Ăn không ăn nổi mà làm cũng chẳng làm được gì, đau yếu suốt thôi.

  7. Tam says: Trả lời

    Chua tri thoat vi dia dem o day co dat khong. Tam bao nhieu thang thi khoi vay moi nguoi?

    1. Thọ says: Trả lời

      Mình khám ở đây thì tầm 6 tháng là khỏi rồi, nhưng em mình bị nhẹ hơn thì chỉ khoảng 4,5 tháng gì đấy thôi.

       

    2. Thanh Giang says: Trả lời

      Nhanh chậm tùy vào bệnh tình của mỗi người thôi bác ạ. Còn chi phí thì không đắt, còn được khám miễn phí.

  8. Nguyễn Thị Kiều says: Trả lời

    Tác hại kinh khủng của thuốc tá là mắc bệnh tim, phổi, giảm thính lực,… rồi còn bị cả thoát vị đĩa đệm nữa. Không hiểu sao các anh vẫn cứ thích hút. Chồng tôi hiện tại là vừa nằm giường vừa kêu đau lưng kia kìa. Nói mãi chẳng nghe giờ khổ vợ khổ con.

  9. Chi Lan says: Trả lời

    Mọi người cho em/ cháu hỏi là trong HCM có cơ sở của Đỗ Minh Đường không ạ? Để cháu đưa bà cháu đi khám. Cháu cảm ơn ạ.

    1. Vu Phuong says: Trả lời

      Co day. So 179 duong Nguyen Van Thuong, P. 25, Q. Binh thanh

  10. Hải Yến says: Trả lời

    Nhờ bài viết này mà mình mới biết đến Đỗ Minh Đường và đưa mẹ chồng đến khám. http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dong-y-dong-ho-minh-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-dot-song-lung-co-tot-khong.html . Trước mẹ mình đau lưng hay cáu kỉnh lắm, từ ngày chữa khỏi đâm ra lại vui tươi, yêu quý mình hơn.

  11. Anh Thu says: Trả lời

    Phòng khám này chỉ chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm thôi à? Tôi đang bị thoái hóa khớp háng mà không biết nên đi chữa ở đâu.

    1. says: Trả lời

      Phòng khám Đỗ Minh Đường chuyên điều trị các bệnh về xương khớp bác ạ. Bác qua khám chữa đi cho mau. Nhưng chữa lâu đấy, bà em chữa viêm khớp gối ở đây cũng phải 4 tháng mới di lại được bình thường, trước đấy cũng chữa hết thầy lang nọ, thuốc nam kia.

  12. Sơn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi là tôi muốn chữa trị ở đây nhưng lại không có thời gian sắc thuốc. bên phòng khám có loại thuốc nào khác không?

    1. Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Ơ thuốc ở đây dạng cao hết mà, có cần sắc đâu bác ơi. Bác cứ lấy nước nóng rồi pha ra là uống thôi

  13. Hoai says: Trả lời

    Bi thoat vi dia dem nang lieu co chua duoc khong?

  14. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Chồng em từ ngày chữa khỏi thoát vị đĩa đệm ở Đỗ Minh Đường trông lại trắng béo ra. Ăn được ngủ được, sáng cũng chịu khó dậy đi thể dục với vợ. Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều.

     

    1. Quỳnh Hương says: Trả lời

      Chồng em chữa cỡ khoảng 4 tháng chị ạ. Có mấy loại thuốc liền em cũng ko nhớ tên, chỉ nhớ có thuốc trị bệnh xương khớp.

    2. Tuyền says: Trả lời

      Chồng bạn chữa lâu không bạn, chữa ở đây uống những loại thuốc gì vậy?

  15. Trần Sam says: Trả lời

    Người yêu em đi đá bóng bị trấn thương cột sống. Nằm viện mấy tháng trời liền, giờ ra viện rồi vẫn bị đau lưng. Liệu cóp phải anh ý bị thoát vị đĩa đệm không?

     

  16. Quế Chi says: Trả lời

    Ba em bị thoát vị đĩa đệm, cả nhà em đang phân vân không biết có nên đưa ba đi mổ không, mọi người tư vấn giúp em với.

    1. Lương Thu says: Trả lời

      Mổ nguy hiểm phết đấy, có bác gần nhà tôi mổ xong rồi cũng có khỏi đâu, giờ còn đau nhức suốt vì vết mổ.

    2. Bay says: Trả lời

      Chua dong y cho an toan.

  17. Bình says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi hay bị đau phần thắt lưng, có đôi khi nó còn lan xuống cả mông và đùi. Xin bs tư vấn giúp tôi để tôi có thể chữa trị kịp thời.

  18. Nguyên Di says: Trả lời

    Các bác ai đi khám ở đây rồi cho em hỏi phòng khám Đỗ Minh Đường có làm việc vào T7 và CN không vậy?

    1. Nam says: Trả lời

      Có bạn ạ, làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn, sáng từ 8h đến 12h, còn chiều từ 13h30 đến 17h30.

  19. Viet Hoa says: Trả lời

    Gia thuoc nay nhu the nao day? Bao nhieu tien 1 thang vay?

  20. quỳnh hương says: Trả lời

    mẹ em bị thoát vị đĩa đệm, đợt trước hầu như tối nào mẹ cũng đi bấm huyệt ở gần nhà, nhưng kiên trì thế rồi mà nó cũng chẳng khỏi. nên mẹ em dừng luôn. không biết bên phòng khám đỗ minh đường chữa bệnh như thế nào vậy?

  21. Đoàn Thị Giang says: Trả lời

    Tôi ở xa muốn mua thuốc này có được không?

    1. Khuê says: Trả lời

       

      Bên phòng khám có dịch vụ chuyển thuốc qua đường bưu điện đấy bạn ạ. Nhưng bạn sắp xếp 1 buổi đi khám đi, rồi từ sau nhờ bác sĩ chuyển thuốc hộ cho. Chứ không làm sao biết được bệnh tình của mình đang như thế nào.

  22. Mai Liên says: Trả lời

    Tôi được chuẩn đoán là thoát vị đĩa đệm L4,L5. Chỉ cần cúi nhẹ là sẽ đau buốt cả sống lưng và phần thắt lưng. Bây giờ muốn lấy đồ gì ở dưới thấp tôi đều phải phồi xuống lấy luôn chứ không thể cúi được nữa. Xin bác sĩ tư vấn cách điều trị hieju quả giúp tôi.

    1. Kim Thu says: Trả lời

      Thoát vị L4,L5 nhiều người bị thế nhỷ. Chắc vùng này là vùng dễ tổn thương, mọi người phải đặc biệt chú ý trong các hoạt động.

  23. Vũ Phượng says: Trả lời

    Đọc xong kết quả của công trình nghiên cứu về bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của dòng họ Đỗ Minh này thấy yên tâm hơn hẳn. Chắc mai phải xin nghỉ đi khám luôn thôi không đau quá. http://www.trangtinyduoc.com/le-cong-bo-ket-qua-cua-cong-trinh-nghien-cuu-hieu-qua-dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem-bang-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh.html

    1. Thi says: Trả lời

      Ui bs nay gioi mà, may lan thây tren VTV2 tư van suc khoe cho nguoi dân. Vua co duc vua có tai.

    2. Đoàn Thảo Trang says: Trả lời

      Vâng bên này uy tín mà chị, trước em thấy mọi người nói chuyện bảo bác sĩ Tuấn này giỏi lắm.

  24. Phạm Thảo says: Trả lời

    Chồng tôi bị tai nạn vào tháng 9 năm ngoái. Anh ý phải nằm viện mất 5 tuần. về nhà sức khỏe cũng gọi là tạm bình phục, duy chỉ có phần thắt lưng là chưa ổn lắm. Mỗi khi trái gió trở trời là lại phải xin nghỉ làm, mặc dù anh ý cũng là nhân viên văn phòng thôi nhưng ngồi làm cũng kêu đau lắm. Đợt đấy tôi hay mua thuốc giảm đau, chống viêm về cho uống cũng đỡ, mấy hôm sau đi làm được bình thường. Cho đến tháng 1 năm nay, thì anh ý bị đau liên tục, đi lại vô cùng khó khăn. Tôi có đưa đi khám lại và được kê thuốc về uống nhưng vẫn chẳng thấy đỡ. Cuối tháng 3 có 1 chị làm cùng bảo tôi đưa chồng đến Đỗ Minh Đường khám chữa là khỏi. Hồi đầu tôi cũng chẳng mấy hy vọng nhưng vì hết cách thì cứ đưa chồng đi thôi. Cho đến khi thấy sự phục hồi rõ rệt của chồng tôi mới mừng ra nước mắt. Thật sự qúa may mắn khi được biết đến phòng khám và bác sĩ Tuấn. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều vì đã chữa trị khỏi cho chồng tôi.

    1. Phạm Thảo says: Trả lời

      Khoảng 4 tháng bạn ạ. Giai đoạn đầu chồng bị đau tăng, nhưng bác sĩ cũng dặn dò trước rồi nên cứ yên tâm để theo bác sĩ điều trị đến cùng.

    2. Tran Thu says: Trả lời

      Cho em hoi chong chi chua trong bao lau thi khoi vay?

    3. Lam says: Trả lời

      Chúc mung vơ chồng chi nhe

  25. Phạm Văn Công says: Trả lời

    Mình đã từng phẫu thuật thoát vị đĩa đệm nhưng không khỏi.  liệu giờ muốn dùng thuốc này thì có dùng được khong?

  26. Bui Duong says: Trả lời

    Toi muon di kham o day thi co can dat lich truoc khong? Cach dat lich nhu the nao vay?

     

    1. Miên says: Trả lời

      Khám ở đây thì không cần đặt lịch đâu bác ạ. Nhưng phòng trường hợp đông bệnh nhân quá mà bác lại có việc bận thì bác cứ đặt lịch trước. Như em mấy lần đến đông bệnh nhân quá nên đợi cũng hơi lâu chút.

  27. Anh Đức says: Trả lời

    Cho cháu hỏi trẻ tuổi thì có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm không ạ? Cháu năm nay 23 tuổi, dạo gần đây cháu hay bị đau buốt  dọc phần sống lưng, cháu đang lo mình bị thoát vị đĩa đệm, không biết có phải không.

  28. Yến Nguyen says: Trả lời

    Uong thuốc này co cần kiêng ăn gì không vậy?

    1. Nguyễn Thị Tường says: Trả lời

      Ngoài kiêng ăn nội tạng thì kiêng ăn cả đồ chiên giòn, rượu bia thuốc lá, thịt đỏ nữa. Có thờ có thiêng có kiêng có lành, mình có bệnh thì cũng bỏ luôn mấy đồ đấy, tập trung chữa cho mau khỏi.

    2. Dien says: Trả lời

      Kieng an noi tang dong vat

  29. Phạm Nguyệt says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm thì có nên tập thể dục không mọi người?

  30. Nguyên Lâm says: Trả lời

    Theo kết quả chụp cộng hưởng từ thì tôi bị thoát vị đĩa đệm L3, L4, tôi uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nhưng đến nay chưa thấy đỡ. Giờ tôi muốn đặt mua thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì có được không? Nhà tôi ở xa không đến 

    1. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Theo em nghĩ bác nên gửi kết quả chụp cộng hưởng từ cho bác sĩ nhờ bác sĩ tư vấn giúp rồi sau đó mới mua thuốc. Chứ bác nói chung chung thế kia, bác sĩ chưa biết kĩ bệnh tình ra sao thì làm sao có thể bán thuốc được.

  31. Thuc Anh says: Trả lời

    Thuoc o day là thuoc viên hay là phai sac vay?

    1. Tâm says: Trả lời

      Thuốc ở đây dạng cao bạn ạ, bạn pha ra rồi uống, đơn giản lắm.

  32. Trương Văn Lộc says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi. Tôi không thể tự mình về bác các đồ vật, không thể ngồi lâu một chỗ. Cả trở  nhất là khi đang ân ái với vợ thì cơn đau kéo tới, làm vợ mất hứng. Tôi chỉ muốn mau mau chữa bệnh này mà chưa tìm được địa chỉ tin cậy.

    1. Hán Phan says: Trả lời

      Khuyên anh chân thành nếu anh đang ở HN hoặc SG thì đến ngay phòng khám đông y Đỗ Minh Đường khám. Bao nhiêu người tôi quen đã chữa khỏi ở đây rồi đấy.

  33. Nguyễn Thị Khánh Hà says: Trả lời

    Chào bác sĩ, đầu tháng 1 vừa rồi bốc cháu vừa thực hiện ca mổ thoát vị đĩa đệm, bác sĩ nói ca mổ rất thành công, chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là sẽ bình phục. Tuy nhiên đến tháng 5 bố cháu lại bắt đầu kêu đau trở lại và cơn đau kéo dài hơn đợt trước. Cháu muốn đưa bố qua phòng khám thăm khác nhưng cháu muốn hỏi trước bác sĩ là nếu đã từng mổ thì liệu có thể dùng đươc thuốc này hay không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

  34. Nguyễn Thị Băng says: Trả lời

    Các bác mà đang bị đau lưng quá không ngủ được thì áp dụng cách này như tôi vẫn hay làm cũng được này. Tôi hay đặt một cái gối ở dưới đầu gối ý. Như vậy sẽ bớt đau rồi dễ ngủ hơn.

    1. Hương Giang says: Trả lời

      Đấy, cảm ơn bác nhá. Tôi mấy hôm nay đau ê ẩm cộng với lo nghĩ quá nên chẳng ngủ được. Ngày nào sáng ra  cũng đã thấy mệt mỏi rồi.

  35. Vương Lâm says: Trả lời

    Mấy anh chị dân văn phòng, cứ nghĩ là công việc nhẹ nhàng nhất nhưng thực tế những người đấy có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm khá cao, vì ngồi sai tư thế trong một thời gian dài.

    1. Kim Xuân says: Trả lời

      Chị Nhi ơi tôi mới uống được 1 tháng thuốc kết hợp với châm cứu thì thấy đỡ đau hơn nhiều đấy, chị thử ghé qua phòng khám Đỗ Minh Đường đi.

    2. Nhi says: Trả lời

      Đây tôi dân văn phòng đây. Lưng đau 4 tháng nay rồi, dùng các loại thuốc rồi chẳng khỏi. Giờ lúc nào cũng chỉ muốn nằm xuống thôi.

  36. Phan Lý says: Trả lời

    Ngày mưa gió lần mò vào webtretho đọc chơi chơi ai ngờ đọc được đúng topic mình cần. Share cho mọi người xong, mai phải đưa mẹ chồng đi khám ngay thôi https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

    1. Khuê says: Trả lời

      Em cũng đọc cái này rồi, mọi người khen bài thuốc bên Đỗ Minh Đường lắm. Mấy lần cứ bảo đi khám mà lại vướng lịch chưa đi được.

  37. Văn Chương says: Trả lời

    Mới mua bộ xà đơn về nhà để chữa thoát vị đĩa đệm mà tập được 2 hôm đau quá bỏ chẳng buồn tập nữa. Không tập không sao tập lại đau hơn thế này thì…

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      Tôi cũng có người khuyên tập bài này mà chẳng ăn thua, thêm nữa mình cũng lười nữa. Chẳng kiên trì tập được. Thôi thì cứ đi khám cho nhanh.

  38. Bùi Hoàn says: Trả lời

    Sao nhìn Lương y Đỗ Minh Tuấn thấy quen thế nhỷ? Hình như xuất hiện trên sóng truyền hình rồi thì phải.

    1. Cúc says: Trả lời

      Trước anh này anh ý đồng hành cùng chương trình Khỏe thật đơn giản đấy, tôi nhớ có tập cũng nói về bệnh thoát vị đĩa đệm này, xem hay phết.

  39. Đàm Bạch says: Trả lời

    Moi nguoi cu lay rau ngai cuu rang len vơi muôi rôi trươm len lung truoc khi di ngu la khoi day. Toi hay lam the moi khi bi dau lung. Vua re vưa hiêu qua!

  40. Thị Trúc says: Trả lời

    1 thang thuốc bên này có giá bao nhiêu vậy?

    1. Linh Phạm says: Trả lời

      Bên này không bán thuốc theo thang mà bán theo từng tháng chị ạ. 2 triệu 4 1 tháng thuốc dạng cao, không cần sắc.

  41. Thương Lê says: Trả lời

    Chau chua den kham ma laj goj nho bac sy tuan tu van thjj lieu bac sy co kho chiu khog a?

    1. Ái Trần says: Trả lời

      Ôi bác sĩ đấy hiền lắm cháu ơi, gọi mà bác sĩ ấy hướng dẫn rồi cho lời khuyên tận tình luôn. Đợt trước bác sĩ dặn nhưng bác không để ý, về cứ gọi điện hỏi mà bác sĩ giọng vẫn vui vẻ không khó chịu tí nào. Nói chung thuốc ở đây ok mà bác sĩ cũng ok.

  42. Truong van ham says: Trả lời

    Ai cho tôi xin cai lich kham chưa bênh đươc không? Lúc 7h tơi vân chưa thây phong kham mơ cưu gi ca.

    1. Khanh Nguyễn says: Trả lời

      Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần bạn ạ, còn 7h bạn đến chưa mở cửa là đúng rồi, 8h phòng khám mới làm việc mà. Sáng thì cứ 8h bắt đầu, còn chiều thì 1 rưỡi.

  43. Duyên Trần says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc online thì làm như thế nào vậy? Ai bít chỉ mình zới.

    1. Lý Miên says: Trả lời

      Hoặc là gọi luôn đến nhà thuốc 0963 302 349 (HN)/ 0932 088 186 (HCM) hoặc là vào trang facebook nhắn tin cho nhà thuốc https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/ . Đấy có 2 cách cho bạn lựa chọn.

  44. Trúc Phương says: Trả lời

    Bo minh lam cong viec khuan vac bao nhieu nam nay roi. Dao gan day bo hay keu dau lung va nhuc dau, mat ngu vao ban dem. Minh đâu bo di kham tai mot vao benh vien roi nhung ma van khong chua duoc. Nho moi ngươi cho minh vai dia chi kham chua tin cay de minh dua bo di kham som. Cam on rat nhieu.

  45. Nguyễn Giáng says: Trả lời

    Mình chữa thoát vị đĩa đệm theo bài thuốc của bác sĩ Tuấn được hơn tháng rồi và cũng thấy sức khỏe ổn hơn. Nghe bác sĩ nói mình cần uống khoảng 3 tháng thuốc. Khi uống hết 3 tháng mình sẽ lên chia sẻ với mọi người.

    1. Hoài Anh says: Trả lời

      Tình trạng sức khỏe của bạn thế nào rồi bạn ơi?

    2. Kim Ly says: Trả lời

      Bạn nhớ chia sẻ cho mọi người cung biết để mọi người có phuong hướng chữa bệnh nhá.

  46. Thương says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm ở độ tuổi 75 thì có cơ hội khỏi là bao nhiêu phần trăm mọi người nhỷ? Cả nhà mình đang lo cho bà ngoại quá, bà ngoại ốm yếu suốt chẳng ăn gì được.

  47. Diệu Linh says: Trả lời

    Uống thuốc của dòng họ Đỗ Minh có ai bị tác dụng phụ chưa. Tính mình không lo thuốc không hiểu quả mà chỉ sợ nhất thuốc có tác dụng phụ thì chết dở.

    1. Ánh Trần Ngọc says: Trả lời

      Thuốc nam là lành tính nhất tỏng tất cả các loại thuốc rồi còn đâu. Tôi uống cả 4 tháng thuốc mà chẳng bị tác dụng phụ, tác dụng phẹo lần nào cả.

  48. Hạc Bùi says: Trả lời

    Tôi bị thoai hóa và tiêu đương cung 1 lúc thi có dùng được thuôc nay ko?

  49. Hoài Thương says: Trả lời

    Phong kham nay co uy tin khong vay???

    1. Chu Thu Lan says: Trả lời

      Nhà thuốc 5 đời nhưng em ở ngay Văn Cao em cũng khộng nge nối nhiều về nhà thuốc này. Chỉ biết là mẹ em đau lưng nên vào đây châm cứu bấm huyệt, khám vì bác sĩ nói mẹ e đi chụp cộng hưởng từ đi vì nghi thoát vị đĩa đệm, ai dè thoát vị thật, giờ đang uống thuốc của nhà thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt đây.

  50. Đỗ Đình Khải says: Trả lời

    Tôi đang bị thoát vị đĩa đệm vùng cột sống thắt lưng, không thể cúi người hay nghiêng người được. Bệnh tình tôi có vẻ ngày càng nặng, không biết nếu đến chữa thì bác sĩ sẽ chữa cho tôi bằng phương pháp nào?

    1. Khâm says: Trả lời

      nếu anh không cúi hay nghiêng người được bác sĩ sẽ cho anh châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc, châm cứu bấm huyệt chỉ 3-5 ngày là nhẹ hẳn luôn, còn bệnh thoát vị đĩa đệm thì phải uống thuốc lâu dài đấy, chắc phải vài tháng.

  51. Huyền Trân says: Trả lời

    Cho tôi đặt lịch khám vào 9h sáng mai với.

  52. Trương Khắc Lâm says: Trả lời

    Bác sĩ chuyển giúp tôi 3 tháng thuốc lên Lai Châu được không bác sĩ? Nhà tôi xa không trực tiếp đến khám được, mong bác sĩ giúp đỡ.

    1. Mai Hạ says: Trả lời

      Bác nói thế bác sĩ không chuyển cho đâu, bác sĩ phải hiểu rõ ngọn ngành bệnh tình của bác thì mới đồng ý chuyển thuốc đi. Tốt hơn hết bác nên đến bệnh viện gần nhất chụp chiếu các thứ, rồi gửi cho bác sĩ.

    2. Khuy Nong says: Trả lời

      Khong co thong tin cu the, so dien thoai gi thi biet chuyen cho ai, neu muon mua thuoc thi ban phai goi dien cho nha thuoc de bac si biet tinh trang benh cu the moi ke don roi gui thuoc cho ban duoc

  53. Quang Ninh says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ thì bác sĩ có chữa được không? hay bác sĩ chỉ chuyên về thoát vị đĩa đệm thôi?

    1. Quang Thu says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn giỏi lắm bạn ơi, chuyên các bệnh về xương khớp luôn. Thhoasi hóa đốt sống cổ thì đến bác sĩ khám chữa cho đi bạn ạ.

      http://soha.vn/thoai-hoa-dot-song-co-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-20181012095809549.htm

  54. Tạ Trung says: Trả lời

    Tôi đi đến bv Việt Đức khám bs bảo tôi là bị thoát vị đĩa đệm ở giai đoạn 3 rồi, nhân nhầy đã thoát ra và chèn ép vào dây thần kinh. Tôi cũng không hiểu về bệnh học lắm, chỉ muốn hỏi bác sĩ là tình trạng của tôi như vậy thì chữa bao lâu sẽ khỏi, và có khỏi hẳn được không?

    1. Khương says: Trả lời

      tôi cũng quan tâm và bệnh thoát vị này có khỏi hẳn được không? tôi uống thuốc của nhà thuốc hết liệu trình rồi, tạm thời không bị đau gì hơn 3 tháng nhưng liệu sau này tôi có khả năng nào bị lại bệnh không?

      1. Châu Ánh Nguyệt says: Trả lời

        Bệnh gì cũng thế thôi, nhất là bệnh mà liên quan đến vận động, không giữ gìn thì sẽ bị lại là điều đương nhiên.  Nhưng anh Khương uống thuốc bao lâu vậy ạ? Thuốc này người già uống có được không nhỉ? Mẹ em ơn 60 tuổi rồi e mua bao nhiêu thuốc, chị họ em là bác sĩ nói thay đĩa đệm thì tỉ lệ thành công khoảng 60%, nói vậy chứ đã lên bàn mổ thì nhiều điều cũng khó lường nên e rất mong muốn tìm cho mẹ bài thuốc nào uống hoặc cách chữa nào mà an toàn chứ giờ sợ nhất mổ xong mà mẹ em không đi lại được thì khổ lắm.

  55. Yến Anh says: Trả lời

    Bố mẹ tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm, và giờ đến tôi và em trai tôi cũng vậy. Bác sĩ cho tôi hỏi là thoát vị đĩa đệm do di truyền thì có thể điều trị khỏi không vậy?

    1. Hoàng Thanh Hiền says: Trả lời

      Giờ mới biết thoát vị đĩa đệm di truyền đấy. Bệnh này đâu có di truyền đâu nhỉ, theo những gì tôi được biết thì là do di truyền bệnh yếu xương rồi do thói quen sinh hoạt này kia mới làm thoát vị chứ. Nhưng là bệnh này thì chữa được nhưng cả 4 người mà chữa thì cũng tốn tiền phết đấy.

  56. Võ Sa says: Trả lời

    Tôi cứ tưởng bệnh thoát vị đĩa đệm của mình sẽ mãi không khỏi nổi cơ. Thật may mắn quá khi được gặp bác sĩ Đỗ Minh tuấn và được bác sĩ chữa trị cho.

    1. Võ Sa says: Trả lời

      Thế thì anh phải gọi ngay cho bác sĩ rồi sắp xếp mà đi khám đi thôi chứ, tôi chỉ đau 1 ngày thôi mà cảm giác như chết đi sống lại rồi. Sđt của bác sĩ Tuấn đây: 0963 302 349

    2. Phạm Thị Trang says: Trả lời

      Anh có thể cho tôi xin số của bác sĩ được không anh Sa? Tôi cũng đang đau nhức hết cả lưng đây.

  57. Nguyễn đình lý says: Trả lời

    Có lấy thuốc vê nhà uống được không vậy lương y

    1. Thanh Trúc says: Trả lời

      Được đó nè anh Lý em ở xa không có đến khấm được nên gọi điện liên hệ đến nhà thuốc cung cấp cho họ cụ thể tình trạng bệnh rồi nhờ bác sĩ họ kê đơn gửi thuốc về giúp qua đường bưu điện cho là được thôi nè . Em bị bệnh thoái hoá khớp gối và khớp háng uống thuốc cũng được hơn 2 tháng nhìn chung hợp thầy hợp bệnh tình đỡ hơn trước nhiều rồi đó anh .số điện thaoij của nhà thuốc đây này anh Lý nhé . 024 6253 6649 – 0963 302 349 

      https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-xuong-khop-dong-ho-do-minh-duong-1487.html

       

  58. Nam says: Trả lời

    Cho minh hỏi 1lieu trinh z bao nhiêu tiền 

    1. Trần Hằng says: Trả lời

      mỗi người tình trạng bệnh khác nhau nên liệu trình điều trị sẽ khác nhau mà bạn. để biết rõ bạn nên đến hoặc gọi điện thoại nhờ bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cho cách điều trị . số điện thoại đây nhé bạn ; 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816 

      1. Đoàn Thị Lan says: Trả lời

        Chị hằng cho em hỏi với ạ, nhà thuốc đỗ minh làm việc giờ giấc thế nào vậy chị, Liệu có cần đăng ký đặt lịch trước không chị , Chồng ở Bắc Ninh bị thoát vị đốt sống lưng chỉ vì mang vác quá sức hiện chồng em đã chụp XQ ở bệnh viện E rồi bác sĩ họ kết luận bị thoát vị đốt L5 & S1 đã cho thuốc về uống nhưng vẫn chưa có đỡ đâu hiện tại đi lại rất đau mặc dù hàng ngày vẫn phải đeo đai lưng .

    2. Thu Vân says: Trả lời

      Như mẹ em bị thoát vị đốt L4,L5,S1 điều trị ở nhà thuốc đỗ minh chi phí 3 triệu/ tháng thuốc kết hợp thêm làm vật lý trị liệu 10 ngày đầu không biết sau sao chứ sau 10 ngày uống thuốc và làm vật lý trị liệu thấy mẹ em bảo đỡ hơn nhiều đó ạ . em hy vọng lần này gặp đúng thầy đúng thuốc , trước đây em cho mẹ điều trị tại bệnh viện BM uống thuốc mấy tháng trời rồi mà vẫn không khỏi được .

      1. Cường - Đống Đa says: Trả lời

        Tôi bị thoats vi nặng trước cũng chạy chữa khắp cả không ăn thua gì , ấy vậy mà vừa rồi đọc báo biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đến khám và điều trị cũng không hy vọng gì nhiều chỉ mong đỡ đau nhức là tốt lắm rồi . tôi đến gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám bác sĩ bảo bệnh có thể điều trị được nhưng hơi mất thời gian phương pháp điều trị uống thuốc kết hợp 7 đến 10 ngày chịu khó đến nhà thuốc mỗi hôm khoảng 1 tiếng để bác sĩ Phạm Văn Châu làm tác động và châm cứu . đúng là trước tôi điều trị cũng nhiều nơi rồi nhưng chưa thấy ở đâu điều trị đỡ nhanh như ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện nay tôi đã đi lại vận động không còn bị đau nhức như trước nữa rồi 

      2. Lê Văn Toàn says: Trả lời

        đúng là điều trị bằng bài thuốc gia truyền 5 đời hiệu quả có khác biệt so với điều trị bằng thuốc tây các bác ah . trước em uống thuốc tây chỉ giảm đâu tạm thời cứ ngưng ko uống thuốc là lại bị đau lại dạng như thuốc giảm đau đó ah, có thời gian bbacs sĩ tây y họ còn bảo tình tạng của em lên phẫu thuật nữa đó. Nhưng từ khi chuyển qua điều trị bằng thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường thì em cảm thấy bệnh tình chuyển biến đỡ dần dần từ từ . chậm nhưng chậm chắc giờ em thấy lưng không bị đau cứng như trước nữa rồi đó .

      3. Công Thọ Minh says: Trả lời

        Cảm ơn các bác đã chia sẻ thông tin rất hữu ích, đúng thật sự bác nào bị thoát vị mới biết là khổ, em năm nay mới 36 tuổi thôi trước chỉ vô tinh quay cái xe máy bị sai tư thế dẫn đến bị thoát vị em bị đau đến mức mà không đi lại nổi đứng ngồi không yên, không đi làm ăn gì được . hiện em đang điều trị tại bệnh viện E gần nhà nhưng vẫn chưa có đỡ chắc em phải đến nhà thuốc đỗ minh điều trị xem thế nào chứ bệnh tật mệt mỏi quá rồi 

      4. Hồng says: Trả lời

        Viện E mình uống thuốc cả thang mà cũng ko đỡ. Tronv khi bs bảo ở thể nhẹ thôi. Giờ đồn tây y đủ cả 2 năm nay rồi.  Đã rất nản. Nghe quảng cao cái gì cũng hay nhưng thực chất thì ko hiệu quả. Lúc nào cũng có câu phụ thuộc vào cơ địa từng người. 

      5. Hồng says: Trả lời

        Viện E mình uống thuốc cả thang mà cũng ko đỡ. Tronv khi bs bảo ở thể nhẹ thôi. Giờ đồn tây y đủ cả 2 năm nay rồi.  Đã rất nản. Nghe quảng cao cái gì cũng hay nhưng thực chất thì ko hiệu quả. Lúc nào cũng có câu phụ thuộc vào cơ địa từng người. 

  59. Đoàn Thị Hải says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi em vừa có tìm hiểu trên báo VTC  có thông tin về bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc dòng họ đỗ minh đường . không biết đây có phải thuốc nhà đỗ minh mà các bác đang điều trị không ?

    http://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

    1. Ngô Quang Hưng says: Trả lời

      cHÍNH XÁC RỒI ĐẤY CHỊ HẢI NHÉ . TÔI ĐANG THEO NHÀ THUỐC ĐỖ MINH CHỮA TRỊ ĐẾN HÔM NAY CŨNG ĐƯỢC 2 THÁNG NHÌN CHUNG GẦN NHƯ HẾT ĐAU ĐI LẠI BÌNH THƯỜNG KHÔNG CẦN PHẢI ĐEO ĐAI LƯNG NHƯ TRƯỚC NỮA RỒI . 

      1. Hường says: Trả lời

        Bài thuốc gia truyền 5 đời nhà thuốc Đỗ Minh Đường này em thấy hiệu quả đó ạ . Mẹ em bị thoát vị nặng đốt sống Lưng đến mức mà đau nan tê xuống vùng chân không đi nổi . chữa ở bệnh viện mấy tháng liền không đỡ sau bác sĩ họ cũng tư vấn phẫu thuật nhưng em không muốn cho mẹ làm vì sức khoẻ mẹ em cũng yếu . em tìm hiểu biết đến nhà thuốc đỗ minh đường em đưa mẹ đến đó gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và bác sĩ kê cho thuốc về nhà uống đồng thời kết hợp làm châm cứu và bấm huyệt đúng 10 ngày đầu mẹ em đã thấy đỡ hơn hẳn đi lại được . hiện tại mẹ em uống thuốc được 3 tháng gần như là khỏi luôn rồi đi lại vận động không còn cảm giác bị đau nhức . bác nào bị bệnh này theo em nên điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường cho nhanh khỏi đỡ mất thời gian 

      2. Duy Tiến says: Trả lời

        anh Hưng điều trị có phải kết hợp làm thêm vật lý trị liệu không hay chỉ uống thuốc thôi nhỉ ? tôi đang chữa bệnh ở viện việt đức bác sĩ họ đang yêu cầu mổ đây uống thuốc 3 tháng nay rồi nhưng không ăn thua gì . đang đắn đo ko biết có nên mổ không 

      3. Huy says: Trả lời

        Chớ có dại mà phẫu thuật tôi trước phẫu thuật mà nó có khỏi được đâu đúng được 3 tháng sau lại bị đau lại đến là mệt .

  60. Toàn says: Trả lời

    cả nhà làm ơn cho tôi xin cái địa chỉ và số điện thoại liên hệ của nhà thuốc dòng họ đỗ minh này với ? Xin cảm ơn 

    1. Lê Thị Thu Hà says: Trả lời

      Trên bài viết có số điện thoại và Đ/C của nhà thuốc đó thôi anh Toàn 

  61. Mai Văn Trúc says: Trả lời

    cho tôi hỏi chi phí điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ bao nhiêu cả nhà ơi 

  62. DUNG says: Trả lời

    các anh chị ơi. ở đà nẵng có ko ạ?

    1. nguyễn Hoa says: Trả lời

      nhà thuốc này chỉ có ở Hà Nội với ở Tp Hồ Chí Minh thôi chị chứ không có ở Đà Nẵng đâu ạ, à ở đây nếu mình ở xa không đến khám được thì họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho mình đấy chị, chị gọi điện đến số hotline trên web của nhà thuốc ý bác sĩ họ tư vấn cụ thể cho

  63. trần thị thu hòa says: Trả lời

    tôi năm nay 38 tuổi tôi tập yoga sai tư thế gây ra thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ c3 c4 c5 . cho tôi hổi bệnh của tôi có chữa dứt đc kg ? tôi mới bị 2 tháng nay giờ đang uống thuốc tây ạ . mong bs trả lời sớm ạ .tôi ở tphcm

    1. Đặng Thanh says: Trả lời

      Bệnh của Chị mới bị thì nên điều trị sớm đi, điều trị sớm còn dễ điều trị chứ để lâu bệnh mà chuyển nặng hơn thì lại khó, chị đến số 179, đường nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh nhà thuốc họ có cơ sở ở đó có cả bác sĩ khám điều trị đó.

  64. Ngân says: Trả lời

    cho cháu xun địa chỉ nhà thuốc với ạ!

  65. nguyễn văn Tuấn says: Trả lời

    tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ đến với đỗ minh đường sau thời gian uongs thuocs 4 tháng nhưng đâu vẫn vào đấy, tiền mất, mà tật vẫn mang, hàng tháng khi uống thuốc cũng chẳng thấy bác sỹ gọi hỏi sem tình trạng bệnh ra sao.

  66. Nguyễn Thị Hương says: Trả lời

    m hỏi với, ck mình 28 tuổi thoát vị L4,L5 thì chữa trị có nhanh khỏi không ạ

  67. Nguyễn Thị Hoài thương says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm. Gai 5 đốt sống lưng.bi xẹp 2 đốt sống lưng do di chứng tại nạn. Hiện đang đau ở thắt lưng tế xg chân trái. Dag đi châm cứu tv dùm cho.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo