Bài Tập Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Và Chế Độ Ăn Uống Được Khuyến Khích

Tập luyện, ăn uống góp phần quan trọng vào quá trình phục hồi ở bệnh nhân thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên lợi ích của bài tập chữa thoát vị đĩa đệm như nào, ăn uống, kiêng khem ra sao? Câu trả lời sẽ được chuyên gia giảm đáp trong bài viết.

Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm giúp đánh bay đau đớn sau 15 phút

Tầm quan trọng: Tập luyện thể dục thể thao đều đặn, vừa sức không chỉ giúp cải thiện sức khỏe xương khớp mà còn rất tốt cho quá trình trao đổi chất, ổn định mọi hoạt động của cơ thể.

Đối với người bị thoát vị đĩa đệm, tập luyện sẽ giúp:

  • Giãn cơ, tăng cường lưu thông máu đến vị trí đốt sống bị thoát vị, tổn thương.
  • Kích thích quá trình tái tạo, sửa chữa tại cột sống
  • Tăng lượng dịch nhầy giúp cử động linh hoạt, trơn tru hơn
  • Giảm bớt đau đớn và áp lực cho vùng cột sống
  • Tăng hiệu quả của thuốc và quá trình phục hồi

Có thể nói bài tập là trợ thủ đắc lực được KHUYẾN KHÍCH áp dụng cả trong và sau quá trình điều trị.

Sau đây là danh sách bài tập được lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh gợi ý:

1. Động tác nằm sấp

Nằm sấp là một trong những động tác thể dục đơn giản mà bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và cột sống thắt lưng nên thực hành. Bài tập này nên thực hiện ngay vào buổi sáng, sau khi thức dậy với hướng dẫn cụ thể như sau:

Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm nằm sấp

2. Động tác Chim yến bay đứng

Chim yến bay là động tác thể dục chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng rất hiệu quả, có thể giúp giảm đau lưng, cứng cơ rất tốt. Hướng dẫn cụ thể:

Động tác chim yếu bay đứng chữ thoát vị đĩa đệm

3. Động tác Chim yến bay nằm

Đây là động tác yoga chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng được khuyến khích. Không chỉ hỗ trợ giảm đau, bài tập còn giúp xương khớp dẻo dai, linh hoạt. Cách tập cụ thể:

Động tác chim yếu bay nằm chữa thoát vị

4. Bài tập Yoga chữa thoát vị đĩa đệm: Tư thế vặn mình

Tư thế vặn mình rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng. Người bệnh cần lưu ý, khi tập yoga cần phải tĩnh tâm, tập trung vào nhịp thở và cảm nhận cảm giác thư giãn. Hướng dẫn các bước như sau:

Bài tập vặn mình chữa thoát vị đĩa đệm

5. Chữa thoát vị đĩa đệm bằng bài tập xà đơn

Nếu đang mắc thoát vị đĩa đệm thì người bệnh không nên bỏ qua bài tập xà đơn – những động tác thể dục với xà đơn có thể hỗ trợ điều trị thoát vị rất hiệu quả. Hướng dẫn tập:

Cách đu xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm

>>XEM THÊM VIDEO hướng dẫn các bài tập hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm TẠI ĐÂY.

BẠN CẦN CHUYÊN GIA TƯ VẤN VỀ BÀI TẬP,  CÁCH CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM HIỆU QUẢ

ĐỂ LẠI THÔNG TIN BỆNH CHO CHUYÊN GIA DƯỚI ĐÂY!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thoát vị đĩa đệm nên ăn gì, kiêng ăn gì – Lời khuyên từ chuyên gia

Tầm quan trọng: Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần uống thuốc là giải quyết được bệnh nên không chú ý vào chế độ ăn uống. Tuy nhiên thực phẩm mà ta bổ sung vào cơ thể mỗi ngày cũng là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm, khiến bệnh nhanh chuyển nặng. Vậy người bị thoát vị đĩa đệm nên ăn gì, kiêng ăn gì?

NÊN ĂN:

  1. Thực phẩm giàu omega3: Chủ yếu từ các loại cá như cá ngừ, cá hồi, cá thu… và các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, macca… Tác dụng kháng viêm, giảm đau nhức mỏi
  2. Các loại rau xanh đậm: Súp lơ xanh, rau cải, rau bina, đậu hà lan… giúp bổ sung canxi, vitamin cần thiết cho quá trình phục hồi, làm mạnh cột sống
  3. Thực phẩm giàu Glucosamine và Chondroitin: Có trong nước hầm xương ống, xương sụn, sườn dê, bò… là chất quan trọng giúp tái tạo sụn khớp
  4. Các loại sữa: Gồm sữa bột, sữa tươi, sữa hạt và các chế phẩm từ sữa như phomai, sữa chua… giúp cung cấp canxi, khoáng chất giúp phát triển xương, cải thiện các vấn đề về cột sống
  5. Thực phẩm giàu vitamin D: Có nhiều trong lòng đỏ trứng gà, nấm, cá béo (cá hồi, cá mòi…) Tác dụng giúp cơ thể hấp thu canxi, bảo vệ xương, cột sống được khuyên dùng cho người bị thoát vị đĩa đệm.

Thoát vị đĩa đệm ăn gì

KHÔNG NÊN ĂN

  1. Thực phẩm giàu đạm, thịt đỏ: Thịt cừu, bò, bê; nội tạng động vật, thịt chó, hải sản… chứa nhiều chất béo bão hòa tăng tình trạng viêm, gây ra các vấn đề về sức khỏe không tốt cho người bị thoát vị.
  2. Thực phẩm nhiều dầu mỡ: Các loại đồ ăn nhanh, chế biến sẵn như gà rán, khoai tây chiên, xúc xích, thịt nướng… khiến cân nặng tăng gây áp lực cho cột sống, đĩa đệm.
  3. Thực phẩm nhiều muối: Đồ khô, đồ muối chua, đồ đóng hộp, thịt nguội… làm mất canxi, khiến tổn thương tại đĩa đệm thêm nghiêm trọng.
  4. Các loại đồ uống chứa cồn, chất kích thích: Rượu, bia, nước ngọt, nước có ga… khiến khả năng hấp thu canxi bị giảm

Theo lương y Nguyễn Tùng Lâm: “Xây dựng lộ trình tập luyện, thực đơn dinh dưỡng phù hợp rất tốt cho người bệnh thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên nếu chỉ thực hành các bài tập, ăn uống này mà không sử dụng thêm biện pháp điều trị khác thì rất khó “đẩy lùi” được bệnh vì không loại trừ được tận gốc căn nguyên gây thoát vị đĩa đệm”.

LỜI KHUYÊN: Nên kết hợp tập luyện, ăn uống với thuốc trị bệnh theo chỉ định của bác sĩ.

CLICK GỌI ĐIỆN ĐẾN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG DƯỚI ĐÂY!

Kết hợp tập luyện, uống thuốc thoát vị đĩa đệm nặng mấy cũng bị đánh bại

Hiện người bệnh thoát vị đĩa đệm có xu hướng điều trị bằng thuốc nam. Nguyên nhân:

  • Thuốc tây y: Chỉ có tác dụng tạm thời, không loại bỏ gốc bệnh dễ tái phát. Dùng thuốc trong thời gian dài, lạm dụng dễ gây nhờn thuốc, tác dụng phụ hại gan, thận, dạ dày, sức khỏe…
  • Phẫu thuật: Chi phí cao, tiềm ẩn nguy cơ rủi ro sau phẫu thuật, thoát vị vẫn có nguy cơ tái phát lại
  • Thuốc Nam: Độ an toàn cao, tác dụng chậm nhưng chắc, hiệu quả lâu dài, ngăn các triệu chứng bệnh quay trở lại.

Một trong những bài thuốc Nam dành cho bệnh thoát vị đĩa đệm được đánh giá cao hiện nay là Bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh – ĐỖ MINH THOÁT VỊ THANG.

Để “đẩy lùi” bệnh, tối ưu cho người sử dụng, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm thành phần và công dụng. Cụ thể, bài thuốc bao gồm 4 bài thuốc nhỏ như sau:

Thuốc trị thoát vị đĩa đệm

  • Thành phần: Thiên niên kiện, hy thiêm, xuyên quy, vương cốt đằng, ngưu tất,…
  • Công dụng: Khu phong, tán hàn, trừ thấp, giảm đau, sơ thông kinh lạc, tăng tái tạo, sửa chữa bao xơ địa đệm bị tổn thương, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép

Thuốc hoạt huyết bổ thận

  • Thành phần: Hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh, nhân trần, cà gai, ba kích…
  • Công dụng: Bổ thận khí, tăng cường chức năng thận và khả năng đào thải độc tố, trừ thấp, ích thủy sinh huyết, dưỡng huyết, cải thiện tình trạng đau nhức. 

Thuốc bổ gan giải độc

  • Thành phần: Kim ngân cành, diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo, sài đất, nhân trần,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng gan, bổ gan, thanh nhiệt, tăng đào thải độc tố, giải độc, tiêu viêm. Kích thích dịch khớp, tái tạo các chất nuôi dưỡng, bảo vệ đĩa đệm, tăng độ dẻo dai. 

Thuốc ngâm rượu

  • Thành phần: Phục linh, nhân sâm, cốt toái bổ, cốt củ khí, bạch truật…
  • Công dụng: Dẫn thuốc đến ngũ tạng, cơ thể nhanh hơn, điều hòa âm dương, hoạt huyết, dưỡng tâm, cải thiện tình trạng rối loạn tiền đình, huyết áp…

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có thực sự hiệu quả [GÓC NHÌN CHUYÊN GIA, BÁO CHÍ]

Sở dĩ chúng tôi dùng kết hợp từ 3 đến 4 bài thuốc nói trên trong 1 liệu trình chữa thoát vị đĩa đệm vì cơ thể con người là một chỉnh thể thống nhất, nếu chỉ tác động vào vùng tổn thương thì tác dụng mang lại cũng chỉ mang tính tạm thời như nhiều phương thuốc khác. Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có tác dụng hỗ trợ, bổ sung cho nhau, tạo cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN.

Một mặt bài thuốc đi sâu loại trừ căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể, khu phong, tán hàn, trừ thấp, thông kinh hoạt lạc, nuôi dưỡng sụn khớp, ngăn bệnh tiến triển nặng hơn.

Mặt khác, bài thuốc giúp bồi bổ can thận, kiện tỳ ích tràng để người bệnh có được một cơ  thể, sức khỏe dẻo dai, phòng chống bệnh quay trở lại” – Lương y Nguyễn Tùng Lâm chia sẻ.

Liệu trình trị bệnh của mỗi người là khác nhau được kê đơn tùy theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe. Thuốc sẽ tác động qua 3 giai đoạn:

Tiến trình sử dụng thuốc Đỗ Minh Đường trị thoát vị

Thành phần tạo nên bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường vô cùng đa dạng, theo thống kê từ nhà thuốc này khoảng 50 vị thuốc được tổng hòa/liệu trình đầy đủ.

Vậy số nguyên liệu này lấy từ đâu? 90% do nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự cung ứng (lấy từ 3 vườn dược liệu ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội); số còn lại thu mua từ người đi rừng đã hợp tác lâu năm.

Dược liệu đáp ứng tiêu chuẩn:

  • Nguồn gốc rõ ràng
  • Sạch, tinh khiết, dược tính cao
  • Không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
  • Bào chế theo quy trình khép kín giữ được tối đa tinh chất
  • Không trộn tân dược, không tạp chất
  • An toàn, không tác dụng phụ

Không chỉ có cơ chế tối ưu, thành phần đảm bảo, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang còn được đông đảo người bệnh lựa chọn vì thuốc đã được sắc sẵn và bào chế thành dạng cao vô cùng thuận tiện. Khi dùng, thay vì phải đun sắc lích kích thì bạn chỉ cần lấy một ít cao thuốc hòa với nước ấm là có thể sử dụng được ngay.

Kết quả nghiên cứu, thống kê của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên những trường hợp sử dụng thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cho thấy:

Khảo sát hiệu quả thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

ĐẶC BIỆT: Ngoài thuốc, khi thăm khám tại Đỗ Minh Đường, người bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ được tư vấn chi tiết về chế độ ăn uống, bài tập và liệu trình vật lý trị liệu tạo thế KIỀNG 3 CHÂN. Phác đồ này nhằm tăng hiệu quả trị bệnh, giúp quá trình sửa chữa, phục hồi đĩa đệm tốt hơn.

Chương trình sức khỏe trên VTV2, giới báo chí đã “chọn mặt gửi vàng” giới thiệu bài thuốc, phác đồ trị bệnh thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều phản hồi từ chính những người đã sử dụng thuốc:

Với những thông tin về các bài tập thể dục chữa thoát vị đĩa đệm và phương pháp chữa bệnh bằng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thêm một giải pháp hữu hiệu nữa trong phòng và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

Nếu quan tâm tới phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường quý độc giả vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

THĂM KHÁM MIỄN PHÍ CÙNG BÁC SĨ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

* Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc tùy thuộc cơ địa từng người. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Bệnh nhân 67 tuổi chia sẻ hành trình chữa thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Bình luận (81)

  1. Đàm Hà says: Trả lời

    Bây giờ tôi cũng thấy nhiều người áp dụng các bài tập, rồi yoga đủ kiểu để điều trị các bệnh khác nhau về xương khớp, nhiều người bảo đi tập để đỡ đau, xương khớp dẻo dai, khỏe người. Chẳng biết có hiệu quả không nữa, tôi nìn mấy động tác yoga toàn động tác khó không thôi

  2. Trần Hường says: Trả lời

    tôi trước đến khám và điều  trị ở nhà thuốc đỗ minh dường về bẹnh thoát vị đĩa đệm, tôi kết hợp giữa thuốc uống với làm châm cứu bấm huyệt ở nhà thuốc, bác sĩ châu làm cho tôi này. Đợt đấy các bác sĩ tại nhà thuốc điều trị cho có dặn về phải kết hợ chế độ ăn uống tập luyện, hướng dẫn cho tôi môt số bài tập nhưng về chẳng có thời gian mà tập với lại được cái uống thuốc với đi làm vật lý trị liệu đều đặn cũng giảm đau nhiều bệnh tiến triển khá tốt nên tôi chẳng tập tạnh gì cả. Cũng may là phương pháp điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiệu quả.

     

  3. Đỗ Thị lan says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Bố tôi năm nay 65 tuổi, bố bị thoát vị đĩa đệm 4 năm nay rồi. Bỗ tôi đã điều trị tại viện 108, rồi bệnh viện bạch mai, áp dụng mấy bài thuốc dân gian rồi nhưng bệnh không khỏi được,tôi thấy nhiều người ngày nay tìm đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị thoát vị đĩa đệm, tôi mong nhận được sự tu vấn của nhà thuốc về phương pháp điều trị căn bệnh cho bố tôi. Tôi cảm ơn

  4. Lê Toản says: Trả lời

    Xem chuyên gia đánh giá như nào về bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm như nào này mọi người, không biết có tốt không https://benhviemxuongkhop.com/danh-gia-cua-chuyen-gia-ve-thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-n3699.html

     

  5. Hưởng says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm thì tôi phải uống thuốc trong bao lâu, tiền khám và điều trị như thế nào, bác sĩ tư vấn cho tôi với?

    1. Văn Quý says: Trả lời

      Anh phải đến bác sĩ khám xem bệnh tình của anh thế nào thì mới kê đơn cho anh được chứ tại thoát vị đĩa đệm cũng có người bị nặng bị nhẹ khác nhau, ở đây khám bệnh miễ phí không mất tiền đâu chỉ mất tiền nếu lấy thuốc điều trị với làm vật lý trị liệu thôi.

    2. Văn Quý says: Trả lời

      Anh phải đến bác sĩ khám xem bệnh tình của anh thế nào thì mới kê đơn cho anh được chứ tại thoát vị đĩa đệm cũng có người bị nặng bị nhẹ khác nhau, ở đây khám bệnh miễ phí không mất tiền đâu chỉ mất tiền nếu lấy thuốc điều trị với làm vật lý trị liệu thôi.

  6. Hà Linh says: Trả lời

     

    Thoát vị đĩa đệm 6 năm nay rồi thì thuốc của nhà thuốc đỗ minh đương có điều trị khỏi được không, tôi áp dụng nhiều phương pháp điều trị rồi nhưng đều bó tay, tôi đang không biết phải điều trị như nào tiếp thì được giới thiệu đến nhà thuốc, mong các bác sĩ nhà thuốc giúp tôi

    1. Trần Thu Hường says: Trả lời

      Chị ơi mẹ em cũng thoát vị đĩa đệm 6,7 năm rồi cũng chạy chữa hết bệnh viện này bệnh viện kia rồi mọi người mách thuốc nào tốt em cũng mua cho mẹ điều trị nhưng mà chán lắm bệnh không khỏi được. May có đợt cô bạn em mẹ cũng bị xương khớp điều trị ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khỏi thế là giới thiệu em đưa mẹ đến đây. Phải nói là mừng không để đâu cho hết, trước khi điều trị ở đây mẹ em ngay

      cả xoay nnguowif cũng khó khăn, ngủ dậy không thể tự ngồi dậy được, để đến nhà thuốc khám được pphair uống với tiêm thuốc giảm đau đấy ạ, thế mà uống thuốc với được bác sĩ Châu của nhà thuốc châm cứu bấm huyệt cho thì giờ mẹ em đi lại vận động mọi thứ nhanh nhẹn hơn truwcowcs, không thấy đau nhức sáng ra không cần ai phải đỡ dậy nữa. Đúng là thực sự phải cảm ơn bác sĩ Châu với nhà thuốc.

  7. vũ văn nhật says: Trả lời

     

    nhà thuốc đỗ minh đường này ở đâu vậy mọi người ơi, đây là nhà thuốc đông y à, nghe mọi người nhắc nhiều về nhà thuốc này nhưng không biết được địa chỉ của nó ở chỗ nào, tôi đang tìm hiểu về điều trị xương khớp bằng đông y

    1. phí Ngát says: Trả lời

      Địa chỉ ở Sài sòn với Hà nội nhé anh

      Sài gòn là ở số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận bình thạnh còn Hà Nội thì ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình.

      Nhà thuốc này nổi tiếng trong điều trị bằng y học cổ truyền nên nhiều người biết là đùng rôif ak.

  8. Phạm văn Châu says: Trả lời

    Chia sẻ của bệnh nhân đã điều trị khỏi thoát vị đĩa đệm này mọi người, đọc xem họ uống thuốc gì điều trị mà khỏi được

    https://benhviemxuongkhop.com/thoat-cua-tu-nho-bai-thuoc-gia-truyen-chua-thoat-vi-dia-dem–n3662.html

    1. Đào says: Trả lời

      https://www.webtretho.com/forum/f4698/dieu-tri-xuong-khop-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-me-nao-co-kinh-nghiem-chia-se-em-voi-2649369/

      trên web trẻ thơ moi nguwiowif cũng vào bình luận chia sẻ về bài thuốc này đấy

  9. Xuân Đăng says: Trả lời

    Các bài tập nêu trên là những bài hỗ trợ cho điều trị thoát vị đĩa đệm thôi tập theo các động tác hướng dẫn ở trên có điều trị khỏi được bệnh không hay vẫn phải phụ thuộc vào thuốc để điều trị nữa vậy

    1. minh hằng says: Trả lời

      Tập cái này hỗ trợ giảm đau với để khỏe người, xương khớp dỏe dai muốn khỏi bệnh tập mỗi mấy bài tập này thì ko khỏi được đâu, anh nên kết hợp cùng với uống thuốc làm vật lý trị liệu nữa

  10. Trần Văn Tú says: Trả lời

    nha thuocs do minh duong co dich vu gui thuoc ve nha cho bẹnh nhan, toi muon bac si tu van cho toi ve benh thoat vi dia dem roi gui thuoc ve cho toi cai

  11. Vũ Thơm says: Trả lời

    E đang uống thuốc tại nhà thuốc đỗ Minh Đường kết hợp cùng các bài tập bác sĩ hướng dẫn cho hiệu quả đạt đươc tương đối tốt ạ, cứ như này thì chắc kết thúc liệu trình điều trị e sẽ không còn đau nhức xương khớp gì nữa. mà tập xong mệt với cảm thấy đói nên ăn uống ngủ cũng ngon hơn, thấy cơ thể khỏe mạnh hơn

  12. Phạm Văn Phong says: Trả lời

    Dịch vụ gửi thuốc về nhà của nhà thuốc là như thế nào vậy, mọi người ai biết chỉ em với có phải như kiểu mình đặt mua hàng online rồi nguwoif ta ship về cho mình không?

    1. Vũ Đạt says: Trả lời

      Chuẩn đấy, ông liên hệ đến nhà thuốc qua điện thoại, zalo hoặc page nêu rõ tình trạng bệnh để nhà thuốc biết được , bác sĩ từ đó sẽ tư vấn rôi kê đơn cho ông, từ cái địa chỉ ông để lại thì bác sĩ sẽ gửi thuốc về đó

  13. Tiến Phạm says: Trả lời

    Em uống bao nhiêu thuốc tây rồi cả tiêm nữa mà có khỏi được bệnh đâu, uống thuốc cũng không tác dụng vậy chắc áp dụng mấy bài tập này cũng không ăn thua tập chắc cũng chỉ khỏe người lên tí thôi

  14. Ái Lê says: Trả lời

    https://benhviemxuongkhop.com/trieu-chung-dau-hieu-thoat-vi-dia-dem-thuong-gap-va-cach-dieu-tri-toi-uu-n4407.html

     cách nhận biết xem có bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm hay không, thông tin bổ ích mọi người đọc lưu lại nhé

  15. Vương says: Trả lời

    Cái thuốc trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc đỗ minh cả đối tượng người già với người trẻ hễ bị bệnh này thì đều dùng được thuốc để điều trị hay tùy từng ddooid tượng vậy, cần được tư vấn cụ thể hơn về cơ chế và đối tượng điều trị của bài thuốc

    1. Vũ Thị Lành says: Trả lời

      Lớn bé đếu uống được hết kể cả đang nuôi con bằng sữa mẹ hay phụ nữ mang thai đều uống được để điều trị bệnh, bác sĩ ỏ nhà thuốc bảo thuốc của nhà thuốc nguyên liệu là thảo dược thiên nhiên vừa điều trị bệnh vừa tốt cho sức khỏe anh ak

  16. Lâm Đoài says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thì thấy nhiều người chia sẻ về bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhưng nghĩ đến khoản sắc thuốc thì hơi ngại vì trươc giờ dùng thuốc tây nó tiện quen rồi

    1. trần Thu says: Trả lời

      Đúng là cứ nhắc đến khoản phải sắc thuốc thì giwof ai cũng ngại cả. may cái là thuốc nhà thuốc này không phải sắc đâu, thuốc là dạng cao anh ơi nhà thuốc đã hỗ trợ sắc thuốc rồi bào chế cô đặc thành cao, mình về cỉ cần hòa với nước sôi uống chứ không phải lỉnh kỉnh sắc thuốc nữa

  17. Đỗ Duyên says: Trả lời

    Lương Y Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh cơ xương khớp thì nổi tiếng là mát tay rồi, ông này tôi thấy mọi người khen nhiều lắm bảo vừa giỏi làm việc tận tâm thân thiện chứ không như kiểu khám của mấy bác sĩ trong bệnh viện

    1. trần tươi says: Trả lời

      Cái này thì chuẩn này, em đưa mẹ em đi khám ở bệnh viện không chấp nhận được thái độ của bác sĩ ở dây đã thế vào viện chờ đợi rồi mùi thuốc men thật kinh khủng. Em đưa mẹ đến điều trị tại nhà thuốc Đỗ mInh đường thì thấy khác hẳn từ hiệu quả thuốc, cách khám chữa bệnh của bác sĩ lẫn các dịch vụ. emm thấy đi nhiều nơi rồi mỗi nhà thuốc đỗ minh đường là oke

  18. Trần Thị Hồng says: Trả lời

    Ai khám ở nhà thuốc đông y này rồi hay có biết lịch khám chữa bệnh ở đây thì cho em xin với, không biết họ có làm việc vào ngày t7 chủ nhật không ạ hay chỉ làm giờ hành chính

     

    1. Bùi Ngọc Diệp says: Trả lời

      Ở đây làm thời gian giờ hành chính là từ 8h sáng đến 12 h, chiều từ 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật bạn ak, ở đây ngày thường đã đông bệnh nhân rồi, cuối tuần ngày nghỉ mọi người đi khám nhiều hơn nên càng đông hơn

  19. xuân says: Trả lời

    đành bay thót vị đĩa đệm với bài thuốc nam hiệu quả. Chia sẻ thực tế quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân https://benhviemxuongkhop.com/nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-dieu-tri-hieu-qua-benh-thoat-vi-dia-dem-n4309.html

  20. Minh Thư says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận tôi định lên mạng tải các video hướng dẫn rồi về tập theo nhưng thấy bảo các bài tập này nếu mình tập mà sai tư thế, không đúng động tác thì bệnh sẽ dễ nặng hơn vậy là không tự tập được một mình mà cần phải có người hướng dẫn ak

     

    1. Trần Thị Liệu says: Trả lời

      Cứ tìm thầy dạy cho nó chuẩn chị ơi, đến trung tâm có người tập cùng có người hướng dẫn với mất tiền nên mình nghỉ một buổi là tiếc tiến chứ tập 1 mình ở nhà buổi tập buổi nghỉ rồi tập sai tập không tới không có tác dụng gì đâu khéo còn phản tác dụng

  21. đỗ sen says: Trả lời

    chi can tap các bai tap nay thoi cung chua hieu qua duoc thoat vi dia dem a, da co ai tap roi co hieu qua khong cho toi xin it kinh nghiem. 

    1. Diệp Anh says: Trả lời

      Chị ơi, chị đọc hết bài viết đi, trên bác sĩ có nói là tập các bài tập này để hỗ trợ cho việc điều trị giúp xương khớp dẻo dai, giảm tình trạng đau nhức nếu tập các động tác này không thôi thì khó đẩy lùi được bệnh vì nguyên nhân gây bệnh không được loại bỏ tận gốc.

  22. Đàm văn Đức says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thì được biết thoát vị đĩa đệm nếu không điều trị sowmss thì rất dễ để lại biến chứng nhưng mà tôi có điều trị rồi mà bệnh không khỏi cho, bao nhiêu tiền cho thuốc tây y rồi nhưng mà cứ hết thuốc là lại bị đau lại, giờ chẳng biết điều trị sao nữa, bài thuốc đông y của nhà thuốc đỗ Minh Ddowngf này điều trị có hiệu quả ko?

  23. Bảo An says: Trả lời

    đông y tôi chưa điều trị bao giờ còn tây y thì nhẵn mặt giờ cạch rồi, trời ơi thuốc uống vào bệnh thoát vị đĩa đệm chẳng khỏi được cho lại òn bị thêm cái khoản dạ dày nữa chứ, đến là khổ mà. Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường mà bài viết nói đến không biết hiệu quả thế nào với liệu có tác dụng phụ gì không

    1. Phạm Khuê says: Trả lời

      Tôi ddieuf trị thuốc này rồi, yên tâm tôi thấy thuốc tốt, tôi cũng trải qua nhiều phương pháp diều trị rồi nhưng phải đến khi dùng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi mới thấy hiệu quả, không còn thấy  đau nhức, cảm giác xương khớp chắc khỏe hơn mà uống thuốc vào lại ăn ngon ngủ kỹ nữa chứ

    2. Vũ Thu Hiền says: Trả lời

      Em thấy nhiều người điều trị bằng thuốc này rồi chia sẻ là thuốc này điều trị tốt mà lại an toàn, không tác dụng phụ gì hết đâu chị, thấy bảo trẻ con, bầu bí hay sau sinh đều uống được cả mà

  24. phạm dung says: Trả lời

    Chuyên mục sức khỏe của VTV nói về phương pháp trị thoát vị đĩa đệm không cầm phẫu thuật, anh chị nào có đang mắc phải căn bệnh này đọc tham khảo nhé

    https://vtv.vn/suc-khoe/co-giao-ve-huu-chia-se-kinh-nghiem-chua-thoat-vi-dia-dem-khong-can-phau-thuat-20180521090910218.htm

     

  25. lại văn Hiệp says: Trả lời

    Thuốc của bên nhà thuốc đỗ minh đường tôi nghe tên nhiều nhưng hôm trước tôi tìm hiểu thì nghe được tin là uống thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm vào sẽ bị đau tăng lên không hiểu thế là thế nào nuaxawxx?

    1. Lã Thị Bình says: Trả lời

      Em trước uống cũng bị đau tăng lên, lúc đầu cũng thấy hơi hoang mang vì lúc bác sĩ tư vấn cho em cũng đã dặn về tình trạng này nhưng e ko để ý không nghe ra thấy đau tăng mới điện lại cho bác sĩ bác sĩ giải thích lại thì mới rõ thế là lại tiếp tục uống thuốc, may thế sang tuần thứ 3 uống thuốc thì bắt đầu thấy hiệu quả, giản đau nhức, giờ thì em vẫn uống thuốc đều theo bác sĩ dặn uống sang tháng thứ 2 rồi

      1. phạm văn tấn says: Trả lời

        Đauu tăng thời ggian đầu cứ uống thuốc sau sẽ giảm dần rồi khỏi không còn đau nữa nhé nên yên tâm mà điều trị

  26. Lương Hồng says: Trả lời

    Em nói thật là cũng biết các bài tập rồi yoga này cũng tốt cho sức khỏe, hệ xương khớp đấy nhưng không lấy đâu ra thời gian để mà đi tập, công việc thì lu bu, rồi còn con cái nữa mong chút thời gian nghỉ ngơi còn khó thế nên thoi cứ uống thuốc điều trị cho nhanh

  27. trần mừng says: Trả lời

    e đang uống thuốc trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ạ, bác sĩ cho e hỏi e uống được 2 tháng trong liệu trình 3 tháng thuốc bác sĩ kê cho, e thấy cũng giảm đau nhức đáng kể rồi do một số nguyên nhân nên e dừng uống thuốc một tuần rồi sau quay lại uống tiếp có được không ạ. Mong bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Vũ Hà says: Trả lời

      Bạn ơi cái này phải điều trị liên tục chứ bạn đang uống mà dừng lại thì sau phải điều trị lại từ đầu đấy, trước tôi hỏ bác sĩ bác sĩ nói thế, tốt nhất bạn cứ điện trực tiếp để bác sĩ tư vấn cụ thể cho

  28. huy Chí says: Trả lời

    Thoát vị đĩa đệm 4 năm rồi nếu điều trị thì có lâu không mọi người ơi mà điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả bây giờ, nhiều phương pháp đâu đầu không biết chọn phương pháp nào đây.

  29. hoàng oanh says: Trả lời

    Gan nhiễm mỡ thì có uống được bài thuốc đông y gia tryền điều trị thoat vị đĩa đệm của nhà thuốc đỗ minh đường không?

     

  30. Mạnh says: Trả lời

    Hình thức gửi thuôc về nhà của nà thuốc đỗ Minh Đường không biết trong bao lâu thì mình nhận được thuốc vậy với thanh toán tiền thuốc kiểu gì được, anh chi em ai biết mách tôi với.

    1. Trần văn Viễn says: Trả lời

      Tùy bạn ở đâu bạn ak, cái này nhà thuốc ho ship qua bưu điện bạn ở thành phố thì chắc tầm 2-3 nagyf nhận được còn ở các tuyền huyện chắc xa hơn. Thanh toán thì nhận thuốc rồi thanh toán tiền cho bưu điện mất thêm 20k phí còn không thì chuyển khoản trước rồi họ gửi thuốc cho.

  31. Vũ Luận says: Trả lời

    Khám với chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đắt không, tôi được chỉ thị làm phẫu thuật nhưng chi phí cao quá mà lại không chắc chắn có hiệu quả, một người bạn mách tôi bài thuocs của nhà thuốc cho tôi hỏi thăm chi phí điều trị cái xem có đủ khả năng để chạy chữa ko? Tôi cảm ơn

    1. hoàng thị thơm says: Trả lời

      Chi phí khám với điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đỗ minh đường cho mọi người đang quan tâm nhé https://benhviemxuongkhop.com/chua-benh-thoat-vi-dia-dem-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-co-dat-khong-n3697.html

  32. Lương says: Trả lời

    Bố tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng, vùng lưng đau nhức và còn đau lan xuống cả vùng mông đùi, bệnh của ông cũng mấy năm nay rồi, điều trị bằng thuốc uống rồi thuốc tiêm ở viện mãi không khỏi vừa rồi đi khám lại thì bác sĩ có chỉ định làm phẫu thuật nhưng bố tôi không đồng ý làm ông bảo ông cũng nhiều tuổi rồi không phẫu thuật gì hết nữa. Tôi đi hoie thăm nhiều chỗ để điều trị cho bố thì biết được nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc chữa xương khớp hiệu quả, mong được tư vấn về phương pháp điều trị ở nhà thuốc

  33. Vũ Hải Yến says: Trả lời

    Các bài tập này tập vào thời gian nào cũng được à, mà tôi đang điều trị bằng thuốc với làm châm cứu bấm huyệt tại nhà thuốc rồi thì có phải tập mấy cái bài tập này nữa không vậy

    1. Hoàng Thị Ngọc says: Trả lời

      Các bài tập này không chỉ hỗ trợ giảm đau mà còn rất tốt cho sức khỏe, giúp hệ xương khớp dẻo dai, chống đỡ được nhiều bệnh tật đấy, tôi theo tập yoga hơn năm nay rồi càng tập thì như kiểu nghiện ý không bỏ được

  34. trần Hoàng Lưu says: Trả lời

    Tôi đang làm vật lý trị liệu chữa thoát vị đĩa đệm chỗ bác sĩ chậu này này, liệu trình 10 buổi mà  mới làm đến buổi t2, t3 đã thấy đỡ đau với nhẹ nhõm hết cả người rồi, trước đây không biết đến cái vật lý trị liệu này cứ đau là quay ra làm viên giảm đau, may từ đợt đến khám ở đây được kê cho uống thuốc với làm cái này mới biết đến vật lý trị liệu, công nhận phương pháp này hiệu quả tốt

  35. Thùy Dương says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có 4 loại thuốc nhỏ thì dùng điều trị như thế nào vậy, uống cả 4 loại đấy hay sao ạ

    1. Mai Khôi says: Trả lời

      Thuốc tùy từng đơn thuốc sẽ khác nhau vì dựa vào tình trạng bệnh mỗi người mà bác sĩ kê đơn thuốc mà, có đơn 2 loại, đơn 3 loại thuốc, cái này để biết cụ thể đơn thuốc điều trị của em như thế nào thhif phải đến gặp bác sĩ bắt bệnh đã nhé

       

  36. Hàm Đức Trung says: Trả lời

    Tập yoga đi mọi người, tôi đang đi tập thấy người khỏe hơn nhiều đấy, cử động bớt đau hơn nhưng tất nhiên vẫn phải kết hợp uống thuốc của dòng họ, các bài tập chỉ là hỗ trợ thôi

    1. Hồng says: Trả lời

      Có tự tập yoga ở nhà đc k nhỉ chứ nghĩ đến phòng tập cũng ngại quá, tập những động tác có đơn giản không anh

      1. Hàm Đức Trung says: Trả lời

        Cái này tôi không rõ đâu chị, không thì chị áp dụng những bài tập còn lại họ hướng dẫn kia kìa, cái đấy có thể tập ở nhà

      2. Vũ Trâm says: Trả lời

        Mấy động tác này nếu còn đau nhiều cũng khó tập nhỉ, gập với cong người thế kia chắc tôi không làm được. Tập được yoga cũng tốt vì nó còn tốt cho tinh thần của mình nữa, thư thái, thoải mái

  37. Lê Văn Sỹ says: Trả lời

    https://www.youtube.com/watch?v=e7nJy9Nt-B4&t=191s mọi người xem chương trình này chưa, vừa con tôi mở cho xem trên mạng. Nhà thuốc được nhận giải sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017

    1. Cung says: Trả lời

      Cả xóm tôi đều chữa bệnh xương khớp ở đây, cứ người này giới thiệu người kia nên lan truyền rộng lắm. Trên câu lạc bộ người cao tuổi tôi tham gia cụ nào cũng mua liệu trình mấy tháng uống dần cho đỡ đau mỏi xương khớp

      1. Hà Anh says: Trả lời

        Cho cháu hỏi bài thuốc này không những chữa được thoát vị đĩa đệm mà còn chữa được bệnh khác liên quan đến xương khớp đúng không. Vì mẹ cháu đang bị thoái hóa khớp gối mà uống nhiều thuốc tây rồi không khỏi

      2. Lan says: Trả lời

        Thuốc gì mà hiệu quả vậy, cho tôi xin địa chỉ nhà thuốc đấy đi

  38. Ngô Văn Huy says: Trả lời

    Tôi đang điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã uống thuốc đến tháng thứ 3 đang có hướng cải thiện tích cực , tôi đang rất hi vọng bài thuốc có thể chữa khỏi được bệnh vì trước tôi điều trị ở bệnh viện việt đức nhưng chưa bao giờ thấy hiệu quả được nhiều như này

    1. Đại says: Trả lời

      Tôi đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai đây bác, mấy tháng rồi chẳng lẽ bỏ. Đợi 1 tháng nữa nếu không có tiến trienr gì chắc tôi theo bác uống thuốc của dòng họ này

      1. Nguyễn Thúy Liên says: Trả lời

        Mẹ cháu đang nằm điều trị ở bệnh viện tỉnh nhưng vẫn đau nhiều lắm ạ. Bác sĩ nói chữa khỏi bệnh này k hề đơn giản và có khi k thể khỏi hoàn toàn được. k biết bài thuốc đông y này hiệu quả đc mấy phần, có sợ bệnh tái phát k

      2. Khuyên says: Trả lời

        Anh Huy cho tôi hỏi khám bệnh ở đây có phải chờ đợi lâu không, chi phí điều trị hết khoảng bao nhiêu

  39. Tùng says: Trả lời

    Tôi lên diễn đàn muốn tham khảo ý kiến mọi người về việc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Mẹ tôi đang được chỉ định phải mổ rồi mà gia đình vẫn đang suy nghĩ. Có ai phẫu thuật mà khỏi rồi không cho tôi lời khuyên

    1. Phạm Văn Thắng says: Trả lời

      Trường hợp bố tôi mổ thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng nhưng được hơn năm bệnh lại tái phát anh à. Chẳng biết mọi người như nào nhưng anh nên suy nghĩ cho kĩ vì có nhiều người gặp rủi ro trong ca phẫu thuật

      1. Tùng says: Trả lời

        Cảm ơn anh Thắng, tôi muốn tham khảo thêm 1 vài ý kiến nữa

      2. Trần Đình Thành says: Trả lời

        Cũng may tôi được mọi người khuyên k phẫu thuật mà uống thuốc nam của dòng họ này. Đợt đó tôi cũng quyết tâm lắm, quyết theo đến cùng. Vì tình trạng của tôi nặng rồi nên thời gian điều trị sẽ lâu hơn người khác. Tôi uống đến tháng thứ 3 thấy đỡ đau hơn nhiều, tình trạng cải thiện cũng phải được 50%. Sau 6 tháng tôi đã trở lại khỏe mạnh vận động đi lại được bình thường. Cũng không biết vài năm sau sẽ như nào nhưng hiện tại tôi đã khỏi bệnh, k thấy cơn đau tái phát nữa

  40. Lâm says: Trả lời

    Nhiều người chữa khỏi ở đây quá tôi cũng muốn mua thuốc về uống chứ đi lại bệnh viện suốt tôi cũng nản lắm rồi. Tự điều trị ở nhà biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại khỏi. Tôi đọc bài này họ khen hết lời bài thuốc chữa xương khớp của dòng họ http://chuabenhviemkhop.com/thuoc-chua-benh-viem-xuong-khop-dong-ho-do-minh.html

    1. Lê Hữu Mạnh says: Trả lời

      Nhiều người cứ lo không kiên trì được nhưng tôi thấy có gì khó khăn đâu, thuốc thì được hỗ trợ sắc sẵn rồi, mỗi lần uống chỉ cần pha với nước sôi đợi tan rồi uống mà thuốc k đắng dễ uống. Mà tôi uống đến tháng thứ 2 đã thấy hiệu quả rồi

      1. nam says: Trả lời

        Cũng có thể nhiều người k đủ điều kiện để theo lâu dài ý bác, làm lương được 5 triệu mà tiền thuốc hàng tháng là 2,4 triệu thì chắc họ phải cân nhắc thôi

  41. Nguyễn Thị Cẩm says: Trả lời

    Xin hỏi những thành phần của thuốc có ảnh hưởng gì đến dạ dày không ?

    1. Luyến says: Trả lời

      Thuốc lành tính lắm, k có tác dụng phụ gì đâu, uống vào còn thấy khỏe người ra. Hệ tiêu hóa của tôi trước giờ vẫn kém, ăn lạ bụng cái là biết ngay. Từ ngày uống thuốc lại thấy đỡ hơn, ít bị đau dạ dày hơn

      1. phương says: Trả lời

        những người hay bị huyết áp cao như mẹ cháu có uống được không ạ ?

  42. Trần Thị Lan Nhung says: Trả lời

    Bố tôi 59 tuổi, bị thoát vị đĩa đệm L4L5S1 2 năm rồi, giờ mỗi lần bị đau nhức phải có thuốc giảm đau bên canh, nhất là lúc trái gió trở trời chỉ nằm 1 chỗ . bác sĩ cho tôi hỏi hướng điều trị như nào và cần uống những loại thuốc gì. Bố tôi đang bị tiểu đường 6.5

  43. Hoàng Văn Thu says: Trả lời

    chúng mày là đồ lừa đảo, phét lác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo