Bỏ Tây y chọn thảo dược Đỗ Minh Đường trị dứt đau dây thần kinh tọa: Khó tin nhưng có thật

Ngày nay con người đang có xu hướng tìm về những thứ thuận tự nhiên, từ ăn uống cho đến thuốc thang cũng vậy. Trong điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa, thay vì sử dụng thuốc Tây y, nhiều người đã quyết định chuyển hướng sang thảo dược Đông y vì nó mang nhiều ưu điểm, đặc biệt là không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng và an toàn, lành tính.

NÊN ĐỌC:

Khỏi bệnh đâu dây thần kinh tọa đeo bám suốt 10 năm trời nhờ bài thuốc nam bí truyền

“Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh chia sẻ giải pháp đẩy lùi bệnh xương khớp

Hiện nay, một trong số đó phương thuốc 100% tự nhiên chữa đau dây thần kinh tọa được đánh giá cao là bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc ngày càng được quan tâm và chứng minh tác dụng tuyệt vời trong chữa bệnh.

Cơ chế của bài thuốc Nam chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Như chúng ta đã biết, cách điều trị hiện đại bằng thuốc Tây y là cách nhanh và được ứng dụng phổ biến. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng tạm thời cắt đứt các cơn đau nhức chứ không chữa trị dứt điểm bệnh. Vì vậy, đây chưa thể xem là cách chữa trị tối ưu nhất.

Thay vào đó, cách điều trị bằng phương pháp cổ truyền lại ngày càng được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng rộng rãi, điều này có được là nhờ tác dụng trị bệnh tận gốc. Nổi bật trong số đó là bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc đã được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

thuốc nam chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc đỗ minh đường cơ chế

Bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường không chỉ ứng dụng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền mà còn phát triển để đưa lại tác dụng trị bệnh tối ưu hơn

  •  Tập trung trị bệnh tận gốc, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh

Theo quan niệm y học cổ truyền, đau dây thần kinh tọa hay bệnh xương khớp nói chung đều xuất phát từ khả năng đề kháng của cơ thể giảm sút, khiến cho các tác nhân bên ngoài như phong – hàn – thấp xâm nhập vào, tác động trực tiếp đến hệ kinh lạc – cơ – khớp và gây ra chứng tý.

Lúc này khí huyết bị bế tắc, không lưu thông, dẫn tới sưng đau các khớp xương, đặc biệt tập trung dọc dây thần kinh tọa, gây ra các cơn đau nhức toàn thân.

Do đó, từ gần 150 năm trước dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam đã nghiên cứu và tìm ra nguyên nhân dẫn đến các cơn đau thần kinh tọa, chủ yếu xuất phát từ những tổn thương tại chỗ, ví dụ như thoát vị đĩa đệm, viêm cột sống, thoái hóa cột sống,…

Vì thế, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Nam trị bệnh đau dây thần kinh tọa vô cùng công hiệu, đánh bay tác nhân phong – hàn – thấp ra khỏi cơ thể, giúp khí huyết lưu thông trở lại, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, giúp xương khớp khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, do bài thuốc sử dụng hoàn toàn thảo dược thiên nhiên trong nước nên tuyệt đối an toàn, không gây ra tác dụng phụ và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người bệnh.

  • Thành phần bài thuốc Nam chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tuân theo TỶ LỆ VÀNG

Ngoài cơ chế trị bệnh tận gốc, bài thuốc Nam chữa đau dây thần kinh tọa của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn áp dụng cơ chế trị bệnh toàn diện, có nghĩa là vừa đẩy lùi bệnh vừa kết hợp phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Điều này có được là nhờ sự kết hợp 4 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình điều trị, theo tỷ lệ thích hợp từng thể trạng người bệnh. Bao gồm:

– Thuốc đặc trị đau dây thần kinh tọa, xương khớp: Tác dụng chính là tiêu viêm, giảm đau, giải trừ tác nhân gây bệnh, giảm thiểu sự bế tắc khí huyết, thông kinh hoạt lạc.

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tăng cường hoạt động của thận, sinh tủy, dưỡng huyết, sinh dịch nhầy cho ổ khớp, tăng sức đề kháng phòng bệnh tái phát.

– Thuốc bổ gan giải độc: Hồi phục khả năng vận động của gan, giải trừ độc tố, giảm viêm nhiễm, sưng tấy.

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Tăng cường chức năng đại tràng, hệ tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu tốt mọi dưỡng chất trong bài thuốc, tăng tác dụng điều trị.

Đây là một điều mà từ trước tới nay hầu hết các cách điều trị khác đều chưa làm được. Vì thế, ngay từ khi ra đời đến nay bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh đã giải quyết được thiếu sót này và được giới chuyên gia đánh giá cao.

>> Xem thêm: Bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh trị bệnh xương khớp 10 người khỏi cả 10

thuốc nam chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc đỗ minh đường thảo dược

Thành phần trong bài thuốc đều là thảo dược tự nhiên, vô cùng lành tính, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào

Cùng điểm qua một số thành phần chính, không thể thiếu trong các bài thuốc của Đỗ Minh Đường:

Thuốc đặc trị thấp khớp: Thành phần chính trong bài thuốc này là các thảo dược trong tự nhiên như dây đau xương, hy thiêm, gối hạc, đỗ trọng,…

– Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bao gồm bồ công anh, hoàng kỳ, hạnh phúc, ba kích, gắm, cà gai,…

– Thuốc bổ gan giải độc: Được bào chế từ bồ công anh, sài đất, tơ hồng xanh, diệp hạ châu, nhân trần,…

– Thuốc kiện tỳ ích tràng: Cũng được điều chế từ thảo dược như ý dĩ nhân, bạch thược, bạch truật, quế chi, phục linh, trần bì,…

BS Phùng Hải Đăng – Giám đốc Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y nhận định: “Sự kết hợp của các loại thảo dược trên có tác dụng cung cấp dược tính chữa bệnh toàn diện nhất. Mỗi loại tuy có một dược tính khác nhau nhau nhưng khi kết hợp lại sẽ có tác dụng bổ sung, thay thế lẫn nhau, có như vậy mới trị bệnh triệt để và phục hồi được sức khỏe cho người bệnh.”

Những ưu điểm vượt trội làm nên thành công của bài thuốc

Tính ưu việt về hiệu quả trị bệnh tối ưu của bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh vẫn được gìn giữ qua 5 đời, hơn nữa bài thuốc còn được phát triển hơn bởi truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mang lại ưu điểm vượt trội:

thuốc nam chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc đỗ minh đường cao đặc

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế thuốc dưới dạng cao đặc đưa lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản

  • Thảo dược có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không lẫn tạp chất, tân dược, chất bảo quản.
  •  Quy trình sàng lọc, sơ chế thảo dược khép kín, hiện đại.
  • Thuốc được bào chế hơn 48 giờ thành dạng cao đặc, mùi vị dễ chịu, dễ sử dụng.
  • Thuốc đựng trong hũ thủy tinh, niêm phong, tiện lợi khi bảo quản và vận chuyển.
  • Giá thành một liệu trình được niêm yết rõ ràng, theo quy định chung của Bộ Y tế.
  • Nhà thuốc hỗ trợ tư vấn 24/7 cho người bệnh trước, trong và sau quá trình khám chữa.
  • Nhà thuốc còn cung cấp dịch vụ gửi thuốc về địa chỉ người bệnh, theo đường bưu điện.

Khi được hỏi về cảm nhận sau khi dùng bài thuốc này, bác Lương Thị Ngọc Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tôi chỉ dùng một liệu trình 3 tháng thôi nhưng công nhận là hiệu quả thật, các cơn đau dây thần kinh tọa dần biến mất, tôi lại ăn ngon, ngủ kỹ, cảm thấy sức khỏe tốt hơn, không bị mệt mỏi thường xuyên nữa. Tôi rất vui.”

Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng là một trong các bệnh nhân chữa khỏi bệnh xương khớp nhờ bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Nghệ sĩ chia sẻ: “Bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường thực sự tốt và hiệu quả. Chỉ sau 2 tháng sử dụng, kết hợp châm cứu, bấm huyệt, bệnh xương khớp của tôi đã khỏi hẳn, vận động thấy linh hoạt hơn, không còn bị đau nhức nữa.”

[Video: NS Xuân Hinh livestream chia sẻ hành trình chữa khỏi bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường]

Chính những ưu điểm kể trên sẽ là chìa khóa giúp bạn đánh bay cơn đau dây thần kinh tọa dai dẳng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận lịch thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

thuốc nam chữa đau dây thần kinh tọa của nhà thuốc đỗ minh đường tư vấn

Xem thêm

>> Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong bao lâu? Có khỏi không?

>> Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

>> Giá 1 liệu trình thuốc chữa bệnh xương khớp tại Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo