Khỏi bệnh đau dây thần kinh tọa đeo bám suốt 10 năm nhờ bài thuốc Nam bí truyền

“Độ mười mấy năm trước, không ai trong gia đình nghĩ rằng tôi có thể khỏi hẳn bệnh đau dây thần kinh tọa, căn bệnh đeo bám gần 20 năm nay. Ấy vậy mà chỉ nhờ bài thuốc nhỏ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà tôi đã lành bệnh, lại khỏe mạnh như xưa.” Chú Hòa phấn khởi chia sẻ sau khi chữa khỏi bệnh đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

NÊN ĐỌC:

Chuyên gia chia sẻ mẹo chữa đau dây thần kinh tọa từ thảo dược dân gian

Tìm hiểu địa chỉ giúp nghệ sĩ Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

Chúng tôi tìm về căn nhà nhỏ của chú Nguyễn Hiệp Hòa, ở Thạch Thất, Hà Nội vào một chiều mùa đông cuối tháng 1. Lúc này chú đang ở nhà, tranh thủ sửa cái máy bơm nước, đứng lên ngồi xuống, làm việc không ngơi tay.

Từ ngày chữa khỏi bệnh, không phải kêu than đau nhức hay nằm liệt giường nữa tôi cứ muốn làm việc chị ạ, cả ngày quanh quẩn ra đồng rồi về nhà, làm mãi không hết việc mà chả biết đau mỏi là gì.” Chú Hòa vừa làm vừa trò chuyện cùng tôi.

Chú kể, hồi còn trẻ chú đi làm công nhân bốc vác ở một xí nghiệp, sức trai trẻ làm hùng hục cả ngày, không cần nghỉ ngơi hay chăm sóc sức khỏe gì. Đến năm 35 tuổi chú bắt đầu bị đau lưng, lâu dần cơn đau không chỉ ở lưng mà còn lan xuống mông, đùi và cả bàn chân.

thuốc nam đỗ minh đường chữa đau dây thần kinh tọa bệnh nhân

Căn bệnh đau dây thần kinh tọa không chừa một ai

Ban đầu cứ nghĩ là đau mỏi bình thường nên tôi cũng tự xoa dầu nóng ở nhà, mãi không thấy tiến triển gì mà ngày càng tồi tệ hơn: Ngủ dậy bị cứng hết một bên chân, hoặc những hôm trái giỏ trở trời thì không vận động được gì nhiều vì đau nhói, buốt hết từ lưng xuống chân. Cứ thế tầm 3-4 năm tôi mới tích cóp chút tiền xuống bệnh viện Bạch Mai khám và điều trị.

Sau khi chụp cắt lớp, cộng hưởng từ thì các bác sĩ xác nhân tôi bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, kéo theo đau dây thần kinh tọa. Cũng từ lúc này mà tôi mới biết lo lắng khi mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.”, chú Hòa chia sẻ.

Sống chung với đau dây thần kinh tọa gần 20 năm và hành trình ngược xuôi chữa trị

Theo lời chú Hòa, ngay khi biết mình mắc bệnh, chú đã điều trị theo đơn thuốc của các bác sĩ với mong muốn chữa sớm khỏi sớm. Ấy thế mà ròng rã phải hơn 1 năm trời uống đủ các loại thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm do bác sĩ kê mà bệnh không thuyên giảm.

Không những thế, lúc ở nhà chú còn phải dùng bộ nẹp để định vị vùng cột sống bị đau. Mùa đông thì không sao chứ mùa hè nóng 38-39 độ C thì không khác gì cực hình, vừa đau vừa nóng, mồ hôi nhễ nhại vì đai nẹp khiến người chú cứ mệt lả đi, không làm được việc gì.

Uống thuốc Tây quá lâu lại khiến dạ dày chú gặp vấn đề mà ngừng thuốc tầm 1 tháng thì bệnh lại tái phát, thậm chí còn nặng hơn trước. Vùng thắt lưng chú bị co cứng, không thể cúi gập vì đau, còn các cơn đau thần kinh tọa thì lan sâu xuống ngón chân, gây tê buốt, bước đi không nổi. Ngay cả một cái hắt hơi thôi cũng khiến chú đau đớn.

Thầy tình hình có vẻ không ổn, chú Hòa lại lặn lội bắt xe khách xuống Hà Nội để khám lại lần nữa, kết quả cho thấy bệnh của chú đang chuyển sang giai đoạn nặng, có khả năng dẫn tới bại liệt. Chú Hòa ngã ngửa trước tin sét đánh: “Mới gần 50 tuổi thôi mà phải nằm liệt giường thì tôi thiết sống gì nữa. Hồi trước cứ chủ quan, phí phạm sức khỏe để rồi bây giờ phải chịu đựng bệnh tật như thế này đây.”

thuốc nam đỗ minh đường chữa đau dây thần kinh tọa điều trị

Trải qua bao lần uống thuốc rồi điều trị tại bệnh viện mà bệnh đâu vẫn hoàn đấy, thậm chí còn nặng hơn khiến chú Hòa có nguy cơ bị bại liệt

Khi được hỏi chú có tìm kiếm cách chữa nào khác ngoài Tây y không, chú Hòa chia sẻ: “Có chứ, tâm lý ai mắc bệnh mà chả vậy, có bệnh thì vái tứ phương, tôi cũng lặn lội đủ trong Nam ngoài Bắc, hỏi hết thuốc Đông y đến thầy lang trong xã. Nhưng chả hiểu sao, hợp thuốc thì cũng đỡ đau, nhưng độ được tầm vài năm bệnh lại tái phát, mà không hợp thuốc thì mất tiền uống 1 thời gian ngắn rồi lại phải dừng. Tốn không biết bao nhiêu là tiền của.”

Đúng lúc thất vọng buông xuôi lại may mắn bắt được “thuốc tiên”

“Vậy cơ may nào mà chú lại biết đến bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường? Để từ đó mà chữa khỏi bệnh như bây giờ?”, tôi hỏi.

Nhắc đến đây chú lại vui vẻ, phấn khởi ra mặt: “Phải nói là cái duyên mới biết đến bài thuốc này đấy chị ạ, chả là hồi năm 2015 trong một lần ngồi xe bus lên Hà Nội, tôi có nói chuyện với một bác gái. Hàn huyên hồi lâu mới biết bác tiện đường lên Hà Nội lấy thuốc chữa đau lưng. Bác bảo cũng nhờ bài thuốc này mà bác mới khỏe mạnh, da dẻ hồng hào được như vậy. Tò mò không biết đó là bài thuốc gì mà thần kỳ vậy, tôi mới kể lể bệnh tình và nhờ bác giới thiệu nhà thuốc dùm…”

Sau khi tìm hiểu thì chú Hòa được biết:

– Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam, ra đời từ gần 150 năm trước.

– Hiện nhà thuốc đã có mặt tại Hà Nội hơn 15 năm và có một cơ sở nữa tại TP. Hồ Chí Minh.

– Nhà thuốc chuyên đặc trị các bệnh xương khớp, mề đay, yếu sinh lý,… bằng những bài thuốc Nam dược gia truyền.

– Bằng những đóng góp to lớn cho ngành y nước nhà, vừa qua Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Viện Sở hữu trí tuệ trao tặng.

– Nhà thuốc còn phối hợp cùng đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm đưa lại cách điều trị tối ưu nhất cho bệnh viêm họng hạt và thoát vị đĩa đệm.

>> Xem thêm: Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa đau dây thần kinh tọa hiệu quả

thuốc nam đỗ minh đường chữa đau dây thần kinh tọa lương y

Lương y Đỗ Minh Tuấn – giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh đã chữa khỏi bệnh đau dây thần kinh tọa cho nhiều bệnh nhân

Chú Hòa nhanh chóng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường với mong muốn chữa khỏi bệnh. Tại đây, chú được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, xem xét các phim chụp X-quang trước đó. Cuối cùng, lương y Tuấn xác nhận sẽ chữa khỏi bệnh đau dây thần kinh tọa cho chú và đưa ra liệu trình dùng bài thuốc gia truyền trong 4 tháng.

Trong liệu trình đầu tiên, lương y kê đơn bao gồm 4 loại cao thuốc, mỗi loại có một tác dụng riêng nhưng cùng bổ trợ lẫn nhau để đưa lại kết quả trị bệnh tối ưu nhất:

  • Bài thuốc trị nguyên nhân gây bệnh

Thành phần chính: Tơ hồng xanh, vương cốt đằng, xuyên quy, hy thiêm, đỗ trọng,…

Tác dụng: Tiêu trừ phong – hàn – thấp, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, nuôi dưỡng hệ cơ xương khớp, từ đó giảm đau nhức.

Hơn nữa, dược tính kháng sinh thực vật còn giúp làm chắc khỏe cột sống, loại bỏ dần tác nhân gây hại cho cột sống và đĩa đệm.

  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận

Thành phần chính: Hạnh phúc, cành sung, xích đồng, hoàng kỳ, nhân trần, cà gai, ba kích,…

Tác dụng: Tăng cường chức năng thận, sinh huyết, mạnh gân cường cốt, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh quay lại.

Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ sản sinh nhân nhầy trong đĩa đệm cột sống, giúp cột sống khỏe mạnh không gặp các vấn đề khác như phồng, lồi đĩa đệm, nhân nhầy tiêu biến,…

  • Bài thuốc bổ gan giải độc

Thành phần chính: Sài đất, bồ công anh, kim ngân cành, nhân trần, diệp hạ châu,…

Tác dụng: Bồi bổ tăng cường chức năng gan, giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, nhờ vậy mà tiêu trừ viêm nhiễm, giảm sưng tấy, phù nề.

  • Bài thuốc kiện tỳ ích tràng

Thành phần chính: Trần bì, bạch thược, phụ tử, phục linh, bạch truật, ý dĩ nhân,…

Tác dụng: Hóa ứ hành khí, ổn định can tỳ, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, bồi bồ can thận, có như vậy người bệnh mới hấp thu được hết các dưỡng chất trong thuốc.

thuốc nam đỗ minh đường chữa đau dây thần kinh tọa bài thuốc

Bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường hoàn toàn bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, nên vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng cơ thể người bệnh

Ngoài ra, để người bệnh an tâm, lương y Tuấn còn căn dặn kỹ: “Nếu trong thời gian đầu dùng thuốc mà bị đau nhức mạnh hơn thì cũng đừng quá lo lắng, vì đây là lúc “công thuốc”, các dược tính trong thuốc đang tấn công vào xương khớp để loại bỏ phong hàn thấp, thời gian sau bệnh sẽ khỏi dần dần.”

Bác Hòa nhớ lại: “Thuốc uống đến đâu tôi thấy khỏe đến đó, chuyển biến tuy không rõ rệt lắm nhưng sau 2 tháng là tôi thấy mình ăn được, ngủ được, không mệt mỏi như xưa nữa. Sau để ý kỹ thì mới thấy không bị co cứng cơ, đau dọc chân như trước kia nữa.

Để chắc chắn, tôi vẫn đều đặn pha thuốc uống theo chỉ dẫn của bác sĩ. Hết liệu trình đầu tiên, nhà thuốc tự động gửi liệu trình thứ 2 về tận địa chỉ nhà, nên tôi không phải vất vả đi xa nữa.”

Như vậy, tính đến giờ đã 3 năm kể từ khi kết thúc liệu trình chữa bệnh đau dây thần kinh tọa tại Nhà thuốc Nam dược Đỗ Minh Đường, tình hình sức khỏe của chú Hòa đã thay đổi đáng kể, không còn đau nhức khi thời tiết trở lạnh, cơ thể hết mỏi mệt, dù vẫn còn hạn chế lao động nặng nhưng sinh hoạt hằng ngày thì không gặp vấn đề gì.

Chia tay chúng tôi, chú không quên gửi lời cảm ơn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Nam gia truyền đã giúp chú thoát khỏi căn bệnh đau dây thần kinh tọa, trở lại với cuộc sống toàn vẹn hơn.

Nếu bạn thấy thấp thoáng hình ảnh mình, cảm nhận được những nỗi đau do bệnh đau dây thần kinh tọa gây ra thì có thể liên hệ trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn, mọi sự trợ giúp từ Đỗ Minh Đường đều HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này. Nhanh tay click http://dominhduong.com hoặc gọi HOTLINE: 0963 302 349/ 0932 088 186. 

>> Click xem ngay: Khỏi bệnh xương khớp như NS Xuân Hinh nhờ bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường

>> Bạn có biết: Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

>> Đánh giá chuyên gia: Chuyên gia đánh giá về bài thuốc trị bệnh trị bệnh cơ xương khớp dòng họ Đỗ Minh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo