Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ mẹo chữa đau dây thần kinh tọa từ những loại cây không ngờ tới

Điều trị đau dây thần kinh tọa từ thảo dược thiên nhiên là phương pháp được nhiều người áp dụng bởi sự an toàn, lành tính, hiệu quả cao. Chính vì vậy, trong bài viết này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Chuyên gia xương khớp, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ chia sẻ một vài vị thuốc chữa đau dây thần kinh tọa khá đơn giản mà bệnh nhân có thể tự điều trị tại nhà.

Xem thêm

5 nguyên nhân trị đau day thần kinh tọa và cách phòng ngừa tốt nhất

Lắng nghe NS Xuân Hinh chia sẻ cách chữa khỏi bệnh xương khớp chỉ sau 2 tháng

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng dây đau xương

  • Đặc tính

Mệnh danh là “Cây thuốc của miền sơn cước” chủ yếu sinh trưởng trên vùng núi Tây Bắc, đặc trị tê thấp, đau xương, đau dây thần kinh tọa, công dụng hoạt huyết, hỗ trợ chức năng phủ tạng, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Theo y học cổ truyền, dây đau xương có vị đắng, tính mát, để có thể sử dụng loại cây này, chúng ta thực hiện như sau:

Chữa đay dây thần kinh tọa bằng dây đau xương

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng dây đau xương

  • Cách làm:

Dùng 20 – 30g lá dây đau xương sắc cùng 2 bát nước. Để có hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân có thể sao cùng rễ cây vòi voi, cỏ xước, cây bưởi bung, giúp giảm đau nhức xương, trị đau dây thần kinh tọa.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sắc hỗn hợp trên cùng 600ml đến khi còn 300ml, chia đều làm 3 lần uống trong ngày. Uống liền trong 7 ngày.

Chữa đau thần kinh tọa bằng cây mật nhân

  • Đặc tính

Cây mật nhân là một vị thuốc lành tính, có thể sử dụng tất cả các bộ phận từ thân, lá,… Trong đó, rễ là bộ phận tốt nhất trị đau dây thần kinh tọa.

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng cây mật nhân

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng cây mật nhân

  • Cách làm

Cách dùng cây mật nhân cũng rất đơn giản, sắc 15g rễ (hoặc thân của cây) cùng 800ml nước đến khi còn 300ml, chia làm 3, 4 lần để dùng trong ngày. Với những bệnh đau nhức xương khớp, đau dây thần kinh tọa sau khi sử dụng một thời gian đều có kết quả tốt, tình trạng bệnh cải thiện rõ rệt.

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bồ công anh

  • Đặc tính

Cây bồ công anh có vị ngọt hơi đắng, tính mát, là loại kháng sinh mạnh có thành phần từ thực vật, lành tính, giúp giảm đau, tiêu sưng, kháng viêm, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, mạnh gân cốt.

Xem thêm: Bài thuốc gia truyền chữa bệnh xương khớp, 10 người khỏi cả 10

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng cây bồ công anh

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng cây bồ công anh

  • Cách làm:

Bạn chỉ cần sử dụng 30 – 50g lá tươi, rửa sạch, ép lấy nước uống. Cách làm này có thể lưu giữ nguyên các dưỡng chất của bồ công anh

Các vị thuốc trên có tác dụng chữa đau dây thần kinh tọa hiệu quả nhưng khi sử dụng đơn lẻ, chỉ phù hợp với người bệnh nhẹ, hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh.

Chính vì vậy, để trị bệnh tận gốc, mang lại kết quả toàn diện, ngăn ngừa tái phát, Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu từ những vị thuốc này và phát triển, phối hợp nhiều vị dược liệu theo 1 tỉ lệ vàng cho ra bài thuốc Nam đặc trị bệnh đau dây thần kinh tọa.

”Thổi bay” đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường được nghiên cứu thành công  từ 150 năm trước, bởi cố lương y Đỗ Minh Tư dòng họ Đỗ Minh. Trải qua nhiều thế thế thừa và phát triển. Đến nay bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 hoàn thiện, tối ưu ở mức cao nhất.

Qua thực tế nhiều năm khám chữa bệnh, nhận thấy bài thuốc còn một vài hạn chế, lương y Tuấn đã cải tiến bài thuốc để hoàn toàn phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại. Vì vậy, phương thuốc được giới chuyên môn đánh giá cao như: Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, bác sĩ Trịnh Phương Thảo – Khoa ngoại bệnh viện đại học y Hà Nội, …

Dựa trên nền tảng chữa bệnh y học cổ truyền, bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường  mang lại cho bệnh nhân hiệu quả ưu việt sau:

  • Trị bệnh từ gốc đến ngọn, không gây tác dụng phụ

  • Ngăn chặn tác nhân, loại bỏ triệu chứng

  • Bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Chữa đau dây thần kinh tọa bằng bài thuốc Nam của Đỗ Minh Đường

Yếu tố tạo nên hiệu quả toàn diện mà ít bài thuốc gia truyền có được, là nhờ sử dụng kết hợp hài hòa 4 bài thuốc nhỏ theo tỉ lệ vàng trong một liệu trình điều trị:

  • Thuốc đặc trị đau dây thần kinh tọa: Là sự kết hợp các vị dược liệu như: Bồ công anh, tơ hồng xanh, dây đau xương, vương cốt đằng, cẩu tích, hy thiêm, ngưu tất… Giúp sơ thông kinh lạc, phong khu, tán hàn, trừ thấp,…

  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Được bào chế từ xích đồng, ba kích, bồ công anh, hạnh phúc, nhân trần, hoàng kỳ… Hỗ trợ tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt

  • Thuốc bổ gan giải độc: Gồm các vị thuốc: Diệp hạ châu, hạ khô thảo, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài đất,… Có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.

  • Thuốc kiện tỳ ích tràng: Thành phần chính là bạch truật, phục linh, hoàng kỳ, trần bì, đẳng sâm, phụ tử,, ý dĩ nhân và một số dược liệu khác, giúp hành khí hóa ứ, tăng cường chức năng của tỳ vị và đại tràng, ổn định tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh đau dây thần kinh tọa.

Từ nguồn dược liệu tự nhiên, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, trải qua quy trình sơ chế nghiêm ngặt được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận CO-CQ, bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh đường là sự lựa chọn tốt nhất cho người bệnh đau dây thần kinh tọa (an toàn tuyệt đối với phụ nữ có thai, trẻ em dưới 2 tuổi).

Bên cạnh đó, thuốc được bào chế thành dạng cao, giúp bệnh nhân dễ dàng mang theo, bảo quản và sử dụng.

[Video: Bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả chữa xương khớp của bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh]

Chi phí chữa trị tại Đỗ Minh Đường rất hợp lý, phù hợp với mọi bệnh nhân. Nguồn gốc bài thuốc và uy tín thương hiệu đều được khẳng định, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng (Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”).

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp chữa bệnh phù hợp. Nếu muốn biết thêm về bệnh và liệu trình điều trị, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ chuyên gia.

Nhà thuốc Đông y gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình

  • Hồ Chí Minh: Số 100, đường D1 (đường Nguyễn Văn Thương mới), phường 25, quận Bình Thạnh

 Xem thêm:

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín chữa khỏi bệnh xương khớp cho NS.Xuân Hinh

Sự thật bài thuốc nam giúp NS Xuân Hinh chữa khỏi bệnh xương khớp

Giá một liệu trình điều trị đau dây thần kinh tọa tại Đỗ Minh Đường là bao nhiêu?

Bình luận (32)

  1. Quỳnh Phan says: Trả lời

    Ở đây bán thuóc hay là có cả khám bệnh vậy, lần trước tôi có đến phòng khám đông y mà đến bs chả khám, chả bắt mạch gì, hỏi mỗi mấy câu xong đưa thuốc bán, chả thấy uyu tín gì cả nên 2 mẹ con tôi lại đi về. Đã là phòng khám thì phải có bs khám bênh, bắt mạch rồi mới kê đơn chứ hỏi qua loa rồi bán thuốc thì còn nói làm gì.

    1. Lâm says: Trả lời

      Chị khám ở đâu thế để mọi ngừoi biết mà né ra, giờ nhiều bác sĩ online lắm, chẳng có tí chuyên môn nào, đọc được ít thông tin kiên thức trên mạng rồi cũng tư vấn bán thuốc, nhưng thuốc thành phần công dụng ra sao cũng chẳng biết. Chắc dân mình dê lừa quá

      1. Quỳnh Phan says: Trả lời

        Con mình mới hơn 20 tuổi, cháu bi đau dây thần kinh toạ, đi chụp cộng hưởng từ thì ko bị thoát vị, thoái hoá gì cả, chỉ là đau dây thần kinh toạ nhưng cô bé ở pk đó doạ là thoát vị rồi, k uống thì có thể liệt này kia. Nghe 

  2. Lê Hà says: Trả lời

    Dây đau xương này trước đi lào cai họ cũng bán lá khô, cứ 50k 1 gói nhưng họ gọi là dây gì ấy cơ. Thấy quảng cáo hay mua về uốn nhưng không thấy tác dụng, chắc là 1 mình loại đấy thì chưa đủ để chữa được bệnh.

  3. Hải An says: Trả lời

    Bài thuốc của nhà thuốc có tận 4 loại như vậy có phỉa chia ra để uống không, có vẻ hơi lích kích nhỉ, sao không pha hết thành 1 loại cao có phải tiện cho ngừoi uống hơn không. Tôi mua về cho ông cụ ở nhà uống chỉ sợ nhầm lọ này sang lọ khác thôi, kể có dạng viên thì tiện hơn nhiều.

    1. Vi Phương Vỹ says: Trả lời

      Thuốc chia từng loại nhỏ để kết hợp theo tình trạng của mỗi người b ơi, pha chung 1 loại rồi thì có khác gì những lloại thuốc khác đâu, nếu mà tiêu hoá hấp thụ thuốc của bạn tốt thì bs sẽ không cần kê thêm kiện tỳ ích tràng nữa, kiểu kiểu như vậy. Thuôc của tôi cũng chỉ có 3 loại, hết 3tr 1 tháng mà uống mãi chưa hết tháng thứ 2, cuối năm bên nào cũng tất niên, rượu bia sợ ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc nên tạm thời dừng, đến tết nghỉ sẽ uống tiếp, phải nghiêm khắc với ban thân nhiều honq

  4. Ngoc Thuy says: Trả lời

    Tôi và nhà tôi đều bị đau dây thần kinh tọa do bệnh thóta vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, đau từ mông xuống tận bàn chân, cứ đau ê ẩm mãi thôi. Như chồng tôi còn bị nhẹ chứ như tôi đi xe máy 1 chút là tê hết từ mông xuống tận cổ chân, về đến nhà hôm nào cũng phải nhờ chồng bóp cho không thì không thể yên mà ngủ được

  5. Chi Nguyễn says: Trả lời

    bài viết dưới có so sánh chữa bằng tây y với thuốc gia truyền của dòng họ đô minh, thường bệnh này do thoát vị đĩa đệm là nhiều mà nhiều người k biết cứ chủ quan, ngay từ giai đoạn đĩa đệm mới bị phình thôi là phải chữa rồi, để đến khi đĩa đệm chệch hẳn ra thì những cơn đau càng khủng khiếp hơn

    https://benhviemxuongkhop.com/dau-than-kinh-toa-n3073.html

    1. Lương Thuý Quỳnh says: Trả lời

      Tôi cũng bị thoát vị đĩa đệm mà không hề hay biết, thấy đau tê rân rân từ thắt lưng, qua mông xuống đùi cả tháng, sau đau quá  mới đi khám, được giới thiệu đến chỗ bs tuấn, khi đến phòng khám bs tuấn có yêu cầu đi chụp cộng hưởng từ mới giật mình vì mình chẳng ngã bao giờ, nhà cũng chẳng có ai bị bệnh này mà tự nhiên bị bệnh thoát vị, không biết là bị làm sao nữa.

  6. Hoàn Thế says: Trả lời

    Hơn 2 tháng nay em thấy có nhiều khi đi lại, leen xuống cầu thang có những cơn đau xuất phát từ lưng xuống đến mông, ngồi làm việc lâu thì đau tê cả xuống đến tận bàn chân luôn, đọc thì bảo em bị đau dây thần kinh toạ, làm sao để biết chắc có phải mình bị bệnh không nhỉ?

    1. Ngoc Thuy says: Trả lời

      Dấu hiệu bị đau dây thần kinh toạ rồi bạn, đi khám sớm chứ để nặng là căng đấy. Thoát vị đĩa đệm không chữa sớm là gây tàn phế suốt đời, mất hoàn toàn khả năng vận động và chỉ có thể nằm 1 chổ mà không thể đứng lên hoặc đi lại được đâu

  7. Lâm Trúc says: Trả lời

    Bệnh dạ dày uống thuốc này cũng được luôn chứ tôi uống thuốc ở viện bác sĩ kê, dù đã bảo bs là tôi bị dạ dày mà uống xong vẫn bị đau không chịu được phải dừng thuốc, đến bv khám thì lại phải đóng tiền khám, đổi thuốc 1 lần nữa ma cũng không ăn thua. Uống thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đúng 4 tháng, dạ dày còn cảm giác khoẻ hơn, chă mấy khi đau, cũng có thể do uông thuốc tôi kiêng hoàn toàn bia rượu, đồ cay nên không đau dạ dày. Ko biết do đâu nhưng thấy dạ dày ổn hơn, bệnh thoát vị đĩa đêm tiến triển từng ngày cũng mừng.

    1. Duy Be says: Trả lời

      Tôi đang muốn tìm thuốc nào uống không ảnh hưởng dạ dày, đọc được chia sẻ của bạn cũng yên tâm phần nào, bệnh viêm hang vị của tôi chữa đủ loại thuốc không khỏi, thành ra uống thuốc tây cũng ko xong, đổi cũng vài loại thuốc đông y, thuốc gia truyền rồi nhưng chưa khỏi, giờ chắc thử thêm thuốc của nhà đỗminh đường xem hiệu quả ra sao

      1. hoàng ngân says: Trả lời

        k chỉ dạ dày mà cả cao huyết áp cũng uống được, tôi bị cao huyết áp hàng ngày đều phải dùng coveram nhưng uống thuốc chữa xương khớp của nhà thuốc đỗ minh k ảnh hưởng gì cả, huyết áp tôi đo hàng ngày vẫn ổn định

  8. Tâm Trương says: Trả lời

    Thoát vị đĩa l4,l5 uống hơn 2 tuần thuốc mà chưa thấy giảm đau cũng hơi chán vì thật sự cũng không tìm hiểu kỹ về nhà thuốc đỗ minh đường, chẳng biết lương y đỗ minh tuấn là ai, có anh bạn nói thuốc tốt, mình tin anh ấy là chính, đến khám rồi lấy thuốc uống. Nhưng uống hết 1 tháng thì thấy ăn ngon, ngủ ngon, các cơn đau tê dọc từ eo đến ngón chân út giảm hẳn cường độ nên bắt đầu yên tâm lấy tháng thứ 2. 6 tháng khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm thì hiện tượng đau dây thần kinh toạ cũng chấm dứt luôn, lại tăng được 2 cân nữa, 18tr tiền thuốc thấy rất xứng đáng.

    1. Hậu Võ Việt says: Trả lời

      Hiệu quả thuốc thì em nghe nhiều người nói rồi nhưng e phân vân vì cũng mới tìm hiểu, chưa đọc nhiều và cũng chưa đến khám nên không biết gía thuốc 3tr 1 tháng này là như thế nào vậy a/c, giá fix cứng rồi ạ?

      1. Yan Vu says: Trả lời

        Không phải đâu b ơi, giá b Tâm Trương mua 3tr chắc là cho 15 lọ cao, còn không ro là phối số lượng mỗi loại như thế nào, vì cái này là theo bệnh từng ngừoi, t không đến khám nhưng gửi kết quả khám thì bác sĩ tư vấn thuốc của t 12 lọ, 2,4tr. Vì mỗi người khác nhau, có ngừoi nóng trong, có ngừoi huyết áp cao, có ngừoi lại gan yếu, tiêu hoá khác nhau nên bác sĩ sẽ tuỳ vào đấy để tăng hoặc giảm từng loại thuốc. M định đặt thuốc để m10 có lương thì lấy luôn đây/

  9. Đậu Hải says: Trả lời

    Ai không chắc liệu có phải mình bị đau dây thân kinh toạ thì xem bài dưới này, có đầy đủ dấu hiệu để nhận biết, mà thật ra là dễ nhận biết, chỉ là mọi người có nghĩ đến là đau dtkt không hay chỉ nghĩ chắc va đâpj vào đâu, 1 vài hôm sẽ hết ấy. 

    https://www.benhcoxuongkhop.net/cac-trieu-chung-cua-benh-dau-day-than-kinh-toa.html

    1. Nguyên Đức Luận says: Trả lời

      chưa có thời gian đi khám nhưng chắc là tôi bịđau dây thần kinh toạ rồi, nghĩ đến bệnh thoát vị đĩa đệm mà sợ, bố tôi vì bệnh này mà giờ chỉ có thể loanh quanh trong nhà, không đi làm được nữa duf đã mổ 2 lần ở việt đức, giờ lưng lúc ào cũng gù gù dù mới ngoài 60 tuổi

  10. Mỹ Vân says: Trả lời

    mẹ em bị đau ở phẩn mông mỗi khi di chuyển, vẫn động mà chỉ đau có đúng thế thôi, không đau lưng thì có phải đau dây thần kinh toạ không, làm thế nào để biết chính xác, không đi chụp phim có cách nào biết được không và uôngs thuốc này có khỏi hẳn được bệnh không tái phát hay không?

    1. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời

      Bạn dưa bà đến bác sĩ tuấn khám xem có cần phải đi chụp phim không thì bs sẽ chỉ định, còn chưa biết bệnh gì sao biết khỏi hẳn được bạn ơi, có khỏi hay k phụ thuộc bệnh như thế nào, có hấp thụ thuốc tốt không với kiêng khem nữa. Nhiều người không kiêng khem được nên bệnh vẫn có thể tái phát. Như t mua thuốc xoang ở nhà thuốc ĐMD cho chồng uống nhưng ông ấy vẫn hút thuốc lá nên chả bao giừo khỏi hẳn được cả. K bỏ được thuốc thì thôi khỏi uống cho phí tiền thuốc ra.

  11. Nguyễn thị minh thịnh says: Trả lời

    Tôi bị đau dây thàn kinh toạ, đến nhà thuốc châm cứu bấm huyệt 5 buổi, mới hết nửa liệu trình mà các cơn đau ở mặt sau cẳng chân nhẹ được 8,9 phần rồi. Giờ chỉ cố gắng uống thuốc đều đặn cho bệnh đĩa đệm khỏi hẳn để không chèn ép dây thần kinh nữa thôi. Mình giảm được cơn đau nên cũng dễ chịu hơn, các bác mà ở gần thì nên đến trực tiếp để châm cứu, bác sĩ Châu ở nhà thuốc châm cứu bấm huyệt tốt lắm.

    1. AnThi says: Trả lời

      Châm cứu giúp lưu thông khí huyết, bấm huyệt cũng giúp giải toả các cơ căng cứng do dây thần kinh bị chèn ép nên giảm đau nhưng chỉ tạm thời thôi, nếu như bệnh đau dây thần kinh toạ muốn khỏi dứt thì phải kết hợp cả uống thuốc, tác động từ trong  với châm cứu, tác động từ bên ngoài. Ở nhà thuốc đỗ minh họ làm theo đúng phương pháp này nên hiệu quả điều trị cao

      1. Dinh Nhan says: Trả lời

        có nhiều nơi kết hợp cả châm cứu bấm huyệt với uống thuốc, tôi chữa ở yhct bca cũng y như vậy nhưng đâu có khỏi, quan trọng vẫn phải là bài thuốc với công thức bí truyền của nhà thuốc đỗ minh đường.

  12. Kim Đào Thị says: Trả lời

    Thuốc có tốt không là điều mà ai cũng quan tâm, sớt google thì thấy có bài này, đọc phản hồi mới biết nhà thuốc có khám bệnh chủ nhật, đang tính phải xin nghỉ dạy 1 hôm để đi khám nhưng thế này thì tiện quá rồi

    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dong-y-dong-ho-minh-chua-benh-thoat-vi-dia-dem-dot-song-lung-co-tot-khong.html

    1. Tạ Duy says: Trả lời

      Có tốt không chỉ cần nhìn lượng bệnh nhân của nhà thuốc là biết. Lần nào đến châm cứu cũng phải đặt lịch trước vì nếu cứ đến là có suất hết rồi, lại phải đợi, nhà thuốc mình ko tuyển thêm bác sĩ châm cứu bấm huyệt cho bn đỡ phải chờ.

      1. Đoàn Minh Hà says: Trả lời

        cái này cũng khó, có phải cứ tuyển là tuyển đâu, giờ nhiều bạn y sĩ mới ra trường cũng châm cứu được luôn nhưng mà như nhà thuốc có 2 bs phụ trách châm cứu thì đều tay nghề cứng rồi mới được làm, cái này cũng đòi hỏi chuyên môn cao chứ có phải như tiêm thuốc đâu. tôi được cả bác sĩ châu và 1 bs trẻ châm cứu cho rồi, m không có chuyên môn nhưng sau mỗi buổi thấy nhẹ đi phần nào

  13. Đàm Dương Thuỳ says: Trả lời

    Chẳng biết bố em nghe ở đâu bảo rượu ong chữa được bệnh đau dây thần kinh toạ, mua ong gì mà ngta bán theo con, 1 bình cả rượu cả ong là gần 2 triệu, về ngâm rồi vừa uống vừa bóp, bệnh chưa khỏi nhưng vừa rồi huyết áp tăng cao quá do uống rượu đều đặn phải đi viện. Hết đợt điều trị huyết áp em cũng phải cùng bố đến khám xem thế nào

    1. Kiều Dung says: Trả lời

      Thuốc này được cái lành, cao huyết áp uống được, bầu bí ngừoi già cũng uống được mà. Đến mỗi ngày để châm cứu mới biết là nhiều bà bầu bị đau khớp háng. viêm khớp háng toàn đến đây lấy thuốc về uống thôi, mấy hôm lạnh lạnh trẻ con đến chữa viêm họng, ho cũng nhiều. Nếu k tận mắt chứng kiến thì không nghĩ bà bầu, trẻ con cũng uống được.

      1. Dương Tùng Bách says: Trả lời

        Trong con ong có độc, ngâm rượu để xoa bóp ngoài da thì được chứ uống thì phải xem đã. Nhiều người còn có kiểu cho ong đốt chữa bệnh viêm khớp, đợt vừa rồi chả lên báo mấy vụ vì cho ong đốt mà đi câps cứu, những cách chữa bệnh không có cơ sở khoa học như vậy phải hết sức cẩn trọng.

  14. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Vừa thấy bài chi phí chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, chưa có thời gian đọc nhưng chia sẻ cho các bác đọc, chắc sẽ có thông tin hữu ích. Em đánh dấu lại tối về đọc xem sao, cũng đang quan tâm chi phí điều trị bệnh để đưa mẹ em lên HN chữa.

    https://benhviemxuongkhop.com/chua-benh-thoat-vi-dia-dem-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-co-dat-khong-n3697.html

    1. Lương V Tuấn says: Trả lời

      Cứ 200k 1 lọ cao, tuỳ tình trạng bs sẽ kê số lượng lên, giao động từ 2 đến 3tr 1 tháng thôi. Cái này ko có giá chuẩn đâu vì mỗi ng bệnh lại khác nhau mà.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo